ใครเคยเห็นวิญญาณบ้างครับ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย jabb2541, 6 ตุลาคม 2012.

  1. Ta WHK

    Ta WHK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,133
    ค่าพลัง:
    +6,078
    น่ากลัวมากเลยค่ะ ดีใจด้วยที่ผ่านมาได้ด้วยดี
     
  2. lukhin_inter

    lukhin_inter สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +11
    เคยพบเป็นเสียงและเป็นตัวมีรูปร่าง.......
    ช่วงที่ได้ยินเป็นเสียงเจอสมัยเป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์หรือเรียกกันว่า ทับแก้ว ได้ยินจากห้องน้ำ ห้องข้างๆช่วงนั้นเป็นช่วงเปิดเทอมใหม่นักศึกษาที่พักหอเดียวกันกลับมาน้อยมาก มีน้องวิดยาคนนึงไม่ไปรับน้องคณะอยู่ห้องเยื้องๆกันเพียงคนเดียว หอพักปีกฝั่งตะวันตกชั้นสองไม่มีใครอีก ตอนมาเข้าห้องน้ำราวตีสองเจอเสียงหัวเราะจากห้องด้านข้างหัวเราะอย่างโหยหวน จึงรีบเปิดประตูออกมาดู ตรวจดูจนทั่วเพราะตอนนั้นเป็นประธานหอพักด้วย ...ไม่มีอะไร ไม่มีใคร ดิฉันก็รีบกลับห้องนอนคลุมโปงสวดมนต์.... อีกครั้งเจอตอนประมาณปีที่แล้ว ราวสี่ทุ่มสายเมืองสรวง ร้อยเอ็ด ดิฉันขับรถกลับจังหวัดสุรินทร์คนเดียว ถนนค่อนข้างมืดต้นยางสูงใหญ่ตลอดข้างทาง ไฟรถส่องด้านหน้า...ตาดิฉันได้ประสานกับตาผู้หญิงคนนึงใส่ชุดสีเทา เทา พอรถดิฉันจะขับผ่านตัวเธอก็ยืดสูงขึ้นเกือบเท่ากิ่งต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ดิฉันคิดว่าเจอเข้าแล้วก็แผ่เมตตาขับรถต่อ ทำใจว่างๆ
     
  3. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    บางที เด็กน้อยในข่าวนี้ อาจจะได้เห็น

    ตะลึง!เด็กหญิง 3 ขวบ อยู่กับศพแม่ 3 วัน

    โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 14 พฤศจิกายน 2555

    ตร.รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้าน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุถึงกับตะลึง! เด็กหญิงวัย 3 ขวบนอนกอดศพแม่มา 3 วัน สุดฉงน!เด็กน้อยบอกยังเล่นกับแม่อยู่และแม่เป็นคนเปิดประตูให้ลงมา!! ตร.คาดผู้ตายป่วยลมชักกำเริบก่อนเสียชีวิตญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

    วันนี้ (14 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.อาทิตย์ ศรีสุพจน์ พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.ราษฎรบูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในทาวเฮ้าส์ เลขที่ 846/437 หมู่บ้านสินทวี สวนธน ซอยประชาอุทิศ 44 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์สูง 3 ชั้น 1 คูหา มีรั้วรอบขอบชิด ที่ชั้น 2 ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบศพนางอรณัชดา ไทยสกลุทอง อายุ 35 ปี สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนห่มผ้านวมสีน้ำเงินลายดอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้น มีเพียงเครื่องแอร์ยังคงทำงานอยู่

    พบเพียงนางจุฑามนต์ ไทยสกุลทอง พี่สาวของผู้ตายอุ้มกอดเด็กหญิงกชกร ไทยสกุลทอง หรือน้องกอหญ้า อายุ 3 ขวบ ลูกสาวของผู้ตายในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาวเปื้อนเลือด นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว โดยน้องกอหญ้าได้ถามว่า แม่อยู่ไหน แม่ไม่ได้กินอะไรเลย ก่อนจะพาไปอาบน้ำชำระร่างกาย

    จากการสอบสวนนางจุฑามนต์ ไทยสกุลทอง อายุ 38 ปี พี่สาวผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของน้องสาวว่า ไม่เห็นนางอรณัชดามาทำงานเลยตั้งแต่วันจันทร์ ตนจึงรีบไปสอบถามนางพัชรา เชาวนกิจ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและรีบไปดูพบว่า ประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกล็อคไว้ จึงไปตามเพื่อนบ้านที่เป็นผู้ชายให้มาช่วยกันเปิดประตูออก

