หลวงปู่ผาด อภินันโท วัดไร่ จ.อ่างทอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 19 มกราคม 2012.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระพรหม เนื้อเงิน หลวงปู่ผาด วัดไร่

    ในอดีตผู้ที่สืบสายวิชาพรหมศาสตร์ที่มีชื่อเสียงและสร้างวัตถุมงคลเกี่ยวเนื่องกับพระพรหมได้ขลังที่สุดคือ ท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ซึ่งเรียนวิชามาจากหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ นอกจากนี้ก็มีหลวงปู่สี วัดสะแก จนถึงยุคของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก แต่โชคดียังดีที่ยังมีพระเกจิในปัจจุบันที่ยังสามารถสร้างพระพรหม ตามสายวิชาที่สืบทอดกันมาของวัดพระญาติได้ขลัง เช่น พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขัณฑ์ ได้ศึกษาต่อจากหลวงปู่ดู่ อีกท่านหนึ่งเป็นพระเกจิผู้สูงพรรษาคือหลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง ปัจจุบันอายุได้ 96 ปี ก็เป็นอีกท่านหนึ่งที่สามารถสร้างพระพรหมได้ขลังอย่างยอดเยี่ยม หลวงปู่ผาด เรียนวิชาจากท่านเจ้าคุณพระราชปัญญามุนี อดีตเจ้าอาวาสวัดชีโพน และเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งท่านเป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ จึงได้รับถ่ายทอดวิชาพรหมลิขิตหรือพรหมสร้างโลกมาจากหลวงพ่อกลั่นจนหมดสิ้น นอกจากท่านจะเป็นศิษย์ในสายหลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติแล้ว หลวงปู่ผาด ยังได้เรียนวิชาธรรมกาย จากหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ จนได้บรรลุวิชาธรรมกายขั้นสูงสุด นอกจากนี้ท่านยังเป็นศิษย์ของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในอดีตอีกหลายองค์ เช่น หลวงพ่อชวน วัดยางมณี เรียนวิชาเพชรหลีก เพชรกลับ, ศิษย์หลวงพ่อปลื้ม วัดช้าง เรียนวิชาผูกผง และลบถมผงลอดกระดาน, ศิษย์หลวงพ่อเผือด วัดสำโรง สุดยอดพระวิปัสสนาที่อัฐิเป็นพระธาตุ

    สำหรับพระพรหมที่หลวงปู่ผาด สร้างขึ้นทุกรุ่นมีประสบการณ์สูงและได้รับการยอมรับ เพราะสร้างออกจากวัดไม่นานก็หมด หลวงปู่ผาด ไม่ค่อยได้ออกวัตถุมงคลมากนักนานๆท่านจะสร้างสักรุ่นเมื่อมีความจำเป็นต้องหาเงินเข้าวัด พระพรหม ที่หลวงปู่ผาด ได้จัดสร้างขึ้นเป็นพระพรหม องค์ที่เป็นอาจารย์ของสายวัดสะแก หลวงปู่ดู่ เคยกล่าวกับลูกศิษย์ ที่นั่งกรรมฐานที่จะไปแดนนิพพาน ถ้าไปยังพรหมโลก ควรแวะไปกราบสักการะพระพรหมท่านนี้ และพระพรหมองค์นี้คือองค์เดียวกันกับองค์ที่เสด็จลงมาพร้อมกับพระพุทธเจ้าตอนวันเปิดโลก หลวงปู่ผาด ได้เคยจัดสร้างพระบูชาในลักษณะพระพรหม รุ่นแรกประมาณต้นปี 2553 มี 2 เนื้อคือเนื้อทองเหลือง และ นวโลหะ จำนวนการสร้างน้อยมากไม่กี่ร้อยองค์ ปัจจุบันราคาสูงมากๆ เป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์ พระพรหม ลอยองค์ หลวงปู่ผาด รุ่นแรก นับเป็นวัตถุมงคลที่หายากของหลวงปู่รุ่นหนึ่ง น่าบูชามากๆ ครับ พระพรหมที่ท่านปลุกเสกรุ่นเก่าๆ พุทธคุณสูงมากไว้ใจได้
    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01625.JPG
      DSC01625.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.1 KB
      เปิดดู:
      768
    • DSC01626.JPG
      DSC01626.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.6 KB
      เปิดดู:
      866
    • DSC01627.JPG
      DSC01627.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.3 KB
      เปิดดู:
      479
    • DSC01633.JPG
      DSC01633.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.9 KB
      เปิดดู:
      568
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2017
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ชูชกรวยขั้นเทพ เนื้อทองแดงเถื่อน หลวงปู่ผาด วัดไร่

