ชุดแบบฝึกปฏิบัติสมาธิจากสภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง (Councils of Light) บทที่ 9

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Alphomega, 23 สิงหาคม 2011.

  1. grinny

    grinny Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +84
    ขอบคุณมากๆค่ะ จะลองนำไปปฏิบัติค่ะ
    ขอก๊อปไว้อ่านค่ะ
     
  2. uuuu0010

    uuuu0010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +247
    ขอนำไปทดลองปฏิบัติ ขอบคุณค่ะ
     
  3. Alphomega

    Alphomega สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    บทที่ 4

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=k_kpKH2IDIk"]Lesson 4 - Breath Techniques: Ujai, Complete, So-Hum & No-breath - YouTube[/ame]
    [FONT=&quot]
    (จากนี้ผมขอแปลเฉพาะเนื้อความการปฏิบัตินะครับ บทนำและบทส่งท้ายต่อจากนี้จะมีเนื้อหาคล้ายกันครับ-Alophomega)

    บทที่ 4 กลวิธีการหายใจ[/FONT]
    : [FONT=&quot]อุชชัยปราณ บูรณปราณ โสฮัมปราณ และ อปราณ[/FONT]

    [FONT=&quot]สภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่างและบาบาชี[/FONT]

    [FONT=&quot]ก่อนที่เราจะเริ่มนำเธอเข้าสู่การกำหนดลมหายใจและการตั้งจิตใช้ลมหายใจเพื่อการตื่นรู้ ให้เปล่งคำสั่งดังว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ เรียกแสงสว่างมาสู่ตัวข้า ณ บัดนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]เธอจะรู้สึกทันทีว่าตัวเธออยู่ในแถบแสงสุกสว่างขนาดใหญ่อันเป็นต้นกำเนิดพลังงานที่ไหลบ่าผ่านร่างกายและพลังออร่าของเธอ แล้วจุดร่างกายอาเบื้องล่างให้ส่องสว่างและนำการเชื่อมพลังในแนวดิ่งมาสู่ตัวเธอโดยพลัน ขณะที่ดำเนินขั้นตอนนี้ให้ตรวจดูสนามพลังของเธอ คือแสงสว่างเลื่อนไหลรูปไข่ที่แผ่ออกมาจากแถบแสงศูนย์กลาง ตอนนี้เธอก็กำหนดได้ว่าจะแผ่ขยายพลังออร่าออกไปเท่าใด แล้วเธอจะปฏิบัติ [/FONT]2 [FONT=&quot]ขั้นตอนนี้ที่เราได้สอนไปแล้วไปในคราวเดียวกันเลยก็ได้[/FONT]

    [FONT=&quot]เปล่งคำสั่งดังว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ ตั้งจิตรวมและแผ่ขยายร่างพลังของข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]!”[FONT=&quot] แล้วตอนนี้ปล่อยให้พลังออร่าเคลื่อนไปในระยะที่เธอรู้สึกสบายมีขนาดพอดี อย่างน้อยต้องมีขนาด [/FONT]3 [FONT=&quot]ฟุตขึ้นไปทุกทิศทาง ด้านหน้า หลัง ซ้าย ขวา บน และล่าง และหากเธออยู่ในสถานที่ปลอยภัยและมีคลื่นความถี่สูง เธอก็อาจแผ่ขยายร่างพลังงานให้ไกลเท่าที่ใจนึก แล้วให้พึงระลึกว่าเธอต้องรับสัมผัสขอบพลังออร่าเธอได้ ให้รู้สึกถึงขอบพลังออร่าว่าเป็นเปลือกหุ้มสีทองคล้ายรังไหมพันรอบพลังงานของเธอ แม้ว่าขอบพลังจะอยู่ในระยะหนึ่งไมล์โดยรอบก็ตาม และวิธีนี้เป็นวิธีที่น่าใช้ในการแผ่ขยายพลังงานเธอออกไปหากเธออยู่ในที่ที่เปี่ยมพลังและงดงาม ไม่ว่าจะอยู่ในหุบเขาศักดิ์สิทธิ์เช่นที่แห่งนี้หรืออยู่ในสวนที่บ้านเธอก็ตาม[/FONT]

    [FONT=&quot]ตอนนี้ให้รับรู้ถึงสนามพลังของเธอ รับรู้ถึงความอิ่มเต็มและความสว่างไสวของพลังนั้น แล้วตอนนี้ให้กำหนดจิตเข้าไปยังช่องปราณแล้วเปล่งคำสั่งว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ เปิดใช้ช่องปราณ ณ บัดนี้[/FONT]!”[FONT=&quot] คราวนี้เธอจะสัมผัสชัดเจนถึงลักษณะธรรมชาติอันเป็นคริสตัลของช่องปราณเธอ เธอจะสัมผัสถึงลักษณะธรรมชาติอันเป็นคริสตัลสลับหลากสีสันของช่องปราณนี้ ซึ่งมีขนาดอย่างน้อย [/FONT]2 [FONT=&quot]นิ้วที่ยืดขยายตรงออกมาจากหัวใจเธอขึ้นผ่านจักรและผ่านส่วนยอดออร่าของเธอและผ่านจักรในร่างลงไปยังทวารบถดาราโลกา เมื่อเธอยืดขยายช่องปราณด้วยวิธีนี้เธอจะเปิดทวารบถดาราจักรวาลได้อัติโนมัติ ซึ่งก็คือจักรที่อยู่บนยอดออร่าของเธอและเปิดทวารบถดาราโลกาที่อยู่ตรงฐานพลังออร่าของเธอได้ด้วย[/FONT]


    [FONT=&quot]จากนั้นให้เธอตั้งจิตยืดขยายช่องปราณผ่านขึ้นไปชั้นมิติต่าง ๆ แล้วเข้าสู่ใจกลางมหาสุริยะประธาน [/FONT](The Great Central Sun)[FONT=&quot] แล้วยืดลงไปผ่านมิติชั้นที่สองเข้าสู่มิติชั้นที่หนึ่งซึ่งก็คือแกนคริสตัลในกายอา เมื่อช่องปราณเธอเปิดใช้ได้แล้วก็จะสัมผัสรับรู้พลังงานสองด้านที่ไหลผ่านร่างเธอ ซึ่งก็คือพลังงานแสงสว่างประกายไฟฟ้าแห่งศิวะ คือพลังงานแห่งพระเจ้าที่สาดเป็นสายฝนเทลงมาที่ไม่เพียงผ่านทางช่องปราณของเธอเท่านั้นแต่ยังผ่านไปทั่วทั้งสนามพลังงานเธอด้วย แล้วรวมกับพลังงานคลื่นแม่เหล็กเทวีศักติอันทรงพลังลึกล้ำจากกายอา ไหลผ่านเป็นสายพลังงานตั้งตรง มีคลื่นพลังแม่เหล็กดึงดูด เพิ่มพลังแข็งแกร่ง ส่งพลังเยียวยาและเสริมอำนาจให้แก่ร่างกายเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]แล้วเราก็จะนั่งสงบนิ่งอีกครั้งหนึ่งสักครู่ในท่าศานติมุทราวางมือขวาทับมือซ้ายแล้ววางลงบนตัก จากนั้นให้สัมผัสรับรู้พลังศักติและศิวะที่เคลื่อนผ่านทั่วร่าง ขณะที่เธอสัมผัสได้และขณะที่เธอรู้สึกต่อไปถึงการไหลของปราณจากเบื้องบนและเบื้องล่างอยู่ก็ให้เธอผ่อนลมหายใจแล้วใช้กลวิธีหายใจอุชชัยปราณของเหล่าโยคีทั้งหลาย ให้บีบช่องลมด้านหลังคอเล็กน้อยเพื่อให้มีเสียงถอนหายใจรื่นหูลอดออกมาจากช่องคอของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้หายใจแบบถอนหายใจเช่นนี้ต่อไปบังคับให้ลมผ่านช่องคอไม่ใช่ผ่านรูจมูก แล้วเธอจะได้ยินเสียงคลื่นมหาสมุทรแทรผ่านเป็นจังหวะคลื่นขึ้นลงในมหาสมุทรอย่างวิเศษ เธอจะได้ยินเสียงลมหายใจแห่งวายุบนยอดไม้ เสียงแสนวิเศษนี้ คือเสียงลมหายใจที่นำเธอเคลื่อนเข้าสู่คลื่นความถี่แห่งสันติ ตอนนี้ให้เธอฝึกอุชชัยปราณจนชำนาญ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยเธอได้ในหลาย ๆ ด้าน วิธีการหายใจนี้จะทำให้เธอผ่อนลมหายใจได้แล้วแก้การหายใจตื้น และทำให้เธอได้สูดเอาออกซิเจนเข้าในปอดได้เต็มที่ด้วย ให้หายใจอีก [/FONT]3 [FONT=&quot]ครั้ง แล้วปล่อยเช่นนี้สักครู่ในช่วงท้ายสุดของลมหายใจเข้า[/FONT]

    [FONT=&quot]ตอนนี้ให้พักสักครู่ในช่วงที่เราอธิบายถึงบูรณปราณ อุชชัยปราณเป็นกลวิธีที่จำเป็นในการหายใจทางโยคะที่สมบูรณ์ และในการฝึกขั้นนี้ให้เธอสูดลมหายใจเข้าสู่ช่องท้องเป็นอันดับแรกแล้วปล่อยให้อากาศเคลื่อนเข้าไปเหมือนคลื่นเพื่อยกช่วงอกและผ่านเข้าไปยังฐานคอ แม้ว่ามีอยู่ [/FONT]3 [FONT=&quot]ขั้นตอนด้วยกันหากพูดในทางทฤษฎีแล้ว แต่ก็ไม่มีการหยุดระหว่างช่วงรอยต่อเลย หากแต่เป็นความรู้สึกสัมผัสอัศจรรย์ของคลื่นพลังปราณและออกซิเจนที่กำลังเพิ่มระดับขึ้นผ่านทั่วทั้งร่าง เธอต้องใช้ความพยายามในขั้นที่สามนี้ และเธอจะรู้สึกหรือสังเกตเห็นการบีบรัดในคออยู่บ้าง แล้วเราจะสาธิตให้เห็นในตอนนี้ ให้ดูว่าคลื่นอากาศแผ่เข้าสู่ช่องท้องเป็นอันดับแรกแล้วจึงผ่านเข้าไปในปอด ทั้งด้านหน้า หลัง ซ้าย ขวา แล้วท้ายเคลื่อนขึ้นไปยังต้นคอ ให้ตั้งจิตไว้ประมาณเหนือกระดูกต้นคอตรงยอดปอดทั้งสอง เราจะสาธิตให้เธอดู[/FONT]

    [FONT=&quot]ลองปฏิบัติดูเหล่ามนุษย์ที่รัก ให้ลมเข้าไปช่องท้องก่อนแล้วขยายซี่โครงออกให้เติมลมเข้าไปในปอดให้เต็มที่แล้วยกขึ้นไปยังต้นคอ ผลักอากาศขึ้นไปให้อยู่เหนือกระดูกต้นคอแล้วค้างไว้สองสามวินาที[/FONT][FONT=&quot]แล้วปล่อยลมหายใจออก ให้ดันหน้าท้องเข้าเมื่อสุดลมหายใจ สูดลมเข้าอีกครั้งหนึ่งให้เข้าไปในใจกลางพื้นที่ปอดแล้วเคลื่อนขึ้นไปยังส่วนยอดตรงฐานกระดูกต้นคอ ให้ค้างไว้สักครู่แล้วปล่อยลมหายใจออก แล้วก็ทำอีกครั้งหนึ่ง[/FONT]

    [FONT=&quot]ผ่อนลมหายใจลง ตอนนี้ให้ผ่อนลง หลับตาไว้แล้วสัมผัสรับรู้ความเบาสบายที่อยู่ภายในร่างกาย เซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายจะอิ่มเต็มด้วยปราณ เต็มด้วยพลังชีวิต และในช่วงที่ฝึกสมาธิโสฮัมซึ่งก็คือมนตร์กำกับลมหายใจนี้ พลังปราณที่บรรจุอยู่ในทุกเซลล์ของเธอจะปล่อยให้เธอเคลื่อนเข้าสู่ภาวะอปราณเป็นบางช่วง[/FONT]

    [FONT=&quot]ตอนนี้ให้ผ่อนลมหายใจลงอย่างสงบที่สุดเท่าที่จะทำได้ และไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ในร่างกาย ซึ่งก็คือภาวะนิ่งสงบ แล้วเธอก็เลือกใช้มุทราที่ชอบตั้งไว้ ปล่อยให้มือเธอเคลื่อนเข้ามุทราที่เธอเลือกในตอนนี้ ร่างกายและจิตเธอได้เคลื่อนเข้าสู่ภาวะสงบนิ่งโดยสมบูรณ์ ลมหายใจเธอช้าลง เบาบางลง และละเอียดจนกระทั่งจับได้ยากว่าลมหายใจเข้าและออกอยู่ที่ใด[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้เธอสัมผัสรับรู้พลังปราณซึ่งก็คือแสงสว่างเหลวสีทองเคลื่อนผ่านทุกเซลล์ในร่างกายในช่วงที่หายใจเข้าและออก แล้วในตอนนี้เธอจะเริ่มได้ยินเสียงโสฮัมในลมหายใจของเธอ ช่วงที่หายใจเข้าเธอจะได้ยินเสียงภายใน [/FONT][FONT=&quot]โส[/FONT][FONT=&quot] และช่วงที่หายใจออกเธอจะได้ยินเสียงภายใน [/FONT][FONT=&quot]ฮัม[/FONT][FONT=&quot] แล้วเสียงโสฮัมจะเคลื่อนเป็นจังหวะสอดประสานสนิทกับลมหายใจเข้า-ออกของเธอ ให้เธอได้ยินเสียง [/FONT][FONT=&quot]โส[/FONT][FONT=&quot] อยู่ในลมหายใจเข้าทุกครั้ง ให้สังเกตการไหลของปราณผ่านร่างกายเธอ แล้วให้เธอได้ยินเสียง [/FONT][FONT=&quot]ฮัม[/FONT][FONT=&quot] อยู่ในลมหายใจออกทุกครั้ง ให้สังเกตการไหลของปราณผ่านเซลล์ทุกเซลล์ [/FONT][FONT=&quot]โส------ฮัม------[/FONT]

    [FONT=&quot]เสียงภาวนาศักดิ์สิทธิ์ในลมหายใจจะนำพาเธอเคลื่อนเข้าสู่ภาวะนิ่งสงบลึกที่บางครั้งเธอจะสังเกตได้ว่าเธออยู่ในภาวะอปราณ(ไร้ลมหายใจ) ในบางช่วงบางตอนตลอดการปฏิบัติลมหายใจเข้า-ออกนี้เธอจะได้หยุดแล้วก้าวออกมาจากมิติที่สาม แล้วเคลื่อนเข้าสู่มิติที่สี่ ห้า หรือหก ตามคลื่นพลังงานของเธอในขณะนั้น ให้เธอละจากเครื่องพันธนาการแห่งกาลเวลาและสถานที่...จงได้ยินเสียง [/FONT][FONT=&quot]โส-ฮัม[/FONT][FONT=&quot] มนตร์ภาวนากำกับลมหายใจศักดิ์สิทธิ์...แล้วเคลื่อนเข้าสู่ภาวะปิติสุขสมบูรณ์ผ่านการภาวนาโส-ฮัมแห่งลมหายใจศักดิ์สิทธิ์ของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]เมื่อลมหายใจหยุดเป็นช่วง ๆ แล้ว เธอก็ไม่ต้องปล่อยให้จิตฟุ้งซ่านตื่นตระหนกไปหรือหวาดกลัวภาวะอปราณ เพราะร่างกายเธอสามารถยังชีพได้สมบูรณ์ด้วยพลังปราณ ด้วยแสงสว่างเหลวสีขาวประกายทองซึ่งเป็นพลังงานของทุกสรรพสิ่ง แล้วด้วยวิธีนี้เธอจะสัมผัสรับรู้ถึงความสลักสำคัญของลมหายใจเธอ การตั้งจิตรับรู้และการควบคุมลมหายใจเช่นที่เธอทำอยู่นี้จะนำพาเธอให้เคลื่อนขึ้นสู่สภาวะเบื้องสูงแห่งการมีชีวิต เป็นการเคลื่อนเข้าสู่มิติเบื้องสูงโดยแท้ การรับรู้ลมหายใจของเธอเองเทียบเท่ากับการรับรู้ธรรมชาติของทุกสรรพสิ่งอันศักดิ์สิทธิ์ สรรพสิ่งที่พระเจ้าประทานให้ ในมิติที่เธอและผู้อื่นสถิตย์อยู่[/FONT]