    หลังจากกลับมาจากตามเพื่อนบ้านมาเปิดประตูก็พบน้องกอหญ้ายืนเกาะรั้วประตูหน้าบ้าน โดยเสื้อผ้าเปื้อนเลือด ตนจึงคิดว่าน่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นจึงรีบเข้าไปภายในบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง ก่อนจะขึ้นไปยังชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นห้องนอนก็พบน้องสาวนอนห่มผ้านวมเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

    นางจุฑามนต์ กล่าวอีกว่า เมื่อก่อนน้องสาวได้พักอยู่กับแม่ แต่เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วแม่ได้เสียชีวิตลง ทำให้น้องสาวอยู่กับน้องกอหญ้าตามลำพังเพียง 2 คน ส่วนพ่อของน้องกอหญ้าได้เลิกรากับน้องสาวตนเมื่อน้องกอหญ้าอายุยังไม่ถึงขวบ โดยทุกวันเวลาน้องสาวไปทำงานแถวย่านปทุมวัน จะนำเด็กหญิงกชกรไปฝากให้แม่ของนางพัชราดูแล พอกลับจากทำงานก็จะมาดูแลน้องกอหญ้า

    สำหรับการสียชีวิตของน้องสาวนั้นอาจเกิดจากสาเหตุที่น้องสาวมีโรคประจำตัวเป็นลมชักมาตั้งแต่เกิด และไม่สามารถที่จะช่วยตัวเองได้ เนื่องจากอยู่กับน้องกอหญ้าลูกสาวเพียงลำพัง และน้องกอหญ้า ด้วยความที่เป็นเด็กยังไม่รู้เรื่องและไม่ทราบว่าแม่เป็นอะไร คงนึกว่าแม่นอนหลับปกติโดยอยู่กับแม่ที่เสียชีวิตจนมีผู้มาพบเจอ อีกทั้งก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตน้องสาวได้ไปหาหมอที่ รพ.จุฬาฯ มาก่อนด้วย

    เบื้องต้นนางจุฑามนต์และญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยเชื่อว่านางอรณัชดาเสียชีวิตเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนน้องกอหญ้านางจุฑามนต์จะนำไปเลี้ยงดูต่อไป

    เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามน้องกอหญ้าว่า ออกมาจากห้องนอนได้อย่างไร น้องกอหญ้าตอบว่า แม่เปิดประตูให้หนูออกมาหาอาอี้ และยังเล่นกับหนูอยู่เลย สร้างความประหลาดใจกับผู้สื่อข่าวและเพื่อนบ้านที่มายืนมุงดูว่า เป็นไปได้อย่างไร ก็ในเมื่อนางอรณัชดาได้เสียชีวิตไปแล้ว แถมประตูห้องก็ยังล็อก ประตูมุ้งลวดด้านหน้าก็ล็อกอยู่
     
  4. NONGLLL

    NONGLLL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +427
    เคยเห็นเต็มๆช่วงเด็กๆมากเลยยังสงสัยว่าทำไมตอนั้นถึงเห็น ตอนั้นอยู่บ้านสองชั้นจะมีชั้นล่างชั้นล่างจะเป็นห้องไม้เล็กๆติดน้ำ นอนกับพ่อแม่ที่นั้นพอตกกลางคืนเราก็นอนอยู่ดีๆพอ กลางดึกเริ่มรู้สึกเหมือนมีใครมาดึงขาเลื่อยๆเกือบจะออกจากมุ้งแล้วลืมตามาพอดีเห็นเป็น เงาคนสีดำๆตาแดงกำลังดึงขาอยู่ตกใจมากร้องเรียกใครก็ไม่ได้ยินพยายามดิ้นๆสักพักก็หายไปตอนนั้นรู้สึกกลัวมากกจำได้ว่าเด็กมากๆเลย :อีกครั้งหนึ่งคือเจอผีอำลืมตามาเห็นเป็นเงาผู้ชายสีดำร่างใหญ่ๆนั่งอยู่เรากลัวเราพยายามจะลุกขึ้น แต่เงานั้นบอกว่าอย่าลุกให้นอนไปพูดด้วยเสียงผู้ชายแก่ๆน่ากลัวมากๆ แล้วเดียวนี้ก็จะได้ยินเป็นพวกเสีย พวกเงาแว็บๆ อะไรแปลกๆ พวกนี้
     
