**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11657

    พระรอดหลัง อ. ครูบาอินทร รุ่นแรก วัดสันป่ายางหลวง จ.ลำพูน เนื้อดำ พระดีพิธีใหญ่ มากประสบการณ์ พุทธคุณสูง

    การกดพิมพ์พระ

    พระรอดวัดสันป่ายางหลวง ได้ฤกษ์ลงมือกดพิมพ์พระตามแบบโหราจารย์ภาคเหนือ ในวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2532 ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 เหนือ ยามเช้า พระเณรในวัดสันป่ายางหลวงและคณะศรัธธาผู้ร่วมสร้างพระรอด ได้ช่วยกันนำวัตถุมงคลทุดอย่าง ที่ต้องใช้ในการกดพิมพ์พระรอด เช่น ดินผสม ผงยา และผงว่าน ที่จะนำมาคลุกดินอีกครั้งหนึ่งก่อนการกดพิมพ์พระรอด น้ำทิพย์ที่นำมาผสมดินให้อ่อนนิ่ม ทั้งหมดได้นำมารวมไว้กลางพระอุโบสถ แล้ววางรูปพระเกจิอาจารย์สำคัญๆ อันเป็นที่รู้จักและเคารพสักการะของพุทธศาสนิกชนทั่วประเทศไว้รอบๆ กองวัตถุมงคลนั้น เพื่ออธิษฐานของความเมตตาจากพระคุณท่าน ช่วยแผ่พลังบารมีมาปกป้องคุ้มครองพร้อมกับร่วมประจุพลังลงในวัตถุมงคลนั้นด้วย พระสงฆ์ภายในวัดสันป่ายางหลวง อันมีพระอาจารย์อินทร ปัญญาวัฑฒโน


    การอาบว่านยา

    การอาบว่านยาเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2532 ไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2533 รวมเวลา 9 วัน เริ่มด้วยพิธีการด้วยการเทศน์หนึ่งกันฑ์พระสงฑ์สวดชัยมงคลคาถา อุบาสกพิธีกรรมร่วมกับพระเณร ช่วยกันนำรพะลงอาบแช่น้ำว่านยา เป็นเวลาพอสมควร ให้เนื้อพระดูดซับเอาน้ำว่ายาไว้ แล้วนำขึ้นผึ่งบนแท่นที่ปูลาดด้วยผ้าเหลืองภายในปริมณฑล พระสงฑ์สวดชยันโตแล้วคลุมทับด้วยดอกไม้นานาชนิด ประพรมด้วยน้ำมนต์ น้ำอบน้ำหอม ทำพิธีเช่นนี้ติดต่อกันทุกเช้าเวลา 09.09 น. เป็นต้นไป จนถึงวันครบกำหนดคือ วันที่ 5 มกราคม 2533 และในตอนกลางคืนทุกคืน ได้รวมพระรอดกองไว้แล้วพระสงฑ์ภายในวัด สวดชัยมงคลคาถาเป็นประจำจนเสร็จพิธีอาบว่านยา
    หลังจากนั้นวันสุดท้ายคือ วันที่ 5 มกราคม 2533 ได้นำพระรอดทั้งหมดมาประพรมและคลุกด้วยน้ำมันมนต์ อันประกอบด้วยน้ำมันงา , น้ำมันจันทน์ , น้ำมันมะพร้าว , น้ำมันมะกอก , น้ำมันละหุ่ง , น้ำมันหมื้อ , ชมด , ผงจันทร์เทศ , และกฤษณา น้ำมันนี้ได้เก็บไว้ในโบสถ์ และทำพิธีสวดด้วยธรรมจักร ทุกวันพระตลอดพรรษา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525 จนกระทั่งเนื้อพระดูดซับเอาน้ำมันมนต์ฉ่ำทั่วองค์พระแล้ว จึงนำออกผึ่งให้แห้ง พอพระรอดทั้งหมดแห้งพอดี ก็ลำเลียงเข้าสู่บริเวณพิธีที่จะทำพิธีอธิฐานจิตแผ่เมตตาต่อไป


    การอธิษฐานจิตแผ่เมตตา

    เมื่อขั้นตอนทั้งหลายผ่านพ้นไป และได้สำเร็จเป็นองค์พระตามที่ต้องการแล้ว พิธีสำคัญยิ่งคือพิธีพุทธาภิเษก หรือการอธิฐานจิตแผ่เมตตาประจุไว้ในองค์พระ สถานที่ประกอบพิธีกรรมภายในโบสถ์ วัดสันป่ายางหลวง ด้วยเห็นว่า โบสถ์นั้น เป็นสถานที่ของสงฑ์โดยเฉพาะการทำพิธีกรรมของสงฑ์ เช่น การอุปสมบท การปลงอาบัติ ฟังพระปาฏิโมกข์ ก็ทำได้เอาเฉพาะในโบสถ์เท่านั้น ดังนั้น โบสถ์จึงเป็นสถานที่หมดจดสะอาดปราศจากสิ่งเลวร้ายและมลทิน
    การจัดสถานที่ได้จัดเอาบรรดาศาสตราวุธทุกชนิดเท่าที่จะจัดหาได้บางอย่างก็ต้องใช้ของสมมุติแทนสิ่งมีพิษทั้งหลาย เช่น บรรดายาพิษทั้งหลายที่ชาวบ้านใช้กัน สัตว์มีพิษ และดุร้าย เช่น งูพิษ ตะเข็บ ตะขาบ ฯลฯ เสือ สิงโต กระทิง ควายป่า ช้าง ฯลฯ สัตว์ร้ายเหล่านี้ต้องใช้ของประดิษฐ์แทนของจริง ของทั้งหมดจัดนำมาเพื่อข่มพิษร้ายโดยจัดวางไว้ใต้แท่นที่วางพระแล้วปูทับด้วยผ้าขาวโรยทับด้วยดอกไม้อันมีดอกพุธ ดอกมะลิ และดอกไม้หอมอื่นๆ อีกมาก หมายถึงการลดความเลวร้ายลงและเปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดีในที่สุด ชั้นบนเป็นชั้นที่จัดวางพระรอดที่จะนำมาเข้าพิธีอธิฐานจิตแผ่เมตตา ปูลาดด้วยผ้าขาวแล้วจึงวางเกลี่ยพระลงบนชั้นนั้น ประพรมด้วยน้ำอบ น้ำหอมจนทั่วกองพระ แล้วปูทับด้วยผ้าขาวอีกชั้นหนึ่ง ชั้นบนสุดก็โรยด้วยดอกไม้อันเป็นมงคล และมีกลิ่นหอม การโรยดอกไม้ชั้นนี้ ได้โรยทับขึ้นไปทุกคืน ตลอดระยะเวลา 9 คืน
    พิธีสำคัญนี้ได้ฤกษ์เริ่มพิธีในวันที่ 6 มกราคม 2533 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4 เหนือ ไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2533 พิธีเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน หลังเที่ยงคืนไปแล้ว ก็ยังคงเปิดโบสถ์จุดเทียนชัยไว้ แล้วกล่าว อัญเชิญเทพเทวาทั้งหลาย และพระสงฑ์จากพรหมโลก เทวโลก ขอให้มาร่วมแผ่เมตตาและอนุโมทนาในกองกุศลนี้ด้วย พิธีกรรมนี้ทำติดต่อกันไปรวมเวลาได้ 9 คืน ในพิธีอธิฐานจิตครั้งนี้ ทางวัดได้นำพระพุทธรูปขนาดหน้าตักกว้าง <?
    ยืนปางห้ามมารสูง 4 ศอก 1 องค์ พระพุทธรูปปางประธานพรแบบอินเดีย ขนาดหน้าตักกว้าง2 องค์ เข้าร่วมพิธีด้วย
    พระเกจิอาจารย์หรือครูบาสังฆะ ที่นิมนต์มาร่วมในพิธีอธิฐานจิตครั้งนี้ทั้งหมด 32 รูป ส่วนมากจะมีอายุ 70 พรรษาขึ้นไป และได้บำเพ็ญจิตภาวนาสั่งสมบารมีมาตลอด แม้บางองค์จะมีอายุพรรษาน้อยกว่านั้น แต่ก็เป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และสั่งสมบุญบารมีด้วยการบำเพ็ญจิตเรื่อยๆมาไม่ขาดสาย นับได้ว่าเป็นบุญอย่างยิ่งของคณะผู้ดำเนินการสร้างพระ ที่ได้รับความเมตตาอย่างสูงจากพระคุณเจ้าทุกรูป บางองค์ แม้จะสูงอายุสังขารร่างกายก็ทรุดโทรมตามปกติไม่รับนิมนต์ที่ไหนไกลๆ แต่ก็ยินดีมาร่วมพิธีกรรมครั้งนี้โดยเฉพาะ


