สุดยอดพุทธศิลป์ความแรง พญานกถึดทือ กินใช้ไม่รู้หมด

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Tackled, 7 พฤษภาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. THATCHAKON

    THATCHAKON เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +3,250
    ขอลงชื่อจองกุมารไม้แกะ รุ่น3 จำนวน 1 องค์ครับ
     
  2. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบการจองทุกท่านครับ เดี๋ยวทำตารางรายชื่อให้ตรวจสอบกันอีกทีครับ ขอบคุณครับ
     
  3. im.peet

    im.peet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +172

    โอนแล้วครับวันนี้ เวลา 19.41 น. 901บาทครับ
    เดี๋ยวที่อยู่จะแจ้งอีกทีทางpmครับ ขอบคุณครับ
     
  4. มหานวโกฏิ999

    มหานวโกฏิ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +727
    ขอจอง กุมารรุ่น3 (ไม้แกะ) 1องค์ครับ
     
  5. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
  6. bgoyoyo

    bgoyoyo สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +5
    ถูกต้องเลยครับ.......ขอบคุณครับ อยากเห็นเร็วๆจังครับ แหะๆ
     
  7. nickylove403

    nickylove403 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +46
    ขอจองกุมาร 2 องค์ครับ
     
  8. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบการจองครับ ขอบคุรครับ
     
  9. เมฆสิทธิ์

    เมฆสิทธิ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +22
    ขอจองกุมาร 1 องค์
     
  10. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    รับทราบครับ
     
  11. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    [​IMG]

    +++++ อัพเดทรายชื่อการจอง กุมารแดง ไม้แกะ รุ่น (3) อ.กฤษณะ ฯ+++++

    [​IMG]

    ใครรายชื่อตกหล่น หรือยอดไม่ตรงแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ ยอดคงเหลือจองได้อีก 5 องค์สุดท้ายครับ
     
  12. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ปกตินอกจากอาจารย์อุ๊ รังสิต แล้วอ.กฤษณะ ฯ ท่านเป็นอาจารย์อีกท่านนึงที่ผมมีประสบการณ์กับท่านค่อนข้างมาก วัตถุมงคลที่ท่านทำ พิถีพิถันทั้งทางด้านพิธีกรรมตามตำราโบราณและทางด้านฤกษ์ผานาทีในการจัดสร้าง พูดง่ายๆจะทำอะไรแต่ละอย่างทั้งเตรียมการนานมากๆ แต่ท่านสร้างวัตถุมงคล ค่อนข้างน้อย ผมเคยถามไม่สร้างเยอะหน่อย ท่านบอกเหนื่อย ลูกศิษย์ไม่เยอะั ไม่ต้องทำเยอะเน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ บางทีทำตะกรุดไม่ถึง 10 ดอกถึงขนาดต้องจับฉลากกันเลยก็มี ปกติผมไปไม่ค่อยทันไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่ นอกจากบางทีมีไรดลใจให้เข้าไปเอา อย่างกุมารรุ่นสองนึกไงไม่รู้แวะไปหาเลยได้มา1ใน 2 องค์สุดท้ายพอดี เกริ่นนำมาพอสมควรมาเข้าเรื่อง เมื่อเร็วๆนี้ ผมได้มีโอกาสเยี่ยมเยียนท่านคุยกันนานมากหลายชั่วโมงทั้งเรื่องที่ผมนำขุนแผนแสนสะท้านท่านมาเผยแพร่ลงเว็บให้ร่วมทำบุญที่กระทู้นี้

    http://palungjit.org/threads/ขุนแผน...พระพุทธรูปถวาย-วัดใหญ่ดงรัง-กาญจนบุรี.514414/

