***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกพระธาตุเสด็จ(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง องค์นี้พิเศษมีพระธาตุเสด็จกลมใสที่ซุ้มเรือนแก้วตามภาพ ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะทองแดงสวย พระกระไหล่ผิวสวยเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมดเต็มจักรวาล.รุกขเทวดาที่วัดต้องถอยห่างไปไกลถึงตัวจังหวัดอุทัยธานีซึ่งห่างจากวัดประมาณ 10 กิโลเมตร.พุทธคุณมากล้นพุทธคุณทุกๆด้านทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีกแล้วที่ทำได้เช่นนี้...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิตทั้งหลายทั้งปวง ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... พระองค์นี้พิเศษมากๆพระธาตุเสด็จกลมใส เพราะพระท่านสงเคราะห์ลูกหลานหลวงพ่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติ..และด้วยพุทธานุสติเก่าดั่งเดิม
    • บูชา 140,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยเหลืองเหมือนทอง ในกรอบพลาสติกกันน้ำ)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ
    • บูชา 38,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวย)พระสวยรมดำน้ำตาลสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามาก
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..สภาพสวยมากๆในกล่องกำหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาวเป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาวใส อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์ยันต์ใหญ่สวย(พระสวยจมูกโด่ง)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยมากอีกหนึ่งเหรียญ นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,500 บาท (คุณmatang จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้ พระสวยลูกศิษย์เลี่ยมบูชาในกรอบเงินแท้อย่างดีพร้อมบูชาได้เลยไม่แพง
    • บูชา 14,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษี (ถุงเดิมวัดยังไม่แกะ สวยเต็ม 100) หลวงพ่อพุทธาภิเษกวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่ามีดหมอชาตรีอีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดีสวยในถุงเดิมวัดยังไม่มีการแกะ มีดหมอหลวงพ่อประสบการณ์มากจะมีพรหมเทวดาดูแลคุ้มครองทุกเล่ม
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(สวย กระไหล่แวววาว) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด เหรียญสภาพสวยเดิม ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์แดง(ธงท้าวมหาชมภู) ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่าจะไม่ตายโหง ถ้าเคราะห์ร้ายริงๆจะยอมให้แค่เสียเลือดแต่กระดูกจะไม่หัก ถ้าถึงที่ตาย จะกลับมาตายที่บ้าน ผ้ายันต์แดงธงท้าวมหาชมภูนี้ มีไว้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดเนื่องจากอุบัติเหตุ และโรคระบาดต่างๆ อันตรายจะมีอย่างมากแค่เพียงเนื้อแตก หนังแตก จะไม่มีอันตรายถึงกระดูกหัก หรือสิ้นชีวิตในระหว่างที่ยังไม่ถึงอายุขัย...เป็นผ้ายันต์อีกแบบที่น่าบูชามาก หายากมากปัจจุบันยิ่งแท้ๆด้วยแล้ว.เส้นสายของยันต์รวมถึงลักษณะผ้าแดงที่ใช้พิมพ์ยันต์ต้องมีลักษณะที่เด่นชัดเฉพาะ.เก็บเก่าให้บูชาตามสภาพไม่แพงย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์เกราะเพชร(ผืนขาว)เป็นผ้ายันต์รุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2518 เป็นยันต์พุทธคุณ 8 บทลากเส้นโยงตัวอักขระยันต์ เป็นวิชาในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ยันต์เกราะเพชรถือว่าเป็นยันตืป้องกันทั้งคุณผี คุณคน คุณไสยต่างๆ แม้แต่สัตว์มีพิษต่างๆ ภยันอันตรายต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด มีบูชาไว้เหมือนได้เป่ายันต์เกราะเพชรป้องกันคุ้มครองได้ทุกๆประการ.ปัจจุบันมีปลอมออกมาแล้วต้องระวังกันไว้ให้ดี จะมีวิธีการแยกได้เด็ดขาดต้องชำนาญ..พุทธคุณสูงมากน่าบูชาจริงๆถือว่าของแท้ๆหายากน่ามีเก็บไว้บูชา
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์(เหรียญผูกพัทธสีมา+ผ้ายันต์มหาพิชัยฯ+เหรียญเอกราช.2)เป็นชุดเลี่ยมพลสติกรวๆกันพร้อมผ้ายันต์ตรงกลาง เป็นอีกหนึ่งชุดที่น่าเก็บบูชา หายากแล้ว เป็นชุดเลี่ยมในกรอบพลาสติกน่าเก็บบูชา
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สภาพสวยสมบูรณ์ หลวงท่านบอกว่าพระท่านทำให้ป้องกัน รังสีนิวเคลีร์หรือ รังสีต่างๆที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเผื่ออนาตกาลภายภาคหน้าสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดตามกฎของกรรมของแต่ละ คน
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงาม เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในกล่องกำมะหยี่เดิมวัด
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก(เลี่ยมกันน้ำ) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้ว
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    รูปหล่อหลวงพ่อยืน(วัดศาลพันท้าย) เนื้อสีเงินๆสภาพสวยเดิมผสมชนวนสมเด็จองค์ปฐมและชวนเก่าที่หลวงพ่อทำพิเศษให้หลวงพี่ชลอ.. สร้างปีพ.ศ.2536 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าสวย ที่ฐานเขียนว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ และ ๒๕ เม.ย. ๓๖ ..สร้างเป็นเอกลักษณ์ไม่แพงสวย..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิด(รุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3)สร้างปีพ.ศ.2523,2524และปีพ.ศ.2526 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวยทั้งรุ่น.1,รุ่น.2 เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสำหรับรุ่นแรก,และโบว์บารมี 30 ทัศน์(บารมีต้น,บารมีกลาง,บารมีปลายปรมัต) มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ..รุ่น.2และรุ่น.3....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้.นำมาให้บูชารวมๆกัน รุ่นแรก=7500+รุ่น.2=2750+รุ่น.3=1850 บาท=12100 บาท นำมาให้บูชารวมกันราคาย่อมเยาว์..
    • บูชา 3 รุ่น =11,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (สภาพสวยแชมป์) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเหรียญมีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุณป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้..สภาพสวยมาก.
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เลี่ยมกรอบสีส้มพร้อมเหรียญสามัคคีมีสุขกู้ผู้ชนะ) ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ราคาเบามาก
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่สีเงินและสีทอง)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงามหมายเลขโค๊ตเลยไทยสวย ๑๒๐๐ แบบขอบเหรียญหายากและเลขสวยมาก และแบบสีทองเลขอารบิค 1191 ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยทั้ง 2 เหรียญ
