เรื่องจริงอิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ"

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย OVLOV, 26 กันยายน 2012.

  1. chuanchom

    chuanchom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +194
    เรียนคุณOVLOV ดิฉันมีความรู้โหราศาสตร์นิดหน่อย คุณOVLOV อธิบายแต่ไม่มีภาพดวงประกอบดิฉันไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร ถ้าคุณOVLOVมีภาพดวงประกอบน่าจะดี แล้วดิฉันจะถือโอกาศศึกษาโหราศาสตร์ไปด้วย แต่ถ้าไม่สะดวกในการลงภาพดวงก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้คุณOVLOVก็ให้ความรู้ในการตีความดวงดาวมากแล้ว
     
  2. Loong M

    Loong M เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +102

    ติดตามสถานะการณ์ทุกๆด้านครับ...ตุนเสบียงไว้พร้อมแล้ว แผนที่ทิศทางอพยพพร้อม...ที่เหลือก็สวดมนต์ภาวนาครับ...ขอให้สภานะการณ์ไม่รุนแรงอย่างที่คิด
     
  3. มณีจำปา

    มณีจำปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,423
    ค่าพลัง:
    +9,369
    คุณ OVLOV ขอข้ามการเล่าวันที่ 22 ธันวาคมไป ก็เลยมีภาพมาฝากแทนเรื่องเล่าของ คุณ OVLOV ค่า

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2013
  4. teraprat

    teraprat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +233
    ว่างๆ ก็นั่งชมโขนไปพลางๆก่อนรอ ท่าน น้าๆ อาๆๆ มาอัฟ เดช ต่อ [ame=http://www.youtube.com/watch?v=BTHIcWLPByI]221213 โขนไทยหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ - YouTube[/ame]
     
  5. darakul

    darakul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +364
    ศุกร์ที่ 27 ครับน่าจะเริ่มได้เห็นอะไรกันบ้าง แหล่งข่าวเขาว่างั้น อาจจะเป็นการจบยกแรก
    หรืออาจจะเป็นการ ลับลวงพราง หรือเปล่าก็ม่ายรู้ ดูๆ กันไปก็แล้วกัน แต่ที่แน่ๆ สัปดาห์สุดท้ายของปีนี้เป็นอะไรที่ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด เดี๋ยวพลาด ฉากสำคัญ
     
  6. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    ตอนแรกๆ ก็พยายามจะลงภาพดวงประกอบอยู่เหมือนกันน่ะครับ
    แต่โปรแกรมที่ใช้อยู่ประจำเค้าล็อคไว้ ก็เลยไม่ได้โพสภาพดวง

    แต่ก็ดีเหมือนกันนะครับ รับฟังแบบเรื่องเล่า นึกๆ ตามแบบผิดมั่งถูกมั่ง
    จะได้ไม่ต้องซีเรียสกันจนเกินไป

    ลืมๆ มั่งก็ดีครับ ไอ้พวกเรื่องยุ่งๆ ทั้งหลายนี่

    ขอขอบคุณที่กรุณาติดตามอ่านกันมานะครับ

    o v l o v
     
  7. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    อันนี้เกี่ยวไม่เกี่ยวไม่ทราบ
    แต่บันทึกไว้เป็นข้อมูลในการเก็บสถิติ



    วันที่ 24 ธันวาที่ผ่านมา
    เกตุเล็งมฤตยู สนิทองศา

    เรื่องที่ไม่ได้เล็งไว้แต่ดันเกิด
    ซึ่งเกี่ยวข้องกับการช๊อตของไฟฟ้าอยู่เหมือนกัน

    คือ รถไฟฟ้าดับยาวในช่วงเช้า แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
    ตั้งแต่เปิดบริการมา


    รถไฟฟ้านี่มีลักษณะผสมผสาน ระหว่างเกตุกับมฤตยูอยู่เหมือนกัน

    คือยาวๆ เลี้ยวไปเลี้ยวมาได้ ทรงแบบเกตุ
    ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เหมือนมฤตยู


    "ตัวมันเองคงทะเลาะกับตัวมันเอง"

    ...ก็เลยหยุดเพื่อเคลียร์ตัวเอง...





    แบบคงกังเองกะคงเวงๆ...














    เซง...

    ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2013
  8. ปุณฑ์

    ปุณฑ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2008
    โพสต์:
    2,760
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,692
    คราวก่อน ฟองสนานว่ายิ่งลักษณ์ดวงตกแต่อาจได้กลับมาเป็นนายกอีก
    คราวนี้ กลับทายว่ายากที่จะได้กลับมาแล้ว...
    ขอให้มวลมหาประชาชน อย่าทิ้งโอกาสอันดีนี้ที่จะได้ช่วยชาติไว้ได้..

    ดวงเมืองปี 57

    สุเทพ-ยิ่งลักษณ์ ใครชนะ?
    นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2557 ปีมะเมียกันแล้ว ในความอึมครึมทางการเมือง หลายคนไม่รู้ว่าบ้านเมืองจะไปทางไหน ความขัดแย้งทางการเมืองต่างๆ จะคลี่คลายหรือหนักขึ้นกว่าเก่า นักวิเคราะห์การเมืองก็วิเคราะห์กันไปโดยอิงข้อเท็จจริง-ทฤษฎีการเมือง-ข้อมูลอินไซด์อะไรต่างๆ ที่ก็มีถูกบ้าง ผิดบ้างไปตามประสา เพราะการเมืองเป็นเรื่องพลิกผันได้ตลอดเวลา ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว

    เฉกเช่นเดียวกันกับการดูดวง-โหราพยากรณ์ทั้งหลาย ที่ก็มีถูกหมดบ้าง ถูกบางส่วนบ้าง หรือไม่ก็ผิดหมดเลย ทุกอย่างก็ต้องแล้วแต่เครดิตของโหรแต่ละคน

    “ไทยโพสต์ แทบลอยด์” คุยการเมืองกันหนักๆ ไปหลายสัปดาห์แล้ว มารอบนี้ปรับบรรยากาศให้เข้ากับช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยการไปพูดคุยกับโหรชื่อดัง “ฟองสนาน จามรจันทร์” ที่หลายคนรู้จักกันดีในฐานะอดีตนักข่าวอาวุโส-คนทำสื่อผู้คร่ำหวอดในวงการข่าวมาหลายสิบปี มาวันนี้หลายคนรู้จัก "ฟองสนาน" มากขึ้นในฐานะโหร แม้เจ้าตัวบอกว่าไม่อยากเรียกตัวเองว่าโหรก็ตาม

    หัวข้อที่คุยกันเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เรื่องขอให้ส่องดวงเมือง-ดวงประเทศในรอบปี 57 ว่าจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะเรื่องสถานการณ์การเมืองเวลานี้ ในทิศทางการเคลื่อนของดวงดาว มันจะนำประเทศไปทางไหน?

    โดยเฉพาะกับข้อสงสัยที่ว่าจะมีการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 หรือไม่ แล้วหากมีสถานการณ์การเมืองหลัง 2 ก.พ.57 จะเป็นอย่างไร

    …สิ่งที่จะเกิดปี 57 เลือกตั้งมียาก ใครกำหนดก็ไม่รู้ 2 ก.พ.57 ต้องขอดูหน่อย เป็นช่วงดาวเดินถอยหลังสามดวง ทั้งพฤหัสฯ พุธ ศุกร์ ดาวดีทั้งนั้น แต่เดินถอยหลัง ก็เหมือนคนที่เดินถอยหลัง ไม่ก้าวหน้า อีกทั้งปรากฏการณ์ของดวงดาวก็ร้ายกว่าวันเลือกตั้ง 2 เมษายน 2549 ที่เกิดปัญหามากมาย เช่น หันคูหาเลือกตั้งออกทำให้คนเห็นการกาบัตร แล้วการเลือกตั้งเป็นโมฆะ

    ...พบว่า 2 ก.พ.57 ดาวร้ายกว่า อีกทั้งต่อมาเมื่อจัดเลือกตั้งใหม่ แล้วทักษิณจะให้เลือกตั้งอีกครั้ง 15 ต.ค.49 แต่มาโดนรัฐประหาร 19 ก.ย.ก่อน

    “จึงขอทำนายว่าการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 มียาก ถ้ามีจะเป็นการเลือกตั้งที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก ผลจะออกมาแบบแปลกประหลาดที่สุดในโลก อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นในการเลือกตั้ง หลังจากปีใหม่จะเกิดปรากฏการณ์ดาวฤกษ์ตรึงกัน จะเริ่ม 17 มิ.ย.57 จะเริ่มเห็นผลฝ่ายไหนแพ้ฝ่ายไหนชนะ”

