เปิดให้บูชาเพชรพญานาค ชุดสัตตรัตนะ จากถ้ำในแถบเทือกเขาภูพาน ปิด 28 มกราคม 2567

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Miss Brown, 25 มกราคม 2024.

  1. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    เปิดให้บูชาเพชรพญานาคสัญฐานหยดน้ำ รูปหัวใจ และแบบหลังเบี้ย จากถ้ำในแถบเทือกเขาภูพานค่ะ

    มีทั้งหมด ๓ ชุด ชุดที่ ๓, ๔ และ ๖ บูชาชุดละ ๑,๙๙๙ บาท

    3.jpg

    4.jpg

    6.jpg
     
  2. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    กติกา


    1.ปิดให้บูชาเวลา 16.19 น. ราชาฤกษ์ 28 มกราคม 2567

    2.บูชาชุดละ 1,999 บาท (รวมค่าส่งแล้ว) โดยแจ้งความประสงค์ในกระทู้

    3.โอนปัจจัยภายใน 29 มกราคม 2567 24.00 น. มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ค่ะ

    4.ปัจจัย 5% จากยอดบูชา ร่วมบุญต่าง ๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ


    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2024
  3. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376

    80592.jpg

    แก้วมณีนาคาราช


    แก้วมณีนาคราช หรือ “ลูกแก้วพญานาค” หรือบางตำนานเรียกว่า “แก้วจันทรกาล”เป็นดวงแก้วประจำกายของพญานาค และเกิดขึ้นด้วยบุญฤทธิ์ของพญานาคองค์นั้นๆ การปรากฏของดวงแก้วประจำกาย มิได้เกิดขึ้นพร้อมการจุติแบบโอปปาติกะของพญานาค แต่บังเกิดขึ้นในวัยอันควร เมื่อถึงเวลาที่พญานาคนั้นโตเต็มที่ ก็จะต้องไปจำศิลเข้าฌานสมาบัติเพื่อชำระกายใจให้บริสุทธิ์ เตรียมรองรับการปรากฎของดวงแก้วมณีประจำกายแห่งตน คล้ายกับการปรากฎขึ้นของดวงแก้วมณีแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ ครั้นถึงคืนวันเพ็ญขึ้น ๑๕ คำ ผลของบุญกุศลที่เคยสั่งสมมาตั้งแต่ครั้งอดีตจะรวมตัวกันดลบันดาลให้ดวงแก้วมณีของพญานาคอุบัติขึ้น ดวงแก้วมณีเปล่งประกายรัศสว่างไสวทั่วทั้งภพบาดาล และบันดาลให้เกิดทิพตสมบัติต่าง ๆ ขึ้นตามกำลังบุญของพญานาค หากพญานาคองค์นั้นเป็นผู้มีบุญญาธิการมาจุติ จะเกิดทิพยสมบัติมากมายกว่าพญานาคองค์เดิม คล้ายการจุติของเทวดาในภพภูมิอื่นๆ พญานาคผู้เป็นเจ้าครองนครองค์เดิมจะต้องสละสมบัติเพื่อให้ผู้ที่มีบุญญาธิการมากกว่าได้ครองนครบาดาลแห่งนั้นสืบต่อไป การปกครองในภพบาดาลนั้นถือหลักบุญญาธิปไตย คือผู้มีบุญญาธิการมากกว่าปกครองผู้มีบุญน้อยกว่า สำหรับอานุภาพของแก้วมณีนาคาราชจะคล้ายกับดวงแก้วมณีซึ่งเป็น ๑ ในรัตนะทั้ง ๗ แห่งพระเจ้าจักรพรรดิสามารถบันดาลข้าวปลาอาหารทิพย์ ทิพยวิมาน และทิพยสมบัติอื่นๆ เช่น แก้วหวานเงินทองต่าง ๆ ตามกำลังบุญ ดวงแก้วมณีนาคราชจึงเป็นของที่รักและหวงแหนของพญานาคมาก เนื่องการเป็นเครื่องบันดาลให้เกิดทรัพย์ต่างๆแก่พญานาค นอกจากนี้แก้วมณีนาคราชยังมีความสำคัญอีกประการหนึ่งคือ ใช้ในการจำศิลทุกๆปี พญานาคที่เคยเกิดทันในสมัยพุทธกาล ในวันที่สมเด็จพระเจ้าเสด็จ กลับมาจากโปรดพระพุทธมารดาในวันอออกพรรษา และเสด็จลงมาจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ และได้ทันเห็นพุทธานุภาพ นั้นก็จะมีการถ่ายยทอดประสบการณ์ให้แก่พญานาครุ่นหลัง ให้ทำใจน้อมระลึกถึงคุณแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ ระยะเวลาการถือศิลนั้นพญานาคจะนับตามวันเดือน เกิดและเดือนดับตามจันทรคติของสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา
     
  4. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    สถานที่พบเพชรพญานาค

    ตามตำนานที่เล่าต่อๆมาว่าครั้งแรกพบเพชรพญานาคที่ภูเขาควาย ประเทศลาว และพบที่ภูผาเหล็กจังหวัดสกลนคร ต่อมาก็มีผู้พบเห็นอีกหลายแห่ง เช่น จังหวัดชัยภูมิ,จังหวัดอุดรธานี,จังหวัดหนองคาย,จังหวัดพังงา,จังหวัดภูเก็ต,จังหวัดสระบุรี,จังหวัดลพบุรี, และคงปรากฏขึ้นอีกหลายแห่งสิ่ง ที่เหมือนกันมากก็คือ หินศิลาคอนหอหุ้มเพชรพญานาค เป็นเนื้อของหินภูเขาจากภูผาเหล็ก จังหวัดสกลนคร เพชรพญานาคที่หอหุ้มด้วยหินศิลาคอนนี้เมื่อนำมาล้างน้ำทำความสะอาดแล้วนำไปสองกับแสงที่สว่างมากๆ เช่น แสงอาทิตย์ หรือแสงจันทร์จากเปลวไฟ
    ก็จะเห็นความระยิบระยับของเกล็ดแก้ว สวยงามอย่างพิสดารเหมือนกับหินที่ภูผาเหล็กที่ระยิบระยับกลางแสงแดดที่เจิดจ้า น้ำหนักของเพชรพญานาคจะหนักกว่าพลาสติกประมาณ ๓-๔ เท่า หนักกว่าแก้วประมาณ ๒-๓ เท่าเมื่อได้สัมผัสบ่อยๆ ก็จะสามารถทราบได้โดยง่าย เพชรพญานาค ทุกเม็ดมีพลังสูงมากในตัวโดยไม่ต้องผ่านการปลุกเสก และจะมีรูปทรงตั้งๆ ขนาดจะมีเท่ากันเลย เพราะไม่ว่าทำจากบล็อกหล่อหลอม (เรื่องนี้เป็นข้อสังเกตได้โดยง่าย) และเพชรพญานาคนั้นจะแข็งมากสามารถกรีดประจกให้เป็นรอยได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...