แตกกรุเสน่ห์!! (เมตตามหาเสน่ห์เชิญด้านในครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kwang0197, 17 พฤศจิกายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ปิดแล้วครับ

    ขุนแผนนาคเกี้ยว ลป.ชื่น วัดตาอี


    การสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวในครั้งนั้น นอกจากหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ได้นำมวลสารรุ่นแรก ๆ เช่น ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม และผงอาถรรพ์ของท่านแล้ว หลวงปู่ท่านได้เดินทางไปประเทศกำพูชาเพื่อรวบรวมมวลสารนำมาจัดสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ เพื่อให้เป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคต นอกจากวัตถุอาถรรพ์ต่างๆมากมายแล้ว หลวงปู่ชื่น ยังเมตตาลบผงอ่อนใจรัก ผงวิเศษ 5 ประการ คือ ผงสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ ผงเสน่ห์แม่พระธรณี ผงนะวนนะเวียน ผงอยู่มิได้ ฯลฯ

    มาพูดถึงตำนาน “ผงอ่อนใจรัก” ซึ่งเป็นมวลสารหลักในสารสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ หลวงปู่ชื่น กล่าวไว้ว่า เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหานิยมสูงที่ข้าทาสบ่าวไพร่ ขุนนาง นางสนมในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า เพื่อเป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาบสูญไปกว่าพันปี หลวงปู่ชื่น เป็นผู้รอบรู้เวทวิทยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้ จึงได้ทำการสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์สามค่ำ จันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดาเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาวเขมร

    ด้านหลังประกอบไปด้วยยันต์สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ยันต์สาริกาตัวผู้ ตัวเมีย ยันตนะหน้าทอง และหากส่องกล้องจะเห็นแร่วิเศษระยิบ ระยับ อยู่ทั่วองค์ขุนแผนนาคเกี้ยวนี้


    ขุนแผนนาคเกี้ยว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

    การสร้างพระขุนแผนนาคเกี้ยวในครั้งนั้น หลวงปู่ชื่นท่านได้เดินทางไปประเทศกัมพูชา เพื่อรวบรวมมวลสารนำมาจัดสร้าง พระขุนแผนนาคเกี้ยว รุ่นนี้เพื่อให้เป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคต นอกจากวัตถุอาถรรพณ์ต่างๆ แล้ว หลวงปู่ชื่นท่านยังเมตตาลบผงอ่อนใจรัก โดยการรวมผงวิเศษ ๕ ประการ คือ ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน , ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ , ผงเสน่ห์แม่พระธรณี , ผงนะวนนะเวียน และผงอยู่มิได้ เข้าด้วยกัน
    เมื่อเอ่ยถึง “ผงอ่อนใจรัก” ซึ่งเป็นมวลสารหลักในสารสร้างพระขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ หลวงปู่ชื่นท่านกล่าวไว้ว่า เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหานิยมสูงที่ข้าทาสบริวาร , ขุนนาง , นางสนมในราชสำนักเขมรโบราณ ใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า เพื่อเป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาบสูญไปกว่าพันปี หลวงปู่ชื่นท่านเป็นผู้รอบด้านเวทย์วิทยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้ จึงได้ทำการสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์ สามค่ำ จันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดา เพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาวเขมร เมื่อรวมผงประชุมธาตุขึ้นเป็นองค์แล้ว หลวงปู่ชื่นท่านยังได้ทำการปลุกเสกเพิ่มเติมในฤกษ์ “จันทรคราส” ซึ่งโบราณถือว่า เป็นฤกษ์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคลให้มีอานุภาพอิทธิคุณสูงสุด “ผงอ่อนใจรัก” ตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่า ให้ลบเป็นผงติดตัวหรือผสมแป้งขัดหน้า ผู้ใดเห็นหน้าหายจะโกรธ คนใจแข็งก็อ่อนใจหลงรักเรา ซึ่งหลวงปู่ชื่นท่านกล่าวไว้ว่า “พระขุนแผนนาคเกี้ยว" รุ่นนี้สามารถทดแทน “พระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม” ได้อย่างสนิทใจ”