    ...สำหรับปรากฏการณ์ดาวตรึงกันก็คือการบ่งบอกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ตรงนี้มันเริ่มมาแล้วตั้งแต่ 30 พ.ค.56 ที่พฤหัสบดีตรึงกับพระเสาร์ ซึ่งทั้งสองเป็นดาวสองขั้วของฝ่ายดีฝ่ายร้าย เมื่อมาตรึงกันทำให้ไม่มีฝ่ายไหนแพ้ชนะ แต่พฤหัสฯ กับพระเสาร์เป็นคู่ของวิวัฒนาการ เมื่อผ่านพ้นการตรึงกันแล้วเราจะเข้าสู่ยุคใหม่ที่สดใสกว่าเดิม หลังตอนอยู่ในช่วงตรึงกัน คนไทยอึดอัดใจกันทั้งประเทศ การเคลื่อนไหวของ คปท.ก็ไม่ชนะ รัฐบาลก็ถอยแล้วถอยเล่า เสื้อแดงก็อึดอัดใจ มา กปปส.ก็อึดอัดใจทำไมไม่ชนะกันเสียที ชุมนุมมาหลายสิบวันแล้ว แต่จุดเปลี่ยนจะมาช่วง 17 มิ.ย.57 หลังผ่านพ้นการเลือกตั้งที่ยากลำบาก ผ่านพ้นโอกาสที่จะนองเลือดแล้ว แต่มาช่วงที่บอกจะเริ่มรู้ผลแล้วใครแพ้ใครชนะ คือ 2 ก.พ.57 เลือกตั้งยาก แล้ว 15 พ.ค.ถึง 15 มิ.ย.57 สุ่มเสี่ยงจะเผชิญหน้ากันอีกรอบ แต่เข้า 17 มิ.ย. รู้ผลแพ้ชนะ แล้วพอไปช่วง 1 ก.ค.57 ก็จะเบาขึ้น

    แล้วไปช่วงปลายปี คือ พ.ย.57 ดวงเมืองจะหยุดแตกโดยสิ้นเชิง คนไทยจะเข้าสู่ยุคใหม่ แต่จะมีปรากฏการณ์ซ้อนขึ้นมา คือวิกฤตการณ์เศรษฐกิจ เพราะตั้งแต่ 1 ก.ค.57 เป็นต้นไปจะเกิดปรากฏการณ์ดวงแตกทางด้านเศรษฐกิจเกิดช่วงราหูล่าจันทร์ ล่าหนี้ประชาชนและหนี้รัฐบาล เรียกว่าช่วงราหูล่าหนี้ ก็ขอให้คนที่อ่านต้องเริ่มเคลียร์หนี้ตัวเองได้แล้วตั้งแต่ต้นปี ก่อนจะไปถึงช่วงปลายปี จะเกิดปรากฏการณ์คล้ายช่วงวิกฤติเศรษฐกิจปี 40 แต่จะไม่ได้เริ่มเกิดตั้งแต่ 1 ก.ค. แต่จะใช้เวลาในการเพาะปัญหาให้เกิดขึ้นประมาณปีกว่าๆ แล้วก็ไปโผล่ตอนราหูยกเข้าราศีสิงห์ ก็ขอเตือนพวกมีหนี้ทั้งหลาย จะเกิดปัญหาเศรษฐกิจกับไทยประมาณช่วงมกราคม 59

