!!!!!!เครื่องรางดี มีระดับ ประทับใจราคา!!!!!!

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย -Sapphire-, 25 เมษายน 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    จิ้งจกสองหาง เนื้องา หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อยุธยา

    หลวงปู่หน่าย อินทฺสิโร ท่านป็นคนอำเภอบางประหัน เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เดือนกันยายน พ.ศ.2445 ปีมะโรง ครอบครัวท่านประกอบอาชีพเกษตรกรรม กระทั้งอายุได้ 12 ปี ท่านเกิดสนใจในพุทธศาสนา จึงตัดสินใจก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ หลังจากครองเพศบรรพชิตแล้ว นอกจากการศึกษาพระธรรมวินัยและพระปริยัติธรรมล้วท่านยังสนใจในเรื่องวิชาอาคมและไสยเวทย์ต่างๆ ท่านเป็นลูกศิษย์ในสายของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า กระทั่งครั้งหนึ่งท่านได้ออกแสวงธรรมจาริกธุดงค์ผ่านเข้าไปในเขตจังหวัดสุพรรณบุรี และได้ไปพบกับ นายจันทร์ จอมโจรย่ามแดง ผู้ซึ่งมีวิชาอาคม และมีชื่อเสียงในพื้นที่นั้นและจังหวัดใก้ลเคียง สำหรับนายจันทร์คนนี้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองชัยนาท และสำนักวัดประดู่ทรงธรรม เมื่อสิ่งที่หลวงปู่หน่ายต้องการมาถึง สุดท้านท่านจึงตัดสินใจอยู่ศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากนายจันทร์ ไม่ว่าจะเป็นด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม โดยฉะเพราะตำราการสักยันต์ ซึ่งวิชานี้หลวงปู่หน่ายศึกษาอย่างลึกซึ้งและได้นำมาช่วยเหลือลูกศิษย์ลูกหาเป็นจำนวนมาก ตลอดชีวิตของหลวงปู่หน่ายท่าน เป็นสงฆ์ที่รักสันโดษ ครองบรรพชิตอย่างเรียบง่าย และ สุดท้ายท่านก็ได้ละสังขารลงอย่างสงบ เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2531 สิริอายุ 86ปี ถ้าพูดถึงวัตถุมลคงทางเมตตานิยมแล้ว ก็ต้องจิ้งจกของหลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง จะนิยมเป็นที่เสาะแสวงหามาบูชาติดตัวมากที่สุดเช่นกัน จิ้งจกของหลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง ถือเป็นงานหัตถศิลป์ที่งดงามอ่อนช้อย มีทั้งแบบ ตัวเดียว สองตัวและสามตัว ซึ่งจะแกะมาจากงาช้าง ไม้พญางิ้วดำ ไม้ลงคล(ซึ่งมีน้อยมาก)นอกจากนั้นยังมีแบบพิมพ์ปั๊มเนื้อโลหะผสมเก่าและเนื้อทองเหลืองอีกด้วย โดยมีหลากหลายขนาดต่างกันไป แต่แบบจิ้งจกสามตัวนั้นจะหายากและเป็นที่นิยมมากที่สุด รองลงมาคือแบบจิ้งจกคู่และตัวเดียว จิ้งจกของท่านจัดเป็นเครื่องรางที่ใช้ดีทางด้านโชคลาภและเมตตามหาเสน่ห์เป็นอย่างสูง นอกจากนี้ยังเด่นทางคงกระพันชาตรีอีกด้วย โดยมีเรื่องเล่าถึงชายที่สักจิ้งจกกับหลวงปู่หน่าย อาบน้ำอยู่ในคลองส่งน้ำที่ต้นน้ำ น้ำที่อาบได้ไหลผ่านไปโดนหญิงสาวที่อาอยอาบอยู่ปลายน้ำ จึงรู้สึกเกิดรักชายผู้นั้นขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลกลใดมิทราบ จึงเป็นเรื่องเล่ากันต่อมาจากปากคนในพื้นที่

