ข้าพเจ้า คือศรีอาริยะเมตไตย เพราะเหตุใด

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย telwada, 13 ตุลาคม 2006.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    โอวาทอริยะ
    ++ หลวงปู่เกตุ จนฺทสุวณฺโณ
    ++ วัดศรีเมือง อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย
     
  2. คนโกหก

    คนโกหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +1,413
    ข้าพเจ้าทราบว่าหลายท่านในนี้มีพลังจิตจริง และกำลังรอคอยการมาของพระศรีอาร์ฯ ไม่เพียงแค่ไม่กี่สิบปีนี้หรอก ท่านรอมาหลายล้านๆๆ ชาติ เราเองมีจิตสัมผัสถึงท่านเล็กน้อย จะคอยช่วยท่านได้บ้าง แต่ที่สำคัญท่านจงช่วยตนเองเป็นที่พึ่งที่สำคัญ



    1. พระศรีอาร์ ฝืนชะตามากำเนิดใหม่ ชาติก่อนท่านจะต้องอรหันต์ไปแล้ว แต่ท่านเห็นว่ายุคนี้ธรรมจะเสื่อม ท่านจึงฝืนมาเกิดใหม่ บางตำนานว่าเป็นพระรูปหนึ่ง รับคำทำนายจากพระพุทธเจ้าก็ตัดคอถวาย นั่นละ ผลกรรมที่ท่านกระทำ ต้องรับกรรมหนักกว่าคนทั่วไป แต่ท่านจะไม่มีทุกข์เลย เมื่อยามที่ใครรู้ หรือท่านบอกใครไป ท่านจะได้รับกรรมหนักมาก เหมือนพระเยซูที่ประกาศตนเป็นพระบุตรของพระเจ้า

    2. ท่านจะเป็นเพียงคนธรรมดา ไม่ห่มเหลือง ไม่มีตำแหน่งทางสังคม ไม่ใช่กษัตริย์ตามสมมุติบัญญัติของสังคม แต่เป็นกษัตริย์ในวุมุติเท่านั้น ตามคำทำนายที่ว่า "เท้าจะเรียบเสมอกัน" เป็ฯสมมุติบัญญัติครั้งพุทธกาล แปลงเป็ฯสมมุติบัญญัติปัจจุบันได้ว่า ท่านจะดำเนินชีพเรียบง่ายเหมือนปุถุชนที่ไร้ตำแหน่งใดๆ

    3. "เมื่อยืนตรงมือเลยเข่า" คำทำนายนี้หมายความว่า ท่านจะล้มลุกคลุกคลานก่อนช่วงแรก จน ไม่มีเงิน เมื่อท่านพอตั้งตัวให้สามารถเผยแพร่ธรรมได้เต็มที่ ท่านก็จะขยายธรรมครอบคลุม ข้ามผ่านอุปสรรค์ เช่น เชื้อ ชาติ ศาสนา ฯลฯ คนผู้นี้ จะเข้าใจทั้ง พุทธ, คริสตร์ และอิสลาม สามารถพูดเรื่องราวศาสนาอื่นๆ ได้ ไม่มีอุปสรรคใดขวางท่านได้

    4. "ขนเส้นเดียวทุกรูขุมขน" ขนหมายถึงเครื่องปกคลุม หมายถึงเสื้อผ้า ท่านจะใส่ซ้ำๆ อยู่ตัวเดียวนั่น เช่น ถ้ามีสิบตัวก็ใส่วนๆ ซ้ำๆ ไม่ใส่เพื่อประสงค์อื่น ชเน แฟชั่น หรือความสวยงามใดๆ ไม่ว่าท่านจะมีเสื้อผ้ากี่รูขุมขน ก็จะใส่เพียงเพื่อยังชีพเพียงวัตถุประสงค์ (ขน) เดียว

    5. "แข้งเรียวดังเก้ง" หมายถึง ยืนหยัดงดงาม มีเกียรติ์ในตนแม้นต่ำต้อย ไม่มีเงิน ไม่มีตำแหน่งใดๆ ในสังคม ทำนายว่า ท่านจะตกงานด้วย แต่ท่านจะยืนหยัดอยู่ได้อย่างงดงาม โดยไม่ทุกข์ร้อนใดๆ เลย