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่ามีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อท่านกล่าวไว้
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 (สภาพสวย) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพัดยศ(เลื่อนสมณศักดิ์)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวยกระไหล่แวววาวสวยมาก มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน (สภาพสวย) สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้ายสวย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่(สวยมากเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา) สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยขาวใสสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชา..น่าบูชาไม่แพงพร้อมเลี่ยมกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหลังพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูงตามสภาพไม่แพง พุทธคุณสูงและหากันมากเหรียญนี้..นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน ในหนังสือสมบัติพ่อให้ลงประวัติไว้ว่าสร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน สภาพสวยน่าเก็บไว้บูชา..ปัจจุบันหายากขึ้นและน่าเก็บให้ครบเซ็ทพระที่หลวงพ่อสร้างไว้ในธรรมเนียบสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(พิมพ์หนังสือ 2 บรรทัด) เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันภายใน จะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายากและแจกกันเป็นพิเศษ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำ-แดง(ว่าน,กริ่ง)พระสวยแชมป์ทั้งคู่ สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก สวยแบบนี้หาไม่ได้แล้ว
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก พระพุทธคุณดี พุทธคุณสูงตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ว่าแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ เป็นพระอนาคตที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องมีกันไว้ป้องกันภัยพิบัติที่ร้ายแรง..ลาภมหาศาลเน้นเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..นำมาให้บูชาชุดเบาๆพระสวยทั้ง 2 องค์.น่าบูชามากพระสวยทั้ง 2 องค์
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ปัจจุบันถือว่าราคาไปแรงมากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์สวย(พระหางพลู)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานตุ่มมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(นำพระสวยคมชัดปิดทองเงางาม)นำพระหางหมากปิดทองสวยแวววาว มาให้บูชาพระสวยคมชัด ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบปิดทองสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 6,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อคเก็ตสมเด็จองค์ปฐมสีน้ำเงินแดง(เลี่ยมในกรอบพลาสติกสวยพร้อมบูชา) สร้างเนื่องในวาระงานหล่อสมเด็จองค์ปฐมทองคำทั้งองค์หน้าตัก 10 นิ้ว ที่ประดิษฐานที่วัดท่าซุงณ.ปัจจุบัน...จะมีการสร้างหลายสี สีแดง น้ำเงิน เขียว นำมาให้บูชาเป็นแบบสีนำ้เงินแดงสวยและหายากอีกแบบ บูชาสมเด็จองค์ปฐม ถือว่าบารมีท่านมากพุทธคุณสูง...สภาพสวยในกรอบน่าบูชามากๆ..ปัจจุบันหายากและมีผู้สอบถามเข้ามามาก
    • บูชา 2,950 บาท (คุณอธิษฐาน จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน(สีทอง,สีเงิน) สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง และสีเงินมาให้บูชาครบคู่ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบา พุทธคุณสูงมาก.
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(พิเศษ มีหนังสือด้านข้าง) เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พิเศษเป็นแบบมีตัวหนังสือเขียนด้านข้างองค์พระถือว่าหายากน่าเก็บบูชาศึกษามาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 3 พิมพ์(ไข่ปลา-พิมพ์กลาง-พิมพ์เล็กสวยคม)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้ง 3 พิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาเป็น 3 องค์..
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อปิดทองเดิมวัด(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..ปิดทองเดิมวัดเร่งลาภผลให้ไวิ่งขึ้นและเป็นการบูชาพระด้วย..ทางวัดรุ่นนี้หมดแล้ว..
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตกสวยคม(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)นำแบบสวยๆทั้ง 2 องค์ 2 แบบมาให้บูชาเป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 จำนวนเพีงหนึ่งแสนองค์เท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรกถือว่าน้อยมากจำนวนเพียงเท่านี้ รุ่นนี้ผสมผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆน่าบูชา นำมาให้บูชากันแบบสวยแชมป์ทั้งคู่
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรกสวยคม(แขนจุด-บัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุด-บัวจุดเดียวสวยคมมาก พระมีความบางของขอบ หลังลึกเอกลักษณ์อีกอยางของรุ่นแรกสวยเดิมน่าบูชามาก คมชัดสวยหาไม่งาย เก็บเดิมดีมากสภาพนี้หายาก พระเนื้อลักษณะเป็นเอกลักษณ์ของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรก มวลสารเข้มข้น ผงคำข้าวมาก เกศาผสมลงไปเยอะ พิธีชาตรีพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานใหญ่ในพิธี.เป็นรุ่นแรกสวยคมชัดมาก น่าบูชาอย่างมากปัจจุบันหาไม่ง่ายพระสวยแบบนี้.เห็นมาลงเวปให้บูชากันแบบนี้จริงๆแล้วหากันไม่ง่าย พระรุ่นนี้หมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อประมาณ 4-5 เดือน แสนองค์หมดและลูกศิษย์หวงเก็บกันกว่าจะมีออกมาได้หรือแบ่งกันถือว่ายากพอสมควร
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียวสภาพสวย)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ปัจจุบันถือว่าราคาไปแรงมากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์ ปัจจุบันแรงมาก
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทอง(พระสวยคมชัดนิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม 2 จุด ลูกศิษย์ปิดทองบูชาเอง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ ปิดทองบูชาพระสวยคมชัดมาก พิมพ์นิยมน่าบูชาไม่แพง...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระสวยทุกองค์)พระหางหมากสวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมายในพุทธคุณ..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ทุกองค์...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 10 องค์ นำพระหางหมากเดิมๆคมสวยแป้งปุยหนามาให้บูชาเป็นชุดพิมพ์คมชัดสวยทุกองค์ มีด้วยกันหลายพิมพ์หลายสี ตั้งแต่สีอ่อนถึงสีแดงจัด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน ท่านจะเสกพลูเสกหมากก่อนฉันทุกครั้ง พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บปลายหมากไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..สวยน่าเก็บมากไม่แพงต่อไปจะนิยมกันแพร่หลาย...และจะราคาสูงมากๆอย่างที่หลวงพ่อท่านบอกไว้
