พยากรณ์ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 21 กุมภาพันธ์ 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#89afd2>[font=Tahoma,]พยากรณ์ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2548[/font]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cbdee9>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD>
    <CENTER></CENTER>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังตัวให้มากในเรื่องรักใคร่ ไอ้ที่คิดว่าเป็นโชค มันจะกลายเป็นเคราะห์ขึ้นมาได้ มันมีดีในเรื่องรักชนิดหลบๆ ซ่อนๆ แต่ก็พาทุกข์ถนัดมาด้วย อย่าเอาตัวไปลงนรกเลย ปวดหัวไม่จบ การเงินยังพอหายใจหายคอได้คล่องขึ้น การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี แต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงิน เจอแต่เช็คล่วงหน้า ถ้าล่วงหน้ายาวจะเด้งให้เห็นๆ เอาด้วย การงานหากมีข้อตกลงกับผู้ใหญ่ ผู้นำองค์กรจะมีเหตุพลิกผันที่คาดไม่ถึงอยู่ด้วย ระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนจะกระทบกันแรง

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินไม่ค่อยดีเลย มีเหตุเสียหายเข้ามาหนักๆ โดยเฉพาะธุรกิจที่ดิน โรงงานอสังหาริมทรัพย์และการเกษตรต่างๆ ระวังถูกต้มเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องรอบคอบหนัก อย่าค้ำประกันอย่าเพิ่งลงทุนใหม่ๆ มีเรื่องใช้เงินเยอะ วางแผนให้ดีตลอดอาทิตย์ การงานนั้นจะชะงัก ช้า มักมีเรื่องไม่จริงเข้ามาให้เกิดอาการ เคาะกะลาให้หมาดีใจ
    ซึ่งคุณจะเป็นทั้งหมาและทั้งคนเคาะกะลาในเวลาเดียวกัน ต้องระวังคำพูดเยอะๆ ความรักคนมีคู่แล้วระวังปัญหาบุคคลที่สาม คนไม่มีคู่ หลังวันที่ 24 จะพบคนถูกใจในแวดวงการงาน

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังปัญหากับคู่ครอง หุ้นส่วน จะมีเรื่องอึดอัดจนแทบจะเตียงหัก หรือกิจการแตก อดทนหุบปากดีๆ หลังวันที่ 24 ปัญหาจะทุเลาลงมาก พร้อมจะหันหน้าเข้าช่วยกันแล้ว การงานนั้น ผู้ใหญ่ยังเห็นผลงาน พร้อมช่วยเหลือ แต่จะไม่ทำโดยเปิดเผย การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง โดยเฉพาะที่ติดต่อกับต่างประเทศ จะเรียบร้อยแก้ได้ทุกปัญหา เป็นจังหวะดีของการเดินทางไกล จะมีความสุขขึ้น คนโสดจะพบรักจากการเดินทาง มักเป็นคนต่างชาติ พูดเก่ง เจ้าเนื้อสักหน่อย การเงินนั้นหลังวันที่ 24 ทุกปัญหาจะทุเลาลง ที่มีหนี้สินจะเจรจาผ่อนผันได้สำเร็จ ที่ติดต่อประสานงานการเงินไว้ เริ่มเดินหน้าแล้ว

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักใคร่จะค่อยๆ ถดถอยลงตั้งแต่กลางอาทิตย์เป็นต้นไป ความหมางเมิน แตกร้าวจะเข้ามาหา และไม่มีใครจะยอมหันหน้าเข้ามาหากัน หากคุยกันก็พร้อมจะทิ่มแทงกันหนักๆ คนมีคู่แล้วต้องสงบปากคำให้ดี ไม่งั้นทะเลาะกันวินาศแน่ การเงินไม่ค่อยดี ขาลง หากมีคำสัญญา มีข้อตกลง จะล่าช้า คลาดเคลื่อน เจอเช็คเด้ง การออกปรากฏต่อที่สาธารณะ เสนอความคิดเห็นต่างๆ จะเป็นผลลบมากกว่าบวก คนทำงานนายหน้า งานศิลปะ งานคิดงานเขียน สะดุดติดขัดทุกอย่าง สุขภาพก็ไม่ดีนัก ป่วยง่าย อาทิตย์นี้อยู่เงียบไปก่อน อย่าริไปเสี่ยงโชคหรือไปแก้ปัญหาใดๆ เจ๊งในทุกทาง

