ทดลองยิง ลูกสะกด หลวงพ่อตัด วัดายนา ปืนยิงไม่ออกเลย!!!!!

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย อิทธิปาฏิหาริย์, 26 กุมภาพันธ์ 2008.

  1. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    ทดลองยิง ลูกสะกด หลวงพ่อตัด วัดชายนา ปืนยิงไม่ออกเลย
    ลองด้วยปืนหลายชนิด สุดยอด อาคมชลังจริง หลวงพ่อตัดนี่ยอมรับจริงๆว่าเก่งจริง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  3. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    (y)(y)(y)----------------------------------------------------------------------------
    แนะนำเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้าของประเทศ
    ----------------------------------------------------------------------------

    วัตถุมงคล หลวงพ่อตัด วัดชายนา รุ่น มงคลบารมี 77 (ฉลองอายุ 77 ปี ) พระครูบวรกิจโกศล (หลวงพ่อตัด) วัดชายนา จ.เพชรบุรี รุ่น”มงคลบารมี ๗๗ “ปี ๒๕๕๑

    เป็นที่สุดแห่งการสร้างวัตถุมงคลฉลองอายุ ๗๗ ปี ของหลวงพ่อตัด ซึ่งในการสร้างวัตถุมงคลรุ่น ”มงคลบารมี ๗๗“ นี้ ได้นำมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากสถานที่ต่างๆมากมาย เช่น ผงอิติปิโส ผงตรีนะสิงเห เกสรดอกไม้ที่หลวงพ่อบูชา จีวร,เกศาหลวงพ่อ ดินที่ประสูติของพระพุทธเจ้า ผงว่าน๑๐๘ ไม้เทพทาโร ผงใบลานลงอักขระยันต์อายุกว่า ๑๐๐ปี เป็นต้น เหล็กน้ำพี้ เหล็กกล้าโบราณกล่าวขานมาหลายพันปีว่าเป็นคุณวิเศษและอณุภาพของเหล็กน้ำพี้จากตำราพิชัยสงครามได้กล่าวไว้ว่า เหล็กน้ำพี้เป็นสุดยอดแห่งโลหะ มหัศจรรย์ มีอาถรรพณ์เร้นลับและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุกๆอณู อณุภาพของเหล็กน้ำพี้ มีอาถรรพณ์ล้ำล้างอาถรรพณ์ได้นานาประการ คงกระพันชาตรี ป้องกันภูตผีปีศาจ จิตวิญญาณและ คุณไสยลมเพลมพัด หรือมายาดำ เรียกเดรัจฉานวิชาก็สามารถป้องกันได้ แก้-กันโรคภัยไข้เจ็บ และคุ้มครองผู้นั้นให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่าง ๆ ผู้ใดที่มีเหล็กน้ำพี้ติดตัว นอกจากจะช่วยป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี เหล็กน้ำพี้ ตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา โดยมีหลักฐานอ้างอิงจาก เอกสาประวัติศาสตร์ จดหมายเหตุ บรรพบุรุษไทยในอดีตนำแร่เหล็กน้ำพี้ มาใช้ประโยชน์ในหลายด้านที่สำคัญ ดังนี้

    - พระแสงของ้าวที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงใช้ทำยุทธหัตถีรบกระทั่งมีชัยชนะเหนือพม่าข้าศึกนั้นเป็นพระแสงของ้าวที่ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้

    - สมเด็จพระนารายมหาราช มีดาบล้างอาถรรพณ์ซึ่งเมื่อพระองค์สิ้นพระชนม์ขุนหลวงสรศักดิ์นำมาปราบศัตรูนั้น ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้

    - สมเด็จพระพันวษาหรือพระรามาธิบดีที่ 2 ในสมัยของพระองค์มีขุนศึกชาวเมืองสุพรรณบุรีชื่อ ขุนแผน ใช้ดาบฟ้าฟื้นเป็นอาวุธและเมื่อรบทัพจับศึกปราบศัตรูราบคาบแล้วขุนแผนได้ถวายดาบเล่มนั้นเป็นสมบัติของพระพันวษา ดาบนี้ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้และปัจจุบันยังเก็บรักษาอยู่ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ

    - สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช สมัยที่พระองค์ทำศึกสงครามมีทหารเอกคู่ใจคือ พระยาพิชัย ขุนศึกกล้าชาวอุตรดิตถ์”ดาบนันทถาวุธ” ซึ่งอยู่ในมือซ้ายของท่านเป็นดาบที่ทำจากเหล็กน้ำพี้ พระยาพิชัยมีดาบดีเป็นอาวุธจึงถวายดาบแด่ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ตนมีความเคารพ และจงรักภักดีไว้ใช้ด้วย ดาบที่สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงใช้ทำขึ้นมาจากเหล็กน้ำพี้

    - พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ขึ้นเถลิงถวัลย์ราชสมบัติหลวงจรุงราษฎร์เจริญ (สุข) นายอำเภอตรอน ในสมัยนั้นได้นำเหล็กน้ำพี้มอบให้ พระยาวิเศษฤาไชยข้าหลวงประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ นำพระแสงดาบขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระแสงศาสตราวุธ มาจนทุกวันนี้

    วัตถุมงคลรุ่น ”มงคลบารมี ๗๗ “นี้ได้นำมวลสารศักดิ์สิทธิ์เหล็กน้ำพี้ผสมอยู่ทั้งสิ้น

    ๑. เศียรพระลักษณ์ นะหน้าทอง วัตถุมงคลอันเป็นที่สุดแห่งยุค เมตตามหานิยมสุดยอดแห่งมนต์ตรามหาเสน่ห์ บันดาลโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ติดต่อเจราจาค้าขายร่ำรวย สร้างโดยการรวมแผ่นยันต์ตำรับโบราณ ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ์ ยันต์มนต์จินดามณี ยันต์ตรีนะสิงเห หลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันหลังอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงพรายกุมาร ผงตรีนะสิงเห น้ำมันกฤษณา ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านจูงนาง ฝั่งตะกรุด ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ ประดับพลอย ๙ ยอด

    ๒. พระผงเนื้อว่านหลวงพ่อตัด รวมความสุดยอดมหาว่าน วัตถุมงคลที่สร้างจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงอิติปิโส ผงตรีนะสิงเห เกสรดอกไม้ที่หลวงพ่อบูชา จีวร,เกศาหลวงพ่อ ดินที่ประสูติของพระพุทธเจ้า ผงว่าน๑๐๘ ไม้เทพทาโร ผงใบลาน ผงยาจินดามณีตำรับ หลวงพ่อปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ฝั่งตะกรุดมหาอุดอันเลื่องลือตำหรับโบราณของหลวงพ่อตัดแห่งวัดชายนา

    ๓. รูปหล่อหลวงพ่อตัดนั่งพยัคฆ์คู่ ขนาดห้อยคอเนื้อเมฆพัดมีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ฝั่งตะกรุดมหาอุดใต้ฐาน จึงเป็นวัตถุมงคลในทาง แคล้วคลาดคงกะพันชาตรี โชคลาภ มหาอำนาจมหาบารมี อีกทั้งยังเป็นรูปเหมือนรุ่นแรกที่สร้างจากโลหะเมฆพัด ตะปูสังขวานร เหล็กยอดเจดีย์

    ๔. ล็อกเกตหลวงพ่อตัด ล็อกเกตซึ่งกล่าวได้ว่างดงามด้วยพุทธศิลป์และพุทธอักขระยันต์เป็นที่สุดหลังอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงว่าน๑๐๘ ฝั่งตะกรุด ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ

    ๕. เหรียญยันต์บัว ๘ ทิศและหลวงพ่อตัดเหรียญเม็ดแตง เป็นรุ่นแรกในการสร้างเหรียญขนาดเม็ดแตงของหลวงพ่อตัด หลวมด้วยยันต์ ๑๐๘ ชนิดประกอบด้วย ยันต์เมตตา มหาอุด แคล้วคลาด จึงเป็นเม็ดแตงเล็กๆแต่คงไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ ดังคำโบราณกล่าวไว้ว่า ถึงจิ๋วแต่แจ๋ว ดั่งเม็ดแตงของ หลวงปู่ทอดวัดช้างให้นั้นแล

    ***วัตถุมงคลรุ่น”มงคลบารมี ๗๗ “ทั้งหมดนี้ หลวงพ่อตัด ตั้งใจอธิฐานจิต ประจุพุทธาคมปลุกเสก เดี่ยว ให้เป็นสุดยอด มหาวัตถุมงคลแห่งปี ๒๕๕๑***

    เปิดรับจอง 25 ม.ค.-5 พ.ค. 2551 รับวัตถุมงคล 31 พ.ค. 2551
    ดูรูปรายละเอียด ได้ที่ http://www.itti-patihan.com/pramai5.php


    คลิกดูใบรายการจองที่ http://www.itti-patihan.com/pramai5-1.php

    <<<<< พระลักษณ์ หน้าทอง นำฤกษ์ อุดผงปิดแผ่นยันต์ฝังโค๊ด บูชาได้เลย บูชาเศียรละ 1,000 บาท
    สุดยอดแห่งตำนาน เครื่องราง เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ หลงใหล งวยงง
    ดูรูปและรายละเอียด พระลักษณ์หน้าทองนำฤกษ์ ที่ http://www.itti-patihan.com/pramai5-2.php


