(((เหรียญรุ่นแรก ล็อกเก็ต พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์))) หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย @พุทธาคม, 2 มีนาคม 2015.

  1. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    สุดยอดวัตถุมงคลที่สุดแห่งความเป็นเลิศทางโชคลาภ


    ล็อคเก็ต ฉากทอง พระสีวลี ของ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย​



    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    พระสิวลีปางธุดงค์ เอตทัคคะอรหัง ผู้เป็นเลิศทางโชคลาภ ไม่ว่าพระสีวลีจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใดก็มักจะมีเทวดาคอยติดตามดูแลปรนนิบัติ รับใช้อยู่ตลอดเวลา " ปางธุดงค์ " นั้นเป็นปางที่พระสิวลีได้ออกธุดงค์และถือธุดงควัตร ด้วยอำนาจผลบุญของพระสิวลีที่ได้สั่งสมมาตั้งแต่ครั้งอดีตชาติเป็นกุศลบุญอันยิ่งใหญ่ส่งผลให้ ท่านเจริญด้วยลาภสักการะไม่ว่าท่านจะออกธุดงค์ไปยังแคว้นใด ตำบลใดก็จะทำให้พื้นที่ตรงนั้นอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณธัญญาหาร ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ก็ได้รับอนิสงส์ไปด้วย ผู้ที่ทำมาค้าขายไปยังที่ต่างๆจึงเหมาะสมที่จะต้องบูชาพระสิวลีปางธุดงค์นี้ ถือไม้เท้า แบกกลด สะพายบาตรและย่าม ซึ่งไม้เท้า หมายถึง ถึงคนคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ ค้ำจุน กลด หมายถึงความ ร่มเย็นเป็นสุข บาตร หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ทรัพย์สินเงินทอง และ ย่าม หมายถึง ชีวิตจะพร้อมไปด้วยจัตุปัจจัยมิได้ขาดเลย



    ล็อคเก๊ต มหาลาภ มหาเศรษฐี พระสิวลี ปลุกเสกตลอดไตรมาส 3 เดือนพรรษา
    และทำพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล รุ่น รวยทันใจ ไตรมาส ๕๗

    [​IMG]



    ล็อคเก็ต มหาลาภ มหาเศรษฐี ของหลวงปู่จันทร์ เป็นวัตถุมงคลที่บริบูรณ์ไปด้วย มหามงคลพินิจพินัน ด้วยสรรพวิชา เสกสรร ปั้นแต่ง ผสมผสาน ด้วยมวลสารอันเลิศล้ำ และความหมายที่มาอย่างยิ่งใหญ่ เชิญพระอริยะทรงอภิญญา ประดิษฐาน เกื้อหนุน ความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังให้ได้ซึ่งวัตถุมงคลที่เต็มไปด้วยพุทธานุภาพ มหามงคล ดาลดล ด้วยแก้ว เนรมิต พิชิต โชคลาภ มหาเมตตา สติปัญญาไร้พ่าย รัตนะไตร ๓ ประการ แก้ว แหวน เงิน ทอง ไม่ข้องขัด ขจัดไร้ความยากจน หนทางสู่ความมั่งคั่ง แห่งปัจจัย ที่มีความหมายในชีวิต สถิตเนรมิต ในวัตถุมงคลนี้อย่างสมบูรณ์ ล็อคเก็ตนี้ดำริสร้างด้วยเจตนาอันบริสุทธิ์ผุดผ่องตามแบบฉบับ ของหลวงปู่จันทร์อันกลั่นกรองออกมาเป็นที่สุดแล้ว พิจารณามวลสารอันเป็นมงคลส่งเสริมที่จะก่อให้เกิดการรับพลานุภาพแห่งพุทธาคมให้ได้ผลดีที่สุด ด้วยล็อคเก็ตของหลวงปู่จันทร์ ตำราอันเป็นเอกอุ และ ตำราอันบริบูรณ์ที่สุด อย่างหาที่เปรียบไม่ได้

    [​IMG]


