คำทำนายปีระกา2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 8 ธันวาคม 2014.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    คำทำนายปีระกา2558


    แม้ปีที่ผ่านมาคนระกาจะโดนเป็นปีชงในปีนี้คนระกาก้พอที่จะมีดวงดีขึ้นมาบ้าง แต่เหมือนคนไข้ที่อาการพอทุเลาเท่านั้นปีนี้ชาวระกาดีขึ้นกว่าปีที่แล้วแต่ก็ยังไม่ได้ดีจนผิดหูผิดตา เพียงแต่พอทำให้ใจคอได้ชุ่มชื่นมาบ้างครับ
    ด้านการงาน ชาวระกาที่เป็นลูกจ้างและข้าราชการจะลำบากหน่อยเพราะปีนี้ทำงานในช่วงห้าเดือนแรกของปีจะหนักมากทำแบบไม่มีใครคอยช่วยเหลือเห็นใจ พอเข้าเดือนมิถุนายนไปแล้วจะมีผุ้ใหญ่เริ่มเห็นอกเห้นใจจนพอปลายปีอาจเลื่อนขั้นหรือได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น ทางด้านชาวระกาที่มีกิจการเป็นของตนเองหรือเจ้าของ ปีนี้หากคิดลงทุนควรหยุดไว้ก่อน ทำไปตามสภาพการเงินเพราะอาจจะขาดสภาพคล่องทางการเงินได้ทุกช่วง ปีนี้ควรเน้นการดูแลปรับปรุงหาจุดเด่นด้อยของกิจการก็จะดีกว่าคิดขยายการลงทุน การลงทุนในตราสารหรือหุ้น ชาวระกาควรศึกษาด้วยตนเองให้เข้าใจถ่องแท้จะดีกว่าฟังแต่นายหน้าอย่างเดียวไม่เช่นนั้นเงินลงทุนอาจสูญเปล่าได้ครับ
    ด้านโชคลาภ ปีนี้ชาวระกาไม่มีโชคลาภใดๆเป็นเพียงแต่มีรายรับเพิ่มขึ้นเท่านั้นชาวระกาก็ควรระมัดระวังไม่ใช้จ่ายเงินเกินตัว ควรวางแผนทางการเงินไว้ให้ดีเพราะหากพลาดอาจก่อให้เกิดสภาวะเป็นหนี้สินล้นพ้นตัวได้ ส่วนลาภลอยจากหวยรวยเบอร์ไม่ต้องคิดครับระกาไม่มีเกณฑ์จะมีกับเขาเลยในปีนี้ครับเก็บเงินดีกว่าครับ
    ด้านสุขภาพ ปีนี้ชาวระกาอาจมีโรครุมเร้าหลายโรค เช่นโรคที่เกิดจากความเครียด หรือระบบทางเดือนหายใจหรือความดันโลหิตสูงเพราะมัวแต่ยุ่งกับการทำงานหนักและไม่ได้ใส่ใจในตนเองเท่าที่ควร ควรหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายให้ปกติเพื่อจะได้มีแรงทำมาหากินต่อไปครับ
    ด้านความรักปีนี้ ชาวระกาที่มีแฟนหรือแต่งงานแล้วไม่ควรที่จะมีบุตรนะครับเพราะจะทำให้ค่าใช้จ่ายที่ชาวระกาต้องรัดเข็มขัดมีค่าใช้จ่ายอีกมากมาย ควรวางแผนมีบุตรในปีวอกจะดีกว่าครับ ท่านที่ยังโสดอาจมีคนที่ใช่เข้ามาในชีวิตเพียงแต่ท่านต้องอดทน และสม่ำเสมอ ท่านก็จะได้มีชีวิตคู่และคนดีดีเข้ามาครับ
    ด้านเคราะห์ปีนี้ ชาวระกาไม่มีเคราะห์ส่วนตน อาจมีเรื่องต้องเสียเงินเพราะอาการเจ็บป่วยของผู้สูงอายุในบ้านอันทำให้ท่านต้องเสียเวลาและเสียเงินทองในการใช้จ่ายรักษามากจนอาจต้องกู้หนี้ยืมสินชาวบ้านเขามาได้
    เพื่อเป็นการแก้เคราะห์ปีนี้ ขอให้ชาวระกาหมั่นดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน เอาใจใส่ท่านมีเวลาให้ท่าน หากป่วยก็รักษาโดยเร็วอย่ารอจนท่านอาการหนัก และนอกจากนี้ชาวระกาควรพาญาติผู้ใหญ่ไปทำบุญถวายยาแก่พระภิกษุอาพาธหรือตาวัดเพื่อเป็นเคล็ดไม่ให้ผู้ใหญ่ท่านป่วยหากท่านไปไม่ไหวให้ซื้อยามาให้ผู้ใหญ่ที่บ้านท่านอธิษฐานและอนุโมทนาพอวันรุ่งขึ้นเอาไปถวายวัด และเพื่อเป็นสิริมงคลปีระกา ชาวระกาควรไปกราบพระพุทธสิหิงค์ องค์ที่วิหารลายคำ วัดพระสิงห์เชียงใหม่ หรือจะเป็นพระพุทธสิหิงค์จำลองประจำจังหวัด พระพุทธสิหิงค์ ที่วังหน้า หรือพระพุทธสิหิงค์ที่นครศรีธรรมราชก็ได้ เพื่อขอพรพระพุทธสิหิงค์ช่วยดลให้มีโชคลาภเป็นเมตตาแก่คนทั่วไปใครเห็นก็รักและช่วยเหลือ
    นอกจากนี้ชาวระกาควรห้อยพระจะเป็นลอยองค์หรือเหรียญที่เป็นพระพุทธรูปเชียงแสน สิงห์๑เพื่อให้พ้องกับเคล็ดของการบูชาพระเชียงแสน จะทำให้ผู้ห้อยผู้บูชาเกิดความเป็นมงคลอันเป็นไปตามคำว่าพุทโธ อัปปมาโณ อำนาจพระพุทธคุณไม่มีประมาณ ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 342.jpg
      342.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.6 KB
      เปิดดู:
      204
    • 89645-1.jpg
      89645-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.7 KB
      เปิดดู:
      142
    • sihingga.jpg
      sihingga.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      109
  2. มณีเมขลา20

    มณีเมขลา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +446
    ขอบคุณมากๆนะคะ สำหร้บคำแนะนำ
     
  3. ฟูจิ0007

    ฟูจิ0007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +829
    ใกล้ถึงปีจอแล้ว รอมานานมาก อิอิ
     
  4. สงบทางใจ

    สงบทางใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +515
    ขอบคุณมากค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...