    ลูกสะกด หลวงพ่อตัด วัดชายนา 250 บาท
    ประสบการณ์ดีมากครับ มีคนทดลองนำไปลองยิงด้วยปืน หลายกระบอกหลายชนิด ไม่ออกเลยครับ สุดยอดป้องกัยภัย คุ้มครองชีวิตดีจริงๆ
    ดูรูปและรายละเอียด http://www.itti-patihan.com/pramai7.php



    ขอเชิญสั่งจองวัตถุมงคล หลวงพ่อตัด วัดชายนา รุ่น มงคลบารมี 77 (ฉลองอายุ 77 ปี) วัตถุประสงค์เพื่อจัดสร้างเสนาวัตถุสนามกีฬาโรงเรียน และ ศาลาอเนกประสงค์ โรงเรียนวัดชายนา จ.เพชรบุรี

    ขอเชิญสั่งจองได้ที่ร้าน อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง 089-052-5456,085-903-6808,02-438-2879 http://www.itti-patihan.com


    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง
    ติดถนน )529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600
    เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-22.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ
    ลูกค้าต่างจังหวัด สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน
    หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด รุ่น ต่างๆได้ที่ http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
     
  4. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  5. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  6. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    รุ่นที่บูชาได้เลย

    ตะกรุดเมตตา ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด วัดชายนา ทำด้วยแผ่นตะกั่ว ความยาว ประมาณ 1.5 นิ้ว หลวงพ่อ ตัด เป็นพระสงฆ์ที่มีความเมตตามาก ดูภายนอกแล้ว ท่าน จะดูเหมือนดุๆหน่อย แต่ความจริงแล้วท่านพระที่มีความ เมตตามาก ให้โดยไม่ได้คิดมูลค่าของสิ่งของนั้นๆเลย พระเครื่อง-วัตถุมงคลของท่านไม่ต้อง เขียนเชียร์ให้ มากมาย ก็มีผู้บูชาครับ ท่านดังปากต่อปาก ในพื้นที่ มานานหลายสิบปีแล้ว ดังเพราะประการณ์จากผู้บูชา บอกต่อๆกันมาครับ ของจริง ใช้ได้ผลจริงครับ บูชา 100 บาท

    ตะกรุดเมตตา ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    จัดชุดพิเศษ 5 ดอก แถม รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว 1 ใบครับ หลวงพ่อตัด เป็นพระสงฆ์ที่มีความเมตตามาก ดูภายนอก แล้ว ท่าน จะดูเหมือนดุๆหน่อย แต่ความจริงแล้วท่าน พระที่มีความ เมตตามาก ให้โดยไม่ได้คิดมูลค่าของ สิ่งของนั้นๆเลย พระเครื่อง-วัตถุมงคลของท่านไม่ต้อง เขียนเชียร์ให้ มากมาย ก็มีผู้บูชาครับท่านดังปากต่อ ปาก ในพื้นที่ มานานหลายสิบปีแล้ว ดังเพราะประการณ์ จากผู้บูชา บอกต่อๆกันมาครับ ของจริง ใช้ได้ผลจริงครับ บูชา 450 บาท

    ตะกรุด มหาอุด-คงกระพัน ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด
    ทำตัวแผ่นตะกั่ว ปั๊มยันต์ ยาว ประมาณ 3 นิ้วครับ ช่วงหลังๆนี้ทางวัดจะใช้วิธีปั๊มออกมาครับ เพราะตะกรุด ของท่านคนต้องการมาก และมีประการณ์ทางด้าน มหาอุด คงกระพันชาตรี เป็นที่เลื่องลือมาก ทำให้ไม่พอ ต่อความต้องการ แต่ใช่ว่าตะกรุดปั๊ม จะไม่มีประการณ์ นะครับ มีผู้บูชาไปโอนยิงมาไม่ออก โอนฟันมาไม่เข้า หลายรายแล้วนะครับ และพวกที่ชอบลองยิงพระ รายงานมาแล้วว่า ตะกรุดปั๊มก็ยิงไม่ออกครับ บูชา 150 บาท

    ตะกรุดหนุมานเชิญธง อุดผง พุทธคุณ 108
    ตะกรุดของหลวงพ่อตัด มีออกมามากและมีของเลียน แบบขึ้นมามากจึงขออนุญาตจัดสร้างตะกรุดหนุมาน เชิญธง อุดผงขึ้นมาให้เป็นเอกลักษณ์ของวัด จำนวน 1,999 ดอก ตอกโค้ดและหมายเลขทุกดอก บูชา 250 บาท