    [FONT=&quot]ด้วยการกำหนดจิตรับรู้ลมหายใจของเธอขณะที่เธอครองพลังงานแห่งสรรพสิ่งไว้ เธอจะเข้าสู่การรับรู้ของพลังที่สถิตย์ในสิ่งอื่นด้วย การรับรู้พลังงานจากพระผู้เป็นต้นกำเนิดในทุกชีวิต มนุษย์ พืช สัตว์ และ แร่ธาตุ และรูปชีวิตแสงสว่าง เมื่อเธอเข้าสู่ภาวะการรับรู้แล้ว เมื่อเธอพร้อมที่จะลืมตาขึ้นอีกครั้งเธอจะสัมผัสรับรู้พลังงานที่แผ่กระจายออกมาจากสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งได้[/FONT]

    [FONT=&quot]บาบาชีจะขอกล่าวกับเธอ ณ บัดนี้[/FONT]

    [​IMG]

    [FONT=&quot]เธอคือพรศักดิ์สิทธิ์สำหรับเราเหล่าบุตรธิดาแห่งโลก เราได้เฝ้าดูเธอหลุดพ้นจากขีดจำกัดทางโลกอยู่ นี่คือหนทางการปฏิบัติแห่งเราที่จะแสดงให้เห็นหนทางแห่งการหลุดพ้นจากข้อจำกัดทางโลกในขณะที่เธออาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ดวงนี้ นี่เป็นหนทางแห่งพระพุทธองค์และอีกท่านที่รู้จักในนามเยชัว (พระเยซู) ท่านเหล่านี้เรารู้จักใกล้ชิดเป็นอย่างดี หากแต่เรามาเพื่อบอกว่าเธอผู้ดำเนินชีวิตบนโลกในขณะนี้ไม่ได้รับความรักความเอ็นดูจากเราน้อยลงไปเลย และในสายตาของเราเธอก็ไม่ได้ลดละความกล้าหาญของเธอลงไปเลยแม้แต่น้อย[/FONT]

    [FONT=&quot]มีผู้กล่าวว่าบาบาชีจะปรากฏแก่ผู้ที่อัญเชิญเรามา และนี่ก็เป็นความจริง เราเป็นผู้แนะแนวทางให้เฉพาะผู้ที่ต้องการจะหลุดพ้นจากกายหยาบผ่านการปฏิบัติกรียาและปราณยาม และบัดนี้วิธีปฏิบัติก็ได้มาสู่รูปแบบอันเรียบง่ายผ่านทางช่องสื่อสารเช่นที่เป็นอยู่นี้เหล่ามนุษย์ที่รัก[/FONT]

    [FONT=&quot]เราขอกล่าวอีกครั้งว่าเธอไม่ได้รับความรักความเอ็นดูน้อยกว่าผู้ที่ทำหน้ารับสารที่เราแปลข้อความอยู่ในตอนนี้ผ่านตัวเธอลงมา เธอจงรู้ไว้ว่า เธอได้รับความรัก เธอได้รับการสนับสนุน และผู้ที่มาช่วยเธอนั้นรักเธอสุดหัวใจฉันพี่น้องภายในห้วงจักรวาลแห่งความรักและแสงสว่าง นมัสเต[/FONT]
     
  4. มหิศวระ

    มหิศวระ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +8
    มาดันให้นะครับ คงจำผมได้นะครับ
    ผมใช้เวลา 12 ปี
    แต่ทุกท่านวันนี้ จะได้สิ่งนั้น เพียง 12 นาทีเท่านั้นครับ
    เพียงมีความตั้งมั่น เพียร
    และต้องเชื่อด้วยใจจริงว่าสิ่งนั้นมี สิ่งนั้นย่อมเกิดแน่นอน
    ไม่ต้องอาศัยฝึกสมาธิมากหรอกครับ
    ทุกคนทำได้ ไม่ยกเว้นสักคนเดียว ขอบอก
    มหิศวระ
     
  5. มหิศวระ

    มหิศวระ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +8
    ฝึกขั้นต้นๆ อย่ามองข้ามสัมผัสของความรู้สึก อย่าคิดเพียงว่าเป็นลมผ่านมาท่านั้น
    เอาความรู้สึกไปวางไว้ที่ฝ่ามือ
    ดันมือเข้า ออก ออกเร็วยาว 10 ส่วน ดันเข้า 3 ส่วน จะรับรู้พลังขั้นต้น พักครู่หนึ่ง
    ใช้ลมหายใจเข้าช่วยโดยสูดลมหายใจลึกๆ กลั้นไว้ เห็นไหมพลังเริ่มแน่น ส่ายไปมา
    การทดลองว่าพลังตนเองแน่นหนาเพียงใด
    แบมือข้างใดก็ได้ ไว้ มือข้างหนึ่ง ชี้ลงไปกลางฝามือสู่ประมาณใดก็ได้ เริ่มต้นที่ต่ำๆ ก่อน
    แล้วปล่อยพลังลงไป เดียวจะมีพลังจากนิ้ว มาวิ่งเล่นบนฝ่ามือเอง
    ลองดูครับ ผมนั่งเล่นบางวัน เกือบสว่างแต่ลองหลายๆ วิธีครับ
    เดียวจะมีสิ่งหนึ่งให้สายฟ้าท่าน
    เตรียมใจเหอะ
     
  6. มหิศวระ

    มหิศวระ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากๆ ครับ ที่นำเนื้อหาที่น่าสนใจมาให้ศึกษา
    สาธุ สาธุ
     
  7. Alphomega

    Alphomega สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอขอบคุณ คุณ มหิศวระ เช่นกันครับที่นำประสบการณ์ส่วนตัวมาแบ่งปันกัน

    ช่วงนี้อาจจะยังไม่ได้แปลเพิ่มนะครับเพราะต้องสะสางงานด่วนให้เสร็จทันเวลาก่อน
    แต่ก็จะไม่ลืมที่จะแปลแบบฝึกนี้นะครับ (ปัจจุบันมีถึงบทที่ 9 แล้วครับ)

    ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ
     
  8. มหิศวระ

    มหิศวระ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +8
    ผมจะเข้ามาเรียนและพัฒนาเรื่อยๆ นะครับ
     
  9. ผ่านมาจริงๆ

    ผ่านมาจริงๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +635
    ตามลายเซ็นต์ของคุณมหิศวระมาอ่านค่ะ
    คิดว่าคุณคงอายุไม่มาก แต่ความรู้นี่เรียกว่าเก่าแก่เลย
    ความรู้สึกจากการเขียนของคุณ คุณเป็นคนที่เข้าใจอะไรๆ
    อย่างที่เรียกว่าเข้าใจและเมตตา มีความปรารถนาดี

    ขออภัยที่ชื่มชมผ่านกระทู้นี้นะคะ ทั้งๆที่จริงก็คิดว่าอะไรที่ออกนอกหน้า
    ไม่ค่อยจะงามสักเท่าไหร่ แต่โลกขณะนี้ไม่รู้จะเปลี่ยนฉากวันไหน
    หากรู้สึก(ในทางที่ดี) รีบบอกดีกว่านะคะ

    ขอบคุณเจ้ากระทู้ที่ตั้งใจแปลค่ะ ตามอ่านอยู่นะคะ

    ตื่นเต้นสำหรับรูปภาพและคำสอนของบาบาจีมากค่ะ
    ตั้งแต่แรกที่เห็นภาพท่านเมื่อกว่าสิบปีก่อน มีภาพท่านเก็บไว้ มีที่พกในกระเป๋าสตางค์
    ทราบเรื่องราวของท่านนิดหน่อย มีเทปบทสวดสรรเสริญท่านที่(อาจารย์
    ของเรา) อัดมาจากโบสถ์ที่อเมริกา ก็รู้สึกว่าคล้ายจิตใจเราส่วนหนึ่งติดตาม
    ท่านไป รู้สึกแอบสงสัยตัวเองว่าลึกๆเรามีปณิธานแบบโยคีซะละมั้ง แต่ในชีวิต

    จริงไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยค่ะ
     
  10. uuuu0010

    uuuu0010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +247
    ขอคัดลอก บทที่ 4 ก่อนนะ
     
  11. มหิศวระ

    มหิศวระ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +8
    ผมอายุ 34 ครับ ไม่มาก (เหลือไม่มากครับ)
    ชมผมก็เหมือนชมตนเองครับ ถ้าเข้าใจตนเองย่อมเข้าใจผู้อื่น
    บ่งบอกว่าท่านเองเป็นคนคิดไกล ทั่วถึง ไม่ประมาทในกาลทั้งปวง
    เป็นคนมองโลกด้วยเหตุผล ยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง
    เป็นคนที่ควรยกย่อง ควรต้อนรับ และควรบูชา
     
  12. ผ่านมาจริงๆ

    ผ่านมาจริงๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +635
    ค่ะ อายุกลางๆ เปล่าค่ะ-ล้อเล่น
    ยังหนุ่มอยู่ค่ะ อายุเท่าน้องชาย(ในสายธรรม)
    แต่เป็นน้องที่เราได้รับคำแนะนำทางความคิดนะคะ ไม่ใช้พี่สอนน้อง
    กลายเป็นน้องสอนพี่ เป็นน้องที่มีความรู้ประหลาดๆ มาสื่อที่จิต
    แล้วเขาก็ถ่ายทอดบอกเล่าให้เราฟังอีกต่อ อาจจะคล้ายๆกันนะ
     
  13. Alphomega

    Alphomega สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    บทที่ 5

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=BznalUASB1c"]Lesson 5 - Nadi Shodhana - Third Eye & Pineal Awakening - YouTube[/ame]

    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]บทที่ [/FONT]5 [FONT=&quot]นาฑีโศธนะ [/FONT][FONT=&quot] การปลุกพลังตาที่สามและต่อมไพเนียล[/FONT]

    [FONT=&quot]สภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง[/FONT]

    [FONT=&quot]เราจะขอทดสอบสมรรถภาพของเธอในการใช้กลวิธีที่เราได้ให้บทเรียนไปแล้ว จงเตรียมพร้อมด้วยประสิทธิภาพและความรวดเร็วแล้วเปล่งคำสั่งดังว่า[/FONT] [FONT=&quot]ข้าฯ เรียกแสงสว่างมาสู่ต้วข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]!”[FONT=&quot] แล้วขณะนี้สายธารลำแสงสีขาวสว่างเจิดจ้าสดสวยก็จุดประกายตัวเธอสว่างขึ้น แล้วจึงเคลื่อนเข้าสู่การเชื่อมต่อแนวดิ่งโดยฉับพลันทั้งเบื้องบนและเบื้องล่าง และภายในแถบแสงสว่างนี้เธอจะสังเกตเห็นว่าทวารบถดาราจักรวาลและโลกาเปิดออกพร้อมด้วยกัน[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้เริ่มกำหนดจิตไว้ที่จักรหัวใจแล้วให้เธอเปิดช่องปราณ ณ บัดนี้ เปล่งคำสั่งดังว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ เปิดช่องปราณของข้า ณ บัดนี้[/FONT]!”

    [FONT=&quot]ตามด้วย [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ ตั้งจิตรวมและขยายร่างพลังของข้า ณ บัดนี้[/FONT]!”[FONT=&quot] แล้วปล่อยให้พลังออร่าเธอแผ่ขยายออกไปให้ได้ขนาดรอบวงที่เธอรู้สึกสบายพอเหมาะกับตัวเธอ ให้สังเกตตรงขอบพลังว่าเป็นเปลือกหุ้มสีทองของรังไหมเปี่ยมชีวิตอันเป็นพลังออร่าของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]เปล่งคำสั่งว่า [/FONT][FONT=&quot]ขอพลังใดที่ข้าฯ ปล่อยปะละทิ้งไปจงหวนคืนสู่ตัวข้า ณ บัดนี้[/FONT]!”[FONT=&quot] พลังงานของเธอจะหลั่งไหลเข้ามายังพลังออร่าแล้วประจุพลังเพิ่มขึ้น แล้วให้เธอสัมผัสรับรู้ว่าตัวเธอเองในตอนนี้ได้เข้าสู่โลกภายในแล้ว อยู่ในโลกภายในแห่งแสงสว่าง พลังงาน และจิตสำนึกตัวตนภาคสูงประจำตัวเธอ นี่มิใช่หรือคือเรื่องอันน่าทึ่งที่เธอสามารถพาตัวเธอให้เข้าสู่โลกภายในได้เปี่ยมประสิทธิภาพเช่นนี้? นี่ไม่ใช่หรือคือเรื่องที่น่าที่งที่เพียงเธอหลับตาลงเธอก็พาตัวเธอเองเข้าสู่ภายในยังร่างพลังงานของเธอได้[/FONT]!

    [FONT=&quot]และขั้นตอนต่อไปนี้คือการนำตัวเธอให้เข้าสู่การกำหนดจิตจับลมหายใจ นี่คือส่วนสำคัญที่สุด ให้ใช้อุชชัยปราณบัดนี้ อันเป็นเสียงถอนหายใจเสนาะหูแห่งลมหายใจของเธอนั่นเอง...[/FONT]

    [FONT=&quot]และด้วยวิธีอันละเอียดอ่อนกว่ากลวิธีที่เราสอนไว้แล้วเธอจะใช้อุชชัยปราณและบูรณปราณพร้อมกันกับนาฑีโศธนะ - การหายใจผ่านรูจมูกสลับข้าง เธอจะจับสัมผัสได้อีกครั้งถึงลมหายใจที่เข้าขยายช่องท่องเป็นอันดับแรก ต่อไปยังซี่โครง แล้วเคลื่อนขึ้นสู่ฐานคอด้วยลมหายใจเข้า[/FONT]

    [FONT=&quot]แต่คราวนี้เมื่อเราหายใจผ่านรูจมูกทีละข้าง จุดกำหนดจิตของเธอจะอยู่ที่พลังงานที่เพิ่มขื้นทุกขณะผ่านสุศุมนาเข้าสู่อาชญา (จักรตาที่สาม อยู่ตรงกลางระหว่างคิ้ว) ตามลมหายใจเข้าทุกครั้ง เมื่อเธอสูดลมหายใจผ่านรูจมูกซ้ายแล้วพลังเคลื่อนเลื่อนคลานคล้ายงูใหญ่จะเคลื่อนขึ้นผ่านสุศุมนา แล้วพาดผ่านระหว่างคิ้วทั้งสองเพื่อปลุกพลังสมองซีกขวา เมื่อที่เธอสูดลมหายใจผ่านรูจมูกขวาแล้วพลังเลื่อนเคลื่อนคลานคล้ายงูใหญ่จะเคลื่อนผ่านสุศุมนา แล้วพาดผ่านระหว่างคิ้วทั้งสองแล้วปลุกพลังสมองซีกซ้าย นี่คือวิธีที่ทำให้ปลุกพลังต่อมไพเนียล นี่คือหนทางที่ฝึกให้สมองเธอทำงานประสานกลมกลืนกันทั้งสมองซีกซ้ายและขวา[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้ฝึกกลวิธีนี้พร้อมความรู้สึกผ่อนคลายและปิติสุข ไม่ต้องขมวดคิ้วนิ่วหน้า ไม่ต้องตั้งจิตเข้มจนเธอคลาดกับความปิติสุขและความเจริญใจในแสงสว่างที่ฉายขึ้นมาจากมูลธารตรงฐานระบบจักรของเธอ แล้วแสงนั้นได้จุดประกายส่องสว่างแก่ต่อมไพเนียล ปลุกพลังตาที่สามของเธอ แล้วนำพาเธอให้เข้าสู่ภาวะสมบูรณ์แบบและความถึงพร้อมในฐานะมนุษย์ในร่างแสงสว่าง[/FONT]