    รายนามพระสงฆ์ที่มาร่วมพิธีอธิฐานจิตแผ่เมตตา

    <รายนามพระสงฆ์ที่มาร่วมพิธีอธิฐานจิตแผ่เมตตา<


    พระรอดปลอดภัยและพระพุทธรูปบูชา
    วันที่ 6 มกราคม 2533
    1. พระมหาเจติยารักษ์ วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร แสดงธรรม “ไชยะสังคะหะ “ เริ่มพิธีกรรม
    2. ครูบาดวงจันทร์ จันวโร วัดป่าเส้า อ.เมือง ลำพูน
    3. ครูบาปั๋นคำ วัดสวนลำไย อ.เมือง ลำพูน
    4. พระมหาบุญช่วย วัดสวนลำไย อ.เมือง ลำพูน
    วันที่ 7 มกราคม 2533
    1. ครูบาสิงห์แก้ว สิริวิชโย วัดป่าขาม อ.เมือง ลำพูน
    2. พระครูสุทธิธรรมสุนทร วัดบ้านหลุก อ.เมือง ลำพูน
    3. ครูบาอินตา ธนักขันโธ วัดวังทอง อ.เมือง ลำพูน
    4. ครูบาต่วน อริยวังโส วัดหนองปลาขอ อ.เมือง ลำพูน
    วันที่ 8 มกราคม 2533<
    1. พระครูสังวรญาณ วัดพระเจ้าสะเลียมหวาน อ.บ้านโฮ่ง ลำพูน
    2. พระครูรัตนวงศ์วิวัฒน์ วัดห้วยแทง อ.บ้านโฮ่ง ลำพูน
    3. พระครูศิรินันทคุณ วัดช้างค้ำ อ.ป่าซาง ลำพูน<
    4. ครูบาซอน ธันมชโย วัดดอนหลวง อ.ป่าซาง ลำพูน
    วันที่ 9 มกราคม 2533
    1. พระครูชยาลังการ วัดทาดอยแช่ อ.แม่ทา ลำพูน
    2. พระครูรัตนวงศ์วิวัฒน์ วัดปทุมสราราม อ.ป่าชาง ลำพูน
    3. ครุบาจันทร์ จันทวังโส วัดสันเจดีย์ริมปิง อ.เมือง ลำพูน
    4. ครูบาสุจินดา สุมังคโส วัดม่วงชุม อ.พาน เชียงราย
    วันที่ 10 มกราคม 2533
    1. พระครูชยาลังการ วัดทาดอยแช่ อ.แม่ทา ลำพูน
    2. พระครูรัตนวงศ์วิวัฒน์ วัดประทุมสราราม อ.ป่าซาง ลำพูน
    3. ครูบาจันทร์ จันทวังโส วัดสันเจดีย์ริมปิง อ.เมือง ลำพูน
    4. ครูบาสุจินดา สุมังคโล วัดม่วงชุม อ.พาน เชียงราย
    วันที่ 10 มกราคม 2533<
    1. ครูสิงหวิชัย สิริวิชโย วัดฟ้าฮ่าม อ.เมือง เชียงใหม่ <
    2. ครูบาอินตา อินทปัญโญ วัดห้วยไซ อ.เมือง ลำพูน
    3. ครูบาแสง วัดล้อมก่องข้าว อ.สันกำแพง เชียงใหม่
    4. พระครูพิทักษ์ปัจจันตเขต วัดพระชินธาตุดอยตุง อ.แม่สาย เชียงราย
    วันที่ 11 มกราคม 2533
    1. พระครูคันธวงศ์วิวัฒน์ วัดหนองผำ อ.ป่าซาง ลำพูน
    2. ครูบาสม โสภโน วัดเจดีย์สามยอด อ.ป่าซาง ลำพูน
    3. ครูตุ่น ปัญญาวิลาโส วัดบ้านล้อง อ.ป่าซาง ลำพูน
    วันที่ 12 มกราคม 2533
    1. พระครูญาณภิรัต วัดป่าเจริญธรรม อ.สันป่าตอง เชียงใหม่
    2. พระครูศรียูรมงคล วัดทุ่งแป้ง อ.สันป่าตอง เชียงใหม่
    3. พระครูบวรสุขบท วัดป่าซางน้อย อ.ป่าซาง ลำพูน
    วันที่ 13 มรกราคม 2533
    1. พระครูวรวุฒิคุณ วัดฟ้าหลั่ง อ.จอมทอง เชียงใหม่
    2. พระครูธรรมภาณี วัดดอยชัย อ.สันป่าตอง เชียงใหม่
    3. พระครูญาณภิรัต วัดป่าเจริญธรรม อ.สันป่าตอง เชียงใหม่
    วันที่ 14 มกราคม 2533
    1. พระครูสุขบทบริหาร วัดห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร ลำปาง
    2. พระครูโถมมณียคุณ วัดบ้านเป้า อ.ห้างฉัตร ลำปาง
    3.พระครูรัตนาคม วัดพระธาตุเสด็จอ.เมือง ลำปาง
    4.พระครูรักขิตคุณ วัดม่อนพญาแช่ อ.เมือง ลำปาง
    นอกจากพระเถระที่นิมนต์มาแล้ว ทุกคืนพระสงฆ์ภายในวัดสันป่ายางหลวงอันประกอบด้วย
    1.พระปลัดอินทร ปัญญาวัฑฒโน เจ้าอาวาส
    2.พระมหาเจริญ ชุตินธโร
    3.พระอุทัย อภิญญาโณ
    4.พระชัยพร สิริปัญโญ
    5.พระคัชเชน โชติธัมโม
    ได้ร่วมพิธีอธิฐานจิตแผ่เมตตา กับพระเถระเป็นประจำทุกคืน ตั้งแต่คืนเริ่มต้นจนถึงคืนสุดท้าย พระภิกษุรูปอื่นที่ไม่เข้าร่วมพิธีอธิฐานจิตแผ่เมตตา ก็เข้าไปสวดพระคาถาพุทธาภิเษก ร่วมกันกับสามเณร ตั้งแต่เริ่มพิธีจนจบพิธีกรรมทุกๆ คืน


