เว็บพลังจิต กระทู้เซียมซีลพ.โสธรฯ/ ธูปหอมกำลังดาวฯ เปลี่ยนชื่อมาโพสต์ลบและแบนทุกครั้ง เพราะตั้งกระทู้ไม่ถูกห้องประจำ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด, 28 กุมภาพันธ์ 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,277
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +6,490
    กระทู้เซียมซีลพ.โสธรฯ/ ธูปหอมกำลังดาวฯ เปลี่ยนชื่อมาโพสต์ลบและแบนทุกครั้ง

    เพราะตั้งกระทู้ไม่ถูกห้องประจำ http://www.promdeva.com/


    ควรตั้งกระทู้ที่ ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป เท่านั้น

    เพราะจัดเป็นการโฆษณาทั่วไป

    หากตั้งกระทู้นอกจากที่กำหนดนี้

    จะถูกแบนและลบออกทันที
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 กันยายน 2010
  2. ภัทรศีล

    ภัทรศีล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +2,806
    เวปมาสเตอร์คงเบื่อน่าดู เจอคนนี้เข้ามาโฆษณาซ้ำ โดนแบนแล้วก็ยังเปลี่ยนชื่อ สมัครใหม่อีก เฮ้อ
     
  3. pimzoo

    pimzoo สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    ครั้งแรกในโลกเสี่ยงเซียมซีออนไลน์หลวงพ่อพุทธโสธร

    ครั้งแรกในโลกเสี่ยงเซียมซีออนไลน์หลวงพ่อพุทธโสธร
    ผมมีความเลื่อมใสในองค์หลวงพ่อโสธรมากครับโดยหลังจากที่ไปวัดโสธรครั้งแรกตอนก่อนสงกรานต์ 51 ก็มีความประทับใจมากครับได้ไปไหว้หลวงพ่อโสธรหลังจากนั้นก็ไปวัดโสธรอีก 2 ครั้งโดยครั้งล่าสุดเกิดมีความคิดว่าน่าจะนำใบเซียมซีของวัดโสธรขึ้นมาในเว็บครับเพื่อที่จะให้คนอื่นอีกหลายๆคนที่ไม่ได้มีโอกาสมาวัดโสธรได้มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีกับวัดโสธรโดยผ่านทางเว็บไซค์
    ตอนแรกก็กะจะพิมพ์คำทำนายจากใบเซียมซีของวัดโสธรครับแต่มาคิดดูอีกทีอยากให้ใบเซียมซีจริงๆของวัดโสธรปรากฏต่อผู้เสียงเซียมซี ก็เลยต้องสแกนรูปจากใบเซียมซีของวัดโสธร ทำให้การเสี่ยงเซียมซีออนไลน์นั้นใกล้เคียงกับการไปวัดโสธรจริงๆครับ
    แต่การไปเอาเซียมซีของวัดโสธรนั้นจะทำอย่างไรถึงจะได้ใบเซียมซีให้ครบ 28 ใบตอนแรกคงคิดว่าไปหยิบเอามาเลยดีหรือเปล่าแต่มาคิดอีกทีว่าไม่น่าทำครับ ยังไงก็ต้องไปบอกกล่าวกับองค์หลวงพ่อโสธรก่อนว่าลูกจะเอาใบเซียมซีหลวงพ่อมาให้แก่คนทั่วโลกที่เลื่อมใสในองค์หลวงพ่อไดมีโอกาสได้เสี่ยงเซียมซีกับองค์หลวงพ่อ นึกได้ดังนั้นก็นั่งรถไฟจาก กทม. ตรงไปยัง แปดริ้ว จากนั้นก็นั่งรถไปยังโบสถ์เก่าหลวงพ่อโสธรพอเข้าไปก็ภาวนาต่อองค์หลวงพ่อก็สวดมนต์ตามบทสวดของหลวงพ่อนะครับว่าลูกมาครั้งนี้มาขอใบเซียมซีของหลวงพ่อเพื่อมาขึ้นเว็บให้ประชาชนทั่วโลกได้มีโอกาสในการเสี่ยงเซียมซีหลวงพ่อโสธร ถ้าองค์พ่อโสธรอนุญาติก็ขอให้อย่ามีอุปสรรคใดๆด้วยเทอญฯ
    ปกติการเสี่ยงเซียมซีของวัดโสธรนั้นผู้เสี่ยงหลังจากเขย่าได้ไม้เสี่ยงแล้วจะต้องจดจำเลขที่เสี่ยงได้ไปบอกแก่คนฉีกใบเซียมซีให้ครับ แล้ววันนั้นคนเสี่ยงก็เยอะมากครับผมก็เลยคิดว่าเราจะขอใบเซียมซี 28 ใบได้ไงแล้วคนฉีกเซียมซีจะถามเราว่าเอาไปทำอะไร ถ้าตอบก็คงเรื่องยาวละครับ ก็เลยนึกอฐิษฐานในใจว่าถ้าองค์หลวงพ่อให้ทำแล้วคงไม่มีอุปสรรคใดๆ ก็เลยตรงไปที่โต๊ะคนฉีกใบเซียมซี บอกว่าจะขอใบเซียมซี 28 ใบไปบูชา นึกในใจว่าเขาต้องถามแน่ๆว่าเอาไปทำไมตั้ง 28 ใบ แต่กลับไม่ถามอะไรเลยครับ แล้วกับเตรียมครบ 28 ใบไว้ให้เสร็จเลยครับเล่นเอาผมงงเลย ก็นึกในใจว่าหลวงพ่อท่านคงให้เราทำแน่ จากนั้นผมก็ทำบุญลงในตู้บริจาคให้แก่วัดจำนวน 100 บาทครับ รู้สึกดีใจที่อะไรมันจะง่ายอย่างนี้ก็เลยกลับมาที่ กทม. มานั่งเขียนโปรแกรมการเสี่ยงเซียมซีออนไลน์ของวัดโสธรแห่งแรกของโลกครับ ผมรับรอง อย่างไงก็ลองเสี่ยงดูกันนะครับ ก่อนเสี่ยงทายให้ตั้งใจอธิฐาน ถึงหลวงพ่อโสธรเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ อีกอย่างก่อนเสี่ยงก็สวดคาถาขององค์หลวงพ่อก่อนครับ และตั้ง นะโม 3 จบก่อนนะครับ
    ความคิดเห็นที่:#20867
    ขอประสบผลสำเร็จตามเซียมซีหลวงพ่อด้วย ขอคุณเวปมาสเตอร์ที่ทำให้มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีหลวงพ่อโดยไม่ต้องเดินทางไป แต่ถ้ามีโอกาสจะไปนมัสการองค์หลวงพ่อที่วัด

