***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 100 องค์(ถุงเดิมวัด)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อจำนวน 100 องค์หายากมากๆ เป็นพระสวยคมชัดทั้งถุง พระหางหมากเนื้อแดงองค์โตๆเป็นพิมพ์ที่ดูง่ายน่าเก็บที่สุด หายากถุงเดิมๆจากวัด 100 องค์แถมสวยคมชัดทั้งหมดแบบนี้ด้วยแล้วหากันที่ไหยไม่ได้แน่นนอน ผงแป้งฟูๆปุยๆเต็มองค์ขาวไปทั้งถุงหาไม่ได้อีกแล้วมีแบ่งให้แค่ถุงเดียวเท่านั้น สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวและพระหางหมากกันให้มากๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่ลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบไหนและราคาจะแพงมากอย่างไรยิ่งพระหางหมากด้วยแล้วแพงกว่าหลายเท่า หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกเสกหางหมากปลายหมากที่ท่านฉันที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนเต็มแล้วจึงมาพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยากเจรจาเด่นจับใจ ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะละขันธ์.. ณ.ชั่วโมงนี้น่าเก็บมากๆ บูชาชุด 100 องค์หายากมาก อยู่ตรงนี้มาตก 20 ปีเจอแบบถุงละ 100 ไม่กี่ถุงยิ่งสวยแบบนี้ด้วยแล้วไม่เคยพบเจอเลย
    • โทรถามหรือpm (ปิดรายการ)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระปิดทองสวยเน้นพุทธคุณเป็นหลัก)พระหางหมากปิดทองสวยงามทั้งหมดมาให้บูชาพระบางองคือาจจะเก็บไม่ดีเท่าไรแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในสภาพเดิม จึงนำมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ชุดองค์องคืย่อมเยาว์มากๆต้องรีบเก็บมีไว้บูชากัน...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร...ย่อมเยาว์มากหาไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปิดทอง+พระหางหมากปิดทอง( 4 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวยทั้ง 4 องคื 2 คู่มาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบา หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..ปิดทองเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นบูชาพระด้วยทองคำด้วยได้อนิสงค์อีกต่อ
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากสวย(เกศาหลวงพ่อด้านหลังเห็นชัดเจน)เป็นพระหางหมากที่สวยพิมพ์คมชัด พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นยาวทะลุผ่านเนื้อพระ เป็นพระที่น่าเก็บมากๆน่าบูชาเป็นอย่างมากสภาพนี้หาไม่ง่าย พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์สวย(พระหางพลู)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานตุ่มมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเกศาปิดทองทั้งองค์ นำพระหางหมากปิดทองทั้งองค์สวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองทั้งองค์พระมีเกศา น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมากฐานตุ่ม (นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวและพระหางหมากนิยมฐานตุ่มปิดทองสวยคมชัดมาให้บูชากันเป็นคู่ราคาเบาทองเหลืองแวววาวสวยมากทั้งสององค์ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่พอดี
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์ปิดทอง(ปิดทองราคาเบา)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็น 3 องค์ปิดทองสวยๆราคาเบาๆช่วงเปิดเทอมตามคำเรียกร้องกันราคาเยาวชน ราคาเบาๆตามคำเรียกร้องช่วงเดือนพิเศษเปิดเทอมนี้ครับ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2013
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯผิวเหลืองสวยมาก)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติจริงแล้วที่พอสืบค้นกันได้ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงามแบบผิวเดิมออกโบราณ เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในตลับเงินแท้
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเนื้อแตกลายงา(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุดพิเศาเนื้อแตกลายงาสวยงามมีศิลปะเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจากขั้นตอนการสร้าง หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวยมากแตกลายงาด้วยถือว่าพิเศษ น่าบูชามาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ปิดทองคำแท้สวยแวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้นำมาให้บูชาเป็นคู่ ทองเหลืองแวววาวไม่แพงแบ่งกันบูชา...สภาพสวยจริงย่อมเยาว์หนึ่งคู่
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทอง(พระสวยคมชัดนิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม 2 จุด ลูกศิษย์ปิดทองบูชาเอง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ ปิดทองบูชาพระสวยคมชัดมาก พิมพ์นิยมน่าบูชาไม่แพง...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวพระบาทขีด,พระหางหมากนิยม 2 จุด พระสวยทั้งคู่)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณเลี่ยมอย่างดี(พิมพ์คมชัดข้างจุด ผิวรมดำมันเงาสวย) พระสวยคมชัด รมดำสวย หลวงพ่อพิมพ์ข้างขอบเหรียญมีจุดเป็นพิมพ์ที่ถ่ายในหนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดนิยมน่าเก็บอีกพิมพ์ ท่านท้าวเวสสุวัณสภาพสวยมากทีเดียว สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..ราคาพระสวยไม่แพงเลี่ยมเก็บห่วงเดิมพร้อมบูชา
