***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(เลี่ยมพร้อมบูชา) เป็นคำข้าวรุ่นสองสภาพเดิมผิวเดิมลูกศิษย์เลี่ยมเพื่อนำไปบูชา พนะมหาลาภผิวเดิมนำมาให้บูชากันต่ออีกที...ราคาไม่แพงน่าบูชา
    • บูชา 470 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5944.JPG
      IMG_5944.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.8 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_5945.JPG
      IMG_5945.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.8 KB
      เปิดดู:
      48
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ

    รับทราบการจองพระสวยพิมพ์นิยมครับ..ขอบคุณครับ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)(พระสวยแชมป์เปี่ยน)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชาสร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงโดยแท้จริง....
    • โทรถามหรือpm(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)(เลี่ยมทองกันน้ำยกซุ้มอย่างดี)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชาสร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงโดยแท้จริง....
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว เลี่ยมพลาสติกกัน้ำ)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยากเลี่ยมกันน้ำพร้อมบูชา
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยเดิม กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำมาให้บูชาราคาเบาๆเพียงองค์เดียว...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน)สร้างน้อยเพียง 1000 กว่าองค์เท่านั้น สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซุ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้..ถือว่าเป็นจุดแยกที่แตกต่างจากเนื้อชุบธรรมดา..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง)สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัวเหลืองสวยแก่ทอง)(สุดยอดรูปเหมือนหลวงพ่อรุ่นแรก)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม องค์นี้เหลืองเหมือนทองคำสวยมากแก่ทอง ลูกศิษย์บูชาได้เดิมๆมาจากสมัยหลวงพ่อแล้วเลี่ยมบูชาเก็บไว้อย่างดีสภาพเต็มร้อย เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จตามซอกฐานบัว พระเหลืองสวยเหมือนทองคำแท้หายากสภาพนี้ เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..หายากสภาพสวยจริงๆ
    • โทรถามหรือpm(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(เลี่ยมกรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)เลี่ยมบูชากรอบเงินออกแบบพิเศษยกซุ้มกันน้ำอย่างดี พร้อมห้อยได้เลย พระสวยสมบูรณ์รมดำเดิมมันวาว หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมาย พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยเลี่ยมในกรอบเงินกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา นำมาให้บูชากันพิเศษ
    • บูชา 8,500 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อกลีบบัวหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยเดิมในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัด..ย่อมเยาว์
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีปี.35 สร้างจำนวนไม่มากนักสร้างน้อย จำหน่ายทำบุญเวลานั้นมีไม่มากนักทำได้สวยมากออกแบบพิเศษ สภาพสวยมีปลอกไม้สวยงาม พุทธาภิเษกวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี วัดท่าซุง อีกด้านเขียนว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ๑๖ พ.ค. ๓๕ เก็บบูชารักษาอย่างดี สวยมากๆในด้ามไม้..หายากมากทีเดียวถือว่าราคาเบามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ..น่าบูชาเป็นอย่างมากสวยพุทธคุณสุดๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยจมูกโด่ง กระไหล่แวววาว)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยมากอีกหนึ่งเหรียญ นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมกรอบเงินลงยายกซุ้มอย่างดีกันน้ำได้ 100 % เหรียญสวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวย นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ นำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    คริสตัลหยดน้ำใหญ่(เลี่ยมทองแท้) นำคริสตัลที่ลูกศิษย์เลี่ยมทองคำแท้บูชาสมัยหลวงพ่อนำมาแบ่งกันบูชาต่อ พุทธคุณสมปรารถนาและคุ้มครองป้องกัน เป็นคริสตัลหยดน้ำสภาพสวย หลวงพ่อสมัยก่อนท่านจะดังและคนรู้จักเรื่องของแก้ว เพราะมีผู้นำไปบูชาสัมฤทธิ์ผลและมีประสบการณ์มากมาย ขนาดมีเศษกระจกเข้าตานำลูกแก้วมาลูบยังหาย ป้องกันอันตรายได้ทุกๆประการ ยังเป็นแก้วสารพัดนึกอธิษฐานอารธนาขอสมประสงค์ทุกประการเพราะหลวงพ่อท่านนำแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษกพระท่านบอกว่าจะช่วยให้ผลได้ 99% ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริง ฉนั้นลูกแก้วที่หลวงพ่อสร้างจะมีผลบริบูรณ์และพุทธคุณมากมาย..เลี่ยมทองพร้อมบูชา เฉพาะทองถ้านำมาเลี่ยมใหม่ปัจจุบันน่าจะหลายพันแล้วครับ..นำมาให้บูชาต่อย่อมเยาว์
    • บูชา 3,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    คริสตัลหลวงพ่อ(เก็บเดิมวัดสวยเต็มร้อย)นำคริสตัลที่เก็บเก่าบูชาสมัยหลวงพ่อนำมาแบ่งกันบูชาต่อ เป็นคริสตัลรูปเหลี่ยมสวย สภาพสวยเต็มร้อยไม่มีบิ่นเลย ป้องกันอันตรายได้ทุกๆประการ ยังเป็นแก้วสารพัดนึกอธิษฐานอารธนาขอสมประสงค์ทุกประการเพราะหลวงพ่อท่านนำแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษกพระท่านบอกว่าจะช่วยให้ผลได้ 99% ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริง ฉนั้นลูกแก้วที่หลวงพ่อสร้างจะมีผลบริบูรณ์และพุทธคุณมากมาย..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่(พิเศษมากพระธาตุเสด็จกลมใส)สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชาไม่แพงมีพระธาตุเสด็จกลมใสถือว่าองค์นี้พิเศษมาก..น่าบูชาไม่แพงพร้อมกล่องกำมะหยี่วัดมีลายเซ็นหลวงพ่อ..สภาพสวยเดิมๆ
