ของทนสิทธิ์ วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ขี้หมากฤาษี วัตถุมงคลรวมชุด เชิญบูชาได้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญานาคราช, 8 มกราคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. majjhima

    majjhima เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +177
    สวัสดีครับ ผมขอจองปรอทบริสุทธิ์ 2 องค์ ครับ
     
  2. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,669
    ค่าพลัง:
    +3,460
    จองแล้วใน PM 1 องค์ครับ
     
  3. กีรติศักดิ์

    กีรติศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2008
    โพสต์:
    426
    ค่าพลัง:
    +848
    ขอจองปรอทบริสุทธิ์ล่วงหน้า 1องค์ ขอดูรูปก่อนได้ไหมครับ
     
  4. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 34 ปรอทบริสุทธิ์ แท้ ล้าน % (มี 8 องค์เท่านั้น) มีคนจองแล้ว หมดครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ปรอทนี้ เป็นปรอทแท้ ล้าน % ผมได้มาจากอาจารฆราวาสท่านหนึ่งของไทย เป็นอาจารผู้เดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในประเทศไทย ที่มีวิชาเรียกปรอท โดยไม่ใช้ไข่เน่าดัก แต่เรียกขึ้นมากจากพื้นดินคล้ายเกล็กไหล และสามารถใช้วิชาทำไห้ปรอทแข็งโดยไม่ผสม สารตัวอื่นคือ เทปรอทลงในเบ้าแล้ว เส็กคาถา ประรอทก็จะแข็ง สำหรับปรอทนี้ มีพุทธคุณครอบจักวาล น้องๆๆเหล็กไหลที่เห็นขอยกันตามทั่วไปนั้น อาจป็นปรอที่ สังเคราะขึ้น จากแร่ตะกัวและอื่นๆๆและทำไห้แข็งตัวโดยแร่อื่นๆๆ แต่ที่นี้ เป็นปรอทปริสุทธิไม่มีส่วนผสมของอ่ะไรอื่น สามารถอมได้ กินได้ สารพัดรักษาโรค

    สำหรับ การทดสอบว่าเป็นปรอทแท้ไม่แท้ ไห้นำปรอท มาถูกับการดาษซองบุหรี ด้านที่มีต่ะกั่ววางไว้บนผ่ามือแล้ว ถูไม่กี่ครั้ง จะร้อนมาก และร้อนแรงๆๆ
    ส่วนอีกวิธีคือ เอาปรอท สองอันมาถูกัน แล้วสังเกตดูว่า ปรอทจะล่ะลาย เมื่อแยกออกจากกันปรอท จะเป็นดังเดิน ซื่งเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ
    ส่วนการใช้ปรอทนั้นถ้าเป็นโรคปวดภายนอกต่างๆๆไห้เอาปรอทมาถูที่บริเวรปวด หรือบริเวร ที่ฟกช้ำ ถูไห้เป็นสีดำไม่ต้องล้านออก ปล่อยทิ้งไว้แล้วจะหายปวดอย่างน่าอัศจรรย์


    เล่นแร่แปรธาตุ ปรอทวิเศษ (สำเร็จ)
    การแปรธาตุหนึ่งไปสู่อีกธาตุหนึ่งที่มีคุณลักษณะทางกายภาพและเคมีให้ต่างไปจากเดิมนั้นชาวสยามในสุวรรณภูมิมีวิทยาการในเรื่องนี้มาช้านานจากตำนานพบว่าได้รับการถ่ายทอดมาจากชาวชมพูทวีปที่ได้รับความรู้นี้มาจากไอยคุปต์โบราณอีกทอดหนึ่ง เรื่องการเล่นแร่แปรธาตุนี้เป็นเรื่องจริงที่มิใช่เพียงตำนานที่เล่าขานนอกจากการแปรธาตุให้เป็นสิ่งที่มีค่ามากขึ้นยังพบว่ามีการใช้ในการสรรสร้างวัตถุที่ประจุพลังจิตอีก เรื่องราวเหล่านี้พบในเอกสารโบราณหลายฉบับทั้งยังมีกล่าวในพระไตรปิฏกตอนที่กล่าวถึงโลกจินไตยว่าอันคติเรื่องโลกนั้นแบ่งได้สองสาขา คือ