    • บูชา 14,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเกศาปิดทองทั้งองค์ นำพระหางหมากปิดทองทั้งองค์สวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองทั้งองค์พระมีเกศา น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)นำพระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชา หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานมีกันเก็บกันไว้ดี เก็บกันนานๆ ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรานอกจากธรรมะที่ทำให้ตัดกิเลสไปพระนิพพานแล้ว..สวยคมชัด.พระมหาลาภ สูงมากหนักมาก สวยๆที่น่าบูชามาก..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อใสเป็นแก้ว)เป็นพระหางหมากที่สวยเดิม พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นใสเป็นแก้ว เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทองสวยเหลือง) นำพระหางหมากคมชัดถือว่าสวยมากๆ มาปิดทองเดิมของลูกศิษย์สวยมันวาวสวยไปอีกแบบ พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทองเก่า(พระนิยม 2 จุด ฐานตุ่ม-ข้างตุ่ม) เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุด นิยม 2 จุด ตุ่มฐานข้างจุดปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ 2 ตุ่มนิยมสุดปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์ พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมากฐานตุ่ม (นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวและพระหางหมากนิยมฐานตุ่มปิดทองสวยคมชัดมาให้บูชากันเป็นคู่ราคาเบาทองเหลืองแวววาวสวยมากทั้งสององค์ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่พอดี
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ทองคำ เงิน และนวะโลหะ) สร้างจำนวนเพียงประมาณ 109 ชุดเท่านั้นถือว่าน้อยมากและจองกันภายในทั้งหมด ประกอบด้วยเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่ทองคำอมแดงเนื้อนาก..พระชุดนี้ถือว่าเป็นที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรุ่นใหม่ที่หลวงพี่อนันท์มีการสร้างให้บูชาออกมา..แม้แต่เนื้อชุบทองและชุบเงินยังให้บูชาจากวัดหมดภายในคืนเดียว..เป็นปรากฎการยิ่งใหญ่ที่พระหมดวัดอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการต่อแถวสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกในวิหารแก้วร้อยเมตรในสมัยหลวงพ่อ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่นอนและเป็นชุดทองคำที่หายากอีกหนึ่งรุ่นที่นานๆจึงจะมีออกมาหมุนเวียนให้บูชากันสักครั้ง..พระในกล่องกำมะหยี่เดิมวัดสวยมากๆทุกองค์...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตรูปกลมเพชรล้อมหลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกสร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...นำมาให้บูชาเพิ่มสวยๆอีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเนื้อแตกลายงา(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุดพิเศาเนื้อแตกลายงาสวยงามมีศิลปะเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจากขั้นตอนการสร้าง หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวยมากแตกลายงาด้วยถือว่าพิเศษ น่าบูชามาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(5 องค์ราคาเบาๆเน้นพุทธคุณสูงมาก)นำพระหางหมากมาให้บูชาราคาเบาผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากันพระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมย่อมเยาว์)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้พระสวยทุกองค์เก็บดี
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ผ้ากาสายะพระสุปฏิปันโน(จีวรที่ห่ม)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เรื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นิมนต์พระสุปฏิปันโนมาร่วมงานมากมาย ที่เคยร่วมสร้างบารมีกันมา ล้วนแต่เป็นพระอรหันต์และพุทธภูมิปรมัตถบารมี หลวงพ่อจะนำสังฆาฏิและผ้าจีวรของแต่ละท่านมาติดเป็นวงกลมเล็กที่กระดาษมีข้อความบอกของแต่ละท่านและสีแตกต่างกันไป เป็นผ้าสากายะที่หลวงพ่อและพระสุปฏิปันโนร่วมพุทธาภิเษกให้ทำบุญกัน ด้านหลังจะมีหนังสือบอกวันเวลาและบอกว่าผ้ากาสายะของท่านใด..น่าบูชามากหาไม่ง่ายทีเดียวมีคุณค่าทางจิตใจ บอกถึงอายุตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 ของพระสุปฏิปันโนเคยห่มกายถือว่าเป็นสิริมงคลที่จะนำของแต่ละท่านไปบูชาและเป็นสังฆานุสติอย่างดี..สภาพดสวยเก็บดีตั้งแต่สมัยร่วมงานปีพ.ศ.2518 งานครบรอบร้อยปีเกิดในครั้งนั้น นำมาสภาพสวยกริ๊ปมาให้บูชาไม่แพง 11 แผ่น..
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวพิม์นิยมบัวหลายจุดสวย(ปิดทองเดิมวัด) นำพระคำข้าวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุดปิดทองเดิมวัดสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองเดิมวัด น่าบูชาอย่างมากยิ่งพิมพ์นิยมด้วยแล้ว.หายากมาก ไม่ได้เจอบ่อย.
    • บูชา 1,200 บาท (คุณKhunbhee จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด เลี่ยมให้อยู่ในสภาพเดิมๆมากที่สุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9508.JPG
      IMG_9508.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.4 KB
      เปิดดู:
      87
    • IMG_9506.jpg
      IMG_9506.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.9 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์สวยมาก(พิมพ์คมชัดพระบาทขีดสวยแชมป์ทั้งหมด) พิมพ์นี้พระจะมีความคมชัดสวยแชมป์มากๆทั้งหมด ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้..ดั่งที่นำไฟล์เสียงหลวงพ่อมาลงให้โหลดกันฟัง
    • บูชา 12,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9493.JPG
      IMG_9493.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.7 KB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_9495.JPG
      IMG_9495.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.4 KB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_9494.JPG
      IMG_9494.JPG
      ขนาดไฟล์:
      152.4 KB
      เปิดดู:
      70
    • IMG_9499.JPG
      IMG_9499.JPG
      ขนาดไฟล์:
      161.9 KB
      เปิดดู:
      59
  11. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    สวัสดียามสายครับพี่แก้ว พี่วรินทร์ พี่พี พี่ทิดหมี พี่โต และพี่น้องลูกหลวงพ่อทุกท่านครับ