    "ชูชกรวยขั้นเทพ" ของหลวงปู่ผาด สร้างเป็นแบบปู่เฒ่าชูชก เกล้าผมมวยตามแบบฉบับพราหมณ์เฒ่า หน้าตาใจดี ในลักษณะขออะไรใครเป็นได้หมด ท้องโตเพราะอุดมสมบูรณ์ มือขวาถือไม้เท้าหัวตัด มือซ้ายหิ้วย่ามใบใหญ่มีเงินทองล้นทะลักย่าม แถมยังมีย่ามใบใหญ่เกินตัวมีเงินทองล้นทะลักเช่นกันสะพายอยู่บนหลัง ตรงตามลักษณะชูชกเจ้าทรัพย์ คือหาทรัพย์เก่ง หากินเก่ง ย่อมจะส่งผลทางเจริญก้าวหน้าทางโชคลาภ ทางทำมาหากิน อุดมสมบูรณ์แก่ผู้บูชา
    พระอาจารย์ลออ กล่าวว่า ตามประวัติปู่เฒ่าชูชกเป็นขอทานที่ขอเก่งมาก ลงอยากได้อะไรจากใครเพียงเอ่ยปากขอ และยื่นมือไปรับสิ่งที่ขอเท่านั้นก็สำเร็จสมประสงค์ ไม่เคยมีใครต้านทานการขอของปู่เฒ่าชูชกได้ แม้จะเป็นคนขี้เหนียว คนจนเข็ญใจ ไปจนถึงพ่อค้าแม่ค้ามหาเศรษฐี จนถึงสมณะชีพราหมณ์ และพระราชา จำแนกเป็นบุคคลได้ 10 จำพวก ถ้ามาเจอชูชกขอเป็นต้องยอมใจอ่อน และเต็มใจยอมให้ตามที่ปู่เฒ่าชูชกขอ ไม่มียกเว้นสักคนเดียว
    ดังนั้นชูชกจึงได้ชื่อว่า "ผู้ขอได้ 10 ทิศ" และเป็น "เทพเจ้าแห่งการขอ" วีรกรรมครั้งสำคัญ คือการไปทูลขอกัญหา-ชาลี ซึ่งเป็นลูก-หลานกษัตริย์ จากพระเวสสันดร ไปเป็นทาสรับใช้นางอมิตตดา ภรรยาสาวสวยของตน ซึ่งพระเวสสันดรก็ทรงยอมให้ตามที่ขอโดยดี ซึ่งว่าตามจริง การไปขอลูกกษัตริย์อย่าว่าแต่จะเอาไปเป็นคนรับใช้เลย ให้ขอไปเลี้ยงดูอย่างดี คนเอ่ยปากขอก็มีทางเลือกทางเดียวคือหัวขาด เรื่องจะขอได้นั้นเป็นไม่มีแน่นอน แต่นี่ปู่เฒ่าชูชกเขาทำได้ แถมขอได้ถึง 2 พระองค์ เป็นเด็กน้อยน่ารักทั้งพี่น้องด้วย และขอไปเป็นทาสรับใช้ด้วย โบราณาจารย์จึงนิยมยกย่องว่า แกเป็นนักขอที่มีฝีมือ "ขั้นเทพ" ก็ปู่เฒ่าชูชกสามารถทูลขอลูกกษัตริย์ได้ถึง 2 พระองค์ เรื่องขออื่นๆ จึงกลายเป็นงานขอที่กล้วยๆ ไม่ยากเย็นสำหรับแกอีกต่อไป
    พระอาจารย์ลออแนะเคล็ดลับบูชาชูชกรวยขั้นเทพของหลวงปู่ผาดไว้ว่า อยากได้เงิน ให้ขอเงิน, อยากได้ทอง ให้ขอทอง, อยากได้คู่ครอง ให้ขอคู่ครอง, อยากมีงานทำ ให้ของาน, อยากได้ตำแหน่ง ให้ขอตำแหน่ง, อยากเลื่อนยศ ให้ขอยศ, อยากมีลูกค้ามากๆ ให้ขอลูกค้ามากๆ, อยากได้อะไรให้ขออย่างนั้น ให้กำปู่เฒ่าชูชกไว้ในมือ ว่าคาถาตามที่แนบด้านหลัง เอ่ยปากขอ แล้วทำท่าทางยื่นมือไปรับสิ่งที่ขอ แล้วเก็บเอาไว้ที่ตัว วิธีใช้ง่าย แต่ขลัง คนเอาไปใช้ได้ผลกันมากแล้ว เคล็ดลับสุดท้ายคือ ขอได้แล้วให้ทำบุญทำทาน สร้างบารมีเพิ่มให้มากๆ ด้วย แล้วจะยิ่งใช้แล้วขลังยิ่งขึ้น
    พระครูมงคลสาธุวัตร หรือ หลวงปู่ผาด อภินันโท พระอภิญญาจารย์ผู้เฒ่า วัย 95 ปี แห่งวัดไร่ ผู้สืบทอดพุทธาคมจาก ท่านเจ้าคุณรัตนมุนี วัดชีโพน ประกอบพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกเข้ม