    กับประสบการณ์ส่วนตัวด้านกุมารรุ่นสองของท่านที่ผมบูชาไป คุยกันไปท่านก็บอกว่าครูบาอาจารย์กับเบื้องบนให้ท่านสร้างกุมารอีก ท่านก็หนักใจเพราะไม่อยากสร้างเยอะ ท่านบอกลูกศิษย์เราน้อย และไม่รู้จะทำแบบไหน ผมเลยเสนอทำเป้นไม้แกะเล็กๆน่ารักดี เผื่อบางคนพกพาไปไหนมาไหนได้ (ผมเคยดูรายการทางโทรทัศน์บางคนรักกุมารเหมือนลูกจริงๆพาไปเที่ยวต่างประเทศก็มี) เลยออกปากไปว่า อาจารย์ฯกฤษณะทำแบบไม้แกะดีไหม หลายๆคนชอบนะ ทำมาผมขอเช่าด้วย ท่านก็บอกเนี่ยข้างบนส่งมารอแล้ว 72 องค์อยู่กันเต็มบ้านเลย ยังไม่มีร่างสถิตย์ ผมเลยรับปากไปว่าจะให้พรรคพวกไปหาคนแกะให้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีช่างว่างหรือรับงานเลยจนในที่สุด อ.กฤษณะท่านดั้นด้นไปหาช่างเองที่อยุธยา พร้อมกับไม้ที่ต้องการได้เลยโทรกลับมาบอก เลยถือโอกาสแวะมาแจ้งสำหรับท่านสมาชิกแฟนพันธ์แท้ผม ถ้าท่านอยากได้ของดี ของแรง กุมารสายเทพแรงๆมีตัวตนจริงไม่มั่วนิ่ม ลองบูชาดูครับ ผมการันตีแรงจริงดีจริงเห้นผลจริง (ตอนนี้เปิดให้จองในส่วนของคุณเทมส์ เกือบ 50 องค์แล้ว) ผมได้ขออนุญาตท่านมาลงให้เช่าในเว็บพลังจิต จำนวน 20 องค์ท่านใดที่สนใจเดี๋ยวผมจะเปิดให้จองครับ บูชาองค์ละ 500 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท กระทู้เปิดให้บูชาอย่างเป้นทางการจะตั้งต่อเมื่อได้รับกุมารมาอยู่ในมือแล้วครับ คอยติดตามทางนี้ไปก่อนนะครับ ต้นเดือนกุมภาฯ น่าจะเรียบร้อย ใครจะจองไว้ก่อนก็ยินดีเ้ป็นธุระให้ครับ รายละเอียดด้านล่างผมขออนุญาต copy ข้อความคุณเทมส์ ลูกศิษย์ อ.กฤษณะมาให้อ่านครับ

    [​IMG]

    สุดฟิน กุมารน้อยรุ่น๑ (องค์กลางถือกริช)​


    กุมารรุ่น๑ของ อ.กฤษณะ จะเป็นเด็กเล็กประมาณห้าหกขวบ เนื่องจากยังเป็นเด็ก เวลาใครนำไปบูชา จะไม่ค่อยอยู่ที่องค์ จะคอยตามคนเลี้ยงไปตลอดวัน จนถึงกลางคืนจึงกลับมาอยู่ที่องค์ จึงเกิดเรื่องน่ารักๆมาเล่าให้ฟัง

    ๑.เทมส์ได้บูชากุมารไป มีอยู่วันหนึ่งเทมส์ได้โทรมาคุยกับอ.กฤษณะ ปรากฏว่ามีวิญญาณดวงหนึ่งมาอยู่ใกล้เทมส์ เทมส์จึงขอให้อ.กฤษณะตรวจให้ทีว่าเป็นใครแล้วมาทำไม อ.กฤษณะได้กำหนดจิตตรวจดู ก็พบว่าเป็นนางไม้ ก็ถามว่ามีธุระอะไร นางไม้บอกว่าเด็กนี่น่ารักจัง อยากมาขอเป็นลูก อ.กฤษณะเลยขอร้องว่าอย่าไปยุ่งกับเด็กนี่เลย เด็กก็ไม่ได้อยากไป นางไม้เค้าเลยยอมถอยไป พอสักพักเดียวกลับมาอีก คราวนี้นางไม้อ้อนวอนว่า ถูกใจเด็กมากขอให้เค้าไปเลี้ยงเป็นลูกเถอะ อ.กฤษณะนึกได้จึงบอกนางไม้ว่าให้ลองกำหนดดูว่าพ่อของกุมารเป็นใคร พอนางไม้กำหนดรู้ว่าพ่อกุมารเป็นใคร เท่านั้นแหละแวบหายไปอย่างรวดเร็ว เมื่อนางไม้ไปแล้ว อ.กฤษณะจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เทมส์ก็ว่ามิน่าเล่ากุมารจึงกลัวมากอดขาจนรู้สึก