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตรูปกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี..นำมาให้บูชาพร้อมกล่องกำมะหยี่สีแดงเดิมวัดมีรายเซ็นหลวงพ่อไม่แพง. นำมาให้บูชาเพิ่มสวยๆหนึ่งองค์
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวยกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...เป็นอีกหนึ่งเหรียญทีนิยมและหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนานมากแล้ว.สภาพเหรียญภายในสวยกริ๊ป
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2(เลี่ยมเดิมวัด) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อผิวเหรียญเหมือนหน้าข้าวตัง ปลอมไม่ได้ถือว่าเป็นธรรมชาติของพิมพ์นี้ ด้านหน้าเหรียญมีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เชือกแดงนำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพร้อมเชือกแดงวัด พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์ปกติจะนิยมหาบูชากัน ด้านหน้าป็นรุปหลวงพ่อสภาพสวยด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..น่าบูชามากพร้อมเชือกแดง
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศหลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง ในตลับเงินแท้)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติจริงแล้วที่พอสืบค้นกันได้ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงามแบบผิวเดิมออกโบราณ เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในตลับเงินแท้
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือกเป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก เหรียญนี้พิมพ์วงเดือนนิยมทำปลอมไม่ได้ เกิดเองจากขั้นตอนการแกะพิมพ์พระ ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่สีเงินโค๊ตสวย)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างขอบเหรียญสวยเลข ๑๒๐๐..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยทั้งการออกแบบและพิธีใหญ่พุทธคุณสูง...
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิมในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ยันต์เกราะเพชร)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากพระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมาย เหรียญสวยรมดำสวยเดิมกระหลั่ยแห้งแบบนี้น่าบูชามาก พระตั้งแต่ปีrพ.ศ. 18 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพง..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่นที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพง สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญเหรียญสวยและน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งรูปที่หลวงพ่อท่านยกย่อง เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน น่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญสมณศักดิ์(พัดยศ)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวย มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชาสวยๆ สีเงิน..สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีดสวยมาก เลี่ยมกันน้ำ 100%)ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะทรงอนุญาติให้หลวงพ่อสร้างได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..ลุงพุฒ(ท่านพญายมราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานว่าให้จำภาพยันต์น้ำมนต์ อยูด้านหลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆจะสามารถคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง นำมาให้บูชากันช่วงนี้ราคาเบา
    • บูชา 9,500 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก(พิมพ์วงเดือนนิยม)เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก เหรียญนี้พิมพ์วงเดือนนิยมทำปลอมไม่ได้ เกิดเองจากขั้นตอนการแกะพิมพ์พระ ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง..เป็นเหรียญอนาคตต่อไปที่จะนิยมมากๆอีกหนึ่งรุ่นเครื่องร้อนช้า..องค์นี้ราคาพิเศษไม่แรงตามต้นทุนที่แบ่งลูกศิษย์มาเพียงหนึ่งเหรียญสวยๆ
    • บูชา 5,500 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->เหรียญนิวจักรวาล เหรียญนิวจักรวาลปีพ.ศ 2522 กลุ่มลูกศิษย์สร้างไว้ถือว่าเป็นเหรียญยุคต้นๆที่มีการสร้างรุ่นนี้ออกมา เป็นเหรียญมหาลาภอีกหนึ่งรุ่นหนึ่งแบบที่น่าเก็บไว้ศึกษาบูชาเป็นตัวอย่าง ด้านหลังเป็นรูปแม่นางกวัก นำมาให้บูชาราคาเบา
    • บูชา 300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ทั้ง 2 แบบ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวยนำมาให้บูชาครบทั้ง 2 แบบที่หลวงพ่อสร้าง ผิวรมดำอมแดงสวยมาก ด้านหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯและด้านหน้าหลวงพ่อปาน-ยันต์เกราะเพชร พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพงสภาพสวยครบคู่พอดี
    • บูชา 1,700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ 100 ปีเกิด(สวยแชมป์) เป็นเหรียญสีเงินเนื้ออัลปาก้าพระสวยแชมป์คมชัดจมุกโด่งผิวสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมายภายในพระอุโบสถวัดท่าซุงสมัยนั้น เป็นเหรียญสีเงินเนื้ออัลปาก้าจะเป็นเลขโค๊ตอารบิคตอกไว้ชัดเจน..นำมาให้บูชาสภาพสวยๆ เป็นเหรียญยอดนิยมอีกรุ่นที่ลูกศิษย์หาบูชากันมากปัจจุบัน..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวยด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุรป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชาไม่แพงสภาพสวยเดิมในกล่องกำมะหยี่เดิมวัดมีรายเซ็นหลวงพ่อ....