    พระรอดปลอดภัยนี้เป็นพระรอดพิมพ์ต่อ องค์พระต้นแบบนั้นมีเพียงองค์เดียว แต่ทำแบบพิมพ์ออกมาจำนวนหลายสิบพิมพ์ ด้วยวัสดุชนิดหนึ่งเรียกว่า “ดีโกว่า” “ดีโกว่า” นี้ มีลักษณะคล้ายขี้ผึ้งแต่แข็งกว่า เมื่อนำมาทำแบบพิมพ์ระแล้วมีการชำรุด และแปรเปลี่ยนรูปทรงได้ง่าย เพราะไม่ค่อยจะทนต่อแรงกด ความกัดกร่อน และความร้อนได้มากนัก จึงมีอายุการใช้งานสั้น ต้องนำมายุบแล้วนำทำแบบพิมพ์ใหม่บ่อยครั้ง ประกอบกับผู้ที่มาช่วยกดพิมพ์ระรอดปลอดภัยมีจำนวนมาก จึงทำให้พระรอดแต่ละองค์มีความแตกต่างกันออกไป เช่น บางองค์รูปทรงกว้าง บางองค์แคบสูง บางองค์ฐานสั้น บางองค์ฐานยาว บางองค์มีรายละเอียดชัดเจน แต่บางองค์ก็กลางเลือน เป็นต้น จึงหาลักษณะพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ในองค์พระไม่ได้ แต่กลับมีลักษณะพิเศษที่ด้านหลังองค์พระ คือ พระรอดปลอดภัยทุกองค์จะมีอักษร “อ” ประทับไว้ด้านหลัง ที่ไม่มีอักษร “อ” เพราะอาจจะหลงลืมประทับก็คงมีอยู่บ้างแต่ก็น้อยเต็มที ถึงอย่างไรก็ตามพระรอดปลอดภัยทุกองค์จะมีลักษณะองอาจผึ่งผาย มีอำนาจน่าเคารพสักการะเป็นที่ยิ่ง ยิ่งเป็นองค์ที่มีรายละเอียดที่สมบูรณ์มีพระเนตร พระนาสิก และพระโอษฐ์ ชัดเจนด้วยแล้วยิ่งเพิ่มความงามสง่าขึ้นเป็นทวีคูณ แต่ก็มีจำนวนน้อยมาก เพราะผู้ที่จะพิมพ์พระที่สมบูรณ์แบบแบบนี้ออกมา ต้องใช้สมาธิและความประณีตเป็นอย่างสูงทำไปช้าๆ ไม่หวังผลทางด้านปริมาณ
    สีขององค์พระ พระรอดปลอดภัยนี้ขณะที่นำออกจากเตาเผาใหม่ๆ มีสีสดใสชัดเจนมากพอจะแยกออกไปเป็น 9 สี โดยไม่นับสีสลับในองค์เดียวกัน มีสีเหลืองสด สีเหลืองอ่อน สีกรัก สีแดง สีมันปู สีขาว สีเขียว สีเทา และสีดำ เมื่อนำมาเทจากหม้อเผาลงมารวมกัน มองดูคล้ายกองดอกไม้ต่างสีสวยงามมาก แต่หลังจากผ่านการอบว่านยา และคลุกน้ำมันมนต์แล้วก็ทำให้สีหมองลงไห้สดใสเหมือนเดิมแต่ก็ยังแยกออกว่าเป็นสีอะไร ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ พระรอดปลอดภัยนี้จะมีลักษณะจะมีกลิ่นหอมนี้อาจระเหยไปก็ได้ แต่อำนาจความศักดิ์สิทธิ์ของว่านยานั้นจะยังคงอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย

    บูชาแล้วครับ

    372300844_1302001600434949_1628481252299424042_n.jpg 373465130_7202629563098256_5430710130442520607_n.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2023
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11658

    เหรียญครูบาศรีวิชัย วัดจามเทวี ปี 2518

    ครูบาบุญทืม พรหมเสโน ศิษย์ครูบาศรีวิชัย สร้างและปลุกเสกก่อนมรณภาพในระหว่างเข้าพรรษาปี พ.ศ.นั้น ๒๕๑๘ เกจิที่ปลุกเสกในพิธีมี หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง , หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี , ครูบาคำแสน อินทจักโก วัดสวนดอก , ครูบาคำแสน คุ ณาลังกาโร วัดดอนมูล , ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย , ครูบาอินทจักรรักษา วัดน้ำบ่อหลวง , ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระบาทห้วยต้ม , ครูบาธรรมชัย ธัมมชโย วัดทุ่งหลวง , ลป.สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง จาก นั้นยังได่นำไปขอเมตตาอธิษฐานจิตจากหลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค , หลวงปู่แหวน สุจิณโน วัดดอยเม่ปั๋ง ) ครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระบาทตากผ้า , หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ #เหรียญดีน่าใช้ครับสวย ๆครับ

    บูชาแล้วครับ

    372156017_289743230334819_6606965594106823335_n.jpg 373470840_284827107594473_1065680218837725127_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2023
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11659

    วัวธนูรุ่นแรกครูบาคำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล
    สวย ตอกโค๊ต เดิมๆ


    ตำนาน แห่ง สุดยอดวัวธนูโลหะยอดนิยม อันดับ1 ของล้านนา

    เป็นวัวธนูอันดับ1ของล้านนา พุทธคุณป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ลบล้างเสนียดจัญไร ปกปักรักษาทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้าน…ให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรม
    #กล่าวกันว่า เมื่อคราวที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้มรณภาพลง ในย่ามของหลวงพ่อจะมีเครื่องรางที่ท่านพกติดตัวไปตลอดด้วย นั่นก็คือ วัวธนูของหลวงปู่ครูบาคำแสน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เป็นจึงเป็นเรื่องราวที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งที่ยืนยันความศักดิ์สิทธิ์ของ วัวธนูหลวงปู่ครูบาคำแสนครับ

    #คาถาสำหรับปลุกเสกวัวธนู
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (ว่า 3หน)
    โอม...โคโน มหาโคโน, โอม โคโส มหาโคโส, โอมกูจักมนต์วัวธนู กูสูงได้เก้าพันศอก, ปล๋ายหนอกได้เก้าพันวา, กูโอ้ดังก้องฟ้า อ้าปากร้องผีกลัว, เห็นเสือด่าหนี เห็นผีด่าจม, โอมสวาหะ ขะจัดเถ็กฯ
    โอม...โคโน มหาโคโน, โอมกูจักมนต์วัวธนู, กูบินฆะฆะ ตัวมีราคะมัวมืดเศร้า ปะริเทหะ ชนไอ้ดอกชน สัพพะศัตรู วินาสันตุฯ
    #วิธีปฏิบัติต่อวัวธนู ของหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล
    ให้หาหญ้าและน้ำใส่ภาชนะเป็นอาหาร ครบ 7วันให้เปลี่ยนทั้งหญ้าและน้ำเสียครั้งหนึ่ง ห้ามเอาวัวธนูไว้ปะปนกับพระพุทธรูปและเครื่องรางของขลังต่าง ๆ และทั้งห้ามเอาไว้สูงกว่าพระพุทธรูป วัวธนูมีไว้สำหรับป้องกันภัย ภูตผีปีศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่อยู่อาศัย และยังป้องกันพวกมิจฉาชีพเหล่าโจรกรรมทั้งหลายได้อีกด้วย หรือว่าถ้าจะเอาใช้ไปในทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภ ในเวลากลางคืนให้หันหน้าวัวธนูออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย ในเวลากลางวันให้หันหน้าวัวธนูเข้าบ้านให้อธิษฐานเอาในทางโชคลาภ ให้จุดธูป ๓ ดอก ทุกเช้าค่ำ
    วัวธนูมีใว้สำหรับป้องกันภูตผีปิศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่ อยู่อาศัย และทั้งยังป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้านให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย นับวันจะกลายเเป็นตำนาน ไปเสียแล้วครับ

    สวยแชมป์ เดิมๆน่า บูชามากครับ


    ราคา 35500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    375456691_2223462177848355_7652237006095785963_n.jpg 375298167_2223461861181720_8675508329696982072_n.jpg 375456855_2223461967848376_2856219360962087720_n.jpg 375458090_2223461957848377_4466265263388232397_n.jpg 375459916_2223462021181704_6464334160973839898_n.jpg 375574822_2223462287848344_6925393243997209983_n.jpg 375300160_2223462044515035_7528664687837084680_n.jpg 375455400_2223462144515025_4284857244630713120_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2023
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11660

    วัวธนูอาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดป่าสัก
    ปี พ.ศ.2519 จารเดิมๆ


    โดยประวัติการเล่าต่อๆ กันมาว่าท่านอาจารย์เณรท่านได้ปลุกเสกวัวธนูนี้ในป่าช้า เมื่อขณะที่ท่าน กำลังปลุกเสกได้มีเสียงวัววิ่งรอบป่าช้า และวัวธนูเนื้อทองแดงวิ่งชนกันในบาตรพระที่ท่านใช้ปลุกเสก วิธีใช้หันหน้าวัวออกนอกบ้านป้องกันคุณไสยต่างๆ หันหัววัวเข้าบ้านเรียกทรัพย์สินต่างๆ วัวธนูอาคมที่โ่ด่งดังมาจนถึงปัจจุบันและมีข้อความที่ท่านเขียนไว้ว่า "วัวนี้เป็นวัวที่เสกป่าช้า มีค่ายิ่งกว่าวัวธนูเงินผู้ใดทำสูญ ผู้นั้นพึงมิใช่คน เรารักยิ่งเสมือนบรมครู" วัวธนูที่ท่านสร้างมีเพียงรุ่นเดียวเมื่อปี 2519