    ความคิดเห็นที่:#20883
    ดีค่ะเหมือนไปนั่งเสี่ยงเซียมซี่ที่วัดเองเลย ขอบคุณมากค่ะสำหรับความคิดดีๆ

    ความคิดเห็นที่:#19536
    ขอสนับสนุนเวปดีๆ ให้คงอยู่ตลอดไป

    ความคิดเห็นที่:#19534
    ดีค่ะ อยากให้มีเว็บดีๆแบบนี้มาให้อ่านบ่อยๆค่ะ เพราะดีสัมหรับคนไกลบ้านด้วยค่ะ เวลามีปัญหาจะได้มีคำแนะนำกับสิ่งดีๆให้มีทางออกในทางที่ถูกต้องในการแก้ปัญหา กับในเวลาที่คนเราค้นหาทางออกไม่เจอ และมีที่เพิ่งทางใจมากขึ้น

    ความคิดเห็นที่:#19516
    จริงตามใบที่ 15 เลยคับ ศักสิทธิ์จริงๆคับ ....สาธุ

    ความคิดเห็นที่:#19511
    ดีครับไม่ต้องเดินทางไปวัดก็เซียมซีได้ขอบคุณมากครับและผมก็นับถือหลวงพ่อท่านมาตลอด

    ความคิดเห็นที่:#18080
    เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้รู้สึกว่า มีที่พึ่งทางใจ โดยไม่ต้องออกไปไหนๆให้วุ่นวาย ดีค่ะ

    ความคิดเห็นที่:#18079
    มีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัวเอง มีอยู่วันตั้งใจจะไปวันหลวงพ่อโสธร
    ก่อนจะไปลองเซี่ยงเซียมซีจากที่นี้ แล้วตั้งจิตอธิฐานว่าวันนี้จะไปวันไปไหว้ทาน เซี่ยงได้ใบที่ 11 เป็นไปที่ดี แล้วก็เดินทางไปวัดไปไหว้ทานแล้วก็ได้ไปเซี่ยงเซียมซีในใจก็คิดว่าจะได้ใบเดิมรึป่าว
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะเจอกับตัวเอง ก็เซี่ยงได้ใบที่ 11 ทั้งดีใจและก็ตกใจ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวเอง

    ความคิดเห็นที่:#18015
    ดีมากค่ะ ตรงมากๆๆ

    ความคิดเห็นที่:#17682
    รู้สึกสบายใจมากเลยครับ

    ความคิดเห็นที่:#17679
    สวัสดีค่ะ ดิฉันคนจังหวัดฉเชิงเทรา ค่ะ แล้วเชื้อว่าใบเซืยนซีที่ออกมาแม่นมากค่ะ แล้วใครไปขออไรก็รู้ว่าจะได้ ...เดือนหน้าจะกลับไทยแล้ว ก็ต้องไปไหว้ท่านค่ะ...ขอบอบคุณที่เอาเซียมซีมาลงนะ และขอให้ทุกคนทำดีนะค่ะ

    เสี่ยงเซียมซีได้ที่เว็บ
    http://www.*************
     
  4. pimzoo

    pimzoo สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    พลังแสงกายทิพย์.เปลี่ยนสถาณการณ์ยุ่งยาก.กลายเป็นความมั่งคั่ง...ร่ำรวย ได้ยังไง...