    6. "มัชฌิมประเทศ" คือ ประเทศที่เป็นกลาง เป็นสากล ไม่เข้าข้างใด ได้ทุกศาสนา เชื้อชาติ ต้อนรับหมด ไม่จำกัดว่าต้องเชื้อชาตินั้น ศาสนานี้ มีทุกศาสนาในประเทศ มีทุกเชื้อชาติในนั้น มีทุกภาษา ไม่ได้แปลว่ามีอำนาจมาก รวยมาก หรือยิ่งใหญ่มาก หรือจุดศูนย์กลางของอะไร นั่นคือ ประเทศไทยปัจจุบันนี้ละ คำว่า "ภาคตะวันออกของประเทศนี้ คือ จังหวัดต่างๆ ทางภาคตะวันออกนี่ละ

    7. "ฟันไม่ห่างเรียบชิดติดกัน" หมายถึง ไม่มีที่ว่างเก็บอาหาร แปลว่า ไม่ใช่คนที่สะสมทรัพย์ กินพออิ่มไปมื้อหนึ่งเท่านั้น ท่านจะไม่เก็บสะสมอาหาร ไม่อยากได้ทรัพย์ใดมาเก็บไว้เป็นของตน มีแต่เพียงอยู่เท่านั้น ในชีวิตของท่านจะแทบไม่มีอะไรเลย ท่านจะไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่มีทรัพย์สินมากมาย ไม่ละโมบโลภมาก จะไม่อยากในสิ่งที่เหนือขึ้นไป เช่น อยากเป็นคนเหนือคนไม่จบไม่สิ้น

    8. "ลายมือก้นหอย" ท่านจะเป็นผู้หมุนธรรมจักร มือ คือ กิจวัตร ส่วนก้นหอยคือหมุนธรรมจักร ท่านจะทำแต่สิ่งที่เพื่อสนับสนุนการดำเนินไปแห่งพระศาสนาเท่านั้น ท่านจะไม่ยินดีทำกิจอื่นใดอื่น เพื่อลาภ, ยศ, สรรเสริญอีก

    9. "เนื้อเต็มห้าที่" คือ เป็นผู้มีศีลห้าสมบูรณ์ นี่เป็นรอยทางที่แสดงว่าท่านจะไม่ได้บวช ไม่ได้ครองผ้าเหลือง ท่านจะนุ่งห่มเหมือนเรา แต่มีศีลห้าครบสมบูรณ์เท่านั้น

    10. "ตาเหมือนลูกโค" ตาคือที่ส่องดู ลูกโค คือ ความเมตตา ท่านจะมองดูโลกด้วยความเมตตา ท่านมองไปทางไหนท่านจะเมตตาไปหมด วันๆ มักท่องอยู่แต่บทแผ่เมตตา ส่องไปทางไหน ท่านจะเห็นสัตว์ตกทุกข์ได้ยาก ท่านจะเมตตา แผ่เมตตาตลอด

    11. "ฉับพลันทรังษี" คือ เมื่อคนเห็นท่านจะรู้สึกได้ในทันทีว่าท่านประหลาด เหมือนกาไม่เคยเห็นหงส์ จะมองหงส์ด้วยสายตาที่ประหลาด ในใจคิดว่าคนนี้แปลกๆ บ้าง คิดว่าท่านบ้าบ้าง บ้างเด็กบางคนไปล้อท่านบ้าง คนเห็นท่านจะรู้สึกได้ทันทีว่าท่านแปลกๆ (ที่เป็นแบบนี้เพราะพวกเรา ยังไม่หลุดพ้นอรหันต์ เมื่อเห็นพระอรหันต์ไม่ห่มเหลืองจะรู้สึกแปลกๆ คิดว่าท่านบ้า จะมองท่านด้วยสายตาแปลกๆ ดั่งคำกล่าวของหลวงปู่ชาที่ว่า เหมือนที่ไม่เหมือน)