    [FONT=&quot]จากนั้นให้เธอใช้มือซ้ายทำท่าชินมุทรา นี่คือการทำให้วงจรพลังงานประจุพลังงานเต็มภายในร่างแสงสว่างของเธอ แล้วกำนิ้วชี้และนิ้วกลางมือขวาลงไว้ แล้วเธอจะใช้นิ้วหัวแม่มืออุดรูจมูกขวาและนิ้วนางอุดรูจมูกซ้ายได้[/FONT]

    [FONT=&quot]เราจะเริ่มขึ้นตอนแรกด้วยบูรณปราณ ให้หายใจเข้า แล้วในขณะที่เธอกลั้นลมหายใจอยู่ให้รู้สึกว่ามีแสงสว่างและพลังปราณผ่านเข้ามายังภายในสมอง แล้วหายใจออก หายใจเข้าผ่านรูจมูกทั้งสอง เมื่อกลั้นลมหายใจแล้วเอานิ้วโป้งอุดรูจมูกขวาไว้ แล้วหายใจออก[/FONT]

    [FONT=&quot](รอบที่ [/FONT]1[FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] หายใจเข้ารูจมูกซ้าย (ให้นึกว่ามีแสงสว่างสุกสกาววิเศษสุดเคลื่อนขึ้นสู่สมอง แล้วกลั้นหายใจเอาแสงสว่างเก็บไว้ตรงนั้น) หายใจออกรูจมูกขวา แล้วเข้าขวา...ออกซ้าย[/FONT]
    [FONT=&quot](รอบที่ [/FONT]2[FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] (ให้พลังงานเคลื่อนขึ้นพร้อมลมหายใจเข้า) เข้าซ้าย...แล้วออกขวา เข้าขวา (ให้รู้สึกว่าแสงสว่างในสมองจุดประกายตาที่สามของเธอ) ...ออกซ้าย (แล้วขณะที่หยุดหายใจแผ่วเบาเมื่อปล่อยลมหายใจออกนั้น จะรู้สึกถึงสภาวะไร้กาลเวลา)...แล้วปฏิบัติต่อไป[/FONT]
    [FONT=&quot](รอบที่ [/FONT]3[FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] เข้าซ้าย... (ให้เก็บแสงสว่างไว้ในต่อมไพเนียลแล้วรู้สึกการปลุกพลังภายในสมองเธอ) ... ออกขวา เข้าขวา...ออกซ้าย[/FONT]
    [FONT=&quot](รอบที่ [/FONT]4[FONT=&quot])[/FONT][FONT=&quot] ปฏิบัติอีกรอบ (เข้าซ้าย...ออกขวา เข้าขวา...ออกซ้าย) แล้วลดแขนขวาคลายลง[/FONT]

    [FONT=&quot]อาชญา อาชญา อาชญา ตั้งจิตไว้ที่อาชญา คือตาที่สาม ณ บัดนี้ ตอนนี้เธอจะรู้สึกว่าสมองเธอได้รับการจุดประกายส่องสว่างแล้ว และเธอรู้สึกถึงคุณสมบัติสองสิ่งอันแสนวิเศษนี้ เธอจะรู้สึกถึงร่างกายเธอว่าผ่อนคลายและหนักอึ้งลึกล้ำ และความรู้สึกเบาสบายซึ่งก็คือแสงสว่างส่องไสวภายในพรหมกันทรซึ่งเป็นพื้นที่ภายในสมองเธอที่อุ้มต่อมไพเนียลที่ลอยเสมือนอยู่ในหอคริสตัล ให้จับสัมผัสความเบาสบายในตามที่สามและสมองของเธอในขณะเดียวกันที่เธอดึงเอาแสงสว่างขึ้นมาทุกครั้งที่หายใจเข้า[/FONT]

    [FONT=&quot]นาฑีโศธนะคือกลวิธีทางโยคะที่ทรงพลังที่สุดวิธีหนึ่งที่มนุษย์สามารถฝึกปฏิบัติบนโลกได้ วิธีนี้ไม่เพียงแต่ชำระนาฑีหรือช่องสื่อส่งพลังภายในร่างกายของเธอแต่ยังเป็นกลวิธีซี่งได้รับการออกแบบเพื่อปลุกพลังตาที่สาม เพื่อปลุกพลังอาชญาและทำให้สมองทั้งสองซีกเชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกัน อันนำมาสู่ภาวะตื่นรู้[/FONT]

    [FONT=&quot]กลวิธีนี้จะนำพลังจิตวิญญาณมาสู่ตัวเธอพร้อมกันกับที่เธอดึงเอาพลังแห่งกายอาและพลังกุณฑาลินีขึ้นสู่ร่างพาหนะในทุกช่วงลมหายใจเข้า กลวิธีนี้จะเป็นการปลุกพลังมาสู่ตาที่สามในรูปของการสัมผัสรับรู้ความสามารถในการมองทะลุผ่านม่านบังตา คือผ่านกายหยาบในโลกมิติที่สามของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]วิธีนี้จะทำให้จิตผ่องใส เธอหลายคนที่นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลาหลายชั่วโมง เธอหลายคนที่ใช้สมองส่วนในคิดคำนวณอยู่หลายชั่วโมงนั้น จงรู้ไว้ว่านาฑีโศธนะจะทำให้จิตเธอกลับผ่องใสเข้าสู่กายเธอได้ วิธีนี้จะนำไปสู่ภาวะสงบนิ่งและการผ่อนคลายอันลึกล้ำมาสู่ร่างกายเธอ นอกจากนี้ในช่วงเช้าวิธีนี้ยังช่วยนำสันติสุขและจิตผ่องใสมาเติมให้ชีวิตเธอได้ทั้งวัน และในตอนเย็นก่อนนอนก็จะช่วยเธอผ่อนคลายระบบประสาทและชำระจิตของเธอด้วย วิธีนี้ใช้ได้หลากหลายมิใช่หรือ? วิธีนี้ไม่ใช่หรือคือยาครอบจักรวาลแก่เธอหลายคนที่ไม่สบายและเจ็บป่วย?[/FONT]

    [FONT=&quot]เราแนะนำให้เธอปฏิบัตินาฑีโศธนะ [/FONT]5 [FONT=&quot]หรือ [/FONT]7 [FONT=&quot]หรือบางทีอาจทำ [/FONT]3 [FONT=&quot]รอบก็ได้ในตอนที่เธอต้องการฟื้นพลังตัวเธอแล้วทำให้เธอกลับเข้าสู่ภาวะสมดุล เราแนะนำกลวิธีนี้ก่อนสื่อจิตรับสาสน์ ก่อนเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณนำทาง ก่อนการปฏิบัติการรักษา ก่อนการทำสมาธิ หลังจากที่ปฏิบัตินาฑีโศธนะแล้วเธอก็จะอยู่ในสภาวะเปี่ยมพลังจิตอันผ่องใส[/FONT]

    [FONT=&quot]เธอหลายคนไร้ซึ่งจิตผ่องใส และเธออีกหลายคนที่ลองปฏิบัติสมาธินิ่งหลากรูปแบบแล้ว และยังไม่เข้าถึงภาวะสงบนิ่ง เธอจะพบว่าเพียงปฏิบัตินาฑีโศธนะก็จะนำเธอให้เข้าสู่ภาวะสงบนิ่งได้เอง แล้วเราจะปฏิบัติให้สำเร็จอีก [/FONT]3 [FONT=&quot]รอบ[/FONT]

    [FONT=&quot]เราอยากให้เธอสังเกตสิ่งเหล่านี้ไว้[/FONT]:

    • [FONT=&quot]เราอยากให้เธอสังเกตและเพิ่มพลังแสงสว่างซึ่งเลื่อนไหลขึ้นไปผ่านช่องพลังงานศูนย์กลางเข้าสู่พรหมกันทรภายในจุดศูนย์กลางสมองของเธอ[/FONT]
    • [FONT=&quot]เราอยากให้เธอสังเกตภาวะสงบนิ่งลึกที่เกิดขึ้นภายในจิตและร่างของเธอด้วย[/FONT]
    • [FONT=&quot]เราอยากให้เธอสังเกตลักษณะการขยับเขยื้อนร่างกายผ่านบูรณปราณ ให้เธอดึงเอาคลื่นพลังงานขึ้นไปยังฐานคอในลมหายใจทุกครั้ง และจะทำให้เธอรู้สึกสัมผัสกับภาวะสถิตย์บนยอดคีรีในขณะที่เธอกลั้นลมหายใจไว้[/FONT]
    • [FONT=&quot]แล้วเธอจะสัมผัสรับรู้ความรู้สึกอีกด้านหนึ่งในช่วงท้ายสุดในลมหายใจออก ณ จุดสุดท้ายของลมหายใจเมื่อผ่อนคลายเต็มที่จะมีช่วงหยุดพักซึ่งก็คือภาวะสงบนิ่งแห่งภาวะไร้กาลเวลาและสถานที่[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้ลมหายใจของเธอเคลื่อนไปตามจังหวะเป็นธรรมชาติ แล้วเธอจะหายใจเก็บเข้าไว้เต็มก่อนที่จะกลั้นลมหายใจ แล้วเธอก็จะปล่อยลมหายใจออกให้หมดไป เธอก็จะสัมผัสรับรู้ถึงช่วงหยุดลมหายใจตามปกติซึ่งเป็นสภาวะไร้กาลเวลาเปี่ยมสุขนั่นเอง[/FONT]

    [FONT=&quot]และให้เราเริ่มหายใจอีกครั้ง...(ทำอีก [/FONT]3 [FONT=&quot]รอบทั้งหมด)[/FONT]
    [FONT=&quot]จากนั้นลดแขนคลายลง แล้วตั้งจิตไว้ที่ อาชญา ให้เลื่อนลูกตาเข้าไปภายใน เคลื่อนขึ้นขยับไปด้านหลังเข้าสู่ใจกลางสมองเธอ แล้วเธอจะพบว่าตัวเธออยู่ในพรหมกันทร ถ้ำภายในแห่งเหล่าโยคี ให้สังเกตในตอนนี้ว่ามีแสงสว่างหรือความมืดหรือไม่ ดูว่ามีสีสันหรือคลื่นสั่นสะเทือนไหม เห็นว่ามีภาพหรือข้อความที่ส่งมาจากตัวตนภาคเบื้องบนประจำตัวเธอหรือเปล่า[/FONT]

    [FONT=&quot]เธออาจถามว่า [/FONT][FONT=&quot]มีสิ่งใดที่ฉันจำเป็นต้องรู้อีกหรือไม่?[/FONT]”[FONT=&quot] แล้วเธอต้องวางใจในคำตอบที่ส่งผ่านมา เธอที่รักทั้งหลาย[/FONT]!
    [FONT=&quot]เธอต้องวางใจในคำตอบแรกสุดที่ส่งเข้ามา และขจัดความสงสัยออกไป เพราะบางคราวคำตอบนี้เป็นคำตอบที่เธอทราบดีอยู่แล้ว และมันผุดขึ้นย้ำเตือนเธออีก ให้สัมผัสกับความเบาสบายของพลังงานในสมองเธอ ในจิตเธอ แล้วรู้สึกผ่อนคลายลึกล้ำภายในร่างกายและความคิดของเธอด้วย[/FONT]

    [FONT=&quot]นี่ไม่ใช่หรือคือของขวัญจากบาบาชีโดยแท้ และเหล่าปรมาจารย์โยคีทั้งหลายที่ได้ดำเนินตามหนทางปฏิบัติแห่งความภักดีเต็มหัวใจ ที่ท่านทั้งหลายเหล่านั้นได้สื่อลงมาผ่านวิธีนี้เพื่อช่วยในการวิวัฒน์สภาพของเธอในช่วงเวลานี้ [/FONT]

    [FONT=&quot]นมัสเต[/FONT]
     
  14. มหิศวระ

    มหิศวระ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +8
    เข้ามาบอกว่าติดตามตลอดนะครับเจ้าของกระทู้
     
  15. Alphomega

    Alphomega สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    บทที่ 6

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=Rh5OT7V6XpU"]Lesson 6 - Babaji on The Breathless State through Postural Adjustment - YouTube[/ame]

    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]บทที่ [/FONT]6: [FONT=&quot]การเข้าสู่ภาวะอปราณโดยใช้การปรับเปลี่ยนท่าทางและอานุภาพแห่งความกตัญญู[/FONT]

    [FONT=&quot]สภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง[/FONT]

    ‘[FONT=&quot]เราขอทดสอบเธออีกครั้งหนึ่งเหล่ามนุษย์โลกที่รักทั้งหลายเพื่อดูว่าเธอมีประสิทธิภาพเท่าใดในการตั้งฐานพลัง ตั้งศูนย์กลางพลังและรวบรวมพลังเข้าสู่ตัวตนเนื้อแท้ของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]เปล่งเสียงสั่งดังว่า[/FONT] [FONT=&quot]ข้าฯ เรียกแสงสว่างมาสู่ตัวข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]!’ [FONT=&quot]เมื่อลำแสงพระวิญญาณสีขาวส่องสว่างไหลเทลงมาผ่านร่างกายและร่างพลังงานเธอ ก็ให้มองเห็นทวารทั้งเบื้องบนและเบื้องล่างพลังออร่าของเธอเปิดออก ทวารบถดาราจักรวาลและทวารบถดาราโลกาจะเปิดออกโดยอัศจรรย์แล้วทำให้สายธารพลังศักดิ์สิทธิ์แห่งพระผู้เป็นต้นกำเนิดไหลผ่านช่องปราณเธอได้[/FONT]

    [FONT=&quot]เปล่งเสียงสั่งดังว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ เปิดใช้พลังออร่า ณ บัดนี้[/FONT]!’ [FONT=&quot]แล้วเปิดพลังตัวเธอเองเหมือนกับเปิดหลอดไฟให้สว่าง เปิดใช้ร่างพลังงานจนเธอรับรู้ถึงพลังออร่าของเธอทั้งเบื้องหน้าและหลัง ซ้ายและขวา บนและล่าง จากนั้นให้ตั้งฐานจากช่องท้องด้วยพลังหฤทัย [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ ขอตั้งฐานพลังยึดไว้กับดวงหฤทัยแห่งกายอา ณ บัดนี้[/FONT]!’