    “ฟองสนาน” ทำนายอีกว่า ประเทศไทยได้เข้าสู่ยุคใหม่ช่วง พ.ค.54 จนถึง 26 พ.ย.57 มันเป็นช่วงกระบวนการเปลี่ยนผ่าน ถ้าเรารอดไปได้ แต่ดูแล้วรอดแน่ เพราะดวงเมืองเข้มแข็ง แล้วช่วง 21 เมษายน 58 ครบรอบวันเกิดดวงเมือง เราจะเข้าสู่ยุคใหม่ สดใสกว่าเดิมไปอีก 20 ปี แต่ว่าเสาร์กับราหูที่เป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง ดาวแห่งวิวัฒนาการ เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ทำให้สิ่งต่างๆ จะถูกล้มล้างไปหมด คนและองค์กรที่ไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองจะโดนทิ้งไว้ข้างหลัง แล้วจะเจ็บปวด แต่คนไม่ดีก็ยังอยู่ต่อไป เพราะเสาร์ราหูแม้หยุดเล็งลัคนาดวงเมืองแล้ว แต่ก็ยังซุ่มซ่อนอยู่ ก็จะรอดวงเมืองให้ตกแล้วออกมาอาละวาดอีกรอบ แต่หากใครเป็นศัตรูดวงเมืองก็วินาศหมด เพราะเป็นอริวินาศ ขอให้เชื่อว่าเมื่อดวงเมืองเข้มแข็ง อริต่างๆ ก็จะหายไปโดยปริยาย

    - ถ้ามีการเลือกตั้งแล้วการจัดตั้งรัฐบาลหลังเลือกตั้งเป็นไงราบรื่นไหม?
    ไม่ วิธีการปกติไม่สามารถรับดาวตรึงกันและแตกแบบนี้ได้ ต้องเป็นวิธีการสุดกู่ เป็นวิธีการที่เราไม่คุ้นเคย ถึงจะแก้ปัญหาความขัดแย้งนี้ได้ มันไม่สามารถใช้วิธีปกติได้

    พอให้พูดถึงภาพรวมความขัดแย้งต่างๆ ในปี 57 ในแง่ของโหราศาสตร์ พอจะเห็นอะไรเกิดขึ้นบ้างในปี 57? “ฟองสนาน” ทำนายทายทักว่า หลายเรื่องจะคลายลง เข้าสู่กระบวนการคลี่คลาย แต่ก็มีบางช่วงต้องระวัง คือช่วงประมาณ 17 พ.ค.ถึง 17 มิ.ย. แต่จะมีปรากฏการณ์เรื่องเศรษฐกิจเป็นปรากฏการณ์ซ้อนขึ้นมา คู่ขัดแย้งต่างๆ ก็จะอยู่ในช่วงซุ่มซ่อนรอจังหวะกัน แต่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถทำร้ายประเทศได้ เพราะดวงเมืองเข้มแข็ง คนไทยเข้มแข็ง

    อดถามไม่ได้ว่า แล้วยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังเลือกตั้งได้กลับมาเป็นนายกฯ รอบ 2 ไหม? “โหรฟองสนาน” ชี้ว่า ยิ่งลักษณ์ดวงตกมานานแล้ว เคยทำนายไว้ ออกทีนิวส์ 30 พ.ค.56 ทำนายว่ายิ่งลักษณ์ดวงตกหลายชั้น ตอนนั้นโหรคนอื่นต่อว่าเราหมดเลย หลายคนบอกว่ายิ่งลักษณ์ดวงล้มไม่ได้ ดวงไม่ตก ดวงเขาได้ดีกว่าญาติพี่น้อง ลัคนาอยู่พิจิก พี่ชายแม้เป็นนายกฯ แต่เขาได้เป็นนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่เป็นผู้หญิงคนแรก แต่เป็นดวงขึ้นแรงลงก็แรง เนื่องจากดาวประจำตัวเป็นกาลกิณีวันเกิด พวกนี้เป็นจรวดไฟหางหัก ตอนขึ้นก็ขึ้นสุดโต่ง ตอนลงก็ลงหัวทิ่มเลย

    คุณยิ่งลักษณ์ควรจะหยุด การกลับมาเป็นนายกฯ อีกรอบ ดูแล้วยาก ถ้าฝืนก็เหมือนสุยหมาน้อยขึ้นดอยที่คนเหนือเขาว่า คือถึงได้เป็นก็อยู่ยาก แล้วดวงเขาก็จะตกต่อในช่วง 30 พ.ค.จนถึง 17 มิ.ย.57 หลังจากนั้นดวงจะถูกตรึงไปถึง 29 พ.ย.57 หลังจากนั้นอีก 2 ปี เสาร์ทับลัคน์ ถ้าไม่หยุดมีโอกาสจะถูกขับไล่แรงกว่านี้อีกในช่วงปี 57 เพราะพระเสาร์ทับลัคน์ ก็ไม่รู้ทำไมไม่มีโหรทักดวงของท่านว่าจะดวงตกก่อนหน้านี้