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง เลี่ยมกรอบพร้อมบูชา)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมาก สภาพผิวเดิมๆ พระสวยมากองค์นี้ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัดในกรอบพลาสติกกันน้ำ..ถือว่าเป็นของดีราคาเบาอีกหนึ่งรุ่นที่อย่ามองข้ามกันนะครับ
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(ปิดทองเดิม)(มั่งมีศรีสุข)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองปีพ.ศ.2531ที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ พระสวยปิดทองแวววาว หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์ไข่ปลาใหญ่)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์ใหญ่ไข่ปลาล้อมรอบหายากพิมพ์นี้ หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีเรื่องลาภเรื่องเศรษฐี เมตตาก็ดี แคล้วคลาดป้องกันก็ครบท่านสร้างครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(พระสวยเดิม ในกรอบพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา) เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยเดิมพิมพ์ใหญ่ ในกรอบพลาสติกกันน้ำเก่าอย่างดี มาให้บูชากัน
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ ด้านหลังจะมีคำว่า พิเศษนั้นหมายถึง บรรจุกริ่งภายใน..ลูกศิษย์เลี่ยมไว้บูชาตั้งแต่สมัยเก่า.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 แบบ(ดำ-แดง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้งแบบสีดำที่หายากและสีแดงพิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(พิมพ์ใหญ่)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้กัน..จำหน่ายทำบุญที่วัดท่าซุงกันต่อๆมา
    • บูชา 1,850 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์ ไม่แพงบูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลัก) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไปท่านพยากรณ์ว่าที่แห่งนี้ต่อไปพระพุทธศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองมาก..ถือว่าเป็นธาตุศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์พุทธคุณในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าวสีเหลืองเต็มสวย ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล.
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าวสีขาว ผงคำข้าวมีทั้งหมด 3 ลักษณะ สีเหลือง สีเทาและสีขาว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆย่อมเยาว์
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์บล็อกซ้อน)เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ พิมพ์บล็อกซ้อนจะเป็นพิมพ์นิยมที่ทำปลอมกันไม่ได้ถือว่าเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติการสร้างของเหรียญพิมพ์นี้เอง ถือว่าน่าบูชามาก เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง เป็นบล็อดพิเศษที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งของเหรียญทำน้ำมนต์...
    • บูชา 17,000 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    พระคำข้าวปืนแตก(พุทธคุณสูงหนักมาก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย นำมาให้บูชาราคาเบาๆมากเน้นพุทธคุณสูงเป็นหลัก..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดผิวสวย)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาพระสวยไม่แพง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ต้องเก็บบูชากกันไว้ก่อนราคาจะไปไกลกว่านี้...
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระหางหมาก 10 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน สีชมพูแก่อมแดง จนถึงชมพูอ่อนมีหลายสี พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้lสวยๆแบบนี้
    • บูชา 9,900 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวย)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์)(ชุดที่.2)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาดพระบาทขีด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย พระสวยทั้งคู่น่าบูชามาก.