    ***สำหรับ ล็อคเก็ตฉากทอง ท่านระบุว่าให้นำดอกไม้มงคล ๙ ชนิด มาทำมวลสาร อุดหลังรูปเพื่อเป็นการบูชาและอัญเชิญพระสิวลี อันเป็นพระอริยะสงฆ์อรหันต์ผู้ทรงอภิญญาขั้นสูง มาประดิษฐาน ณ หลังล็อคเก็ตฉากสีทองของหลวงปู่ น้อมนำมวลสารทั้ง ๙ ชนิดเพื่อบูชาพระสิวลี ดั่งเหมือนเราได้นำเอาดอกไม้ไปบูชาสรรเสริญพระคุณท่าน พระสิวลี ท่านเป็นพระ เอตทัคคะ ของสมเด็จพระพุทธองค์ของเรา ท่านทรงอภิญญามากมาย ที่เป็นเอกคือ ท่านมีอภิญญาในด้าน เมตตา มหาลาภ เป็นที่สุด เหาะเหินเดินอากาศ เนรมิตสิ่งต่างๆ ที่เป็นมงคล โภคทรัพย์ ลาภผล ได้อย่างฉับพลัน ไม่อด ไม่อยาก ไม่ยาก ไม่จน ไม่ต่ำกว่าคนอื่น ไม่จนตลอดกาล และให้ใช้ตะกรุด เงิน ทอง นาค ใส่ใต้ฐาน เสมือนเดินอยู่ในกองโภคทรัพย์อย่าง สง่า ผ่าเผย และ แร่ธาตุกายสิทธิ์ที่มีความขลังในตัวเอง ที่เกิดจากธรรมชาติ นั่นคือ แร่เขี้ยวหนุมาน และ เพชรหน้าทั่ง เพื่อให้ได้ความศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมพรั่งไปด้วยมงคลทุกประการ อย่างเช่นที่กล่าวมา “เราตั้งใจปลุกเสก ตั้งใจสร้าง เพื่อให้ได้ วัตถุมงคลที่ดีนะ ทำจริง ใช้ได้จริง ได้ผลจริง แท้ๆ ” จัดสร้าง 500 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 พฤษภาคม 2015
  2. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    ((สุดยอดวัตถุมงคลแห่งความเป็นเลิศทางโชคลาภ)) ล็อกเก็ต พระสีวลี หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์

    [​IMG]


    วัตถุมงคลชนิดนี้ของหลวงปู่จันทร์ถือได้ว่า หายากที่สุด หมดไปจากวัดตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บูชาแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมง ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่น่าแปลกที่สุดก็คือ แม้ว่าวัตถุมงคลชนิดนี้จะแทบไม่ได้รับการโปรโมต โฆษณา ให้เยอะแยะมากมาย แต่แทบทุกศูนย์พระเครื่อง ล็อกเก็ต ฉากทอง ของหลวงปู่จันทร์นั้นก็ถูกเหมาไปจนหมด แม้แต่ตัวแทนจำหน่ายของวัดเอง ก็ถึงกับพยายามหาแล้วก็หมดอีก หามาเท่าไร ก็หมดทันที ถูกถามหาไม่เคยขาด ผู้ที่มีบูชาไว้แล้วก็ไม่อยากจะออกแบ่งต่อให้ใคร เจอประสบการณ์กันมาแล้วทั้งนั้น ของหลวงจันทร์ท่านดีจริงๆ ดีเหลือเชื่อ หลวงปู่จันทร์ท่านว่า ท่านตั้งใจสร้าง สร้างยากนะ สำหรับวัตถุมงคลรุ่นนี้นั้นเป็นรุ่นที่ท่านตั้งปลุกเสกเป็นระยะเวลานานที่สุด ปลุกเสกกันตลอดไตรมาส 57 ตลอด 3 เดือนพรรษา นั่งเสก นอนเสก เสกทุกวัน ให้ศักดิ์สิทธิ์จริงจะได้คุ้มครองไปเป็นร้อยปี ไปจนถึงรุ่นลูกหลานได้เลย ท่ารุ่นนี้ไม่ศักดิ์สิทธิ์ ก็ไม่รู้จะมีรุ่นใหนที่จะศักดิ์สิทธิ์ได้เท่านี้อีกแล้ว ของดีมีน้อย สร้างได้ยาก ขึ้นอยู่กับศรัทธาและวาสนาที่ใครจักหามาได้

    [​IMG]