    คาถาบูชาจิ้งจก หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    (ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วว่า “อะอิ อะมะ อะมะ อะอิ อะอิ จะหัง อะมะ สวาหะ เอหิ อะมะ ปิยะธิกา มานิ มานะ นะมะพะทะ ทะพะนะมะ”
    (ว่า 3 จบ เมื่อท่องคาถาเสร็จแล้วให้ทำเสียง จุ๊ๆๆ แล้วเคาะที่ตัวจิ้งจก ซึ่งเป็นเคล็ดลับการปลุกเรียกจิ้งจก)

    [​IMG]

    จิ้งจกสองหางหายากครับ ดังคำว่าจิ้งจกเดี่ยวเปรี้ยวจัด สองหางเปี้ยวคูณสองครับ ราคาไม่รุนแรงครับโทรหาหรือ pm ได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    พระขรรค์หลวงพ่อโศก วัดปากคลองบางครก

    หลวงพ่อโศก (พระครูอโศก ธรรมสาร) เกจิอาจารย์ทีคนเมืองเพชรให้ความ เคารพนับถือไม่น้อยกว่าเกจิองค์อื่นเครื่องรางของท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนในยุคช่วงพ.ศ2480หลายอย่างโดยเฉพาะ"พระขรรค์"หรือมีดหมอ การสร้างพระขรรค์ตามตำราของท่านนั้นจะใช้เขาควายเผือกต้องตายโหง หรือถูถฟ้าผ่าตายแล้วนำเขาควายนั้นมาแกะเป็นรูปพระขรรค์ เวลาแกะให้ตัดออกเป็นชี้นพอเหมาะกับการแกะให้จำไว้ว่าทางไหนทางโคนเขา ทางไหนทางปลายเขาให้ทำเครื่องหมายไว้เวลาแกะให้แกะจากโคนมาหาปลายเขาเป็นทางเดียวตลอดห้ามทวนเด็ดขาดหลังจากแกะเสร็จแล้วท่านจะลงอักขระการลงอักขระของท่านนั้นมี2อย่างคือลงแบบเต็มและลงแบบย่อ คาถากำกับพระขรรค์ของท่าน ตั้งนะโม3จบ แล้วว่า"พุทโธปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันนติ ธัมโม ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ สังโฆปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ" ด้านพุทธคุณนั้น ใช้ป้องกันภูตผีปีศาจ เสนียดจัญไร ลมพัดลมเพ มนต์ดำต่างๆนาๆ แคล้วคลาด ภยันตราย เมตามหานิยม ดีนักแล หลวงพ่อโศก ถึ่งกาลมรณภาพเมือวันที่11 กุมภาพันธ์ 2482 สิริรวมอายุได้ 67 ปี 47 พรรษา

    แบ่งกันบูชาราคากันเองครับ โทรหาหรือ pm ได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    ปล่อยไปให้อาจารย์นักสะสมแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  4. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    แพะเขาควาย ฟ้าผ่าตาย หลวงพ่ออ่ำวัดหนองกระบอก

    หลวงพ่ออ่ำ ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองกระบอก ท่านมีอาคมเข้มขลัง เป็นพระเกจิอาจารย์รูปหนึ่งของเมืองระยองเมื่อเกือบ 150 ปีที่แล้ว มีลูกศิษย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังต่อมา คือ หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเชอ จ.ชลบุรี หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก ระยอง สมัยที่ท่านมีชีวิตอยู่สร้างเครื่องรางของขลังรูปแพะจนมีชื่อเสียง และเป็นที่ต้องการของผู้เลื่อมใสศรัทธา
    โดยสร้างจากเขาควายฟ้าผ่าตาย มีความเชื่อกันว่าเขาอันนั้นได้รับพลังจากเทพ แล้วนำมาแกะเป็นแพะ ท่านบรรจุวิชาอาคมเวทมนตร์คาถาที่ได้ศึกษาเล่าเรียนมา ได้นำตัวแพะที่แกะสำเร็จแล้ววางลงบนถาดหรือพาน แล้วนำแพะแช่ในน้ำมันจันทร์หอมได้ทำพิธีปลุกเสกจนแพะเคลื่อนไหวได้เหมือนกับว่ามีชีวิตจริงแล้วนำไปแจกให้แก่ลูกศิษย์ อนุภาพ แพะ หลวงพ่ออ่ำ ในด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดเป็นเสิศ ปัจจุบันนี้ เครื่องราง แพะ ที่สร้างจากเขาควาย เขาควายเผือก หรือ ควายเผือกที่ถูกฟ้าฝ่าตาย เป็นที่เสาะแสวงหาและเป็นต้องการของนักสะสมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งเนื่องมาจากเป็นเครื่องรางที่หายากและสร้างน้อย มีเกจิอาจารย์ และอาจารย์สายฆาราวาสน้อยมากที่จะสร้างและปลุกเสกอีกประการหนึ่ง เขาควาย เขาควายเผือก หรือ ควายเผือกที่ถูกฟ้าฝ่าตายนั้นหายาก
    คุณวิเศษของแพะตัวผู้ คือแพะหนึ่งตัว สามารถดูแลปกครองแพะตัวเมียได้เป็นสิบๆ ตัวด้วยความรู้รักสามัคคีและเกื้อหนุนจุนเจือซึ่งกันและกัน จึงมีความเชื่อกันว่า ผู้ใดมีแพะแกะจากเขาควายเผือกของหลวงพ่ออ่ำ ไว้พกพาผู้นั้นจะเป็นนักปกครองที่ยิ่งใหญ่ และนักรักที่มีคนนิยมชมชอบมากมาย และมีเสน่ห์เมตตามหานิยมทุกด้าน