    "ชูชกรวยขั้นเทพ เนื้อทองแดงเถื่อน" หลวงปู่ผาด วัดไร่ จัดสร้างจำนวน 2,016 ตน

    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง ems.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญ 94 ล้าน เนื้อทองแดงผสม หลวงปู่ผาด วัดไร่

    "เหรียญ 94 ล้าน" หลวงปู่ผาด สร้างขึ้นด้วยเนื้อทองแดงผสม กล่าวคือ เป็นการผสมเนื้อโลหะจากชนวนโลหะมงคลดังนี้คือ เหรียญคุณพระ เหรียญหลวงปู่หลวงพ่อจากวัดต่างๆ ทั่วประเทศ แผ่นตะกรุดยุคเก่าของวัดต่างๆ ขอบเหรียญและห่วงเหรียญโบราณนับสิบๆ วัด ผสมกับเนื้อทองแดง ปั๊มรีดออกมาเป็นแผ่น แช่น้ำมนต์ และหลวงปู่อธิษฐานจิตให้อย่างเต็มที่ แรงด้วยพุทธคุณอย่างยิ่ง
    กล่าวสำหรับเหรียญ 94 ล้าน เป็นเหรียญทรงเสมา ด้านหลังเหรียญเป็นรูปหลวงปู่ผาด และข้อความที่ระลึกงานฉลองอายุครบ 94 พรรษา ด้านหน้าเหรียญอัญเชิญรูปและญาณบารมีแห่งท้าวมหาพรหมธาดา อธิบดีพรหมทั้งหมด ในพรหมโลก ทางคำภีร์พรหมศาสตร์ ถือกันว่าพระพรหมเป็นมหาเทพผู้สร้าง ผู้ก่อกำเนิด พระพรหมเป็นผู้สร้างโลก เป็นองค์บรรพชนของมนุษย์ เป็นเจ้าแห่งศิลปวิทยาทั้งปวง เรียกกันว่า ตำราพรหมชาติ ด้วยเหตุที่พระพรหม เป็นผู้สามารถลิขิตความสุข ความทุกข์ของคน เป็นผู้ลิขิตความอุดมสมบูรณ์ ฐานะ ความร่ำรวย โภคทรัพย์ ในชีวิตคน ในขณะเดียวกันก็สามารถลิขิตให้คนคนนั้นเป็นคนยากจน ตกต่ำ และสิ้นเนื้อประดาตัวได้เช่นกัน เพราะพระพรหมเป็นผู้กำหนดดวงชะตาของมนุษย์ กำหนดฐานะความมั่งมี ร่ำรวยให้แก่มนุษย์ได้ เรียกได้ว่าชีวิตของคนทุกคนอยู่ในฝ่ามือพระพรหมเจ้า หลวงปู่ผาดจึงให้สร้างเหรียญพระพรหม 94 ล้านขึ้น เพื่อหวังดึงอำนาจพรหมมาธิคุณ และพรหมวิหาร 4 ของพระพรหม มาช่วยอุดหนุนชะตาชีวิตของผู้มีเหรียญ 94 ล้านนี้ ดุจมีพระพรหมมาคอยช่วยเหลือ ย่อมจะมั่นใจได้ว่า จะไม่ตกไปในทางต่ำ จะไม่ยากไร้ จะไม่อดอยาก จะไม่พานพบอุปสรรค ปัญหาหนักๆ ใดๆ ในชีวิต เพราะเหตุเรามีพรหมคุณคอยหนุนดวง คอยอุดช่องโหว่ของชีวิตอยู่ตลอดเวลา ก็ในเมื่อพระพรหมผู้ลิขิตชะตาชีวิตของมนุษย์มาอยู่เคียงข้างเราเสียแล้ว มาอยู่บนคอเราเสียแล้ว มาอยู่เหนือหัวเราเสียแล้ว มาอยู่บนหิ้งพระ ในบ้าน ในรถ ในชีวิตเราเสียแล้ว ชีวิตเราก็ย่อมอุดมสมบูรณ์ด้วยจตุปัจจัย เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน รุ่งเรือง มั่นคง และงอกเงยด้วยโภคทรัพย์น้อยใหญ่ ชะตาราศรีย่อมจะสูงส่งยิ่งๆ ขึ้นไป มีอำนาจ มีปัญญา รู้แจ้งในศิลปวิทยาทั้งปวง เจริญด้วยลาภ ยศ สักการะ ทรัพย์สิน บริวาร ดีนัก และจะได้มีอายุยืน กอปรไปด้วยสติและปัญญา เหมือนหลวงปู่ผาด ผู้ปลุกเสกเหรียญ พระพรหม 94 ล้านนี้
    วิธีบูชาเหรียญ 94 ล้าน ก่อนบูชาขอพรให้ตั้งจิตอธิษฐานขอบารมีพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระอริยสงฆ์ มีหลวงปู่ผาด วัดไร่ เป็นที่สุด (จะนำไปทำน้ำมนต์พรมรดสินค้า ที่ดิน หรือกันแก้อัปมงคลทั้งปวงได้)

    ท่องนะโม 3 จบ แล้วว่า.-โองการพินธุนาถัง อุปันนัง พรหมมาสะหะปะตินามัง อาทิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปะทุมังทิสวา นะโมพุทธายะ วันทานัง
    สิโรเมพุทธะเทวัญจะ นะลาเต พรหมเทวะตา หะทายัง นาระยะกัญเจวะ ทะเวหัตเถจะปะระเม สุราปาเทวิษะณุกัจเจวะ สัพพะกัมมา ประสิทธิเม

    บูชา 1,500.-บาท+ค่าจัดส่ง ems.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01308.JPG
      DSC01308.JPG
      ขนาดไฟล์:
      86.3 KB
      เปิดดู:
      370
    • DSC01309.JPG
      DSC01309.JPG
      ขนาดไฟล์:
      87.1 KB
      เปิดดู:
      357
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดฝนแสนห่า พอกชานหมาก หลวงปู่ผาด วัดไร่

