วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 18 พฤษภาคม 2006.

  1. สนมลาว

    สนมลาว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +70
    ขอโทษนะครับ..ที่มาแทรก...ตกลงว่านี่จะมานำเสนอเรื่องราวในอดีตของหลวงพ่อที่ท่านได้อยู่ที่ไหนหรือท่านทำอะไรมาบ้างประมาณนี้ผมก็เห็นด้วยนะครับ..และก็เป็นผู้รับฟังที่ดีมานาน...เราทุกคนในกระทู้นี้ก็เป็นคนที่รักและเคารพหลวงพ่อผินะกันทุกคน (ไม่เช่นนั้นคงไม่มาอ่านกระทู้นี้หรอกใช่ไหม) แล้วทำไมไม่สามัคคีกันหล่ะครับ..วัดเกาะเทโพก็มีประวัติที่น่าศึกษา...ถ้ำแก้วฯก็มีประวัติที่น่าศึกษา...วัดตำหนักก็มีอะไรให้น่าศึกษา...สำนักท่านอโสโกท่าเยี่ยม...ก็มีตัวตนให้สอบถามและศึกษา...แล้วยิ่งที่สนมลาว(ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือได้เสียอะไรกับวัดสนมลาวฯนะครับ ออกตัวก่อนพูดตามความจริง)...หลวงพ่อท่านยังนั่งอยู่ในเจดีย์ในสุสานที่ท่านสร้างขึ้นมากับมือท่านเอง..ก่อนมรณะภาพ....ไม่น่าศึกษามากกว่าหรือครับ...ทั้งๆที่รูปสังขารท่านยังรอให้ทุกท่านที่รักและศรัทธา ในตัวท่าน มาไขปริศนาธรรมทั้งหลายที่ท่านได้ให้ไว้.....แล้วก็มาช่วยกันทะนุบำรุงพระศาสนาให้สืบทอดต่อไปตามเจตนารมณ์ของหลวงพ่อท่านที่ตั้งไว้.........ไม่ดีกว่าหรือครับ......เท่าที่ผมได้รับข้อมูลมาที่ทุกท่านโพสกันมา .....จะออกไปในทางเกทับกันซะมากกว่า...(พูดตามความรู้สึกส่วนตัวนะครับ)...เพื่ออะไรครับ...เปิดเผยตัวตนกันออกมาเลยดีไหมครับ...ว่าแต่ละที่ ที่กล่าวถึงมีใคร....หรือลูกศิษย์ท่านไหมที่ดูแลหรืออุปถัมถ์อยู่ (ไม่ว่าจะเป็นพระ เณร ที่บวชอยู่กับหลวงพ่อผินะ หรือสึกเป็นฆาราวาสแล้ว) ก็น่าจะรู้จักกันอยู่...ทำไมไม่สามัคคีกันหล่ะครับ.....ชิงความเป็นใหญ่กันทำไม...ได้อะไรขึ้นมา....ไม่สงสารหลวงพ่อหรือครับ....ว่าพวกที่อ้างว่าเป็นศิษย์แก่งแย่งชิงดีกันเป็นใหญ่....ใครเป็นศิษย์ก่อนหลังหรือพรรษามากกว่าก็ต้องให้เกียรติกันใช่ไหมครับ....บางท่านอาจถูกหลวงพ่อท่านตำหนิ....บ้างในครั้งนั้น...แต่ถ้าสำนึกผิดคิดได้แล้วมันก็น่าจะจบ...... จริงไหมครับ......
    กาลเวลาเปลี่ยน ทำให้คนเปลี่ยน.....เหมือนผม...เมื่อตอนแรก..บางครั้งฝุ่นผงมันบังตา...ทำให้อาจไปขัดแข้งขัดขาใครเข้า..ก็ต้องขออภัยด้วย.....แต่จะพยายามยืนอยู่ตรงกลางของหลักความเป็นจริง....ครับ


    ยืนยันอีกครั้งครับว่าอยู่ตรงกลางจริงๆ แล้วก็มีเพื่อนสมาชิกหลายๆท่านอยากทราบประวัติของหลวงพ่อผินะท่าน ในแต่ละที่ๆท่านได้ไปพำนักอยู่....อย่างบริสุทธิ์ใจ(ศรัทธา)...ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง....ท่านใดที่ช่วยให้ข้อมูลที่ดีและถูกต้องก็สู้ต่อนะครับอย่าท้อ....สู้


     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กันยายน 2010
  2. เรือสำเภา

    เรือสำเภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +109
    อนุโมทนา สาธุ ด้วยเลยครับพี่ มนัส.

