***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. jay_th

    jay_th เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +627
    พระคำข้าวชุด 5 องค์ นำมาให้บูชาเป็นชุดสำหรับพระคำข้าว พระสวยราคาเบาย่อมเยาว์มากๆ พระเนื้อต่างๆ พระมหาลาภที่หลวงพ่อที่พูดไว้ชัดเจนว่าหลังจากท่านตายแล้วพระรุ่นนี้อย่างน้อยองค์จะเป็นแสน ให้เก็บกันไว้ให้ดี...ลูกศิษย์ที่เก่าและใหม่นิยมเก็บกันไว้มากมาย และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
    • บูชา 2,000 บาท
    จองครับ
    โอนให้พรุ่งนี้นะครับ
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  3. Atithep phong

    Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    จองคร้าบพี่แก้ว
    เหรียญสร้างหอพระ เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกแจกทำบุญที่ระลึกการสร้างหอพระปีพ.ศ.2530 ที่ไม่ค่อยได้รู้จักกันหรือพบเจอ เป็นแบบรมดำพิมพ์จะเหมือนเหรียญขวัญถุงจะมีแตกต่างกันบางอย่าง ด้านหลังมีข้อความบอกว่า รุ่นสร้างหอพระ..สภาพรมดำเดิมๆน่าบูชาไม่แพงหายาก
    บูชา 450 บาท
    :cool::cool::cool:
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  5. พรอริยะ

    พรอริยะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2011
    โพสต์:
    791
    ค่าพลัง:
    +877
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีด) พิมพ์คมชัดสวยงาม เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยตามสภาพเดิมของเหรียญ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง
    • บูชา 8,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ขอจองเหรียญนี้ด้วยครับพี่

    ขอบคุณครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(กริ่งมะ อะ อุ) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้เป็นกริ่งยันต์มะอะอุ หายากและสร้างน้อย ไม่ค่อยพบเจอ จะนิยมเก็บบูชาและนิยมในหมู่ลูกศิษย์สำหรับท่านที่เก็บสมเด็จองค์ปฐมรุ่นรุ่น.3น่าเก็บไว้มากๆลักษณะยันต์ฝากริ่งแบบนี้..พระก็สวยเต็ม100%
    • บูชา 16,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(กรอบเงินแท้เลี่ยมกันน้ำอย่างดี) กรอบเงินออกแบบเฉพาะสั่งทำพิเศษ เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระรูปหล่อพระรูปหล่อพระราชพรหมยาน เป็นพระรูปหล่อรมดำ สร้างปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อนั่งพับเพียบมือประสานด้านหน้า ติดเพชรหลวงพ่อเป็นการบูชาและพุทธคุณ รุ่นนี้สร้างได้เหมือนหลวงพ่อมาก พุทธคุณสูงมากอีกรุ่นน่าสนมากจริงๆ
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อหลวงพ่อกลีบบัว
    (พระธาตุเสด็จ 10 กว่าองค์)
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตหลวงพ่อ-รัชการที่.5 เป็นล็อกเก็ตคูที่สวยและหายากสภาพสวย ประมาณปีพ.ศ. 2528 หลวงพ่อท่านจะสร้างล็อกเก็ตขัดหินลงยาสองหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ-พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าและพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ ถ้าลูกหลานจะพอทราบดีว่าหลวงพ่อเกี่ยวเนื่องอย่างไรอย่างไรบ้าง..พุทธภิเษกเชิญพระท่านมาทำให้ พุทธคุณเต็มทุกอย่างน่าบูชามากหายากมากสภาพสวย
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชรเป็นยันตืพุทธคุณบทแรก เขียนยันต์ 8 บทลากเส้นยันต์เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดทั้งคุณไสยคุณคน ภยันต์อันตรายทุกประการได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยแดงสลับขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงสลับขาวรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆขาวใส ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสลับขาวสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัว
    หนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากันพุทธคุณสูงมาก...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน) เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์แต่งชัดลึกสวย,ผิวไฟวิ้ง) องค์นี้เป็นพิมพ์สวยพิมพ์แต่งหนึ่งใน 4 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้าง พระจะคมชัดลึกมากตัวหนังสือเป็นแท่ง พระผิวรมดำสวยเงางามมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่านสายเขาอ้อเก่งด้านคงกระพันโดยเฉพาะหลวงพ่อท่านคลิ้ง ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคล ทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยผิวมันแวววาว เป็นอีกหนึ่งเหรียญน่าบูชามากๆนำมาแบ่งเพิ่มอีกหนึ่งเหรียญ ที่อื่นให้บูชาแพงกว่านี้และราคารุ่นนี้น่าจะขยับไปเรื่อยๆดูจากกระแสของลูกศิษย์ที่นิยมเข้ามาเช่าหาบูชาแล้ว..นำมาแบ่งบูชากันราคาเบาๆหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 2,150 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(เกศา)นำพระหางหมากพิมพ์คมชัดสวยมากๆ สภาพแป้งยังอยู่ครบเก็บดีมีเกศาหลวงพ่อเส้นยาวเห็นชัดเจน พระหางหมากนอกจากผสมมวลสารหางหมากที่หลวงพ่อปลุกเสก 3 เดือนแล้วยังผสมเกศาหลวงพ่อลงไปด้วย จะมีเพียงบางองค์เท่านั้นที่เห็นเกศาและโผล่ออกมาจากเนื้อพระ องค์นั้นจะถือว่าเป็นองค์พิเศษนิยมกันมากประกอบกับพระองค์นี้สวยแชมป์ด้วยถือว่าพิเศษสุดๆ..บูชาพระเป็นพุทธานุสติบูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆนุสติในองค์หลวงพ่อด้วย..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว(สวยแชมป์)นำพระคำข้าวพิมพ์สวยคมชัด พมพ์พระบาทขีดผิวพระเดิมผงแป้งฟูเต็มองค์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังองค์พระ พระสวยจมุกโด่ง หนังสือชัดเจนมาก สวยแชมปืแบบนี้หายากจริงๆยิ่งปัจจุบันด้วยแล้วหากันไม่ได้แล้ว พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลุกหลานต้องมีเก็ไว้บูชา ลาภสูงสุดสวยแชมป์แบบนี้น่าบูชามากๆ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมาก(สวยแชมป์)นำพระหางหมากเก็บดีผิวเดิม พระพิมพ์คมชัดหน้าหลัง เนื้อพระแดงชมพูอ่อนเนื้อละเอียดสวยมากๆคมชัดแบบนี้หายาก เป็นพระที่หลวงพ่อท่านให้ลูกหลานเก็บไว้ให้ดีสั่งเสียไว้ก่อนท่านจะละขันธ์ต่อไปจะนิยมกันมาก จะมีราคาสูง ท่านทำเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่ปกติในอนาคตกาลภายภาคหน้า พระสวยๆแบบนี้ราคาไม่แพงต้องเก็บกัน..นำมาแบ่งกันช่วงนี้อีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว 3 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..หลวงพ่อบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้ให้ดีต่อไปท่านล่ะขัธ์พระจะมีราคาแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ท่านบอกชัดเจนทั้งเสียงและภาพที่ซอยสายลม น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้)เป็นพระคำข้าวพิมพ์หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้เป็นธรรมชาติของขั้นตอนการสร้าง เนื่องจากส่วนผสมของพระไม่แห้งดีแล้วกดพิมพ์ ช่วงที่แกะพระออกจากพิมพ์ทำให้พระดูเล็กลงและผิวหน้าเป็นเหมือนฟองเต้าหู้พรุนๆเล็กน้อยดูลักษณะสวยไปอีกแบบ เป็นอีกหนึ่งพิมพ์ของพระคำข้าวรุ่นแรกที่พิเศษนี้ พระมหาลาภสร้างปีพ.ศ.2533 แสนองค์แรกที่หลวงพ่อสร้างลาภสูงมาก
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(iรวมหลายๆพิมพ์) นำพระคำข้าวรวมๆกันหลายพิมพ์ในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดมากๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่อผงแป้งฟูหนาตามองค์พระยังครบสวยงาม ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง
    • บูชาคู่ละ 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดน่าเก็บบูชามากๆอีกหนึ่งร่น..สร้างน้อยเท่าพระคำข้าวรุ่นแรกหายาก
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์ ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบา
    • บูชา 7,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวย
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว(พระคำชัดสวย)พระคำข้าวพิมพ์สวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 480 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว(พระคำชัดสวย)(2)พระคำข้าวพิมพ์สวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 480 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อขึ้นปุยๆหนาเต็มองค์ ขึ้นเป็นคราบน้ำตาลถือว่าเป็นอีกลักษณะหนึ่งของพระแท้ เป็นสารผสมของมวลสารภายใน พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยแชมป์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดลึกทั้งคู่ พระคำข้าวทำได้ยาก หลวงพ่อท่านบอกว่า ต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับ
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระเนื้อเงินรุ่นไฟลวกมือ(เลี่ยมกรอบทองคำกันน้ำอย่างดี)พระไฟลวกมือสร้าง ปีพ.ศ.2508 สมัยหลวงพ่ออยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นพระรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง และสร้างกับมือท่านเองทุกขั้นตอนด้วย เป่าเนื้อเงินเองและเทพิมพ์เอง ปลุกเสกครบไตรมาส 3 เดือน หลวงพ่อเล่าว่าปลุกเสกทีไรหมาหอนทุกที่ ต่อไปกล้าบอกได้เลยว่ารุ่นนี้ต่อไปจะได้รับความนิยมติดท๊อปเท็นพระหลวงพ่อแน่นอน..พุทธคุณถือว่าเต็มทุกประการ อธิฐานขอสิ่งใดไวมากได้สมหวังทุกประการ ประสบการเยอะอีกรุ่นหนึ่งที่ประสบกับตนเอง เป็นพระที่น่ามีไว้บูชา สภาพปรอทเงินสวยเก็บเดิมเก็บดีรักษาสภาพ พระรุ่นนี้ถือว่าน่าเก็บบูชามากหาไม่ง่าย เลี่ยมทองคำแท้สวยสมบูรณ์ไม่แพงราคานี้
    • บูชา 25,000 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข พิมพ์ใหญ่สวย)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อพิมพ์ล้อครั้งไปดาวส์ดึงครั้งแรก ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน ด้านล่างจะมีเหมือนเลขหนึ่งไทยกลมๆ หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,850 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(ปินแตกปิดทอง)นำพระคำข้าวที่หลวงพ่อบอกว่าอย่าไปลองกัน 3 นัดปืนจะแตกจึงเป็นที่มาของรุ่นนี้นำแบบองค์ที่ปิดทองเร่งลาภและบูชาพระ ลาภมากมายป้องกันแคล้วคลาดคุ้มครองดีมาก น่าบูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 950 บาท(คุณParaiso จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9615.JPG
      IMG_9615.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.4 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_9618.JPG
      IMG_9618.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.7 KB
      เปิดดู:
      41
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2011
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(แขนจุดบัวหลายจุด) พระคมชัดสวยแชมป์น่าบูชามากสภาพนี้บอกคำเดียวว่าหายากมาก สวยแชมป์คมชัดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ผงแป้งฟูรอบองค์พระเต็มองคืพระอยู่ในสภาพเก็บดี คมชัดสวยแชมป์ พิมพ์นิยมสวยๆน่าบูชาเป็นอย่างมาก พระมหาลาภแบบนี้สวยแชมป์แบบนี้บูชาเก็บไม่ผิดหวัง..