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นจังหวะมีโชคทางธุรกิจ โดยเฉพาะทางด้านที่ดิน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ คนทำอาชีพนายหน้า หรือต้องการซื้อขายทรัพย์สินเหล่านี้ลองลุยดู จะมีช่องทางได้โชคมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ขอบอกว่าโชคทางการเงินจะเข้ามาเป็นตัวเลข การได้จับเงินแบบเนื้อๆ ยังช้า และระวังการเสียเงินเพราะหุ้นส่วน คู่ครองที่มีเหตุเดือดร้อนมารบกวนหนักๆ เป็นจังหวะที่การงานจะมีผลงานปรากฏได้ทั้งคำชมคำด่าเข้ามาพร้อมๆ กัน ความรักกลางอาทิตย์ไปแล้วจะเริ่มเป็นขาขึ้น มีคนมาปลื้ม ที่โสดจะได้มีเหตุกุ๊กกิ๊กหวานชื่น ที่มีคู่แล้วจะมีคนมาปิ๊ง กับคู่ตัวเองก็แฮปปี้ดี๊ด๊าเชียวล่ะ

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ งานหนักเข้ามาเยือนมาก และยิ่งทำยิ่งเหมือนไม่จบ ต้องตรากตรำสุดๆ และผลก็ไม่ค่อยได้ดังใจนัก ระวังเรื่องการประสานงานต่างๆ จะทะเลาะกับหัวหน้างานได้ คำพูดแข็งๆ ตรงๆ ของคุณจะกวนประสาทคนมาก ส่วนเรื่องรัก ปลายอาทิตย์ระวังการวิวาทห่างเหิน ยิ่งง้อยิ่งปรับความเข้าใจยากปัญหายิ่งบานปลาย มักมีเหตุเกี่ยวกับความเสียหายของเครื่องไฟฟ้าในบ้าน ระบบไฟฟ้า เครื่องมือปรับอุณหภูมิเสียหาย ระวังทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ส่วนเรื่องเงินยังฝืดช้า ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ การเดินทางไกลใดๆ ที่เกิดขึ้นช่วงนี้จะขลุกขลัก พบปัญหาไม่ลงตัว อาจมีทรัพย์สินเสียหาย แต่สิ่งที่มุ่งหวังทั้งทางการศึกษา การสัมมนาวิชาการจะได้รับผลดี การเงินยังมีผ่านเข้าออกคล่องมือ แม้ไม่มีเก็บแต่จะแก้ปัญหาได้ไม่ติดขัด การงานยังสามารถติดต่อประสานงาน มีผลงานคิดงานเขียน งานศิลปะ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้ ดวงมีโชคเรื่องรักใคร่ มีเสน่ห์ คนโสดจะได้พบคนน่าสนใจและมีสัมพันธภาพชื่นบานตั้งแต่กลางอาทิตย์เป็นต้นไป คนมีคู่แล้วระวังรักซ้อน รักสนุกจะทุกข์ถนัดตามมา

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่หาเงินได้คล่องมาก เงินทองไหลมาเทมา มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อประสานงานทำสัญญาใหม่ๆ คนอยากสมัครงานลุยได้ แม้จะไม่ได้เต็มที่อย่างมุ่งหวังแต่มีเหตุดีๆ ให้ชื่นใจแน่ การงานทั่วไปให้ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ แต่ความซื่อตรง ความเที่ยงธรรมของคุณจะทำให้ทุกฝ่ายเกรงใจ และแพ้ภัยตัวเองไปหมด เป็นช่วงที่การทำสัญญาเกี่ยวกับบ้านเรือนยานพาหนะ จะต้องดูให้รอบคอบไม่งั้นจะเสียเปรียบได้ ความรักหลังวันที่ 24 ไปแล้วมีเกณฑ์ดีสำหรับติดต่อสัมพันธ์พาคนรักไปพบครอบครัวของแต่ละฝ่าย และดีมากสำหรับคนมีคู่แล้วจะหวานชื่นช่วยกันดูแลตกแต่งบ้าน ตั้งครอบครัวกันใหม่ หาอะไรใหม่ๆ เข้าบ้านด้วยกัน