    มีจารเดิมๆครบสูตร สุดเข้มขลัง ครับ

    พร้อมรับประกันความแท้ให้ตลอดชีพครับ


    ราคา 7999 บาทสนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    CFA58579-11C5-4D71-A66A-40BA1A8CA833.jpeg 0BF7B770-7B40-41EF-8842-4D9AEE658DE5.jpeg 749FE622-3BBD-49E9-9F19-936C866D3789.jpeg 18F8D387-52DB-46BA-A183-B61D61FB4AC8.jpeg 835868CA-3DD4-488A-8323-ECCFA4B6F4F3.jpeg 9D9F361C-71A6-4AFC-866C-051505FFB3F2.jpeg

    407D1FF9-7A91-4AD5-A70D-F55D8D214E52.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2023
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11661

    เกศาครูบาศรีวิชัยพิมพ์พระฤาษีเล็ก

    หลังปั้ม คำว่าธนิตเทพไกรราช

    ด้านในฝังตะกรุด 3ดอก เดิมๆ

    จัดสร้างโดยคุณธนิตย์ เทพไกรราช ครั้งเมื่อครูบาเจ้าศรีวิชัยท่านได้มาบูรณะปฏิสังขรวัดพระธาตุดอยกู่ อ.ดอยสะเก็ด เป็นเนื้อว่านมีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่นพิมพ์พระฤาษีเล็ก กลาง ใหญ่ พิมพ์พระรอด พระคง พิมพ์พระพุธ และพิมพ์รูปเหมือน มีทั้งหลังปั้มและหลังเรียบ พระทุกองค์ฝังตะกรุดปลุกเสกด้วยคณาจารย์ผู้เรืองเวท ประจุคาถาอาคม ลงในองค์พระ ได้มีการทดลองยิ่งกระสุดด้าน มีประสบการณ์โด่งดังมาก
    สร้างน้อยหายากมากครับ


    ราคา 4550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    กดเพะุ.png Clip_23.jpg าัีร.png ีรัค.png เด้ะั.png ัีระ.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11662

    เหรียญไข่เล็กครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ปี 2517 เนื้อเงินสวยแชมป์ 1ใน 499 เหรียญองค์นี้พิเศษตอกโค๊คด้านบนหายาก



    ครูบาชุ่ม โพธิโก อดีตเจ้าอาวาสวัดชัยมงคล (วังมุย) เป็นชาวลำพูนโดยกำเนิด เกิดในตระกูล “นันตละ” ณ บ้านวังมุย ต.ประตูป่า อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อวันอังคาร เดือน ๕ เหนือ ปีกุน ขึ้น ๗ ค่ำ พ.ศ.๒๔๔๑ โยมบิดาชื่อ “บุญ” โยมมารดาชื่อ “ลุน” บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ ๑๒ ปี ณ วัดวังมุย โดยมีครูบาอินตา วัดพระธาตุขาว เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากบรรพชาแล้วได้ตั้งจิตอธิษฐานไม่ฉันเนื้อสัตว์ตั้งแต่บัดนั้น
    ในระหว่างเป็นสามเณรได้ศึกษา ปริยัติธรรม โดยเดินทางไปศึกษาในสำนักวัดผ้าขาว จ.เชียงใหม่ จากนั้นไปศึกษาต่อที่วัดพระสิงห์ และวัดเจดีย์หลวง ฯลฯ จนมีความรู้สามารถแปลหนังสือและพระไตรปิฎกได้อย่างแตกฉาน ต่อมาได้เดินทางกลับมาจำพรรษาที่วัดวังมุย ตามเดิม
    เมื่ออายุ ๒๐ ปี ได้อุปสมบท โดยมีครูบาอินตา เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์หมื่น เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์หลวงอ้าย เป็นพระอนุสาสนาจารย์ ได้ฉายาว่า “โพธิโก”
    หลังจากอุปสมบทแล้ว ได้ศึกษาวิปัสสนาธุระในสำนักวัดท้าวศรีบุญเรือง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยมีครูบาสุริยะเป็นพระอาจารย์ และได้ศึกษากับครูบาศรีวิชัย วัดร้องแหย่งซึ่งเป็นสำนักปฏิบัติธรรมอันมีชื่อเสียงในสมัยนั้นอีก ๒ ปี จากนั้นได้ไปศึกษาต่อกับครูบาแสน วัดหนองหมู อีก ๒ ปี
    จนมีความรู้ความสามารถอย่างครบถ้วน จึงเริ่มออกเดินธุดงค์ ลัดเลาะไปตามริมน้ำปิง สู่ดินแดนภูเขาเขต อ.ลี้ อ.ฮอด ได้บูรณะพระธาตุดอยเกิ้ง อันเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า
    เสร็จแล้วได้เดินทางต่อไปยัง จ.แพร่ เพื่อศึกษาวิชาเพิ่มจาก พระมหาเมธังกร พระผู้ทรงวิทยาคุณชื่อดังในสมัยนั้น
    ต่อมาได้มอบตัวเป็นศิษย์ท่าน ครูบาเจ้าศรีวิชัย พร้อมกับร่วมงานสร้างถนนขึ้นสู่ดอยสุเทพ เมื่อ พ.ศ.๒๔๗๘ นอกจากนี้ยังได้รับการเรียนรู้วิธีปฏิบัติธรรมจากท่านครูบาเจ้าอีกด้วย
    ครูบาชุ่ม เป็นผู้เคร่งครัดในวัตรปฏิบัติมาก มีจิตที่แน่วแน่มั่นคง มีพลังจิตและญาณอันแกร่งกล้า ทั้งเชี่ยวชาญในอักขระวิธี พระเวท พระสูตร จนสามารถผูกอักขระเลขยันต์และพระคาถาอาคมต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ
    เกียรติประวัติอันสำคัญยิ่งของครูบา ชุ่ม โพธิโก ในฐานะเป็นศิษย์ของ ท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย คือ เป็นผู้ได้รับมอบหมายให้เก็บรักษา พัดหางนกยูง และ ไม้เท้า ของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย...(ครูบาชุ่ม มรณภาพ ๑๐ กันยายน ๒๕๑๙)
    สำหรับวัตถุมงคลที่ครูบาชุ่ม ได้สร้างขึ้นในยุคแรกๆ คือ ยันต์ตะกรุดเสื้อ ยันต์ตะกรุดหนังลูกควายตายพราย ทำจากหนังลูกควายเผือกตายพราย (ตายในท้อง) หุ้มด้วยครั่งพุทรา โดดเด่นทางมหาอุดและแคล้วคลาด ตำรานี้ท่านได้รับการถ่ายทอดมาจาก พระมหาเมธังกร เจ้าอาวาสวัดน้ำคือ อ.เมือง จ.แพร่ (ต่อมาตำรานี้ได้ตกทอดสู่ ครูบาขันแก้ว วัดป่ายาง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นสหธรรมิกกับครูบาชุ่ม)
    วัตถุมงคลอีกอย่างหนึ่งที่ขึ้นชื่อของครูบาชุ่ม คือ ตะกรุดปรอท ใช้ในทางป้องกันคุณไสย และตะกรุดต่างๆ อีกหลายอย่าง รวมทั้งผ้ายันต์
    ต่อมาเมื่อปี ๒๕๑๗ คณะศิษย์ได้กราบเรียนขออนุญาตสร้างเหรียญรูปเหมือนของท่านเพื่อไว้บูชาเป็น ที่ระลึก เป็นขวัญและกำลังใจ ท่านได้อนุญาตให้ศิษย์ของท่านคือ ครูทองใบ สายพรหมา ซึ่งขณะนั้นเป็นรองผู้อำนวยการวิทยาลัยพลศึกษาเชียงใหม่ (ภายหลังได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ นามว่า หลวงพ่อทองใบ โชติปัญโญ) ท่านได้ปรึกษากับ อ.ยุทธ เดชคำรณ ขณะดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์เขต ๘ ท่านเป็นนักเขียนอิสระในหนังสือ “ของดีเมืองเหนือ” และนิตยสาร “ลานโพธิ์”, ม.ร.ว.เอี่ยมศักดิ์ จรูญโรจน์ และคุณอิศรา เทพหัสดิน ณ อยุธยา เจ้าของโรงพิมพ์ช้างคลาน จ.เชียงใหม่
    คุณอิศราได้ออกแบบเหรียญและนำไปให้ ครูบาชุ่ม พิจารณา ท่านครูบาได้อนุญาตให้จัดสร้างได้ โดยท่านได้ลงอักขระเลขยันต์ในแผ่นทองเพื่อเป็นชนวนในการผสมเนื้อโลหะสำหรับ การจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ ซึ่งถือเป็น “รุ่นแรก”
    เมื่อเหรียญปั๊มเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้มีการฉลองสมโภช เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๑๗ โดยนิมนต์เจ้าคณะภาค เจ้าคณะจังหวัด และพระเถระชั้นผู้ใหญ่ ร่วมนั่งปรกบริกรรมแผ่เมตตาอธิษฐานจิตตลอดคืน พอใกล้รุ่งของวันที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๑๗ ได้มีการสวดเบิกพระเนตร และสวดมงคลสูตรต่างๆ จนเสร็จพิธีแล้วก็มีการทำบุญตักบาตร ถวายภัตตาหาร พระสงฆ์กล่าวอนุโมทนา เป็นอันเสร็จพิธี
    จากนั้นคณะกรรมการจึงได้แจก จ่ายเหรียญให้ทันที่ ครูบาชุ่ม ท่านมรณภาพเมื่อวันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ.2519 สิริอายุได้ 78 ปี 65 พรรษา คงเหลือไว้แต่คุณงามความดีของท่านและวัตถุมงคลของท่านซึ่งจากประสบการณ์ของ ผู้ที่ครอบครอง วัตถุมงคลของท่าน ล้วนแล้วแต่เป็นประสบการณ์ที่เล่าขานกันไม่รู้จบ
    พุทธคุณ เด่นในทางแคล้วคลาดคงกระพัน และ เมตตามหานิยมครับ