    ๒.วุฒิก็บูชากุมารไปตนหนึ่ง วันหนึ่งไปเที่ยวกับแฟนที่นครนายก โดยการเหมารถตู้ไป ขากลับตอนเย็นไปแวะกินข้าวที่ปทุม ไปกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมือเข้าไปนั่งเรียบร้อย เด็กเสริฟยกจานมาวางสี่ที่ แฟนของวุฒิเห็นมาวางสี่ที่ ก็บอกเด็กเสริฟว่าน้องเอามาวางทำไมสี่ที่ พี่มาแค่สามคน เด็กเสริฟก็ว่ามากี้หนูเห็นมากันสี่คน มีเด็กผู้ชายอีกคนนึง แล้วก็ทำหน้าเลิกลั่กมองไปมองมา แล้วก็เก็บจานกลับชุดนึง แฟนของวุฒิก็พึมพัมว่าแปลก แต่วุฒินั่งอมยิ้มนึกในใจว่าไม่แปลกคงเป็นกุมารแหละ

    ๓.เรื่องนี้เกิดกับอ.กฤษณะเอง อาจารย์กับลูกสาวไปกินก๋วยเตี๋ยวปลากัน พอไปนั่งเรียบร้อย เด็กก็ยกน้ำแข็งมาให้ มาถึงโต๊ะก็หยิบน้ำแข็งวาง เด็กยกวางสามแก้ว อาจารย์เลยท้วงว่าน้องมากันแค่สองคน เด็กก็ทำหน้างงๆหยิบกลับไปแก้วนึง สักพักเจ้าของร้านมาจดออเดอร์ อาจารย์ก็สั่งไป ลูกสาวก็สั่งไป แต่เจ้าของร้านก็ยังยืนรอจะจดอีก สักพักเจ้าของร้านก็ถามว่าอีกชามนึงเอาอะไรครับ อาจารย์นึกว่ากุมารล้อเล่นแน่เลย แต่ก็บอกเจ้าของร้านไปว่าพี่ผมมากันแค่สองคน เจ้าของร้านสดุ้งนิดนึงแล้วก็ว่าครับๆ

    [​IMG]
    กุมารดำ (รุ่น 2)แสดงฤทธิ์ให้ดูเพราะกลัวน้อยหน้า


    ช่วงระยะนี้ที่สำนักจะพูดกันแต่เรื่องกุมารแดง แรงฤทธิ์ ไม่ค่อยกล่าวถึงกุมารรุ่นก่อน คงจะสร้างความน้อยใจให้กับกุมารรุ่นก่อน เลยมีการประท้วงแสดงฤทธิ์ให้อ.กฤษณะดู ไม่กี่วันก่อนอ.กฤษณะนั่งที่โต๊ะหินที่แกนั่งเป็นประจำ ถ้าใครเคยไปบ้านแกจะนึกภาพออก แกนั่งเพลินๆอยู่ หางตาเหลือบไปเห็นคนเดินบันไดลงมา จึงหันไปมองเห็นเป็นเด็กหัวจุกอายุประมาณสิบสองสิบสามปี ตัวดำเมี่ยม เดินลงบันไดมา ที่เห็นชัดเจนเพราะเค้าปรากฏให้เห็นอยู่ถึง๒วินาที เดินลงบันไดมาสามก้าว อ.กฤษณะว่าเค้ากลัวจะน้อยหน้า จึงแสดงฤทธิ์ให้เห็นด้วยตาเนื้อ สมัยอ.กฤษณะเรียนวิชากับอ.ณรงค์ฤทธิ์ อาจารย์เคยพูดว่าการที่วิญญาณไม่ค่อยแสดงตัวให้เห็น เพราะการจะแสดงให้เห็นด้วยตาเนื้อนั้นต้องใช้พลังมาก ส่วนมากที่คนเห็นวิญญาณจะเห็นด้วยหางตา พอหันไปมองส่วนมากจะไม่เห็นแล้ว แต่คราวนี้อ.กฤษณะหันไปมอง ยังเห็นอยู่อีกระยะหนึ่ง แสดงว่ากุมารดำมีฤทธิ์ไม่ใช่เล่น