    พุทธศิลป์ลักษณะ : พระขุนแผนนาคเกี้ยว
    ด้าน หน้า - วัตถุมงคลรุ่นนี้ บางท่านก็จะเรียกติดปากว่า "ขุนแผน" แท้จริง แล้วเป็น "พระพุทธ" เช่นเดียวกับ พระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม , พระขุนแผนพรายกุมาร , พระขุนแผนแขนอ่อน , พระขุนแผนน้ำผึ้ง เป็นต้น ไม่ใช่ "ขุนแผน แบบฆราวาส" อย่างเช่น ขุนแผนชมตลาด , ขุนแผนสะกดทัพ (กษัตริย์) , ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ เป็นต้น พระขุนแผนนาคเกี้ยวเป็นรูปพระพุทธปางมารวิชัย ประทับเหนือลำตัวพญานาคสามองค์ แต่เนื่องจากพุทธคุณได้เน้นหนักไปในทางด้านมหาเสน่ห์ขั้นสูง แผ่พังพานเหนือองค์พระพุทธเจ้า อันมีความหมายแฝงเป็นนัยยะที่สำคัญถึง ความอุดมสมบูรณ์พร้อมในทุกๆ ด้าน การได้รับการยอมรับในสังคม และความช่วยเหลือในด้านต่างๆ จากคนรอบข้าง การมีอำนาจบารมีเด่นเหนือผู้อื่น การเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การหนุนดวง การเสริมดวง และการเรียกโชคเรียกลาภเข้ามาหาตัว ตลอดจนยังเป็นมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงและอย่างยิ่งยวด (เลยเรียกขานว่าเป็น "ขุนแผน")

    ด้านหลัง - เป็นยันต์อักขระ "นะอกแตก" สาริกาตัวผู้ - ตัวเมีย (ยันต์อักขระเดียวกันกับพระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม) มหายันต์เสน่ห์ขั้นสูง ๓ อย่างนี้ หลวงปู่ชื่นได้บอกไว้ว่า มหายันต์ ๓ บทมหาเสน่ห์ชุดนี้เมื่อได้นำมาจัดชุดใช้เข้ารวมกันแล้ว จะเกิดอานุภาพอย่างยิ่ง หลวงปู่ชื่นท่านเคยบอกกล่าวลูกศิษย์ให้มั่นรักษาตน อานุภาพแห่งพุทธคุณพระขุนแผนนาคเกี้ยวนี้ จะแผ่ซ่านกระจายไปทางลมหายใจ และทุกรูขุมขนทั่วทั้งร่างกายของผู้บูชาอาราธนาแขวนที่คอ ให้องค์พระอยู่บริเวณหน้าอก และมั่นภาวนาบริกรรมคาถาอยู่วันละหลายๆ รอบ หากตัวเราไปสัมผัสถูกต้องตัวผู้ใดแล้ว มันผู้นั้นจะต้องมหามนต์ มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาหลง เรา (หากผู้ใช้ยิ่งเป็นผู้ฝึกนั่งสมาธิบ่อยๆ ลมหายใจยิ่งสม่ำเสมอ ยิ่งมีพลังอานุภาพมาก) และหลวงปู่ชื่นท่านยังย้ำว่า… ”มันแรงนะลูก ใช้แล้วต้องรับผิดชอบเขาให้ดีนะ”


    มวลสาร : พระขุนแผนนาคเกี้ยว
    พระ ขุนแผนนาคเกี้ยวนี้มีผงว่าน โดยนำว่านทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง มาโดยเฉพาะ จำนวน ๕๐๐ กว่าชนิด เช่น ว่านราคะ , ว่านดอกทอง , ว่านนางกามคุณ , ว่านนางแพศยา , ว่านร่านร้อยสวาท , ว่านสาวงามเมือง และ ว่านทางด้านทางโชคลาภ อีก ๑๐๘ ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ว่านมหาเศรษฐี , ว่านเรียกทรัพย์ , ว่านดูดทรัพย์ เป็นต้น รวมทั้ง "ผงพรายอาถรรพณ์" (กรรมวิธีการทำเป็นแบบโบราณของเขมรสายล่าง ซึ่งหลวงปู่ชื่นเป็นผู้สืบทอดมาโดยเฉพาะ) รวมทั้งยังผสม "ผงวิเศษ ๕ ประการ" กล่าวคือ
    ๑. ผงอ่อนใจรัก
    ๒. ผงสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อ เดียวกัน
    ๓. ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ
    ๔. ผงเสน่ห์พระแม่ธรณี และ
    ๕. ผงนะวนนะเวียน
    ที่หลวงปูชื่นท่านได้ลบผง และรวบรวมไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งสมัยที่ออกเดินธุดงค์แรกๆโดย นำมาบดผสมรวมเข้ากัน