    พลังแสงกายทิพย์.เปลี่ยนสถาณการณ์ยุ่งยาก.กลายเป็นความมั่งคั่ง...ร่ำรวย ได้ยังไง...
    โดย ธูปพลังจิตจักรวาล อาจารย์อันติกา อริยชวัล
    สวัสดีค่ะ....ท่านผู้ชมทางเวป จากเมื่อวานที่อาจารย์ได้นำเสนอ สภาวะสะกิดใจ...ในยามที่ท่านแก้สถานการณ์ที่นำความยุ่งยากเข้ามาสู่จิตวิญญาณของท่าน มีโทรศัพท์หลายๆสายที่เข้ามาลงทะเบียนเพื่อจะมาเข้ารับการอบรม..การสร้างพลังกายทิพย์กันอย่างรวดเร็ว เหตุผลคือเพื่อต้องการทำให้ชีวิตมีความสุขและดึงดูดสิ่งปรารถนาในใจเข้ามาได้อย่างง่ายดาย...
    วันนี้...อาจารย์ต้องการเสริมความรู้เกี่ยวกับพลังแสงกายทิพย์ว่า เมื่อท่านได้สร้างแสงกายทิพย์ให้นำสภาวะความสมดุลเข้ามาสร้างแสงภายในตัวของท่าน
    ท่านพร้อมที่จะมีร่างกายซึ่งมีแรงพลังสั่นสะเทือนเพียงพอที่จะดึงเรื่องราวที่ท่านปรารถนาเข้าสู่ชีวิตของท่านอย่างใจนึก
    คำว่า “พลังงานสั่นสะเทือน” ความหมาย ก็คือ ความถี่ ซึ่งต้องอาศัยจิตใต้สำนึกเท่านั้นที่จะรับรู้ได้ การที่ท่านสามารถสร้างกายแสงทิพย์เข้าไปในตัวท่าน จิตใต้สำนึกจะสามารถรับรู้เรื่องราวต่างๆที่ท่านต้องการลงไปโดยใช้พลังของแสงเป็นตัวนำ...การที่คนเราไม่สามารถที่รับรู้พลังสั่นสะเทือนของพลังงานในสรรพสิ่งได้ เพราะมันมีความถี่คนละระดับกับการรู้ของมนุษย์ เป็นการสั่นสะเทือนที่ไร้รูปร่างที่มือ ตา หู หรือจมูก ไม่อาจสัมผัสหรือจับต้องมองเห็นได้ การที่ท่านจะสามารถเข้าถึงพลังสั่นสะเทือนนี้ได้ ต้องมีสัญชาตญาณและลางสังหรณ์เท่านั้น และการที่คนเราจะเข้าใจได้ดีนั้น ท่านต้องมีพลังกายแสงทิพย์โดยการเปิดใจเชื่อและคอยเฝ้าสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวของท่าน...
    กฎแห่งการดึงดูด มีอยู่ว่า คนเราทุกคนต้องทำตัวเปรียบเหมือนสถานีส่งสัญญาณดาวเทียม และนั่นก็หมายความว่า ตัวเราต้องมีพลังงานเพียงพอนั่นเอง แต่พลังงานที่ว่านี้ ก็คือพลังแสงกายทิพย์ เพราะสามารถที่จะส่งความต้องการหรือความปรารถนาอย่างแรงกล้าจากภายในจิตใจของเรา...
    ออกไปในรูปแบบสัญญาณของแสงเพื่อเป็นความถี่ไปสู่จักรวาล....
    สัญญาณที่เราส่งออกไปนั้นเป็นพลังแสงที่มีความรุนแรงและเร่าร้อน เป็นคลื่นที่แผ่กว้างออกไปรอบๆทิศทาง ไม่มีอะไรสามารถขวางกันได้ และเดินทางไปไกลได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
    นี้แหละที่เรียกว่า แสงกายทิพย์สั่นสะเทือน
    ยิ่งพลังแสงกายทิพย์ในตัวของเราขยายและสั่นสะเทือนเข้มแข็งมากเท่าไหร่...ก็ยิ่งมีพลังดึงดูดสิ่งที่ปราถนาหรือสิ่งที่ต้องการเข้ามาสู่เราได้มากเท่านั้น ความเข้มแข็งของพลังแสงกายทิพย์จะสั่นสะเทือนออกไปอย่างในระดับสูงเทียบเท่ากับเป้าหมายของเรา ยกตัวอย่างเช่น
    หากท่านต้องการเรื่องเฉพาะหน้า เช่น ต้องการที่จอดรถ
    ท่านอาจแค่รู้สึกอยากได้แล้วส่งพลังแสงกายทิพย์เหมือนฉายภายยนตร์ในจิตใจของเราเห็นภาพซ้ำไปมาสองสามเที่ยว แล้วเห็นภาพที่จอดรถอย่างสะดวกราบรื่น แล้วคุณก็ได้ที่จอดรถในตำแหน่งที่ต้องการอย่างไม่ผิดเพี้ยน
    แต่หากต้องการเป้าหมายที่ใหญ่มากๆ เช่น ตำแหน่งงานใหญ่โต ตำแหน่งทางการเมืองที่สูงส่ง หรือเงินจำนวนนับร้อยนับพันล้าน ท่านก็ต้องสร้างพลังแสงกายทิพย์และสามารถที่จะส่งพลังแสงกายทิพย์ให้เป็นพลังสั่นสะเทือนผ่านช่องทางในระดับเดียวกันกับพลังงานของเป้าหมายนั้นๆ ที่กำลังสั่นสะเทือนอยู่ เรื่องนี้ถ้าผู้ใดไม่เคยสร้างพลังแสงกายทิพย์อาจจะเข้าใจยากสักหน่อย...
    ยกตัวอย่างเช่น พลังสั่นสะเทือนของตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท เห็นได้ว่าคนที่จะดำรงตำแหน่งนี้ต้องทนแบกรับแรงเสียดทานรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องผู้คนในองค์การ คู่แข่งภายนอก ยอดขาย ผลกำไรตอนสิ้นปี หรือผลงานที่เกิดจากการนำของกรรมการผู้จัดการ เห็นได้ว่าคนที่จะขึ้นสู่ตำแหน่งนี้ได้ จำ
    เป็นต้องมี “พลัง” มากกว่าคนอื่น นั่นคือเขาต้องเป็นคนแข็งแกร่งทางอารมณ์ มีสมาธิในสภานการณ์ที่ต้องใช้การแข่งขัน เพราะฉะนั้นตำแหน่งนี้จึงต้องรอคอยผู้ที่เหมาะสมเข้ามาครอบครอง การที่ท่านจะทำให้ได้รับตำแหน่งนี้ได้ ถ้าท่านไม่สร้างพลังแสงกายทิพย์เพื่อสั่นสะเทือน ความหมายก็คือ ทำไมบางคนจู่ๆก็มารับตำแหน่งที่คนส่วนใหญ่หมายปองมานาน นั่นเป็นเพราะว่าพลังงานสั่นสะเทือนในตัวตำแหน่งนั้นได้เลือกคนที่มีพลังงานสั่นสะเทือนที่สอดคล้องกัน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ซับซ้อน จึงทำให้หลายๆคนต้องการรู้ว่าจะได้ตำแหน่งนี้หรือไม่ ก็ต้องไปหาหมอดูหรือนักพยากรณ์ให้ทำนายว่าเขาจะได้รับตำแหน่งนี้หรือไม่ แต่ดูแล้วมันเหมือนเรื่องที่ซับซ้อนน่าดู เพราะท่านคงลืมคิดไปว่า ไม่ว่าคน สัตว์ สิ่งของ สถานการณ์ ทุกอย่างมีพลังสั่นสะเทือน แต่ท่านจะเห็นด้วยตาเนื้อของท่านหรือไม่...
