พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7 - 13 พฤศจิกายน 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 5 พฤศจิกายน 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    <TABLE height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=533 border=0><TBODY><TR vAlign=top bgColor=#ffffff><TD width=21></TD><TD width=497>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="96%" border=0><TBODY><TR><TD class=black>
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีในการเดินทาง ไปสัมมนา ดูงานทัศนศึกษา ได้ความรู้ดีๆ เพิ่มเติม มีเกณฑ์เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในท่ามกลางแวดวงวิชาการ ผู้มีสรรพวิชาหลากหลาย และจะได้กิ๊กได้พบรักชื่นบานระหว่างการเดินทางพบปะผู้คนใหม่ๆ นี้ด้วย คนมีคู่แล้วที่ห่างเหินไปนานได้กลับมาหวานชื่นใหม่ คนโสดจะรื่นเริงสุขสำราญบานเบิก การเงินสะพัดมากเดินหน้าดี ก้าวหน้าเป็นพิเศษสำหรับทุกกิจการที่ติดต่อกับต่างประเทศคนรักช่วยสนับสนุนทางด้านการเงิน แต่การเสี่ยงโชคต่างๆ ไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์ได้พบปะการใช้อาวุธ เครื่องจักร วัตถุระเบิดต่างๆ เข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้ความรุนแรง แต่คุณสบายมาก ไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัวอะไร หลังวันที่ 11 ไปแล้ว ต้องลำบากใจในการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดประมาณรักพี่เสียดายน้อง หรือหยิกเล็บเจ็บเนื้อ มีเหตุให้เกิดความเสียหายแต่จะได้บางสิ่งที่ไม่อยากได้นักกลับคืนมา และจะมีชื่อเสียงปรากฏ ได้แสดงความคิดเห็น อย่างเป็นที่กล่าวขวัญถึง

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หากจะติดต่อประสานงาน ลงนามทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ใดๆ ขอให้รีบจัดการก่อนวันที่ 11 จะค่อนข้างลื่นไหล หลังจากนั้นปวดกบาลนะน้อง ไม่ไปเบี้ยวเขาก็จะถูกเขาเบี้ยว คลาดเคลื่อนไปทุกเรื่อง ยิ่งที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ได้ขัดเคืองทะเลาะวิวาทกันได้ง่ายๆ จะมีเรื่องให้ไม่พอใจผู้ใหญ่ จนแทบจะร้าวฉานไม่อยากยกมือไหว้กันได้ ขอให้ประหยัดถ้อยคำไว้ เพราะจะปากไวกัดเจ็บ และจะมีผลเสียหายหลายอย่างตามมา การเงินยังลูกผีลูกคน ไม่ค่อยคล่องมือนัก ต้องจ่ายเงินไปกับการป่วย การตายของผู้คน การประกันชีวิต เบี้ยประกันต่างๆ ดังนั้นอบ่าชะล่าใจ พิจารณาดีๆ ควักออกง่ายมันจะหมดเร็ว การงานยังต้องไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่หาเหตุผลอธิบายลำบาก ไปในแหล่งโบราณสถาน เกี่ยวกับไสยศาสตร์ ศาสนาลึกซึ้ง หรือการทำลองวิทยาศาสตร์ก้าวหน้าล้ำยุค มักต้องทำงานที่ไม่เปิดเผยตัว ไปเป็นสายลับผู้สังเกตการณ์ ซึ่งทำได้ดี เทวดารักษา ขอให้เจริญสติเจริญเมตตามากๆ กับผู้คนจะผ่านได้ทุกปัญหา ความรักไม่ค่อยดีนักจะห่างเหินกันไป อาจห่างโดยระยะทาง หรือหมางเมินแหนงหน่าย อย่าปริวิตกมาก เดือนหน้าก็คึกคักซู่ซ่าหวานชื่นกันใหม่แล้ว

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบสัปดาห์นี้ยังมีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทาง หรือการติดต่อกับต่างประเทศทุกอย่าง คนที่รอข่าวความคืบหน้าในเรื่องการศึกษา จะได้รับคำตอบในช่วงปลายอาทิตย์ เป็นช่วงดีสำหรับการติดต่อทางด้านวิชาการทุกแขนง ผลงานจะก้าวหน้าปรากฏให้เห็นเป็นที่ชื่นชม แข่งขันอะไรกับใครลุ้นได้สบาย ที่คิดว่าพลาดหวังไปแล้วจะมีลูกฟลุ้คมาให้เห็น การประสานงานติดต่อทำธุรกิจธุรกรรมทุกอย่างปลายอาทิตย์จะคืบหน้าหลังจากสะดุดกึกกักมานาน การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้าและออก มีเกณฑ์ได้เงินได้ทรัพย์สินจากงานเก่า และการเสี่ยงโชคต่างๆ แต่ขอให้เล่นพอหอมปากหอมคอเถอะ ของอย่างนี้มาร้อนก็จะไปทั้งร้อนและเร็ว ความรักจะมีมาพัวพันหลายคน ที่แตกร้าวห่างเหินจะกลับมาดีกันใหม่ สงบศึกไปเยอะ ส่วนที่เป็นโสด จะสนุกสนานกับการบริหารเสน่ห์ ได้ใกล้ชิดกับคนน่าสนใจทั้งนั้น

