พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 288 มีดบรมครูมหาปราบไตรโลกธาตุ หลวงปู่ยิ้ม

    [​IMG]

    ปฐมบท
    บรมครูพ่อเฒ่ายิ้ม ได้สร้างมีดบรมครูมหาปราบไตรโลกธาตุ มีอานุภาพสูงสุดไม่มีศาตราวุธในโลกจะต้านทานได้หรือมีอานุภาพเสมอเหมือน เป็นอิทธิวัตถุมงคลชั้นสูงสุด ท่านได้สร้างตามตำรับพิธีตำราโบราณด้วยพิธีการสุดยอดเข้มขลังพิถีพิถันละเอียดปราณีตในการสร้างมาก จนครบตามสูตรตำราโบราณ ทำให้มีจำนวนน้อยมากผู้ใดมีไว้ครอบครองต่างหวงแหน หาชมยากมาก

    บรมครูเฒ่ายิ้ม
    หลวงปู่ยิ้ม ท่านเป็นผู้มีพลังอำนาจจิตสูงส่ง วัตุถุมงคลที่ท่านสร้างขึ้นมาจึงมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ท่านได้สร้างตามพิธีตำราโบราณ แม้แต่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ยังยกย่องสรรเสริญ แนะนำกรมหลวงชุมพรฯ เดินทางไปเรียนวิชาจากหลวงปู่ยิ้ม


    พระอาจารย์กรมหลวงฯ
    หลวงปู่ยิ้มมีพลังจิตแก่กล้าสูงยิ่งไม่มีใครเกิน แม้แต่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และหลวงพ่อเงิน บางคลาน ท่านทั้งสองเป็นพระอาจารย์ผู้ถ่ายทอดสอนวิชาอาคมต่างๆ จนหมดไส้หมดพุงแก่กรมหลวงชุมพรฯ ยังยกย่องสรรเสริญ แนะนำกรมหลวงชุมพรฯ บอกว่า จะเรียนต่อไปให้เยี่ยมยุทธยิ่งขึ้นไป ต้องไปเรียนวิชากับหลวงปู่ยิ้ม กรมหลวงชุมพรฯ พร้อมผู้ติดตามจึงดั้นด้นไปหาหลวงปู่ยิ้ม ท่านฯแสดงฤทธิ์ด้วยธาตุ ๔ ให้ดู และให้กรมหลวงชุมพรกลับไปฝึกเพ่งกสิณไฟจนสำเร็จ เพ่งจนไส้เทียนขาดเทียนระเบิด เพราะถ้าใครจะไปเรียนวิชากับท่านได้ ต้องเพ่งเทียนให้ดับ ท่านจึงจะถ่ายทอดวิชาให้ ท่านฯ เป็นหนึ่งในสามอาจารย์ของกรมหลวงชุมพร มีดหมอประจำพระองค์ที่ใช้ก็เป็นของหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว

    พุทธคุณ
    บรมครูเฒ่าหลวงปู่ยิ้มท่านทำสำเร็จในสุดยอดวิชา สร้างและปลุกเสกเข้มขลังตามกรรมวิธีโบราณ ท่านให้นำพานดอกไม้ธูปเทียนมาบูชาระลึกถึงบรมครูเฒ่ายิ้ม มีพุทธคุณครอบจักรวาล คุณค่าเอนกอนันต์


    สรีระไม่ไหม้ไฟ
    หลวงปู่ยิ้มท่านได้ละสังขาร พระเพลิงไม่สามารถ เผาไหม้สรีระของท่านได้ ทางวัดฯได้นิมนต์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เพื่อนสหธรรมมิกเป็นศิษย์หลวงปู่กลิ่น วัดหนองบัว ศิษย์อาจารย์เดียวกันมาจุดเผาไฟ สรีระของหลวงปู่ฯจึงไหม้ไฟ

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    มีดบรมครูมหาปราบไตรโลกธาตุ
    หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว
    ราคาพิเศษ 17000 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2016
  2. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 289 ตะกรุดหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี(ยุคต้น) ขนาดยาว 2นิ้ว

    [​IMG]

    ความเป็นมา
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลัง มีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วประเทศไทย วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่น ทุกพิมพ์ ต่างก็ได้รับความนิยม เป็นที่ต้องการของบุคคลทั้งหลาย ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีคนนับถือมากในสุพรรณบุรี ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ท่านได้ศึกษาวิปัสสนากรรมฐานและศาสตร์วิชาและคาถาอาคมต่างๆ จนสำเร็จหมดทุกวิชาจนแตกฉานจากหลวงพ่ออิ่ม และท่านได้ไปศึกษาวิชาเพิ่มเติมจากหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า จนท่านชำนาญและเชี่ยวชาญในศาสตร์หลายแขนง นอกจากนี้ท่านยังไปศึกษาเพิ่มเติมกับหลวงพ่ออ้น วัดดอนบุบผาราม ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเดียวกันกับหลวงพ่อเนียม วัดน้อย หลวงพ่ออ้นองค์นี้ เป็นพระเกจิอาจารย์ที่ทรงคุณวิเศษมากอีกองค์หนึ่ง ลูกศิษย์ของท่านล้วนมีชื่อเสียงได้แก่ หลวงพ่อนุ่ม วัดบางใน และ หลวงพ่อสม วัดดอนบุปผาราม เป็นต้น