    สำหรับล็อกเก็ต ฉากทอง ของหลวงปู่จันทร์ มีพุทธคุณ ความศักดิ์สิทธิ์สูงมาก มีพลังในการดึงดูดโชคลาภ ผู้มีไว้ติดตัว บูชา จะรู้สึกได้ว่าเหมือนมี รัศมีทอง ที่ผิวหน้า และปกคลุมล้อมรอบร่างกาย ดั่งกับประกายทองในภาพที่อยู่ในรูปล็อกเก็ตของหลวงปู่จันทร์ เมื่อทำการติดต่อ ค้าขาย หรือเจรจราต่อรองกับผู้ใด ก็ได้รับความนับถือ เป็นมิตร เกรงอกเกรงใจจากผู้อื่น ได้รับความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ หากสวดมนต์ ไหว้พระ ทำสมาธิ รักษาศีล ยิ่งเร่งลาภได้ไว ให้มีเงินไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่ำรวยขึ้นเร็ว สำคัญคือ ผู้ที่มีควรบูชาไว้ใกล้ตัว เพราะจะมีพลังดึงดูดโชคลาภมาอย่างเร็วมาก หากนำไปวางทิ้งไว้ คิดจะรอจนราคาขึ้นแล้วค่อยปล่อยขาย ก็นับว่าพลาดท่าเสียที ทิ้งโอกาสร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ไปเสียแล้ว


    [​IMG]

    สุดยอดที่สุดแห่งมวลสารศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับในล็อกเก็ต ฉากทอง ของหลวงปู่จันทร์ ที่จักหาที่ไหนแทบไม่ได้อีกแล้ว

    เพ็ชรหน้าทั่ง ของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า นั้นถือเป็น เพชรมหามงคลอยู่ในตระกูล อัญมณี มีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในเนื้อหิน ประกอบด้วยธาตุที่เป็นแร่ทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน จึงมีสีออกเหลืองนวลอมทอง อมเงิน มีฤทธิ์อำนาจในตนเอง ด้วยความอันศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่ในโลหะธาตุ โบราณเชื่อกันว่าเพชรหน้าทั่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ ที่ได้ไปบูชาบังเกิดโชคลาภร่ำรวยขึ้นเร็ว ครอบครัวสงบสุข ร่มเย็น เป็นที่รักของญาติพี่น้อง และคนใกล้ชิดรอบข้าง บ้านใกล้เรือนเคียง ต่างก็เป็นมิตรที่ดีต่อกัน ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของเพชรหน้าทั่งนี้ ผู้รู้กล่าวกันว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่มีทั้งเทพ ทั้งฝ่ายยักษ์ และฝ่ายคนธรรพ์ดูแลรักษาอยู่ ถ้าใครบุญบารมีไม่ถึง ไร้ศึล ไร้คุณธรรม ไปเอาเองโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ยินยอมให้ ก็มีแต่ตายกับตายเท่านั้น ฉะนั้น อย่าริ ไปค้นหามาใช้บูชาเอง นอกจากจะมิได้รับผลดีใดๆ แล้ว ยังจะเจอเรื่องร้ายอีกสารพัดไม่อาจคณานับได้ จนถึงที่สุด เรื่องนี้เคยมีมามากแล้ว ดังนั้น ล็อกเก็ตชุดนี้ ของหลวงปู่จันทร์จึงถือได้ว่า วิเศษยิ่งนัก เพราะได้รับแร่ศักดิ์สิทธิ์ เพ็ชรหน้าทั่งของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า พระผู้มีอภิญญาสูง ผู้ทรงศีล มีเมตตา ต่อมนุษย์และเหล่าสัพสัตว์ และที่ยิ่งไปกว่านั้น หลวงปู่ศุขท่านได้เสกคาถากำกับเพ็ชรหน้าทั่งไว้ให้ จึงยิ่งเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ มากยิ่งขึ้นไปอีก หลวงปู่จันทร์ท่านมีเมตตาสูง จัดเต็มๆ มาให้ ไม่ต้องมีผสม ไม่ต้องบดป่นจนละเอียด มอบให้แบบเพลียวๆ เม็ดใหญ่ๆ ยิ่งกว่าเพ็ชรพลอย ถึงองค์ละ 2 ชิ้นกันเลยที่เดียว ชนิดแบบไม่มีเสียดาย ไม่ต้องกลัวหมดกันเลยทีเดียว ใครรู้ก่อนมีสิทธิ์ก่อน แต่ส่วนใหญ่มีแต่คนรู้แล้วเก็บเงียบล่ะครับงานนี้

    [​IMG]