    [FONT=&quot]แล้วส่งเส้นใยแสงสว่างนี้จากช่องท้องลงไปสู่คริสตัลมหามารดาอันเป็นดวงหฤทัยแห่งกายอา คือองค์พระแม่แห่งพื้นพิภพ ส่งพลังเข้าสู่กลางหฤทัยในพระองค์ แล้วเทรักจากจักรหัวใจลงไปยังพระองค์ สัมผัสพลังความรักแห่งพระมารดาไหลกลับคืนมาเข้าสู่ร่างกายและร่างพลังงานของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้ตรวจดูในขณะนี้ว่าพลังงานของเธอยังอยู่กับตัวหรือไม่ [/FONT][FONT=&quot]ขอพลังใดใดที่ข้าฯ ปล่อยปละละทิ้งไปจงหวนกลับคืนสู่ตัวข้า ณ บัดนี้[/FONT]!’ [FONT=&quot]แล้วจงสัมผัสรับรู้พลังนั้น เธอไม่ต้องคิดถึงสิ่งใดแต่ให้สัมผัสรับรู้พลังงานของเธอที่กลับคืนมาผ่านสายเส้นพลังงานทั้งหลายที่สานเกราะพลังออร่าของเธอส่องประกายฉายสว่างสมบูรณ์เต็มที่ในขณะนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]เราสอนเธอไว้แล้วถึงหนทางเคลื่อนเข้าสู่ภาวะอปราณโดยผ่านการเคลื่อนเข้าสู่เสียงสวดศักดิ์สิทธิ์แห่งโส-ฮัม มนตร์แห่งศานติอันเป็นมนตร์ภาวนากำกับลมหายใจ ตอนนี้เราจะอธิบายวิธีที่เราจะช่วยขยายร่างกายให้อยู่ในรูปที่ทำให้เธอรับเอาพลังปราณได้มากขึ้น[/FONT]

    [FONT=&quot]ใช้บูรณปราณในตอนนี้ แล้วให้เคลื่อนเข้าสู่ภาวะขั้นที่สอง สูดลมหายใจเข้าสู่ช่องท้องให้ขยายออก แล้วในขณะที่ดำเนินขั้นตอนนี้ก็ให้จบอยู่เพียงขั้นที่สองเท่านั้น ให้ซี่โครงของเธอขยายออกทั้งด้านหน้า หลัง ซ้ายและขวา แล้วหยุดอยู่ที่จุดนี้สักครู่ (หมายเหตุจากโซลารา[/FONT]: [FONT=&quot]ตรงนี้ไม่ได้ให้เธอหยุดหายใจไปโดยสิ้นเชิง เพียงแค่ให้ตั้งจิตแผ่ขยายร่างกายบริเวณซี่โครงมากกว่าที่จะหายใจขึ้นต่อไปสู่ฐานคอ)[/FONT]

    [FONT=&quot]เมื่อเธอปล่อยลมหายใจออกแล้วให้รักษาระดับการขยายในซี่โครงของเธอ จากนั้นปล่อยให้ลมหายใจเคลื่อนออก แล้วรู้สึกว่าช่องท้องหดตัวเพื่อรักษาระดับซี่โครงให้ขยายออก ลองปฏิบัติขั้นนี้อีกครั้ง หายใจเข้า...และออก... รักษาระดับการขยายตัวไว้บริเวณซี่โครง แล้วผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้[/FONT]

    [FONT=&quot]บัดนี้บาบาชีจะกล่าวถึงปรากฏการณ์นี้ คือการยอมให้ร่างกายของเธอปรับตัวในทางที่จะทำให้เธอรับพลังปราณได้เพียงพอโดยไม่ต้องหายใจ[/FONT]


    [FONT=&quot][​IMG][/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]มีภาพแสดงอยู่มากมายที่เธอได้เห็นเป็นรูปโยคีนั่งปฏิบัติอยู่ในถ้ำ เหล่ามนุษย์ที่รัก ภาพของเราเองนั่นแหละที่เป็นโยคีมีซี่โครงแผ่ขยายและหน้าท้องที่หดเข้า ลักษณะนี้มีผู้ตีความถ่ายทอดสำนักโยคะต่าง ๆ ว่าเป็นสิ่งที่เธอต้องออกแรงบังคับ เป็นสิ่งที่เธอต้องฝึกฝนและปฏิบัติให้ชำนาญในระดับของร่างกาย[/FONT]

    [FONT=&quot]ทว่าเช่นเดียวกับที่ครูและต้นกำเนิดพลังเทพา-เทพีนุภาพได้ช่วยชี้แนะเรามาก่อนแล้ว เราก็มาปรากฏที่นี่ขณะนี้เพื่อช่วยเหลือเธอขณะที่เธอเปิดพลังแห่งหัวใจรับการปรากฏกายศักดิ์สิทธิ์ของเรา เมื่อเธอเปิดพลังแห่งหัวใจรับการปรากฏอันศักดิ์สิทธิ์แห่งสรรพสิ่งนั้น เธออาจจะขอให้เราช่วยชี้แนะในการเคลื่อนลมหายใจเข้าและออกจากร่างกายในแบบที่จะทำให้รับแสงสว่างหรือพลังปราณเต็มอัตราได้ เมื่อเราได้ช่วยชี้แนะโซลารา อาน-ราแล้ว เธอจะสังเกตได้ว่าซี่โครงของเธอขยายตัวพร้อมด้วยการไล่ลมออกซึ่งเป็นแรงผลักของลมหายใจ แล้วเราขอสาธิต ณ บัดนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]โซลารา อาน-ราไม่สามารถปฏิบัติเช่นนี้ได้โดยปราศจากคำชี้แนะ เราได้ช่วยเธอเป็นครั้งคราวในการประสาทพลังครั้งแรกในวิหารที่อียิปต์ วิธีการปฏิบัติเช่นนี้ก็ใช้ในอียิปต์ แอตแลนตีส รวมถึงเลมูเรียด้วย และบัดนี้ก็ถึงเวลาที่เธอจะเข้าถึงวิธีปฏิบัตินั้นได้และเราก็มาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยชี้แนะ ให้เธอขอคำชี้แนะด้วยหัวใจ ณ บัดนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]หายใจเข้าโดยใช้อุชชัยปราณให้ซี่โครงของเธอแผ่ขยายออก แล้วตั้งจิตขอคำชี้แนะในจังหวะเดียวกับที่หายใจไล่ลมออก ในช่วงไล่ลมหายใจนี้เธอก็ไม่จำเป็นต้องหายใจเข้าอีกแล้ว เธอจะรู้สึกถึงระลอกคลื่นพลังงานและการจัดระเบียบภายในร่างกายของเธอซี่งนำให้เธอเข้าสู่สภาวะสงบนิ่งลึกซึ่งซี่โครงของเธอยังคงตรึงขยายไว้[/FONT]

    [FONT=&quot]สำหรับเธอหลายคนก็อาจยังทำไม่ได้ในทันที ดังนั้นก็ให้เธอฝึกต่อไป ใช้อุชชัยปราณเพิ่มความแข็งแรงและควบคุมการไหลเข้าออกลมหายใจ แล้วเปิดหัวใจรับคำชี้แนะจากบาบาชีแล้วขอให้ร่างกายและลมหายใจได้รับการปรับแต่งในรูปแบบที่จะช่วยให้ตัวเธอให้เข้าสู่ภาวะอปราณในมิติที่ [/FONT]4 5 [FONT=&quot]และ [/FONT]6 [FONT=&quot]ได้ จงฝึกขั้นนี้เดี๋ยวนี้ เหล่ามนุษย์ที่รัก...[/FONT]

    [FONT=&quot]เธอไม่จำเป็นต้องทำตามขั้นตอนทุกประการเสียหมดเพราะวิธีที่ให้ไปเป็นเพียงการทดลองปฏิบัติโดยใช้อุชชัยปราณ เป็นลมหายใจลึกยิ่งซึ่งทำให้พื้นที่ภายในปอดและซี่โครงขยายออกเต็มที่ และเธอจะรู้สึกถึงอิสรภาพ ความรู้สึกสัมผัสแห่งอิสระและการไว้วางใจว่าเธอจะได้รับคำชี้แนะเมื่อเธอร้องขอ[/FONT]

    [FONT=&quot]ในการชี้แนะครั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนเส้นทางไหลเวียนพลังปราณของเธอโดยผ่านการปรับเปลี่ยนแนวกระดูกสันหลัง เธออาจรู้สึกว่ากระดูกสันหลังกำลังเรียงตัวในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง ร่างกายเธอจำเป็นต้องเป็นอิสระเพื่อทจะได้สัมผัสรับรู้ความรู้สึกนี้ เธอต้องไม่พิงหลังกับเก้าอี้หรือกำแพง เราขอแนะนำให้เธอฝึกท่านั่งขัดสมาธิในแบบต่าง ๆ แล้วมูลธาร ฐานจักรของเธอก็จะเชื่อมเข้าโดยตรงกับกายอา มารดาพิภพของเธอได้[/FONT]

    [FONT=&quot]ขอให้เธอรู้จักปล่อยให้กระดูกสันหลังเคลื่อนอย่างอิสระ ให้คลายข้อต่อขัดแน่นของเธอ สะโพก เข่า ข้อเท้า จงมั่นใจว่าเธอจะได้รับการช่วยเหลือด้วยลักษณะนี้คือท่าทางของเธอ ด้วยลมหายใจและด้วยความสามารถสัมผัสรับรู้ปราณภายในร่างกายและสัมผัสรับรู้ปราณของสรรพสิ่งนั้น[/FONT]

    [FONT=&quot]สภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง[/FONT]

    ‘[FONT=&quot]เมื่อเธอหายใจผ่านช่องปราณขณะนี้ให้สูดเอาพลังงานจากเบื้องบนและเบื้องล่างเข้าสู่กลางใจเธอ ให้แย้มยิ้มขณะที่ปฏิบัติและเคลื่อนเข้าสู่สถานที่แห่งความรักและความกตัญญู สูดลมเข้าสู่หัวใจผ่านช่องปราณพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าแล้วเคลื่อนตัวเธอเข้าสู่สภาวะแห่งรักและความกตัญญู[/FONT]

    [FONT=&quot]ความรักและความกตัญญูคือส่วนประกอบหลักสองสิ่งซึ่งทรงอานุภาพที่สุดในการนำภาวะพลังงานที่เธอดึงดูดเข้าหาตัวเธอ ทุกสิ่งสรรพอันเป็นแสงสว่างสูงสุด ทุกสิ่งสรรพอันเป็นเลิศที่สุดแก่เธอ ความปิติ ความสุขและความสมบูรณ์พูนสุขบนโลกใบนี้ เราขอใช้อัตราส่วนโมเลกุล [/FONT]H2O [FONT=&quot]ของน้ำเป็นตัวอย่าง เราประกอบรักส่วนหนึ่งและความกตัญญูอีกสองส่วน ด้วยรักและขอบคุณ เราขอขอบคุณ[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้เปิดหัวใจและกล่าวในจิตว่า [/FONT][FONT=&quot]ด้วยรักและขอบคุณ เราขอขอบคุณ[/FONT][FONT=&quot] แด่ของขวัญอันเป็นของเราบนโลกใบนี้ ด้วยรักและขอบคุณ เราขอขอบคุณแด่ผืนฟ้าและปุยเมฆอันรุ่งโรจน์ไพศาล แด่ดวงจันทร์กระจ่างงดงาม และดวงอาทิตย์ทรงพลังอันยิ่งใหญ่ แด่หมู่ดวงดาวพร่างพราวทั่วท้องนภาสีครามยามราตรี แด่ความงดงามและความรักแห่งพืชพันธุ์และสัตว์ทั้งหลายแห่งกายอา หายใจเข้าสู่หัวใจของเธอผ่านช่องปราณ...แย้มยิ้ม...แล้วกล่าวว่าด้วยรักและขอบคุณ เราขอขอบคุณแด่ของขวัญซึ่งเป็นของเธอ แด่มิตรสหาย ครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รักที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอ แด่อานุภาพและความงามอัศจรรย์ของร่างกายเธอ แด่ความปิติยินดีในผัสสะทั้งหลาย ความสุขใจที่เธอได้รับผ่านผัสสะ กลิ่นไอแห่งเกลียวคลื่นมหาสมุทร แสงสะท้อนต้องน้ำค้างบนยอดหญ้ายามอรุณรุ่ง เสียงดอกตูมกุหลาบผลิบานในสวนศรี รสอร่อยเลิศล้ำของผลหมากรากไม้ พืชผักสวนครัวและธัญญาหารทั้งหลาย...และสัมผัสแห่งสายธารซึ่งมอบเป็นของขวัญแด่เธอในโลกกายภาพนี้...[/FONT]

    [FONT=&quot]ด้วยรักและขอบคุณ เราขอขอบคุณแด่ของขวัญแห่งการมีชีวิตเป็นมนุษย์ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านสภาพนี้ เธอเลือกตั้งจิตมุ่งไปยังสิ่งที่รุ่งเรือง งดงาม ศักดิ์สิทธิ์ มากกว่าที่จะพุ่งความสนใจไปยังภายนอกโลกของเธอในมิติเบื้องสูง เธอกำลังเปิดหัวใจมอบความรักและความกตัญญูแก่สรรพสิ่งนั้นในโลกแห่งกายภาพของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]เพราะนี่ไม่ใช่หรือคือสิ่งที่เธอปรารถนาที่ได้เนรมิตขึ้นมาในโลกแห่งกายภาพขณะนี้แล้ว?[/FONT]

    [FONT=&quot]หายใจผ่านช่องปราณเข้าสู่กลางใจเธอ แล้วให้รอยยิ้มแห่งปิติสุขฉายบนใบหน้า เปิดหัวใจมอบพลังความรักและความกตัญญูแด่ทุกสรรพสิ่งที่เป็นของเธอแล้ว นี่จะทำให้คลื่นความถี่ของเธอสั่นสะเทือนรับกับภาวะแม่เหล็กแห่งการดึงดูด ดึงดูดเอาความงดงามเพิ่มขึ้น ความสมบูรณ์พูนสุขเพิ่มขึ้น ความรักและกำลังใจเพิ่มขึ้น สมดุลมากขึ้น สันติสุขและความลงตัวในภาวะเป็นอยู่และในชีวิตของเธอ และเมื่อสิ่งนี้ปรากฏขึ้นในชีวิตของเธอแล้ว เธอก็จะช่วยในการนำความปิติ ความสมบูรณ์พูนสุข และความงดงามมาสู่ชีวิตของผู้อื่นรอบข้าง แล้วเธอก็จะปลูกเมล็ดพันธุ์โชติยุคลงบนดวงดาวของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]นี่เป็นสิ่งที่สนุกมิใช่หรือ? วิธีนี้ไม่ได้ยากเกินกว่าวิธีรังสรรค์เนรมิตอื่นใดเลย[/FONT]

    [FONT=&quot]เราสุขใจเมื่อได้สอนเธอจากสถานที่แห่งพลังมหาเทวี ผู้ที่ยังไม่เคยมายลทะเลสาบกว้างใหญ่นี้ก็อาจซึมซับเอาความรักและอานุภาพของทะเลสาบเพียงแค่มองดูในขณะนี้...แค่มองดูภาพของทะเลสาบ เชื่อหรือไม่ว่าเธอเองก็เคลื่อนย้ายพลังงานจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเหมือนอย่างเช่นการรักษาทางไกลได้ นี่ไม่ได้มีอะไรต่างกันเลยเพราะสรรพชีวิตทุกสิ่งบนกายอาเชื่อมถึงกันผ่านโครงข่ายสายใยแห่งแสงสว่างแห่งมหามารดา แล้วเธอก็ใช้หัวใจรับและส่งพลังงานจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อื่น ๆ บนกายอาได้[/FONT]

    [FONT=&quot]เราขอมอบความรักอันยิ่งใหญ่ให้แด่เธอเหล่ามนุษย์ที่รัก จากเราสภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง [/FONT]
    [FONT=&quot]นมัสเต[/FONT]’
     
  16. Alphomega

    Alphomega สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    บทที่ 7

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=qvYqBFieDgI"]Lesson 7 - Nadi Shodhana Stage 2 & Prana immersion - YouTube[/ame]

    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]บทที่ [/FONT]7: [FONT=&quot]นาฑีโศธนะขั้นที่ [/FONT]2 [FONT=&quot]และภาวะอปราณผ่านการหลอมรวมกับพลังปราณ[/FONT]

    [FONT=&quot]สภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง[/FONT]

    ‘[FONT=&quot]เธอมองภาพออกในขณะนี้แล้วว่าคำอธิษฐานของเธอคือคำบัญชา ดังนั้นเมื่อเธอสวดคำภาวนาให้รวดเร็วและทรงประสิทธิภาพเกินกว่าที่เธอได้เรียนไปแต่เริ่มแรกในการฝึกปฏิบัติสมาธิขั้นต้นแล้วนั้นเธอจงรู้ไว้ว่าคำอธิษฐานของเธอจะสัมฤทธิ์ผลแน่ เธอจงรู้ไว้ว่าเธอเป็นผู้กำกับควบคุมร่างกายและร่างพลังงานของเธอเอง และจงเสาะแสวงเพื่อสัมผัส เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์แห่งผลลัพธ์ในการฝึกปฏิบัติด้านพลังงานแต่ละครั้งในปัจจุบันขณะ[/FONT]

    [FONT=&quot]คำกล่าวของเราทำให้บางคนขมวดคิ้วนิ่วหน้าเข้มแล้วพูดว่า [/FONT][FONT=&quot]อ๋อ อย่างนี้ฉันต้องรีบทำให้สำเร็จซะแล้ว[/FONT]!’ [FONT=&quot]แต่แทนที่จะทำเช่นนั้น เธอต้องผ่อนคลายลง [/FONT]–[FONT=&quot] ปล่อยไปตามสบายแล้วเพลิดเพลินกับการปฏิบัติ จงรู้สึกถึงอานุภาพในตัวเธอ จงรู้สึกว่าเธอแผ่ขยายและดึงพลังของเธอกลับได้...รู้สึกว่าเธอเรียกพลังกลับมาได้ดั่งใจนึก[/FONT]! [FONT=&quot]แล้วเราจะเริ่มปฏิบัติกัน[/FONT]

    [FONT=&quot]ข้าฯ เรียกแสงสว่างมาสู่ตัวข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]!’ [FONT=&quot]ให้มองเห็นสายธารแห่งพลังงานแสงสว่างจากเบื้องบนและไม่เพียงแค่นั้นเธอจงมองเห็นแสงสว่างส่องประกายฉายองค์กายอาเบื้องล่างด้วย และเชื่อมตัวเธอเข้ากันในแนวดิ่งทั้งเบื้องบนและเบื้องล่าง[/FONT]

    [FONT=&quot]ข้าฯ เปิดทวารบถดาราจักรวาลและทวารบถดาราโลกา ณ บัดนี้[/FONT]!’