    ลูกสะกด หล่อ เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    เป็นลูกสะกดที่หล่อหลอม จากแผ่นยันต์ ที่หลวงพ่อตัด ท่านจารให้ และมีแผ่นยันต์จากพระเกจิอาจารย์อีก หลายรูป มีชนวนจากเหรียญคณาจารย์ต่างๆเกือบ ทั่วประเทศ ขณะที่หล่อลูกสะกด หลวงพ่อ ตัด ปลุก ตลอดพิธี ประสบการณ์ดีมากครับ มีคนทดลองนำไปลอง ยิงด้วยปืน หลายกระบอกหลายชนิด ไม่ออกเลยครับ สุดยอดป้องกัยภัย คุ้มครองชีวิตดีจริงๆ บูชา 250 บาท

    สีผึ้ง เมตตา-มหาเสน่ห์ ปี 48 หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    มีมวลสาร ทางมหาเสน่ห์หลายชนิดครับ ผสมน้ำมันหอม 9 กลิ่น และว่านสาวหลง ที่ท่านปลุกเสก รดน้ำทุกวัน ปลุกเสกเน้นหนัก ทางเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย สีผึ้งของท่านทำออกมาน้อยครับ บูชา 100 บาท

    พระลักษณ์หน้าทอง หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    เศียรพระลักษณ์ นะหน้าทอง วัตถุมงคลอันเป็นที่สุด แห่ง ยุค เมตตามหานิยมสุดยอดแห่งมนต์ตรามหาเสน่ห์ บันดาลโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ติดต่อเจราจา ค้า ขายร่ำรวย สร้างโดยการรวมแผ่นยันต์ตำรับโบราณ ยันต์ นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ์ ยันต์ มนต์จินดามณี ยันต์ตรีนะสิงเห หลอมรวมเป็นเนื้อ เดียว กันหลังอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงพรายกุมาร ผงตรีนะสิงเห น้ำมันกฤษณา ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านจูงนาง ฝั่งตะกรุด ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชร พญาธรณ ประดับพลอย ๙ ยอด บูชา 1,000 บาท

    หนุมาน รุ่นแรก เนื้อ สัมฤทธิ์ อุดผง พุทธคุณ 108 หนุมานเป็นทหาร เอกของพระรามรับอาสาเจ้านาย ทุกครั้ง เป็นต้อง สำเร็จทุกครั้งไป หนุมานมีฤทธานุภาพ มาก หนุมานของหลวงพ่อตัด บอกได้เลยว่าครบเครื่อง เหมาะ สำหรับผู้ชอบอาสาเจ้านาย เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ ์ได้เก็บไว้บูชา เป็นสิริมงคล เสริมบารมีในปี 51 นี้ มีตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ บูชา 250 บาท

    หนุมาน รุ่นแรก เนื้อ นวะ อุดผง พุทธคุณ 108 หนุมานเป็นทหาร เอกของพระรามรับอาสาเจ้านาย ทุกครั้ง เป็นต้อง สำเร็จทุกครั้งไป หนุมานมีฤทธานุภาพ มาก หนุมานของหลวงพ่อตัด บอกได้เลยว่าครบเครื่อง เหมาะ สำหรับผู้ชอบอาสาเจ้านาย เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ ์ได้เก็บไว้บูชา เป็นสิริมงคล เสริมบารมีในปี 51 นี้ มีตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ บูชา 550 บาท

    ดูรูปรายละเอียดที่ http://www.itti-patihan.com/pramai7.php

    เชิญชมวัตถุมงคลและบูชาได้ที่ร้านครับ (ถ้าให้จัดส่งให้ ขอค่าส่ง EMS 50 บาทครับ)

    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง
    ติดถนน )529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600
    เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-22.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ
    ลูกค้าต่างจังหวัด สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน
    หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด รุ่น ต่างๆได้ที่ http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้
    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
     
  7. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  8. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  9. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    [​IMG]
    @ - @ วัตถุมงคล หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี หลายรายการ @ - @