    • บูชา 3,650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อใบโพธิ์ เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรูปใบโพธิ์ครึ่งองค์ ด้านบนหลวงพ่อเป็นรุปพระพุทธและด้านล่างเป็นเทพพนม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรเป็บล่องลงไปสวยงาม พุทธคุณรุ่นนี้ถือว่าเป็นพิธีสมเด็จองค์ปฐมเช่นเดียวกันยันต์เกราะเพชรตาม ตำราพระร่วงแรงมาก สร้างปีพ.ศ.2535 รุ่นนี้จะมีเอกลักษณ์ของพระแท้ หลายๆอย่างต้องเน้นที่มาและตำหนิบางประการถึงจะบูชากันได้ พระสวยนำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับรูปหล่อใบโพธิ์หลวงพ่อรุ่นนี้ เก็บบูชาจากวัดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ..มั่นใจได้เต็มร้อย
    • บูชา 1,200 บาท (คุณเกาะลม จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามมัคคีมีสุข ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธง ออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยๆน่าบูชา
    • บูชา 1,000 บาท (คุณsamatorn จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ไข่ปลาใหญ่) สภาพสวยหายากกว่าปกติ น่าบูชามาก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาแบบพิมพ์พิเศษสวยหายากที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรกสวย(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากัน ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อสวย(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ ด้านหลังอุดผงคำข้าวมหาลาภที่หลวงพ่อต้องเสกข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มทำได้ยาก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ เป็นข้าวที่พระพุทธเจ้าท่านบิณฑบาตรมาแล้วอธิษฐานโปรยลงมา ท่านรู้ว่าต่อไปณ.แผ่นดินตรงนี้ศาสนาพุทธจะเจริญรุ่งเรือง จึงเรียกกันว่าพระธาตุข้าวบิณฑ์ของพระพุทธเจ้า หลวงพ่อท่านจึงนำมาติดที่องค์พระคำข้าวนี้ ทำให้มีความศักสิทธิ์น่าบูชาเป็นอย่างมากๆ ผงคำข้าวที่นำมาอุดด้านหลังจะมีด้สนกัน 3 แบบ สีเทา สีเหลืองและสีขาว..นำมาให้บูชาสวยๆ..ทางวัดหมดแล้วสำหรับรุ่นนี้.
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระสวยคมจมูกโด่งในกรอบ)พระหางหมากสวยมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆในกรอบพลาสติก หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,500 บาท (คุณสมนึก11 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวสวยคมชัด(ขึ้นเกร็ดขาวคล้ายพระธาตุเสด็จ)พระสวยคมชัดพิเศษมีเกร็ดขาวขึ้นเต็มองค์คล้ายพระธาตุเสด็จ พระเนื้อผงสวยคมชัดในกรอบพระสมบูรณ์เต็มร้อยที่ ร้าวเพียงแต่กรอบพลาสติกเท่านั้น พระสวยคมชัด พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากคล้ายพระธาตุ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชาในกรอบ..ถือเป็นเรื่องแปลกอีกหนึ่งประการสำหรับวัตถุมงคลที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์ใหญ่สุด)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์ใหญ่สุดของปางลีลาสวยมากหายากพิมพ์นี้ หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีเรื่องลาภเรื่องเศรษฐี เมตตาก็ดี แคล้วคลาดป้องกันก็ครบท่านสร้างครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...นำมาให้บูชาพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีเนื้อดินพิมพ์ใหญ่สุด
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะรุ่นแรก(รมดำสวย) สีทองปีพ.ศ.2521 นำมาให้บูชาสวยลูกศิษย์เลี่ยมเก่าน่าบูชามาก กรอบสีน้ำตาลสวย เป็นเหรียญอีกรุ่นนี้หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆในกรอบเก่า เหรียญสวยรมดำ น่าบูชามากพุทธคุณสูง แรงและหนัก
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2013
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับน้องเบริ์ด...พี่จัดส่งตามที่อยู่เดิมครับผม
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่งดอกจันทร์)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 6,500 บาท (คุณธานะ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สภาพสวยสมบูรณ์ หลวงท่านบอกว่าพระท่านทำให้ป้องกัน รังสีนิวเคลีร์หรือ รังสีต่างๆที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเผื่ออนาตกาลภายภาคหน้าสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดตามกฎของกรรมของแต่ละ คน
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรกหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรดฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่ม พิมพ์คมชัดผิวเดิมๆ แป้งฟูเต็มองค์ หาแบบสภาพแบบนี้ยากมากจริงๆปัจจุบัน พระสวยผิวเดิมๆแป้งฟูๆแบบนี้เป็นลักษณะพระเก็บเก่าไม่เคยสัมผัสมือ พระผิวเดิมพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆแบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากพิเศษ เป็นพระหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2535 พิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิเศษ ด้านหน้าเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พระรุ่นนี้จะมีมวลสารพิเศษขาวๆในเนื้อถ้าเราได้ส่องดูจะทราบดี พระสภาพเดิมสวยนำมาให้บูชากัน...
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว (พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยเนื้อขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้าง ท่านบอกว่ามีติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2013
  6. เกาะลม