    [FONT=&quot]ข้าฯ เปิดช่องปราณของข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]!’ [FONT=&quot]สองคำสั่งหลังนี้เป็นการเปิดทวารบถดาราจักรวาลและทวารบถดาราโลกาและเปิดใช้ช่องปราณของเธอในสองรูปแบบที่ต่างกัน คำสั่งทั้งสองจะนำให้สายธารพลังงานเข้มข้นจากพระผู้เป็นต้นกำเนิดให้ไหลผ่านทั้ง [/FONT]12 [FONT=&quot]จักรได้มากขึ้น แล้วการเปิดทวารบถดาราจักรวาลและทวารบถดาราโลกาบริเวณยอดและฐานพลังออร่าของเธอจะช่วยในการส่งหรือเปิดใช้ช่องปราณทั้งเบื้องบนและเบื้องล่างได้โดยแท้[/FONT]

    [FONT=&quot]ช่องปราณของเธอโดยปกติแล้วจะตั้งอยู่บริเวณเหนือศีรษะและใต้ฝ่าเท้า แต่เมื่อเธอเปิดใช้ช่องหายใจพลังทิพย์ในขณะนี้ก็ให้เธอยืดช่องปราณนี้เข้าไปยังมหาสุริยะประธานแล้วขยายเข้าสู่เบื้องล่างตรงไปยังแกนกลางมหาคริสตัลแห่งกายอา แล้วเธอก็จะเชื่อมต่ออย่างที่ควรจะเป็นได้[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้รับรู้ถึงพลังออร่าของเธอ ทั้งด้านหน้า-หลัง ซ้าย-ขวา บนและล่าง [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ เปิดใช้ร่างพลังงานของข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]!’ [FONT=&quot]แล้วให้สัมผัสขอบเปลือกหุ้มแสงสว่างทองอร่ามล้อมรอบพลังออร่ารูปไข่ขณะที่เธอเปล่งคำสั่ง จงปกป้องโดยสมบูรณ์ จงจินตภาพให้ชัดแจ้ง แล้วจงรับรู้ได้ถึงความใหญ่ของขนาดพลังออร่าเธอในขณะนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]แล้วตอนนี้ให้มองเห็นแสงทอประกายสว่างยิ่งขึ้นเมื่อเธอสั่งว่า [/FONT][FONT=&quot]ขอพลังใดใดที่ข้าปล่อยปละละทิ้งไปจงหวนกลับคืนสู่ตัวข้า ณ บัดนี้[/FONT]!’

    [FONT=&quot]หากเธออยู่ในสถานที่อันปลอดภัยแล้ว หากเธออยู่ในสถานที่เปี่ยมคลื่นพลังขั้นสูงและกระจ่างหมดจดไม่ว่าที่นี่จะอยู่นอกชายคาในป่าใหญ่หรืออยู่ในห้องพักหลับนอนของเธอ ก็ให้ใช้คำสั่งว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ แผ่ขยายร่างพลังงานของข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]!’ [FONT=&quot]จงแผ่ขยายร่างพลังงานโดยให้ธาตุแห่งกายอาเคลื่อนเข้าสู่สนามพลังออร่าของเธอและไม่เพียงแค่นั้นยังเชื่อมพลังและเยียวยารักษาตัวเธอด้วย พลังนี้ยังนำสันติสัมผัสมาสู่ตัวเธอ นำสัมผัสแห่งการแผ่ขยายและการแผ่กระจายของคลื่นพลังงานในบางส่วนมาสู่ตัวเธอ[/FONT] [FONT=&quot]เมื่อเธอขยายสนามพลังแสงสว่างสีขาวทองอร่ามออกไปทุกทิศทางก็ให้รับรู้ถึงขอบเขตพลัง ให้รับรู้ถึงเกราะกำบังที่อยู่นอกขอบสนามพลังงานออร่าของเธอด้วย[/FONT]

    [FONT=&quot]เราจะฝึกนาฑีโศธนะ ณ บัดนี้ คราวนี้จะฝึกแบบง่ายก่อนจะเริ่มเรียนวิธีการในขั้นถัดไป ให้ตั้งมือขวาขึ้นแล้วกำสองนิ้วแรกลงไว้ มือซ้ายตั้งในท่าชินมุทรา คือเคหะสถาน อันเป็นการเชื่อมต่อจากที่ที่เธอจากมาและที่ที่เธอหวนกลับคืนสู่จุดเริ่มต้นและจุดจบในแต่ละรอบชีวิต[/FONT]

    [FONT=&quot]หายใจเข้า อุดรูจมูกขวาแล้วหายใจออก เข้าซ้าย...กลั้นหายใจเก็บเอาแสงสว่าง คือปราณที่เธอได้เคลื่อนขึ้นผ่านช่องสื่อศูนย์กลางในสมองเธอ...ออกขวา (แล้วเข้าขวา)...รู้สึกถึงแสงสว่างในต่อมไพเนียลในพรหมกันทร ประหนึ่งมณีประทับอยู่กลางสมองเปล่งรัศมีส่องสว่างถ้วนทั่วในเซลล์สมองทุกเซลล์...แล้วออกซ้าย[/FONT]

    [FONT=&quot]ทำอีกสองรอบพร้อมเสียงสวด ณ บัดนี้ เข้าซ้าย [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’[FONT=&quot](กลั้นหายใจโดยเงียบ)[/FONT][FONT=&quot] ออกขวา [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’[FONT=&quot]เข้าขวา [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’[FONT=&quot]ออกซ้าย [/FONT][FONT=&quot]ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]’ [FONT=&quot]...แล้วคลายแขนลง[/FONT]

    [FONT=&quot]เธอเริ่มเห็นแล้วว่าในการฝึกปฏิบัตินาฑีโศธนะจะมีการเคลื่อนไหวโดยธรรมชาติไปทั่วทั้งร่างกายพร้อมกับลมหายใจเข้า และรู้ว่ากระดูกสันหลังยืดขยายขึ้นซึ่งเป็นการแผ่ขยายของซี่โครงเธอ และหากเธอปล่อยให้การไหลเวียนนี้รับรู้ได้ทั่วทั้งร่างกายแล้ว เธอจะพบว่าศีรษะเธอจะยกเงยขึ้นในช่วงเดียวกันกับที่ลมหายใจเคลื่อนเข้าสู่ตาที่สาม[/FONT]

    [FONT=&quot]เรามาฝึกวิธีนี้อีกสักรอบเถิด อุดรูจมูกขวา หายใจออกแล้วเริ่มได้ (เข้าซ้าย) เงยหน้าขึ้นเมื่อสุดปลายลมหายใจ อุดรูจมูกอีกครั้ง ออกขวา แล้วปล่อย (เข้าขวา) เมื่อเธอหายใจเข้าแล้วดึงเอาพลังงานขึ้นไปนั้นให้สัมผัสระลอกคลื่นพลังสั่นผ่านกระดูกสันหลังเธอ เงยหน้าขึ้น อุดรูจมูกไว้...ออกซ้าย[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้ฝึกอีกรอบพร้อมเงยหน้า (เข้าซ้าย) [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’ [FONT=&quot]แล้วปล่อยให้ร่างกายเคลื่อนไหวไป เธอที่รักทั้งหลาย ปล่อยให้พลังจัดระเบียบร่างกาย แล้วรู้สึกผ่อนคลายพร้อมลมหายใจออก (ออกขวา) [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’ [FONT=&quot]เข้าขวา[/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’ [FONT=&quot]ออกซ้าย[/FONT][FONT=&quot]ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]’ [FONT=&quot]แล้วคลายแขนลง[/FONT]

    [FONT=&quot]เราเริ่มปฏิบัติวิธีนี้เพื่อสอนเธอเรื่องพันธะพลังหรือจุดกักพลัง มีทั้งหมดด้วยกันสามประการอันเป็นวิธีที่จะช่วยเธอในการดึงพลังงานนี้ผลักขึ้นไปได้โดยเปี่ยมประสิทธิภาพ จุดกักประการแรกคือ มูลพันธะ อยู่ที่ฝีเย็บตรงกล้ามเนื้อที่อยู่บริเวณฐานล่างสุดซึ่งเธอนั่งทับอยู่นั่นเอง เมื่อเธอหายใจเข้าให้ขมิบกล้ามเนื้อส่วนนี้เล็กน้อย เธอจะสัมผัสความรู้สึกสุขสมในการดันพลังขึ้นคล้ายการปั๊มพลังเข้าสู่ระบบพลังงานร่างกายเธอ แล้วค้างไว้ ให้ขมิบล็อคหัวปั๊มนี้ขณะที่เธอกลั้นลมหายใจอยู่ แล้วปล่อยเมื่อเธอหายใจออก เราเรียกวิธีนี้ว่า [/FONT][FONT=&quot]การกักพลังฐาน[/FONT]

    [FONT=&quot]อุดรูจมูกขวาแล้วหายใจออก เข้าซ้ายแล้วเริ่มกักพลังฐาน ขมิบค้างไว้ ค้างไว้ ค้างเอาไว้ แล้วขณะที่เธอกลั้นลมหายใจเอาแสงสว่างเข้าไว้บริเวณอาชญา(จักรตาที่สาม)ก็ให้สัมผัสถึงฐานพลังเคลื่อนขึ้นอย่างสุขสม แล้วคลายออก หายใจออกขวา แล้วเข้าขวา กักพลังไว้ กักตรงฐาน ตรงจุดนั้นแหละ ขมิบค้างไว้ในช่วงที่เธอกลั้นลมหายใจ....แล้วออกซ้าย[/FONT]
    [FONT=&quot]ทำอีกรอบหนึ่งพร้อมกักพลังฐานและเงยหน้าขึ้น เข้าซ้าย [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’ [FONT=&quot]ก้มหน้าเก็บคาง กักพลังฐานค้างไว้นิ่ง ๆ ออกขวา [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’ [FONT=&quot]เข้าขวา [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]’ [FONT=&quot]แล้วเงยหน้าขึ้นเมื่อสุดปลายลมหายใจเข้า อุดรูจมูกไว้ กักพลังฐาน ออกซ้าย [/FONT][FONT=&quot]ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]’ [FONT=&quot]แล้วคลายออก[/FONT]

    [FONT=&quot]เธอที่รักจงรู้ไว้ว่าการใช้จุดกักพลังเมื่อตอนที่เราค่อย ๆ เริ่มสอนเธอไปนั้นเกิดคุณประโยชน์มหาศาลแก่ร่างกายและร่างพลังงานของเธอยิ่งนัก บทฝึกนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นบทฝึกน่าเบื่อหรือซับซ้อนอะไรเลยในการฝึกนาฑีโศธนะ[/FONT]

    [FONT=&quot]เราขอให้เธอฝึกปฏิบัติสองขั้นที่เพิ่มมาในช่วงคั่นการฝึกนี้ก่อนการฝึกบทถัดไป[/FONT]

    [FONT=&quot]1. เมื่อหายใจเข้าทุกครั้งในการฝึกนาฑีโศธนะก็ให้ใช้วิธีกักพลังฐาน ซึ่งเป็นการขมิบกล้ามเนื้อฝีเย็บที่ไม่ทำให้เกิดการเกร็งหน้าท้องแต่ก็ให้ความรู้สึกสุขสม มูลพันธะนี้ช่วยในการดันพลังขึ้นผ่านทางกระดูกสันหลังและยังเลี่ยงการสูญเสียพลังงานด้วยการผ่านจุดเริ่มระบบพลังงานของเธอด้วย[/FONT]
    2. [FONT=&quot]การเงยหน้าและก้มหน้าเก็บคางคือการเริ่มใช้จุดกักพลังขั้นที่สาม คือการกักพลังคาง ในช่วงนี้ให้เธอจับความรู้สึกว่าวิธีนี้ช่วยเพิ่มระดับพลังงานในจักรคอเข้าสู่ตาที่สามได้มากเท่าไหร่ในขณะเดียวกันที่เธอเงยหน้าเล็กน้อยในช่วงสุดปลายลมหายใจเข้า[/FONT]

    [FONT=&quot]เราจะฝึกบูรณปราณในตอนนี้ผ่านรูจมูกทั้งสองซึ่งเมื่อสุดปลายลมหายใจกำลังลมจะผ่อนลง สงบนิ่งและเปี่ยมสันติซึ่งเธอจะเลื่อนเข้าสู่ภาวะอปราณได้เอง[/FONT]

    [FONT=&quot]หายใจเข้าให้เป็นระลอกคลื่น ณ บัดนี้ หายใจเข้าไปยังช่องท้อง เข้าไปซี่โครงและปอด เข้าไปยังฐานคอแล้วกลั้นหายใจไว้ตรงนั้น แล้วปล่อยออก แล้วแย้มยิ้มขณะหายใจเข้า ใช้อุชชัยปราณเข้าช่วย...แล้วปล่อยออก ทำครั้งสุดท้าย...แล้วปล่อยออก[/FONT]

    [FONT=&quot]แล้วคลายออกได้ หายใจให้สะดวก ปล่อยร่างตามสบาย ตั้งจิตจับลมหายใจในตอนนี้แต่ให้จับความรู้สึกมากกว่ากลไกการหายใจเข้าออกหรือรู้สึกลมหายใจผ่านร่าง แล้วเธอจะได้หลอมรวมประสาทสัมผัสทั้งหมดไว้ในแสงสว่างสีขาวทองอร่ามแห่งปราณ เธอจงมองเห็นปราณเคลื่อนขึ้นและลง ผ่านเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายด้วยใจจดจ่อ ด้วยความกตัญญู ด้วยความนิยมยินดี แล้วหลอมรวมเข้ากับโลกแห่งแสงสว่างหลอมเหลวสีทองภายในร่างกายเธอ และขณะที่เธอพิจารณาลมหายใจ พลังงานภายในลมหายใจก็จะไหลพรากผ่านเซลล์ทั้งหลาย เธอจะพบว่าในบางช่วงลมหายใจเธอหยุดไป เธอจะพบว่าตัวเธอเองอยู่ในภาวะสงบนิ่งซึ่งเป็นการก้าวออกจากเครื่องพันธนาการแห่งเวลาและสถานที่แล้วเคลื่อนเข้าสู่มิติเบื้องสูง ปล่อยให้ร่างกายเธอโยกหรือเคลื่อนไป ปล่อยให้ร่างกายได้รับการจัดท่าทางให้เหมาะสม[/FONT]

    [FONT=&quot]เธอบางคนกำลังสัมผัสรับรู้ได้ว่าการแผ่ขยายของซี่โครงช่วยให้รับเอาพลังปราณได้เพียงพอในปอด แล้วเธอจะไม่ต้องหายใจสักสองสามวินาทีหรือเป็นนาทีเลย และเธอจะอยู่ในสภาวะแห่งความปิติ เมื่อเธอเริ่มสัมผัสรับรู้ห้วงไร้เวลานี้ได้แล้วเธอจะเริ่มเคลื่อนเข้าสู่ภาวะอปราณในการฝึกปฏิบัติสมาธิหรือการเชื่อมต่อครั้งต่อไป บางคราวอาจเป็นการถ่ายและรับพลังรักษา บางทีอาจเป็นช่วงที่เธอมองดูพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตกอันสวยงาม เธอจะรู้สึกภาวะนี้ทอดยาวออกไป[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอจะเคลื่อนเข้าสู่ภาวะอปราณนี้ได้เองก็ต่อเมื่อเธอตระหนักรู้ภายในแล้วว่าเธอตั้งอยู่ในปราณแห่งพระผู้เป็นต้นกำเนิด ที่ไม่ต้องการอวัยวะช่วยหายใจ อาหาร หรือน้ำในการยังชีวิตให้คงอยู่เลย การที่เธอตั้งอยู่ในปราณและการตระหนักรู้ภายในตัวเธอเองช่วยให้เธอก้าวออกมาจากร่างกายของเธอเป็นครั้งเป็นคราวเมื่อถึงเวลาที่จำเป็น[/FONT]

    [FONT=&quot]เราขอให้ความรักอันมหาศาลจงบังเกิดแก่เธอ [/FONT]
    [FONT=&quot]นมัสเต[/FONT]!’
     