    1 ใน 499 เหรียญ พิเศษ ตอกโค๊คด้านบนหายาก

    ราคา 13500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    กดะพ.png เ้ด้ดดะ.png สส.png ่สร.png ้าัา.png เะา.png ัีะัี.png ีรั.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11663

    รูปหล่อหลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นช้างคู่ วัดท้ายน้ำ ปี 2526 พิมพ์ใหญ่ บล็อกแตก นิยม


    เนื่องจาก วัดท้ายน้ำ เป็นวัดเก่าแก่ที่หลวงพ่อเงินได้ก่อสร้างไว้ ตามประวัติของวัดท้ายน้ำ ว่าหลวงพ่อเงินท่านสร้างไว้เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่โยมบิดา และได้มาจำพรรษาอยู่เป็นประจำ แม้หลวงพ่อเงินจะมรณภาพไปเป็นเวลานานแล้วก็ตาม แต่บารมีอันศักดิ์อันเป็นอมตะของท่าน ยังคงสถิตอยู่ที่วัดท้ายน้ำ มีประชาชนจำนวนมากได้ไปกราบไหว้รูปเหมือนหลวงพ่อเงิน บ้างก็ไปแสวงหาพระเครื่องวัตถุมงคล เพราะว่าต่างทราบในพุทธคุณของพระเครื่องหลวงพ่อเงิน จึงเป็นสิ่งบันดาลให้ทางคณะกรรมการได้เห็นประโยชน์อันเป็นกุศลร่วมกับคณะศรัทธาทั้งหลาย จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคล หลวงพ่อเงิน ขึ้น เรียกว่า รุ่น ช้างคู่ อันเป็นเอกลักษณะประจำองค์หลวงพ่อเงิน วัดท้ายน้ำ พร้อมกันนี้ได้จัดสร้างพระบูชา หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ. นครสวรรค์ จำนวนหนึ่ง ตามศรัทธาของผู้ประสงค์แถบท้ายน้ำว่า หลวงพ่อเดิม เคยมาศึกษาวิชากับหลวงพ่อเงิน ที่วัดท้ายน้ำ
    วัตถุประสงค์ ในการจัดสร้างพระเครื่องวัตถุมงคล หลวงพ่อเงิน รุ่น ช้างคู่ วัดท้ายน้ำ
    1. จัดตั้งกองทุนมูลนิธิเพื่อสงเคราะห์ช่วยเหลือการศึกษาแก่ผู้ยากจน
    2. บูรณะวัดท้ายน้ำ อ.โพทะเล จ.พิจิตร
    3. สมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ วัดจุฬามณี จ.พิษณุโลก
    4. สร้างกุฏิวัดสนามไชย จ.พิษณุโลก
    หลวงพ่อเงิน รุ่นช้างคู่ สร้างตามแบบพิมพ์ของเก่า กำนันวิรัตน์ (เสี่ยฮะ) คนดัง จ.พิจิตร ได้นำหลวงพ่อเงิน องค์แชมป์ของเสี่ยฮะมาเป็นองค์ต้นแบบ ล้อมพิมพ์รุ่นช้างคู่ ทำให้รุ่นช้างคุ่ ทรงพิมพ์เหมือนของเก่าเกือบหมด ยกเว้นบางจุด พิธีการสร้างพระเครื่องสร้างแบบตำรับโบราณ ดูฤกษ์ยามต่างๆ จัดเททอง และพิธีหล่อพระโดยพราหมณ์ นุ่งขาว ถือศีลเป็นเดือนๆ ก่อนจะเข้าร่วมพิธีเททองเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ของพระเครื่อง หลวงพ่อเงิน รุ่นช้างคู่ คณาจารณ์ที่เข้าร่วมล้วนเป็นพระเกจิที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น และปลุกเสกกันอย่างเข้มขลัง โดยอาศัยรูปหล่อบูชาองค์เก่าของหลวงพ่อเงิน นำออกมากลางลานพิธี และมีการเชิญดวงวิญญาณ ของหลวงพ่อเงินมา รับรู้การเทหล่อพระเครื่อง หลวงพ่อเงิน รุ่นช้างคู่ เสมือนหลวงพ่อเงินมาปลุกเสกเอง
    มวลสารของหลวงพ่อเงิน รุ่นช้างคู่ ใช้โลหะเก่าแก่สมัยก่อน เช่น ระฆังเก่า ขันทองเหลืองเก่า เข็มขัด และเครื่องใช้ทองเหลืองโบราณรวมถึงสร้อยทองคำที่ได้รับจาก ผู้มีจิตศรัทธา นำมาหลอมสร้างพระเครื่อง รุ่นช้างคู่ เนื้อหาพระเครื่องถึงมีความเก่าคร่ำคล้ายของเดิม กระแสเนื้อจะเข้ม ผิวจะออกเป็นสีทอง พระทุกองค์ จะคว้านเป็นรูเพื่อบรรจุผงปถมัง อิทธิเจ ตรีนิสิงเหฯ, ผงมหาราช และผงพุทธคุณร้อยแปด ที่สำคัญ ผงที่ผสมกับไม้โพธิ์ เสาตะลุงช้าง เป็นไม้ศักดิ์สิทธิ์สมัยหลวงพ่อเงิน มีชีวิตทุกเช้าจะล้างหน้าที่ต้นไม้นี้ และจะราดน้ำที่ท่านล้างหน้า ด้วยคาถามงคลก่อนจะรดลงพื้น ทำให้เหมือนกับได้รับการปลุกเสกพระเครื่องจากหลวงพ่อเงินทุกวัน ผงนี้จะบรรจุที่ใต้ฐานทุกองค์
    พิธีมหาพุทธาภิเษก วันที่ 23 มกราคม 2526 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน ณ. อุโบสถวัดท้ายน้ำ
    รายนามพระคณาจารย์ ลงอักขระแผ่นเงิน แผ่นทอง ปลุกเสก
    - หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองพล อุดรธานี
    - หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    - ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ลำพูน
    - #ครูบาไชยวงค์วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    - ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง เชียงใหม่
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    - ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    - หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์
    - หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    - หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    - หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน

    พระดีพิธีใหญ่น่าบูชามากครับ


    ราคา 5500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    65BA1EE2-BE22-4FF3-B000-3F6CA16E5F8E.jpeg 7EDC0FA5-0315-4F15-9574-9601C45F787F.jpeg C6EF2A39-F661-4FEB-BBFD-3CC7FCB6B44F.jpeg 1DD3DF82-6E34-43A0-8659-BD267DCD02D9.jpeg B2831BD6-086D-4038-8B09-6C04458239B7.jpeg B19ED170-461A-4E10-8FBE-85E8FD414A3F.jpeg 26F3C721-CC08-42E9-A1A2-5F196B3D1CB9.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11664

