เข้าใจเรื่อง HIV/AIDS และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์...กันครับ

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย Wanthip_house, 20 มกราคม 2013.

  1. Wanthip_house

    Wanthip_house สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +1
    [​IMG]

    โครงการเครือข่าย "บ้านพลังใจ" แกนนำ "อาสาโรตารี"
    ทำงานด้าน HIV/AIDS และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

    เวบไซด์โครงการ http://www.palungjai.org

    หลักการและเหตุผล
    วงการแพทย์และสาธารณะสุขโลกและประเทศไทย เอชไอวี/เอดส์เป็นปัญหาต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลาร่วม 30 ปี จากรายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อล่าสุด (www.unaids.org/unaids December 2009) นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดคาดว่ามีผู้ติดเชื้อเอชไอวีแล้วมากกว่า 60 ล้านคน มีผู้เสียชีวิตประมาณ 30 ล้านคน พบว่าร้อยละ97 อยู่ในประเทศที่กาลังพัฒนาหรือประเทศที่ยากจน อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ทั่วโลกปีละ 2 ล้านกว่าคน
    ส่วนในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ชั่วโมงละเกือบ 2 คน (AIDS 2012 ศ.กิตติคุณนายแพทย์ ประพันธ์ ภานุภาค)
    การคาดประมาณผู้ติดเชื้อเอชไอวีในประเทศไทยโดยคณะผู้เชี่ยวชาญ (Thai Working Group) ได้คาดประมาณตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเอดส์ในปี พ.ศ. 2554 คาดว่าจะมีผู้ใหญ่ที่ติดเชื้อสะสมประมาณ 1,148,117 ราย จาแนกเป็นผู้ใหญ่ที่เสียชีวิตจากเอดส์ประมาณ 669,191 ราย เป็นผู้ใหญ่ที่ติดเชื้อและผู้ป่วยที่ยังมีชีวิตอยู่ประมาณ 481,770 ราย โดยคาดว่าจะมีผู้ใหญ่ที่ติดเชื้อรายใหม่ประมาณ 10,097 ราย ซึ่งสามารถแยกตามประเภทของความเสี่ยง คือ
    ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชาย 3,552 ราย
    หญิงติดเชื้อจากสามี 2,633 ราย
    คู่สามีภรรยา 991 ราย
    ชายที่เที่ยวหญิงบริการ 939 ราย
    ผู้ใช้สารเสพติดชนิดฉีด 927 ราย
    เพศสัมพันธ์นอกสมรส 697 ราย
    หญิงขายบริการทางเพศ 357 ราย
    กลุ่มที่มีแนวโน้มลดลงอย่างชัดเจน คือ กลุ่มหญิงฝากครรภ์พบว่ามีแนวโน้มลดลงจากร้อยละ1.74 เหลือเพียงร้อยละ 0.07
    กลุ่มที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือ ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชาย มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี ได้มีการสารวจครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2546 พบว่าชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายนักเที่ยวในกรุงเทพฯติดเชื้อเอชไอวีร้อยละ 18 ได้เพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 27 ในปี พ.ศ. 2548
    ครั้งล่าสุดที่ทาการสารวจพบเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ32 เมื่อปี พ.ศ. 2550 จากข้อมูลชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายไปตรวจหาการติดเชื้อที่คลีนิคนิรนาม ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย พบว่ามีการติดเชื้อเพิ่มขึ้นร้อยละ29.1 หรือ 3 ใน 10 คนของชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายในพื้นที่กทม.เลยทีเดียว