  17. Alphomega

    Alphomega สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    บทที่ 8

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=UBsAQjwLwdg"]Lesson 8 AWAKENING KUNDALINI Stage 1 - YouTube[/ame]

    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]บทที่ [/FONT]8: [FONT=&quot]การปลุกพลังกุณฑาลินีขั้นที่ [/FONT]1

    [FONT=&quot]สภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง[/FONT]

    ‘[FONT=&quot]เราส่งผ่านบทฝึกครั้งนี้จากเกาะที่เปรียบดั่งสวนศรีตั้งแต่ต้นจรดปลายและเราขอให้เธอแต่ละคนที่ได้สดับคำสอนเรานี้ไม่ว่าจะนั่งปฏิบัติอยู่แห่งใดบนกายอาก็ให้นึกภาพว่าตัวเธอนั้นนั่งอยู่ในสวน จงหลับตาลงแล้วปล่อยให้จิตสร้างภาพตัวเธอขึ้นมาให้นั่งอยู่ในสวนศรีแห่งกายอา[/FONT]
    [FONT=&quot]ที่แห่งนี้มิใช่สวนสวยดารดาษด้วยพุ่มไม้แต่งและกุหลาบงามหรอก[/FONT]
    [FONT=&quot]ที่นี่คือสวนศรีแห่งองค์กายอา อันมีต้นไม้ พืชพันธุ์ และสิ่งมีชีวิตทั้งหลายอาศัยรวมอยู่ จงรู้ไว้ว่าถึงเธอนั่งอยู่ในสถานที่ปฏิบัติสมาธิแห่งใด จะทำสมาธิในอพาร์ทเม้นท์หรือนั่งปฏิบัติบนชายหาด หรืออยู่ในสวนจริง ๆ ไม่ว่านั่งปฏิบัติอยู่ที่ใดเธอก็สามารถพาตัวเธอให้รับรู้ถึงความงดงามแห่งกายอาและสัมผัสพลังงานแห่งพระเคราะห์อันเป็นที่รักดวงนี้ที่ทำให้เธอมีและใช้ชีวิตอยู่ได้ในขณะนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]ขณะที่อยู่ในสวนศรีแห่งกายอานี้จงตั้งจิตนำเข้าสู่ภายในจับที่ลมหายใจ เมื่อเธอตั้งจิตพาตัวเธอให้จับรับรู้ลมหายใจแล้วทุกสิ่งก็จะเคลื่อนไปอย่างช้า ๆ [/FONT]
    [FONT=&quot]ความคิดทั้งหลายจะดำเนินไปอย่างช้า ๆ จนกระทั่งดับลงหมดสิ้นและการจิตของเธอจะตั้งอยู่ที่ลมหายใจ ไม่จับที่ใดเลยเว้นแต่ลมหายใจเท่านั้น[/FONT]

    [FONT=&quot]การเคลื่อนเข้าสู่การตั้งจิตรู้ลมหายใจจะนำเธอสู่การรับรู้ร่างพลังงานโดยอัตโนมัติ สัมผัสได้ถึงแสงสว่างและพลังงานภายในร่างกายของเธอเองที่อยู่ภายในพลังออร่าและภายในร่างแสงสว่างทรงอานุภาพยิ่ง เราขอให้เธอตั้งจิตรับรู้อยู่ในปัจจุบันขณะโดยไม่ต้องพึ่งคำสั่งใดใดที่เคยใช้เลย[/FONT]
    [FONT=&quot]ไม่ต้องออกคำสั่งเรียกใช้หรือแผ่ขยายร่างพลังงานของเธอ เพียงแค่เธอตั้งอยู่ในร่างพลังงาน...เพียงตั้งอยู่ในแสงสว่างสีขาวทองอร่ามนั้นอันเป็นสนามพลังของตัวเธอเอง[/FONT]
    [FONT=&quot]ตั้งจิตจับลมหายใจด้วยในคราวเดียวกัน[/FONT]
    [FONT=&quot]ตั้งจิตรับรู้ปราณที่ไหลพรากผ่านลมหายใจซึ่งนำเอาพลังชีวิตและพละกำลังเข้าสู่เซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายเธอและพร้อมกับการตั้งจิตรับรู้สนามพลังของเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]และขณะนี้ด้วยการตั้งจิตเลือกมากกว่ากล่าวคำอธิษฐานออกไปก็ให้เธอแผ่ขยายร่างพลังงานออกไปให้ไกลเท่าที่เธอรู้สึกว่าพอเหมาะกับเธอได้ จงมั่นใจว่าเธอจะอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยและได้รับการปกป้อง จงวางใจได้ว่าเธอแผ่ขยายสนามพลังงานของเธอออกไปได้โดยไร้ภยันตรายใด ๆ [/FONT]
    [FONT=&quot]ตอนนี้สนามพลังจะมีขนาดประมาณ [/FONT]11 [FONT=&quot]ฟุตในทุกทิศทาง... หรืออาจจะมีขนาด [/FONT]22 [FONT=&quot]ฟุตในทุกด้าน... หรือบางทีหากเธออยู่ในสถานที่อันสวยงามและอยู่ในธรรมชาติก็ให้เธอปล่อยให้สนามพลังงานของเธอแผ่ขยายออกไปเป็นอนันต์เข้าสู่พลังงานแห่งสรรพสิ่งนั้นได้[/FONT]

    [FONT=&quot]แล้วตั้งจิตไว้ที่สุศุมนา ตั้งไว้ที่ช่องพลังงานกลางแห่งแสงสว่างที่เลื้อยขดขึ้นผ่านจักรภายในของเธอทั้งหมด ให้มองเห็นว่าเป็นแท่งพลังงานศูนย์กลางแห่งแสงสว่าง แสงสีขาวอันมีสีสันแห่งสายรุ้งฉายอยู่เต็มภายในนั้น[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอจะเพิ่มระดับพลังงานและแสงสว่างนี้ผ่านนาฑีโศธนะ[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอฝึกอย่างที่เราสอนให้ใช้จุดกักพลังเป็นกันแล้ว ก็ให้ใช้จุดกักพลังในตอนนี้เลย[/FONT]
    [FONT=&quot]วางมือซ้ายลงเคลื่อนสู่ชินมุทรา[/FONT]
    [FONT=&quot]อุดรูจมูกขวาด้วยนิ้วหัวแม่มือขวาแล้วหายใจออก[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วเราจะเริ่มฝึก เข้า-ซ้าย ออก-ขวา ดึงเอาแสงสว่างขึ้นผ่านสุศุมนา เข้า-ขวา ออก-ซ้าย[/FONT]
    [FONT=&quot]คลายแขนลง[/FONT]
    [FONT=&quot]เราขอให้โซลารา อาน-ราสวดมนต์นำเข้าสู่ภาวะปิติในขณะนี้ในช่วงที่เธอดำเนินการฝึกหายใจสลับรูจมูกอยู่ จะไม่มีการบอกขั้นตอนใด ๆ อีกในช่วงนี้ เธอน่าจะทราบดีว่าจุดประสงค์ของการฝึกนี้คือการยกระดับแสงสว่างและพลังงานพร้อมกันกับลมหายใจทุกช่วงให้เคลื่อนขึ้นเข้าสู่อาชญาคือพรหมกันทร หากเธอได้ฝึกการกักพลังแล้ว เธอก็จะใช้จุดกักพลังนี้เมื่อหายใจเข้าแล้วกลั้นลมหายใจไว้ แล้วคลายออกเมื่อหายใจออก เธอจะเงยหน้าขณะที่สูดลมหายใจเข้าสุด แล้วปล่อยให้แสงสว่างฉายขึ้นมาผ่านจักรคอได้ง่ายยิ่งขึ้นแล้วก้มหน้าเก็บคางขณะกลั้นลมหายใจไว้[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วเธอจะมองเห็นแสงสว่าง แสงนั้นจะปรากฏให้เธอเห็น เธอจะมองเห็นแสงสว่างนั้น[/FONT]’

    [FONT=&quot]โซลารา อาน-รา[/FONT]:[FONT=&quot]ฉันจะอธิบายให้เธอเหล่าพงศ์พันธุ์แห่งแสงสว่างได้ฟังในตอนนี้ว่าจิตวิญญาณนำทางประจำตัวฉันต้องการให้เธอปฏิบัตินาฑีโศธนะโดยไม่มีการอธิบายขั้นตอน แล้วด้วยการปฏิบัติพร้อมเสียงสวด [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT][FONT=&quot]เธอจึงจำเป็นต้องคุ้นเคยกับการฝึกนี้และถ้าหากว่าเธอสับสนในการจับลมหายใจเข้าออกกับการใช้นิ้วมือช่วยก็ให้จำไว้ว่าเธอหายใจเข้าออกผ่านรูจมูกข้างเดิมเสมอ เธอทำเช่นนั้นตลอดหลังจากครั้งแรกที่ได้ปฏิบัติไป[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอหายใจเข้ารูจมูกซ้ายแล้วกลั้นหายใจไว้ เมื่อเธอหายใจออกผ่านรูจมูกขวา เธอจะหายใจเข้าผ่านรูจมูกเดิม(ขวา)แล้วกลั้นเอาไว้[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอจะสลับนิ้วอุดก็ต่อเมื่อเธอกลั้นลมหายใจเท่านั้น[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วเมื่อสลับนิ้วแล้วหายใจออกผ่านรูจมูกซ้ายแล้วเธอจะหายใจเข้าอีกแน่นอน หายใจเข้าแล้วหายใจออกผ่านรูจมูกเดิม[/FONT]
    [FONT=&quot]จากนั้นให้รู้สึกว่าทำเสร็จไปหนึ่งรอบเต็ม ฉันจะบอกรอบแล้วเธอจะได้จับลมหายใจเข้าได้...เข้าซ้าย สูดขึ้นไปยังยอดภูผา หายใจออกขวา เข้าขวาแล้วออกซ้าย และนั่นคือการทำเสร็จหนึ่งรอบแล้วเธอจะจบด้วยการกลับมาสู่จุดเดิม[/FONT]
    [FONT=&quot]ตอนนี้เราจะมาปฏิบัติกันสักสี่ห้ารอบดู[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอจะหายใจเข้าเมื่อฉันสวด [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT][FONT=&quot]เมื่อเสียงสวดเงียบลงให้กลั้นหายใจเอาไว้[/FONT]
    [FONT=&quot]หายใจออกด้วยรูจมูกอีกข้างเมื่อฉันสวด [/FONT][FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT]
    [FONT=&quot]หายใจเข้าเมื่อฉันสวดอีกครั้ง[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วเธอจะได้ยินสัญญาณว่าจะครบรอบแล้วเพราะคำสวดเปลี่ยนไปเล็กน้อยในตอนท้าย [/FONT][FONT=&quot]ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]เอาละ ตอนนี้เตรียมตัวให้ดีแล้วตั้งจิตส่งไปยังแสงสว่าง แสงนั้น ลำแสงฉายในสุศุมนาที่อยู่ช่องตรงกลางนั้น ฉายขึ้นในลมหายใจทุกช่วง เมื่อหายใจออกเธอไม่ต้องทำสิ่งใดเพิ่มเติมเลยนอกจากผ่อนคลายลง[/FONT]
    [FONT=&quot]เราจะเริ่มละ อุดรูจมูกขวา เตรียมหายใจเข้ารูจมูกซ้าย[/FONT]

    [FONT=&quot]รอบที่หนึ่ง โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]รอบที่สอง โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]รอบที่สาม โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]ต่อไป โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]รอบสุดท้าย โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วคลายแขนลงได้[/FONT]
    [FONT=&quot]ตั้งจิตไว้ที่อาชญาเข้าสู่ตาที่สาม[/FONT]

    [​IMG]

    [FONT=&quot]บาบาชีกล่าวกับพวกเรา[/FONT]:[FONT=&quot]เราเฝ้าดูเธอเคลื่อนเข้าสู่ภาวะปิติบริบูรณ์ด้วยการฝึกด้วยวิธีนี้ และนี่ก็ยังความยินดีให้เราเป็นอย่างยิ่ง[/FONT]! [FONT=&quot]กลวิธีการฝึกนี้ช่างปฏิบัติได้ง่ายเหลือเกินเมื่อถ่ายทอดผ่านโซลารา อาน-รา ช่างเข้าถึงได้ง่ายยิ่งนัก เราเฝ้าดูพวกเธอผู้มีประสบการณ์ในการปฏิบัติปราณยามเพียงน้อยนิดเคลื่อนเข้าสู่ภาวะแห่งปิติได้อย่างง่ายดาย[/FONT]
    [FONT=&quot]เราจะช่วยชี้แนะเธอในตอนนี้หากเธออธิษฐานจิตจากภายใน หากเธออธิษฐานให้บาบาชีช่วยชี้แนะเธอในตอนนี้ในการจัดท่าปฏิบัติ แล้วคำขอก็จะสัมฤทธิ์ผล[/FONT]
    [FONT=&quot]เราจะกล่าวถึงท่านั่งปฏิบัติของเธอ ณ บัดนี้ คนที่นั่งบนเก้าอี้อยู่ขอให้รู้ว่าเธอจะรู้สึกดียิ่งขึ้นเมื่ออยู่ใกล้พระแม่ธรณี เป็นสิ่งสมควรยิ่งเมื่อเธอนำจักรฐานให้ตั้งชิดกับพื้นดินยิ่งขึ้น[/FONT]
    [FONT=&quot]ปัจจุบันนี้ไม่จำเป็นต้องเคร่งครัดกันมากนักแล้ว และเธอไม่ต้องนั่งอยู่ในท่าปทุมอาสนะก็ได้[/FONT]
    [FONT=&quot]เพียงเธอนั่งตามลูกคนนี้ เอาเท้าข้างหนึ่งชิดเข้ามา แล้วเอาเท้าอีกข้างวางไว้ด้านหน้า และถ้าหากเธอที่รักอยากใช้อาสนะรองก้นกบก็ย่อมได้และถ้าวางหมอนไว้ใต้เข่าก็จะช่วยได้อีกแรงหนึ่ง แล้วข้อต่อขัดแน่นของเธอจะคลายออกทันท่วงทีและเธอจะได้รับผลดีอย่างมหาศาลจากการปฏิบัติปราณยามในท่านั่งบนพื้นเช่นนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]ตอนนี้เราจะสอนเคล็ดวิชาบางอย่างให้ เป็นเคล็ดวิชาซึ่งช่วยในการปลุกพลังงูแห่งการตื่นรู้โดยใช้พลังกุณฑาลินี[/FONT]
    [FONT=&quot]ขณะนี้ให้ใช้อุชชัยปราณ หายใจให้เข้มแข็งสุดความสามารถ และขณะที่เธอหายใจแรงด้วยวิธีนี้จงใช้มูลพันธะคือจุดกักพลังฐาน แล้วจินตภาพจักรทั้งเจ็ดให้เกิดเป็นแสงสว่างเคลื่อนผ่านจักรทั้งหมดนั้น ให้เห็นเป็นภาพดอกไม้กำลังผลิดอกบานออกอยู่[/FONT]
    [FONT=&quot]เรามาฝึกขั้นนี้กันเถิด[/FONT]