    มนิกาวิชชาคือความรู้เรื่องจิตศาสตร์อันได้แก่ ความรู้ทางจิต การบำเพ็ญจิตในลักษณะต่างๆทั้งก่อนพุทธกาลและในขณะนั้นเช่นการสะกดจิต การฝึกปราณยามะ การเพ่งกสิณ

    ตัชชารีวิชชา อันนี้คือความรู้เรื่องเครื่องลางของขลัง ๔ ประการ อ
    มูลตัชชารี ความรู้เรื่องต้นไม้ว่านยาที่มีอานุภาพต่างๆ
    มันตาตัชชารีวิชชาได้แก่ความรู้เรื่องเวทมนต์ต่างๆที่หลายท่านคุ้นเคยกันดี
    อังกตัชชารีวิชชาได้แก่ความรู้เรื่องการทำเครื่องลางของขลังพวกพระเครื่อง ผ้ายันต์ ตะกรุดพิสมรต่างๆ
    ธาตุตัชชารีวิชชา คือความรู้เรื่องแร่ธาตุต่างที่มีอิทธิฤทธิ์รวมทั้งวิชาเคมียุคดึกดำบรรพ์เรียกว่ารสายนเวทที่เป็นความรู้


    เกี่ยวกับเรื่องการเล่นแร่แปรธาตุต่างๆเช่นการแปรธาตุตะกั่วเป็นทองคำ(สีสัน- ลักษณะโครงสร้างภายนอก)การแปรธาตุปรอทเป็นของแข็งที่เรียกกันว่าปรอทสำเร็จธาตุกายสิทธิ์วิชาเรื่องการแปรธาตุนี้เกือบเหลือเป็นเพียงแค่ตำนานเพราะมีผู้รู้สืบทอดน้อยลงวิชาประการต่างๆก็พลอยสาบสูญไปกับผู้ที่รู้วิชาเหล่านั้น

    การแปรธาตุนั้นถือเป็นการร่ำเรียนพระเวทขั้นสูงเพราะต้องใช้ทั้งความรู้และสติปัญญาในการไขปริศนาแห่งวิชาให้เข้าใจทั้งต้องมีพลังจิตในระดับอัปมัญญาสมาธิ(ฌานสมาบัติ)จึงจะสามารถทำสำเร็จ เท่าที่พบในประวัติศาสตร์ของชาวสยามนั้นมีวิชาการที่กล่าวถึงเรื่องนี้อยู่มากทั้งปรากฏหลักฐานในพระเครื่องรางของขลังที่ผู้มีความรู้พระเวทสายนี้สรรสร้างบรรจุไว้ตามกรุเจดีย์ต่างๆแสดงถึงความรุ่งเรืองของรสายนเวทในสมัยนั้น หากท่านเป็นนักนิยมพระเครื่องคงรู้จักเครื่องลางเช่นลูกปรอทกรอก็เป็นประดิษฐกรรมอย่างหนึ่งและพระเครื่องที่ทรงฤทธานุภาพสูงที่บรรจุในกรุโบราณมาแต่สมัยศรีอโยธยารามเทพ
    นครที่สรรสร้างด้วยพระเวทสายเล่นแร่แปรธาตุก็คือ พระกรุวัดท้ายย่าน จังหวัดชัยนาทที่ปรากฏมีผู้เรืองวิทยาคมสูงส่งสืบทอดอย่างไม่ขาดสายจนปัจจุบันความเข้มขลังของพระกรุนี้นักนิยมพระรุ่นเก่าถึงขนาดดูแท้ปลอมด้วยการอาราธนากำพระเครื่องนี้แล้วนำเข็มฉีดยาแทงหากว่าเข็มทะลุผ่านชั้นเนื้อไปได้ก็ถือว่าพระเครื่องท้ายย่านองค์นั้นปลอม นี่คือกฤติยาคมที่ผ่านพ้นอดีตจนมาพิสูจน์ความจริงแท้ในโลกปัจจุบันนอกจากพระกรุวัดท้ายย่านจะมีอิทธิคุณเข้มขลังแล้วท่านทราบไหมว่าพระเครื่องชุดนี้สร้างจากวิชาเล่นแร่แปรธาตุที่ปรากฏในตำนานสยามคือวิชาปรอทสำเร็จธาตุกายสิทธิ์นั่นเองเมื่อผ่านกาลเวลานานนับร้อยปีประกอบกับความร้อนเย็นในกรุพระปรอทนั้นก็กินตัวกรอบไม่คงทนทำให้พระชุดนี้ตกแตก บรรดานักนิยมพระเครื่องที่ไม่เดียงสาก็คิดว่าพระท้ายย่านนั้นมีส่วนผสมสร้างจากแร่พลวง(วุลแฟรม)ชนิดหนึ่งเท่านั้นและท่านทราบอีกหรือไม่ว่าพระชุดนี้มิได้ใช้การหลอมเทด้วยความร้อน แต่เป็นการปั้นอัดพิมพ์โลหะกายสิทธิ์นั้นด้วยวิชาพระเวทขั้นสูงที่น่าตื่นตะหนกที่หลอมโลหะด้วยพระเวทแล้วชุบให้แข็งตัวหลายท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้อาจบอกว่าเหลือเชื่อไม่น่าเป็นไปได้แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงครับ

    ก่อนที่จะมาถึงการหลอมปรอทโดยไม่ใช้ไฟที่มีนักวิทยาคมหลายท่านสงสัยว่าจริงหรือ ? บางท่านถึงกับกล่าวปรามาสไปก็มีว่าเป็นเรื่องเล่นกลหลอกลวงหรือบางรายกล่าวแบบขอไปทีว่าถึงทำได้แล้วไงจะขลังจริงหรือ อันนี้เป็นเรื่องต่างความคิดต่างความเชื่อกันคงไปบังคับกะเกณฑ์กันไม่ได้แต่ที่นำมาเล่าให้ฟังนี่ก็เพื่อสืบตำนานเรื่องราวที่เป็นความเชื่อทางวัฒนธรรมประการหนึ่งของไทยเราจะขอปูพื้นความรู้เรื่องปรอทวิเศษหรือปรอทสำเร็จที่เป็นของวิเศษในความเชื่อของผู้ศึกษาวิทยาคมว่าใครหากทำได้เเล้วก็นับว่าบรรลุจุดสูงสุดในวิชาวิทยาคมประการหนึ่งเเบบเดียวกับที่เราศึกษาวิชาความรู้ภาคสามัญแล้วได้ปริญญาอย่างไรอย่างนั้นจึงขอคัดตำราการหุงปรอทสำเร็จแบบหนึ่งซึ่งจริงในเมืองไทยมีตำราแบบที่ว่าด้วยการหุงปรอทนี่เท่าที่พบไม่น้อยกว่ายี่สิบตำราครับการหุงปรอทตำรับนี้ที่ได้จากตำราเก่าอายุหลายร้อยปีเล่มหนึ่งกล่าวถึงการหุงปรอทและสรรพคุณไว้จึงขอคัดมาเป็นพื้นความรู้เพื่อกล่าวถึงเนื้อความต่อๆไปดังนี้ครับ

    ปรอทเป็นของเหลวและไหลกลอกกลิ้งได้เช่นเดียวกับน้ำ หลักวิทยาศาสตร์ปรอทนั้นจะมีอาการหดตัวเมื่อถูกความเย็นและพองตัวเมื่อถูกความร้อน ตามวิชาการแพทย์ก็ต้องใช้ปรอทเป็นเครื่องวัดระดับความร้อนของคนไข้ หลักอุตุนิยมวิทยาก็ใช้ปรอทเป็นเครื่องวัดอุณหภูมิเป็นต้น

    เพราะความคุมตัวกันไม่ติดของปรอท และเป็นธาตุชนิดหนึ่งที่มีอาการประหลาดนี้เอง ในโบราณกาลจึงถือว่าปรอทนั้นหากผู้ใดมีวิชาสามารถทำคุมตัวกันได้ และประกอบพิธีโดยหลักไสยศาสตร์อันถูกต้องครบถ้วนแล้วฤทธิอันเกิดจากวิทยาคมซึ่งรวมอยู่ในปรอทนั้นอาจจะสามารถนำผู้ที่เป็นเจ้าของให้เกิดอิทธิฤทธิและกระทำปาฏิหาริย์ต่างๆได้ ดังอุปเท่ห์โบราณดังนี้