    12. "นิ้วเรียวยาว" ตามการทำนายโหง้วเฮ้ง นิ้วนั้นจะใช้ดูปัญญาคน คนที่นิ้วสั้นจะไม่ฉลาดและทำงานใช้แรงเป็นหลัก ท่านจะแลดและไม่ได้ทำงานใช้แรง ไม่ได้เป็นชาวนา ไม่ใช่กรรมกร ท่านจะทำงานใช้สมองและ "นิ้ว" ทั้งยังมีปัญญาสูง

    13. อื่นๆ เราจำไม่ได้แล้ว หากท่านโพสมาเราจะใช้จิตสัมผัสแปลให้



    ขอร้องอย่างหนึ่ง หากเจอท่าน อย่าบอกใคร อย่าคิดว่าท่านเป็นอะไรทั้งสิ้น จงฟังคำสอนของท่านให้ดี แล้วปฏิบัติตาม หากเจอท่านรู้ว่าท่านเป็ฯใคร แล้วไปบอกคนอื่นมากเข้า ท่านจะได้เคราะห์กรรมหนักมาก หากจะบอกเพื่อนๆ ก็บอกว่า พาไปหาเพื่อนกัลยานมิตรก็พอ อย่าบอกว่าใครคือพระศรีอาร์ฯ


    ท่านจะอาศัยอยู่กับคนผู้หนึ่ง คอยอุปถัมภ์ท่าน คนผู้นี้ จะเป็นพระโพธิสัตว์หนึ่งในสิบของยุคนี้ด้วย แต่อรหันต์ทีหลังท่าน

    ท่านมีจักรแก้ว คือ จักรยาน เป็นพาหนะ ไม่มีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซต์ใดๆ





    เรื่องที่เรากล่าวมา เราเป็นเพียงคนโกหก แต่หากท่านมีบุญได้พบคนลักษณะแบบนี้ จงทำตามที่เราบอก อย่าบอกเรื่องนี้แก่ใคร ว่าเขาคิดพระศรีอาร์ฯ แล้วรับฟังคำสอนเขาอย่างดี
     
  3. จันทร์เจ้า

    จันทร์เจ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    830
    ค่าพลัง:
    +1,948
    เรื่องที่ว่าท่านเป็นคนมีเมตตาวาจาไพเราะสุภาพทำตัวติดดินไม่หลงในชื่อเสียงอำนาจ
    และอื่นๆที่คุณกล่าวมาข้างต้น ผมเห็นด้วยทุกประการ แต่พออ่านมาจนถึงข้อความที่ว่า

    "ท่านมีจักรแก้ว คือ จักรยาน เป็นพาหนะ ไม่มีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซต์ใดๆ"

    นี่รู้สึกแปลกๆครับ ผมนึกว่าหมายถึงอะไรที่เป็นสิ่งพิเศษมากๆเสียอีก
    ยังมีคำทำนายอื่นที่ว่า "ปัจจุบันท่านอยู่ที่ประเทศไทยในภาคอีสาน
    ประพฤติตนอย่างฤาษีภายในป่าทืบหนวดเครารุ่งรังไม่เสาวนากับผู้คน
    เป็นคนที่มีลักษณะคล้ายคนหลายสัญชาติรวมกัน
    ท่านจะมาเป็นจักรพรรดิ์ปกครองโลกในยุคนี้
    เพื่อบำรุงสืบทอดให้ศาสนาของพระโคดมเจริญรุ่งเรืองไปทั่วโลก
    โดยจะใช้จักรแก้วซึ่งสามารถกำเนิดสรรพสิ่งต่างๆจากอากาศธาตุขึ้นมาได้"
    (อ้างอิงจากคำทำนายที่คุณเกษมนำมาโพสจากอีกกระทู้ครับ)
    ไม่ทราบว่าจริงเท็จเช่นใด และท่านจะมาเป็นจักรพรรดิ์ปกครองโลกในยุคนี้หรือไม่ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2006
  4. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ดื่มกี่ครั้งๆ รสชาติก็ยังเหมือนเดิม เพราะมันคือแฟนต้าปี 49 ในที่สุดก็กลับมาเจอกันอีกแล้วนะเทวดา
     
