แจกฟรีอีกครั้งตามคำขอ.!!! พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร นฐ.

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 19 กันยายน 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    [​IMG]

    [​IMG]
    ชีวประวัติ: พระอธิการเกษม (หลวงปู่อั๊บ) เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม

    พระอธิการเกษม เขมจาโร หรือ หลวงพ่ออั๊บ ถือกำเนิดในตระกูล “ทิมมัจฉา” เกิดเมื่อวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๔๖๔ ที่บ้านแหลมบัว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นบุตรคนโตในบรรดาพี่น้อง ๘ คน ดังนั้นจึงต้องรับหน้าที่ดูแลน้องๆ และช่วยพ่อแม่ทำไร่นาเพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว
    การศึกษา เมื่อหลวงพ่ออายุได้ ๒๐ ปีท่านได้ตัดสินใจอุปสมบทตามแบบแผนประเพณีโบราณ โดยอุปสมบท ณ วัดทุ่งน้อย มี “หลวงพ่อมา” เกจิอาจารย์อาคมขลังเป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่อบวชแล้วหลวงพ่อได้มาจำพรรรษาอยู่ที่วัดท้องไทร ๙ ปี หลังจากนั้นท่านจึงเดินธุดงค์ไปเรื่อยๆ และสุดท้ายก็ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดวังชะโดอีก ๒ ปี จนกระทั่งปี ๒๕๐๘ หลวงพ่อจึงกลับมายังวัดท้องไทรและอยู่ที่วัดท้องไทรจนถึงปัจจุบัน
    หลวงพ่ออั๊บท่านเป็นผู้ที่สนใจวิชาอาคมมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นฆราวาส โดยได้ไปศึกษาวิชากับหลวงพ่อน้อย เกจิอาจารย์แห่งวัดธรรมศาลา และยังเดินทางไปเรียนยาสมุนไพรกับบรรดาหมอยาต่างๆ จนท่านมีความเชี่ยวชาญในด้านยาสมุนไพรเป็นอย่างมาก มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อลือชาของหลวงพ่อเป็นอย่างมากก็คือ “วิชาแช่น้ำมนต์” เพื่อรักษาโรค โดยแต่ละวันมีผู้มาให้หลวงพ่อทำการรักษาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้แล้วยังมีวิชาที่หลวงพ่อเชี่ยวชาญเป็นพิเศษอีก ซึ่งก็คือ “วิชาลงตะกรุดกันงู” และวิชา “ลงตะกรุดนางพิม” ซึ่งจะได้กล่าวถึงต่อไป
    วัตถุมงคล วัตถุมงคลที่ขึ้นชื่อที่สุดของหลวงพ่ออั๊บได้แก่ “ตะกรุดกันงู” และ “ตะกรุดนางพิม” ซึ่งมีอุปเท่ห์และวิธีการใช้ที่เข้มขลัง
    วิชาทำตะกรุดกันงูนี้หลวงพ่อได้ไปเรียนวิชามากับฆราวาสที่ชื่อ “หมอถ่าย” เป็นชาวเขมร ซึ่งฆราวาสผู้นี้หวงวิชานี้มาก เพราะกลัวว่าคนที่เรียนวิชานี้ไปจะไม่เอาวิชาไปช่วยรักษาคน กลัวจะเอาไปหากินโดยการจับงูขาย แต่ในที่สุดก็ยอมถ่ายทอดให้กับหลวงพ่อ
    ตะกรุดกันงูของหลวงพ่ออั๊บนั้น มีวิธีใช้คือให้ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วว่า “พุทธังราตนา ธัมมังราตนา สังฆังราตนา” แล้วจึงผูกที่เอว จะป้องกันพิษงูได้ทุกชนิด งูอ้าปากไม่ขึ้น
    ส่วนตะกรุดนางพิมนั้น ถือเป็นสุดยอดตะกรุดเมตตาของหลวงพ่อ คาถาที่ใช้ในการภาวนาปลุกเสกก็คือ ตั้งนะโม 3 แล้วว่า อุ กะ ปะ สะ หะ นะ พุท 9 จบ จะเป็นเมตตาอย่างเอกอุ และมีเคล็ดสำหรับการใช้ตะกรุดนางพิมก็คือถ้าอยากให้ได้ผลเร็วให้ใช้เหล้าขาวทาที่ตะกรุดบ่อยๆ จะเห็นผลในไม่ช้า
    มูลเหตุในการสร้างตะกรุดนางพิมนั้น เนื่องจากตอนแรกท่านไม่ได้ทำตะกรุดแบบที่เห็นในปัจจุบันนี้ แต่เป็นการสักยันต์นางพิมให้กับผู้ที่อยากได้ก่อน แต่ลูกศิษย์บางคนก็กลัวเจ็บ บ้างก็ไม่กล้าสัก จึงได้มีลูกศิษย์ขอให้หลวงพ่อทำเป็นตะกรุดขึ้นมาเพื่อจะได้ใช้ติดตัว ท่านก็ลองทำดูซึ่งปรากฏว่าได้ผลดีเทียบเท่ากับการสัก ท่านจึงได้ทำตะกรุดนางพิมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