    อภินิหารวัตถุมงคลของหลวงพ่อมุ่ย
    เรื่องได้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 30 พ.ย. ปี 2528 เวลา 23.00น. ที่หน้าโรงภาพยนตร์ในตลาดอำเภอบาเจาะ จ.นราธิวาส นายสมพร ศรีนวล ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นนักเลงเจ้าถิ่นหลายสิบคน ถูกรุมตีศีรษะ ด้วยอาวุธไม้ที่ใช้ตีศีรษะมีตะปูขนาด 2 นิ้ว ตอกติดอยู่กับไม้ จนมีรอยแผลเป็นรูๆ ประมาณ 15 รู มีรอยช้ำเป็นรอยตะปู ได้ถูกนำตัวไปส่งที่ รพ.นราธิวาส ตรวจดูเอกซเรย์ในคืนนั้น ปรากฏว่ามีรอยแผลบวมช้ำ แต่อาการไม่สาหัส นายสมพร บอกว่า นึกว่าไม่รอดแล้ว "เป็นเพราะหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ช่วยผมเอาไว้แน่" วัตถุมงคลหลวงพ่อมุ่ย ได้ก่ออิทธิปาฏิหารย์ ได้ช่วยชีวิตให้นายสมพรรอดตายจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นนักเลงเจ้าถิ่นรุมตีศีรษะในครั้งนี้


    ( ที่มา : ลานโพธิ์ ฉบับที่ 1125 เดือนกันยายน 2556 แหวนหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ภาพและเรื่องโดย แฉ่ง บางกระเบา )


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ (ยุคต้น)
    บูชา 2300 บาท

    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2016
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 290 ลูกอมมัทรี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    [​IMG]

    ปฐมบท
    ลูกอมมัทรี เนื้อบอนซ์ทอง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางของขลัง ของดีที่สุด เมตตามหาเสน่ห์อันดับ 1 ของ หลวงปู่ทิม หายากที่สุด

    กรรมวิธีการสร้าง
    ท่านศึกษาตำราที่ตกทอดมาจากหลวงปู่สังฆ์เฒ่า สุดยอดวิชาซ่อนความลับอย่างหนึ่งที่ไม่มีใครรู้ คือข้างในตรงกลางลูกอมมัทรีจะมีผงพรายกุมารยุคแรกใส่ไว้ข้างใน และบรรจุด้วยกระดาษลงยันต์ เทียนที่นำมาหุ้มลูกอมมัทรีเป็นเทียนในพิธีเทศน์มหาชาติ สาวพรหมจารีที่เกิดวันเสาร์และวันอังคารจะเก็บน้ำตาเทียน ก่อนพิธีการเทศน์มหาชาติ หญิงพรหมจารีจะปักเทียนเต็มไปหมดหน้ากัณฑ์เทศน์และคอยใช้ผ้าขาวป้องไปที่เทียนปักอยู่ เพื่อป้องกันไม่ให้เทียนดับ และต้องตั้งใจฟังเสียงพระสวด พอถึงบทที่พระเวสสันดรกำลังยกลูกของตนให้เฒ่าชูชกและนางมัทรีมาเห็นเข้า เกิดการยื้อแย่งไม่ยอมให้ลูกของตนแก่เฒ่าชูชกและได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ เศร้าโศกคร่ำครวญ หญิงสาวพรหมจารีที่อยู่ในพิธีจะต้องรีบเก็บน้ำตาเทียน แม้ว่าจะร้อนมือแค่ไหนต้องใช้ความพยายามและความอดทนสูงมาก การเก็บน้ำตาเทียนจะเก็บไปเรื่อยๆ จนพระเสร็จพิธีก็รุ่งอรุณของวันใหม่พอดี และการเก็บแต่ละครั้งจะเก็บอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ ต้องฟังเสียงพระเทศน์ในแต่ละกัณฑ์ให้เข้าใจด้วยว่า ถึงบทไหนควรเก็บ บทไหนไม่ควรเก็บ เมื่อได้น้ำตาเทียนมาพอสมควรแล้ว หลวงปู่จะรวบรวมมาใส่ไว้ในขันสำริด ภายในก้นขันท่านจะลงเลขยันต์ไว้ เมื่อถึงวันเสาร์ หลวงปู่จะนำมาตากแดดในช่วงขณะที่พระอาทิตย์กำลังอยู่ตรงหัว ท่านจะตากไว้ประมาณ 2 เสาร์ พอถึงครั้งที่ 3 หลวงปู่จะนำมาตากแดดในวันจันทร์ เมื่อน้ำตาเทียนเริ่มอ่อนตัวลงพอที่จะนำมาแผ่บางๆ ได้ท่านจะรีบลงเลขยันต์บนน้ำตาเทียน ต่อจากนั้นท่านจะนำมาตัดเป็นแผ่นเล็กๆ กะให้พอหุ้มกระดาษที่ลงอาคมไว้ แล้วจึงนำมากลึงเป็นลูกกลมๆ ตามที่ได้กำหนดไว้ ลูกอมเทียนมัทรีนี้จะสร้างไม่มาก หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเสียอีก


    [​IMG]