    เหรียญพระรอด ครูบาศรีวิชัย วัดแม่ไปล่


    เหรียญพระรอด หลังครูบาศรีวิชัย พระในตำนาน อีกรุ่นของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย ที่หาชมได้ยากครับ องค์พระสวยเดิม ดูง่าย น่าบูชามากครับ


    ราคา 12,000 บาทสนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    45D46FA3-F287-4141-B653-80561028142A.jpeg 1DF22E78-5A18-4FC2-A97F-C5818BDF55E0.jpeg DF2E147C-79AB-4555-8150-774560EFB1CB.jpeg F18B6EB7-380A-42C2-A94C-58EDFDACCC63.jpeg 9723DE02-7656-49E7-9376-2E77DA8F5CC4.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11665

    พระบูชารูปหล่อครูบาเจ้าศรีวิชัย วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร
    ขนาด 5 นิ้ว


    พระดีพิธีใหญ่น่าบูชามากครับ


    ราคา 1850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    7F784DEF-8C9F-47D4-9A59-391FD2DE21B3.jpeg E45A49D8-032E-4291-AC91-1AD337FE6391.jpeg 4380F102-A9F2-4A69-BDF9-7F2EA92A5875.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11666

    พระสิวลีมหาลาภ ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล จ.เชียงใหม่ ความสูง 8 .5 นิ้ว ใต้ฐานอุด ผง ตะกรุด สามกษัตริย์


    เทพเจ้าแห่งโชคลาภ น่าบูชามากครับ


    บูชาแล้วครับ

    23FD6F80-4B12-4735-A5CB-A8190B8FE456.jpeg E645F4CC-495A-4019-A89C-FF96A1EAA0AF.jpeg 7F7F8852-641E-4F79-A68B-0F69438680E7.jpeg 7F8584F5-E3B8-44A4-921F-8C5A66F807C4.jpeg E1163A4C-2CBF-4309-862C-0B388341F9FE.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11667

    เหรียญรุ่นแรกครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ปี 2500 เนื้อฝาบาตร สวยเดิมๆดูง่าย


    พระสุพรหมยานเถร (พรหมา พฺรหฺมจกฺโก)
    พระสุพรหมยานเถร (พรหมา พฺรหฺมจกฺโก) หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ครูบาพรหมา” หรือบ้างก็เรียก “ครูบาพรหมจักร” ท่านเปรียบดั่ง “เจ้าคุณนรแห่งล้านนา” ด้วยความมั่นคงในพระวินัย จริยาวัตรอันเรียบร้อยสงบเสงี่ยม เมตตาอันล้ำเลิศ ไม่ผิดพลาดไปจากพระธรรมแม้สักนิด อีกทั้งยังมีจิตที่ทรงฤทธิ์ ถึงขนาดเหยียบหินให้เป็นรอยเท้าได้ ถึงขนาดที่ครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนาไท ยังต้องนัดขอดูตัวด้วยความชื่นชม และท่านยังเป็นอาจารย์ของครูบาชัยวงศาพัฒนาผู้มีฤทธิ์ยอดยิ่งอีกต่างหากด้วย
    ประวัติ
    วัยเด็ก
    ท่านมีนามเดิมว่า พรหมา พิมสาร กำเนิดวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2441 ที่บ้านป่าแพ่ง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เป็นบุตรของ นายเป็งกับนางบัวถา พิมสาร มีพี่น้องร่วมกัน 13 คนท่านครูบาพรหมมาได้เรียนหนังสืออักษรลานนาและไทยกลางที่บ้านจากพี่ชายที่ได้บวชเรียน
    บรรพชาและอุปสมบท
    ครูบาเจ้าบรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2455 เวลา 15.00 น. ณ วัดป่าเหียง ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง มีเจ้าอธิการแก้ว ขัตติโย เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านได้หมั่นศึกษาเล่าเรียน ปฎบัติธรรม และประพฤติในศีลาจารวัตรอย่างเคร่งครัด
    ท่านอุปสมบทเมื่ออายุได้ 20 ปี ที่วัดเดิมเมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ศ. 2461 เจ้าอธิการแก้ว ขัตติโย (ครูบาขัตติยะ) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ฮอน โพธิโก เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์สม สุวินโท เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “พรหมจักโก” กระทั่งพรรษาที่ 4 ท่านได้เริ่มต้น เข้าสู่วิถีแห่งการปฏิบัติธรรมอย่างเอาจริงเอาจัง ท่านได้ออกธุดงค์ไปตามป่าเขาต่างๆ ทั้งเขตประเทศไทย พม่า และลาว กระทั่งในปีพ.ศ.2491 ท่านจึงได้มาจำพรรษา ณ วัดพระพุทธบาทตากผ้า และได้พัฒนาวัดจนมีชื่อเสียงเป็นศาสนสถานที่มีความสำคัญทางศาสนาแห่งหนึ่งของจังหวัดลำพูน และด้วยการสั่งสมบุญบารมี คุณงามความดีของท่านนี้เองทำให้ ท่านได้รับความเคารพศรัทธาจากพุทธบริษัทโดยทั่วไป
    ละสังขาร
    ครูบาเจ้าพรหมาได้ดับขันธ์ (มรณภาพ) ในท่านั่งสมาธิภาวนา เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2527 เวลา 06.00 น.อายุ 87 ปี 67 พรรษา คณะศิษยานุศิษย์ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 ปี ได้รับพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2531 ในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ได้เสด็จมาพระราชดำเนินพระราชทานเพลิงครูบาเจ้าพรหมาด้วยพระองค์เอง หลังจากพระราชทานเพลิงเสร็จสิ้นแล้วได้เก็บอัฐิ ปรากฏว่าอัฐิของครูบาเจ้าพรหมาได้กลายเป็นพระธาตุ มีวรรณะสีต่างๆ หลายสี
    คำสอน
    ครูบาพรหมาท่านได้แสดงธรรมโอวาทไว้มากมาย
    “การทำบาปหรือการทำบุญ จะทำในที่ลับหรือในที่แจ้ง หรือใครไม่รู้ไม่เห็น ก็ตัวของเรา ใจของเรารู้เห็นเอง เมื่อเป็นเช่นนี้ก็กล่าวได้ว่าที่ลับไม่มีในโลกนี้ แม้ว่าจะลับตาลับหูคนอื่น แต่เราก็รู้ เราก็เห็นคนเดียว”
    “ทุกๆคน จึงควรรีบขวนขวาย ซึ่งความงามความดี ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เป็นเด็กก็อย่าได้เกียจคร้านในการเรียนหนังสือ จงตั้งจิตตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ให้มีความรู้ความเฉลียวฉลาดความสามารถ เป็นผู้ใหญ่แล้วก็จงตั้งตัวตั้งตนให้ดี ให้มีความขยัน มีความประหยัด ให้คบแต่คนดี ให้รู้จักประมาณในการใช้จ่าย ถ้าเป็นผู้เฒ่าผู้แก่แล้ว ก็เตรียมตัวเพื่อคุณงามวามดีให้ยิ่งๆกว่าเด็กและคนหนุ่มทั้งหลาย”
    “คนเราทุกคนมีความปรารถนาดี ปรารถนาหาความสุข ความปรารถนาหาที่ผึ่งในวัฏฏะสงสาร ท่านเปรียบเหมือนเราที่ตกอยู่ในกลางทะเลอันเวิ้งว้างกว้างไกลทุกคนก็มีความใฝ่ฝันหาที่ผึ่ง เพื่อที่จะได้อาศัยพักพิงไปยังฝั่งเบื้องหน้า”
    คำไหว้บูชาพระธาตุของครูบาพรหมา พรหมจักโก
    อะหัง วันทามิ พรหมจักกะธาตุโย อะหัง วันทามิ สัพพะโส ฯ
    พระอาจารย์ใหญ่สายวิปัสสนาแห่งแดนล้านนา

    เนื้อฝาบาตร สวยผิวเดิมๆดูง่าย


    บูชาแล้วครับ

    09DE2E91-EE5C-4216-831F-B715580A9050.jpeg 6EF27873-1003-4B13-B726-74BCE0B0112E.jpeg 63ED5D6A-106F-4903-970B-0EF5EECC8C62.jpeg E8A1CE6B-9C60-44CB-B770-45A884FC4078.jpeg D8AF284D-6D1A-47E4-BB46-49CACB0FD9F5.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11668