    วันนี้อากาศร้อนมาก สงสัยเป็นผลมาจากกระทู้ร้อนๆ เมื่อคืนแน่เลยครับ อิอิอิ ^_^
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐม(ยันกลับรุ่นใหม่)นำมาให้บูชาหนึ่งองค์สวยๆเดิมๆวัด สร้างประมาณปีพ.ศ.2540 ของวัดท่าซุงเป็นสมเด็จองค์ปฐมยันกลับที่มีขนาดพิมพ์เล็กกว่าสมัยหลวงพ่อเล็กน้อย นำรุ่นนี้มาบูชาแทนได้เพราะรุ่นพิมพ์ใหญ่ราคาไปสูงมาก นำรุ่นนี้บูชาทดแทนได้ราคาย่อมเยาว์ เป็นอีกรุ่นที่นิยมเก็บบูชากัน เรื่องพุทธคุณไม่ต้องห่วงเพราะเชิญพระพุทธเจ้าท่านหลวงพ่อท่านมาพุทธาภิเษกให้เช่นกัน.เต็มทุกประการเช่นเดียวกัน และประสบการณ์การรุ่นหลังๆพระหลวงพ่อก็มีนำมาเล่ากันอยู่ประจำถึงประสบการณ์จริง.น่าบูชามากไม่แพงเบาๆ นำมาให้บูชาสวยๆหนึ่งองค์..หาไม่ง่ายเหมือนกันรุ่นนี้..หายเข้ากรุลูกศิษย์กันหมดเพราะรู้ถึงพุทธคณ และรุ่นยันกลับพิมพ์ใหญ่ราคาวิ่งไปไกลมากแล้ว..จึงมาเก็บเช่าบูชารุ่นนี้แทนได้เหมือนกัน
    • บูชา 1,950 บาท (คุณเพชรนนท์ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  13. warin874