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงต้องระวังอุบัติเหตุให้มาก ระวังของร้อน ของมีคม สารเคมีจะบาดเฉือนร่างกายให้เหวอะหวะ คนมีคู่แล้วมีเหตุให้ห่างเหินหมางใจกัน หากมีการเดินทางห่างไกลกันไปจะช่วยแก้เคล็ดได้อย่างดี เพราะถ้าอยู่ใกล้ก็พร้อมจะฮึ่มฮั่มใส่กันสุดๆ การเงินยังก้าวหน้าดี เกณฑ์การได้รับเงินพิเศษ ได้ของกำนัลมีไปถึงวันที่ 24 หลังจากนั้นรายจ่ายสะบัดสะบั้นมาคอยอยู่แล้ว เรื่องเงินจะทำให้ขัดแย้งกับคู่คุณได้ ความรักนั้น ปลายอาทิตย์หากมีการเดินทางใกล้ จะได้พบคนถูกใจ ได้สัมพันธ์ต่อปากต่อคำกันสนุกชนิดอร่อยเหาะไปเลย ส่วนการงานระวังถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งด้วย

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีทางการเงินมาคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์ดีที่จะได้เงินตกเบิก เงินพิเศษ เงินเก่าค้างจ่าย ตั้งแต่หลังวันที่ 24 เป็นต้นไป และการติดต่อประสานงาน การทำโครงการใดๆ ในช่วงนี้จะหมุนเงินมาเข้ากระเป๋าได้เยอะ ดวงขึ้นมากในเรื่องเงินๆ ทองๆ การงานก็ก้าวหน้าดีเช่นกัน มีโอกาสได้แสดงผลงานที่ทำรายได้สูง ติดต่อกับใครได้กล่องได้เงินได้งานไปทั้งนั้น เรื่องรักก็ชื่นบานขึ้นมาก คนมีคู่ช่วยกันเก็บหอมรอมริบดี คนโสดจะได้พบคนถูกใจจากแวดวงงาน ระวังเรื่องสุขภาพ อ่อนแอติดเชื้อง่าย และผู้ใหญ่ก็ป่วยง่าย เครื่องไฟฟ้าในบ้านชำรุดเสียหายได้ง่าย พร้อมๆ กันหลายชิ้น

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะดีของการได้นำเสนอความคิดเห็น ได้แสดงผลงานในที่สาธารณะ จะได้รับคำชื่นชม ได้ความเชื่อถือเยอะ เป็นช่วงสมองฉลาดปราดเปรื่องติดต่อประสานงานทุกเรื่องก้าวหน้าหมด หลังวันที่ 24 ไปแล้ว เรื่องรักใคร่จะสดใสซาบซ่าขึ้น คนรักเก่าจะกลับมาพยายามติดต่อสัมพันธ์ด้วย คนมีคู่แล้ว จะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กให้ชื่นใจ อารมณ์จะหายหม่นหมอง แจ่มใสพร้อมสู้ปัญหา การงานนั้นเป็นช่วงมีโชค ได้รับงานชิ้นสำคัญและลุยทำอย่างไม่ย่อท้อ ผลสำเร็จมารออยู่แล้ว การเงินยังหายใจได้คล่องขึ้น เงินผ่านมือจากที่แปลกๆ และจะเขยิบก้าวหน้าทางการเงินมากขึ้นเรื่อยๆ

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังความเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ คนมีรถรถจะพังง่ายกว่าปกติ โดนล็อกล้อง่ายกว่าปกติต้องดูดีๆ รอบคอบไว้หน่อย เป็นช่วงงานหนักสุดๆ และระวังการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน ระวังการถูกปล้นชิงผลงาน ช่วงนี้เสนอความคิดเห็นอะไร ผู้ใหญ่ไม่ให้ความเชื่อถือเลย และจะสร้างปัญหาตามมามาก มีคดีความกับใครยากที่จะได้เปรียบ การเงินนั้นได้จากงานสุจริตเท่านั้น การเสี่ยงโชคหรืองานผิดกฎหมายจะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้หนัก ระวังการลงนามในเอกสารและระวังการทำสัญญาทุกอย่าง เรื่องรักหลังวันที่ 24 ไปแล้วจะมีแต่เรื่องให้ช้ำ แถมพ่อแม่ยังไม่ชอบหน้าแฟนคุณซะอีก

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีทางการเงินมาคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์ดีที่จะได้เงินตกเบิก เงินพิเศษ เงินเก่าค้างจ่าย ตั้งแต่หลังวันที่ 24 เป็นต้นไป และการติดต่อประสานงาน การทำโครงการใดๆ ในช่วงนี้จะหมุนเงินมาเข้ากระเป๋าได้เยอะ ดวงขึ้นมากในเรื่องเงินๆ ทองๆ การงานก็ก้าวหน้าดีเช่นกัน มีโอกาสได้แสดงผลงานที่ทำรายได้สูง ติดต่อกับใครได้กล่องได้เงินได้งานไปทั้งนั้น เรื่องรักก็ชื่นบานขึ้นมาก คนมีคู่ช่วยกันเก็บหอมรอมริบดี คนโสดจะได้พบคนถูกใจจากแวดวงงาน ระวังเรื่องสุขภาพ อ่อนแอติดเชื้อง่าย และผู้ใหญ่ก็ป่วยง่าย เครื่องไฟฟ้าในบ้านชำรุดเสียหายได้ง่าย พร้อมๆ กันหลายชิ้น
    ..................................................................................