    วาระการปลุกเสก : พระขุนแผนนาคเกี้ยว
    หลวงปู่ชื่นมีความต้องการที่จะปลุกเสกพระขุนแผนนาคเกี้ยวนี้เอง โดยไม่ได้มีเกจิคณาจารย์รูปอื่นร่วมปลุกเสกด้วยแต่อย่างใด เพราะหลวงปู่ชื่นท่านบอกว่า เป็นการสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ และพลังจิตในการปลุกเสกของพระเกจิแต่ละรูปท่านก็ไม่เหมือนกัน เมื่อมาปลุกรวมกันพลังจิตอาจไม่ผนึกรวมเข้ากันก็เป็นได้ หลวงปู่ชื่นท่านพิจารณาแล้วจึงเห็นว่า ควรใช้วิธีปลุกเสกเดี่ยวจะดีที่สุดสำหรับพระขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ โดยหลวงปู่ชื่นท่านปลุกเสกแบบ ๕ ยาม กล่าวคือ เช้า , สาย , บ่าย , เย็น และกลางคืน ทำการปลุกเสกเช่นนี้ติดต่อกันเรื่อยมาเป็นเวลานานถึง ๙ เดือน (ตลอด ๓ ไตรมาส) ซึ่งนับได้ว่าเป็น "รุ่นพิเศษ" ที่หลวงปู่อธิษฐานจิตปลุกเสกติดต่อกันอย่างเข้มขลังยาวนานที่สุดแบบต่อ เนื่องเลยทีเดียว วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นรุ่นนี้เป็นยอดวัตถุมงคลยุคแรกๆ ที่ท่านสร้างไว้ให้แก่ลูกศิษย์ใกล้ชิด พิเศษด้านหน้าได้ป้ายสีผึ้งงาดำพร้อมสายสิญจน์ที่องค์พระเพิ่มเติมพุทธคุณ เน้นหนักไปในทางด้านมหาเสน่ห์ขั้นสูง มหานิยม มหาเมตตา มหาหลง และทางมหาโชค มหาลาภ


    พุทธคุณ : พระขุนแผนนาคเกี้ยว
    อานุภาพแห่งพุทธคุณ ด้าน มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาเมตตา มหาหลง และทางมหาโชค มหาลาภ การแข่งขันเอาชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย การงานเจริญก้าวหน้า นักการปกครอง ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทหาร ตำรวจ ครูอาจารย์ นักพูด นักขาย นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ฯลฯ

    จำนวนการจัดสร้าง
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว จำนวนการจัดสร้าง ๒,๐๐๐ องค์
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว เนื้อว่านดอกทองล้วน จำนวนการจัดสร้าง ๑๐ องค์
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว ฝังเม็ดแร่ใหญ่ และปฐวีธาตุ จำนวนการจัดสร้าง ๑๐ องค์
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว ตะกรุด ๑ ดอกสั้น (นะอ่อนใจ) จำนวนการจัดสร้าง ๒๐๐ องค์
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว ตะกรุด ๑ ดอกยาว (สาริกาเงินปากผี) จำนวนการจัดสร้าง ๕๖ องค์
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว ตะกรุด ๓ ดอกยาว (นะอกแตก , นะเข้าหา และนะร้องไห้) จำนวนการจัดสร้าง ๔๐ องค์


    จัดสร้างเมื่อปี : พ.ศ. ๒๕๔๓

    คาถาบูชา : พระขุนแผนนาคเกี้ยว
    นะโม ๓ จบ
    นะเอกาจักขุ สัพเพชะนา พะหูชะนา เมตตา ตัณหา ราคะ โชคลาภ โภคทรัพย์ เอกาจักขุ นะชาลิติ


    หมาย เหตุ : พระขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ที่หลวงปู่ชื่นท่านได้จัดสร้างขึ้นด้วยตัวของท่านเอง (กล่าวคือ สร้างเอง รวบรวมมวลสารเอง และปลุกเสกเอง) โดยในขณะที่สร้างพระขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้นั้น ยังไม่มีนายทุนหรือศูนย์พระเครื่องเข้ามาเกี่ยวข้องกับทางวัดแต่อย่างใด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับนักสะสม และกำลังจะเป็นตำนานวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่ง