    หลวงปู่ผาด เรียนวิชาสร้างตะกรุดฝนแสนห่า จากท่านเจ้าคุณรัตน์มุนี ที่สืบสายจากสำนักวัดพระญาติการามแห่งกรุงเก่า อันว่าตะกรุดฝนแสนห่า เป็นเคล็ดวิชาที่ซ่อนอยู่ในบทอิติปิโสรัตนคุณ มีค่าควรเมือง โบราณจารย์ยุคกรุงเก่าสร้างถวายกษัตริย์ ขุนนาง ท้าวพระยา สำหรับเหน็บพระองค์ หรือ เหน็บเอว เป็นเครื่องรางพิเศษมีพุทธคุณมาก จะขอยกฝอยมากล่าวสัก 5 ประการ
    ในเวลาออกศึกสงครามปราบปรามอริราชศัตรู แม้อาวุธศัตรูนานาชนิด ถาโถมเข้ามาจากสารทิศเป็นห่าฝน ก็แคล้วคลาดปลอดภัย ไม่ถูกต้องเนื้อต้องตัวให้ได้รับอันตรายเลยแม้แต่น้อย, จะใช้ทางเมตตา มหานิยมก็บันดาลกระแสความเมตตา หลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศเป็นแสนห่าฝน เป็นที่รักใคร่ไมตรี แก่คนทั้งหลาย นับได้แสนหญิงแสนชาย, คุ้มครองป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง ดุจเกราะเพชร 7 ชั้น ซ้อนกันภัย ศึกมนุษย์ ศึกเทวดาทั้งปวง เป็นพันม่านเป็นแสนห่าฟ้า, จะเจรจาค้าขาย สินค้าพานิชต่างๆ ท่านว่าทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูลเป็นแสนทะนาน เป็นล้านตำลึงเป็นหนึ่งพระนคร, บูชาติดตัวเป็นศรีสง่า เป็นตบะเดชะ เป็นที่ชื่นชมเกรงขาม แก่คนทั้งหลาย มีอำนาจดุจราชสีห์
    ตะกรุดฝนแสนห่า พิสดาร ของหลวงปู่ผาด เมื่อ จารและเสกจนอักขระบังเกิดแล้วมีเนื้อตัว มีหัวใจแล้วจึงถักหุ้มด้วยปอควั่น พอกหุ้มด้วยคำหมาก ชานหมาก ซึ่งเป็นหางหมากอธิษฐาน ที่หลวงปู่เสกขณะฉันหมาก เก็บสะสมไว้นานเป็นปี มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เฉพาะหางหมากของหลวงปู่นี้ เคยก่อปาฎิหาริย์เมื่อคราวน้ำท่วมใหญ่อ่างทอง เด็กหัดคลานเตาะแตะ เกิดพลัดตกน้ำแต่ไม่จม พ่อเด็กคว้าตัวไว้ทัน ในคอมีชานหมากของหลวงปู่เลี่ยมพลาสติกเพียงเม็ดเดียว
    หลวงปู่ผาดสร้างตะกรุดฝนแสนห่าในครั้งนี้ นอกจากจะเสกให้เป็นไปตามแบบแผนโบราณจารย์แล้ว ยังเสริมด้านเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่แก่คนทั่วไปเพิ่มอีก เพราะสมัยนี้คนเราขาดเมตตากันมาก ถ้าคนเขามีเมตตากับเรา เรื่องต่อสู้ขัดแย้งกันก็ไม่มี เรื่องแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันก็ไม่มี เรื่องจะทำร้ายเรา หวังร้ายเราก็ไม่มี นี่เมตตา มันเป็นตัวหยุดปัญหา ตัวแก้ปัญหาอย่างนี้

    "ตะกรุุดฝนแสนห่า พอกชานหมาก" หลวงปู่ผาด วัดไร่ จัดสร้างปี 2552 ขนาดความยาว 7.5 ซม.

    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02259.JPG
      DSC02259.JPG
      ขนาดไฟล์:
      86.2 KB
      เปิดดู:
      576
    • DSC02260.JPG
      DSC02260.JPG
      ขนาดไฟล์:
      53.9 KB
      เปิดดู:
      310
    • DSC02261.JPG
      DSC02261.JPG
      ขนาดไฟล์:
      50.4 KB
      เปิดดู:
      394
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2017
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณชวพลฯ
    พญาครุฑรุ่น 3 จำนวน 2 องค์
    เลขที่ใบส่ง EMS EP722387965TH
    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2016
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณณารัณฯ
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชฯ ขนาด 4 นิ้ว จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง จำนวน 1 ดอก
     
  7. boonmobile

    boonmobile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +419
    ขอราคาครุททั้งสามรุ่นด้วยครับ
     
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับ
    1.พญาครุฑ รุ่นแรก บูชา 15,000.-บาท
    2.พญาครุฑ รุ่น 2 บูชา 8,500.-บาท
    3.พญาครุฑ รุ่น 3 บูชา 3,500.-บาท
    ขอบคุณครับ
     