    ตะกรุดเมตตา ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    ทำด้วยแผ่นตะกั่ว ความยาว ประมาณ 1.5 นิ้ว หลวงพ่อ ตัด เป็นพระสงฆ์ที่มีความเมตตามาก ดูภายนอกแล้ว ท่าน จะดูเหมือนดุๆหน่อย แต่ความจริงแล้วท่านพระที่มีความ เมตตามาก ให้โดยไม่ได้คิดมูลค่าของสิ่งของนั้นๆเลย พระเครื่อง-วัตถุมงคลของท่านไม่ต้อง เขียนเชียร์ให้ มากมาย ก็มีผู้บูชาครับ ท่านดังปากต่อปาก ในพื้นที่ มานานหลายสิบปีแล้ว ดังเพราะประการณ์จากผู้บูชา บอกต่อๆกันมาครับ ของจริง ใช้ได้ผลจริงครับ บูชา 100 บาท

    [​IMG]

    ตะกรุดเมตตา ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    จัดชุดพิเศษ 5 ดอก แถม รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว 1 ใบครับ หลวงพ่อตัด เป็นพระสงฆ์ที่มีความเมตตามาก ดูภายนอก แล้ว ท่าน จะดูเหมือนดุๆหน่อย แต่ความจริงแล้วท่าน พระที่มีความ เมตตามาก ให้โดยไม่ได้คิดมูลค่าของ สิ่งของนั้นๆเลย พระเครื่อง-วัตถุมงคลของท่านไม่ต้อง เขียนเชียร์ให้ มากมาย ก็มีผู้บูชาครับท่านดังปากต่อ ปาก ในพื้นที่ มานานหลายสิบปีแล้ว ดังเพราะประการณ์ จากผู้บูชา บอกต่อๆกันมาครับ ของจริง ใช้ได้ผลจริงครับ บูชา 450 บาท

    [​IMG]

    ตะกรุด มหาอุด-คงกระพัน ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด


    ทำตัวแผ่นตะกั่ว ปั๊มยันต์ ยาว ประมาณ 3 นิ้วครับ ช่วงหลังๆนี้ทางวัดจะใช้วิธีปั๊มออกมาครับ เพราะตะกรุด ของท่านคนต้องการมาก และมีประการณ์ทางด้าน มหาอุด คงกระพันชาตรี เป็นที่เลื่องลือมาก ทำให้ไม่พอ ต่อความต้องการ แต่ใช่ว่าตะกรุดปั๊ม จะไม่มีประการณ์ นะครับ มีผู้บูชาไปโอนยิงมาไม่ออก โอนฟันมาไม่เข้า หลายรายแล้วนะครับ และพวกที่ชอบลองยิงพระ รายงานมาแล้วว่า ตะกรุดปั๊มก็ยิงไม่ออกครับ บูชา 150 บาท

    [​IMG]

    ตะกรุดหนุมานเชิญธง อุดผง พุทธคุณ 108

    ตะกรุดของหลวงพ่อตัด มีออกมามากและมีของเลียน แบบขึ้นมามากจึงขออนุญาตจัดสร้างตะกรุดหนุมาน เชิญธง อุดผงขึ้นมาให้เป็นเอกลักษณ์ของวัด จำนวน 1,999 ดอก ตอกโค้ดและหมายเลขทุกดอก บูชา 250 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    ลูกสะกด หล่อ เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    เป็นลูกสะกดที่หล่อหลอม จากแผ่นยันต์ ที่หลวงพ่อตัด ท่านจารให้ และมีแผ่นยันต์จากพระเกจิอาจารย์อีก หลายรูป มีชนวนจากเหรียญคณาจารย์ต่างๆเกือบ ทั่วประเทศ ขณะที่หล่อลูกสะกด หลวงพ่อ ตัด ปลุก ตลอดพิธี ประสบการณ์ดีมากครับ มีคนทดลองนำไปลอง ยิงด้วยปืน หลายกระบอกหลายชนิด ไม่ออกเลยครับ สุดยอดป้องกัยภัย คุ้มครองชีวิตดีจริงๆ บูชา 250 บาท

    [​IMG]

    สีผึ้ง เมตตา-มหาเสน่ห์ ปี 48 หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    มีมวลสาร ทางมหาเสน่ห์หลายชนิดครับ ผสมน้ำมันหอม 9 กลิ่น และว่านสาวหลง ที่ท่านปลุกเสก รดน้ำทุกวัน ปลุกเสกเน้นหนัก ทางเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย สีผึ้งของท่านทำออกมาน้อยครับ บูชา 100 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    พระลักษณ์หน้าทอง หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    เศียรพระลักษณ์ นะหน้าทอง วัตถุมงคลอันเป็นที่สุด แห่ง ยุค เมตตามหานิยมสุดยอดแห่งมนต์ตรามหาเสน่ห์ บันดาลโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ติดต่อเจราจา ค้า ขายร่ำรวย สร้างโดยการรวมแผ่นยันต์ตำรับโบราณ ยันต์ นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ์ ยันต์ มนต์จินดามณี ยันต์ตรีนะสิงเห หลอมรวมเป็นเนื้อ เดียว กันหลังอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงพรายกุมาร ผงตรีนะสิงเห น้ำมันกฤษณา ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านจูงนาง ฝั่งตะกรุด ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชร พญาธรณ ประดับพลอย ๙ ยอด บูชา 1,000 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    หนุมาน รุ่นแรก เนื้อ สัมฤทธิ์ อุดผง พุทธคุณ 108