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การเงินยังเดินหน้า ไม่ขาดมือ แต่ไม่ได้ไหลมาเทมา ขอให้ทำใจสบายๆ มีปัญหาอะไรเพื่อนและญาติพี่น้องจะช่วยแก้ปัญหาให้ตามสมควร ไม่หนำใจหรอกแต่จะเอาตัวรอดไปได้ เป็นจังหวะดีสำหรับการคิดโปรเจ็คลงทุนอะไรใหม่ๆ กับเพื่อน แต่คุณจะเหนื่อยมากกว่าคนอื่น ยังเป็นช่วงงานหนักมาก และจะวิวาทกับคนง่าย ผู้ร่วมงานจะแข็งกร้าวและพร้อมจะปะทะกับคุณแรงๆ คุณเองก็ต้องลงแรงอย่างเหนื่อยไปเลย ความรักไม่ดีเอาเลย มีเกณฑ์เหม็นเบื่อคู่รัก คนรักของตน อารมณ์แหนงหน่ายมาเยือน ขอให้สงบจิตใจเป็นธรรมดาชีวิต คนเราเบื่อกันได้ แต่ขอให้นึกถึงความดีของกันมากๆ เมตตากันเยอะๆ จะผ่านปัญหาได้ มีโชคดีในการเสี่ยงโชคเสี่ยงภัย ได้พบเห็นหรืออยู่ท่ามกลางการใช้ความรุนแรง การทะเลาะวิวาทของผู้คน

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือว่าเป็นจังหวะดีของการมีคนมาพัวกันนัวเนียอย่างยิ่ง เนื้อหอม เสน่ห์แรง ไม่ได้อยู่เฉยๆ อย่างแห้งแล้งหรอก กำลังมือขึ้นในเรื่องรักใคร่ เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะมาติดพันและทำความชื่นบานหรรษาให้มากกว่าปกติ เป็นอาทิตย์ของการเลี้ยงดูสังสรรค์ ได้พบมิตรสหายใหม่ๆ ได้พบเพื่อนเก่าสนุกชื่นบานอย่างสุดๆ คนมีคู่แล้วจะใจอ่อนเผลอมีกิ๊ก 1, กิ๊ก 2 ให้คู่ครองของคุณหึงสะบัดไปเลย เป็นจังหวะดีที่คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำสุดๆ และลางสังหรณ์ดี อยากได้อะไรให้ตั้งจิตปรารถนาจะเป็นดังหวัง การเงินคล่องมือดี มีจังหวะดีที่ลูกหนี้จะเอาเงินมาให้ หรือได้รายได้เก่าที่ค้างมาในช่วงปลายอาทิตย์

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์ขี้เกียจ อ่อนล้า ไม่ค่อยอยากขยับทำอะไรจะเข้ามาเยือนง่ายมาก ดังนั้นต้องกินต้มยำ ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูดเคี้ยวเข้าไปเถอะไปเพิ่มธาตุไฟ ให้มีกำลังขึ้นมา เรื่องการเงินยังต้องรอบคอบ อย่าวางใจนัก การเข้าหุ้นกับหุ้นส่วนใดๆ แรกๆ จะดูเหมือนไม่มีปัญหา แต่ต่อไปจะเจอเรื่องหนัก และขัดใจในเรื่องเงินๆ ทองๆ ระหว่างกัน การงานยังไปได้ดีสำหนับงานวิชาการต่างๆ แต่งานทั่วไปจะเหนื่อยใจมาก ต้องทุ่มเทอย่างหนักแต่ก็มีผลงานดีได้รับการยอมรับสูง ส่วนเรื่องรักใคร่นั้น ผู้ใหญ่จะเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะ คนโสดจะถูกดึงทึ้งพาไปรู้จักคนที่ผู้ใหญ่เล็งไว้ ค่อยๆ ดูอย่าผลีผลาม ดวงเรื่องคู่อีกนานกว่าจะลงตัว ส่วนคนมีคู่แล้ว สถานการณ์สงบดี ช่วยกันทำมาหากินเพลินๆ ดีอยู่