    ส่วนเรื่องการแก้ดวงตก มีข้อคิดเห็นจาก "โหรฟองสนาน" ว่าดวงดาวเป็นสิ่งบ่งบอก แต่ทางเลือกและการกระทำเป็นสิ่งบ่งบอก แก้แบบพุทธก็ต้องทำดี แล้วรอจังหวะดีๆ ให้ดาวไม่ดีมันพ้นไป เรื่องแก้ดวงมันเป็นไปไม่ได้ ไม่งั้นวันๆ คนก็ไม่ต้องทำอะไร วันๆ ก็แก้แต่ดวง มีนิทานโหรที่ว่ามนุษย์พึ่งดวงดาวไม่ได้ ต้องพึ่งการกระทำด้วย บางครั้งบอกว่าดวงดี แต่ดวงดีมันผ่านเลย เพราะไม่ว่าไม่ทำอะไร

    อีกเยอะเลย ไปอ่านที่..
    ดวงแตกปี57 | ไทยโพสต์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2013
  9. ยากูซ่าา

    ยากูซ่าา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +808
    สวัสดีค่ะท่านปุณฑ์
    กระทู้นั้นโดนเก็บแล้วหรอคะ
     
  10. ปุณฑ์

    ปุณฑ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2008
    โพสต์:
    2,760
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,692
    คงเก็บไปแล้ว
    อ่านดวงไปก่อนนะ ช่วงนี้ดวงออกมาเยอะเลย
    ส่วนจขกท.นี้ เดี๋ยวคงมาอัพดวงชะตาต่ออ่ะจ๊ะ

    2557 'แม้ว'ดวงมรณะ 'ปู'ลี้ภัย- 'มาร์ค'ตกกระป๋อง 'เทือก'เหนื่อย-'บิ๊กตู่'ระวังถูกหลอกใช้
    http://www.manager.co.th/AstvWeekend/ViewNews.aspx?NewsID=9560000158786

    ชะตาไทยปีม้าศึก ไม่มีเลือกตั้ง-นายกฯ 2 คน การเงินการคลัง “ร่อแร่” ระวัง “มหาภัยพิบัติ”
    http://www.manager.co.th/AstvWeekend/ViewNews.aspx?NewsID=9560000158787

    ไปเที่ยวงานประจำปี ก่อนนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2013
  11. BOONRAGSA

    BOONRAGSA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2013
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +176
    วันนี้เป็นวันที่คุณOVLOVบอกไว้ว่าเป็นสฃวันที่พระะเกตุกับพระอังคารสนิทองศาในราศีกันย์มันแปลกที่เราเกิดราศีกันต์วันนี้เป็นวันที่สติสัมปชัญญทุกอย่างแจ่มใสมากอย่างประหลาดอารมณ์ก็เรียบมีสติแถมไม่ซึมเศร้าเหมือนวันก่อนที่ผ่านมาก็สงสัยอยู่ว่าเป็นเพราะเหตุใด
     
  12. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    **
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 ธันวาคม 2013
  13. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    โพสท์แล้วไม่สำเร็จ
     
  14. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    เรียนคุณปุณฑ์
    ช่วยติดต่อให้กปปสนำมวลชนสวดมนต์คาถาตรีนิสิงเหเพื่อปกป้องผู้ชุมนุม
    ถ้าฉบับย่อก็เป็นดังต่อไปนี้
    นะโม สามจบ
    นะโมพุทธายะ กำหนดจิตอยู่ที่ทิศตะวันออกของพื้นทีชุมนุม
    สะหะชะตะตรี กำหนดจิตอยู่ที่ทิศเหนือของพื้นที่ชุมนุม
    ทีมะสังอังขุ กำหนดจิตอยู่ที่ทิศตะวันตกของพื้นที่ชุมนุม
    อาปามะจุปะ กำหนดจิตอยู่ที่ทิศใต้ของพื้นที่ชุมนุม
    สวดซ้ำๆจนครบ 108 จบ

    สวดมนต์กันทุกวัน วันละ กี่ครั้งก็ได้
     
  15. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    ไม่พยายามเองละหล่ะ

    ถามเลยดีกว่า...