    เกาะลม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +15
    พระรูปหล่อใบโพธิ์ เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรูปใบโพธิ์ครึ่งองค์ ด้านบนหลวงพ่อเป็นรุปพระพุทธและด้านล่างเป็นเทพพนม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรเป็บล่องลงไปสวยงาม พุทธคุณรุ่นนี้ถือว่าเป็นพิธีสมเด็จองค์ปฐมเช่นเดียวกันยันต์เกราะเพชรตาม ตำราพระร่วงแรงมาก สร้างปีพ.ศ.2535 รุ่นนี้จะมีเอกลักษณ์ของพระแท้ หลายๆอย่างต้องเน้นที่มาและตำหนิบางประการถึงจะบูชากันได้ พระสวยนำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับรูปหล่อใบโพธิ์หลวงพ่อรุ่นนี้ เก็บบูชาจากวัดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ..มั่นใจได้เต็มร้อย
    บูชา 1,200 บาท (#59409)
    -----------
    ขอจองครับ
    ส่งตามที่อยู่ pm ครับ
     
  7. เกาะลม

    เกาะลม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +15
    พิมพ์ผิดครับ
    จองพระรูปหล่อใบโพธิ์ฯ
    ตามรายการ post #59408 ครับ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองรูปหล่อใบโพธิ์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  9. eximbizcode

    eximbizcode เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,359
    ค่าพลัง:
    +2,052
    [​IMG]
    นิมนต์ เจ้าค่ะ
    [​IMG]
    [​IMG]
    นิมนต์ เจ้าค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2013
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    จัดไปครับน้อง..จัดส่งเช้านี้ครับ
     
  11. สมนึก11

    สมนึก11 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2013
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +20
    พระหางหมาก(พระสวยคมจมูกโด่งในกรอบ)พระหางหมากสวยมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆในกรอบพลาสติก หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    บูชา 1,500 บาท

    จองนะครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบสมัยหลวงพ่อ 2 องค์(สีทอง,สีเงิน) เป็นแหนบที่สร้างสมัยหลวงพ่อพุทธาภิเษก เป็นแหนบสีทองและสีเงิน แหนบหลวงพ่อถือว่าพุทธคุณสูงมากป้องกันอันตรายได้ทุกประการตามที่ท่านบอกไว้ ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ นิวตรอน ท่านสร้างไว้เพื่อป้องกันเหตุการณ์เลวร้ายในอนาคตให้กับลูกหลานและสิ่งมีชีวิต...สภาพอีกหนึ่งคู่
    • บูชา 500 บาท (คุณchaitad จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0666.JPG
      IMG_0666.JPG
      ขนาดไฟล์:
      233.2 KB
      เปิดดู:
      25
    • IMG_0667.JPG
      IMG_0667.JPG
      ขนาดไฟล์:
      264.4 KB
      เปิดดู:
      31
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2013
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระหาหมากสวยๆในกรอบครับ..ขอบคุณครับ
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ผืนใหญ่,ผืนเล็ก) ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
    • บูชา 1,100 บาท (คุณjbwclub จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2013
  15. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    นิมนต์ครับผม
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน เหรียญสวยมากเหรียญนี้
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,650 บาท (คุณKowito จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0679.JPG
      IMG_0679.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.4 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_0682.JPG
      IMG_0682.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.8 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2013
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม รับกิจนิมนต์ครับ..ขอบคุณครับครูเจต
     
  18. chaitad

    chaitad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +477
    ขอบูชารายการนี้ครับ
     
  19. นายมานพ

    นายมานพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2012
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +112
    :cool:โอนเงินแล้วครับ รายละเอียดตาม p:cool:m
     
  20. samatorn

    samatorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +824
    จองครับพี่แก้ว
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...