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พญาเสือล่าทรัพย์ รุ่นแรก เนื้อไม้พะยูง หลวงปู่ผาด วัดไร่

    "พญาเสือล่าทรัพย์ รุ่นแรก" หลวงปู่ผาด วัดไร่ ทำจากเขาควาย แกะเป็นรูปพญาเสือนั่ง ท่าทางองอาจ น่าเกรงขาม น่าเลื่อมใสสมกับที่เป็นพญาเสือ หลวงปู่ตั้งชื่อว่า "พญาเสือล่าทรัพย์" หลวงปู่ตั้งใจสร้างและเสกเสือรุ่นนี้อย่างเต็มที่โดยลงเหล็กจารอักขระ เรียกรูปเรียกนาม เรียกอาการ 32 ตั้งธาตุ หนุนธาตุ อย่างเข้มขลัง มีพุทธคุณเต็มเปี่ยมทุกด้านทั้งแคล้วคลาดปลอดภัย เป็นมหาอำนาจ มหาบารมี มหาเสน่ห์ ทำมาหากินคล่อง ซื้อง่ายขายดี มีโชคมีลาภ ช่วยพยุงฐานะการเงิน การงาน ยศตำแหน่ง ชะตาชีวิตไม่ให้ตกต่ำ กันดวงแย่แก้ดวงชงด้วยครับ
    "พญาเสือล่าทรัพย์ รุ่นแรก เนื้อไม้พะยูง" หลวงปู่ผาด วัดไร่ ขนาดฐานกว้าง 1 นิ้ว สูงประมาณ 1 นิ้ว
    บูชา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02627.JPG
      DSC02627.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.2 KB
      เปิดดู:
      310
    • DSC02628.JPG
      DSC02628.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.6 KB
      เปิดดู:
      323
    • DSC02629.JPG
      DSC02629.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67 KB
      เปิดดู:
      294
    • DSC02630.JPG
      DSC02630.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.3 KB
      เปิดดู:
      291
    • DSC02631.JPG
      DSC02631.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.1 KB
      เปิดดู:
      409
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2017
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล
    คุณพรธนะ
    ตะกรุดหวายรองบาตร จำนวน 1ดอก
    เสือล่าทรัพย์ จำนวน 1ดอก
    เลขที่ใบส่ง EMS EP780382225TH

    คุณนิติภูมื
    ตะกรุดมหาบุรุษแปดจำพวกรุ่นแรก จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดพิสมร จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดหวายรองบาตร จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง EMS EQ064819209TH
    ขอบคุณครับ
     
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณจินดาฯ
    เสือล่าทรัพย์เนื้อเขาควาย จำนวน 1 ตน
    เลขที่ใบส่ง EMS EP640599782TH

    คุณรัชดาวัลย์ฯ
    ตะกรุดเปิดสมอง จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง EMS EQ164509023TH
    ขอบคุณครับ
     
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณกิติคุณฯ
    ผ้ายันต์พระนารายณ์ทรงเมือง จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่งEMS EQ038529778TH

    คุณปริญญาฯ
    ผ้ายันต์พระนารายณ์ทรงครุฑ จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง EMS EQ840417180TH
    ขอบคุณครับ
     
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณนัทวุฒิฯ
    ผ้ายันต์พญาครุฑก้าวหน้ามหาอำนาจ จำนวน 1 ผืน
    ผ้ายันต์พญาครุฑมหาอำนาจ จำนวน 1 ผืน
    ผ้ายันต์พระนารายณ์ทรงครุฑ จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง EMS EQ749342251TH

    คุณเมธิชัยฯ
    ผ้ายันต์พระฤาษีนารอด จพนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง EMS EQ836432129TH

    คุณณัฐภณฯ
    ตะกรุดมหาบุรุษแปดจำพวก จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง รุ่น 2 จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดเปิดสมอง จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง EMS EQ682241262TH
    ขอบคุณครับ
     