    เหมือนหลายๆคนมักพูดว่า เมื่อเราเลือกงาน งานก็เลือกเรา
    เมื่อเราหาซื้อบ้าน บ้านก็เป็นฝ่ายเลือกเรา
    เราเข้าไปอยู่ที่ไหนได้ นั่นก็เป็นเพราะว่าในสถานที่นั้นมีพลังสั่นสะเทือนที่ยอมพลังสั่นสะเทือนในตัวเรา เหมือนว่าดวงชะตาถูกกับเจ้าที่ซะอย่างนั้น...
    ซึ่งวิธีนี้สามารถที่นำพลังสั่นสะเทือนมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน...
    เหมือนกับวิธีที่นางงามจักรวาลชาวเวเนซูเอล่า ถือปฏิบัติกันมา ผู้หญิงในประเทศนี้มักชนะการแข่งขันประกวดนางงามจักรวาลบ่อยที่สุด เพราะ เขาสามารถที่สอนให้นางงามส่งพลังสั่นสะเทือน พร้อมส่งพลังจินตนาการ ด้วยการสร้างความรู้สึกว่า แม้ว่าเราจะอยู่ท่ามกลางผู้แข่งขันจำนวนมาก แต่เราก็รู้ตัวดีว่าเราคู่ควรสำหรับชัยชนะในครั้งนี้... เราโดดเด่นสะดุดตากรรมการที่สุด แม้ว่าเราจะไม่สวยเหมือนคนอื่น แต่เราก็สวยงามตามแบบที่เราเป็น เราไม่เหมือนใคร และเราก็หนึ่งเดียว เรารู้ว่าเราคือคนพิเศษกว่าผู้อื่น
    ซึ่งการฝึกวิธีข้างต้นนี้เป็นการทำให้เกิดพลังสั่นสะเทือนออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ แต่การที่ท่านจะมีพลังสั่นสะเทือนนั้น ถ้าท่านไม่มีครูบาอาจารย์และคำแนะนำที่ดี ว่าจะสร้างพลังให้สั่นสะเทือนอย่างไร ซึ่งการสร้างพลังสั่นสะเทือนนั้นมันมาจากพื้นฐานของแสงที่มารวมกันในกายของมนุษย์ แล้วเกิดแรงสั่นสะเทือน พร้อมกับความคิดและคำพูดของท่านรวมกันอีกด้วย...
    ทุกวันนี้ ท่านลองถามตัวท่านเองว่า คำพูดบางคำที่ท่านมักพูดประจำ เช่น ไม่มีปัญญาจ่าย แพง มีแต่หนี้ ในที่สุดท่านรู้หรือไม่ว่า ชีวิตของท่านก็จะเป็นแบบนั้น...
    แต่ถ้าท่านพยายามเปลี่ยนคำพูด โดยพูดว่า เราจะพาตัวเองออกจากสถาวะหนี้สิน จะเป็นอิสระทางการเงินให้จงได้คำพูดนี้จะเป็นแรงสั่นสะเทือนให้พลังแสงกายทิพย์จะหาหนทางที่จะแก้ปัญหาทางการเงินให้ท่านเองและจะมีช่องทางดีๆให้เข้ามามากมายปรากฏให้เห็นอยู่เกลื่อนกลาด...
    การที่อาจารย์สอนอย่างนี้ เพราะต้องการเตือนสติกับลูกศิษย์ที่สร้างแสงกายทิพย์ เมื่อมีพลังดึงดูดแล้ว ต้องให้ระลึกถึงคำพูดทุกคำที่ว่า ไม่ใช่สักแต่ว่าพูดไปตามอารมณ์...
    แล้วท่านล่ะ เมื่ออ่านบทความนี้แล้วเกิดความคิดอย่างไร...
    สำคัญไหมที่กลับมาดูแลจิตใจข้างในให้มีพลังเพื่อต่อสู้กับชีวิตให้เปลี่ยนแปลง เพราะท่านต้องการเปลี่ยนเพื่อทำให้เกิดพลังสั่นสะเทือนดึงสิ่งปรารถนาเข้ามา..