    มีโอกาสได้แสดงผลงานที่ทำรายได้สูง ติดต่อกับใครได้กล่องได้เงินได้งานไปทั้งนั้น ..Hope so!
    เรื่องรักก็ชื่นบานขึ้นมาก ...Wow!!! Yaiจะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กให้ชื่นใจ falling in love with palungjit.org only Ja!
    คนมีคู่ช่วยกันเก็บหอมรอมริบดี ...ส่งจนหมดแย้วเค้าเลยเมินสมน้ำหน้าอยากเชื่อใจแฟน!
    คนโสดจะได้พบคนถูกใจจากแวดวงงาน ...Who..When..Where!!!wow!!!
    ระวังเรื่องสุขภาพ อ่อนแอติดเชื้อง่าย ...เชื้อเพี้ยนลามเข้าหัวใจแล้วค่ะ
    เครื่องไฟฟ้าในบ้านชำรุดเสียหายได้ง่าย พร้อมๆ กันหลายชิ้น...ไฟมัยชอตหัวใจบ่อยไปง่ะเลยพังบ่อยค่ะ!!!555...well done Ja...
     
  3. พรายแสง

    พรายแสง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    833
    ค่าพลัง:
    +371
    เฮ้อแม่นหลาย (||)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 กุมภาพันธ์ 2005
  4. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043

    ดีใจด้วยคะยาย จะได้มีคุณตาเคียงข้างซะที(555)
     
  5. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043
    ช่ายค่ะ ดวงของอันนี้ น้ำผึ้งสังเกตมาหลายครั้งแล้วค่อนข้างจะตรงมากกกกกกกกก;)
     
  6. นักรบ#นักรัก

    นักรบ#นักรัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +107
    แม่นเหมือนกันนะคับ .... เอามาจากไหนหรอ แบ่งผมมั่งซี่ นะงับ
     
  7. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043
    คุณนักรบ#นักรักคะ อย่างนี้ดีมั้ยคะ เอาเป็นว่าคุณก็เข้ามาเว็ปพลังจิตเนี่ยแหละคะ มาอ่านทุกสัปดาห์ แล้วจะนำมาขึ้นทุกอาทิตย์เลยค่ะ(verygood)
     
  8. Des

    Des เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,264
    ค่าพลัง:
    +303
    แม่นใช้ได้ .....
    หาอะไรใหม่ๆ เข้าบ้าน ----- วันนี้ไปซื้อของแต่งบ้าน หมดตูดเลย
     
  9. ฆณเก่า

    ฆณเก่า บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ใช้คำสับสนนะครับ

    คำว่าลัคนา หมายถึงราศีเวลาเกิดอย่างเจาะลึก ซึ่งต้องให้ผู้มีความรู้ในการผูกดวง เทียบดูกับปฏิทินโหร

    ส่วนที่ลงเป็นคำทำนายตามนิตยสารต่างๆเป็นการดูตามราศีเดือนเกิดแบบกว้างๆ

    ผู้ที่มีเดือนเกิดในราศีใดราศีหนึ่ง อาจมีลัคนาสถิตย์อยู่อีกราศีหนึ่งก็ได้นะครับ ซึ่งอิทธิพลของราศีที่ลัคนาของเจ้าของดวงชะตาสถิตย์อยู่ ณ เวลาเกิดจะบ่งชัดแน่นอนกว่าราศีเดือนเกิด รวมไปถึงลักษณะนิสัยและการพยากรณ์อย่างละเอียด เช่นที่เขาบอกว่ามีดาวบาปเคราะห์อย่างพระราหูมาเล็งลัคน์นั่นแหละครับ ต้องดูที่ลัคนาที่ว่า
     
  10. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043
    อ๋อเหรอคะ ขอบคุณมากนะคะ พอดี ก๊อปปี้มาน่ะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...