  5. animapoon

    animapoon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    จขกท. นี่ท่าทางจะฝึกจิตมากจนเบลอนะ น่าจะไปประกาศตามT.V.ดีกว่านะ จะได้มีคนรู้จักเร็วกว่าทางเน็ตคนอื่นจะได้รู้ว่าคุณเป็น พระศรีอาริยะเมตไตย หรือไปโพสตามกระทู้พันทิพย์ก็ได้ให้เขารู้กันว่าคุณเป็นพระศรีอารฯ จะมีคนมาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเยอะกว่านี้หรือคุณจะเป็นพระศรีอารยฯ ยุคใหม่นั่งเล่นเน็ตตอบกระทู้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 ตุลาคม 2006
  6. tamsak

    tamsak ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    7,857
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +161,171
    อืมมมมมม


    .
    .
     
  7. windham

    windham เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +121
    บรรลุธรรมระดับนี้แล้ว อารมณ์โมหะ โทสะ ควรมีหรือเปล่า เมตตา มีหรือเปล่า
    ผมว่า ท่อง คำว่าสติ แล้วทำความเข้าใจมากๆเข้าไว้จะดีเอง
     
  8. มหา

    มหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    827
    ค่าพลัง:
    +973
    เอาของพระพุทธเจ้า มาประยุกต์เป็นของตัวเอง
    กล่าวตู่พระสัทธรรม
    สัทธรรมปฏิรูป

    ตำรวจ ๆๆ ตำรวจ ๆๆๆ เอ้ยไม่ได้ ช่วงนี้เค้าปฏิวัติ...เอาใหม่...

    ท่านยมฑูต ท่านยมฑูต ครับเอาเค้าไปตัดสินหน่อย
     
  9. Snow

    Snow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    704
    ค่าพลัง:
    +2,381
    เพราะเหตุนี้หรือเปล่าคะที่ทำให้ ในโลกใบนี้มีพระศาสดามากกว่าหนึ่ง คงเพราะเหตุดังกล่าวที่คล้ายๆกันนี้ จากการที่คนเรามีความเชื่อและศรัทธาอะไรมากเกินไป แทนที่จะเอาพระคำสอนต่างๆนำมาคิดและปฎิบัติอย่างถูกทาง กลับกลายเป็น นำเอาคำสอนต่างๆมาใช้อย่างผิดๆและกลับมาทำร้ายตัวเราเองและคนรอบข้างในที่สุด ไม่รู้สินะ เราเองก็ไม่ใช่คนที่ธรรมมะธรรมโมอะไรมาก แต่เราก็ไม่เคยคิดลบหลู่ในสิ่งที่เรามองไม่เห็น คนเราน่ะควรที่จะทำตัวให้เป็นกลางๆจะดีกว่า ไม่เช่นนั้นเราอาจจะกลายเป็นบ้าได้ในที่สุดแทนที่จะบรรลุ
    ออ!! ลืมบอกไป เราก็ไม่ทราบหรอกนะคะว่าในนี้น่ะ ใครเป็นใครกันบ้าง เพราะไม่สามารถที่จะพิสูจน์ได้ เรารู้แต่เพียงว่า คนทั้งโลกเชื่ออยู่อย่างว่า การเกิดแก่เจ็บตายนั้น คือความเป็นจริงที่ทุกคนทั้งโลกนี้จะต้องยอมรับ รวมทั้งองค์พระสัมมาสัมพุธเจ้าด้วย แล้วไอ้ที่คุณว่าคนอื่นว่าเป็นพวกสมองหมาปัญญาควายนั่นน่ะ มันอยู่รวมอยู่ในคำสอนบทใหม่ที่คุณได้ค้นพบขึ้นมาด้วยหรือเปล่าคะ แล้วคุณรู้ได้อย่างไรว่าคนที่มีสมองหมาปัญญาควายน่ะคือคนโง่ เพราะถ้าสมองหมาปัญญาควายจริงๆล่ะก็ดีออกนะคะ เพราะเราเห็นหมาน่ะฉลาดจะตายไป เพียงแต่พูดภาษาคนไม่ได้แค่นั้นเอง หุหุ พูดมากไปป่าวหว่า โทษทีนะ ถ้าใครไม่พอใจ เพราะเราก็แค่ต้องการจะแสดงความคิดเห็นตามประสาหนึ่งในพวกสมองหมาปัญญาควาย(ยอมรับแต่โดยดี) แต่ไม่เคยด่าใครว่าโง่อ่ะค่ะ ^_^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 ตุลาคม 2006
  10. คนโกหก

    คนโกหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +1,413
    ข้าพเจ้าฝึกจิตยังไม่ดีพอ แต่พยายามสื่อสารทางจิตกับท่าน แล้วได้การตอบรับกลับมา ดังนี้
    (ท่านพิจารณาเอาเอง เรายังฝึกมาไม่ดี ข้อความเหล่านี้ล้วนผิดได้)

    ท่านให้กล่าวว่า


    "ท่านหลวงปู่ฤษีลิงดำ มีอภิญญาแก่กล้ามาก ทั้งยังมีเมตตาสูง สอนลูกศิษย์ไว้รอเรามากมาย เหล่าลูกศิษย์ของท่าน ล้วนตั้งใจฝึกอย่างยิ่ง เรารู้ว่าท่านรอเรามาหลายล้านชาติภพ


    ความตายนั้นมีทุกขณะจิต ทุกย่างก้าว ท่านและเราต่างรู้ จึงพยายามอย่างยิ่งให้เราปรากฏตัวโดยเร็ว ท่านเกรงว่าจักมิได้พบพานหากตายเสียก่อน

    กลุ่มท่านผู้สร้างเว็บ มีพลังอภิญญาสูงหลายท่าน มีผู้อยู่เบื้องหลังรู้ว่าเรามาแล้ว ทั้งยังปัญญาสูงส่ง จึงได้วางแผนตั้งกระทู้ล่อเป้า ให้เราปรากฏกาย เมื่อเราปรากฏกาย พวกท่านก็จะทดสอบอภิญญาของเรา ว่าสมควรเรียกได้ว่าเป็นพระศรีอารยเมตไตรย์หรือไม่ เมื่อท่านทราบว่าเป็นเรา ท่านก็จะตรวจเช็คทางคอมพิวเตอร์เพื่อสืบหาที่อยู่ของเรา อย่าได้เสียเวลาหาเลย ความตายมีอยู่ทุกเวลา ท่านจงรีบหาเราในใจของท่านเองเถิด


    ท่านสาธุชนทั้งหลาย ตนนั้นเป็นที่พึ่งแห่งตน พระพุทธเจ้าท่านทรงโปรดสัตว์มากมาย แต่ก็มีอีกมากกว่าที่ไม่หลุดพ้นอรหันต์ไปได้ เช่นนี้เพราะเหตุใด เป็นเพราะเขาเหล่านั้น มิได้พึ่งตนเป็นสำคัญ


    พระโพธิสัตว์จะโปรดสั่งสอน เสมือนบุคคลธรรมดา และแผ่เมตตาถึงท่านทุกคน ยามกลางคืนก็ฝากธรรมไหลผ่านไปถึงทั่วทุกสรรพสิ่ง ธรรมของเราล้วนดำเนินไปรอบกายท่านแล้ว เพียงท่านสังเกตุดู สิ่งใดนำไปสู่ความละวางลงเสียได้ สิ่งนั้นย่อมเป็นธรรม ผู้นั้นก็เรียกว่าได้เห็นเรา


    หากได้ยินผู้ใดกล่าวให้ท่านละวางลงเสียได้ จงอย่าสงสัย สิ่งนั้นเสมือนธรรมจากเรา

    หากบุญกรรมพร้อม เหตุปัจจัยพร้อมมูล ผู้ที่จักได้เห็นเราย่อมได้เห็น จงอย่าได้วิตก

    เมื่อได้ล่วงรู้ถึงเราแล้ว จงอย่าเปิดเผยเราแก่ใคร และจงรับฟังธรรมจากเราด้วยดีเถิด

    สาธุ"
     