    หนุมานเป็นทหาร เอกของพระรามรับอาสาเจ้านาย ทุกครั้ง เป็นต้อง สำเร็จทุกครั้งไป หนุมานมีฤทธานุภาพ มาก หนุมานของหลวงพ่อตัด บอกได้เลยว่าครบเครื่อง เหมาะ สำหรับผู้ชอบอาสาเจ้านาย เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ ์ได้เก็บไว้บูชา เป็นสิริมงคล เสริมบารมีในปี 51 นี้ มีตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ บูชา 250 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]

    หนุมาน รุ่นแรก เนื้อ นวะ อุดผง พุทธคุณ 108

    หนุมานเป็นทหาร เอกของพระรามรับอาสาเจ้านาย ทุกครั้ง เป็นต้อง สำเร็จทุกครั้งไป หนุมานมีฤทธานุภาพ มาก หนุมานของหลวงพ่อตัด บอกได้เลยว่าครบเครื่อง เหมาะ สำหรับผู้ชอบอาสาเจ้านาย เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ ์ได้เก็บไว้บูชา เป็นสิริมงคล เสริมบารมีในปี 51 นี้ มีตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ บูชา 550 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]


    ขุนแผน เนื้อดิน รุ่น 2

    เนื่องจาก ขุนแผนรุ่นแรก มีประการณ์ดี ทางวัดจึงได้ จัดสร้าง ขุนแผน รุ่น 2 ออกมาให้ลูกศิษย์และบุคคลทั่วไปที่อยากได้ไว้บูชา ขุนแผนของท่าน ดีทางเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ยิ่งนัก แล้วแฝงไปด้วยคงกระพันชาตรี เนื้อแดงให้บูชา 300 บาท เนื้อดำ 500 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก

    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ผสมเกศาของหลวงพ่อตัด ด้วยครับ หายากแล้วนะครับ ต่อไปอนาคต คงแพงไล่ๆ เหรียญ รุ่นแรก เป็นแน่แท้ อีกหนึ่งพิมพ์ที่น่าเก็บสะสมครับ ให้บูชา 1,500 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    รูปหล่อ รุ่นแรก

    รูปหล่อ รุ่นแรก กะไหล่ทองครับ จำนวนการสร้าง แค่ 1,000 องค์ครับ ประสบการณ์ด้าน มหาอุด คงกระพันชาตรี ดีจริงครับ เป็นที่ประจักษ์แด่ผู้ที่นับถือ หลวงพ่อตัด มามากแล้ว ครับ ให้บูชา 2,500 บาทครับ


    ดูรูปและรายละเอียดที่ http://www.itti-patihan.com/pramai7.php

    เชิญชมวัตถุมงคลและบูชาได้ที่ร้านครับ (ถ้าให้จัดส่งให้ ขอค่าส่ง EMS 50 บาทครับ)

    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง ติดถนน ใหญ่
    ห่างจาก เซเว่น 3 คูหา ติดกับร้านอาหาร อำนวยพร มาร้านไม่ถูกกรุณาโทรสอบถามครับ )
    529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600 เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-21.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 , 085-903-6808 , 02-438-2879 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ ลูกค้าต่างจังหวัด สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด รุ่น ต่างๆได้ที่
    http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้

    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://www.cmprice.com/board/?board=ittipatihan
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://board.tantee.net/ittipatiha
     
  10. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
    @ - @ วัตถุมงคล หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี หลายรายการ @ - @


    [​IMG]


    ตะกรุดเมตตา ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    ทำด้วยแผ่นตะกั่ว ความยาว ประมาณ 1.5 นิ้ว หลวงพ่อ ตัด เป็นพระสงฆ์ที่มีความเมตตามาก ดูภายนอกแล้ว ท่าน จะดูเหมือนดุๆหน่อย แต่ความจริงแล้วท่านพระที่มีความ เมตตามาก ให้โดยไม่ได้คิดมูลค่าของสิ่งของนั้นๆเลย พระเครื่อง-วัตถุมงคลของท่านไม่ต้อง เขียนเชียร์ให้ มากมาย ก็มีผู้บูชาครับ ท่านดังปากต่อปาก ในพื้นที่ มานานหลายสิบปีแล้ว ดังเพราะประการณ์จากผู้บูชา บอกต่อๆกันมาครับ ของจริง ใช้ได้ผลจริงครับ บูชา 100 บาท