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีเรื่องเจ็บกระดูก เจ็บเส้นเอ็น และอาจต้องทำฟัน และระวังหกล้ม แข้งขาแพลงด้วย เป็นจังหวะที่เต็มไปด้วยความขยันสุดๆ และมีพลังแรงในการเข้าไปจัดการปัญหาหนักๆ ได้สบาย ก้าวหน้าสูงทางด้านงานทางวิชาการต่างเป็นช่วงที่ได้รับเกียรติได้รับการชื่นชม ได้มีผลงานเสนอความเห็นในที่สาธารณะที่ประสบความสำเร็จสูง เรื่องการเงินจะมีเข้าให้สบายมือ แต่จะผ่านออกไปเร็วมาก ใจแข็งอย่าให้ใครกู้หนี้ยืมสินจะได้คืนยาก ความรักนั้นดูท่าจะเจ้าเสน่ห์หว่านเสน่ห์ มีคนมาปลื้มมาติดพัน คนโสดจะหวานชื่นกับเพื่อนตัวเองหนักๆ คนมีคู่แล้วเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี เป็นช่วงต้องดูแลลูกหลานบริวารดีๆ มักจะประพฤติปฏิบัติบางสิ่งที่ไม่ค่อยเปิดเผย อาจสนใจหลงใหลในสมาธิในไสยศาสตร์มากกว่าปกติ ดึงๆ เอาไว้บ้าง
    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานติดต่อทางธุรกิจ การวางแผนโครงการใหม่ๆ การกำหนดลงนามในข้อสัญญาต่างๆ ขอให้ทำให้เสร็จภายในวันที่ 11 หลังจากนี้แล้วจะเกิดข้อติดขัดตามมามาก และมักเกิดความขัดแย้งผิดพลาดคลาดเคลื่อน ในการติดต่อทุกประเภท ปลายอาทิตย์จะเดือดร้อนเพราะคำพูดตัวเอง ระวังไว้ด้วยโดยเฉพาะความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการ ความรักยังไปได้ดี คนโสดผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก มีเกณฑ์ได้ของฝากถูกใจมาก การเงินยังมีเข้าออกคล่องมือ มีโอกาสดีที่จะได้รับเงินมรดก เงินและทรัพย์สินเครื่องประดับที่ได้รับจากญาติผู้ใหญ่ด้วยความเอ็นดูรักใคร่ ส่วนความรัก ชื่นบานหวานหอมเข้ามาหนักๆ พร้อมโชคทางการเงิน

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะเจ๋งมากในเรื่องการงาน มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม ได้นำเสนอความเห็นในที่สาธารณะ และประสบผลสำเร็จสูง มีโอกาสดีสำหรับความก้าวหน้าทางการศึกษา การดูงาน การเพิ่มพูนความรู้ทุกอย่าง ทั้งของตนเอง และของบุตรหลานบริวาร การแข่งขันที่ต้องใช้ความสามารถทางปัญญาจะพาความสำเร็จมาให้ คนไม่มีลูก รอฟังข่าวดีได้ คนยังไม่พร้อมจะมีลูก ระวังให้มากเพราะเพศสัมพันธ์จะนำไปสู่การตั้งครรภ์ง่าย การเงินจะปลอดโปร่งมากขึ้นการประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง โดยเฉพาะช่วงปลายอาทิตย์ สมองปรูดปราดฉลาดเฉลียวแก้ไขทะลุปรุโปร่งทุกปัญหา ส่วนความรักหวานชื่นเจ้าเสน่ห์ ถูกไล่บี้ไล่จีบอย่างจริงจัง หันซ้ายหันขวาเจอคนเยิ้มใส่ทุกทิศทาง จะโสดหรือมีคู่แล้วเสน่ห์แรงจี๊ดจ๊าดพอกัน

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการงานยังเข้ามาตลอด ช่วงปลายอาทิตย์การติดต่อประสานงาน งานคิด งานเขียน งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ จะนำรายได้เป็นกอบเป็นกำเข้ามาให้ พร้อมกับนำชื่อเสียงความสำเร็จมาด้วย มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นที่น่าทึ่งให้ปรากฏ คนสมัครงาน นำเสนอโปรเจ็คใหม่ๆ จะก้าวหน้าติดต่อใครจะคืบหน้าทุกเรื่อง แต่เรื่องความรักไม่มดีนัก อาจจะไปแอบรักคน หรือมีคู่อยู่แล้วแต่กิ๊กจะทำให้หวั่นไหวอย่างหนักจนคู่ครองของคุณน้อยใจหึงกันสะบัด มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ มักงุบงิบจ่ายโดยไม่เปิดเผย ต้องจ่ายสินบน หรือจ่ายดอกเบี้ยที่ไม่ควรเสียแต่มีเหตุให้เสียอย่างไม่เต็มใจ ระวังการจ่ายเงินดีๆ มีเหตุต้องช่วยเหลือเพื่อน พยายามอย่าไปค้ำประกันใคร จะซวย