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุดบัวจุดเดียว-แขนจุดบัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว-แขนจุดบัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆทั้งสองพิมพ์ ถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หายากพระสวยเดิมน่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    ชุดพระคำข้าว 4 องค์(พระคัดสวยทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 4 องค์ พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 2,650 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าว(เลี่ยมพร้อมบูชา) เป็นคำข้าวรุ่นสองสภาพเดิมผิวเดิมลูกศิษย์เลี่ยมเพื่อนำไปบูชา พนะมหาลาภผิวเดิมนำมาให้บูชากันต่ออีกที...ราคาไม่แพงน่าบูชา
    • บูชา 470 บาท(คุณrung847 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยแชมป์ ในถุงเดิมวัด) เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันในถุงเดิมวัด
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธง ออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยๆน่าบูชา
    • บูชา 950 บาท (คุณbomblab จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6089.JPG
      IMG_6089.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.7 KB
      เปิดดู:
      21
    • IMG_6088.JPG
      IMG_6088.JPG
      ขนาดไฟล์:
      239.3 KB
      เปิดดู:
      26
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์น่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายาก มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยย่อมเยาว์นำมาให้บูชากันเพิ่มพิเศษอีกหนึ่งองค์สุดท้าย.กระแสต้องการราคาเบาๆเยอะจึงจัดพิเศษอีกหนึ่งองค์สุดท้ายเพราะค้นเจอเหลือองค์สุดท้าย ราคานี้ไม่มีอีกแล้ว
    • บูชา 1,950 บาท(คุณhinghoy24 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6082.JPG
      IMG_6082.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.2 KB
      เปิดดู:
      44
    • IMG_6084.JPG
      IMG_6084.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.4 KB
      เปิดดู:
      35
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีดหมอวัดโขงขาว(หลวงพ่อฤาษีฯพุทธาภิเษก) เป็นมีดหมอที่ทันหลวงพ่อพุทธาภิเษกอีกหนึ่งรุ่นที่รู้ประวัติการสร้างกันที่แน่นอน มีการเช่าหาบูชากันเรื่อยๆเนื่องจากราคายังไม่สูง เพราะเน้นพุทธคุณที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเช่นกัน ถ้าเป็นของวัดท่าซุงเองแล้วจะราคาสูงบูชากันลำบาก จึงมาหารุ่นที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกไว้เหมือนกันรองๆลงมาบูชาแทน...นำมาให้บูชาราคาเบาๆไม่แพงครับ....
    • บูชา 1,450 บาท(คุณdusitcons จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6076.JPG
      IMG_6076.JPG
      ขนาดไฟล์:
      241.6 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_6077.JPG
      IMG_6077.JPG
      ขนาดไฟล์:
      244 KB
      เปิดดู:
      32
    • IMG_6075.JPG
      IMG_6075.JPG
      ขนาดไฟล์:
      259.1 KB
      เปิดดู:
      38
    • IMG_6078.JPG
      IMG_6078.JPG
      ขนาดไฟล์:
      247.3 KB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  14. hinghoy24

    hinghoy24 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอจองครับพี่
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐม เป็นสมเด็จองค์ปฐมวัดโขงขาวพิมพ์ใหญ่ จะมีกลุ่มลูกศิษย์ที่เก็บบูชากัน บางคนบอกว่าเข้าพิธี 3 ปีซ้อน..แต่ผมถือว่าเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมและเป็นของวัดโขงขาวโดยตรง...และราคาก็ไม่สูงมากพอเช่าหาบูชากันได้..จึงนำมาให้บูชากันย่อมเยาว์..เพราะราคาจริงๆน่าจะสูงกว่านี้เยอะ...
    • บูชา 2,000 บาท(เฮียปอ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6079.JPG
      IMG_6079.JPG
      ขนาดไฟล์:
      238 KB
      เปิดดู:
      113
    • IMG_6080.JPG
      IMG_6080.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.6 KB
      เปิดดู:
      84
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวรุ่นแรกครับ..ขอบคุณครับ พี่ไปค้นเหลือองค์สุดท้ายแล้วพอดีหมดแล้วล๊อตนี้
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบรุ่นแรก(แบบเลี่ยมพร้อมบูชา)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรดฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพงแบบเลี่ยมพร้อมบูชาห้อยคอได้เลย...
    • บูชา 700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6070.JPG
      IMG_6070.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.4 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_6071.JPG
      IMG_6071.JPG
      ขนาดไฟล์:
      205.6 KB
      เปิดดู:
      58
  18. dusitcons

    dusitcons Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +29
    ขอจองรายการนี้ครับพี่แก้ว
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้อง..ขอบคุณครับ..มีลุกศิษย์หากันเยอะนะรุ่นนี้
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญ 100 ปีเกิด(เหรียญเล็กสีทอง)เป็นเหรียญเล็กสีทอง สร้างปี พ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากเชิญพระสุปฏิปันโนมากมายมาร่วมพุทธาภิเษกและร่วมงาน เป็นเหรียญสวยพุทธคุณดีสูงมาก นำมาให้บูชาสภาพสวยสมบูรณ์เต็มร้อย น่าบูชามากหาไม่ง่ายปัจจุบันยิ่งสภาพสวยๆแบบนี้ด้วยแล้วไม่แพง
    • บูชา 850 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6073.JPG
      IMG_6073.JPG
      ขนาดไฟล์:
      245.9 KB
      เปิดดู:
      26
    • IMG_6074.JPG
      IMG_6074.JPG
      ขนาดไฟล์:
      255.2 KB
      เปิดดู:
      18
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...