    เบื้องลึกการสร้างกุมารทองอ.กฤษณะ

    พอดีอ.กฤษณะไปเจอตำราสร้างกุมารของอ.แปลก แต่พิธีที่ทำค่อนข้างพิศดาร ต้องใช้ชิ้นส่วนบางอย่างของศพเด็ก มาประกอบพิธี อ.กฤษณะจึงคิดวิธีประยุกต์ นำเอาตัวคาถามาเสกเท่านั้น พอดำริว่าจะทำกุมาร พอนั่งไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ ก็มีเทพผู้ใหญ่ท่านนึง ส่งจิตมาบอกว่ามึงอยากทำกุมารเหรอ กูให้กุมารมึงเอาไหม อ.กฤษณะก็ตอบไปว่าดีเลยเอาครับ ท่านก็บอกว่ารอบนี้กูให้มึงแปดตนก่อน พอออกจากสมาธิกำหนดดูก็พบกุมารแปดตน อ.กฤษณะเลยโทรชวนลูกศิษย์ชื่อวุฒิไปหาซื้อองค์กุมารกัน เมื่อได้มาแล้วมาถึงบ้าน นำไปวางไว้ยังไม่ทันเชิญ ปรากฏว่ายังไม่ทันเชิญ กุมารทั้งแปดแย่งกันเข้าไปอยู่ที่องค์ อ.กฤษณะทำการปลุกเสกเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้กุมารจนพอใจ จึงนำออกให้บูชา พอคนนำไปบูชาก็มีปาฏิหาริย์ต่างๆ มีลูกศิษย์คนนึงนำไปบูชาที่ห้องพัก มีเพื่อนมาค้างที่ห้อง พอจะสว่างเค้ารู้ครึ่งหลับครึ่งตื่น เห็นกุมารมาขอขนมกิน เมื่อกุมารรุ่นแรกแสดงฤทธิ์มาก คนที่ไม่ได้ก็อยากได้จึงขอให้อ.กฤษณะสร้างอีก คราวนี้อ.กฤษณะรู้วิธีการแล้ว จึงไม่ยากที่จะทำอีก คราวนี้จุดธูปขอท่านตรงๆเลย ท่านมอบให้มา18 ตน เป็นกุมารมีกายสีดำ เมื่ออ.กฤษณะกำหนดจิตตรวจดู กุมารรุ่นนี้จะเป็นเด็กโตหน่อย มีวิชาอาคมสามารถถอนอาถรรพ์ต่างๆได้ มีอาจารย์ท่านหนึ่งเป็นเพื่อนกับอ.กฤษณะ ตรวจกุมารแล้วเห็นมีฤทธิ์มาก จึงขอบูชาไปตนนึง พอดีลูกศิษย์อาจารย์ท่านนี้อยู่เพชรบูรณ์ ถูกคนทำของใส่ เมื่อแก้ให้ไปก็ทำกลับมาอีก เล่นกันอยู่หลายรอบ อาจารย์ท่านนี้เกิดรำคาญ เลยส่งกุมารดำไปจัดการ ปรากฏว่ากุมารหายไปสามวัน พอกุมารกลับมาอาจารย์ท่านนี้จึงกำหนดจิตถามไปไหนมาหายไปหลายวัน กุมารดำตอบว่าไปถอนของเสร็จ จึงตามไปอัดคนที่ส่งมา เค้าป้องกันตัวดีเลยต้องใช้เวลาสามวันจึงอัดมันได้ พอตอนหลังมีคนที่ไม่ได้กุมารรุ่นหนึ่งรุ่นสอง มาขออ.กฤษณะให้ทำอีก อาจารย์เห็นเว้นช่วงมาหลายปี จึงดำริมาทำรุ่นสาม คราวนี้ท่านให้ 72ตน เป็นกุมารกายสีแดง ลูกศิษย์เลยเสนอให้แกะด้วยไม้ อาจารย์เห็นดีด้วย เลยมอบให้ลูกศิษย์ไปหาช่างแกะ แต่ปรากฏว่าหาช่างแกะไม่ได้ อ.กฤษณะเลยไปหาช่างเอง ไปหาช่างได้วันที่22 เมื่อแอดมินทราบว่าหาช่างได้แล้ว ก็คิดว่าจะเล่นเลขกุมาร แต่ก็เจิ่นไปเจิ่นมาเลยไม่ได้ซื้อ ปรากฏว่าหวยออก 72 ตรงๆไม่กระดิกเลย อ.กฤษณะจึงว่ากุมารแดงแรงฤทธิ์รุ่นนี้น่าจะเด่นทางโชคลาภ