    ...........................................................

    "แจกฟรีอีกครั้งตามคำขอ.!!! พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม"

    สวัสดีครับ.เพื่อนพี่น้องกัลยาณมิตรธรรมทั้งหลาย ในวาระอันเป็นมงคลนี้ซึ่งองค์พระเดชพระคุณพระอธิการเกษม (หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร) แห่งวัดท้องไทร พระผู้มากล้นด้วยความเมตตา พระที่มีวัตรปฎิบัติงดงามผ่องใสยิ่งนัก มาบรรจบครบรอบอายุ 86 ปีทางวัดได้จัดงานมุทิตาจิต ฉลองอายุ 86 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2550 ที่ผ่านมานี้ ลูกศิษย์ลูกหาหลายๆท่านที่เคารพและศรัทธาในองค์พระเดชพระคุณหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร ทั้งที่ได้เดินทางไปกราบนมัสการท่านและลูกศิษย์ลูกหาห่างไกลที่ยังไม่เคยไปกราบนมัสการท่านก็ดีที่ยังไม่มีพระเครื่องของท่านไว้ติดตัวบูชา วันนี้ผมได้นำพระเครื่องของท่าน คือ พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ ขององค์พระเดชพระคุณหลวงปู่อั๊บ เขมจาโณแห่งวัดท้องไทร มาแจกให้กับผู้ที่มีจิตศรัทธาและเคารพในองค์พระคุณท่านอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

    "พระผงเนื้อว่านพิมพ์หน้าเสือ ขององค์พระเดชพระคุณหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร แห่งวัดท้องไทร" รุ่นนี้ซึ่งองค์พระคุณหลวงปู่อั๊บท่านได้ทำการปลุกเสกให้แบบบินเดี่ยวถึง 9 วัน 9 คืน และหลวงปู่อั๊บ ท่านได้ปลุกเสกเพิ่มเติมอีก 2 วาระด้วยกัน คือ ครั้งที่ 1 ณ. วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม ครั้งที่ 2 ณ. วัดสุทธาวาส จ.อยุธยา จึงมั่นใจได้ในพุทธคุณ เพื่อให้ท่านที่ได้รับพระนี้ไปแล้วเป็น"พุทธานุสติ.." มีพระเครื่องคล้องติดกายแล้วประพฤติแต่ความดี

    กติกามารยาท : แจกฟรีอีกครั้งตามคำขอ.!!! "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จะทำการแจกฟรี.!!! ทั้งหมดจำนวน 87 องค์ โดยให้ท่านที่เป็นสมาชิกเวปพลังจิต ที่เคารพศรัทธาในพระบวรพระพุทธศาสนาและองค์พระเดชพระคุณหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร นั้นทำการจัดส่งจดหมายมาขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือ โดยทำตามกติกาดังนี้ คือ


    1. ลงชื่อสมาชิกเวปพลังพลัง และลงลำดับ (จอง) เช่น No.1 thaiput คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ขอจอง "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ ครับ.