    warin874 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +540
    สวัสดีครับ ผู้หมวดกล้วย และพี่น้องทุกท่านครับ
    เหมือนฝนจะตกเลยครับวันนี้ ลดความร้อนไดเยอะเลย 555

    จริงๆ เรื่องกระทู้ร้อนเนี่ย จะมองไป ผมว่าน่าจะเป็นแนวทางที่ดีนะครับ
    เพราะ ตำนานมีเยอะ จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง บางทีเราก็ฟังอันไม่จริง
    บ่อยๆ อาจจะคิดว่าจริง ซึ่งก็ไม่ค่อยดีเท่าไร
    นานๆ มีคนสงสัย ก็สังคายนา กันซักครั้ง คนที่ตามมาก็จะได้มีความชัดเจนด้วย
    เพราะ อ่านไป อ่านมา เราก็ไม่ทันสมัยนั้น หรือไม่อยู่ในเหตุการณซักคน
    ก็ต้องถามท่านที่ทัน ดีกว่าเก็บความสงสัยไว้ แล้วมาตำหนิกันไป มา
    ถ้าจบแล้วชัดเจน ก็สบายใจทั้ง 2 ฝ่าย ท่านอื่นๆก็ได้ประโยชน์ด้วยครับ :cool:
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับน้องกล้วย..และแล้วฝนก็เทลงมาดับร้อนแล้วตอนนี้..คงจะเข้าฤดูฝนแล้ว
     