    "โพสรูปขนาดใหญ่ ทำอย่างไรครับ"

    เคยทำได้ครั้งนึง ลืมแหล่ว!




    ทำได้แต่รูปเล็กๆ...


    น้าๆ ใจดีช่วยทีค้าบ...
     
  16. มณีจำปา

    มณีจำปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,423
    ค่าพลัง:
    +9,369
    รอสักครู่ค่ะ คุณ OVLOV เดี๋ยวทำคู่มือส่งให้ค่ะ พอ test วิธีการในเว็บ ภาพมันไม่ขึ้นค่ะ ช่วงนี้ เว็บน่าจะมีปัญหาเรื่องการแสดงรูปภาพค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ จะส่งวิธีทำรูปใหญ่ในเว็บให้คุณ OVLOV ก่อน ส่วนอีกวิธีใช้ในการฝากรูปนอกเว็บอันนี้ ได้แน่ค่ะ เพราะว่า ไม่ได้ใช้ resource ของเว็บ ภาพขึ้นแน่ เอาวิธีของเว็บไปก่อนนะคะ จะส่งคู่มือเป็น .docx ให้ทาง mail ค่ะ ส่วนนอกเว็บ กำลังทำคู่มือให้ค่ะ ตอนนี้ คุณ OVLOV upload ในเว็บภาพก็น่าจะยังไม่แสดงให้นะคะ จนกว่าทางเว็บเขาจะแก้ไขระบบค่ะ

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2013
  17. มณีจำปา

    มณีจำปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,423
    ค่าพลัง:
    +9,369
    มาแว๊วค่ะ พอดี คุณ OVLOV tick การส่ง mail ออกไปนี่คะ ไม่เป็นไร เลยทำเป็น pdf ส่งให้ทางเว็บนี่แหละค่ะ แต่รู้สึกว่า up ผ่านเว็บรูปยังไม่ขึ้นนะคะ ไม่แน่ใจว่าการทำรูปใหญ่ผ่านเว็บพลังจิตมีวิธีอื่นอีกหรือเปล่านะคะ ดิฉันทำเป็นแต่วิธีที่ทำคู่มือให้นี่คะ ใครทราบวิธีอื่น ก็แจ้งเพื่อเป็นวิทยาทานได้นะคะ

    วิธีฝากรูปนอกเว็บพลังจิตค่ะ ตาม link นี้ http://hot.ohozaa.com/วิธีอัพโหลดไฟล์_ฝากไฟล์ง่ายๆกับโอ้โหซ่าส์-5-15-8779 ได้เลยค่ะ เขามีวิธีบอกโดยละเอียดคร่า คุณ OVLOV ขนาดของรูปจะได้ตามขนาดภาพที่เรา upload เลยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2013
  18. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    สั้นๆ ละกันนะน้า...


    วันที่เกตุเล็งมฤตยูสนิทองศาวันก่อน
    หลังจากนั้นก็แลกของกันอุตลุด

    เจ็บก็มากตายก็มี...

    ...


    วันนี้เกตุสนิทองศากะอังคาร

    พร้อมกายพร้อมใจกันเล็งสู้มฤตยู
    ที่เพิ่งกลับมาเดินหน้าไม่นาน



    "หลังจากนี้การตัดสินใจของ...อังคารแท้ๆ...ต้องเกิด
    ไม่ว่าจะทรงองค์เครื่องแบบใดๆ หรือไม่ก็ตาม"





    จะข้ามปีหรือไม่...





    สงกะสัยอยู่...

    ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2013
  19. klu

    klu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +1,320
    มายกมือเห็นด้วย เพราะเพิ่งทำแต้มได้ 150 หลังจากทิ้งไป 11 วัน :cool:
     
  20. klu

    klu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +1,320
    ดีจ้ะ ขึ้นด้วยพุทธคุณแบบนี้ ใครคิดไม่ดีกับบ้านเมืองจะได้แพ้ภัยไปซะ
    ถ้าตั้งจิตถวายในหลวงด้วยจะดีมาก
    เพราะว่าเทวดาในบริเวณนั้นจะรักษา (เทวดาก็เคารพรักในหลวง) และจะช่วยให้บริเวณนั้นผ่านพ้นภัยต่าง ๆ หากไม่มีเหตุเภทภัยก็จะนำความเจริญมาสู่
     

แชร์หน้านี้

Loading...