  5. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    อยู่ที่จิตของแต่ละคนด้วยค่ะ ถ้าจิตอ่อนเขาก็จะมาปรากฏให้เห็นง่ายเพราะเขามีพลังมากกว่า ถ้าจิตเราแข็งเขาก็จะมาปรากฏให้เราเห็นไม่ได้เพราะจิตเรามีพลังมากกว่า และอยู่ที่เจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองเราอยู่ด้วยที่ทำให้เขาสื่อกับเราไม่ได้ หากทำบุญก็อย่าลืมอุทิศกุศลให้กับสัมภเวสี ผีไม่มีญาติ วิญญาณเร่ร่อนด้วยนะคะ เขาจะได้รับบุญนั้นด้วยแล้วก็จะไม่มารบกวนเรา แล้วก็ขอให้เขาอนุโมทนาบุญกับเราด้วย
     
  6. กร บริการ

    กร บริการ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    เคยเห็นเป็นร่างคนกำลังสาวท้าวก้าวเดินผ่านประตูไป
    รู้ว่าเป็นผี เพราะ เป็นเหมือนร่างบางๆ โปร่งๆ สีขาว เหมือนจะมองทะลุได้
    เป็นพลังงาน เหมือนไอความร้อน เหมือนที่ขึ้นมาจากถนนเวลาเราขับรถตอนกลางวัน
    แต่เป็นรูปร่างคนชัดเจน ตอนที่เห็นก็โพล้เพล้ เขาเดินไป ไม่ได้สนใจเรา เหมือนเขามองไม่เห็นเรา
    มีพยานคือแฟน เพราะนั่งคุยกันอยู่ หันไปมองพร้อมกันพอดี
    พอเขาผ่านไปแล้ว เราก็หันหน้ามาพูดพร้อมกันว่า "เห็นหรือเปล่า??"
     
  7. cartoonguru

    cartoonguru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +108
    เคยเห็นตอนเป็นเด็กค่ะ ที่บ้านปู่อยู่ที่ทางใต้ เขามายืนเต้น คือว่าที่บ้านจะขายของ และไม่ปิดไฟ เราก้อนอนมุ้งใกล้กับตรงนั้น เขามีผ้าคลุมหน้าสีขาว ตัวเขาจะเป็นสีน้ำเงิน รูปร่างไม่เหมือนคนอะค่ะ สาบานจริงๆ ว่าไม่ได้ตาฝาด ตอนนั้นตื่นอยู่ แต่ก้อไม่ได้กลัว พอรุ่งเช้าเล่าให้แม่ฟัง บอกแม่ว่าอยากกลับบ้านแล้ว บรึ๋ย ยังจำติดตาอยู่เลย
     
  8. sakichan02

    sakichan02 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2009
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +328
    เคยแบบจะจะสุดๆ ทะลุตัวไปเลยอ่ะ ตอนข้ามถนนแถวบ้าน
     
  9. ห้า5

    ห้า5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +110
    ลูกชายผมเป็นรุ่นน้องของคุณครับปีนี้ปีแรก แต่เจอไปหลายรอบแล้วที่ทับแก้ว ศาลหน้าตึกอัก... แรงมากเจ้าตัวบอกเห็นเป็นชายหญิงแก่ๆใส่ชุดราชประแตน ยืนอยู่ หูฟังหายในตึกอัก..หาไม่เจอยกมือไหว้ขอให้หาเจอ เดินกับไปอีกทีเจอเลย อีกทีฝึกคาเรเต้เลิก3ทุ่มเดินกลับเห็นสาวใส่สไบสีเขียวยืนอยู่ตรงสวนซ้ายมือ เขาบอกสวยมากแต่หน้าซีด สาวตกใจที่ลูกชายเห็นเขาแล้วก็ยิ้มโบกมือให้ สุดท้ายลูกชายเอามือปิดหน้าวิ่งยาวไปหน้ามอนั่งวินกลับหอนอกทันที (คนไม่กลัวๆผี)
    555+
     

แชร์หน้านี้

Loading...