    พระสีวลี หล่อโบราณ ยิ้มแย้ม ใบหน้าอิ่มเอม เปรี่ยมเมตตาบารมี ดูดีจริงๆ มาพร้อมเพ็ชรหน้าทั่งของหลวงปู่ศุข เม็ดใหญ่ เป้ง ๆ กับ ข้าวสารเสกของหลวงพ่อทบ สวยครบสมบูรณ์พร้อมของดีอย่างอื่นๆ หลวงปู่จันทร์เมตตา จัดเต็มๆ มาให้แบบไม่มีคำว่า เสียดาย ดังที่ท่านกล่าวไว้ '' ทำให้เค้าเอาไปใช้ ถ้าใช้แล้วทำให้เกิดผลดีก้บเค้า แค่นี้ชั้ืนพอแล้ว '' หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดซับน้อยผู้นี้มีเมตตาอย่างที่สุดจริงๆ

    ซึ่งก็ได้เห็นกันแล้วว่า วัตถุมงคลในรุ่นหลัง ๆ นั้นโอกาสที่จะได้เห็นเพ็ชรหน้าทั่งศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองฯ และ ข้าวสารเสก ของหลวงพ่อทบ วัดชนแดน กันแบบเต็มๆเม็ด เต็มๆหน่วยอย่างนี้นั้นแทบไม่มีโอกาสอีกแล้ว

    [​IMG]

    แผ่นเงินที่หลวงปู่จันทร์ปลุกเสกตลอดไตรมาส 57 นำมาตอก โค๊ด จ รัศมี พร้อมหมายเลขชัดเจน ติดครบพร้อมตะกรุดจารมือสามกษัตริย์สภาพสวยสมบูรณ์ เปรียบดั่งกับเดินไปบนกองเงินกองทอง


    สำหรับการบูชาเพชรหน้าทั่งเพชรมหามงคลท่านบอกไว้ว่า

    ผู้ที่มีเพชรหน้าทั่งไว้บูชาควรใช้ดอกมะลิ บูชา

    เมื่อออกจากบ้านไปหาลาภ ให้ว่าคาถาข้างล่างนี้ 3 จบ จะมีลาภ ปลอดโรค ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง



    "จุติ จิตตัง อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ"


    rat_wting ปล. จะมาแนะนำประสบการณ์ที่มีอันเหลือล้นและวิธีบูชาในคราต่อไป โปรดติดตามด้วยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 พฤษภาคม 2015
  3. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    พระสีวลีมหาเถระ เอตทัคคะอรหันต์ผู้เป็นเลิศทางลาภ

    [​IMG]

    พระสิวลี ท่านเป็นหนึ่งในพระอรหันต์ สาวกของพระพุทธเจ้าที่มีบุญญาบารมีมาก สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงยกย่องพระสิวลี ว่า เป็นเลิศทางโชคลาภ อุดมไปด้วยโภคทรัพย์



    คาถาบูชาพระสีวลี

    ตั้ง นะโม 3 จบ ​


    สีวะลี จะ มะหาเถโร เทวะตานะปูชิโต โสระโห

    ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา

    สีวะลี จะ มะหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห

    ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา

    สีวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ภะวันตุ เมฯ

    ( กราบ )



    เคล็ดลับในการบูชา ระวังจะรวยไม่รู้เรื่อง!!

    หลังจากสวดคาถาจบ ขอให้ตั้งจิตและอธิษฐานในเงินทองที่ปารถนา ซึ่งการขอพระสิวลีขอได้เฉพาะเงินทองเท่านั้น ขอเรื่องลูก ขอความรัก และเรื่องอื่นไม่ได้นะ

    จากนั้นให้ทำจิตให้นิ่งและระลึกสรรเสริญคุณของพระสิวลี แล้วให้ท่องคาถา
    ข้างล่างนี้



    “ข้าพเจ้า ( ชือ นามสกุล ) ขอน้อมวันทา พระมหาเถระ องค์เอตทัคคะ พระสิวลี

    ผู้เปี่ยมบารมีแห่งโภคทรัพย์ อันสุดนับประมาณ

    ด้วยทานบารมีทุกมหากัปป์อันไพศาล จงบันดาลการกิจของข้าพเจ้า ให้ก้าวหน้าในมหาลาภผล

    และดาลดลให้เกิดมหามงคล ขึ้นชื่อว่าอับจนอย่าได้มีบังเกิด

    ขอความเป็นเลิศในโภคทรัพย์สุดนับประมาณ จงอภิบาลเกื้อหนุนบุญชะตา นำพาให้ได้พบความมั่งคั่ง