    ครับผมก้อไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเหมือนกัน ก้อแค่เห็นด้วยกับข้อความที่พี่มนัสได้พิมพ์ลงไป ข้อความนี้อาจจะทำให้คณะศิษย์และไม่ใช่ศิษย์หลายๆท่านที่นับถือ หลวงพ่อผินะ คิดอะไรได้หลายๆอย่างครับ ส่วนตัวผมไม่เคยพบเจอหน้าหรือองค์จริงของ หลวงพ่อ แต่นับถือท่านครับ ผมเอาใจช่วยทุกๆฝ่ายนะครับ เพราะว่าเว็ปนี้เป็นเว็ปคุยกันและแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องของ หลวงพ่อ พี่ๆทุกท่านคุยกันผมก้อพลอยได้ความรู้ไปด้วย ข้อความกระทู้นี้โดนใจครับพี่ ( ข้อความ พี่ มนัส ) ขอบคุณอีกครั้งครับ นี่ก้อเป็นเพียงความคิดเห็นและความรู้เล็กๆน้อยๆอยากจะชื่นชมพี่เค้าก้อเท่านั้นแหละครับ ครับและผมก้อหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อความที่ผมพิมพ์ลงไปนี้คงไม่ไปขวางหูขวางตาใครหลอกนะครับ ถ้าหากผิดพลาดประการใดก้อต้องขออภัยไว้ณะที่นี้ด้วยเลยนะครับ ขอให้คณะศิษย์ของ หลวงพ่อ ทุกๆท่านรวยๆกันนะครับ......น่าดีใจแทน หลวงพ่อ นะครับ......ที่มีคณะศิษย์..และอีกหลายๆท่าน..แห่ห่อมรุมรัก..หลวงพ่อ..กัน..แต่..ถ้าหาก หลวงพ่อ ท่านทราบเรื่องว่าเป็นแบบนี้ท่านก้อคง..ไม่ชอบใจนัก..ท่านก้อจะตักเตือนกับ..คณะศิษย์ญานุศิษย์..( คำแทนตัวว่า )..พ่อ..รักทุกคนและลูกศิษย์ทุกคนที่คิดดีทำคี..อย่าทะเลาะกันเลย..คิดว่าเห็นแก่ หลวงพ่อเถอะนะครับ..สามัคคี...คือ...พลัง...ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • xvhgdggjhj.jpg
      xvhgdggjhj.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.6 KB
      เปิดดู:
      66
    • ghdjghkdgh.jpg
      ghdjghkdgh.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.2 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2010
  3. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    (good)(good)(good)มก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เห็นด้วยกับคุณ มนัส123 ซึ่งก็หายหน้าไปนานเหมือนกัน แต่พอออกมาก็ทำเอาเว็ปร้อนขึ้นมาเลย :z16อย่างที่บอกแหละครับผมก็:z3เป็นอีกหนึ่งท่าน ที่ไม่ทันหลวงพ่อผินะท่าน เลยทำให้อยากรู้ข้อมูลส่วนอื่นๆที่จะมีเพื่อนๆมานำเสนอ และก็ไม่อยากให้เป็นเหมือนมี่ผ่านมาที่ทะเลาะกันจนเว็ปกร่อยไปเลย..ขอยกตัวอย่างหน่อยนะครับ แบบที่คุณศิษย์นคโร บอกว่าคุณอุตตโม มีประสงค์ร้าย ร้ายแบบไหน หรือข้อมูลอะไรผิด ก็ควรเปิดกันออกมาเลยครับ เผื่อว่าท่านอื่นที่มีข้อมูลที่ถูกต้อง จะได้ช่วยกันเสริมให้ แบบนี้น่าจะดีกว่าครับ

    อีกนิดครับต้องขอชมคุณมนั
    ส123 ที่กล้าเปิดประเด็นนี้ขึ้นมา และผมว่าเพื่อเป็นเหมือนการโหวด ถ้าใครอยากให้มีการนำเสนอแบบที่คุณมนัส123 ว่าก็ช่วยๆกันกดอนุโมทนาให้ คุณมนัส123 เยอะๆเราจะได้รู้ความต้องการของเพื่อนๆสมาชิกว่าคิดเหมือนกันไหมthaxx
     