    พระเครื่องและเครื่องรางที่ท่านปลุกเสก มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานเป็นที่สุด กล่าวกันว่าผู้ใดได้ครอบครองบูชา ลูกอมเทียนมัทรีนับว่าเป็นของวิเศษขั้นสูง จะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ประสบการณ์มีมากมาย แคล้วคลาด และโชคลาภไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่สุด เพราะถือเคล็ดลับ นางมัทรี เป็นแม่ที่รักลูกที่สุด แม้แต่ลูกที่สุดรักสุดหวง ยังยอมยกลูกให้แก่เฒ่าชูชก



    [​IMG]

    ลูกอมมัทรี หลวงปู่ทิม
    ราคาพิเศษ 6000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)

    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2016
  4. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,026
    ค่าพลัง:
    +3,171
    จองครับ
     
  5. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 291 พระสังกัจจายน์(มหากัน) หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    [​IMG]

    ปฐมบท

    พระมหากัจจายนะ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "พระสังกัจจายน์" เป็นพระอรหันต์อสีติมหาสาวก "เป็นผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลายผู้อธิบายเนื้อความโดยย่อให้พิสดาร" ท่านเป็นผู้มีรูปกายงดงาม จึงทำให้บรรดาสตรีพยายามจะเข้าใกล้และชื่นชม ท่านจึงได้เนรมิตกายใหม่ให้อ้วน พุงพลุ้ย เพื่อความสงบแห่งจิตและกิเลส ซึ่งร่างกายจำแลงของท่านจึงปรากฏให้ผู้คนจดจำนับแต่นั้นเป็นต้นมา

    ความเป็นมา
    ชาวพุทธกราบไหว้สักการะบูชาพระสังกัจจายน์ เพื่อให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล 3 ประการ ดังนี้
    1. โชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ พระสังกัจจายน์ได้รับการยกย่องให้เป็นพระผู้อุดมด้วยโภคทรัพย์ รูปลักษณ์ท่านแสดงถึงความมีลาภผลพูนทวี
    2. สติปัญญา ท่านได้รับการยกย่องจากพระพุทธองค์ เป็นผู้เลิศในทางอธิบายความพุทธภาษิต ท่านเป็นอรหันต์ผู้มีปฎิภาณเฉียบแหลม
    3. ความงามและความมีเสน่ห์เป็นเมตตามหานิยม เนื่องเพราะก่อนที่ท่านจะอธิษฐานจิตให้รูปร่างเปลี่ยนแปลงจนอ้วนพลุงพุ้ย ท่านมีผิวดั่งทองคำและมีรูปงามคล้ายคลึงพระพุทธเจ้า จนแม้แต่เทพยดา พรหม มนุษย์ทั้งปวงพากันรักใคร่ชื่นชม

    ดังนั้น การบูชาสักการะพระสังกัจจายน์ เพื่อความฉลาดหลักแหลม ด้วยปัญญาอันเป็นธรรม เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ นำไปสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และประสบโชคลาภ ร่ำรวย


    สุดยอดพระเกจิอาจารย์
    หลวงพ่อคง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เป็นพระอภิญาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า ท่านได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในพระปรมาจารย์ 5 เสืออินโดจีน เป็นผู้มีอิทธิปาฏิหารย์ศักดิสิทธิ์ ปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ และเครื่องรางของขลังได้เข้มขลัง ชื่อเสียงของท่านเป็นที่โจษจันและกล่าวขวัญเลื่องลือยิ่งนัก ทหารที่ไปรบในสงครามอินโดจีนต่างรอดตาย โดนยิงเท่าไรก็ไม่ตาย คงกระพัน หนังเหนียว แคล้วคลาดจากลูกระเบิด จนทหารไทยได้รับสมญานามจากทหารต่างชาติว่าเป็น "ทหารผี" ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดแห่งมหาตะกรุด

    [​IMG]

    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกผงมหากัน ท่านจะเขียนจารอักขระด้วยดินสอพลองลงบนกระดานฉนวน ด้วยอานุภาพแห่งวิชานะปัดตลอด จึงทำให้ผงดินสอพลองทะลุกระดานฉนวนลงสู่บาตรที่รองรับอยู่ด้านล่าง นำผงที่ได้มาปั้นเป็นดินสอพลอง ทำการจารลงบนกระดานฉนวนแล้วจึงลบ นำมากดพิมพ์สร้างพระสังกัจจายน์ ผงมหากันที่เหลือจากการสร้างพระจึงมาปั้นเป็นลูกอมมหากัน และปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    เล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และสำคัญที่สุด คือ เมตตามหานิยม ค้าขาย ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี พระผงมหากันของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของพระสังกัจจายน์ผงมหากัน

    [​IMG]

    พระสังกัจจายน์(มหากัน)
    บูชา 4100 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2016
  6. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 292 ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์

    หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองแปดริ้ว เหรียญรุ่นแรก ปีพ.ศ.2481 ของท่านเป็นหนึ่งในเบญจภาคีเหรียญ หรือแม้แต่เครี่องรางของขลัง “ลิง” ก็เป็นหนึ่งในทำเนียบเครืองรางของขลังเช่นกัน มีกรรมวิธีการสร้างที่พิศดาร นำรากพุดซ้อนที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกมาแกะเป็นรูปลิง ท่านจะปลุกเสกโดยจะ ให้ลูกศิษย์หาอาวุธเท่าที่จะหาได้ จำพวกปืนผาหน้าไม้ ระเบิด คมแฝก เหล็กหลาว เอาอาวุธมาวางรวมกัน จากนั้นท่านนั่งทับอาวุธต่างๆที่คลุมด้วยหนังเสือเพื่อข่มอาวุธ ท่านจะเรียกอาการสามสิบสองของลิงให้ครบ แล้วเสกจนเสร็จพิธี เป็นหนึ่งในเครื่องรางที่กรมหลวงชุมพรฯเคยทดลองยิงแล้วไม่ออก เรื่องพุทธคุณในพระเครื่องหรือเครื่องรางของหลวงพ่อดิ่ง จึงเป็นที่เลืองลือมานานตราบจนเท่าปัจจุบัน

    ลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร
    เสือขาวเป็นจอมโจรเจ้าของฉายาขุนโจรร้อยศพ มีประวัติเหี้ยมโหดมาก สือขาวมีของดีที่อยู่กับตัวคือ "ลูกอมหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว" หลวงพ่อดิ่งได้เตือนเสือขาวว่า "มึงจะต้องตายโหงหากไม่เลิกเป็นโจร" เสือขาวนั้นทะนงตัว เพราะไม่มีอาวุธใด ๆ ทำอันตรายได้ ปืนยิงไม่ออก มีดแทงไม่เข้า ความเป็นอมตะของเสือขาวนี้เอง ทำให้เกิดความลำพองใจไม่ฟังคำเตือนของหลวงพ่อดิ่งผู้เป็นอาจารย์ ตำรวจชุดไล่ล่าได้มาหาหลวงพ่อดิ่งที่วัดบางวัว แล้วถามว่าจริงหรือที่ว่าเสือขาวนั้นหนังเหนียว หลวงพ่อดิ่งบอกว่า "จริง ไอ้ขาวมันหนังเหนียว ยิงฟันไม่เข้าหรอก แต่มันจะแพ้ดวงของมันเอง อาตมาบอกไม่ได้หรอกว่าจะสังหารไอ้ขาวได้อย่างไร เพราะมันเป็นการผิดศีล"
    ตำรวจชุดไล่ล่าล่าหลวงพ่อดิ่งกลับ ในขณะนั้นมีตาเถรคนหนึ่งซึ่งรู้จักกับจ่าบุญมีได้มาบอกว่า "ถ้าจะสังหารไอ้ขาว จะต้องใช้ลูกปืนที่หัวกระสุนทำด้วยใบมีดหมอ มีดหมอต้องเป็นของหลวงพ่อโศก วัดปากคลอง ท่านเป็นสหายของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วิชาอาคมของหลวงพ่อดิ่งที่ลงไว้ หลวงพ่อโศกท่านจะจารแก้ไว้บนใบมีดหมอของท่าน" เสือขาวได้ปะทะกับตำรวจชุดไล่ล่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะกระสุนเพียงนัดเดียวเสือขาวถึงกับทรุดสิ้นลายของคำว่า"จอมโจรหนัง เหนียว" ต่อมาเสือขาวถูกจับกุมและพิพากษาโทษประหารชีวิต ซึ่งกระสุนที่เพชรฆาตใช้สังหารเสือขาว หัวกระสุนทั้งหมดที่ใช้ยิงทำจากใบมีดหมอของหลวงพ่อโศก วัดปากคลองทุกนัด

    กรมหลวงชุมพรฯยกย่อง
    วัตถุมงคลทุกชนิดที่หลวงพ่อดิ่งได้สร้างไว้ิ ล้วนแต่เข้มขลังทรงพุทธานุภาพ ไม่ว่าจะเป็นลูกอม พระปิดตา หรือลิงจับหลัก ฯลฯ ดังเหตุการณ์ตัวอย่างเช่น

    กรมหลวงชุมพรฯรับขวัญทหารใหม่ที่ชลบุรี หลังจากที่กรมหลวงฯกล่าวทักทายต้อนรับอย่างเป็นทางการ ขั้นตอนสุดท้าย ท่านกรมหลวงฯจะอาราธนาน้ำมนต์ของหลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ของท่านมาประพรมให้แก่เหล่าทหารเพื่อความเป็นสิริมงคล ในขณะที่ท่านประพรมน้ำมนต์อยู่นั้น ปรากฏว่ามีทหารหลายนายที่มีอาการของขึ้นคล้ายกับลิง สร้างความวุ่นวายภายในแถว ทหารที่มาสมัครใหม่บริเวณใกล้กันก็ช่วยกันจับ แต่ก็เอาไม่อยู่ กรมหลวงฯจึงชมทหารพวกที่ของขึ้นว่า พวกนี้เป็นศิษย์มีครูดี ซึ่งทหารเหล่านั้นมีลิงจับหลักของหลวงพ่อดิ่งติดตัวอยู่ มีอีกเหตุการณ์ที่ท่านกรมหลวงฯขอทดลองยิงลิงหลวงพ่อดิ่ง เมื่อท่านสังเกตเห็นลิงจับหลักที่ทหารห้อยอยู่ก็ทรงตรัสถามว่า ลิงตัวนี้ของใคร ทหารก็ตอบว่า ของหลวงพ่อดิ่ง แห่งวัดบางวัว ท่านก็ถามกลับทันทีว่า..ลองยิงได้ไหม...ทหารจึงถอดลิงที่คล้องคอไว้ออกไป แขวนที่ต้นไม้ แล้วท่านกรมหลวงฯก็ลองยิง ปรากฏว่ายิงอย่างไรก็ยิงไม่ออก