    ขอพลังบุญพลังทิพย์จงหยิบยื่นความเจริญให้บังเกิด ขอให้เปิดขุมทรัพย์มหาศาล เงินแสนเงินล้านให้ได้ชื่นชม

    ขอให้ได้สุขสมในกองทอง ให้ได้ครอบครองกองเงินเท่าเนินเขา ขอให้รุ่งเรืองยาวไกลไม่ขัดสน ไม่อับจนตลอดปีตลอดไป

    ขอเงินทองเข้ามาดั่งสายธารไหลไม่ขาดสาย ทั้งจากแดนใกล้แดนไกล

    หากปารถนาในลาภผลใดๆ ขอให้สมหวังดั่งตั้งจิต ขอความร่ำรวยในชีวิตปรากฏทั่วแดนทั่วทิศ

    ด้วยจิตตานุภาพแห่งองค์พระสิวลี นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเทอญ”



    ล็อกเก็ต พระสีวลี ของ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย​

    [​IMG]


    [​IMG]


    บูชาให้ดีต้องมีจิตใจเบิกบานไม่เศร้าหมอง ไม่ขุ่นมัว ตั้งอยู่ในศีลธรรม จะเกิดเป็นพลังอันบริสุทธิ์ การภาวนาพระคาถาจะบังเกิดพลานุภาพแรงกล้า แนะนำให้ทำทำสมาธิก่อนจะยิ่งดี ทำเท่าที่สามารถทำได้ก็ได้ขอให้ตั้งจิตไว้ให้ดีแค่นี้ ครั้งแรกรอบเดียวก็จะเห็นผลแล้ว

    การสวดคาถาพระสิวลี เป็นการน้อมนำพุทธานุภาพบารมีแห่งพระสิวลีในด้านของโชคลาภเงินทองขอให้ช่วยเกื้อหนุนดวงชะตาของเรา ให้มีเงิน มีทอง มั่งคั่ง ร่ำรวย ดังนั้นหากสวดพระคาถาพระสิวลีบ่อยๆ จะทำให้สภาวะทิพย์ ด้วยพลานุภาพแห่งบุญบารมีนั้นไหลเข้ามาหาเราคล่องขึ้น จักนำพามาซึ่งโชคลาภ อุดมโภคทรัพย์ มากมาย



    หากท่านทั้งหลายผู้หวังในโชคลาภ ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง
    ขอให้บูชาพระสิวลี อยากได้ของดี ต้องขวนขวายกันหน่อยนะคร้าบ


    jaah
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 พฤษภาคม 2015
  4. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    พุทธานุภาพในล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย

    [​IMG]


    พุทธาภินิหารย์ในพุทธานุภาพของล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์ จากประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเองและจากอีกหลากหลายแหล่งที่ได้รับรู้มา

    สำหรับความเป็นมาในการจัดสร้างล็อกเก็ตของหลวงปู่จันทร์นั้น มาจากลูกศิษย์ลูกหาที่มาทำบุญกับหลวงปู่จันทร์แล้วได้บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่กลับไป ปรากฏว่า คนที่ได้ไปแล้วกลับมาบอกกันว่าฝันเห็นหลวงปู่จันทร์ดังในภาพที่ปรากฎอยู่ในล็อกเก็ตนี้ เห็นหลวงปู่ที่ไร โชคลาภตามมาทุกที จึงได้นำเอาภาพนี้ไปทำเป็นล็อกเก็ตเพื่อสักการะจักได้มีโชคลาภหลั่งไหลเทมาไม่สิ้นสุด


    ล็อกเก็ตฉากทองนี้ หลวงปู่ต้องขึ้นเขาไปเอาว่าน 108 มาบด ตากให้แห้งแล้วตำจนละเอียด ตำทีละครก ก่อนนำมาผสมเกสรดอกไม้ที่บูชาพระพุทธทุกวัน นำมาตำใส่ลงไปรวมกัน นำเกศาเพ็ชรใบมีดหักของหลวงปู่และจีวรเก่าที่ผ่านพิธีมาแล้วหลายครั้ง ตะกรุดสามกษัตริย์ลงหัว โภคทรัพย์ แคล้วคลาด มหาสเน่ห์ นำมาประกอบ หลวงปู่สั่งให้หล่อพระสีวลีขึ้น ท่านใช้ทิพยญาณขอเชิญพระสีวลี หลวงปู่จันทร์ท่านว่า " ฉันเชิญท่านแล้วท่านรับรอง ขอให้ใช้ด้วยความศรัทธา คำว่าไม่มีจะไม่ปรากฎ "