    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2015
  2. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
  3. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สวัสดีคับ น้องนัท อิๆๆ โชว์ปลัดหลวงพ่อตัดให้ดูนะ ชอบตัวไหนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      108
  4. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    ปลัดตัวเล็ก บนสุด ออกมั้ยครับ
     
  5. FATAL_FRAME

    FATAL_FRAME เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    808
    ค่าพลัง:
    +3,988
    ปลัดขิกอันนั้น ปลัดขิกไม้ผูกคอตาย เจ๊หนู หรือเปล่าครับ
     
  6. tuaang

    tuaang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    818
    ค่าพลัง:
    +1,634
    สนใจพระปลัดครับ เสี่ยกวาง
     
  7. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เศียรปู่ฤาษีโคบุตร ญาครูเฒ่าเต็ม


    ตามหากันมานานใช้ของด้านเสน่ห์มาไม่รู้กี่อย่างแต่มาจบตรงที่นี้ครับ เศียรฤาษีโคบุตรเจ้าเสน่ห์แรงมาก และ ตอนนี้พลิกแผ่นดินหายังไม่มี หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม มหาวีโร เจ้าสำนักสงฆ์วัดป่าธรรมประทีป ภูผาม่าน ขอนแก่นหลวงปู่ผู้รู้มนต์ ผูกมนต์วิชารู้หลักการทำการสร้างและอัญเชิญพ่อปู่ จึงได้ทำเศียรกดมือเสกอัญเชิญทีล่ะองค์ ใครพกเอาไว้จะมีเสน่ห์เมตตากับเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงเหมือนดังฤาษีโคบุตรให้ ภาวนาคาถาไว้ในใจ และเป่าไปที่เศียรฤาษีโคบุตร ภาวนาว่า
    แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย 3จบ 7จบ 9จบ

    มนต์วิชานี้สืบวิชามาจากพระฤาษีผ้าดำแห่งเขากุเลนเขมรต่ำวิชานี้เป้นของสูง ห้ามล้อเล่น ของแท้ใช้แล้วเห้นผมทุกราย สร้างจาก ผงดิน 7 จอมปลวก 7 สระ 7 ทุ่ง ดินทุ่งเศรษฐี ผงว่านดอกทอง เถาวัลย์หลง กาฝากรัก กาฝากยม ขี้สูตรเพียงดิน ดอกหิ่งหายผีดอกรักซ้อน ดอกกาหลง คลุกน้ำมันมหานิลดำ น้ำมันพรายกะลาตาเดียว สร้างเพียง 299 องค์เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย พิมพ์อาจไม่สวย เพราะกดมือทีล่ะองค์ แต่ พุทธคุณสุดยอดครับ
    ปู่ฤาษีโคบุตรมาว่ากันด้วยประสบการ

    บอก ตรงๆน่ะครับผมเนี่ยเป็นคน ขี้อาย แถม ฟอร์มจัดมาก แต่จริง โหยหาสาวๆ ตลอด 5555คือง่ายๆเลยไม่ ค่อยกล้าเข้าหาใครก่อนครับอาศัยพึ่งเครื่องรางอย่างเดียวก็ไม่ไหว ประสบการณ์ที่ผ่านมามันเลยได้เรื่อง แต่ไม่ค่อยได้ราวซะเท่าไหร่ พอมาเจอ ฤาษีโคบุตร องค์นี้... ผมเดินอยู่ในซอย แถวออฟฟิศ สาว ขับรถเทียบ ลงมาขอเบอร์เลยมาคนเดียวด้วย พอได้คบกัน เค้าจะบอกผมตลอด ว่าผมหล่อจัง หน้า ผ่องทั้งที่จริง หน้าผม นี่ ถ้า เต็ม 10 ผมนี่ ประมาณ 3 วันไหนดูดี ก็ เกือบ4 ทุกวันนี้ ก็ ยังคบกันอยู่น่ะครับ แต่หลังจากนั้นมันมีเล็กมีน้อยเข้ามา แบบ nonstop จริงๆครับ แต่ก็เป็นแบบผ่านๆปวดหัวได้ใจ แต่เชื่อมั้ย ครับ 3 ใน 5 คน ที่ผมผ่านมา กล้าเรียกผมว่าสุดหล่อ ผมฟังยัง จะอ๊วกในความเป็นไปไม่ได้เองเลย 555 ก็ สงสัยครับเพราะอ่ะไร จนมีวันนึง ได้ลองถามกับครูบาอาจารย์ ท่านนึงที่นับถือท่านบอกว่า ญาณปู่แฝงน่ะ มืง เลยดู ผ่อง