    [​IMG]
    การปลุกเสกกุมารแดง แรงฤทธิ์ (รุ่น 3 ไม้แกะ)​


    เนื่องจากกุมารแดง แรงฤทธิ์ เป็นกุมารขนาดเล็กสามารถพกติดตัวได้ อ.กฤษณะจึงจะปลุกเสกองค์กุมารให้ใช้ติดตัว แทนวัตถุมงคลได้ อาจารย์จะปลุกเสกให้มีอานุภาพทางคุ้มกันตน ทางคงกระพัน ทางเมตตามหานิยม แต่โชคลาภไม่เสก เพราะกุมารแดง แรงฤทธิ์มาบอกว่าโชคลาภพ่อไม่ต้องเสก เดี๋ยวหนูทำเอง โดยอ.กฤษณะจะลงอักขระที่ตัวกุมาร ด้วยวิชาลับของเขาอ้อ ที่ได้เรียนมาจากอ.ณรงค์ฤทธิ์ ไชยคีรี เจ้าของวลีเด็ดคงกระพันพอทำได้(แต่ลองได้กระทั่งมีดโกน) แต่ทางเสน่ห์ไม่แพ้ใคร(คงไม่มีใครเถียง)วิชานี้เมื่อลงที่ตัวกุมาร จะทำเกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ์และเฮี้ยนอย่าบอกใคร เมื่อลงอักขระแล้วอ.กฤษณะจะปลุกกุมารด้วยวิชาอ.แปลก ร้อยบาง ที่เป็นวิชาปลุกกุมารแบบโบราณ ซึ่งจะทำให้กุมารสามารถสื่อกับเจ้าของได้ง่ายขึ้น สมัยอ.แปลก ทำให้ลูกศิษย์ใช้ ลูกศิษย์ที่ฝึกได้ เวลาไปเล่นการพนันกำถั่ว สามารถทำให้กุมารกระซิบข้างหูว่า รอบนี้ถั่วจะออกอะไร

    วิธีเลี้ยงกุมาร ถ้าไม่สะดวกตั้งสำรับให้เค้า ก็เรียกให้เค้ากินกับเรา รับรองไม่มีโทษอะไร เพราะกุมารแดง แรงฤทธิ์เป็นกุมารเทพ จะไม่เข้ามาแฝงในตัวเรา แต่ถ้าใช้เค้าทำอะไรแล้วสำเร็จ ควรให้รางวัลเค้า อ.กฤษณะถามกุมารแดง แรงฤทธิ์แล้วว่าชอบอะไร เค้าบอกว่าเค้าชอบพิซซ่า
     
  13. totto99

    totto99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,081
    ค่าพลัง:
    +58,875
    จอง 1 ตนครับ
     
  14. totto99

    totto99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,081
    ค่าพลัง:
    +58,875
    ที่ห้อง มีควาย ธนู
    ท้าวเวส
    หุ่นพยนต์
    จะ มีผลกลับกุมารไหมครับ
     
  15. เทพประสิท

    เทพประสิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +115
    ขอจอง กุมารรุ่น3 (ไม้แกะ) 1องค์ครับ อ.กฤษณะ
     
  16. nanabird

    nanabird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,527
    ผมขอจองพญานกถึดทือ เนื้อทองแดง และกุมารทอง
    อย่างละ1องค์ครับ
     
  17. thaicat2013

    thaicat2013 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    585
    ค่าพลัง:
    +1,010
    ขอจองกุมารรุ่น 3 (ไม้แกะ) 1 องค์ครับ
     
  18. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ที่บอกมาข้างต้นดูแล้วไม่มีครับ วิธีที่ผมทำประจำคือให้บอกกล่าวเจ้าที่ กับกุมารองค์อื่นหรือสิ่งที่คิดว่าจะมีผลข้างเคียงกัน อธิษฐานให้ไม่ขับกันอยู่ด้วยกันได้ ถือว่าเป้นพวกเดียวกันครับ
     
  19. thaicat2013

    thaicat2013 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    585
    ค่าพลัง:
    +1,010
    จองพญานกถึดถือเนื้้อทองแดง 1 องค์ครับ
     
  20. Tackled

    Tackled เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,523
    ค่าพลัง:
    +6,730
    ครับผม รับทราบครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...