    แต่ถ้าท่านยังไม่อยากที่จะทำอะไรชีวิตท่านทั้งชีวิตก็จะอยู่อย่างแห้งแล้งทั้งใจและกายอยู่อย่างนี้ตลอดไป...
    วันนี้ควรตัดสินใจได้หรือยังค่ะ...
    ว่าความมั่งคั่งร่ำรวย ไม่ใช่เรื่องยาก หรือเรื่องแปลก
    ถ้าท่านรู้ความลับและยอมรับวิธีที่สร้างพลังแสงกายทิพย์แล้ว
    ความมหัศจรรย์และปาฏิหาริย์ในชีวิตของท่านจะปรากฏตรงหน้าท่านได้ทุกค่ะ...

    ด้วยความรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ
    ธูปพลังรัก…อันติกา อริยชวัล
    ความคิดเห็นที่:#17265
    สวัสดีค่ะ ลักษณาสิรี
    เป็นอย่างไรบ้าง หยุดไปใช่ไหม ประมาณอาทิตย์หน้าให้โทรมารับชื่อลูกชายน่ะค่ะ ตั้งชื่อยากมากเพราะอักษรในดวงเสียเกือบหมด
    ดีที่หนูตั้งใจทำให้ลูกชาย เพราะอนาคตถ้ายังใช้ชื่อเดิมอยู่มีหวังอาจเลี้ยงยาก และดื้อฟังผู้ใหญ่น่ะค่ะ
    อาการปวดเริ่มหายแล้วใช่ไหม ที่มันปวดก็บอกแล้วว่า เป็นเพราะกายแสงในตัวเดิมตั้งแต่เกิดมันน้อยมากเกินค่ะ จนทำให้มีอาการเจ็บปวดให้แสดงเห็นตลอด เวลาปกติไม่ปวดแต่เวลาทำกายแสง
    แล้วมักปวดบ่อย การที่กังวลเรื่องลมหายใจก็มีส่วนเพราะ พลังจะเกิดจากการหายใจ การที่เราจะทำให้กายของเรามีแสงเยอะๆ ขึ้นกับลมหายใจ เพราะฉะนั้นตอนแรกเอาที่เราพอทำได้ ต่อมา
    เมื่อเราคล่องขึ้นก็พยายามหายใจเข้า-ออกแบบช้าๆยาวๆ การกลั้นลมหายใจ แล้วพูดในใจว่า เบาสบาย เดี๋ยวพลังจะเริ่มกลมกลืน พอชินแล้วลมหายใจจะคล่องไปเอง เพราะฉะนั้นควรทำอะไรแบบธรรมชาติมากที่สุด
    บางครั้งอยากได้แทบได้ ยิ่งทำยากมากขึ้น
    ดีค่ะ ที่รู้สึกว่าชีวิตนี้เกิดใหม่ ทุกอย่างขึ้นกับเราทำตัวเราเองทั้งหมด ทุกอย่างเกิดจากการกระทำ ข
    ขอให้โชคดี และเจริญในทุกเรื่อง
    ด้วยความรักปราถนาดีอย่างจริงใจ
    อาจารย์อันติกา อริยชวัล
    ความคิดเห็นที่:#17264
    Sent: Thursday, June 10, 2010 9:45 AM
    Subject: RE: ลักษณาสิรี
    สวัสดีค่ะอาจารย์แม่
    ขอโทษทีค่ะไม่ได้เข้ามาตอบเมลอาจารย์แม่ พอดีไปหาลูกชายค่ะก็เลยไม่ได้เข้ากายทิพย์หยุดไป 3 วัน ไปเปลี่ยนชื่อแล้วค่ะแต่ตอนนี้บัตรประชาชนหมดทั่วประเทศ ก็เลยยังไม่ได้ทำบัตรประชาชนคงไม่ส่งผลอะไรใช่มั้ยคะ
    วันที่ห้า วันนี้รู้สึกเบาสบาย ไม่มีอาการปวดท้องหรือปวดหลังค่ะ แต่มีอาการปวดหัวนิดหน่อย อาจเป็นเพราะว่ากังวลเรื่องการกำหนดลมหายใจค่ะ วันนี้รู้สึกดีมากเลยค่ะ รู้สึกหมือนมีชีวิตใหม่เกิดขึ้นจริง ๆ ค่ะ
    วันที่หก วันนี้ไปเปลี่ยนชื่อมาค่ะ รู้สึกเบาสบาย รู้สึกถึงสิ่งที่ปรารถนา ปวดหัวนิดหน่อยค่ะ
    วันที่เจ็ด ตอนเช้าไปตักบาตรมาค่ะ ตอนเข้ากายทิพย์รู้สึกเบาสบาย มีความสุขค่ะ ปวดหัวนิดหน่อยค่ะ