    [​IMG]

    ตะกรุดเมตตา ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    จัดชุดพิเศษ 5 ดอก แถม รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว 1 ใบครับ หลวงพ่อตัด เป็นพระสงฆ์ที่มีความเมตตามาก ดูภายนอก แล้ว ท่าน จะดูเหมือนดุๆหน่อย แต่ความจริงแล้วท่าน พระที่มีความ เมตตามาก ให้โดยไม่ได้คิดมูลค่าของ สิ่งของนั้นๆเลย พระเครื่อง-วัตถุมงคลของท่านไม่ต้อง เขียนเชียร์ให้ มากมาย ก็มีผู้บูชาครับท่านดังปากต่อ ปาก ในพื้นที่ มานานหลายสิบปีแล้ว ดังเพราะประการณ์ จากผู้บูชา บอกต่อๆกันมาครับ ของจริง ใช้ได้ผลจริงครับ บูชา 450 บาท

    [​IMG]

    ตะกรุด มหาอุด-คงกระพัน ยันต์ปั๊ม หลวงพ่อตัด


    ทำตัวแผ่นตะกั่ว ปั๊มยันต์ ยาว ประมาณ 3 นิ้วครับ ช่วงหลังๆนี้ทางวัดจะใช้วิธีปั๊มออกมาครับ เพราะตะกรุด ของท่านคนต้องการมาก และมีประการณ์ทางด้าน มหาอุด คงกระพันชาตรี เป็นที่เลื่องลือมาก ทำให้ไม่พอ ต่อความต้องการ แต่ใช่ว่าตะกรุดปั๊ม จะไม่มีประการณ์ นะครับ มีผู้บูชาไปโอนยิงมาไม่ออก โอนฟันมาไม่เข้า หลายรายแล้วนะครับ และพวกที่ชอบลองยิงพระ รายงานมาแล้วว่า ตะกรุดปั๊มก็ยิงไม่ออกครับ บูชา 150 บาท

    [​IMG]

    ตะกรุดหนุมานเชิญธง อุดผง พุทธคุณ 108

    ตะกรุดของหลวงพ่อตัด มีออกมามากและมีของเลียน แบบขึ้นมามากจึงขออนุญาตจัดสร้างตะกรุดหนุมาน เชิญธง อุดผงขึ้นมาให้เป็นเอกลักษณ์ของวัด จำนวน 1,999 ดอก ตอกโค้ดและหมายเลขทุกดอก บูชา 250 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    ลูกสะกด หล่อ เนื้อสัมฤทธิ์ หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    เป็นลูกสะกดที่หล่อหลอม จากแผ่นยันต์ ที่หลวงพ่อตัด ท่านจารให้ และมีแผ่นยันต์จากพระเกจิอาจารย์อีก หลายรูป มีชนวนจากเหรียญคณาจารย์ต่างๆเกือบ ทั่วประเทศ ขณะที่หล่อลูกสะกด หลวงพ่อ ตัด ปลุก ตลอดพิธี ประสบการณ์ดีมากครับ มีคนทดลองนำไปลอง ยิงด้วยปืน หลายกระบอกหลายชนิด ไม่ออกเลยครับ สุดยอดป้องกัยภัย คุ้มครองชีวิตดีจริงๆ บูชา 250 บาท

    [​IMG]

    สีผึ้ง เมตตา-มหาเสน่ห์ ปี 48 หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    มีมวลสาร ทางมหาเสน่ห์หลายชนิดครับ ผสมน้ำมันหอม 9 กลิ่น และว่านสาวหลง ที่ท่านปลุกเสก รดน้ำทุกวัน ปลุกเสกเน้นหนัก ทางเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย สีผึ้งของท่านทำออกมาน้อยครับ บูชา 100 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    พระลักษณ์หน้าทอง หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    เศียรพระลักษณ์ นะหน้าทอง วัตถุมงคลอันเป็นที่สุด แห่ง ยุค เมตตามหานิยมสุดยอดแห่งมนต์ตรามหาเสน่ห์ บันดาลโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ติดต่อเจราจา ค้า ขายร่ำรวย สร้างโดยการรวมแผ่นยันต์ตำรับโบราณ ยันต์ นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชรพญาธรณ์ ยันต์ มนต์จินดามณี ยันต์ตรีนะสิงเห หลอมรวมเป็นเนื้อ เดียว กันหลังอุดผงพญาเหล็กน้ำพี้ ผงพรายกุมาร ผงตรีนะสิงเห น้ำมันกฤษณา ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านจูงนาง ฝั่งตะกรุด ยันต์นะหน้าทอง ยันต์หัวใจเศรษฐี ยันต์เพชร พญาธรณ ประดับพลอย ๙ ยอด บูชา 1,000 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    หนุมาน รุ่นแรก เนื้อ สัมฤทธิ์ อุดผง พุทธคุณ 108