    ***** มีอยู่ครั้งหนึ่ง ลูกศิษย์ของหลวงปู่ที่ไปอยู่ที่อื่นเดินทางมาไกลตั้งใจอยากจะมาหามาทำบุญกับหลวงปู่จันทร์ได้ถวายเงินหมื่นกว่าบาท หลวงปู่ท่านตั้งใจหยิบล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ออกมาให้แล้วบอกว่า " ของดีนะ แกเอาไปซิฉันทำเอง ทำยากนะ หาไม่ใช่ง่ายๆ ฉันเก็บไว้ให้ " หลวงปู่พูดเหมือนว่าจะรู้ล่วงหน้าว่าศิษย์ท่านนี้จะมาจึงตั้งใจเก็บไว้ให้

    ***** มีคุณพี่แม่ค้าท่านหนึ่ง ได้กรุณาเล่าแกมบ่นถึงประสบการณ์ แห่ง พุทธาภินิหารย์ ความศักดิ์สิทธิ์ของล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์ให้ฟังว่า หลังจากวันนั้นที่ได้ขอแบ่งเช่าบูชาล็อกเก็ตฉากทองมาจากผู้เขียนเนื่องจากได้เห็นล็อกเก็ตฉากทองที่ผู้เขียนห้อยคออยู่ สวยงามมาก จึงรู้สึกชอบใจ พอมองใบหน้าของหลวงปู่จันทร์นั้นก็เปี่ยมไปด้วยเมตตา มองแล้วก็บังเกิดความรู้สึกสบายใจขึ้นมา ประกอบกับช่วงนั้นเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ของขายออกค่อนข้างช้ามากๆ จึงคิดอยากจะพึ่งพาสิ่งศักดิ์ให้ช่วยให้กิจการดีขึ้นเลยมาขอแบ่งเช่าบูชาล็อกเก็ตฉากทองของผู้เขียน พอได้บูชาไปแล้วก็นำไปเก็บไว้ใต้หมอนหนุนนอนเนื่องจากเค้าสวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนทุกคืน จะได้เป็นการกราบไหว้พระสีวลีและหลวงปู่จันทร์พร้อมกันไปด้วยเลย แค่คืนแรกเท่านั้นแหละ ได้เรื่องเลย ถึงกับอดหลับอดนอนมีลูกค้า line มาสั่งออเดอร์กันตอนเที่ยงคืน หลังจะนั้นวันถัดๆไปก็เกือบเที่ยงคืนบ้าง หลังเที่ยงคืนบ้าง ตีสามก็ยังมี หลับไปแล้วยังต้องลุกตื่นขึ้นมารับคำสั่งซื้อเพราะราคาของที่สั่งเยอะจะปฏิเสธก็ไม่ได้ "โอ้ยยยย แทบไม่ได้หลับได้นอน เดี๋ยวนี้ลูกเค้านิยมซื้อของกันตอนกลางคืนแล้วหรา" คุณพี่แม่ค้าท่านนี้ถึงกับต้องออกปากขึ้นมาเลย วัตถุมงคลล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก แรงจริงๆ เห็นผลเร็วอะไรกันขนาดนี้!!