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวราศีกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล ได้ทำงานทางด้านการศึกษา วิชาการ ได้ดูงาน ร่วมในแวดวงสัมมนาหาความรู้ต่างๆ ซึ่งมีผลดีมากในทางระยะยาวปลายอาทิตย์เงินไหลออกอย่างหนัก อย่าเล่นการพนันจะเสียมากกว่าได้ การเงินขาเข้ายังคล่องมือ แต่ระวังอย่าช็อปปิ้งพวกเครื่องประดับ ของตกแต่ง ของแบรนด์เนมฟุ่มเฟือยให้มันมากนัก กำลังมือเติบใช้เงินไม่บันยะบันยัง ส่วนเรื่องความรัก อยู่ในช่วงรื่นรมย์ ได้คบหากินเที่ยวสนุกไปเลย คนมีคู่แล้วระงับใจอย่าหวั่นไหวกับพวกขาจรทั้งหลาย การงานกำลังไปได้ดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือมาก พร้อมจะใช้กำลังภายในช่วยเหลือเต็มที่ การติดต่อประสานงาน การทำสัญญาต่างๆ มีจังหวะก้าววหน้าในทุกเรื่อง ดีมากในเรื่องการทำสมาธิ การปฏิบัติธรรมต่างๆ และการติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกัยชาวต่างชาติ การใช้ภาษาต่างประเทศจะนำโชคมาให้

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ต้องระวังการเสียทรัพย์เพราะเหตุเนื่องจากไฟ ของร้อนต่างๆ ใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายหมดเปลือง ซื้อของเครื่องไฟฟ้าต่างๆ ดีสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการเกษตร ปลายอาทิตย์ระวังการขัดแย้งวิวาทกับเพื่อนด้วย จะสมาคมกันมากและขัดเคืองใช้คำพูดแรงๆ เป็นช่วงพูดจาไม่เกรงใจใครเหมาะแก่การไปฟันปัญหาที่คั่งค้างให้ลุล่วงหนัก มีศัตรูในที่ลับคอยจ้องจะจับผิดอยู่ดังนั้นอย่าทำอะไรทุจริตไม่ชอบมาพากลเด็ดขาด ในเรื่องการงานนั้น จะพบรักหมาหยอกไก่จากคนในแวดวงการงาน ยังเป็นช่วงเจ้าเสน่ห์ แต่จะไปพัวพันปัญหารักสามเส้าได้ และตัวคุณก็โลเลรักพี่เสียดายน้องเสียด้วย เล่นกับไฟน่ะมีแต่มือไหม้มือพอง และช่วงนี้คุณจะทำอะไรผิดพลาดเสื่อมเสียง่าย ถอนตัวจากเกมนี้ดีกว่า
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=15> </TD></TR></TBODY></TABLE>ที่มา เนชั่นสุดสัปดาห์
     
  2. sao-wanee

    sao-wanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +124
    <TABLE id=HB_Mail_Container height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0 UNSELECTABLE="on"><TBODY><TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"><TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off">ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานติดต่อทางธุรกิจ การวางแผนโครงการใหม่ๆ การกำหนดลงนามในข้อสัญญาต่างๆ ขอให้ทำให้เสร็จภายในวันที่ 11 หลังจากนี้แล้วจะเกิดข้อติดขัดตามมามาก และมักเกิดความขัดแย้งผิดพลาดคลาดเคลื่อน ในการติดต่อทุกประเภท ปลายอาทิตย์จะเดือดร้อนเพราะคำพูดตัวเอง ระวังไว้ด้วยโดยเฉพาะความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการ ความรักยังไปได้ดี คนโสดผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก มีเกณฑ์ได้ของฝากถูกใจมาก การเงินยังมีเข้าออกคล่องมือ มีโอกาสดีที่จะได้รับเงินมรดก เงินและทรัพย์สินเครื่องประดับที่ได้รับจากญาติผู้ใหญ่ด้วยความเอ็นดูรักใคร่ ส่วนความรัก ชื่นบานหวานหอมเข้ามาหนักๆ พร้อมโชคทางการเงิน

    ตอนแรกดู ๆ อ้าว พิจิกหายไปไหน อ่านตุล อ๋อ! อยู่นี่เอง กิกิ
    </TD></TR><TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"><TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...