    เหรียญรุ่นแรก ครูบาชัยวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม บล็อค"ข้าวต้ม" กะไหล่ทอง สวยเดิมๆไม่ผ่านการใช้ดูง่าย


    ครูบาชัยวงศ์ เป็นหนึ่งในเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งล้านนา (เขตเมืองลำพูนหรือหริภุญไชย) ท่านถือได้ว่าเป็น ต๋นบุญ องค์หนึ่งที่เคยอยู่ร่วมกับท่านครูบาขาวปี (อภิชัยขาวปี) ศิษย์เอกแห่งท่านครูบาศรีวิชัย นักบุญแห่งล้านนาไทย

    หลวงปู่เมตตาอธิฐานจิตเดี่ยว และได้นำเหรียญรุ่นแรก ทั้งบล็อกข้าวตมและต้มเข้าร่วมปลุกเสกเพิ่มในพิธีตั้งธรรมหลวงเทศมหาชาติ ปลุกเสกด้วยคาถาพัน โดยสุดยอดเกจิคณาจารย์ อาธิเช่น ท่านเจ้าคุณพระราชสุจารย์ วัดจามเทวี ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ครูบาชุ่มโพธิโก วัดวังมุย ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง ครูบาบุญทึม วัดจามเทวี ที่หลวงปู่นิมนต์มาเทศพลัดเวียนกันสวดเจริญพุทธมนต์เทศธรรมหลวงมหาชาติ ถือเป็นสุดยอดแห่งพระคาถา

    เหรียญสุดยอดประสบการณ์ของหลวงปู่ครูบาวงศ์ พร้อมรับประกันความแท้ครับ

    เหรียญยอดนิยมของหลวงปู่ครูบาวงค์ สภาพเข้มขลัง แท้ดูง่าย น่าบูชามากครับ


    ราคา 9999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    เหรียญครูบาชัยวงศ์ ข้าวต้ม 6.0 a.jpg เหรียญครูบาชัยวงศ์ ข้าวต้ม 6.0 b.jpg เหรียญครูบาชัยวงศ์ ข้าวต้ม 6.0 c.jpg เหรียญครูบาชัยวงศ์ ข้าวต้ม 6.0 d.jpg เหรียญครูบาชัยวงศ์ ข้าวต้ม 6.0 e.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11669

    เหรียญหลวงพ่อดับภัย วัดดับภัย 2518 เชียงใหม่ เนื้อนวะโลหะ (บล็อกนิยม ใ-ขีด) นิยม เเช่น้ำมันมนต์เดิมๆ


    เป็นอีกเหรียญยอดนิยมของภาคเหนือ

    ประจักรกับประสบการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย หลวงพ่อดับภัย วัดดับภัย เป็นพระพุทธรูปศิลปะล้านนาเชียงแสนยุคแรก หรือเรียกกันเป็นพระสิงห์ ๑ ปางมารวิชัย ทองสัมฤทธิ์ สร้างประมาณ ปี พ.ศ. ๑๖๐๐ - ๑๘๐๐ ด้วยอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ของหลวงพ่อดับภัยอันศักดิ์สิทธิื์ ได้ดลบรรดาลให้พญาดับภัยนึกขึ้นมาได้ เมื่อนึกขึ้นมาได้อย่างนี้จึงเรียกให้คนในบ้านไปเก็บหาดอกไม้ธูปเทียนมาชุดหนึ่ง แล้วก็จุดบูชาตั้งจิตอธิษฐานต่อหน้าของหลวงพ่อดับภัยนานพอสมควร ด้วยแรงสัจจะอธิษฐาน อาการโรคดังกล่าวก็พลันหายวันหายคืน โดยมิต้องกินยาแต่อย่างใด

    เหรียญดีพิธีใหญ่น่าบูชามากครับ


    ราคา 3550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    291B0C85-636F-4C27-8DFC-0120BE16999C.jpeg BE98C07B-4E5F-4F79-B6E1-4B9CEAE815F0.jpeg 31D00C5D-D84A-407E-8AF1-C16BE79BA4CB.jpeg 824D38ED-BAC7-4C16-8CD9-505737C017C1.jpeg 59849438-F36D-42DF-9C1E-78272370971B.jpeg 97C07A5C-B3C7-4E83-A4ED-3B2B23DB9CFD.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11670

    ปิดตารุ่นแรกอาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ วัดป่าสัก หลังเรียบ ลองพิมพ์หายากมาก


    อาจารย์เณรท่านนี้ท่านมีความขมังเวทย์และเชี่ยวชาญการสร้างวัตถุมงคล ทั้งพระเครื่องและเครื่องรางโดยเฉพาะเครื่องรางของท่านนั้นในยุคนั้นโด่งดัง มาก ไม่ว่า จะเป็น กุมารทอง วัวธนู ตะกรุด เสื้อยันต์ และ เครื่องรางอื่นๆ

    ท่านได้สร้างกุมารทองเนื้อผงอาถรรพ์


    องค์นี้หลังเรียบ หายากมากครับ

    ราคา 3850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    A159FB76-9162-4964-8984-2FE8F9455B44.jpeg 3ABE1F9A-4ED7-4C17-AA85-B950F491AE2C.jpeg EB89E709-E160-4AEC-85B2-A4595D5DADAB.jpeg 66F324E1-DC97-41AC-A404-796905B34113.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11671

    พระเกศาครูเจ้าศรีวิชัยพิมพ์พระคงยุคต้น เส้นเกศาเยอะหลายเส้น เก่าดูง่าย


    พระเกศาครูบาศรีวิชัย สร้างขึ้นสร้างจากผงดอกบูชาพระที่ชาวบ้านมาทำบุญกับครูบาเจ้าศรีวิชัย เผาให้เป็นผงสมุก ผสมกับผงใบลานคลุกรัก ผสมเกศา ปั้นและนำไปกดพิมพ์แจกจ่ายให้แก่บรรดาผู้เลื่อมใสศรัทธาในองค์ครูบาเจ้าศรีวิชัยได้สักการะบูชาเป็นสิริมงคล

    องค์นี้พิมพ์พระคงยุคต้น เส้นเกศาเยอะหลายเส้น เก่า เนื้อหาจัดจ้านเก่าแห้งดูง่ายมากครับ


    ราคา 4550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    D950013E-0813-434E-949D-A8B63398CE86.jpeg AD506E1A-4368-49BC-A145-15BCECABFE71.jpeg CE0650AA-0186-450B-AB51-63EDEB7CCC7E.jpeg 03B5C984-06B1-47C5-9F43-ED43984EC740.jpeg 10AB7F30-197A-427F-8B60-7C72E7EBCDE5.jpeg 6CA64D76-832A-4F09-BE55-299E36B97995.jpeg C0C1C309-226A-4199-A657-5E210908487C.jpeg 98267E54-8A92-4EA6-BFF2-F8AF6B536EE4.jpeg 3909C269-DEDA-46FC-87B0-975258C47EEB.jpeg B17A5DDD-788F-46B5-BFEB-93F8755F1B4E.jpeg 455D3346-24E8-4384-ACCF-9F0A0EB08627.jpeg 49D7D50B-56A2-40DB-9EFB-04E4AC831082.jpeg D899F5E7-9C18-4FF4-B3AD-282DA265B384.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11672

    วัวธนูรุ่น2 ครูบาคำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล สวย ตอกโค๊ต เดิมๆ


    ตำนาน แห่ง สุดยอดวัวธนูโลหะยอดนิยม อันดับ1 ของล้านนา

    เป็นวัวธนูอันดับ1ของล้านนา พุทธคุณป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสย ลบล้างเสนียดจัญไร ปกปักรักษาทรัพย์สินเงินทอง ป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้าน…ให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรม

    #กล่าวกันว่า เมื่อคราวที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้มรณภาพลง ในย่ามของหลวงพ่อจะมีเครื่องรางที่ท่านพกติดตัวไปตลอดด้วย นั่นก็คือ วัวธนูของหลวงปู่ครูบาคำแสน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เป็นจึงเป็นเรื่องราวที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งที่ยืนยันความศักดิ์สิทธิ์ของ วัวธนูหลวงปู่ครูบาคำแสนครับ

    #คาถาสำหรับปลุกเสกวัวธนู

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (ว่า 3หน)