  4. กวาวชไม

    กวาวชไม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4,336
    ค่าพลัง:
    +14,779
    อนุโมทนาครับให้กับทุกท่าน ไม่มีผิดไม่มีถูกหรอกครับถ้านับถือและศรัทธาหลวงพ่อช่วยๆกันครับอีกไม่กี่ปีหลวงพ่อก็จะออกจากสถูปแล้ว..กระทู้นี้ผ่านเรื่องราวมาเยอะถ้าอ่านมาตั้งแต่ต้นก็คงจะรู้กันอยู่บ้าง...แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนที่นับถือศรัทธาท่านหนีหายไปไหน..มาแชร์ข้อมูลกันผิดบ้างถูกบ้างก็ทักท้วงกันไป..ไม่มีใครรู้ทั้งหมดทักท้วงกันได้ถ้าพลาดผิด และที่สำคัญที่สุดคือการให้อภัยซึ่งกันและกัน...ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SDC10457.jpg
      SDC10457.jpg
      ขนาดไฟล์:
      261.6 KB
      เปิดดู:
      114
    • SDC10455.jpg
      SDC10455.jpg
      ขนาดไฟล์:
      293.6 KB
      เปิดดู:
      116
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2010
  5. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890


    :z16โอ้โห...มัวแต่ชมคุณมนัส เพลิน;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือลืมย้อนไปดูกระทู้หลังๆ แหมคุณเรือสำเภาครับ..(||)หมดกรุหรือยังครับเนี่ย.(good)...แต่คุณน่าจะเปลี่ยนชื่อใหม่นะครับ เป็นพี่แดงเลยดีไหมครับ.ตั้งแต่ดาวแดงๆ (ping-love พระสูตรแดงๆ(ping) สุครีพแดงๆ ยังไม่รวมอย่างอื่นอีก.pig_cryy2.โอ้(แต่ตอนนี้ผมเริ่มตาแดงร้อน ผ่าวแล้วครับ(ping-love ด้วยความอิจฉาตาร้อนน่ะครับ..หามาได้อย่างไรเนี่ย..สุดยอดจริงๆ(good)(good)(good) :z3
     
  6. เรือสำเภา

    เรือสำเภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +109
    ...............แดงๆมาโปรด.................

    ไม่หมดกรุก้อหมดตัวแน่ๆขืนซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ขายออกตัวเก็บซะทุกชิ้นแบบนี้ แล้วจะเอาทุนที่ใหนไปเช่าของใหม่มาเพิ่มอีกหละครับ ผมก้อพอมีเก็นกับเขาอยู่บ้างไม่มีมากมายหลอกครัยพี่ เพราะว่าพึ่งจะเริ่มเก็บเอาแบบจริงๆจังๆก้อปีนี้แหละครับ ทำไงได้หละพี่ เรามันทุนน้อยแต่ใจรักแรงกว่าก้อต้องเช่าไปเรื่อยๆหละครับ ยังไงก้อยังแพ้พี่ thao อยู่ดีแหละครับ เพราะว่าเก็บมานานแล้ว ขอบคุณครับ
     
  7. พรสวรรค์สรรหา

    พรสวรรค์สรรหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +1,102
    สวัสดีครับ .. เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ขออภัยผ่านทางเว็บบอด ด้วยเรื่อง โทรศัพย์ ทางสำนักอโสโก ท่าเยี่ยม ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มาทำการซ่อมเป็นที่เรียนร้อยแล้ว ท่านมีความประสงค์ ที่จะมาร่วมเป็นเจ้าศรัทธา ก็สามารถ โทรแจ้งความประสงค์ได้แล้วที่เบอร์ 036-710785 หรือถ้าไปไม่ถูกก็โทรถามทางได้นะครับ โชคดีขอให้รวยๆด้วยกันทุกคนนะครับ
     
  8. ตายเเหงๆ

    ตายเเหงๆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2010
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +75
    ตายเเหงๆ

    ลูกศิษย์..ลูกสัตว์..ทั้งหลายโปรดทราบจะคุยจะโม้อะไรกันอย่าเอาท่าน นคโรเเละวัดเกาะสววรค์ เข้าไปเกี้ยวข้องใครจะเกิดที่ไหนใครจะตายที่ไหนใครจะทำจะสร้างอะไร..ก็ช่าง..ใครทำใครได้ใครกินใครอิ่ม..ทำกันมั่งหรือยังลูกสัตว์..เอ๋ย..ลูกศิษย์..ทั้งหลาย.....ไอ้ที่หาหากันไว้...นั้นเเหละ...ปัญญายะบริสุทชะติ...มีของเเต่ไม่มีปัญญาไม่มีสติ..ก็เท่านั้น..สาธุ
     
  9. iceman28

    iceman28 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2010
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +117
    ในที่สุดผมก็ได้ไป วัดสนมลาว

