กุมารทอง อ.เม้งขุนแผน ค้าขาย,จีบสาวเก่ง ราคาทุนด่วนๆๆๆๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย chabay, 29 มีนาคม 2012.

  1. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,121
    ค่าพลัง:
    +3,359
    กุมารทองสำนักของ อ.เม้ง ขุนแผนนี้ สร้างมาแล้วเป็นสิบๆรุ่น ไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการของคนที่อยากได้ไว้บูชาเลย ทำมากี่รุ่นก็หมดเกลี้ยง ถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่า อ.เม้ง ท่านปลุกเสกได้เข้มขลังจริง มีตัวตนจริง หลายๆคนที่ได้ไปต่างมีประสบการณ์ต่างๆนานา ทั้งด้านค้าขายเจริญรุ่งเรือง มาเข้าฝันบอกโชคคนที่บุชาอยู่บ่อยๆ คอยระวังป้องกันภัย เฝ้าบ้าน ฯลฯและอีกหลายๆอย่างที่หลายท่านประสบกันมาเป็นที่อัศจรรย์

    มาถึงกุมารทองรุ่นล่าสุด “เจ้าขวัญชัย” อ.เม้ง บรรจงจัดสร้างอย่างสุดฝีมือ ตั้งแต่เรื่องเนื้อหามวลสาร โลหะที่ใช้หล่อกุมารทองนั้น ล้วนเป็นของที่มีอิทธิฤทธิ์ทั้งนั้น เช่น แผ่นยันต์กำเนิดกุมารทอง ยันต์หัวใจกุมารทอง ยันต์บังคับอาการ32 ยันต์ธาตุ4 แผ่นยันต์เจ้าจุกสะท้านฟ้า สะท้านปฐพี(เป็นสูตรยันต์เฉพาะของ อ.เม้ง ) ชนวนเหรียญไหว้ครู ชนวนกุมารทองรุ่นเก่าของสำนัก และของมงคลอีกมากมาย อ.เม้ง นำชนวนทั้งหมดเหล่านี้บวงสรวงบอกกล่าวครูบาอาจารย์ แล้วทำการหลอมหล่อออกมาเป็นตัวกุมารเจ้าขวัญชัย ซึ่งน่ารักมากๆ

    ส่วนมวลสารด้านใต้ที่อุดที่ฐานกุมารทองเจ้าขวัญชัยนั้นเป็น ผงพรายกุมารผสม ผงว่านทางโชคลาภ ทางอิทธิฤทธิ์ และมีผงที่ อ.เม้ง ท่านลบสูตรตามตำราการสร้างกุมารทองของท่าน เมื่อบรรจุเรียบร้อยแล้ว อ.เม้ง ทำการปลุกเสกตั้งธาตุ ใส่อาการ 32 ใส่เลือด ใส่เนื้อ ใส่หัวใจให้กุมารทองเจ้าขวัญชัยให้มีตัวตนทุกตน แถมปลุกเสกแบบบินเดี่ยวอีกเป็นเวลานาน โดย อ.เม้ง เลือกเสกตามฤกษ์มงคลต่างๆ ครั้งสุดท้ายเข้าพิธีใหญ่ทางสำนัก เสกในฤกษ์เศรษฐีอีกรอบ ก่อนออกให้บุชา

    เรื่องอิทธิฤทธิ์ของ กุมารทองเจ้าขวัญชัย ไม่ต้องพูดถึง ลูกศิษย์ที่สำนักทราบดีเกือบทุกคน ทั้งมาเข้าฝัน มาขอกินนม บอกเลขบอกหวย หลายคนเอาไปใช้ต่างยกนิ้วให้ว่าเยี่ยมมาก ค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไปติดต่องานกับใครก็ตกลงโดยง่ายทุกราย มีโชคมีลาภอยู่เนืองๆ แต่ที่เห็นแปลกๆที่ต่างจากกุมารทองของที่อื่นก็คง ใช้ให้เจ้าขวัญชัยไปหาแม่และหากิ๊กมาให้นี่แหละ ประหลาดจริงๆแถมสำเร็จจริงอีกด้วย อ.เม้ง ยังพูดเองเลยว่า “เห็นเจ้าขวัญชัยตัวเล็กๆอย่างนี้ก็เหอะ แต่ฤทธ์ของเขาเนี่ยมหาศาลเลย อยากได้อะไรก็บอกกล่าวเขาเอาเถอะ” ท่านใดที่ชอบแบบแรง ช่วยค้าขาย ช่วยจีบสาวๆ อย่าพลาด แบ่งบูชา 500บ. (กรุณาช่วยค่าจัดส่ง ems แบบด่วนจี้ด้วย 50 บาท)
    โอนเงินที่ 053-0-22790-9 kamolrat klaewkla ธนาคารกรุงเทพ บิ๊กซีติวานนท์ 088-619 6291. (โอนแล้วกรุณา pm แจ้งหรือโทรบอกด้วย)




    องค์นี้ผมได้ให้หลวงปู่แย้ม วัดสามง่ามเจิมอีกทีด้วย มีคราบแป้ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5756.JPG
      IMG_5756.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.8 KB
      เปิดดู:
      151
    • IMG_5755.JPG
      IMG_5755.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.7 KB
      เปิดดู:
      163
    • images (2).jpg
      images (2).jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.2 KB
      เปิดดู:
      146
  2. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    9,121
    ค่าพลัง:
    +3,359
    คุณเอี่ยม สนธิ จอง ยังไงมาโพสในนี้ได้คับ
     
  3. chotiwit

    chotiwit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,616
    ค่าพลัง:
    +1,794
    ยังมีอีกหรือไม่ครับ pm บอกด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...