    พอสาวเค้าเห็น ก็ หลง โดนสะกดเลย ลองถอดสิ ใครจะมาชอบมืง
    (อันนี้ท่านพูดแบบตลกๆน่ะครับ) ใครเจอ วัตถุชิ้นที่ผม บอก ก็ ลองดูน่ะครับ

    สอบถามทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ไม่ออกครับ ของหวงเลย อิๆๆ :cool::cool:

    ต้องถามนัทครับ คิดว่าน่าจะใช้ คนนั้นแฟนพันธ์แท้
     
  9. เหลาเย่

    เหลาเย่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +109
    รายการนี้ยังอยู่มั้ยครับ
     
  10. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ยังอยู่ครับ แต่ผ้ายันต์เป็นสภาพใช้สมบุกสมบันนะครับ ปสก.ดีครับ เลยพกบ่อย
     
  11. เหลาเย่

    เหลาเย่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +109
    ใช่ครับ เห็นจากสภาพการใช้งานแล้ว ปสก เพียบ

    มีราคาพิเศษให้มั้ยครับพี่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2014
  12. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ได้ครับ แต่คงลดได้นิดหน่อยเองนะครับ
     
  13. Maestro

    Maestro เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    676
    ค่าพลัง:
    +2,411
    โอนเงินให้แล้วนะครับ ตามที่ pm ไปเมื่อวานครับ :cool:
     
  14. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    รับทราบครับ จัดส่งแล้ว

    EK 7866 4316 2 TH คุณภราดร บ้านหมี่

    ขอบคุณครับ
     
  15. mokeju1

    mokeju1 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอราคาหน่อยคับส่ง pm ไปไม่ได้
     
  16. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    รับทราบครับ PM ไปแล้วครับ :cool::cool::cool:
     
  17. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ปิดรายการครับ

    พระสังกัจจายน์ รุ่น 1 ครูบาจันต๊ะ


    พระสังกัจจายน์รุ่น1 ครูบาจันต๊ะ อนาวิโล
    วัดหนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน สร้างน้อยเพียง 1,850องค์เท่านั้น มวลสาร พิธีเดียวกันกับพระขุนแผนรุ่น1 หายากมาก พระสมบูรณ์หน้าตา หลังตรายางติดชัดเจน พระสวย พระดี มีประสบการณ์สูง ดูง่าย สบายใจ ราคาเริ่มแรง เพราะใช้แทนรุ่นหนึ่งที่ติดลมบนไปแล้ว

    ของผมเเต้มสะดือเเดง พร้อมตลับเงินชุบทองครับ

    ปิดรายการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2014
  18. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ตะกรุดสบตาสะท้านจิต สัมผัสสะเทือนใจ หลวงพ่อจักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท

    ตอนนี้หายากแล้วครับ *ตะกรุด สบตาสะท้านจิต สัมผัสสะเทือนใจ สุดยอดเมตตามหาเสน่ห์ หลวงพ่อจักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท* หลวงพ่อสร้างตะกรุดทางด้านเมตตาแบบนี้มาสองรุ่นแล้วคือตะกรุดภรรยามาก รุ่นหนึ่งและรุ่นสอง ผู้ที่นำไปใช้ก็ได้ผลดี บางคนมีเมตตามหาเสน่ห์กับเพศตรงข้าม หญิงรักหญิงหลง ตะกรุดรุ่นนี้มีวิชาครูเรียกว่าพระพาย (ลม) เป็นสื่อ *ให้ลมพัดพาเอา ตัวเราทั้งตัว ไปหยุดอยู่ที่ใจของเขา* หรือพอเห็นตาเรา จิตใจของเขาก็เต้นเลาๆอยากเข้ามาหา อยากมาอยู่ใกล้ๆถ้าสัมผัสถูกต้องผิวกาย อายัตนะทั้ง 6 จะสื่อไปถึงใจให้สะท้านไปทั้งตัวอยู่มิได้ ตะกรุดรุ่นนี้ทำจากตะกั่วลงทองทั้งดอก ข้างในสุดยอดมากท่านเอาขี้ผิ้งปิดหน้าผากผีมาเสกแล้วผสมเข้ากับใบเถาวัลย์หลง ที่เกิดมาซ้อนกัน เขาเรียกว่า ใบเถาทับ ใบนี้หายาก ตะกรุดรุ่นนี้แรงมาก แค่โดนผิวๆก็เป็นเมตตา เข้าหาเจ้านาย ทำมาค้าขาย และทางด้านอื่นๆที่ผู้บูชาจะปรารถนาเอาเองครับ รุ่นนี้สร้าง 1500 ดอกครับ