    [FONT=&quot]หายใจเข้าโดยใช้อุชชัยปราณผ่านจมูกแล้วให้แสงสว่างเปิด มูลธาร สวาธิษฐาน มณีปุระ อนาหตะ วิสุทธะ อาชญา และสหัสราร[/FONT][FONT=&quot](ชื่อเรียกจักรในภาษาสันสกฤตตั้งแต่จักรที่[/FONT] 1 [FONT=&quot]ขึ้นมาถึงจักรที่ [/FONT]7[FONT=&quot])[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอจงมองเห็นภาพจักรนี้ฉายเป็นสีรุ้งเพราะถึงแม้ว่าเหล่าอารุฒาจารย์ที่เคารพได้กล่าวชัดแจ้งแล้วว่าสีจักรกำลังเปลี่ยนไปเป็นสีเหลื่อมประกายมุกโปร่งแสง แต่เราก็มีจุดประสงค์ที่ต้องการให้เธอทราบจากมุมมองของเราในการรับรู้สีจักรว่าเป็นสีรุ้ง ในการรับรู้ว่ามูลธารฉายประกายแดง สวาธิษฐานฉายประกายส้ม มณีปุระฉายประกายเหลือง อนาหตะฉายประกายเขียว วิสุทธะฉายประกายฟ้า อาชญาฉายประกายคราม และสหัสรารฉายประกายม่วงอันมีแสงประกายขาวเจืออยู่[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอไม่ต้องรู้หรอกว่า(ดอกบัวประจำจักร)แต่ละดอกมีกลีบดอกเท่าไหร่แต่ให้จินตภาพจักรทั้งหมดให้เป็นดอกบัวในรูปแสงสว่าง เป็นดอกบัวที่เปล่งสีสันในรูปแสงสว่าง และดอกบัวเหล่านี้ก็เบ่งบาน บัวผลิดอกและแย้มกลีบออกขณะที่เธอกำหนดจิตไว้ที่ดอกบัวนั้น[/FONT]
    [FONT=&quot]เรามาลองฝึกหายใจอีกครั้งหนึ่ง และคราวนี้แทนที่เราจะใช้ชื่อเรียกสันสกฤต เราก็จะใช้สีประจำจักรเรียกแทน[/FONT]

    [FONT=&quot]หายใจเข้าโดยใช้อุชชัยปราณ ณ บัดนี้ หายใจเปิดกลีบดอกสีแดงตรงฝีเย็บ สีส้มตรงท้องน้อย สีเหลืองตรงลิ้นปี่ สีเขียวตรงหัวใจ สีฟ้าใสตรงคอ สีครามตรงอาชญา(กลางหน้าผาก) และสีม่วงตรงกลางกระหม่อม[/FONT]
    [FONT=&quot]คงเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนที่จะมองเห็นดอกไม้เหล่านั้นโดยเร็ว นี่แหละเธอจึงต้องฝึกปฏิบัติ เธอต้องรู้ดีด้วยว่าการรวมจิตมั่นจะไม่ช่วยให้สัมฤทธิ์ผลในบางกรณี แต่แค่มองเห็นดอกไม้เหล่านั้นอย่างสบายใจและยินดีเช่นเด็กน้อยมองดอกไม้นั่น ให้เธอจินตนาการให้เห็นภาพมากกว่าที่จะหวังให้ดอกไม้จะแสดงสีสันออกมาเช่นภาพถ่ายดิจิตอลให้ปรากฏในจิตใจและร่างกายของเธอ[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วเราจะฝึกปฏิบัติโดยใช้อุชชัยปราณ ใช้มูลพันธะ จุดกักพลังฐาน แล้วนำเอาพลังเคลื่อนผ่านจักรทั้งหมดลงไปยังพื้นดินในครั้งนี้ด้วยไม่ใช่แค่นำพลังขึ้นสู่ตาที่สามเท่านั้น[/FONT]
    [FONT=&quot]ถ้าการนึกภาพจักรทั้งหมดทำได้ยากในครั้งนี้แล้ว ก็ให้เธอมองเห็นแสงสว่างเคลื่อนผ่านตั้งแต่กลีบดอกสีแดงของมูลพันธะผ่านสุศุมนา เปิดกลีบดอกบริเวณสหัสรารตรงกลางกระหม่อม เธอจะรู้สึกว่าสหัสราร ดอกบัวพันกลีบ เปิดออกที่สุดปลายลมหายใจเข้าและเมื่อเธอประคองลมหายใจเข้าเอาไว้ เธอก็จะสัมผัสรับรู้ภาวะแห่งปิติบริบูรณ์และการตื่นรู้[/FONT]

    [FONT=&quot]แล้วเราจะเริ่มฝึกกัน[/FONT]
    [FONT=&quot]หายใจเข้า แล้วปล่อยออก[/FONT]
    [FONT=&quot]ปล่อยให้ร่างกายได้รับการช่วยให้จัดท่าจัดทาง[/FONT]
    [FONT=&quot]หายใจเข้าแล้วปล่อยให้กระดูกสันหลังเคลื่อนเป็นระลอกคลื่นพร้อมลมหายใจเข้า[/FONT]
    [FONT=&quot]หายใจออก ดึงพลังขึ้นด้วยจุดกักพลังฐาน[/FONT]
    [FONT=&quot]หายใจเข้า แล้วแย้มรอยยิ้มแห่งพระพุทธเจ้าตรัสรู้ขณะที่เธอนั่งอยู่ในท่าปฏิบัติสมาธิ ขณะที่เธอจินตภาพสหัสรารเป็นมงกุฏเพชรเปิดออกและเรืองรองโดยสมบูรณ์[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วหายใจออก[/FONT]
    [FONT=&quot]ทำอีกครั้งหนึ่ง ดึงกล้ามเนื้อบริเวณฐานเชิงกราน...ขมิบเกร็งไว้เล็กน้อย...รักษาจุดกักไว้ขณะที่กลั้นลมหายใจ...ครองพลังไว้แล้วพลังนั้นจะช่วยในการปลุกพลังกุณฑาลินีให้ตื่นขึ้น[/FONT]
    [FONT=&quot]และเมื่อเธอหายใจออกก็ให้ผ่อนคลายลง....ปล่อยตามสบาย...เข้าสู่ความนิ่งสงบแล้วสดับฟังเสียงโสฮัมในลมหายใจเธอ[/FONT]
    [FONT=&quot]ให้ผ่อนลมหายใจของเธอให้อ่อนกำลังและเบาบางลง ซึ่งต่างจากอุชชัยปราณที่ลมหายใจเคลื่อนรุนแรงยิ่งนัก ให้พิจารณาลมหายใจ กระแสศักดิ์สิทธิ์แห่งลมหายใจเธอไหลพรากเข้าและออกผ่านเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกาย[/FONT]
    [FONT=&quot]ระดับพลังปราณที่เพิ่มขึ้นจากการฝึกกำลังกายและปอดทำให้เธอเคลื่อนเข้าสู่ภาวะอปราณอยู่เป็นครั้งคราว[/FONT]
    [FONT=&quot]ในห้วงแห่งความสงบนิ่งนี้จงพิจารณาลมหายใจ ลมหายใจหยุดอยู่ตรงนี้และตรงนั้นแล้วความสงบนิ่งก็จะอุบัติขึ้นซึ่งก็คือสมาธิ คือการรู้ว่าตัวเธอเองเป็นหนึ่งเดียวกับสรรพสิ่ง การรับรู้ว่าตัวเธอเป็นส่วนหนึ่งของพระผู้เป็นพลังงานต้นกำเนิด บัดนี้เธอสัมผัสรับรู้ได้แล้ว เธอคือศิวะหรือศักติผู้เปี่ยมปิติที่ประทับอยู่ในพื้นที่ปฏิบัติสมาธิของเธอ[/FONT]
    [FONT=&quot]จงใช้เวลานี้ปฏิบัติตนให้ศักดิ์สิทธิ์ เธอที่รักทั้งหลาย ให้ชำระบริเวณปฏิบัติสมาธิด้วยน้ำมันหอมจรุงนาสิกและสมุนไพรศักดิ์สิทธิ์ จุดเทียนแล้วนั่งลงบนอาสนะทำสมาธิแล้วเคลื่อนเข้าสู่สภาวะเทวะและเทวี เคลื่อนเข้าสู่จิตสำนึกหนึ่งเดียวให้ได้ดั่งใจนึก[/FONT]
    [FONT=&quot]เพราะนี่เป็นสิ่งจำเป็นที่เธอจะสัมผัสรับรู้ตัวเธอในสภาวะนี้ขณะที่เธอเปลี่ยนสภาวะและเยียวยาโลกจากความทุกข์หม่นหมอง เธอต้องสัมผัสภาวะปิติสุขเพื่อสรรสร้างสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นบนโลก[/FONT]
    [FONT=&quot]พวกเธอหลายคนฝึกปฏิบัติด้านจิตวิญญาณโดยการอ่าน ศึกษา และประพันธ์หนังสือ แต่ว่าก็ยังมิอาจสัมผัสรับรู้ได้โดยสมบูรณ์นัก[/FONT]
    [FONT=&quot]ขอความรักจากเราจงสถิตย์กับท่านและขอความรักจากเหล่าอาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ช่วยแนะแนวเธอจงบังเกิดแก่เธอในคราวนี้ด้วย[/FONT]
    [FONT=&quot]นมัสเต[/FONT]

    [FONT=&quot]โซลารา อาน-รา[/FONT]: ‘[FONT=&quot]ฉันอยากจะบอกกับเหล่าพงศ์พันธุ์แห่งกายอาที่รักว่าฉันรู้สึกตื้นตันใจเหลือเกินที่ได้สื่อคำสอนจากบาบาชี แม้ว่าเป็นเรื่องใหม่ที่ฉันได้ทราบแล้วก็ได้ปฏิบัติอยู่เธอหลายคนก็คงจะทราบว่านี่เป็นพลังงานเช่นเดียวกันกับที่ผ่านร่างฉันมาเป็นเวลานานแล้ว และฉันก็สรุปเอาว่าพลังงานนี้ส่งตรงมาจากสภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่างผู้เป็นกัลยาณมิตรแห่งห้วงจักรวาลนั่นเอง แต่ตอนนี้ฉันรู้ว่าบาบาชีได้เข้ามาให้คำชี้แนะในภารกิจพิเศษเพื่อใช้ปราณยามและกลวิธีการปฏิบัติสมาธิแบบโบราณ เป็นวิถีทางเก่าแก่แห่งโยคี ที่ท่านได้มาปรากฏตั้งแต่เริ่มบทฝึกชุดนี้เพียงแต่ท่านไม่ได้เอ่ยนามของท่าน[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วฉันก็รู้สึกปิติยินดีเป็นล้นพ้นที่ได้สื่อสารโดยมีสติและรู้สึกได้ว่าพลังงานของท่านแผ่มาถึงตัวฉัน รูปที่ฉันได้ใช้แทนบาบาชีในเว็บไซต์และในวีดีโอเป็นภาพหลักที่ฉันรับรู้ท่านได้ และเธอสามารถดูภาพท่านได้บนเว็บไซต์ ท่านมีภาพแสดงอยู่หลายรูปแบบ หลายรูปหน้าและรูปลักษณ์ และนี่ก็เป็นรูปหนึ่งที่ดูเหมือนท่านที่สุดในสำหรับฉันในขณะที่สื่อสารกับท่าน ท่านมีพลังออร่าเป็นสีชมพู[/FONT]

    [FONT=&quot]และขอให้ความรักและพรประเสริฐจงบังเกิดแก่เธอทุกคนและฉันจะพบเธออีกในบทฝึกต่อไป หวังว่าเธอจะเพลิดเพลินกับการปฏิบัตินะคะ นมัสเต[/FONT]
     
  18. Alphomega

    Alphomega สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    บทที่ 9

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=3bcT57JLieg"]Lesson 9 - Kundalini Awakening Stage 2, Nadi Shodhana Stage 3 - YouTube[/ame]

    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if !mso]><object classid="clsid:38481807-CA0E-42D2-BF39-B33AF135CC4D" id=ieooui></object> <style> st1\:*{behavior:url(#ieooui) } </style> <![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]บทที่ [/FONT]9: [FONT=&quot]การปลุกพลังกุณฑาลินีขั้นที่ [/FONT]2 [FONT=&quot]และนาฑีโศธนะขั้นที่ [/FONT]3

    [FONT=&quot]สภาที่ปรึกษาแห่งแสงสว่าง[/FONT]

    “[FONT=&quot]หลับตาลงเถิดไม่ว่าเธอจะอยู่แห่งใดบนโลกเปี่ยมพรศักดิ์สิทธิ์นี้ หลับตาลงแล้วเคลื่อนเลื่อนเข้าโดยสงัดผ่านการอธิษฐานจิต ตอนนี้จงตั้งจิตอธิษฐานจากภายใน ตั้งจิตอัญเชิญแสงสว่างสีขาวให้มาสู่ตัวเธอ ณ บัดนี้แล้วให้มองเห็นแสงนั้นไหลรินผ่านร่างพลังงานและร่างกายเธอ แล้วจุดประกายเรืองรองกายอาเบื้องล่างแล้วเธอก็จะเห็นและสัมผัสได้ถึงคริสตัลแกนกลางแห่งกายอา ตั้งจิตภายในตั้งฐานพลังผ่านหัวใจและช่องท้องเข้าสู่มหาคริสตัลแกนกลางและเมื่อเธอตั้งฐานพลังด้วยวิธีนี้ก็จะมีสายรกเคลื่อนจากสวาธิษฐานลงผ่านมูลธารแล้วดูดติดเข้ากับมหาคริสตัลเหล็กกล้าแห่งกายอา เธอจะรู้สึกร่างกายสั่นก้องกังวาน สั่นเป็นเสียงฮัมหึ่ง และกระตุกตามคลื่นพระองค์ ร่างกายเธอจะหนักอึ้ง ผ่อนคลายล้ำลึกและเป็นสุข จงสัมผัสว่าตัวเธอเชื่อมพลังภายในเข้ากับสุศุมนา เข้ากับช่องสื่อพลังกลางที่พาดผ่านจักรทั้งหมด[/FONT]

    [FONT=&quot]ตั้งจิตภายในอธิษฐานเพื่อเปิดใช้ช่องปราณจากจักรหัวใจ แล้วดันพลังภายในหายใจเอาช่องปราณเชื่อมเข้ากับใจกลางแห่งมหาสุริยะประธาน ดันช่องปราณลงเชื่อมเข้ากับมหาคริสตัลแกนกลางแห่งกายอา[/FONT]
    [FONT=&quot]ตั้งจิตอธิษฐานจากภายในแล้วสั่งรวบรวมและขยายร่างพลังงาน ตั้งจิตรวมแสงสว่างจนเธอเปิดใช้ร่างพลังงานดั่งการเปิดสวิตซ์ไฟ[/FONT]
    [FONT=&quot]แล้วแผ่ขยายพลังออร่าของเธอออกไปในระยะที่พอเหมาะพอดีกับเธอในตอนนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]จากนั้นเรียกพลังงานของเธอกลับมาในตอนนี้ กล่าวในจิตว่า [/FONT][FONT=&quot]ขอพลังงานใดใดที่ข้าฯ ปล่อยปละละทิ้งไปจงหวนกลับมาสู่ตัวข้า ณ บัดนี้ - ขอพลังงานใดใดที่ข้าฯ ปล่อยปละละทิ้งไปจงหวนกลับมาสู่ตัวข้า ณ บัดนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]และบัดนี้เธอคือเหล่ามนุษย์โลกเปี่ยมพรประเสริฐผู้เปิดรับพลัง แผ่ขยาย อิ่มเต็มภายในสนามพลังงาน เป็นผู้ตั้งฐานยึดไว้ในกายอา เชื่อมเข้ากับสรรพสิ่งเบื้องบนและสรรพสิ่งเบื้องล่างได้ และนี่คือสิ่งที่ทรงพลังมิใช่หรือ? เธอไม่ได้เปี่ยมล้นด้วยพลังของเธอเองอย่างนั้นรึ? เธอเป็นผู้ที่สามารถตั้งฐานพลัง ตั้งหลัก และเชื่อมตัวเธอด้วยวิธีนี้ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น คำอธิษฐานของเธอคือคำบัญชา มันเป็นเช่นนี้เสมอและจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป คำอธิษฐานของเธอคือคำบัญชา เธอคือสิ่งมีชีวิตทรงอำนาจ เธอควบคุมพลังงานของเธอเอง ไม่ต้องพูดถึงการสูญเสียพลังงานของเธอเพราะผู้อื่น สถานที่ หรือสถานการณ์ต่าง ๆ อีกแล้ว เพราะนั่นคือภาพสะท้อนแห่งการลดทอนอำนาจ ไม่มีใคร สถานที่ใด หรือสถานการณ์ไหนที่จะลดทอนพลังของเธอไปได้เว้นเสียแต่เธอยอมให้เป็นเช่นนั้น จงรับทราบนับแต่บัดนี้เป็นต้นไปว่าเธอเป็นผู้กุมพลังงานของเธออยู่เสมอ[/FONT]

