ขอเชิญปฏิบัติธรรมเจริญวิปัสสนากรรมฐาน ทานอาหารเจ กับ อ.ต้นหลิว 10-13 พฤษภาคม 2557

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย AekAphichat, 8 เมษายน 2014.

  1. AekAphichat

    AekAphichat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2012
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +39
    บุญใหญ่เวียนมาบรรจบกันอีกครั้งแล้วนะคะ.... (รับอีก 6 คน)

    การปฏิบัติธรรมเจริญวิปัสสนากรรมฐาน ณ ชัยภูมิ บนเขาสูง ซึ่งมีเทวดาอารักษ์ปกปักรักษาดูแลและคุ้มครองสถานที่แห่งนี้อยู่เป็นจำนวนมากค่ะ....
    และในวาระสำคัญนี้พระพุทธะจี้กงเมตตาให้ อ.ต้นหลิว เชิญชวนผู้ที่มีบุญสัมพันธ์กับท่านมาร่วมกับการปฏิบัติธรรมในครั้งนี้โดยท่านเมตตาให้ทานอาหารเจ... (อ.ต้นหลิวแจกทานเจในครั้งนี้ด้วยนะคะสามารถร่วมบุญในการแจกทานร่วมกันได้ค่ะ...)ร่วมกับการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานถือศีลแปด...บุญใหญ่ในครั้งนี้รับจำนวนจำกัดค่ะ เพราะท่านเมตตาไม่ได้อยากได้ปริมาณ แต่อยากให้มาปฏิบัติธรรมด้วยใจและนำบุญนั้นมาเสริมบารมีเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตของตนเอง ท่านย้ำค่ะว่า....มิได้ต้องการคนที่หลงตัวว่ามีนั่นมีนี่...มาอวดอ้างว่าข้านั่นข้านี่...ท่านเมตตาบอกว่า...ขอเชิญท่านไปไกลๆ...จากที่ตรงนี้ที่มีพระพุทธ...พระธรรม...พระสงฆ์ เป็นพระประทานในวัดเล็กๆที่มีแต่พลังบารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านคงจะอยู่ไม่ได้หากท่านไม่เป็นตัวของตัวเองค่ะ...ขออภัยหากกล่าวแรงค่ะ แต่ท่านเมตตาว่า...พระผู้นำทำกรรมฐานเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและอยู่ในโครงการพระผู้ใหญ่ที่ได้รับเกียรติบัตรจากหลายที่ในการปฏิบัติตนเองด้วยและได้นำสอนการวิปัสสนากรรมฐานอย่างถูกต้องมาเผยแพร่จนเป็นที่ยอมรับจากผู้คนหลายชนชั้นค่ะ....

    วันที่จะไปคือวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2557 ซึ่งวันที่13 เป็นวันวิสาขบูชาจะมีการสวดมนต์ข้ามคืน แต่เนื่องด้วยหลายท่านไม่สามารถสวดมนต์ข้ามคืนได้เพราะยังต้องทำงานและได้ลาวันจันทร์แล้วจึงต้องเดินทางกลับในเย็นของวันที่13 แทน การเดินทางจะนัดกันช่วงประมาณสองสามทุ่มของวันที่ 9 นะคะ จะได้ไม่ไปเบียดเวลารับศีลของวันที่10 จะพยายามอธิบายให้ทุกคนเข้าใจนะคะ.....


    ผู้ใดสนใจไปปฏิบัติธรรมในครั้งนี้กรุณาลงชื่อเพื่อการตระเตรียมรถและอาหารเจ-น้ำปานะในช่วงที่ถือศีลโดยการลงชื่อเอาไว้และเบอร์โทรค่ะ....รายจ่ายในครั้งนี้ขอระบุในช่วงหน้าค่ะตอนนี้ขอรายชื่อก่อนนะคะ...


    สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการร่วมบุญกับผู้ปฏิบัติธรรมแต่ไม่สามารถมาได้ในครั้งนี้และต้องการบริจาคปัจจัยร่วมบุญกับผู้ที่ปฏิบัติแทนในครั้งนี้ สามารถร่วมปัจจัยได้ค่ะ....สาธุ สังฆทานที่จะนำไปถวายพระในครั้งนี้ได้สำรวจทางวัดมาค่ะว่า ตู้เย็นจะพังมิพังแหล่ ต้นหลิวและศิษย์เหล่าซือขอเป็นผู้นำเสนอและถวายสังฆทานเครื่องใช้สำหรับสงฆ์และชีเป็นตู้เย็น เพื่อความเย็นใจค่ะ...และมีเครื่องใช้ในครัวเช่นหม้อชุด...หม้อซึ้งเสตนเลส...เตาไมโครเวฟ...และอื่นๆในครัวซึ่งอำนวยความสะดวกได้มากสำหรับผู้ที่มาปฏิบัติธรรมค่ะ....สาธุ


    สนใจบริจาคปัจจัยร่วมบุญ แจกทานเจ สังฆทาน สามารถโอนร่วมบุญได้ที่
    ภัทราณี แซ่ตั้ง
    เลขที่บัญชี 1212186801
    ธนาคารทหารไทย
    ออมทรัพย์ สาขา นครชัยศรี

    http://www.yantip.com/viewthread.php?tid=44521&page=58&fromuid=22888#pid1544927
     
  2. AekAphichat

    AekAphichat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2012
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +39
    สนใจบริจาคปัจจัยร่วมบุญ แจกทานเจ สังฆทาน มี ตู้เย็น เครื่องใช้ในครัวเช่นหม้อชุด...หม้อซึ้งเสตนเลส...เตาไมโครเวฟ...และอื่นๆในครัว สามารถร่วมบุญได้นะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...