  11. คนโกหก

    คนโกหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +1,413
    ที่พระโพธิสัตว์ห้ามพระพุทธเจ้ามิให้เทศน์ต่อ ด้วยเหตุว่า ท่านเห็นแจ้งว่าพระศาสนาของพระพุทธเจ้าจะแย่ลงในกลางพุทธกาล หากฟังต่อท่านจะบรรลุอรหันต์และไม่ไปเกิดอีก จึงกระทำการอัตตวิบากกรรม

    ตนจึงได้ไปเกิดใหม่ได้อีก เพื่อโปรดสัตว์ ทั้งเมื่อมาเกิดแล้วกรรมที่ทำอัตวิบากกรรมนั้น มิสามารถหนีได้ ท่านจะต้องประสบเคราะห์กรรมใหญ่หลวง แต่ท่านก็ทำเช่นนั้น เพื่อโปรดสัตว์



    ..........................
    ข้าพเจ้ามีความเห็นเช่นนี้
    ไม่ทราบว่าเท็จจริงประการใด
     
  12. ผู้มาใหม่

    ผู้มาใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +618
    จงทำให้แจ้งด้วยปํญญา

    ในนามของผู้มาใหม่ข้าพเจ้าขอสรรเสริญผู้ที่มีจิตใจที่เป็นบุญและขอตั้งอยู่ในพระพุทธศาสนาตลอดชีวิต
    ข้าพเจ้ามีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณเทวดาเป็ฯอย่างมาก เพราะถ้อยคำท่ท่านพูดออกมานั่นไม่ใช่วิสัยของพระพุทธเจ้าเลย ถ้อยคำที่ท่านใช้เต็มไปด้วยโมหะ ถ้าท่านเป็นจริงท่านก็ไม่ควรโกรธ เพราะพระพุทธเจ้าตัดทิ้งแล้วทุกอย่างท่านมีแต่ความเมตตาต่อสัตว์โลกทุกชั้นทุกภูมิ ท่านมาโปรดเพื่อให้สัตว์โลกผูมีแต่ความอยากได้ อยากรู้ อยากเห็น อยากเป็น ได้ตัดสิ่งเหล่านั้นทิ้งเสีย คงไว้แต่ความดีงามเพื่อสืบสันดานของบุญเพื่อเป็นกองทัพบุญ กองทัพธรรมเอาไว้ต่อสู้กับหมู่มารที่ตั้งตนเป็นใหญ่ สมควรแลวหรือท่านจะให้หมู่มารเหล่านั้นครอบครองจิตของท่าน ท่านจงทำสงครามกับมารเหล่านั้นอย่าได้ขาดเหมือนสายน้ำพระแม่คงคาที่ไหลอยู่ตลอดเวลาเพื่อกวาดล้างสิ่งที่ไม่ดีให้ไหลไปกับพระแม่คงคา
    สิ่งที่ท่านคิดว่าเป็นจริง แต่สุดท้ายอาจเป็นเรื่องโกหกของจิตใจก็ได้

    ถึง คุณเทวดา
    ข้าพเจ้าเป็นผู้มาใหม่ข้าพเจ้าไม้ได้สอนท่านดอกนะ แต่ข้าพเจ้าอยากให้ท่านมองจิตภายในของท่านว่าเป็นเช่นไรมองซ้ำๆ อย่างเนืองๆแล้วทุกสิ้งจะปรากฎแก่ท่านเอง

    ขอให้ผู้ถึงพร้อมด้วยบุญ จงได้รับผลบุญของพระพุทธเจ้าด้วยเทอญ
     
  13. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,606
    ค่าพลัง:
    +1,817
    พวกคุณ นะเป็นประเภท แมลงป่อง ชูแต่หางอวดอ้างฤทธี ทำเป็นผู้รู้ โง่แล้วอวดฉลาด ไม่รู้แล้วอวดอุตริฯ มากกว่า
    พวกคุณว่า ผู้สำเร๊จ อรหันต์แล้ว ไม่มีความโลภ ความโกรธ ความหลง อย่างนั้นหรือ พวกคุณรู้จากที่ไหนมา พวกคุณฝึกจนสำเร็จแล้วหรือ พวกคุณคิดว่า การเขียนกระทู้เป็นการแสดงออกถึงอารมณ์ที่แท้จริงของผู้เขียนอย่างนั้นหรือ ไม่ฝึกคิดพิจารณามาใหม่ และมองโลกให้กว้าง มองดูสังคม และอาชีพต่างๆในสังคมดูซิว่า เขาเป็นอย่างไรกัน
    ถ้าคุณอยากพิสูจน์ อยากเห็น ของจริง ก็มาพิสูจน์ได้ ที่อยู่ก็มีในเวบฯนี้
    อย่าทำตัวเป็นพวกโง่แล้วอวดฉลาด วางมาดว่า ข้าฯนี้รู้ทุกสิ่ง
    สิ่งที่ไม่รู้ยังมีอีกมากนะคุณ