    ขณะเดียวกันความชุกของการติดเชื้อในกระแสเลือดของประชากรกลุ่มวัยเจริญพันธ์มีเพียงร้อยละ 2 เท่านั้น
    การแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นของเอชไอวีในกลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายเป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก และสาหรับประเทศไทยสถานการณ์เอดส์ในกลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายรุนแรงกว่าทุกประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรที่มีอายุต่ากว่า 25ปี
    นอกจากนี้ 1 ใน 3 ของชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายในประเทศไทยยังเที่ยวหญิงบริการหรือมีภรรยา ซึ่งแตกต่างจากชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชายในประเทศตะวันตก
    เป็นที่น่าห่วงว่าการติดเชื้อเอชไอวีในกลุ่มหญิงบริการทางเพศและหญิงตั้งครรภ์จะกลับสูงขึ้นอีก รวมทั้งอัตราการติดเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เพิ่มตามมาเป็นลาดับ
    จาการสารวจพฤติกรรมของวัยรุ่นไทย พบว่าเริ่มมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกโดยเฉลี่ยเร็วขึ้น เด็กชายไทยมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกที่อายุ 13 ปี เด็กหญิงไทยมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเมื่ออายุ14 ปี ส่วนใหญ่กับเพื่อนและไม่ใช้ถุงยางอนามัย พบแนวโน้มสูงขึ้นในเด็กชายไทยที่นิยมมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชายด้วยกันโดยไม่ใช้ถุงยางอนามัย ซึ่งเป็นเรื่องน่าห่วงเช่นเดียวกัน
    การรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจ เพื่อสร้างความตระหนักเรื่องการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีในประชาชนทั่วไป ในกลุ่มที่มีพฤติกรรมเสี่ยงลดน้อยลง อาจจะเนื่องจากปัจจุบัน “เอดส์รักษาได้ ถึงแม้ไม่หายขาด” จึงทาให้คนทั่วไปเริ่มไม่ระมัดระวังตัวมากขึ้น และหากทราบว่าติดเชื้อแต่เนิ่นๆ การเข้าสู่กระบวนการรักษาที่ถูกต้องก็จะสามารถมีชีวิตได้ยืนยาวเหมือนคนปกติได้ จึงขาดความตระหนักเรื่องการป้องกันและสาเหตุที่สาคัญมาจากขาดความใส่ใจอย่างจริงจัง นโยบายภาครัฐไม่ชัดเจน งบประมาณด้านการณณรงค์ป้องกันลดลง ขาดแคลนบุคคลกรที่มีความชานาญโดยตรง ตลอดจนขาดแคลนถุงยางอนามัยและสารหล่อลื่น เป็นต้น จึงทาให้ไม่มีความต่อเนื่องในเรื่องการรณรงค์ป้องกันและการแก้ไขปัญหาการติดเชื้อเอชไอวีอย่างจริงจัง ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาลดลงตามไปด้วย
    ปัญหาเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ไม่ใช่ปัญหาของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ถ้าไม่มีการร่วมมือกันอย่างจริงจังทุกภาคส่วน ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ย่อมส่งผลให้มีอัตราผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาประเทศด้านต่างๆมากมาย เช่น ปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ ปัญหาการจัดทรัพยากรมนุษย์ และปัญหาด้านสุขภาพอนามัย เป็นต้น
    การขับเคลื่อนงานด้านการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี/แก้ไขปัญหาเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในประเทศไทย ส่วนมากไม่เป็นไปตามกระแสนโยบายทางภาครัฐเป็นหลัก และไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจังต่อเนื่อง