    เรื่องตะกรุดเมตตาดอกเล็กๆนั้นใครก็สู้หลวงปู่จักรไม่ได้ ท่านทำตะกรุดเมียมาก ทั้ง 2 รุ่น คนใช้มีแต่ได้ “ม” ขนาดคนขายกาแฟ ยังมีภรรยาตั้ง 3 คน พนักงานธนาคาร ซัดไปซะ 4 พ่อค้าเขียงหมู มีมากกว่า 2 และที่ได้ตะกรุดไปแล้วเราไม่รู้อีกมาก ใครได้ก็จะไม่บอกเรื่องแบบนี้ ของจริงๆไม่ค่อยบอกได้แต่ยิ้มๆ แต่พกตะกรุดเมียมากกันทุกคน เดี๋ยวนี้ตะกรุดเมียมากดอกละเป็นพันๆบาทแล้ว เสียงร้องเรียกทั้งดังบ้างไม่ดังบ้างอยากให้หลวงปู่สร้างตะกรุดทางมหาเสน่ห์ อีก ท่านก็ขัดมาตลอดบอกว่าเรื่องแบบนี้ คนเข้าใจก็ดีไปที่ไม่เข้าใจเขาจะว่า พระมาส่งเสริมเรื่องแบบนี้ เมื่อตอนหลวงพ่อ เข้าโรงพยาบาลล่าสุด ท่านบอกว่าครูพวกนี้(ครูทางเมตตามหาเสน่ห์)เขาแรงจะเล่นเราแย่ หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง ทำต้องทำ ต้องทำตะกรุดเสน่ห์อีกทีเป็นการสะเดาะเคราะห์ ไปในตัว ท่านจึงทำตะกรุดนี้ขึ้นมา มีครูวิชาที่ว่าด้วยพระพาย (ลม)เป็นสื่อ “ให้ลมพัดพาเอา ตัวเราทั้งตัว ไปหยุดอยู่ที่ใจของเขา” หรือ พอเห็นตาเรา จิตใจของเขาก็เต้นเล่าๆ อยากมาหา อยากมาอยู่ใกล้ๆฉันนั้น ถ้าสัมผัสถูกต้องผิวกายหรือ อายัตนะทั้ง 6 จะสื่อไปถึงใจให้สะท้านไปทั้งตัวอยู่ไม่ได้ พอแล้วว่ากันตามตำราเท่านี้พอแล้ว จะขนาดไหนต้องเอาไปใช้เอง คนใช้ต้องมีศีลธรรมมีสัจจะจะใช้ขึ้นแรงเห็นผลเลย ตะกรุดเป็นตะกั่วลงทองทั้งดอก ข้างในสำคัญมาก ท่านเอาขี้ผึ้งปิดหน้าผาก... มาเสก เฉพาะวิชา และผสมใบเถาวัลย์หลง ที่เกิดมาซ้อนกัน เขาเรียกว่า ใบเถาทับ ใบนี้หายาก ต้องต้นเกิดใหม่แล้วเฉาตายพอเกิดใหม่อีกทีถึงจะมี ใครหาได้สมัยก่อนเขาเอาข้าวแลก 1 เกวียนเลย ขี้ผึ้งกับเถาวัลย์นี้ แรงนักไปคิดดูว่า วิชาแบบนี้จะมีใครกล้าทำให้อีกนอกจาก หลวงปู่จักร ผู้มีบารมี ตะกรุดนี้ เอาแค่ผิวๆ ก็เป็นเมตตาเข้าหาเจ้านาย มหานิยมมาก ส่วนลึกๆต้องตีความเอาเอง

    เปิดบูชาทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
  20. lozan6

    lozan6 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +71
    ขอราคาพระสังกัจจายน์ รุ่น 1 ครูบาจันต๊ะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...