    [FONT=&quot]กลวิธีปลุกพลังงานขั้นพื้นฐานที่เราได้สอนไปแล้ว อันประกอบด้วยการเรียกแสงสว่างมาสู่ตัวเอง การตั้งฐานพลังเชื่อมเข้าสู่มหาคริสตัลแกนกลาง การเปิดใช้ช่องปราณ การรวบรวมและแผ่ขยายสนามพลัง การเรียกพลังงานของเธอกลับคืน สิ่งเหล่านี้คือกลวิธีปลุกพลังขั้นต้นที่เราได้ให้พวกเธอไว้ในบทฝึกปฏิบัติด้านพลังงานแล้ว เธอไม่ต้องเรียนซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อเธอได้ฝึกกลวิธีเหล่านี้จนชำนาญแล้ว อันที่จริงจุดประสงค์ของบทฝึกเหล่านี้ก็คือการได้สอนเธอให้รู้จักวิธีเหล่านี้ เพื่อให้เธอสัมผัสรับรู้ผลของกลวิธีที่แบ่งเป็นส่วน ๆ แล้วเธอก็จะสามารถใช้วิธีเหล่านั้นเมื่อยามจำเป็น[/FONT]

    [FONT=&quot]บางคราวก็จำเป็นต้องตั้งฐานพลังของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกภายในช่วง [/FONT]24 [FONT=&quot]ชั่วโมง บางโอกาสเธอก็อยู่ในภาวะการตั้งฐานพลังสมบูรณ์และจำเป็นต้องมีกลวิธีอื่นอีกหนึ่งอย่างหรือมากกว่านั้นเพิ่มเข้ามาด้วย หากเธอรู้สึกไม่ปลอดภัย หากว่าเธอรู้สึกว่าพลังของเธอลดน้อยถอยลง หากรู้สึกว่าถูกลดทอนอำนาจ หากรู้สึกว่าโกรธ และหากเธอสัมผัสรับรู้ถึงการควบคุมอำนาจระหว่างตัวเธอแลผู้อื่นอยู่แล้วละก็ เธอคงต้องเรียกพลังงานของเธอกลับคืนมา [/FONT][FONT=&quot]ขอพลังใดใดที่ข้าฯ ปล่อยปละละทิ้งไปจงหวนกลับคืนสู่ตัวข้าฯ ณ บัดนี้[/FONT]’ [FONT=&quot]แล้วเฝ้าดูและสัมผัสผลลัพธ์แห่งคำบัญชานี้ ผลแห่งการทวงพลังเธอให้กลับคืนมา เฝ้ามองดูและสัมผัสรับรู้ผลลัพธ์ภายในร่างกายและร่างพลังงานขณะที่เธออัญเชิญแสงสว่างมาสู่ตัวเธอ ขณะที่เธอตั้งจิตรวมและแผ่ขยายร่างพลังงานของเธอ ขณะที่เธอเปิดใช้ช่องปราณ ผลลัพธ์นั้นต้องเป็นความรู้สึกที่เธอที่สัมผัสรับรู้ได้ไม่อย่างนั้นเธอก็จะพลาดจุดสำคัญไป เมื่อเธอสัมผัสกับความรู้สึกเมื่อตั้งฐานพลังแล้ว เธอก็จะสัมผัสกับความรู้สึกเมื่อไร้การตั้งฐานพลังได้ เมื่อเธอรับรู้ความรู้สึกที่มีพลังอำนาจอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว เธอก็จะรู้สึกถึงการทอนอำนาจได้[/FONT]

    [FONT=&quot]บัดนี้เราจะสอนการปฏิบัตินาฑีโศธนะขั้นสุดท้ายให้ ซึ่งเป็นสุดยอดกลวิธีอัศจรรย์แห่งปราณยามในโชติยุคนี้ เพราะกลวิธีต่อไปนี้จะเพิ่มระดับพลังงานและชำระจิตใจเธอพร้อมกับการผ่อนคลาย ตั้งฐานพลังและการตั้งศูนย์ตัวเธอด้วย กลวิธีต่อไปนี้จะเป็นจุดชนวนให้เปลวเพลิงกุณฑาลินีลุกโชนขึ้นผ่านสุศุมนาเข้าปลุกพลังอาชญา กลวิธีต่อไปนี้จะประสานสมองทั้งซ้ายขวาได้สำเร็จและนำความสมดุลโดยแท้ระหว่างศักติและศิวะ คือเทวีและเทวา อันเป็นจิตเทวภาคแห่งสตรีและบุรุษมาสู่ตัวเธอ[/FONT]

    [FONT=&quot]เราได้สอน[/FONT] ‘[FONT=&quot]จุดกักพลังฐาน[/FONT]’ [FONT=&quot]เช่นที่เธอเรียกอยู่นี้ไว้ให้แล้ว วิธีนี้คือการขมิบกล้ามเนื้อฐานเชิงกรานในช่วงที่เธอหายใจเข้าแล้วคงสภาพนี้ไว้เมื่อเธอครองพลังไว้ที่อาชญา และเราได้สอนเธอแล้วในการเงยหน้าขึ้นตรงปลายสุดลมหายใจเข้าเพื่อให้พลังงานเลื่อนระดับขึ้นโดยง่ายผ่านวิสุทธะแล้วเข้าสู่อาชญา[/FONT]

    [FONT=&quot]แล้วเราจะอธิบาย ณ บัดนี้ว่า [/FONT]‘[FONT=&quot]จุดกักพลังคาง[/FONT]’ [FONT=&quot]จะปิดโดยสมบูรณ์โดยการก้มคอเก็บคางคล้ายท่านางรำบาหลีและจะอธิบายว่าการก้มคอเก็บคางและก้มศีรษะลงเล็กน้อยจะบีบช่องคอแคบลงในท่าที่จะทำให้พลังงานพุ่งขึ้นสู่อาชญาได้ทรงพลังยิ่งขึ้น จากนั้นเมื่อถึงปลายสุดลมหายใจเข้าขณะที่เธอเงียหน้าขึ้นและอากาศได้เข้ามาจนกระทั่งถึงจุดอิ่มเต็มในลมหายใจเข้า ก็ให้เธอก้มคอเก็บคางอย่างเป็นธรรมชาติขณะที่เธอกลั้นลมหายใจเอาไว้ และการก้มคอเก็บคางจะเร่งให้พลังงานไหลผ่านช่องคอแล้วเข้าสู่ตาที่สามได้[/FONT]

    [FONT=&quot]ขั้นสุดท้ายนี้จะเกิดขึ้นได้เองหากเธอเธอชำนาญในการใช้บูรณปราณพร้อมกันในลมหายใจทุกช่วงแห่งการปฏิบัตินาฑีโศธนะ ในการฝึกบูรณปราณที่เราได้อธิบายไปแล้วว่าช่องท้องเธอจะได้รับอากาศเติมเต็มเป็นอันดับแรกและเมื่อพลังงานเพิ่มระดับขึ้นและอากาศเข้ามายังซี่โครงของเธอ ซี่โครงนั้นก็จะขยายออกจนทำให้ลิ้นปี่ตึงแน่นอยู่หน่อยนึง[/FONT]

    [FONT=&quot]ให้ฝึกปฏิบัติวิธีนี้พร้อมด้วยบูรณปราณผ่านรูจมูกทั้งสอง[/FONT]
    [FONT=&quot]ใช้อุชชัยปราณ หายใจเข้าสู่ช่องท้อง เข้าสู่ปอด แล้วเข้าสู่ช่องคอในที่สุด และด้วยซี่โครงที่แผ่ขยายออกแล้วก็ให้เธอสัมผัสถึงลิ้นปี่ดูแล้วเธอจะสังเกตเห็นว่ามันตึงอยู่ไม่ได้อ่อนนุ่ม และนี่ก็ใช้ได้แล้วสำหรับการใช้จุดกักพลังกระบังลม ความรู้สึกนี้เพียงพอที่จะเปิดใช้จุดกักพลังในพื้นที่อ่อนนุ่มซึ่งช่วยในการอัดพลังขึ้นสู่ตาที่สามของเธอ[/FONT]
    [FONT=&quot]และเมื่อเธอหายใจเข้าในทุกช่วง เธอจะเปิดใช้จุดกักพลังที่ฐาน ที่กระบังลม และที่คางเป็นลำดับสุดท้าย และการฝึกพลังนี้จะทำให้การปฏิบัตินาฑีโศธนะทรงอานุภาพและเพลิดเพลินยิ่งจนเธอจะไม่อยากปฏิบัติโดยไร้วิธีช่วยเหล่านี้เลย[/FONT]

    [FONT=&quot]หายใจด้วยบูรณปราณหนึ่งรอบ...หายใจเข้า แล้วหายใจออก เตรียมมือขวาไว้ในท่ามุทรา[/FONT]
    [FONT=&quot]หายใจเข้า อุดรูจมูกขวา และเราจะเริ่ม ณ บัดนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT][FONT=&quot] ออกขวา โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot] ออกซ้าย[/FONT]
    [FONT=&quot]ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]รอบที่ [/FONT]2: [FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot]กักฐาน กักกระบังลม กักคางไว้ ปล่อยจุดกักทั้งหมด ออกขวา โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot]กักจุดพลังค้างไว้ ค้างไว้ ค้างเอาไว้ ออกซ้าย ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]รอบที่ [/FONT]3: [FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT][FONT=&quot]- โอม นะมาฮฺ ชีวา[/FONT][FONT=&quot] มองที่นิ้วมือโซลารา อาน-ราหากเธอพลาด โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot] ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]

    [FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot] ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot] ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot] ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]
    [FONT=&quot]รอบสุดท้าย[/FONT]:[FONT=&quot]โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา - โอม นะมาฮฺ ชีวา [/FONT][FONT=&quot] ชีวา โอม นะมาฮฺ[/FONT]

    [FONT=&quot]แล้วตั้งจิตรู้ไว้ที่อาชญา...ในพรหมกันทรอันศักดิ์สิทธิ์และลับแล เป็นพื้นที่เร้นลับในศูนย์กลางสมองของเธอ...คือต่อมไพเนียลอาบแสงสว่างเหลวสีขาวประกายทองส่องจรัส ต่อมไพเนียลจะได้รับการปลุกพลังโดยพลังกุณฑาลินีที่กำลังตื่นขึ้นผ่านสุศุมนา ณ บัดนี้ จงมองดูพลังกุณฑาลินีกำลังตื่นขึ้น เป็นพลังที่ปลุกขึ้นโดยจุดกักหรือพันธะทั้งหลายอันเป็นจุดกักพลังกายแสนวิเศษหรือเป็นเครื่องอัดพลังที่รวบรวมพลังงานให้เลื่อนระดับขึ้นผ่านขึ้นทางสุศุมนา[/FONT]
    [FONT=&quot]บัดนี้กระแสพลังแม่เหล็กไฟฟ้าได้ปลุกขึ้นแล้วในโพรงสมองของเธอและสิ่งที่เธอสัมผัสรับรู้อยู่นี้คือแสงสว่างสีขาว แสงขาวในศูนย์กลางสมองเธอ[/FONT]
    [FONT=&quot]บางคนสัมผัสรับรู้ถึงแสงวาบสีขาวน้ำเงิน ฉายอยู่ระหว่างโพรงสมองด้านข้างและแสงวาบนี้คือการวิวาห์ คือการประสานพลังศักดิ์สิทธิ์เป็นหนึ่งเดียวแห่งศิวะและศํกติภายในสมองของเธอ แล้วดึงดวงตาทั้งสองเข้าสู่ภายใน ดึงขึ้นด้านบนแล้วถอยมาด้านหลังเข้าสู่พรหมกันทร...เป็นถ้ำสีครามเร้นลับมีเปลวเพลิงม่วงแห่งเซนท์เจอร์แมน [/FONT](St. Germaine)[FONT=&quot] เป็นแสงส่องสว่างภายในถ้ำนั้น[/FONT]

    [FONT=&quot]จากเปลวเพลิงสีม่วงนั้นให้เธอส่งเส้นพลังงานลงไปผ่านจักรคอในตอนนี้ ผ่านวิสุทธะแล้วเข้าสู่เอกหฤทัยในทรวงอก เอกหฤทัยคือประกายเทอควอยส์เจิดจรัสหมุนวนอยู่ภายในทรวงอกซึ่งบัดนี้ได้รับการจุดประกายและรอบล้อมด้วยเปลวเพลิงสีม่วงจากอาชญา[/FONT]

    [FONT=&quot]เปล่งเสียงดังว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯคือตัวข้าฯ...ข้าฯคือตัวข้าฯ...ข้าฯคือตัวข้า[/FONT]
    [FONT=&quot]นี่คือการเชื่อมต่อกับจิตภาคสูง คำกล่าวว่า [/FONT][FONT=&quot]คือตัวข้าฯ[/FONT]’ [FONT=&quot]คือเสียงสะท้อน คือการยอมรับ คือคำอัญเชิญแด่จิตภาคสูงเพื่อให้มาสถิตย์เป็นหนึ่งเดียวกับเธอ บุคลิกและจิตภาคสูงจะหลอมรวมเข้ากันและกันอย่างเบิกบาน เธอไม่ต้องสละละทิ้งบุคลิกภาพตัวตนเธอเพื่อการตื่นรู้หรอกเธอที่รักทั้งหลาย เพราะห้วงแห่งการวิวัฒน์เป็นช่วงเวลาที่จิตตัวตนภาคพระคริสต์(จิตวิญญาณบริสุทธิ์)ลงมายังร่างกายและบุคลิกภาพของเธอโดยสมบูรณ์จนเธอสามารถแสดงตัวตนออกมาได้เต็มเปี่ยมอย่างเบิกบานใจ เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจิตอาสา ทรงอานุภาพ เปี่ยมสุข เป็นผู้สมบูรณ์พร้อมทุกด้านจริงแท้เช่นที่เธอเป็นอยู่ในขณะนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]เปล่งเสียงดังว่า [/FONT][FONT=&quot]ข้าฯ สมบูรณ์พร้อมโดยแท้เช่นที่ข้าฯ เป็นอยู่ในขณะนี้[/FONT]
    [FONT=&quot]เธอแต่ละคนคือความสมบูรณ์แบบ ความงดงาม อำนาจ สุขภาพ แสงสว่าง คริสตัล เทพ[/FONT]

    [FONT=&quot]เปล่งเสียงดังว่า [/FONT][FONT=&quot]รูปชีวิตเทวคริสตัลแห่งแสงสว่างคือตัวข้าฯ[/FONT]

    [FONT=&quot]ลืมตาขึ้นมาเธอที่รักทั้งหลาย ใช้เอกหฤทัยมุทราแล้วเปล่งเสียงดังว่า [/FONT][FONT=&quot]รูปชีวิตเทวคริสตัลแห่งแสงสว่างคือตัวข้าฯ[/FONT]

    [FONT=&quot]เธอจงเปล่งคำสั่งนับแต่วันนี้เป็นต้นไปทุกวันในกระจกเงา เธอจะมองเข้าไปในกระจก มองเข้าไปในดวงตาของเธอเองแล้วระลึกว่า [/FONT][FONT=&quot]รูปชีวิตเทวะคริสตัลแห่งแสงสว่างคือตัวข้าฯ[/FONT]
    [FONT=&quot]และนี่เป็นสัญญาณว่านวยุคแห่งโชติกาลได้ฤกษ์เบิกอรุณบนพระเคราะห์งามวิจิตรของเธอแล้ว[/FONT]
    [FONT=&quot]นมัสเต[/FONT]”
     
  19. มหิศวระ

    มหิศวระ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +8
    ติดตามตลอดนะครับ เปนพระคุณอย่างยิ่งครับ
     
  20. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    ข้าฯ คือ ตัวข้าฯ ข้าฯ คือตัวข้าฯ ข้าฯคือ ตัวข้าฯ

    ข้าฯสมบูรณ์พร้อมโดยแท้.. เช่นที่ข้าฯเป็นอยู่.. ขอบคุณท่านจขกท ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...