  15. warin874

    warin874 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +540
    รบกวนสอบถามพี่แก้วครับ
    รุ่น ยันต์กลับ มีประมาณกี่รุ่นครับ (องค์สี่เหลี่ยม)

    มีปี 35 , 36 , 40 แล้วมี ปีอื่นๆ อีกไหมครับ
     
  16. Jkk

    Jkk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +153
    รุ่นนี้จะเล็กกว่ารุ่นยันกลับรุ่น2(ปี36) อีกไหมครับ พึ่งเคยเห็นครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    36ไม่มีสร้าง..รุ่นนี้วัดสร้างออกให้บูชาปีพ.ศ. 2540 คนที่ให้ข้อมูลผิดๆกันมาแต่แรกๆ...จึงจำแบบนั้น..รุ่นนี้หลวงพี่อนันท์สร้างประมาณใกล้เคียงกับสมเด็จองค์ปฐมปางพระนิพพานปี 40 เช่นกัน..
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รุ่นเดียวกันแต่วัดสร้างปี 40 ครับผม..จำข้อมูลผิดๆกันมาแต่แรก
     
  19. Jkk

    Jkk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +153
    ขอบคุณครับพี่แก้ว ผมจะได้ทราบข้อมูลที่ถูกต้อง
     
  20. warin874

    warin874 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +540
    ขอบคุณครับพี่
    ผมก็เข้าใจว่า ปี 36 มาตั้ง นมนาน เลย 555
    ok ครับ ผมจะได้ set memory ใหม่
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...