    2. จะทำการแจก"พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม"เฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกใน(เวปพลังจิต) ท่านละ 1 องค์ เท่านั้น เพราะพระมีจำนวนจำกัด

    3. โปรดระบุชื่อสมาชิก ลำดับจอง พร้องระบุว่า ขอรับ "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" ในจดหมายที่ทำการจัดส่งมาขอรับพระด้วยครับ

    4. ช่วยแนบค่าจัดส่งลงทะเบียนกันพระสูญหาย จำนวน 20 บาท "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" (จะถึงมือท่านโดยไม่สูญหายอย่างแน่นอน)

    "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม"ที่ทำการแจกครั้งนี้จะทำการแจกทั้งหมด 87 ท่าน ตามจำนวนพระเท่านั้น (พระมีจำนวนจำกัด) และทำการจัดส่งมาขอรับพระได้ที่ คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ตู้ ปณ.192 ปจ.พิษณุโลก จ.พิษณุโลก 65000 / thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007 (ทำตามกติกาเพียงเท่านี้"พระผงเนื้อว่าหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโณ วัดท้องไทร นฐ." จะถึงท่านอย่างแน่นอนครับ)


    .........................................................

    ผมขออานิสงค์อันเกิดจากการบริจาคทานบารมีเพื่อเป็นพุทธบูชาในครั้งนี้จงถึงและสำเร็จแก่ คุณบิดามารดา ครูอุปัชฌาย์ อาจารย์ ผู้มีพระคุณ ญาติสนิทมิตรสหาย เจ้ากรรมนายเวร นับตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติ เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ชะตา พรหมเทวดา แม่นางธรณี สัมภเวสีทั้งหลาย และสรรพสัตว์น้อยใหญ่ทั้งปวง ขอให้ท่านทั้งหลายจงมาอนุโมทนาในบุญกุศลครั้งนี้ และจงได้รับในบุญกุศลครั้งนี้โดยทั่วหน้ากันทุกคนทุกท่านเทอญ..สาธุๆๆๆ / thaiput007@hotmail.com โทร 084-6245007<!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --><!-- attachments -->


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2007
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    สาธุๆๆๆ ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลนี้ด้วยครับพี่ชาย

    เอ้า ... ใครอยากได้พระดีไว้ติดตัวคุ้มครองเป็นพุทธานุสติก็ทำตามกติกาด้วยนะครับ สาธุๆ

    กติกาทำดังนี้นะครับ

    ลงอันดับการจองของท่าน (รบกวนดูด้วยนะครับ) เช่น

    No.01 Specialized

    ขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ 1 องค์ครับขอให้ทุกท่านปฎิบัติตามกฎเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของกระทู้ด้วยครับ

    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2007
  3. leoman

    leoman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +910
    โมทนาครับ

    No.02 leoman

    ขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ครับ

    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  4. Gearmour

    Gearmour เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +377
    ด้วยความเคารพครับ
    มาแก้ให้ครับ ประวัติหลวงปู่
    พระอธิการเกษม เขมจาโร หรือหลวงปู่อั๊บ ถือกำเนิดในตระกูล “ทิมมัจฉา” เกิดเมื่อวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๔๖๕ (หนังสือ หรือประวัติในเวป อื่น จะเป็น ๒๔๖๔ แต่สอบถามหลวงปู่แล้วว่า ๒๔๖๕ ถูกต้อง) ที่บ้านแหลมบัว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เป็นบุตรคนโตในบรรดาพี่น้อง ๑๒ คน (หนังสือ หรือประวัติในเวป อื่น จะเป็น ๘ แต่สอบถามหลวงปู่แล้วว่า ๑๒ ถูกต้อง) ดังนั้นจึงต้องรับหน้าที่ดูแลน้องๆ และช่วยพ่อแม่ทำไร่นาเพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว
    การศึกษา เมื่อหลวงปู่อายุได้ ๒๐ ปีท่านได้ตัดสินใจอุปสมบทตามแบบแผนประเพณีโบราณ โดยอุปสมบท ณ วัดทุ่งน้อย มี “หลวงพ่อมา” เกจิอาจารย์อาคมขลังเป็นพระอุปัชฌาย์ เมื่อบวชแล้วหลวงปู่ได้มาจำพรรรษาอยู่ที่วัดท้องไทร ๙ ปี หลังจากนั้นท่านจึงเดินธุดงค์ไปเรื่อยๆ และไปจำพรรษาอยู่ที่วัดใหม่ต้านทาน อำเภอบ้างซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ราว ๑๓ ปี แล้วย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดวังชะโด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อีก ๒ ปี จนกระทั่งปี ๒๕๐๘ หลวงพ่อจึงกลับมายังวัดท้องไทรและอยู่ที่วัดท้องไทรจนถึงปัจจุบัน
    ซึ่งหลวงปู่ได้เป็นเจ้าอาวาสวัดเมื่อ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๑๓ปรากฏตามตราตั้งเจ้าอาวาส และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระกรรมวาจาจารย์ เมื่อ พ.ศ. ๑๕๑๔