    ดังนั้น ด้วยสาเหตุนี้จึงได้มีการรวมคนทางานที่มีจิตอาสาจัดตั้งเป็นแกนนา “บ้านพลังใจ” ขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 มีวัตถุประสงค์เพื่อจิตอาสาในการทางานด้านการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี แก้ไขปัญหาเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยประสานความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น หน่วยงานด้านสาธารณสุข ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงชมรมผู้ติดติดเชื้อ เป็นต้น
    รูปแบบและวิธีการดาเนินงานดังนี้
    **ให้การปรึกษาทางโทรศัพท์และเป็นรายบุคคล ตอบปัญหาให้การปรึกษาออนไลน์ทางเวปเพจ จัดกลุ่มเสริมกาลังใจ (support group) และเยี่ยมบ้านผู้ที่อยู่ร่วมกับเอชไอวี
    **ส่งต่อผู้ติดเชื้อให้เข้ารับการรักษาที่ถูกต้อง
    **ให้การฝึกอบรมเสริมสร้างความรู้อย่างถูกต้องและเข้าใจ แก่ประชาชน ชุมชน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน
    **มีเจ้าหน้าที่จิตอาสาที่มีประสบการณ์ โดยทุกคนทางานด้วยจิตอาสา มิได้หวังรับค่าตอบแทนแต่อย่างใด และจากการดาเนินงานที่ผ่านมาพบว่ามีผู้ขอรับการปรึกษาจานวนมากเกินกาลังของเจ้าหน้าที่ซึ่งมีเพียงจานวน 4 คน เนื่องจากเจ้าหน้าที่บางคนมีงานประจา และเจ้าหน้าที่บางคนมีงานฝึกอบรมให้ความรู้กับหน่วยงานต่างๆ เป็นต้น
    **จึงได้มีการริเริ่มสร้าง แกนนาจิตอาสา “บ้านพลังใจ” จะได้รับการอบรมในรุ่นแรกจานวน 30-35 คน เพื่อเป็นแหนนารุ่นแรก ภายใต้การแต่งตั้งเป็น “อาสาโรตารี” เป็นเครือข่ายทางานร่วมกันปรึกษาหารือเพื่อหาแนวทางดาเนินงานให้เกิดความยั่งยืน เนื่องจากทางทีมจิตอาสาเชื่อว่าการสร้างเครือข่ายแกนนาบ้านพลังใจเพื่อขับเคลื่อนร่วมกัน จะเป็นแรงหนุนเสริมให้เกิดภาคีเครือข่ายการทางานที่เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
    ภาพการทางานด้านเอชไอวี/เอดส์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในอนาคต เราคาดว่าจะไม่ใช่โรคที่ร้ายแรงอีกต่อไป หากทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่องจริงจัง สังคมมีความเข้าใจที่ถูกต้อง มีทัศนคติที่ดีต่อผู้ติดเชื้อ ผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเอดส์อยู่ร่วมสังคมได้อย่างปกติ “การช่วยเหลือเกื้อกูลกันโดยไม่มีการรังเกียจเดียดฉันท์ ย่อมส่งผลให้เกิดความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ซึ่งเป็นบ่อเกิดแห่งความสันติสุข อันเป็นสิ่งพึงปรารถนาของมวลมนุษยชาติ”
    ดังนั้นถ้าประชาชนทั่วไปและผู้ที่มีภาวะเสี่ยงทุกคนได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง จะช่วยลดอัตราผู้ติดเชื้อรายใหม่อย่างแน่นอน การเข้ารับการตรวจเลือดอย่างสม่าเสมอจะช่วยให้ทราบสถานะการติดเชื้อของตนเอง หากทราบว่าผลเลือดเป็นลบไม่มีการติดเชื้อ จะได้ป้องกันให้ผลเลือดเป็นลบตลอดไป หรือหากทราบว่าติดเชื้อจะได้มีการวางแผนในการดูแลสุขภาพและเข้ารับการรักษาแต่เนิ่นๆเพื่อลดอัตราการเสียชีวิตและมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถทางานได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป เพื่อสามารถอยู่ร่วมกับชุมชน สังคม ได้อย่างสันติสุขด้วยไมตรีจิตมิตรภาพอันดี สอดคล้องกับยุทธศาสตร์5 ปี ของ ยูเอ็นเอดส์และองค์การอนามัยโลก