    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2016
  7. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    จองครับ
     
  8. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,026
    ค่าพลัง:
    +3,171
    จองครับ
     
  9. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 293 ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่[/SIZE]

    [​IMG]

    ปฐมบท
    ลูกอมผงพรายกุมาร เนื้อบอนซ์ทอง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางของขลัง ของดีที่ใช้แทนพระผงพรายกุมารที่สุดแสนราคาแพง

    กรรมวิธีการสร้าง
    ท่านศึกษาตำราที่ตกทอดมาจากหลวงปู่สังฆ์เฒ่า ผงพรายกุมารมหาภูติ สร้างจากกะโหลกเด็กผีตายท้องกลม ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร ลูกศิษย์ที่หลวงปู่ครอบครูให้ จะไปสืบหาศพผีเด็กตายท้องกลม และขอกับญาติ ท่านจะกำชับกับศิษย์ว่า อย่าเผาให้หมดจะเก็บเอากะโหลกศพเด็ก เพื่อที่จะนำมาให้หลวงปู่ทำพิธีขอขมา และสะกดวิญญาณ เพื่อนำไปสร้างและพระผงพรายกุมารพิมพ์ต่างๆ เช่น พระขุนแผนพรายกุมาร พระสิวลีผงพรายกุมาร พระหลวงปู่ทิมผงพรายกุมาร เป็นต้น ส่วนหนึ่งท่านจะนำไปปั้นเป็นลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิมท่านจะแจกให้ ๑ เม็ด และบอกให้เลี่ยมห้อยคอไว้ มีแค่เม็ดเดียวก็พอแล้ว กันภัยได้ทุกอย่าง ตามแต่จะใช้เถิดฯ


    [​IMG][​IMG]

    พระเครื่องและเครื่องรางที่ท่านปลุกเสก มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานเป็นที่สุด กล่าวกันว่าผู้ใดได้ครอบครองบูชา ผงพรายกุมารนับว่าเป็นของวิเศษขั้นสูง จะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ประสบการณ์มีมากมายโดยเฉพาะทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด และโชคลาภไม่เป็นสองรองใคร



    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม
    บูชา 4600 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)

    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2016
  10. มงคลมหารวย

    มงคลมหารวย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2015
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +70
    จองรายการ 293 ครับ
     
  11. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 294 ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์

    หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองแปดริ้ว เหรียญรุ่นแรก ปีพ.ศ.2481 ของท่านเป็นหนึ่งในเบญจภาคีเหรียญ หรือแม้แต่เครี่องรางของขลัง “ลิง” ก็เป็นหนึ่งในทำเนียบเครืองรางของขลังเช่นกัน มีกรรมวิธีการสร้างที่พิศดาร นำรากพุดซ้อนที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกมาแกะเป็นรูปลิง ท่านจะปลุกเสกโดยจะ ให้ลูกศิษย์หาอาวุธเท่าที่จะหาได้ จำพวกปืนผาหน้าไม้ ระเบิด คมแฝก เหล็กหลาว เอาอาวุธมาวางรวมกัน จากนั้นท่านนั่งทับอาวุธต่างๆที่คลุมด้วยหนังเสือเพื่อข่มอาวุธ ท่านจะเรียกอาการสามสิบสองของลิงให้ครบ แล้วเสกจนเสร็จพิธี เป็นหนึ่งในเครื่องรางที่กรมหลวงชุมพรฯเคยทดลองยิงแล้วไม่ออก เรื่องพุทธคุณในพระเครื่องหรือเครื่องรางของหลวงพ่อดิ่ง จึงเป็นที่เลืองลือมานานตราบจนเท่าปัจจุบัน

    ลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร
    เสือขาวเป็นจอมโจรเจ้าของฉายาขุนโจรร้อยศพ มีประวัติเหี้ยมโหดมาก สือขาวมีของดีที่อยู่กับตัวคือ "ลูกอมหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว" หลวงพ่อดิ่งได้เตือนเสือขาวว่า "มึงจะต้องตายโหงหากไม่เลิกเป็นโจร" เสือขาวนั้นทะนงตัว เพราะไม่มีอาวุธใด ๆ ทำอันตรายได้ ปืนยิงไม่ออก มีดแทงไม่เข้า ความเป็นอมตะของเสือขาวนี้เอง ทำให้เกิดความลำพองใจไม่ฟังคำเตือนของหลวงพ่อดิ่งผู้เป็นอาจารย์ ตำรวจชุดไล่ล่าได้มาหาหลวงพ่อดิ่งที่วัดบางวัว แล้วถามว่าจริงหรือที่ว่าเสือขาวนั้นหนังเหนียว หลวงพ่อดิ่งบอกว่า "จริง ไอ้ขาวมันหนังเหนียว ยิงฟันไม่เข้าหรอก แต่มันจะแพ้ดวงของมันเอง อาตมาบอกไม่ได้หรอกว่าจะสังหารไอ้ขาวได้อย่างไร เพราะมันเป็นการผิดศีล"
    ตำรวจชุดไล่ล่าล่าหลวงพ่อดิ่งกลับ ในขณะนั้นมีตาเถรคนหนึ่งซึ่งรู้จักกับจ่าบุญมีได้มาบอกว่า "ถ้าจะสังหารไอ้ขาว จะต้องใช้ลูกปืนที่หัวกระสุนทำด้วยใบมีดหมอ มีดหมอต้องเป็นของหลวงพ่อโศก วัดปากคลอง ท่านเป็นสหายของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วิชาอาคมของหลวงพ่อดิ่งที่ลงไว้ หลวงพ่อโศกท่านจะจารแก้ไว้บนใบมีดหมอของท่าน" เสือขาวได้ปะทะกับตำรวจชุดไล่ล่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะกระสุนเพียงนัดเดียวเสือขาวถึงกับทรุดสิ้นลายของคำว่า"จอมโจรหนัง เหนียว" ต่อมาเสือขาวถูกจับกุมและพิพากษาโทษประหารชีวิต ซึ่งกระสุนที่เพชรฆาตใช้สังหารเสือขาว หัวกระสุนทั้งหมดที่ใช้ยิงทำจากใบมีดหมอของหลวงพ่อโศก วัดปากคลองทุกนัด

    กรมหลวงชุมพรฯยกย่อง
    วัตถุมงคลทุกชนิดที่หลวงพ่อดิ่งได้สร้างไว้ิ ล้วนแต่เข้มขลังทรงพุทธานุภาพ ไม่ว่าจะเป็นลูกอม พระปิดตา หรือลิงจับหลัก ฯลฯ ดังเหตุการณ์ตัวอย่างเช่น

    กรมหลวงชุมพรฯรับขวัญทหารใหม่ที่ชลบุรี หลังจากที่กรมหลวงฯกล่าวทักทายต้อนรับอย่างเป็นทางการ ขั้นตอนสุดท้าย ท่านกรมหลวงฯจะอาราธนาน้ำมนต์ของหลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ของท่านมาประพรมให้แก่เหล่าทหารเพื่อความเป็นสิริมงคล ในขณะที่ท่านประพรมน้ำมนต์อยู่นั้น ปรากฏว่ามีทหารหลายนายที่มีอาการของขึ้นคล้ายกับลิง สร้างความวุ่นวายภายในแถว ทหารที่มาสมัครใหม่บริเวณใกล้กันก็ช่วยกันจับ แต่ก็เอาไม่อยู่ กรมหลวงฯจึงชมทหารพวกที่ของขึ้นว่า พวกนี้เป็นศิษย์มีครูดี ซึ่งทหารเหล่านั้นมีลิงจับหลักของหลวงพ่อดิ่งติดตัวอยู่ มีอีกเหตุการณ์ที่ท่านกรมหลวงฯขอทดลองยิงลิงหลวงพ่อดิ่ง เมื่อท่านสังเกตเห็นลิงจับหลักที่ทหารห้อยอยู่ก็ทรงตรัสถามว่า ลิงตัวนี้ของใคร ทหารก็ตอบว่า ของหลวงพ่อดิ่ง แห่งวัดบางวัว ท่านก็ถามกลับทันทีว่า..ลองยิงได้ไหม...ทหารจึงถอดลิงที่คล้องคอไว้ออกไป แขวนที่ต้นไม้ แล้วท่านกรมหลวงฯก็ลองยิง ปรากฏว่ายิงอย่างไรก็ยิงไม่ออก



    [​IMG][​IMG]

    ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร
    บูชา 3500 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2016
  12. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 295 ลูกอมมัทรี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    [​IMG]

    ปฐมบท
    ลูกอมมัทรี เนื้อบอนซ์ทอง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางของขลัง ของดีที่สุด เมตตามหาเสน่ห์อันดับ 1 ของ หลวงปู่ทิม หายากที่สุด