    หนุมานเป็นทหาร เอกของพระรามรับอาสาเจ้านาย ทุกครั้ง เป็นต้อง สำเร็จทุกครั้งไป หนุมานมีฤทธานุภาพ มาก หนุมานของหลวงพ่อตัด บอกได้เลยว่าครบเครื่อง เหมาะ สำหรับผู้ชอบอาสาเจ้านาย เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ ์ได้เก็บไว้บูชา เป็นสิริมงคล เสริมบารมีในปี 51 นี้ มีตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ บูชา 250 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]

    หนุมาน รุ่นแรก เนื้อ นวะ อุดผง พุทธคุณ 108

    หนุมานเป็นทหาร เอกของพระรามรับอาสาเจ้านาย ทุกครั้ง เป็นต้อง สำเร็จทุกครั้งไป หนุมานมีฤทธานุภาพ มาก หนุมานของหลวงพ่อตัด บอกได้เลยว่าครบเครื่อง เหมาะ สำหรับผู้ชอบอาสาเจ้านาย เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ ์ได้เก็บไว้บูชา เป็นสิริมงคล เสริมบารมีในปี 51 นี้ มีตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์ บูชา 550 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]


    ขุนแผน เนื้อดิน รุ่น 2

    เนื่องจาก ขุนแผนรุ่นแรก มีประการณ์ดี ทางวัดจึงได้ จัดสร้าง ขุนแผน รุ่น 2 ออกมาให้ลูกศิษย์และบุคคลทั่วไปที่อยากได้ไว้บูชา ขุนแผนของท่าน ดีทางเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ยิ่งนัก แล้วแฝงไปด้วยคงกระพันชาตรี เนื้อแดงให้บูชา 300 บาท เนื้อดำ 500 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก

    พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ผสมเกศาของหลวงพ่อตัด ด้วยครับ หายากแล้วนะครับ ต่อไปอนาคต คงแพงไล่ๆ เหรียญ รุ่นแรก เป็นแน่แท้ อีกหนึ่งพิมพ์ที่น่าเก็บสะสมครับ ให้บูชา 1,500 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]


    รูปหล่อ รุ่นแรก

    รูปหล่อ รุ่นแรก กะไหล่ทองครับ จำนวนการสร้าง แค่ 1,000 องค์ครับ ประสบการณ์ด้าน มหาอุด คงกระพันชาตรี ดีจริงครับ เป็นที่ประจักษ์แด่ผู้ที่นับถือ หลวงพ่อตัด มามากแล้ว ครับ ให้บูชา 2,500 บาทครับ


    ดูรูปและรายละเอียดที่ http://www.itti-patihan.com/pramai7.php

    เชิญชมวัตถุมงคลและบูชาได้ที่ร้านครับ (ถ้าให้จัดส่งให้ ขอค่าส่ง EMS 50 บาทครับ)

    อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง ติดถนน ใหญ่
    ห่างจาก เซเว่น 3 คูหา ติดกับร้านอาหาร อำนวยพร มาร้านไม่ถูกกรุณาโทรสอบถามครับ )
    529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600 เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-21.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 , 085-903-6808 , 02-438-2879 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ ลูกค้าต่างจังหวัด สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม นาย สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
    ดูรายละเอียด รุ่น ต่างๆได้ที่
    http://www.itti-patihan.com

    แนะนำเว็บบอร์ด ซื้อขายพระเครื่อง -วัตถุมงคล และสินค้าอื่น ๆ เปิดใหม่ ให้คุณลงซื้อขาย กันได้ไม่จำกัดกระทู้

    http://www.yimwhan.com/board/board.php?user=aekcub
    http://www.ittipatihan.ob.tc/
    http://www.cmprice.com/board/?board=ittipatihan
    http://www.aekcub.ob.tc/
    http://www.bbznet.com/scripts/board.php?user=aekcub
    http://board.thaimisc.com/aekcub
    http://board.tantee.net/ittipatiha
     
  11. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472

แชร์หน้านี้

Loading...