    http://www.*************
     
  5. Apinya17

    Apinya17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    775
    ค่าพลัง:
    +3,022
    5555+ จริงเหรอ...............
     
  6. wood

    wood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +359
    โฆษณาถี่เหลือเกินครับ
     
  7. seepum

    seepum สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ครั้งแรกในโลกเสี่ยงเซียมซีออนไลน์หลวงพ่อพุทธโสธร 2 ภาษา(มีแปล ไทย-อังกฤษ)

    ครั้งแรกในโลกเสี่ยงเซียมซีออนไลน์หลวงพ่อพุทธโสธร 2 ภาษา(มีแปล ไทย-อังกฤษ)
    ผมมีความเลื่อมใสในองค์หลวงพ่อโสธรมากครับโดยหลังจากที่ไปวัดโสธรครั้งแรกตอนก่อนสงกรานต์ 51 ก็มีความประทับใจมากครับได้ไปไหว้หลวงพ่อโสธรหลังจากนั้นก็ไปวัดโสธรอีก 2 ครั้งโดยครั้งล่าสุดเกิดมีความคิดว่าน่าจะนำใบเซียมซีของวัดโสธรขึ้นมาในเว็บครับเพื่อที่จะให้คนอื่นอีกหลายๆคนที่ไม่ได้มีโอกาสมาวัดโสธรได้มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีกับวัดโสธรโดยผ่านทางเว็บไซค์
    ตอนแรกก็กะจะพิมพ์คำทำนายจากใบเซียมซีของวัดโสธรครับแต่มาคิดดูอีกทีอยากให้ใบเซียมซีจริงๆของวัดโสธรปรากฏต่อผู้เสียงเซียมซี ก็เลยต้องสแกนรูปจากใบเซียมซีของวัดโสธร ทำให้การเสี่ยงเซียมซีออนไลน์นั้นใกล้เคียงกับการไปวัดโสธรจริงๆครับ
    แต่การไปเอาเซียมซีของวัดโสธรนั้นจะทำอย่างไรถึงจะได้ใบเซียมซีให้ครบ 28 ใบตอนแรกคงคิดว่าไปหยิบเอามาเลยดีหรือเปล่าแต่มาคิดอีกทีว่าไม่น่าทำครับ ยังไงก็ต้องไปบอกกล่าวกับองค์หลวงพ่อโสธรก่อนว่าลูกจะเอาใบเซียมซีหลวงพ่อมาให้แก่คนทั่วโลกที่เลื่อมใสในองค์หลวงพ่อไดมีโอกาสได้เสี่ยงเซียมซีกับองค์หลวงพ่อ นึกได้ดังนั้นก็นั่งรถไฟจาก กทม. ตรงไปยัง แปดริ้ว จากนั้นก็นั่งรถไปยังโบสถ์เก่าหลวงพ่อโสธรพอเข้าไปก็ภาวนาต่อองค์หลวงพ่อก็สวดมนต์ตามบทสวดของหลวงพ่อนะครับว่าลูกมาครั้งนี้มาขอใบเซียมซีของหลวงพ่อเพื่อมาขึ้นเว็บให้ประชาชนทั่วโลกได้มีโอกาสในการเสี่ยงเซียมซีหลวงพ่อโสธร ถ้าองค์พ่อโสธรอนุญาติก็ขอให้อย่ามีอุปสรรคใดๆด้วยเทอญฯ
    ปกติการเสี่ยงเซียมซีของวัดโสธรนั้นผู้เสี่ยงหลังจากเขย่าได้ไม้เสี่ยงแล้วจะต้องจดจำเลขที่เสี่ยงได้ไปบอกแก่คนฉีกใบเซียมซีให้ครับ แล้ววันนั้นคนเสี่ยงก็เยอะมากครับผมก็เลยคิดว่าเราจะขอใบเซียมซี 28 ใบได้ไงแล้วคนฉีกเซียมซีจะถามเราว่าเอาไปทำอะไร ถ้าตอบก็คงเรื่องยาวละครับ ก็เลยนึกอฐิษฐานในใจว่าถ้าองค์หลวงพ่อให้ทำแล้วคงไม่มีอุปสรรคใดๆ ก็เลยตรงไปที่โต๊ะคนฉีกใบเซียมซี บอกว่าจะขอใบเซียมซี 28 ใบไปบูชา นึกในใจว่าเขาต้องถามแน่ๆว่าเอาไปทำไมตั้ง 28 ใบ แต่กลับไม่ถามอะไรเลยครับ แล้วกับเตรียมครบ 28 ใบไว้ให้เสร็จเลยครับเล่นเอาผมงงเลย ก็นึกในใจว่าหลวงพ่อท่านคงให้เราทำแน่ จากนั้นผมก็ทำบุญลงในตู้บริจาคให้แก่วัดจำนวน 100 บาทครับ รู้สึกดีใจที่อะไรมันจะง่ายอย่างนี้ก็เลยกลับมาที่ กทม. มานั่งเขียนโปรแกรมการเสี่ยงเซียมซีออนไลน์ของวัดโสธรแห่งแรกของโลกครับ ผมรับรอง อย่างไงก็ลองเสี่ยงดูกันนะครับ ก่อนเสี่ยงทายให้ตั้งใจอธิฐาน ถึงหลวงพ่อโสธรเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ อีกอย่างก่อนเสี่ยงก็สวดคาถาขององค์หลวงพ่อก่อนครับ และตั้ง นะโม 3 จบก่อนนะครับ
    ความคิดเห็นที่:#21564
    ขอกราบหลวงพ่อที่ลูกได้ขอโชคลาภได้เซียมซีใบที่27
    ลูกได้นำไปซื้อแล้วถูก72 และลูกจะนำเงินไปทำบุญสังฆทาน และได้บริจาคทรัพย์แล้วในวันนี้ด้วย ผลบุญกุศล
    ขอให้เทวดาทุกพระองค์ นรก สวรรค์ เปรด อสูรกาย
    สัตว์เดรัจฉาน ผู้ที่มีทุกข์ขอให้พ้นทุกข์ และกุศลผลบุญ
    แก่บิดา มารดา ญาติกา เจ้ากรรมนายเวร และสรรพสิ่ง
    ทั้งหลายทั้งปวงที่เป็นทุกข์ จงพ้นทุกข์ด้วย ขอให้ทุกคน
    อยู่ด้วยความรักสามัคคี รู้จักอภัย และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข โดยไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนทั้งกาย วาจา ใจ สาธุ สาธุ รวมใจให้เป็นหนึ่งและยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง ทำหน้าที่
    ของตนด้วยความขยัน ซื่อสัตย์ ซื่อตรงต่อตนเองและผู้อื่น