    “Getting to Zero”หมายเหตุ..Getting to Zeroคือ ยุทธศาสตร์ 3 ศูนย์
    1.ไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่
    2.ไม่มีผู้เสียชีวิตจากเอดส์
    3.ไม่มีการรังเกียจ(ลดการตีตรา)ผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2013
  2. Wanthip_house

    Wanthip_house สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +1
    มหกรรม “ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์” เครือข่าย “บ้านพลังใจ” แกนนำ “อาสาโรตารี” ทำงานด้าน HIV / AIDS และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
    สโมสรโรตารี กรุงเทพไชน่าทาวน์ ภาค 3350 โรตารีสากล

    อัตราการติดเชื่อ HIV จำนวน 2 คนต่อ 1 ชั่วโมง ในกลุ่มประชากรประเทศไทย เป็นตัวเลขที่เราต้องร่วมมือกันเพื่อชะลอและหยุดการติดเชื้อของเชื้อไวรัส HIV โดยถือยุทธศาสตร์ 3 ศูนย์ (Getting to Zero) ขององค์การเอดส์โลกแห่งสหประชาชาติ(UNAIDS) คือ
    1.) ลดอัตราการติดเชื้อ HIV ให้เป็นศูนย์
    2.) ลดอัตราการเสียชีวิตจากเอดส์ให้เป็น ศูนย์
    3.) ลดการตีตรา ดูถูก เหยียดหยาม เลือกปฏิบัติ ผู้ติดเชื้อ HIV ให้เป็นศูนย์
    เรามิอาจปฏิเสธการดำรงอยู่พื้นฐานของความเป็นมนุษย์ด้านที่พักอาศัย ยารักษาโรค เครื่องนุ่งห่ม สุขอนามัยด้านการรับประทานและการขับถ่าย แม้ปัจจัยเพื่อการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ในเรื่องเพศสัมพันธ์เพื่อการสืบเผ่าพงษ์วงศ์ตระกูล ที่ทุกฝ่ายมองข้ามวิถีพื้นฐานในการดำรงอยู่ของชีวิต นั้นเป็นเหตุผลที่เราต้องตระหนักการเข้าถึงชุมชนเพื่อความเข้าใจในเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และวิธีการป้องกันที่ถูกต้อง ด้วยเรามิอาจห้ามได้เรื่องปัจจัยพื้นฐานดังกล่าว แต่เราสามารถทำความเข้าใจที่ถูกต้องได้เพื่อยับยั้งการติดเชื่อ HIV และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในชุมชนกรุงเทพ และสังคมที่เราอยู่ร่วมกัน
    โครงการเครือข่าย “บ้านพลังใจ” ทำงานด้าน HIV/AIDS และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ สโมสรโรตารี กรุงเทพไชน่าทาวน์ เล็งเห็นถึงการเข้าถึงชุมชนในทุกกลุ่มประชากร อาทิ สถานศึกษา สำนักงาน หน่วยงานต่างๆ สถานบันเทิงในทุกรูปแบบ รวมถึงชุมชนกรุงเทพกว่า 2,000 ชุมชนที่กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร การสื่อความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง ด้วยการเข้าถึงที่เข้าใจในวิถีความเป็นอยู่ของประชาชนในชุมชนแต่ละแห่ง แต่ละเขตนั้นแตกต่างกันออกไป ซึ่งการนำความรู้ความเข้าใจในเรื่อง HIV และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องให้เข้าถึงทุกกลุ่มประชากร ยุทธวิธีเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งในการขับเคลื่อน เพื่อบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ที่ได้ตั้งไว้
    ชุมชนกรุงเทพมหานครที่อยู่ภายใต้การดูแลของสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานครกว่า 2,000 ชุมชน ล้วนเป็นชุมชนสุ่มเสี่ยง ทว่ามากน้อยแตกต่างกันออกไปตามสภาพพื้นที่แวดล้อม อายุ อาชีพ การศึกษา ฯลฯ ที่เป็นปัจจัย ล้วนเป็นกลุ่มเป้ามหายเพื่อการเข้าถึงในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับการติดเชื้อ HIV โรคเอดส์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
    เข็มมุ่งความคิดงานมหกรรม “ชุมชนกรุงเทพรู้ทันเอดส์” เป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้นำชุมชน อาสาสมัครสาธารณสุข โรแทเรียนทั่วภาค 3350 ผู้สังเกตการณ์โรตารีภาค 3330, 3340, 3360 ผู้แทนโรตารีสากล นักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วไป เพื่อเข้ารับทราบสถานการณ์เอดส์ การติดเชื้อ HIV และการแพร่ระบาดของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในภาวะการณ์ปัจจุบันของประเทศไทย รวมถึงให้ความรู้ ข้อมูลอย่างถูกต้องในเรื่องดังกล่าว ความเข้าใจในการร่วมมือกันระหว่างทุกภาคส่วนในสังคม เพื่อการตระหนักรู้ในการป้องกันอย่างถูกต้อง และผู้เข้าร่วมงานสามารถนำความรู้ความเข้าใจที่ได้รับการถ่ายทอดยังครอบครัว คนใกล้ชิด รวมถึงการเผยแพร่สู่ชุมชนได้อย่างเข้าใจ

