ฝันเป็นเรื่องราวแปลกๆ มีตัวเลขด้วย รบกวนดูให้ด้วยค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Pinbow, 11 กรกฎาคม 2014.

  1. Pinbow

    Pinbow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +297
    เมื่อกลางสัปดาห์ฝันตอนตีห้าครึ่งค่ะ

    เริ่มเรื่องฝันว่าไปที่วัดเก่าๆ แห่งหนึ่ง ดิฉันก็สวดขอพรจากพระในวัดแห่งนี้ จากนั้นก็เหลือบไปเห็นผู้ชายชาวอินเดียนั่งขายพัด รู้สึกสงสารก็เลยช่วยซื้อพัด ถามเขาว่าราคาเท่าไหร่ เขาบอกว่าราคา 50 บาท ดิฉันก็หยิบหาเงินในกระเป๋า ซึ่งในกระเป๋าตังค์มีแบงค์ 20 และ 100 บาทหลายใบ แล้วดิฉันก็ยื่นเงินแบงค์ 20 2 ใบกับเหรียญ 10 ให้คนขาย จากนั้นคนขายก็เหมือนจะยื่นแบบประชิดหน้ามาก จนดิฉันกลัว ก็วิ่งลงจากชั้น 2 ลงมา ด้านล่างเห็นน้ำเยอะมาก มองไปเห็นคลองเป็นบริเวณกว้าง แต่ก็มีทางเดินยื่นออกมาก ดิฉันก็เดินทางออกทางนั้น ไปดูรอบบริเวณวัดดูเก่าเหมือนสมัยก่อน ก็เห็นรูปปั้นเจ้าอาวาสวัดธรรมกาย (ก่อนนอนคืนนั้นเห็นข่าวเกี่ยวกับวัดธรรมกาย) แต่ไม่ได้ไหว้รูปปั้นนั้นเลยนะคะ แต่มีเสียงจากที่ไหนสั่งแห่งพูดกับดิฉัน แต่จำไม่ได้ว่าพูดว่าอะไร เหมือนว่าจะให้เคารพแหละมั้ง แต่ดิฉันไม่ทำ จากนั้นก็เดินต่อไป แต่ยังคงอยู่บริเวณวัด แล้วก็ได้เจอกับคนใส่ชุดสีขาวจำนวนมากซึ่งมาปฏิบัติธรรมที่วัดเดินเข้าแถวไปหาที่นั่งปฏิบัติธรรม ซึ่งในฝันดิฉันก็ใส่ชุดสีขาวทั้งชุดเหมือนกัน แต่ละคนที่เดินนั้นไม่ได้พูดคุยกันเลย แล้วเขาก็หาที่นั่งกัน ดิฉันก็หาที่นั่งเหมือนกับเขา แต่ดิฉันไม่ได้อยู่ในแถวกับพวกเขาแต่แรกก็เลยต้องนั่งข้างนอกไม่ได้นั่งในศาลา จากนั้นดิฉันก็เดินออกไปนอกวัดแล้วฝนก็ตกลงมา ดิฉันก็เลยเดินหาที่หลบฝน ซึ่งบริเวณทางเดินนั้นมีหมู่บ้านที่ขายของอยู่ ก็ขอร้านค้าเข้าไปนั่งหลบฝน ฝนหยุดสักพักก็เดินออกไปปากทางเข้าวัด แล้วก็มองไปเห็นไฟกำลังลุกท่วมในปล่องเหมือนปูนซีเมนต์ตรงข้างถนนก่อนถึงปากทางเข้าวัด 2-3 ปล่อง ดิฉันซึ่งใส่ชุดขาวก็นั่งลงทำสมาธิแล้วก็เพ่งไปดับไฟทั้งสองปล่องจากที่ลุกโชติช่วงก็ดับลงทันทีที่ดิฉันเข้าสมาธิ จากนั้นก็ตกใจตื่นเพราะว่ารู้สึกเหนื่อยมากก ซึ่งเวลาที่ตื่นเป็นช่วงตีห้าครึ่งพอดี

    พอตื่นขึ้นก็กังวลว่าจะเป็นฝันไม่ดีจึงสวดมนต์แก้ฝัน และก็ล้างหน้าขอให้พระแม่คงคานำฝันร้ายไป ก่อนออกจากบ้านก็สวดขอพรรัชกาลที่ 5 ขจัดฝันร้ายด้วย

    เรื่องยาวมาก ไม่เคยฝันอะไรยาวแบบนี้มาก่อนเลย ฝันแปลกมาก รบกวนผู้เชี่ยวชาญทำนายฝันให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  2. teww

    teww เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    604
    ค่าพลัง:
    +1,534
    ฝันว่าเสียเงินในเรื่องใดก็ตามแสดงว่าจะได้เงิน

    ฝันว่าฝนตก อันนี้เคราะห์เสียเงินจะบังเกิด
    แต่ถ้าเราไม่โดนฝนนั้นเราก็ไม่มีเคราะห์ต้องเสียเงิน
    น่าจะเป็นคนที่คุณเห็นในฝันต้องเสียเงินมากมาย ในที่นี้น่าจะเป็นคนในรูปปั้นและเหล่าสาวกของเขาที่คุณเห็นในฝัน คือแพ้คดีคืนเงินสหกรณ์มั้งคะ

    ส่วนที่คุณเห็นไฟไหม้ที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านคุณ แสดงว่าคุณจะอยู่เย็นเป็นสุขค่ะ
    แต่นี่คุณไปดับไฟเสียหนิ อันนี้ไม่ขอบอกดีกว่าค่ะ

    อืม ก็นับว่าคุณมีญาณหยั่งรู้อนาคตของตัวเองและคนอื่นนะคะ
     
  3. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    แปลว่าให้ฝึกสมาธิทุกวัน วันละห้านาทีก็ได้
     
  4. Pinbow

    Pinbow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +297
    ขอบคุณค่ะที่มาทำนายให้ ถ้ามีญาณหยั่งรู้อนาคตของตัวเองและคนอื่นจริง แต่ทำไมไม่เข้าใจความหมายเลย ตีความหมายไม่ได้ด้วย ดังนั้นคงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะรู้อนาคตในรูปแบบความฝัน เพราะก็คงไม่สามารถแก้ไขหรือช่วยอะไรใครได้ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
     
  5. Pinbow

    Pinbow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +297
    ขอบคุณที่ช่วยทำนายให้ค่ะ แต่ก่อนทำสมาธิบ่อย แต่ช่วงนี้กลับมืดก็เลยไม่ค่อยได้สวดมนต์หรือนั่งสมาธิเหมือนเมื่อก่อน แต่ถ้าแค่ห้านาทีก็น่าจะทำได้ค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...