    กรรมวิธีการสร้าง
    ท่านศึกษาตำราที่ตกทอดมาจากหลวงปู่สังฆ์เฒ่า สุดยอดวิชาซ่อนความลับอย่างหนึ่งที่ไม่มีใครรู้ คือข้างในตรงกลางลูกอมมัทรีจะมีผงพรายกุมารยุคแรกใส่ไว้ข้างใน และบรรจุด้วยกระดาษลงยันต์ เทียนที่นำมาหุ้มลูกอมมัทรีเป็นเทียนในพิธีเทศน์มหาชาติ สาวพรหมจารีที่เกิดวันเสาร์และวันอังคารจะเก็บน้ำตาเทียน ก่อนพิธีการเทศน์มหาชาติ หญิงพรหมจารีจะปักเทียนเต็มไปหมดหน้ากัณฑ์เทศน์และคอยใช้ผ้าขาวป้องไปที่เทียนปักอยู่ เพื่อป้องกันไม่ให้เทียนดับ และต้องตั้งใจฟังเสียงพระสวด พอถึงบทที่พระเวสสันดรกำลังยกลูกของตนให้เฒ่าชูชกและนางมัทรีมาเห็นเข้า เกิดการยื้อแย่งไม่ยอมให้ลูกของตนแก่เฒ่าชูชกและได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ เศร้าโศกคร่ำครวญ หญิงสาวพรหมจารีที่อยู่ในพิธีจะต้องรีบเก็บน้ำตาเทียน แม้ว่าจะร้อนมือแค่ไหนต้องใช้ความพยายามและความอดทนสูงมาก การเก็บน้ำตาเทียนจะเก็บไปเรื่อยๆ จนพระเสร็จพิธีก็รุ่งอรุณของวันใหม่พอดี และการเก็บแต่ละครั้งจะเก็บอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ ต้องฟังเสียงพระเทศน์ในแต่ละกัณฑ์ให้เข้าใจด้วยว่า ถึงบทไหนควรเก็บ บทไหนไม่ควรเก็บ เมื่อได้น้ำตาเทียนมาพอสมควรแล้ว หลวงปู่จะรวบรวมมาใส่ไว้ในขันสำริด ภายในก้นขันท่านจะลงเลขยันต์ไว้ เมื่อถึงวันเสาร์ หลวงปู่จะนำมาตากแดดในช่วงขณะที่พระอาทิตย์กำลังอยู่ตรงหัว ท่านจะตากไว้ประมาณ 2 เสาร์ พอถึงครั้งที่ 3 หลวงปู่จะนำมาตากแดดในวันจันทร์ เมื่อน้ำตาเทียนเริ่มอ่อนตัวลงพอที่จะนำมาแผ่บางๆ ได้ท่านจะรีบลงเลขยันต์บนน้ำตาเทียน ต่อจากนั้นท่านจะนำมาตัดเป็นแผ่นเล็กๆ กะให้พอหุ้มกระดาษที่ลงอาคมไว้ แล้วจึงนำมากลึงเป็นลูกกลมๆ ตามที่ได้กำหนดไว้ ลูกอมเทียนมัทรีนี้จะสร้างไม่มาก หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเสียอีก


    [​IMG]

    พระเครื่องและเครื่องรางที่ท่านปลุกเสก มีประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานเป็นที่สุด กล่าวกันว่าผู้ใดได้ครอบครองบูชา ลูกอมเทียนมัทรีนับว่าเป็นของวิเศษขั้นสูง จะส่งผลให้เกิดโภคทรัพย์ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ประสบการณ์มีมากมาย แคล้วคลาด และโชคลาภไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่สุด เพราะถือเคล็ดลับ นางมัทรี เป็นแม่ที่รักลูกที่สุด แม้แต่ลูกที่สุดรักสุดหวง ยังยอมยกลูกให้แก่เฒ่าชูชก



    [​IMG]

    ลูกอมมัทรี หลวงปู่ทิม
    ราคาพิเศษ 6000 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)

    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2016
  13. มงคลมหารวย

    มงคลมหารวย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2015
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +70
    จองรายการ 294 ครับ
     
  14. มงคลมหารวย

    มงคลมหารวย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2015
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +70
    จองรายการ 295 ครับ
     
  15. มงคลมหารวย

    มงคลมหารวย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2015
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +70
    โอนแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. passri

    passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    กราบนมัสการครับ ได้รับเรียบร้อยครับ
     
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 296 ตะกรุดนวหรคุณ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองกรุงเก่า
    หลวงพ่อจง เป็นพระเถราจารย์ที่มีวิทยาคมแก่กล้า เป็นศิษย์พระอาจารย์เดียวกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เป็นสหายธรรมที่สนิทสนมและต่างฝ่า่ยต่างเคารพนับถือกันและกัน

    พระทองคำ
    หลวงพ่อปาน ท่านมักพูดแก่ศิษย์ของท่านเองว่า หลวงพ่อจงนั้นเป็นพระทองคำ แม้แต่เทพยดาชั้นสูงๆ ยังต้องขอเป็นโยมอุปัฎฐาก หลวงพ่อปานสั่งว่า “ถ้าฉันไม่อยู่ติดขัดเรื่องธรรมะ ให้ไปถามท่านจงนะ ท่านจงสอนเทวดามาแล้ว ถ้าเธอไปเรียนกับท่านจงได้ ก็นับว่าเป็นบุญของเธอ”