    ***** ใครเป็นคอหุ้นทางนี้เลยครับ !! มีคนที่รู้จักกันอยู่ที่เป็นนักเล่นหุ้น ซึ่งช่วงนี้หากใครเป็นนักลงทุน ไม่ว่าจะแบบไหน เป็นอันรู้กันดีว่าหนักมาก หุ้นใหญ่ หุ้นเล็ก หุ้นVI หุ้นปั่น ดอยกระจาย เม่าบาดเจ็บเลือดสาดอาบตลาด แดงทั้งกระดาน แต่ก็มีเรื่องแปลกนักเล่นหุ้นท่านนี้ หลุดเฉย!! เพราะก่อนหน้านี้แก่โยกหุ้นตัวเล็กไปไว้ในเครือโรงพยาบาลกลุ่มหนึ่ง ปรากฎว่า ตัวนี้เขียวสวนกระดาน ได้กำไรเข้าเป๋า อุ่นใจ ยิ้มได้อยู่คนเดียว พอมาดูว่ามีอะไรดี ก็เจอที่คอห้อยล็อกเก็ตฉากทองพระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์องค์เดียว เห็นว่าทีแรกก็ห้อยองค์อื่น ชีวิตก็กระท่อนกระแท่น ดีมั่งไม่ดีมั่ง เลยลองนำล็อกเก็ตของหลวงปู่มาลองห้อยดูเผื่อชีวิตจะดีขึ้น หลังจากนั้นได้ไม่นาน เริ่มเห็นผลรู้สึกเหมือนว่างานที่ทำอยู่มีความเจริญก้าวหน้า ในตอนวิกฤตฉุกเฉินคราใดก็จะรู้สึกเหมือนมีใครมาเตือนมาดลใจให้รอดปลอดภัยมาได้ อย่างครั้งนี้ในตอนแรกก็เห็นว่าหุ้นปั่นที่เคยขึ้นแรงๆ กำลังตกลงมาเยอะเลยคิดว่าจะเข้าไปช้อนซื้อ หวังจะได้กำไรเยอะๆ แต่กลับรู้สึกเหมือนมีอะไรมาดลใจให้เปลี่ยนใจในตอนสุดท้าย เลยรอดมาได้อยู่คนเดียว เก็บตังเข้ากระเป๋า ยิ้มออกไม่ต้องเครียด ฝันดีสบายไปเลยครับ

    :z1
    ปล.ยังมีประสบการณ์อีกมากมายเหลือเกินจะมาเพิ่มเติมให้อีกในคราต่อๆไปนะครับ ช่วงนี้งานค่อนข้างยุ่งมาก ต้องขออนุญาติพักไว้เพียงเท่านี้ก่อนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤษภาคม 2015
  5. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    [​IMG]

    เส้นทางสู่วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์​

    ;k04
     
  6. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 11 (บูชาแล้วครับ)

    เหรียญรุ่นแรก เนื้ออัลปาก้า ลงยาสีเขียว (กรรมการ) หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย 1 ใน 100 สวยงดงาม ตัวจริง หายาก


    บูชาองค์ละ ปิดครับ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 พฤษภาคม 2015
  7. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 12 (บูชาแล้วครับ)

    ล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย


    บูชาองค์ละ ปิดครับ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 พฤษภาคม 2015
  8. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ขอราคาด้วยครับ
     
  9. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    พญาไก่เหลียว ของ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เครื่องรางชั้นสูงด้านโชคลาภ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลานี้ กระแสแรงไม่มีตก




    พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ นวะเทดินไทย

    [​IMG]

    1 ใน 300 ที่ได้รับมาเฉพาะกรรมการ พุทธคุณสูงยิ่ง แคล้วคลาดภยันตราย
    มีผู้เมตตา ค้าขายร่ำรวย เดินทางไปแห่งหนใด อุ่นใจ มีลาภมารอ





    พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ นิลกาฬแกมแดง

    [​IMG]

    พญาไก่ที่ได้รับการกล่าวขานกันมากที่สุดและได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยพุทธศิลป์อันเลิศล้ำวิจิตรอลังการ ดุจดั่งมีชีวิต ราวกับพญาไก่พระโพธิสัตว์
    ผู้ทรงบุญญาบารมี พุทธาภินิหารย์เหลือคณานับ ผู้ศรัทธาที่มีไว้บูชาประสพทั้งโชคลาภปาฎิหารย์ เจริญด้วยหน้าที่การงาน มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน ถือได้ว่ามีประสบการณ์ความศักดิ์สิทธิ์มากที่สุด




    พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ ประกายเงินแกมทอง

    [​IMG]

    ถูกสูตรตรงตามตำรา ตำนานแห่งพญาไก่แก้ว ของพระแม่จามเทวี แห่ง นครหิริปุณชัย เทพสัตว์ศักดิ์สิทธิ์คู่บุญบารมี นำพาโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง มาสู่เจ้าของ มีขนสีขาวเป็นประกายราวกับแก้วเพ็ชร สะท้อนแสงเรืองรองเป็นรัศมีสีทอง ไม่รู้ว่าในขณะหล่อเนื้อชนวนสีดำๆ แดงๆ กันอย่างไรถึงได้ออกมาเป็นสีแก้วมณีแกมทองเป็นประกายดั่งเพ็ชรแบบนี้โดยมิได้ตั้งใจ หรือจักเป็นพุทธาภินิหารย์ให้ปรากฎแก่ผู้มีศรัทธาเป็นแน่