  14. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    รบกวนถาม

    รายการนี้ยังอยู่มั๊ยคับ ขอบคุณคับ
     
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับ
    ทั้งสองรายการยังมีครับ
     
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล
    คุณจรญพันธ์ฯ
    ตะกรุดฝนแสนห่า รุ่น 1 จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง EQ836530355TH 1 ก.ย. 59

    คุณภูวเนศวร์ฯ
    ตะกรุดพระปัจเจกพุทธเจ้า จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง EQ836598171TH

    คุณศิริสิงห์ฯ
    พญาครุฑรุ่น 3 ลป.ผาด จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง ER073220314TH 1 พ.ย. 59

    คุณญาธิปฯ
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช 4 นิ้ว จำนวน 1 ดอก
    ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง รุ่น 2 จำนวน 1 ดอก
    ผ้ายันต์พระนารายณ์ทรงครุฑ จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง ER180810603TH 9 พ.ย. 59

    คุณนัทวุฒิฯ
    ตะกรุดเปิดสมอง จำนวน 1 ดอก
    พระพรหมเปิดโลกเนื้อผงรุ่นแรกสีทอง จำนวน 1 องค์
    พระยอดเกตุ จำนวน 1 องค์
    พระพรหมลิขิตเนื้อผงจินดามณี จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง ER233764718TH 12 พ.ย. 59

    คุณอุดมฯ
    ตะกรุดเปิดสมอง จำนวน 1ดอก
    เลขที่ใบส่ง ER233771064TH 14 พ.ย. 59

    คุณบุษราภรณ์ฯ
    ตะกรุดเปิดสมอง จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ER371913239TH 2 ธ.ค. 59

    คุณประสรรค์
    พญาครุฑเพชรกลับ (รุ่น 2) จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง EQ464651243TH 6 ธ.ค. 59
    ขอบคุณครับ
     
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล
    คุณวืมลพรรณ
    หนังสือประวัติหลวงปู่ผาด อภินันโท วัดไร่ จำนวน 1 เล่ม
    เลขที่ใบส่ง EMS ER238157723TH

    คุณสัญญนันท์
    ผ้ายันต์พระพรหมเหนือดวง จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง EMS ER076759330TH

    คุณญาธิป
    พญาครุฑเพชรกลับ จำนวน 1 องค์
    ผ้ายันต์พระนารายณ์ทรงเมือง จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง EMS ER233970745TH

    คุณชฎารัตน์
    พญาครุฑรุ่น 3 จำนวน 1 องค์
    พญาครุฑรุ่นพิเศษ จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง EMS RK667637294TH

    คุณอุดม
    พระยอดเกตุ จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง EMS ER076772795TH
    ขอบคุณครับ
     
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล
    คุณธนภัทร
    พระสมเด็จเนื้อผงกรุเก่าหลังรูปถ่าย ลป.ผาด จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง ER598907759TH
    ขอบคุณครับ
     
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณปริญญาฯ
    พระพรหมลิขิตเนื้อผงวิปัสสนา จำนวน 1 องค์
    ชูชกรวยขั้นเทพเนื้อทองแดง จำนวน 1 ตน
    เลขที่ใบส่ง ET277794404TH
    ตะกรุดพระปัจเจกพุทธเจ้า จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่ง ET449750840TH
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ขนาด 4 นิ้ว
    เลขที่ใบส่ง ET445820151TH

    คุณพัสสุวรรณฯ
    ผ้ายันต์มหาปราบ จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง ET447522371TH
    ขอบคุณครับ

    คุณชนมภูมิฯ
    พระนารายณ์ปราบไตรจักร (ทรงครุฑ) จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง ET449683601TH
    พญาครุฑเพชรกลับ (รุ่น 2) จำนวน 1 องค์
    พญาครุฑรุ่น 3 จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง ET447522385TH

    คุณธัญวิชย์ฯ
    ผ้ายันต์พญาครุฑการงานก้าวหน้า การค้ารุ่งเรือง จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่ง ET449684598TH
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2017
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล
    คุณอุดมฯ
    ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก รุ่น 1 จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งวัตถุมงคล ET450229517TH
    ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...