    ขอแสดงความนับถือ
    Gearmour
     
  5. thanyaka

    thanyaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +2,497
    แจกฟรีอีกครั้งตามคำขอ.!!! พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร นฐ.
    ขอรับด้วยค่ะ
    No.03 Thanyaka
    ขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ครับ

    <!-- / message --><!-- sig --><!-- / message --> ด.ช. ณัฐวิชช์ กาวิโล
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2007
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ถ้าใครทำไม่ตรงตามกติกา ผมจะบอกพี่ออยไม่ให้แจกนะครับ

    ทุกคนต้องเคารพกติกาเท่าเทียมกันครับ
     
  7. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    อนุโมทนากับพี่ออยด้วยครับที่นำสิ่งดีๆให้กันเสมอ

    No.04 Ariyachot

    ขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ครับ
     
  8. dragonlord

    dragonlord เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,541
    ขออนุโมทนาด้วยค่ะ
    ลำดับ (จอง) No.5 Dragonlord ขอจอง "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ ค่ะ
     
  9. roy04

    roy04 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +350
    ลำดับที่ 6 roy04
    ขอจอง​
    "พระผงเนื้อว่านหน้า​เสือ​ ​หลวงปู่อั๊บ​ ​เขมจา​โร​ ​วัดท้องไทร​ ​จ​.​นครปฐม" ​จำ​นวน​ 1 ​องค์​ ด้วยครับ
    ขอให้คุณออยเจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไปนะครับ

    ลืมถามไปว่า จะต้องส่งซองจ่าหน้าถึงตัวผมเอง & ติดแสตมป์กี่บาทครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2007
  10. nanabird

    nanabird เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,527
    no.7 ขอจองพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊ป เขมจาโร วัดท้องไทร จังหวัดนครปฐม จำนวน1องค์ครับ
     
  11. นิรันดร

    นิรันดร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2007
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +366
    no.8 ขอจองพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊ป เขมจาโร วัดท้องไทร จังหวัดนครปฐม จำนวน1องค์ครับ (นิรันดร)
     
  12. hellotawan

    hellotawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,156
    ค่าพลัง:
    +5,233
    no.9 (hellotawan)
    ขอจองพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊ป เขมจาโร วัดท้องไทร จังหวัดนครปฐม จำนวน1องค์ครับ
     
  13. korakots14

    korakots14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +872
    NO10 KORAKOTS14 ขอจอง "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ ครับ.
     
  14. นัด บ้านบึง

    นัด บ้านบึง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2007
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +126

    No.11 นัด บ้านบึง

    ขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ 1 องค์ครับ..

    ขอบคุณครับ
     
  15. อายุมั่น

    อายุมั่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2007
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +3,864
    ลำดับที่ 12 อายุมั่นค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2007
  16. mos1186

    mos1186 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +114
    ผู้ศรัทธา

    ขออนุโมทนา 1 องค์
    เกษมสุข ชมภูสิงห์
    1852/13 ถ.รัฐพัฒนา
    ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง
    จ.สกลนคร 47000
     
  17. anarin

    anarin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +78
    อนุโมทนาด้วยครับ

    No.13 ANARIN

    ขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ครับ
     
  18. อาหลี_99

    อาหลี_99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    744
    ค่าพลัง:
    +2,992
    No 14 อาหลี_99
    กระผมขอรับพระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม ครับ ขออนุโมทนา สาธุ ด้วยนะครับ<!-- / message -->
     
  19. chaiyakit

    chaiyakit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +565
    พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ

    No.15 chaiyakit ขอจอง "พระผงเนื้อว่านหน้าเสือ หลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม" จำนวน 1 องค์ ครับ. อนุโมทนาด้วยครับ
     
  20. คนคนนี้น่ารัก

    คนคนนี้น่ารัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +1,241
    No.15 คนคนนี้น่ารัก ขอจอง" พระผงเนื้อว่านหน้าเสือหลวงปู่อั๊บ เขมจาโร วัดท้องไทร จ.นครปฐม " จำนวน 1 องค์ ค่ะ จะรีบส่งซอง+ค่าจัดส่งไปให้นะคะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...