    ;k06
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤษภาคม 2015
  10. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    ข้าวยาก หมากแพง ผู้คนทุกข์ร้อน ท่านจะมาช่วยปราบมารที่สร้างทุกข์เข็ญ

    ปีนี้!! ท่านมาแน่ พระอุปคุตมหาเศรษฐีปราบมาร

    ติดตามได้เลยครับ

    fly_pig
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 พฤษภาคม 2015
  11. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    ช่วงนี้วัตถุมงคลของหลวงปู่จันทร์รุ่นเก่าๆ เริ่มมีกระแสผู้กลับมาเสาะหาบูชากันอีกแล้วนะครับ ทั้งจากคนในพื้นที่จนมาถึงใน กทม. น่าจะเป็นเพราะว่าเนื่องจากผู้ที่เช่าบูชาไปแล้วต่างได้รับประสบการณ์ โชคลาภปาฎิหารย์อย่างทันตาเห็น บอกเล่ากันมาอย่างต่อเนื่อง จนเกิดเป็นกระแสคลื่นแห่งศรัทธาต่อหลวงปู่จันทร์และวัตถุมงคลของท่านเป็นอย่างมาก แม้แต่สื่อหลักสำหรับผู้นิยมพระใหม่อย่างหนังสือนโมก็ได้ลงแนะนำประวัติของท่านอย่างต่อเนื่อง :cool:

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • นโม1.JPG
      นโม1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77.9 KB
      เปิดดู:
      2,121
  12. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    สอบถามครับ


    ราคาเท่าไหร่ครับ
     
  13. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    ถ้ำนาคราชที่ปฎิบัติธรรมของหลวงปู่จันทร์

    [​IMG]




    หินเขี้ยวหนุมานที่หลวงปู่ต้องขึ้นเขาไปเอามาจากบนถ้ำนาคราชเพื่อนำมาบรรจุไว้ในล็อกเก็ต​


    [​IMG]


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 พฤษภาคม 2015
  14. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    ขออนุญาตแอบเอามาโชว์นิดนึ่งนะครับ แปลกดีครับ:cool:



    ล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย

    [​IMG]


    [​IMG]

    ด้านหลังล็อกเก็ตองค์นี้มีเพ็ชรหน้าทั่งถึง 3 ชิ้นด้วยกันครับ
    สงสัยทางวัดจะใจดีจัดให้เต็ม ๆ เบย ​


    ;aa2
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 พฤษภาคม 2015
  15. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 13 (บูชาแล้วครับ)

    รูปเหมือนปั๊ม อนันตะโลหะธาตุ เนื้อ นวะกลับดำ


    บูชาองค์ละ ปิดครับ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤษภาคม 2015
  16. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 14 (บูชาแล้วครับ)

    ล็อกเก็ตฉากทอง พระสีวลี ของหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย

    ของดีมีน้อยมาก หลวงปู่จันทร์ท่านว่า "สร้างยากนะ ให้บูชาด้วยศรัทธา"


    บูชาองค์ละ ปิดครับ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤษภาคม 2015
  17. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย สร้างสรรเสริญคุณครู

    [​IMG]




    เหรียญรุ่นแรก เนื้ออัลปาก้าลงยาสีเขียว สำหรับกรรมการ​



    [​IMG]

    " งดงามดั่งมรกต มีค่าดั่งทอง "


    [​IMG]

    " เข้มขลัง ด้วยพุทธาคมชั้นครู "
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 7 พฤษภาคม 2015
  18. numkitti

    numkitti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2008
    โพสต์:
    343
    ค่าพลัง:
    +844

    ขอทราบราคาครับ
    ขอทราบราคาเหรียญลงยารุ่นแรกด้วยครับ
     
  19. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    ราคาเท่าไหร่ครับ
     
  20. @พุทธาคม

    @พุทธาคม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +119
    ล็อกเก็ตรุ่นแรก ของ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย

    [​IMG]


    " ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ประสบการณ์เหลือล้น "


    [​IMG]

    catt20
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤษภาคม 2015

แชร์หน้านี้

Loading...