    เหนือยอดฉัตร
    ครั้งหนึ่งฯ เจ้าภาพได้นิมน์พระเกจิอาจารย์มาหลายรูปร่วมงานพิธีสงฆ์ เช่น หลวงพ่อโอภาสี หลวงพ่อแช่ม หลวงพ่อปาน หลวงพ่อเดิม หลวงพ่อเงิน และหลวงพ่อจง ฯลฯ ในงานพิธีนั้นเขาได้เอาไม้ไผ่มาจักตอกสลับเป็นรูปฉัตรเจ็ดชั้น สูงราวสักสองวา เจ้าภาพผู้นิมนต์พระสงฆ์ไป ขออาราธนาบรรดาพระเกจิอาจารย์ปีนขึ้นไปบนยอดฉัตร บรรดาพระเกจิฯเหล่านั้นบางองค์เห็นว่าจะกระทำมิได้ ถ้าเหยียบไม่มั่นคง เกิดงอหักหรือล้มลงมา จะทำให้เกิดอันตราย ต่างองค์ต่างปฏิเสธ หลวงพ่อเดิมเห็นว่าควรรับนิมนต์ ไม่ควรขัดอัธยาศัยของเจ้าภาพ พร้อมกับถามหลวงพ่อจงว่า “หากท่านเห็นด้วย เราทั้งสองควรรับนิมนต์เป็นผู้แทนสงฆ์อื่นเสียด้วยก็จะดี จะได้เสร็จกิจไป ”พลางชี้ฉัตรด้านข้างเป็นสัญญานว่าให้หลวงพ่อจงไปที่นั่น ส่วนหลวงพ่อเดิมเอง ยึดเอาฉัตรที่ตั้งตรงหน้าตั้งท่าป่ายปีนขึ้นไป ฉัตรที่ทำด้วยไผ่สานนี้ไม่มีที่เกาะจับ แม้จะสอดเท้าเข้ารูที่เว้นเป็นช่องไว้ก็จะสอดเข้าได้เพียงปลายนิ้วเท้าเท่า นั้น ฝ่ายหลวงพ่อจงไม่ว่าอะไร หัวร่อ หึ หึ หึ ออกเดินดุ่มไปหาฉัตรที่ห่างออกไป หลวงพ่อเดิมสอดปลายเท้ามือเพียงแตะฉัตรก้าวอย่างแผ่วเบา พลางปรายตามองดูหลวงพ่อจง แต่แล้วก็ต้องตะลึง เพราะหลวงพ่อเดิมขึ้นไปได้ราวห้าศอก หลวงพ่อจงขึ้นไปยืนคร่อมยอดฉัตรซะแล้ว


    น้ำมนต์จากปลายนิ้ว
    นงานพิธีพุทธาภิเษกงานหนึ่ง หลวงพ่อจงได้รับนิมนต์มาร่วมงานด้วย โดยหลวงพ่อจงนั่งใกล้กันกับท่านพ่อคล้าย วาจาสิทธิ์ มีบรรดาลูกศิษย์เข้ามาน้ำมนต์ท่านพ่อคล้าย ท่านฯจึงบอกให้ลูกศิษย์ไปขอน้ำมนต์หลวงพ่อจง บรรดาลูกศิษย์จึงนำขวดเปล่าไปขอน้ำมนต์ หลวงพ่อจงท่านเป็นผู้มีความเมตตาสูง จึงสงเคราะห์ให้ตามความศรัทธาแก่ผู้ที่มาขอน้ำมนต์ ท่านฯจึงนำขวดเปล่ามาตั้งตรงหน้าอฐิษฐานจิต เอานิ้วชี้ไปที่ขวดเปล่า ปรากฏมีน้ำไหลจากนิ้วชี้ไหลลงขวดเปล่าน้ำมนต์ จนเป็นที่อัศจรรย์ใจประจักษ์แก่สายตาทุกคู่ในที่นั้น

    ตะกรุดนวหรคุณ เป็นตะกรุดมหามงคลของหลวงพ่อจง ที่ท่านได้สร้างเอาไว้น้อยมาก หาชมยากมากในปัจจุบัน แท้ ดูง่ายสบายตา แผ่นทองแดงเก่ามาก

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดนวหรคุณหลวงพ่อจง
    บูชา 4000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2016
  18. อภิโรจโน

    อภิโรจโน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +348
    296 จองครับ
     
  19. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 297 ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อคง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เป็นพระอภิญาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า ท่านได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในพระปรมาจารย์ 5 เสืออินโดจีน เป็นผู้มีอิทธิปาฏิหารย์ศักดิสิทธิ์ ปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ และเครื่องรางของขลังได้เข้มขลัง ชื่อเสียงของท่านเป็นที่โจษจันและกล่าวขวัญเลื่องลือยิ่งนัก ทหารที่ไปรบในสงครามอินโดจีนต่างรอดตาย โดนยิงเท่าไรก็ไม่ตาย คงกระพัน หนังเหนียว แคล้วคลาดจากลูกระเบิด จนทหารไทยได้รับสมญานามจากทหารต่างชาติว่าเป็น "ทหารผี"

    เหรียญของท่านเป็นที่แสวงหา จนเป็นเหรียญยอดนิยมจนติดอันดับในเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทย เสื้อยันต์วิรุณจำบังที่ท่านเป็นผู้สร้าง จนเป็นตำนานเล่าขานสืบมาถึงความศักดิสิทธิ์ ถูกยกย่องให้เป็นเสื้อยันต์อันดับ1 ของเมืองไทย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดแห่งมหาตะกรุด


    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกลูกอมมหากัน ท่านจะเขียนจารอักขระด้วยดินสอพลองลงบนกระดานฉนวน ด้วยอานุภาพแห่งวิชานะปัดตลอด จึงทำให้ผงดินสอพลองทะลุกระดานฉนวนลงสู่บาตรที่รองรับอยู่ด้านล่าง นำผงที่ได้มาปั้นเป็นดินสอพลอง ทำการจารลงบนกระดานฉนวน แล้วจึงลบและรวบรวมไว้อีก ทำแบบนี้จนกว่าท่านจะมั่นใจว่าใช้ได้ และปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    เล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และเมตตามหานิยม ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ลูกอมของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของลูกอมมหากัน

    [​IMG]

    ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    บูชา 3500 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2016
  20. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    จองครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...