    • บูชา 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9619.JPG
      IMG_9619.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177.6 KB
      เปิดดู:
      61
    • IMG_9622.JPG
      IMG_9622.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.3 KB
      เปิดดู:
      49
  12. Paraiso

    Paraiso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +360
    พระคำข้าว(ปินแตกปิดทอง)นำ พระคำข้าวที่หลวงพ่อบอกว่าอย่าไปลองกัน 3 นัดปืนจะแตกจึงเป็นที่มาของรุ่นนี้นำแบบองค์ที่ปิดทองเร่งลาภและบูชาพระ ลาภมากมายป้องกันแคล้วคลาดคุ้มครองดีมาก น่าบูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 950 บาท
    <fieldset class="fieldset"> <legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG]
    </fieldset>
    จองค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2011
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณลอย(พิมพ์ข้างจุด)ปัจจุบันหาราคาเบาๆยากแล้วเหรียญรุ่นนี้ราคากำลังจะไปอีกครับ องค์นี้เป็นพิมพ์ด้านข้างขอบเหรียญเหรียญมีจุด เป็นพิมพ์ที่ลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ จะนิยมกันมากอีกพิมพ์ พระสวยคมชัด รมดำงามงามมากหลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามากๆราคากำลังไปจะบูชากันแพงขึ้นแน่นอนถ้าไม่รีบเก็บบูชาไว้
    • บูชา 2,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9628.JPG
      IMG_9628.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.3 KB
      เปิดดู:
      78
    • IMG_9630.JPG
      IMG_9630.JPG
      ขนาดไฟล์:
      224.1 KB
      เปิดดู:
      65
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)




    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(กริ่งมะ อะ อุ) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้เป็นกริ่งยันต์มะอะอุ หายากและสร้างน้อย ไม่ค่อยพบเจอ จะนิยมเก็บบูชาและนิยมในหมู่ลูกศิษย์สำหรับท่านที่เก็บสมเด็จองค์ปฐมรุ่นรุ่น.3น่าเก็บไว้มากๆลักษณะยันต์ฝากริ่งแบบนี้..พระก็สวยเต็ม100%
    • บูชา 16,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(กรอบเงินแท้เลี่ยมกันน้ำอย่างดี) กรอบเงินออกแบบเฉพาะสั่งทำพิเศษ เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรูปหล่อพระรูปหล่อพระราชพรหมยาน เป็นพระรูปหล่อรมดำ สร้างปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อนั่งพับเพียบมือประสานด้านหน้า ติดเพชรหลวงพ่อเป็นการบูชาและพุทธคุณ รุ่นนี้สร้างได้เหมือนหลวงพ่อมาก พุทธคุณสูงมากอีกรุ่นน่าสนมากจริงๆ
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระรูปหล่อหลวงพ่อกลีบบัว
    (พระธาตุเสด็จ 10 กว่าองค์)
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    ผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตหลวงพ่อ-รัชการที่.5 เป็นล็อกเก็ตคูที่สวยและหายากสภาพสวย ประมาณปีพ.ศ. 2528 หลวงพ่อท่านจะสร้างล็อกเก็ตขัดหินลงยาสองหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ-พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าและพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ ถ้าลูกหลานจะพอทราบดีว่าหลวงพ่อเกี่ยวเนื่องอย่างไรอย่างไรบ้าง..พุทธภิเษกเชิญพระท่านมาทำให้ พุทธคุณเต็มทุกอย่างน่าบูชามากหายากมากสภาพสวย
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์ลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชรเป็นยันตืพุทธคุณบทแรก เขียนยันต์ 8 บทลากเส้นยันต์เป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดทั้งคุณไสยคุณคน ภยันต์อันตรายทุกประการได้ทั้งหมด...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตาม..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยแดงสลับขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงสลับขาวรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆขาวใส ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสลับขาวสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัว

    หนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากันพุทธคุณสูงมาก...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน) เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์แต่งชัดลึกสวย,ผิวไฟวิ้ง) องค์นี้เป็นพิมพ์สวยพิมพ์แต่งหนึ่งใน 4 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้าง พระจะคมชัดลึกมากตัวหนังสือเป็นแท่ง พระผิวรมดำสวยเงางามมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่านสายเขาอ้อเก่งด้านคงกระพันโดยเฉพาะหลวงพ่อท่านคลิ้ง ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคล ทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยผิวมันแวววาว เป็นอีกหนึ่งเหรียญน่าบูชามากๆนำมาแบ่งเพิ่มอีกหนึ่งเหรียญ ที่อื่นให้บูชาแพงกว่านี้และราคารุ่นนี้น่าจะขยับไปเรื่อยๆดูจากกระแสของลูกศิษย์ที่นิยมเข้ามาเช่าหาบูชาแล้ว..นำมาแบ่งบูชากันราคาเบาๆหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 2,150 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เกศา)นำพระหางหมากพิมพ์คมชัดสวยมากๆ สภาพแป้งยังอยู่ครบเก็บดีมีเกศาหลวงพ่อเส้นยาวเห็นชัดเจน พระหางหมากนอกจากผสมมวลสารหางหมากที่หลวงพ่อปลุกเสก 3 เดือนแล้วยังผสมเกศาหลวงพ่อลงไปด้วย จะมีเพียงบางองค์เท่านั้นที่เห็นเกศาและโผล่ออกมาจากเนื้อพระ องค์นั้นจะถือว่าเป็นองค์พิเศษนิยมกันมากประกอบกับพระองค์นี้สวยแชมป์ด้วยถือว่าพิเศษสุดๆ..บูชาพระเป็นพุทธานุสติบูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆนุสติในองค์หลวงพ่อด้วย..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว(สวยแชมป์)นำพระคำข้าวพิมพ์สวยคมชัด พมพ์พระบาทขีดผิวพระเดิมผงแป้งฟูเต็มองค์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังองค์พระ พระสวยจมุกโด่ง หนังสือชัดเจนมาก สวยแชมปืแบบนี้หายากจริงๆยิ่งปัจจุบันด้วยแล้วหากันไม่ได้แล้ว พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลุกหลานต้องมีเก็ไว้บูชา ลาภสูงสุดสวยแชมป์แบบนี้น่าบูชามากๆ
    • บูชา 1,000 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(สวยแชมป์)นำพระหางหมากเก็บดีผิวเดิม พระพิมพ์คมชัดหน้าหลัง เนื้อพระแดงชมพูอ่อนเนื้อละเอียดสวยมากๆคมชัดแบบนี้หายาก เป็นพระที่หลวงพ่อท่านให้ลูกหลานเก็บไว้ให้ดีสั่งเสียไว้ก่อนท่านจะละขันธ์ต่อไปจะนิยมกันมาก จะมีราคาสูง ท่านทำเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่ปกติในอนาคตกาลภายภาคหน้า พระสวยๆแบบนี้ราคาไม่แพงต้องเก็บกัน..นำมาแบ่งกันช่วงนี้อีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,100 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 3 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..หลวงพ่อบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้ให้ดีต่อไปท่านล่ะขัธ์พระจะมีราคาแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ท่านบอกชัดเจนทั้งเสียงและภาพที่ซอยสายลม น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นแรก(หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้)เป็นพระคำข้าวพิมพ์หน้าเล็ก ผิวฟองเต้าหู้เป็นธรรมชาติของขั้นตอนการสร้าง เนื่องจากส่วนผสมของพระไม่แห้งดีแล้วกดพิมพ์ ช่วงที่แกะพระออกจากพิมพ์ทำให้พระดูเล็กลงและผิวหน้าเป็นเหมือนฟองเต้าหู้พรุนๆเล็กน้อยดูลักษณะสวยไปอีกแบบ เป็นอีกหนึ่งพิมพ์ของพระคำข้าวรุ่นแรกที่พิเศษนี้ พระมหาลาภสร้างปีพ.ศ.2533 แสนองค์แรกที่หลวงพ่อสร้างลาภสูงมาก
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(iรวมหลายๆพิมพ์) นำพระคำข้าวรวมๆกันหลายพิมพ์ในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 5,500 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พระบาทขีด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดมากๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่อผงแป้งฟูหนาตามองค์พระยังครบสวยงาม ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง
    • บูชาคู่ละ 1,200 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดน่าเก็บบูชามากๆอีกหนึ่งร่น..สร้างน้อยเท่าพระคำข้าวรุ่นแรกหายาก
    • บูชา 1,000 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์ ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบา
    • บูชา 7,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวย
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พระคำชัดสวย)พระคำข้าวพิมพ์สวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 480 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พระคำชัดสวย)(2)พระคำข้าวพิมพ์สวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอกลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 480 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อขึ้นปุยๆหนาเต็มองค์ ขึ้นเป็นคราบน้ำตาลถือว่าเป็นอีกลักษณะหนึ่งของพระแท้ เป็นสารผสมของมวลสารภายใน พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..