    ผู้ใดอมปรอทไว้ ผู้นั้นจะมีรูปร่างดังพระมหาจักรพรรดิ (หมายถึง ความมีเดช ฤทธิ์ และความงามเป็นที่เสน่หากระมังอันนี้รวมถึงอานุภาพที่คล้ายกับเหล็กไหลในตำนานที่เด่นเรื่องคุ้มครองป้องกันด้วย) เสียงไพเราะ ดังท้าวมหาพรหม (หมายถึง พูดถูกใจบุคคล เป็นเสน่ห์ พูดอะไรมีคนเชื่อถือกระมัง) ไปป่าหิมพานต์ยาม ๑ ก็ถึง (คงหมายถึงการปาฏิหาริย์ ล่องหน) ไป ๔ ทวีป ในนิ้วมือเดียว (เช่นเดียวกับข้อ ๓ หรืออาจหมายถึงกายทิพย์ก็ได้) คิดอะไรสำเร็จความปรารถนา

    ประวัติและความเป็นมาของ"ปรอท"
    ปรอท ตามคติของการสร้างวัตถุมงคล เป็นแร่ธาตุที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ โดยในสมัยโบราณท่านกล่าวไว้ว่า ให้นำแร่ปรอทมาใช้เป็นส่วนผสม ส่วนหนึ่งในการรักษาโรคต่างๆ ของยาแผนโบราณ และบางส่วนก้อใช้ประโยชน์ได้โดยตรง ในอีกส่วนหนึ่งก็มีการทำให้แข็งตัวตามตำราที่สืบทอดกันมาจากโบราณ ที่เรียกขานกันว่าเป็นการเล่นแร่แปรธาตุ เพราะวงการนักนิยมเครื่องรางของลัง เชื่อถือกันว่า ปรอท เป็นแร่ธาตุที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และมีอานุภาพ อยู่ในตัวเอง แม้นจะเก็บไว้นานก้อคงสภาพไม่แปรเปี่ยนเป็นสีอื่น ปรอทที่แท้จริงจะมีสีขาว ถ้าขัดถูจะดูสดใสขึ้นในทันที จะดูเป็นสีใหม่อยู่เสมอ พิสูจน์ได้โดยเอาถูกับตะกั่วซองบุหรี่ จะร้อนไหม้ขึ้นในทันที เอาหลังแตะกันจะเห็นเป็นยาง เอาถูอลุมิเนียมจะเป็นขุยขึ้นมา เอาถูที่มือ จะป็นสีดำ จึงจะเป็นของแท้ถูกต้องตามตำรา สรรพคุณของปรอท ใช้ได้กว้างขวาง เหมาะแก่ท่านที่อยู่ตามชนบท ต่างๆ เช่น ตามไร่ นา ป่า เขา ควรมีพระปรอทติดตัวไว้บูชา ป้องกันอันตรายได้หลายอยาง บรรพบุรุษนับถือกันจริงๆ ยิ่งนำมาสร้างเป็นพระหลวงปู่ทวดเหยีย่บน้ำทะเลจืด ถือได้ว่าย่อมมีความศักดิ์สิทธิ์หลายอย่าง เพราะหลวงปู่ทวด เป็นสุดยอดพระนิรันตราย พระเนื้อปรอทหลวงปู่ทวดนี้ นำพกติดตัว เมื่ออันตรายใช้ได้ทันที อาทิ แช่น้ำเป็นน้ำพุทธมนต์ หรือ ดื่มกินเพื่อักษาโรคต่างๆ อานุภาพ ของพระเนื้อปรอทตามตำนานที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณ
    1. เมื่อถูกของมีคม ใช้ถูปากแผล ห้ามเลือด และแผลจะปิดทันที
    2. กันไข้ป่า ไข้พิษ ต่างๆ
    3. ดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ใช้น้ำสุราล้างพระปรอท ปิดแผล
    4. ดูดพิษงู
    5. ป้องกันภูติ ผีปิศาจ และคุณไสย
    6. เวลาเดินทางไกล อาราธนาติดตัว หรือแช่ทน้ำมนต์ ประพรหมยานพาหนะป้องกันภยันตรายต่างๆ
    7. ปวดฟันให้อมพระปรอทไว้
    8. ป้องกันยาพิษ ยาสั่ง
    9. ทารักษาโรคผิวหลังกลากเกลื้อน
    10. เป็นฝี ใช้พระเนื้อปรอท ล้างน้ำสุรา ปิดที่หัวฝี การเล่นแร่แปรธาตุหุงหาปรอท ตามตำหรับโบราณนี้ เป็นเรื่องที่หาพระคณาจารย์ ผู้ที่มีวิชาทำได้ยากยิ่ง ดังนั้นพระปรอทจึงเป็นสิ่งสำคัญหายาก จึงควรเก็บักษาไว้ให้ดี เพราะตำราที่ใช้หุงปรอทนั้นเป็นตำรับที่ตกทอดมาแต่โบราณ เป็นการรักษา ของเก่าที่มีมาแต่ครั้งบรรพบุรุษไม่ให้สูญหายไปกับกาลเวลา