    ตัวผมเองนับถือหลวงปู่ผินะ มานานแล้วและคิดเสมอว่าสักวัน ว่าจะต้องไปกราบท่านสักครั้ง และในที่สุดผมก็ได้ไป แล้วตัวผมได้รูปภาพมาฝากพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0017.JPG
      DSCF0017.JPG
      ขนาดไฟล์:
      90.1 KB
      เปิดดู:
      110
    • DSCF0018.JPG
      DSCF0018.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.1 KB
      เปิดดู:
      107
    • DSCF0020.JPG
      DSCF0020.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.4 KB
      เปิดดู:
      147
    • DSCF0019.JPG
      DSCF0019.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77.8 KB
      เปิดดู:
      110
  10. เรือสำเภา

    เรือสำเภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +109
    โอ้โห.......ท่านตายแหงๆ.......เล่นแรงจัง....แบบนี้ก้อเหมารวมหนะซิ....?.

    ลูกศิษย์..ลูกสัตว์..ทั้งหลายโปรดทราบจะคุยจะโม้อะไรกันอย่าเอาท่าน นคโรเเละวัดเกาะสววรค์ เข้าไปเกี้ยวข้องใครจะเกิดที่ไหนใครจะตายที่ไหนใครจะทำจะสร้างอะไร..ก็ช่าง..ใครทำใครได้ใครกินใครอิ่ม..ทำกันมั่งหรือยังลูกสัตว์..เอ๋ย..ลูกศิษย์..ทั้งหลาย.....ไอ้ที่หาหากันไว้...นั้นเเหละ...ปัญญายะบริสุทชะติ...มีของเเต่ไม่มีปัญญาไม่มีสติ..ก็เท่านั้น..สาธุ .....( ข้อความนี้เป็นการท้าวความเดิมนะครับ ผมลืมคลิ๊กไป เดี๋ยวจะหาว่าผมเป็นคนพิมพ์อีก )

    ....ทำไมท่านจะว่าใครก้อว่าไปซิครับ..ว่าเป็นคนๆไปดันมาเหมารวมซะงั้น...จริงแล้วผมก้อออกตัวแล้วว่าไม่เกี่ยว..แต่เอาใจช่วยทั้งสองฝ่าย..คำๆ..1..มันอ่านแล้วดูรุ่นแรงไป..ผมไม่ขอรับนะครับสำหรับคาว่า....ลูกสัตว์....ผมขอรับแค่คำว่า....ลูกศิษย์....ก้อพอนะครับ....ส่วนคำนั้นผมขอ....คืนให้ท่านก้อแล้วกัน....ครับคุยกันอยู่เว็ปเดียวกันแท้ๆไม่น่าจะผิดใจกันเลยนะครับ...ครับข้อความที่ผมได้พิมพ์ลงไปนี้ผมไม่ได้ว่าเกี่ยวกับใครทั้งนั้นนะครับเพียงแต่ไม่ขอรับกับคำบางคำก้อเท่านั้นเองครับ...ถ้าอ่านแล้วเข้าใจก้อหวังว่าคงไม่ติดใจกันนะครับ..ขอบคุณครับทุกๆท่านข้อให้ทุกๆท่านรวยๆนะครับ...โชคดีมีสตังค์เยอะๆนะครับ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2010
  11. ขลัง

    ขลัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +52
    ถาม ผู้รู้ ครับ ว่า แท้ หรือ ไม่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01658.JPG
      DSC01658.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.3 KB
      เปิดดู:
      101
    • DSC01659.JPG
      DSC01659.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.1 KB
      เปิดดู:
      100
    • DSC01660.JPG
      DSC01660.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.9 KB
      เปิดดู:
      101
    • DSC01663.JPG
      DSC01663.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144 KB
      เปิดดู:
      97
    • DSC01665.JPG
      DSC01665.JPG
      ขนาดไฟล์:
      134.9 KB
      เปิดดู:
      101
    • DSC01664.JPG
      DSC01664.JPG
      ขนาดไฟล์:
      132.1 KB
      เปิดดู:
      109
  12. ขลัง

    ขลัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +52
    ที่ได้มา อีก นิดหน่อย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. ตายเเหงๆ

    ตายเเหงๆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2010
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +75
    ตายเเหงๆ