    ดังนั้น มติคณะกรรมการโครงการฯเห็นชอบให้มีการจัดงานมหกรรม “ชุมชนกรุงเทพรู้ทันเอดส์” โดยร่วมมือกับทางสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร ในบันทึกข้อตกลงความเข้าในร่วมกันในการจัดงานขึ้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
    ชื่องาน : มหกรรม “ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์”
    เจ้าภาพ : สโมสรโรตารี กรุงเทพไชน่าทาวน์ และ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร
    ผู้ร่วมงาน : 1. ประธานชุมชนและ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำชุมชน รวม 2 คน จาก 200 ชุมชนสุ่ม
    เสี่ยงที่ทางสำนักฯเชิญมา คาดหมาย 400 คน
    2. สมาชิกสโมสรโรตารีทั่วกรุงเทพมหานครและภายในภาค 3350, 86 สโมสรๆละ 2 ท่าน
    จำนวน 172 ท่าน
    3. นักเรียน นักศึกษา จากสถาบันการศึกษา 100 คน
    4. ประชาชนผู้สนใจทั่วไป 100 คน
    รวมความคาดหมายของผู้เข้าร่วมงาน 800 คน
    สถานที่จัด : อาคาร 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    วันที่ : อังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556
    เวลา : 09.00-15.00 น.
    ประธานเปิดงานฯ : ผวภ. อเล็ก พี มาฟโร ภาค 3350 โรตารีสากล
    : ผวภ. สมภพ ธีระสานต์ ภาค 3330 โรตารีสากล
    : ผวภ. ธาตรี ลีธีระประเสริฐ ภาค 3340 โรตารีสากล
    : ผวภ. อนุรักษ์ นภาวรรณ ภาค 3360 โรตารีสากล
    ที่ปรึกษางานมหกรรมฯ : ผชภ.เจสัน ลิม
    ประธานจัดงานฯ : รทร.ชัยยุทธ สินสูงสุด
    เลขานุการ : รทร.ทรงศรี วีระพันธ์
    ประธานบริหารกิจการกลาง : นายกปานทิพย์ กิติประภัทร์
    ประธานฝ่ายจัดเลี้ยง : อน. มานิต สุวเทพ
    ประธานฝ่ายวิชาการ : รทร.วาสนา เสถีนรธรรมวิทย์
    ประธานฝ่ายอาหาร : อน.ศรีสุรางค์ ศุภภิญโญ
    ประธานฝ่ายปฎิคม : อน.ปรีดาภรณ์ ทวีพรสวรรค์
    ประธานฝ่ายสถานที่ : รทร.สิทธิชัย วีระธรรมนูญ
    ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รทร.ชัยยุทธ สินสูงสุด
    ประธานฝ่ายดำเนินรายการ: : รทร.ธันต์กฤษณ์ ภัทรวณิชพงษ์
    ประธานฝ่ายกิจกรรมแกนนำ : รทร.ชาญวิทย์ ปาคำ
    กรรมการฝ่ายกิจกรรมแกนนำ : รทร:มนตรี จันทร์ศรี
    กรรมการฝ่ายกิจกรรมแกนนำ : นายรักสกุล บัวจูม
    ประธานฝ่ายพิธีการ/พิธีกร : รทร.ธันต์กฤษณ์ ภัทรวณิชพงษ์
    เหรัญญิกงานมหกรรม : รทร.ภัทรี ตั้งจีรวงษ์
     
  3. Wanthip_house

    Wanthip_house สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +1
    กำหนดการ
    งานมหกรรม “ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์”
    ดนตรีสานสัมพันธ์ ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์
    วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556
    ณ อาคารสารนิเทศน์ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
    วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพฯ​