    แพะ หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เป็นเครื่องรางประเภท อาถรรพณ์ธรรมชาติ ซึ่งได้รับการสืบทอดมาจาก หลวงพ่อวัดกระบกต้นผึ้ง ผู้มีเวทวิทยาคมแรงกล้า เมื่อครั้งที่ท่านได้ออกไปธุดงค์และได้เจอกับหลวงพ่อปานในระหว่างทาง จึงได้ชวนกันไปเรียนวิชาอาคมการปลุกเสกเสือ จากอาจารย์ท่านหนึ่ง ขณะที่เรียนจึงได้ทดลอง โดยเอาเสือใส่บาตรแล้วปลุกเสก ใครสามารถปลุกเสกเสือให้ออกจากบาตรก่อนได้ ก็จะได้เรียนต่อ แต่หากใครไม่สามารถเสกเสือออกจากบาตร จะไม่ได้เรียนต่อ หลวงพ่อปานท่านสามรถปลุกเสกเสือออกจากบาตรได้เข้าป่าไปได้ และเรียกกลับคืนมาได้ ส่วนหลวงพ่อวัดกระบกต้นผึ้ง ปลุกเสือออกจากบาตรได้เข้าป่าไปเหมือนกัน แต่เรียกกลับมาไม่ได้ และหลวงพ่อวัดกระบกต้นผึ้งจึงได้ยุติการเรียนปลุกเสือ จึงหันมาเรียนสร้าง และปลุกเสกแพะ จนสำเร็จ เมื่อได้วิชาการสร้าง และปลุกเสกแพะก็ได้มาสอนให้แก่หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกะบอก จังหวัดระยอง จนมีชื่อเสียงในการสร้างแพะ จนได้สมญาว่าหลวงพ่ออ่ำแพะดัง

    ในตำรากล่าวไว้ว่า แพะ เป็นสัตว์มีคุณสมบัติ 2 อย่าง คือ มีความอดทน เนื่องจากมีความอดทนสูง ตายยาก (คงกระพัน) และมีเสน่ห์ เพราะตัวผู้ตัวหนึ่งตัวสามารถมีตัวเมียและสืบพันธุ์ได้เป็นฝูง (เมตตามหานิยม)
    จากตำราสมุดข่อยที่คณาจารย์โบราณท่านได้จารึกไว้ว่าการสร้างแพะโดยใช้เขาควาย และเขาควายเผือกที่ถูกฟ้าผ่าตาย ได้รับพลังจากมหาเทพ คือ สวรรค์ทุกชั้น ทุกวิมาน
    พระเกจิอาจารย์และผู้มีวิชาอาคมจึงได้นำมาเป็นวัสดุในการแกะ เป็นรูปลักษณ์ของแพะ เนื่องจากมีความเชื่อกันว่า ในตัวแพะที่โดนฟ้าผ่าตายนั้น ได้มีการพลีจากสรวงสวรรค์
    ว่ากันว่าผู้ที่มีแพะหลวงพ่ออ่ำไว้อยู่ในความครอบครอง จะเป็นผู้ที่มั่งคั่งสมบูรณ์เมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรืองและอายุยืน

    [​IMG]

    เก่าจนเสื้ยนขึ้นทั้งตัวแล้วครับ แบ่งกันบูชาในราคาเบาๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S__24150034.jpg
      S__24150034.jpg
      ขนาดไฟล์:
      279.3 KB
      เปิดดู:
      552
    • S__24150032.jpg
      S__24150032.jpg
      ขนาดไฟล์:
      297 KB
      เปิดดู:
      1,444
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2014
  5. kawpunt

    kawpunt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,276
    ค่าพลัง:
    +3,086
     
  6. -Sapphire-

    -Sapphire- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    301
    ค่าพลัง:
    +293
    พระหลวงปู่ทวด เนื้อว่านปี 24 พิมพ์กรรมการ

    พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่านเป็นพระที่เอาเนื้อว่านต่าง ๆ มาผสมกัน ทำครั้งแรกในปี พ.ศ.2497 แล้วก็มีการทำมาอีก 2 ครั้งคือ รุ่น 2 หรือรุ่นพินัยกรรม และรุ่นที่ 3 คือ รุ่น 2524 นั่นเอง
    พระหลวงปู่ทวดรุ่น ปี 24 เป็นพระเนื้อว่านที่สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2522 แต่นำออกมาให้ชาวบ้านได้เช่าบูชากันในปี พ.ศ. 2524 พระหลวงปู่ทวดรุ่นนี้มีกล่องบรรจุและเขียนกำกับไว้ว่า 2524 จึงทำให้ชาวบ้านเรียกพระรุ่นนี้ว่า พระหลวงปู่เนื้อว่าน ปี 24
    การสร้างพระหลวงปู่ทวดรุ่นนี้ได้พระครูอนุกูลปริยัติกิจเป็นผู้อำนวยการสร้าง นอกจากนี้ยังได้พระหลายรูปมาเป็นผู้ทำพิธีอีกมากมาย ได้แก่ หลวงพ่อปลัดจิ้ว จากวัดนาท่อม จ.พัทลุง หลวงพ่อวัดโคกหมัน จ.ปัตตานี พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี ท่านเจ้าคุณวัดนาประดู่ ดับเทียนชัย หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง จ.พัทลุง หลวงพ่อสอน วัดปิยาราม จ.ปัตตานี หลวงพ่อวัดทุ่งคา ยะหรึ่ง จ.ปัตตานี และหลวงพ่อดำ วัดตุยง จุดเทียนชัย
    พิธีการสร้างพระรุ่นนี้เอง ก็ได้เชื่อว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้กับปี พ.ศ.2497 เลย บางท่านยังบอกอีกว่าอยากจะยิ่งใหญ่กว่าก็ได้
    เนื้อสารที่นำมาบดได้แก่ว่านและผงที่เหลือจากการสร้างพระหลวงปู่ทวดเนื้อว่านตั้งแต่ปี พ.ศ. 2497 ดินกากยายักษ์ ของพระที่ร่วมพิธี
    พระหลวงปู่ทวดรุ่นนี้ ทำออกมาเป็น 4 พิมพ์ คือ พิมพ์ใหญ่ พิมพ์กลาง พิมพ์พระรอด และพิมพ์กรรมการ รวมแล้วราว ๆ 2-3 แสนองค์เลยทีเดียว ซึ่งพิมพ์กลางเป็นพิมพ์ที่จัดสร้างมากที่สุด ตามมาด้วยพิมพ์ใหญ่ พิมพ์กรรมการ และพิมพ์พระรอด
    สำหรับพิมพ์กรรมการนี้จะพิเศษกว่าพิมพ์อื่น ๆ ซึ่งพิมพ์นี้จัดสร้างเพียง 2,000 องค์เท่านั้น ส่วนที่พิเศษคือ พิมพ์นี้ไม่ใส่กากยายักษ์ไปด้วย ซึ่งพิมพ์อื่น ๆ ล้วนใส่หมดทั้งสิ้น นอกจากนี้พิมพ์กรรมการมีว่านและผงพระเนื้อว่าน พ.ศ.2497 ผสมอยู่มากกว่าพิมพ์อื่น ๆ จึงไม่แปลกที่พิมพ์นี้ จะมีเนื้อค่อนข้างละเอียด เนียน มีความคมชัดกว่าพิมพ์อื่น ๆ
    หลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี24 จัดเป็นเนื้อว่านรุ่น3ของวัดช้างให้
    รุ่นแรกคือ หลวงปู่ทวดเนื้อว่านปี97
    รุ่นที่สองคือรุ่นพินัยกรรม
    รุ่นนี้จึงเป็นรุ่นที่สาม
    แต่หากดูจากพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ ครบสูตร รุ่นนี้จะถือเป็นรุ่นที่สองที่มีพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ พิธีดี เทียบเท่ารุ่นแรกในปี 2497 หรืออาจจะใหญ่กว่าก็ได้ ดำเนินการจัดสร้างโดยท่านพระครูอนุกูลปริยัติกิจ
    ส่วนผสมของพระรุ่นนี้ได้แก่
    1.ว่านและผงที่เหลือจากการสร้างพระเนื้อว่านปี97จำนวน1ลังใหญ่
    2.ดินกากยายักษ์
    คณาจารย์ที่เข้าร่วมพุทธาภิเษก
    1.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง พัทลุง
    2.หลวงพ่อวัดคลองท่อม พัทลุง
    3.หลวงพ่อสอน วัดปิยาราม ปัตตานี
    4.หลวงพ่อวัดโคกหมัน ปัตตานี
    5.หลวงพ่อวัดทุ่งคา ยะหริ่ง ปัตตานี
    6.ท่านอาจารย์นอง วัดทรายขาว ปัตตานี
    7.หลวงพ่อดำ วัดตุยง จุดเทียนชัย
    8.ท่านเจ้าคุณวัดนาประดู่ ดับเทียนชัย

    หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน ปี 2524 ที่จัดทำขึ้น แยกออกเป็น 4 พิมพ์ คือ
    1.พิมพ์ใหญ่
    2.พิมพ์กลาง
    3.พิมพ์พระรอด
    4.พิมพ์กรรมการ

    จำนวนการสร้างพิมพ์กรรมการ จำนวน 2000 องค์ ส่วนพิมพ์อื่นๆ รวมกันประมาณ 2-3 แสนองค์ โดยพิมพ์กลางจะเป็นพิมพ์ที่มีจำนวนมากสุด รองลงมาคือพิมพ์ใหญ่ และพิมพ์พระรอดจะมีจำนวนน้อยสุด

    [​IMG]

    องค์นี้พิมพ์กรรมการ 1 ใน 2000 องค์ครับ แท้ดูง่ายความคมชัดสวยครับไม่ได้ใช้เลยครับ แบ่งกันครับสำหรับคนที่หาหลวงปู่ทวดเนื้อว่านพิธีดีๆครับ

    ราคากันเองครับโทรหาหรือ pm ได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S__24150040.jpg
      S__24150040.jpg
      ขนาดไฟล์:
      339.7 KB
      เปิดดู:
      332
    • S__24150041.jpg
      S__24150041.jpg
      ขนาดไฟล์:
      350.5 KB
      เปิดดู:
      503
    • S__24150042.jpg
      S__24150042.jpg
      ขนาดไฟล์:
      454.5 KB
      เปิดดู:
      198
    • S__24150044.jpg
      S__24150044.jpg
      ขนาดไฟล์:
      445.4 KB
      เปิดดู:
      232
  7. tit srion

    tit srion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2012
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +919
    สอบถามราคาครับ
     
  8. คนยโสธร

    คนยโสธร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2009
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +489
    พระหลวงปู่ทวด เนื้อว่านปี 24 พิมพ์กรรมการ

    ราคาเท่าไหร่ครับ
     
  9. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +456
    ขอทราราคาพระขรรค์หลวงพ่อโศก วัดปากคลองบางครก
     
  10. lozan6

    lozan6 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +71
    ขอราคาแพะลป อ่ำ และ พระลปทวดปี24
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...