    บัดนี้จะได้บรรยายขยายความคำว่า..ลูกสัตว์..ให้ท่านทั้งหลายได้เข้าใจโดยเฉพาะท่านเรือหางยาวที่ยังมัวเมายึดติดในอัตตาคำนี้ผมเเละลูกศิษย์เเท้ๆโดนด่ากันจนชินเเล้ว..ถ้าจะคืนคำต้องคืนหลวงพ่อ..เเล้วอีกอย่างไม่ว่าคุณว่าผมก็คือสัตว์ด้วยกันทั้งนั้น..เคยได้ยินคำที่ว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมเเล้วสัตว์โลกมีพ่อมีเเม่มั้ย..หรือคุณไม่มี..มันเป็นปรมัตถธรรม..ถ้าฟังเเล้วไม่ใคร่ควรให้ดีก่อนก็จะเป็นเเบบนี้..ขอให้ท่านทั้งหลายจงใช้ปัญญาในการพิจรานา..สภาวเเห่งธรรมให้ชัดเจนเสียก่อนที่จะติเตียน..สาธุ:cool:
     
  14. เรือสำเภา

    เรือสำเภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +109
    ......พี่....ตายแหงๆ......

    อ๋อ....ครับพี่ตายแหงๆ....ผมอ่านแล้วก้อพอเข้าใจ....ถ้าหมายความว่าอย่างนั้น....ผมก้อต้อง....ขอ..อภัย..อย่างแรง..ไว้นะที่นี้ด้วยครับ...ผมก้อนึกว่าตัวผมเองโดนด่าซะแล้ว....ที่แท้ก้อ...ธรรมะ..นี่เอง.....เข้าใจครับๆ....อนุโมทนา...ด้วยเลยก้อแล้วกันครับ...สาธุสาธุ...
     
  15. ขลัง

    ขลัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +52
    อย่างนี้ เขา เรียกว่า ดาวอะไร ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    อื้ม..




    โทสะโมหะโลภะ มันนิดเดียวจริงๆๆ

    คิดดีๆๆๆมันนิดเดียวเองแค่ลมหายใจหมดก็ยังไม่ได้แก้ 555+
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2012.JPG
      IMG_2012.JPG
      ขนาดไฟล์:
      994.2 KB
      เปิดดู:
      79
  17. เรือสำเภา

    เรือสำเภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +109
    ...........ขอบคุณครับ.........พี่ youri ...........

    ครับ ขอบคุณครับ พี่ youri ที่มีข้อคิดดีๆมาเตือนสติ ครับ บางครั่งคนเราก้อทำอะไรที่ขาดความยั้งคิดไป พระท่านถึงบอกอยู่เสมอๆว่า สติมาปัญญาเกิด ใครที่ครองความมีสติก้อทำให้เกิดมีปัญญา จริงๆ ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3303.JPG
      IMG_3303.JPG
      ขนาดไฟล์:
      24.6 KB
      เปิดดู:
      86
    • IMG_3306.JPG
      IMG_3306.JPG
      ขนาดไฟล์:
      23.8 KB
      เปิดดู:
      83
    • IMG_3308.JPG
      IMG_3308.JPG
      ขนาดไฟล์:
      42 KB
      เปิดดู:
      78
    • IMG_3311.JPG
      IMG_3311.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.7 KB
      เปิดดู:
      74
    • IMG_3623.JPG
      IMG_3623.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.9 KB
      เปิดดู:
      97
    • IMG_3628.JPG
      IMG_3628.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.4 KB
      เปิดดู:
      90
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2010
  18. ตายเเหงๆ

    ตายเเหงๆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2010
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +75
    ตายเเหงๆ

    บัดนี้จะได้บบรรยายขยายความ..คำว่าลูกศิษย์...ให้ทุกท่านได้เก็บไปคิดไว้สะกิดเตือนใจ ..กว่าจะมาเป็นศิษย์มรณะได้นั้นมันยาก.... ไอ้ที่อ้างๆกันเคยนอนป่าช้าเคยดูศพเคยบิณให้หลวงพ่อฉันหรือยัง..ผลงานมีกันบ้างหรือเปล่าไม่ใช่เช่าพระมาองค์ได้ดาวมาดวงเเล้วก็มาคุยว่าเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อพูดเสมอว่า ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ถ้าอยากเป็นลูกศิษย์จริงๆสนมลาวทำโบส..อโสโกทำศาลา วัตถุที่ลูกสัตว์ปราถนาก็จะมาเอง..ตายเเหงๆภิกขุ:cool:
     
  19. เรือสำเภา

    เรือสำเภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +109
    ............ตายแหงๆ..............

    รับ ธรรมะ วันละนิดจิตรแจ่มใส มีธรรมะ ก้อมีสติ แล้วก้อจะเกิดปัญญา

    อุนุโมทนาด้วยครับ
     
  20. ขลัง

    ขลัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +52
    พวก ฝากมา ให้สมาชิก ในพลังจิต ช่วย ดูหน่อยครับ ว่า ดีหรือไม่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...