    08.00-09.00 : ลงทะเบียน
    09.00-09.15 : ประธานโครงการกล่าวรายงานต่อ ผู้ว่าการภาคโรตารีไทย/ประธานเปิดมหกรรม
    : ผวภ. สมภพ ธีระสานต์ และ ผวล. ภาค 3330 โรตารีสากล
    : ผวภ. ธาตรี ลีธีระประเสริฐ และ ผวล. ภาค 3340 โรตารีสากล
    : ผวภ. อเล็ก พี มาฟโร และ ผวล. ภาค 3350 โรตารีสากล
    : ผวภ. อนุรักษ์ นภาวรรณ และ ผวล. ภาค 3360 โรตารีสากล
    - ผวภ.อเล็กซ์ฯ กล่าวเปิดม่านงานหกรรม/ 4 ผู้ว่าการภาค/ผวล. เปิดงานมหกรรม
    - ประธานโครงการฯเชิญผู้สนับสนุนขึ้นรับโล่และประกาศเกียรติคุณ
    09.15-09.45 : คุณสายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานมูลนิธิร่วมน้ำใจต้านภัยเอดส์
    องค์ปาฐกพิเศษปาฐากถาหัวข้อ “ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์”
    09.45-10.30 : กิจกรรม 1 “ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์” เครือข่ายแกนนำฯ
    รทร.วาสนา เสถียรธรรมวิทย์ ประธานดำเนินงาน/ผู้ดำเนินกิจกรรมบนเวที
    10.30-10.45 : แจกของว่างแก่ผู้เข้าร่วมงานฯ
    10.45-11.45 : กิจกรรม 2 “ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์” เครือข่ายแกนนำฯ/รทร.วาสนาฯ
    รทร.วาสนา เสถียรธรรมวิทย์ ประธานดำเนินงาน/ผู้ดำเนินกิจกรรมบนเวที
    11.45-12.00 : ประกาศรางวัลแกนนำดีเด่น และ เครือข่ายดีเด่น/มอบรางวัล
    12.00-13.00 : พักรับประทานอาหารเที่ยง
    13.00-13.30 : บูรณาการโครงการร่วมภาคโรตารีไทย
    13.30-14.45 : ดนตรีสานสัมพันธ์ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์
    14.45-15.00 : จับรางวัล/มอบรางวัล/ประกาศนียบัตรผู้เข้าร่วมงาน/ปิดงาน
     
  4. Wanthip_house

    Wanthip_house สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +1
    [​IMG]


    เรียนเชิญ ประชาชนทั่วไป/ ประธา่นชุมชนกรุงเทพฯ/ หัวหน้าศูนย์บริการสาธารณสุข กรุงเทพฯ/ อาสาสมัครสาธารณสุข กรุงเทพฯและปริมณฑล/ นายกสโมสรโรตารี ภาค 3350 ทุกท่าน อดีตนายกฯ มวลมิตรโรแทเรียน

    ร่วมงานมหกรรม "ชุมชนไทยเข้าใจเอดส์" ครั้งที่ 1
    วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556
    ณ ห้องสุธรรม-อารีย์กุล อาคารสารนิเทศน์ 50 ปี
    มหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
    เวลา ลงทะเบียนเข้างานฟรี 08.00-09.00 น.
    งานมหกรรมเวลา 09.00-15.00 น


    1.ลงทะเบียนเข้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
    2.ผู้ลงทะเบียนท่านแรกของงานได้รับรางวัลพิเศษภายในงาน
    3.ผู้ลงทะเบียน 600 ท่านแรก รับเสื้อยืดงานมหกรรมฯใส่เข้างานฟรี มูลค่า 250 บาท
    4. ผู้ลงทะเบียนเข้างาน 600 ท่านแรก รับอาหารว่างฟรี
    5. ผู้ลงทะเบียนเข้างาน 600 ท่านแรก รับประทานอาหารเที่ยงฟรี
    6. ผู้ลงทะเบียนเข้างานทุกท่านมีสิทธิ์รับรางวัลท้ายงานมหกรรมฯมากมาย อาทิ แก้วมั๊ค(แก้วกาแฟ)งานมหกรรมฯ, มอเตอร์ไซด์เล็ก(Pocket Bike 50 CC.), คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะชุมชน, แท็ปเล็ตเพื่อการศึกษา ฯลฯ

    เรายังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายในงาน...งานนี้พลาดไม่ได้นะครับ

    พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูกของเครือข่ายฯ
    และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายในงาน...งานนี้พลาดไม่ได้นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...