    แล้วสิ่งที่พวกคุณกระทำอยู่หนีพ้นหลักการของข้าพเจ้าไหม คิดพิจารณาซิ (แต่ห้ามนำไปเผยแพร่)
    สมองมีไม่ใช่เหรอ หรือว่าสมองมีไว้คิดเรื่องไร้สาระ คอยแต่มองดูใครเขียนกระทู้แล้วก็อวดว่ารู้จักจิตใจ คนเขลาเอ๋ย คนเขลาเอ๋ย
     
  14. amu

    amu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +149
    5555555555555555

    ยิ่งอ่าน กระทู้ พี่ที่ชื่อ เทวดา telwada แล้วยิ่งรุ้สึกว่า พี่เขา อาจจะ เห่อ อะไรสักอย่างที่ เขาพึ่งค้นพบ เหมือนกับอามูช่วงแรกๆ ก็ได้มั๊ง?

    อันที่จริงอามูว่านะ พระพุทธเจ้าน่ะ เป้นอยางที่พี่เขาว่าล่ะฮะ มี กิเลส ชัวร์ 100%

    แล้วเขาไม่ได้มีนิสัย บ้าพลัง และ ใช้โมหะ เป้นพาหะทางจิต แบบพี่ เทวดาสักนิดเลยนะฮะ

    แล้วอามูว่า พระพุทธเจ้า (ยุค สมณโคดม) น่ะ ขี้เล่น ด้วย ใครคุยด้วย น่าจะมีความสุข

    ส่วนยุคใหม่นี้ อืม ไม่รู้จิ แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่คุณ เทวดา(จอมปลอม) นี่แน่ๆ พระศรีอาริย์ตอนนี้ ยังอาจนั่งปวดหัว กับงานบัญชีสักที่ใน บริษัทใดบริษัทหนึ่งใน ไทย/สิงคโปร์/ลาว ก็เป็นไปได้ หรือไม่ก็ ปวดหัว กับงานที่เจ้านายสั่ง เพราะ พระศรีอาริย์น่ะ เขามาในร่างมนุษย์ที่ไม่รู้อะไรเลย ตั้งแต่เกิด แต่ ค่อยๆสะสม ความรุ้ด้านธรรมไปเรื่อยๆละฮะ

    ไม่ได้มานั่ง "กูน่ะ คือ พระเจ้า กุน่ะ ต้องมีคนมา เคารพ" แบบพี่หรอก ไร้สาระน่ะ

    ฟันธง / ฉั๊วะ~

    เล่นดนตรีต่อดีก่า

    ปล.ฝากไว้นิดนึง พระศรีอาริย์ยุคนี้มีคนเดียวก็จิง แต่ ... อยากให้พี่ๆทุกคนลองดูหนังเรื่อง V for Vendetta นะฮะ ทำนองนั้นล่ะ

    V = คุณ,ผม,มัน,คนนั้น,คนโน้น,คนนี้ ก็คือ ประสงค์ของพวกคุณทุกคนน่ะล่ะ

    ปล2.คุณเทวดาฮะ เลิกสมมติฐานเทพ ให้ตัวเอง แบบทุเรศๆ สุรุ่ยสุร่ายทีเถอะ ถ้าว่างมาก ก็ไปอาบน้ำให้หมาให้แมวที่บ้านมั่งนะ หมาบ้านพี่อะ ตัวเหม็นมากเลย อ้วก