    โอม...โคโน มหาโคโน, โอม โคโส มหาโคโส, โอมกูจักมนต์วัวธนู กูสูงได้เก้าพันศอก, ปล๋ายหนอกได้เก้าพันวา, กูโอ้ดังก้องฟ้า อ้าปากร้องผีกลัว, เห็นเสือด่าหนี เห็นผีด่าจม, โอมสวาหะ ขะจัดเถ็กฯ

    โอม...โคโน มหาโคโน, โอมกูจักมนต์วัวธนู, กูบินฆะฆะ ตัวมีราคะมัวมืดเศร้า ปะริเทหะ ชนไอ้ดอกชน สัพพะศัตรู วินาสันตุฯ

    #วิธีปฏิบัติต่อวัวธนู ของหลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโล วัดป่าดอนมูล
    ให้หาหญ้าและน้ำใส่ภาชนะเป็นอาหาร ครบ 7วันให้เปลี่ยนทั้งหญ้าและน้ำเสียครั้งหนึ่ง ห้ามเอาวัวธนูไว้ปะปนกับพระพุทธรูปและเครื่องรางของขลังต่าง ๆ และทั้งห้ามเอาไว้สูงกว่าพระพุทธรูป วัวธนูมีไว้สำหรับป้องกันภัย ภูตผีปีศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่อยู่อาศัย และยังป้องกันพวกมิจฉาชีพเหล่าโจรกรรมทั้งหลายได้อีกด้วย หรือว่าถ้าจะเอาใช้ไปในทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภ ในเวลากลางคืนให้หันหน้าวัวธนูออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย ในเวลากลางวันให้หันหน้าวัวธนูเข้าบ้านให้อธิษฐานเอาในทางโชคลาภ ให้จุดธูป ๓ ดอก ทุกเช้าค่ำ

    วัวธนูมีใว้สำหรับป้องกันภูตผีปิศาจอันจะมารบกวนเราทั้งที่ อยู่อาศัย และทั้งยังป้องกันเหล่าโจรกรรมต่างๆได้อีกด้วย หรือว่าจะเอาไปทางเมตตามหานิยมหรือทางโชคลาภก็ได้เหมือนกัน เช่น ในเวลากลางวันให้หันหน้าเข้าบ้านให้อธิฐานจิตเอาในทางโชคลาภ ส่วนในเวลากลางคืนให้เอาวัวธนูหันหน้าออกนอกบ้าน เพื่อป้องกันภูตผีปีศาจและพวกเหล่าโจรกรรมได้อีกด้วย นับวันจะกลายเเป็นตำนาน ไปเสียแล้วกับ วัวธนู ครูบาคำแสน หายากมากๆ นานๆจะเจอสักตัว แบบนี้หากยากแล้วครับ เวลานี้ วัวธนูหลวงปู่คำแสนทุกรุ่น เริ่มหายากขึ้นเรื่อยๆ ราคาขยับสูงขึ้นตามความต้องการที่มีเพิ่มมากขึ้นแรงด้วยประสบการณ์ดี ครับ เวลานี้ ของแท้ๆ หาอยากแล้วครับ ผู้ที่มีก็เก็บเงียบกันหมด

    #สวยเดิมๆ


    ราคา 25500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 h.jpg วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 a.jpg วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 b.jpg วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 c.jpg วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 d.jpg วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 e.jpg วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 f.jpg วัวธนูครูบาคำแสน รุ่น 2 14.0 ag.jpg

    D4E8815D-CCF9-4856-B824-C43461151B77.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11673

    ตะกรุด หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ปี ๒๕๒๐ สภาพสวยเดิม ๆ

    พร้อมซอง ตัวจริงหายากมาก


    คาถา 2 บรรทัด บ่งบอกถึงพุทธคุณที่ยิ่งใหญ่
    “นะชาลิติ “ “มะอะอุ”
    ตะกรุด หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋งจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2520
    เข้าพิธีพุทธาภิเษก วัดจันทาราม(วัดกลางตลาดพลู)
    รายนามคณาจารย์ที่ร่วมนั่งปรก
    1 พระวิมลสังวรเถร(หลวงปู่โต๊ะ)
    2 พระครูมาธรรมไชย(หลวงปู่ธรรมไชย)
    3 พระครูศรีพรหมโสภิต(หลวงพ่อแพ)
    4 พระครูสันติวรคุณ(หลวงพ่อสิน)
    5 หวงพ่อเส่ง
    6 หลวงพ่อสำลี
    7 พระสุวรรณสมุทรคุณ
    8 พระครูบาคำแสนเล็ก
    9 พระสุพรหมยานเถร
    10 พระรักขิตวันมุนี
    11 พระโพธิสังวรเถร
    12 พระครูพิมลธรรมานุศิษฐ์
    13 พระครูพิลาศธรรมกิตติ์
    14 พระครูสมถกิตติคุณ
    15 พระครูภาวนาวรคุณ
    16 พระอาจารย์บุญทรง
    ตะกรุดได้รับการปลุกเสกเวทมนต์คาถาจากท่านผู้มีพลังจิตยอมป้องกันภัยพิบัตินานนานได้เมื่อผู้นำไปใช้ในทางผิดศีลธรรมความเสื่อมก็บังเกิดขึ้นโดยเฉียบพลันกฎแห่งกรรมเป็นเรื่องอมตะ

    สวยพร้อม ซองเดิมๆ น่าบูชามากครับ


    บูชาแล้วครับ

    ตะกรุด ลป.แหวน 500 a.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 b.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 c.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 d.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 e.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 g.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 i.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 f.jpg ตะกรุด ลป.แหวน 500 h.jpg

    C81A4127-3C9C-40B2-A574-65BAC5553341.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2024
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    รายการที่ 11674

    เหรียญรุ่นแรก ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง ปี 19 ออกปี 21 สวยเดิมๆ


    สร้างโดยท่านผู้พัน เชวงศักดิ์ จารุจารีต สร้างจำนวน 3000 เหรียญ สร้างปี19 ออกแจกปี 21 หลวงปู่เมตตาปลุกเสก 3 ปี เต็มๆ

    ด้านหลัง เป็น พระคาถาบูชาท่านแม่ธรณี และคาถา หัวใจพระสิวะลี เป็นอักษรลานนาว่า เมกะมุอุ นะชาลิติ
    เมกะมุอุ พระคาถาบูชาท่านแม่ธรณี

    พระคาถาหัวใจพระแม่ธรณี นี้ใช้ได้สารพัดทุกประการ ใช้ทางเมตตาดีนัก จะเสกสีผึ้งทาปากก็ได้ เสกแป้งผัดหน้าก็ได้ ภาวนาไว้จะไม่มีใครทำอันตราย
    เมื่อใดเกิดเหตุร้าย ให้ตบดิน 3 ครั้ง

    แล้วเรียกพระแม่เจ้าธรณีช่วย “แม่จ๋าจงมาช่วยอุ้มชูลูกด้วยเถิด”แล้วตั้งจิตอธิษฐานตามความปรารถนา
    นะชาลิติ พระคาถาหัวใจพระสิวะลี
    เด่นทางด้านเมตตามหานิยมใช้ท่องตอน ติดต่อลูกค้า คุยกับผู้ใหญ่ ติดต่อการงาน

    จัดเป็นเหรียญสุดยอดประสบการณ์ของท่านหลวงปู่ครูบาอิน อินโท เหรียญยอดนิยม 1 ในอมตะเกจิแห่งดินแดนล้านนา


    ราคา 19999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    B44B9216-77B8-49DA-8236-CBFE9FB736F8.jpeg 56285D98-3AC7-4336-8BA0-8BE1B5D59076.jpeg 46257D45-0834-45E0-A3EA-1BE97E9858F7.jpeg 97428DB2-96E1-42D1-821C-8CAA042791A4.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    16,128
    ค่าพลัง:
    +1,341
    พระบางพุทธลาวันต์ เนื้อเงิน ห่วงเชื่อม สปป.ลาว สภาพสวยเดิม เหรียญโบราณ หายากครับ

    58E1E134-3961-4AC6-B459-56D944D0CB36.jpeg 69CF73D8-3AB0-4A1F-AC51-0199DF52AEEF.jpeg D26E22F6-2C0C-4756-9BF1-16CB67254B9B.jpeg 97C455DB-FB0F-4817-808E-C4B0768D9144.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...