    • บูชา 3,950 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยแชมป์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดลึกทั้งคู่ พระคำข้าวทำได้ยาก หลวงพ่อท่านบอกว่า ต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับ
    • บูชา 1,500 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->

    พระเนื้อเงินรุ่นไฟลวกมือ(เลี่ยมกรอบทองคำกันน้ำอย่างดี)พระไฟลวกมือสร้าง ปีพ.ศ.2508 สมัยหลวงพ่ออยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นพระรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง และสร้างกับมือท่านเองทุกขั้นตอนด้วย เป่าเนื้อเงินเองและเทพิมพ์เอง ปลุกเสกครบไตรมาส 3 เดือน หลวงพ่อเล่าว่าปลุกเสกทีไรหมาหอนทุกที่ ต่อไปกล้าบอกได้เลยว่ารุ่นนี้ต่อไปจะได้รับความนิยมติดท๊อปเท็นพระหลวงพ่อแน่นอน..พุทธคุณถือว่าเต็มทุกประการ อธิฐานขอสิ่งใดไวมากได้สมหวังทุกประการ ประสบการเยอะอีกรุ่นหนึ่งที่ประสบกับตนเอง เป็นพระที่น่ามีไว้บูชา สภาพปรอทเงินสวยเก็บเดิมเก็บดีรักษาสภาพ พระรุ่นนี้ถือว่าน่าเก็บบูชามากหาไม่ง่าย เลี่ยมทองคำแท้สวยสมบูรณ์ไม่แพงราคานี้
    • บูชา 25,000 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข พิมพ์ใหญ่สวย)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อพิมพ์ล้อครั้งไปดาวส์ดึงครั้งแรก ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน ด้านล่างจะมีเหมือนเลขหนึ่งไทยกลมๆ หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(แขนจุดบัวหลายจุด) พระคมชัดสวยแชมป์น่าบูชามากสภาพนี้บอกคำเดียวว่าหายากมาก สวยแชมป์คมชัดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ผงแป้งฟูรอบองค์พระเต็มองคืพระอยู่ในสภาพเก็บดี คมชัดสวยแชมป์ พิมพ์นิยมสวยๆน่าบูชาเป็นอย่างมาก พระมหาลาภแบบนี้สวยแชมป์แบบนี้บูชาเก็บไม่ผิดหวัง..
    • บูชา 1,200 บาท(คุณwaritj จองแล้ว) <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท้าวเวสสุวัณลอย(พิมพ์ข้างจุด)ปัจจุบันหาราคาเบาๆยากแล้วเหรียญรุ่นนี้ราคากำลังจะไปอีกครับ องค์นี้เป็นพิมพ์ด้านข้างขอบเหรียญเหรียญมีจุด เป็นพิมพ์ที่ลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ จะนิยมกันมากอีกพิมพ์ พระสวยคมชัด รมดำงามงามมากหลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามากๆราคากำลังไปจะบูชากันแพงขึ้นแน่นอนถ้าไม่รีบเก็บบูชาไว้
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2011
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระทุ่งเศรษฐี(พระมหาวีระ) พระเนื้อดินสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นพระที่สร้างน้อยหายาก ด้านหลังพิมพ์ชื่อหลวงพ่อ พระมหาวีระ สภาพสวยคมชัดน่าบูชามากๆ หายาก
    • บูชา 1,150 บาท(คุณบ้านกล้วยไม้ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9636.JPG
      IMG_9636.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202.2 KB
      เปิดดู:
      37
    • IMG_9638.JPG
      IMG_9638.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.9 KB
      เปิดดู:
      32
    • IMG_9639.JPG
      IMG_9639.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183.2 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2011
  17. บ้านกล้วยไม้

    บ้านกล้วยไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +297
    ขอจองพระทุ่งเศรษฐีครับ ขอบคุณครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  19. กิตช

    กิตช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    273
    ค่าพลัง:
    +852
    สวัสดีคับพี่แก้ว
    อากาศหนาวไหมคับที่ กทม.ที่ขอนแก่นหนาวขึ้นเรื่อยๆ
    อยากได้อะไร ร้อนร้อนที่ลวกมือได้มาแก้หนาวบ้างจังเลยคับ....555
    แต่ขอเวลาอีกสักพักตอนนี้ใช้ผ้าห่มแก้หนาวก่อนนะคับ.....
    รักษาสุขภาพนะคับพี่....ใกล้ปีใหม่รอโปรโมชั่นลด.........อิอิ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หวัดดีครับกิตช..กรุงเทพก็เริ่มจะเย็นลงทุกวัน แต่พี่ว่าอากาศกำลังดี น้องก็รักษาสุขภาพเหมือนกันนะครับ..ปีใหม่พี่ยังนึกไม่ออกว่าจะโปรโมชั่นอะไรดี..55
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...