    ปล3.ไม่ต้องถามว่าผมรู้ได้ไง ผมรู้ละกัน ถึงแม้บ้านผมจะอยู่ กทม. และ พี่จะอยู่เชียงรายก็เถอะ

    ปล4.อ๊ะอ๊ะ ผมกะคุณเทวดาไม่เคยรู้จักกันมาก่อน คิคิคิคิ
     
  15. amu

    amu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +149
    ที่สำคัญ .. อย่าเห็นแก่ตัวเอง นะจ๊ะ ตัวเอง *8*

    พี่เทวดาอะ เห็นแก่ตัวชมัด

    ทั้งๆที่ นะ โม พุท ธา ยะ กำหนดว่า

    อย่าเห็นแก่ตัว เป้นหลักแล้วเชียว

    ปล.จะเลิกบ้าได้อ๊ะยัง?
     
  16. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,606
    ค่าพลัง:
    +1,817
    เมื่อข้าพเจ้ากล้าประกาศ ตัว ก็ย่อมต้องกล้าที่จะท้าให้พิสูจน์
    มาพิสูจน์ได้เลยนะคุณ
     
  17. amu

    amu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +149
    ปัญญาอ่อน
     
  18. amu

    amu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +149
    เงียบปากไปต๋ย แก่แล้ว อย่าทำตัวให้เด็กดูถูก

    ปล.รักพี่นะฮะ อามูรักมนุษย์โลกทุกคน ไม่เอาน่ะ อย่าบ้าบอ นะตัวเอง จุ๊บๆ

    ปล2.ลูบคางพี่เทวดา ทำสายตาออดอ้อนออเซาะ
     
  19. Bank Chelsea

    Bank Chelsea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +140
    คำพูดไม่เหมือนผู้ที่เจริญแล้วเลยนะ
     
  20. animejanai

    animejanai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +494
    ๑.ถ้าเป็นพระโพธิ์ฯเค้า"อาจจะ"ไม่ทำอะไรที่ไม่จำเป็นอย่างเช่น
    ๑.๑รู้ว่าถึงจะประกาศไปแล้วเพื่อให้คนอื่นเชื่อ โดยที่ไม่ทำอะไร แค่อ้างว่าเป็นนั้น มันเป็นสัจธรรมอยู่เนืองนิตย์ว่าใครๆเค้าก็คงจะไม่เชื่อหรอกนะครับ...
    ๑.๒คนที่เป็นเค้าไม่อ้างว่าเค้าเป็น(นอกเสียจากระลึกชาติ และเทวดาบอกกล่าว(บอกชื่อเทวดาด้วยก็ดีครับ))
    ๒.ถ้าเกิดหลัง๒๕๐๐หมดสิทธิละมั้งครับ
    ๓.งั้นถามว่าโลภเกิดจากอะไร โกรธเกิดจากอะไร หลงเกิดจากอะไรครับ ช่วยตอบด้วยครับ เพราะ ถ้าเป็นพระศรีอารย์ฯท่านต้องเมตตาแก่ชาวโลกอยู่เนืองนิตย์สิครับ งั้นบอกธรรมที่เหมาะกับผมก็ดีครับ
    ๔.อารมณ์กับเจตนา มันไม่เหมือนกันครับ
    ๕.มนุษย์ที่มาเกิดไม่ใช่เทวดานะครับ เพราะเป็นเทวดาหลังตายต่างหากครับ คุณคงเข้าใจอะไรผิดละมั้งครับ
    ๖.พระพุทธเจ้ายังมีอีกหลายองค์ครับ ผมทนรอท่านได้ครับ ถ้าคุณเป็นพระศรีฯ จริงๆ ผมยอม ไปกับคนอื่นดีกว่า
    ๗.ศาสดาที่อวดอ้างตน สาวกแห่งศาสนานั้นก็จะอวดอ้างในตนเช่นกัน

    คุณAmu
    ก็เพลาๆ หน่อยนะครับ ลูบคมเค้าไว้มาก เดี๋ยวเค้าจองเวรเอาได้นะครับ

    ด่ากันไป ด่ากันมา แล้วมันหายไหม...?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 ตุลาคม 2006
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...