ปาฏิหาริย์ พ่อพูล โดนจ่อยิงเผาขนไม่ระคายผิว

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พชร (พสภัธ), 21 มิถุนายน 2008.

  1. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    [​IMG]
    <CENTER>ปาฏิหาริย์ พ่อพูล โดนจ่อยิงเผาขนไม่ระคายผิว </CENTER>
    <!--detail--><!--images-->
    <CENTER>[​IMG]
    </CENTER>
    <!--images-->ที่มา/หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

    โจรเมืองกรุงอาละวาดหนัก ดักจี้-ปล้นชาวบ้านเป็นว่าเล่น ล่าสุดหนุ่ม จยย.รับจ้าง หลงกลคนร้ายที่ทำทีถามทางจอดรถคุยด้วย โจรเเสบสบโอกาสชักทูตมรณะออกมาจ่อเอว ขู่ขัดขืนมีสิทธิ์ตาย เหยื่อไม่กล้าหือได้ใจล้วงเงินในกระเป๋าไปเกลี้ยง โลภมากอยากได้รถมอเตอร์ไซด์อีก เเต่ผู้เสียหายไม่ยอมฮึดสู้ โจรอ่อนหัดเลยกระหน่ำยิงระยะเผาขนเข้าที่หน้าอก เหยื่อล้มคว่ำทั้งยืน ##วายร้ายถึงกับช็อกหน้าซีดเผือด เมื่อเห็นเป้าหมายลุกขึ้นยืนไม่เป็นอะไร โกยหน้าตั้งวิ่งหนีเข้าป่า เจ้าตัวเชื่อปาฏิหาริย์รอดตายมาได้เพราะห้อยเหรียญหลวงพ่อพูล

    จยย.รับจ้างดวงเเข็งถูกโจรเมืองกรุงดักจี้ชิงทรัพย์ ขัดขืนถูกจ่อยิงเต็ม ๆ เเต่เหยื่อกลับไม่เป็นอะไร เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 ส.ค. พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ จินดาศักดิ์ รอง ผกก.ป.สน. ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์แล้วยิงเหยื่อได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงงานทีเอสทรังกิ้ง จำกัด ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 12 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต. ชโลธร วัฒนะโชติ สวป. เเละเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุพบร่างของนายวัชระ ดวงสุริยะเนตร อายุ 22 ปี จยย.รับจ้างวินหน้าห้างบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะ นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนนมีบาดเเผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ใต้ราวนมขวา 1 นัด บาดแผลไม่ลึกมาก หน้าอกยังมีรอยเขียวช้ำเจ้าหน้าที่รีบนำส่งรพ.ชลประทาน

    นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กนบ 724 มหาสารคาม ของคนเจ็บล้มคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อยยังมีรถ จยย. ยามาฮ่า สีแดงดำ ทะเบียน มจธ 408 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของคนร้ายล้มคว่ำขวางถนนอยู่หนึ่งคัน และมีอาวุธปืนลูกซองไทย ประดิษฐ์ตกอยู่ที่พื้นอีก 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สำหรับอาการคนเจ็บเบื้องต้นแพทย์ได้ล้างเเผลเเละเย็บให้ 4 เข็ม จากนั้นก็อนุญาตให้กลับบ้านได้

    จากการสอบสวนนายวัชระให้การด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่หายตื่นเต้นว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้าน มาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถ จยย. ซ้อนท้ายวิ่งตามประกบมา จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้บอกให้ตนจอดรถอ้างว่าหลงจะถามทาง ทันทีที่ตนหลงกลจอดรถ คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายก็เดินตรงเข้ามาพร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาจี้ที่เอวตะคอกว่า "อย่าขัดขืนถ้าไม่อยากตาย" ก่อนจะล้วงเงินในกระเป๋าจำนวน 5,000 บาทไป หลังจากได้เงินไปเเล้วคนร้ายยังไม่พอใจบอกให้ลงจากรถจะเอารถ จยย. ตนไปด้วย

    เหยื่อโจรเมืองกรุง กล่าวต่ออีกว่า ตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวว่าคนร้ายอยากได้เงินก็เอาไปเลย เเต่รถ จยย.ตนต้องใช้ทำมาหากิน ตนจึงไม่ยอมพร้อมกับขัดขืนต่อสู้กับคนร้าย ทันทีนั้นเองคนร้ายได้ยิงตนชนิดจ่อเผาขน 1 นัด กระสุนพุ่งเข้าที่ราวนมขวาจนตนล้มทั้งยืน รู้สึกเจ็บเเละชาตรงจุดที่ถูกยิง เเต่เมื่อก้มดูกลับไม่เป็นอะไรมาก ใจตอนนั้นคิดว่าหลวงพ่อพูลที่ตนห้อยคออยู่ 3 องค์ คงจะช่วยให้เเคล้วคลาด จึงฮึกเหิมรีบลุกขึ้นมาพร้อมจะลุยกับคนร้ายอีกครั้ง เเต่ก็ไม่ลืมร้องตะโกนเรียกชาวบ้านให้ออกมาช่วย ทำเอาคนร้ายกลัวจนหน้าถอดสีก่อนจะทิ้งรถเเละปืนวิ่งหนีเข้าไปในป่ากก คาดว่าคนร้ายคงเเปลกใจว่าจ่อยิงระยะเผาขนเต็ม ๆ เเต่ตนกลับไม่เป็นอะไรมาก

    อย่างไรก็ตามหลังรับเเจ้งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังปิดล้อมพื้นที่นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ยังไม่มีวี่เเววพบตัวคนร้ายเเต่อย่างใด เจอเพียงเสื้อแจ๊กเกตสีดำกับรองเท้า 1 คู่ โดยภายในเสื้อพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายโบล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะได้เร่งติดตามเจ้าของบัตรมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ หากมีส่วนเกี่ยวข้องจะได้เเจ้งข้อหาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่นายวัชระเล่าวินาทีเฉียดตาย ได้โชว์สร้อยคอที่เเขวนพระเหรียญหลวงพ่อพูลให้ผู้สื่อข่าวดูตลอดเวลา พร้อมกับพนมมือไหว้ ทั้งนี้นายวัชระเชื่อว่าที่รอดตายมาได้เพราะห้อยเหรียญหลวงพ่อพูล ที่เจ้าตัวนับถือเคารพบูชา ได้แก่ พระขุนแผน-กุมารทอง, เหรียญรูปสิงห์ และหนุมาน อีกทั้งที่บริเวณหน้าอกของนายวัชระยังสักอักขระเป็นสร้อยสังวาลย์ของหลวงพ่อเปิ่น จ.นครปฐม ด้วยเช่นกัน.
     
  2. ภานุพงศ์

    ภานุพงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +682
    คุณพระคุ้มครอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...