    ความคิดเห็นที่:#21520
    การเข้ามาเสี่ยงเซียมซีทำให้รู้สึกสบายใจและเกิดความศรัทธาในหลวงพ่อจึงขอพรจากหลวงพ่อให้มีโชคลาภและเมื่อได้แล้วควรไปทำบุญแผ่ส่วนกุศลให้แก่เทวดาเบื้องบนสุด ถึงล่างสุด นรก สวรรค์ เปรด อสูรกาย สัตว์เดรัจฉาน
    เจ้ากรรมนายเวร ญาติกาที่ล่วงลับไปแล้ว และผู้ที่มีความทุกข์ขอให้พ้นทุกข์ อย่าได้ทรมาน และขอให้มีแต่ความรักความเมตตาที่ดีต่อกันในโลกใบเดียวกันนี้อย่างมีความสุขเสมอกันค่ะ
    ความคิดเห็นที่:#20867
    ขอประสบผลสำเร็จตามเซียมซีหลวงพ่อด้วย ขอคุณเวปมาสเตอร์ที่ทำให้มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีหลวงพ่อโดยไม่ต้องเดินทางไป แต่ถ้ามีโอกาสจะไปนมัสการองค์หลวงพ่อที่วัด
    ความคิดเห็นที่:#20883
    ดีค่ะเหมือนไปนั่งเสี่ยงเซียมซี่ที่วัดเองเลย ขอบคุณมากค่ะสำหรับความคิดดีๆ
    ความคิดเห็นที่:#19536
    ขอสนับสนุนเวปดีๆ ให้คงอยู่ตลอดไป
    ความคิดเห็นที่:#19534
    ดีค่ะ อยากให้มีเว็บดีๆแบบนี้มาให้อ่านบ่อยๆค่ะ เพราะดีสัมหรับคนไกลบ้านด้วยค่ะ เวลามีปัญหาจะได้มีคำแนะนำกับสิ่งดีๆให้มีทางออกในทางที่ถูกต้องในการแก้ปัญหา กับในเวลาที่คนเราค้นหาทางออกไม่เจอ และมีที่เพิ่งทางใจมากขึ้น
    ความคิดเห็นที่:#19516
    จริงตามใบที่ 15 เลยคับ ศักสิทธิ์จริงๆคับ ....สาธุ
    ความคิดเห็นที่:#19511
    ดีครับไม่ต้องเดินทางไปวัดก็เซียมซีได้ขอบคุณมากครับและผมก็นับถือหลวงพ่อท่านมาตลอด

    ความคิดเห็นที่:#18080
    เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้รู้สึกว่า มีที่พึ่งทางใจ โดยไม่ต้องออกไปไหนๆให้วุ่นวาย ดีค่ะ
    ความคิดเห็นที่:#18079
    มีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัวเอง มีอยู่วันตั้งใจจะไปวันหลวงพ่อโสธร
    ก่อนจะไปลองเซี่ยงเซียมซีจากที่นี้ แล้วตั้งจิตอธิฐานว่าวันนี้จะไปวันไปไหว้ทาน เซี่ยงได้ใบที่ 11 เป็นไปที่ดี แล้วก็เดินทางไปวัดไปไหว้ทานแล้วก็ได้ไปเซี่ยงเซียมซีในใจก็คิดว่าจะได้ใบเดิมรึป่าว
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะเจอกับตัวเอง ก็เซี่ยงได้ใบที่ 11 ทั้งดีใจและก็ตกใจ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวเอง
    ความคิดเห็นที่:#18015
    ดีมากค่ะ ตรงมากๆๆ
    ความคิดเห็นที่:#17682
    รู้สึกสบายใจมากเลยครับ
    ความคิดเห็นที่:#17679
    สวัสดีค่ะ ดิฉันคนจังหวัดฉเชิงเทรา ค่ะ แล้วเชื้อว่าใบเซืยนซีที่ออกมาแม่นมากค่ะ แล้วใครไปขออไรก็รู้ว่าจะได้ ...เดือนหน้าจะกลับไทยแล้ว ก็ต้องไปไหว้ท่านค่ะ...ขอบอบคุณที่เอาเซียมซีมาลงนะ และขอให้ทุกคนทำดีนะค่ะ
    เสี่ยงเซียมซีได้ที่เว็บ
    http://www.*************
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...