    ปรอทบริสุทธิ์ ราคาองค์ล่ะ 1000 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0734A.jpg
      IMG0734A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.9 KB
      เปิดดู:
      2,005
    • IMG0735A.jpg
      IMG0735A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      16.8 KB
      เปิดดู:
      1,957
    • IMG0736A.jpg
      IMG0736A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.3 KB
      เปิดดู:
      2,055
  5. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รับทราบการจองครับ
     
  6. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รับทราบการจองครับ
     
  7. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รับทราบการจองครับ
     
  8. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รับทราบการจองครับ
     
  9. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 35 ครกหิน 2 องค์เท่านั้น (มีคนจอง 1 องค์ เหลือ 1 องค์)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ครกหินในทางลาวจะมีไม่มากเกิดจากธรรมชาติสร้างขึ้นล้วนๆๆ แม่หมอบอกว่า นานๆๆ จะมีมาที ลักษณะเป็นหินทราย จะมีหินอีกแท่งที่ลักษะณะคล้ายสาก อยู่ในเบ้าหิน เกิดจากกระบวนการทางธรรมชาติจากการกัดเซาะของน้ำทำไห้กลับกลายเป็นของทนสิทธิ์ มีอิทธิฤธิทางด้างค้าขาย ผู้ได้มีไว้ครอบครองครอบครัวจะไม่อดอยากปากแห้งมีกินมีใช่ เหมาะสำหรับการค้าขายเมตตามหานิยมนับว่าหาได้ยากมากแม่หมอบอกหาแทบจะไม่ได้เลยนานๆๆจะมีมาที ได้มาแค่สองชิ้นครับขอเก็บไว้หนึ่งชิ้นครับ มีพระที่เห็นผมเอาครกไปไห้ท่านดูทานบอกว่าของนี้เป็นของทนสิทธิหายากมาก มีเทพเทวารักษา และท่านได้ขอซื้อกับผมแต่ผมบอกไห้ไม่ได้มีคนขอซื้อไปแล้วเลยไม่ได้ไห้ท่านไป เลยบอกท่านว่าจะหามาไห้ไหม่คราวหน้า ถ้าใครได้ไปครอบครองถือว่ามีบุญนัก
    ครกหิน ราคาองค์ล่ะ 800 บาทรวมค่าจัดส่ง ลดเหลือ 600

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0444A.jpg
      IMG0444A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.7 KB
      เปิดดู:
      1,954
    • IMG0442A.jpg
      IMG0442A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.1 KB
      เปิดดู:
      1,920
    • IMG0443A.jpg
      IMG0443A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.2 KB
      เปิดดู:
      2,011
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2010
  10. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 36 ปัฐวีธาตุจากลำน้ำโขง สีแดง 2 องค์เท่านั้น (มีคน จอง 2 องค์) หมดครับ
    [​IMG]
    ตอนที่ได้มานี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าอ่ะไรเห็นเป็นก้อนสีๆๆลักษณะผิวด้านๆๆเห็นอยู่ในย่ามของแม่หมอ ผมก็สงสัยว่าอ่ะไร และขอดู ก็เลยขอบูชากับแกมา แกบอกว่าเอามาจากน้ำโขง เป็นของติดตัว ทำไห้ร่มเย็นเป็นสุข ที่จริงจุดประสงค์ผมก็คือพยายามหาว่าแกมีอ่ะไรดีทำไมถึงทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องแวะที่ร้านแกเกือบทุกคน มารู้ทีหลังว่าเป็นปัฐวีธาตุ
    เกิดจากการที่เมื่อฝุ่นตะกอนต่างๆๆมาไหลรวมกันในกระแสน้ำวน ก่อเกิดเป็นกลวดสีที่มีพลังธรรมชาติแผงอยู่ในไต้น้ำที่เป็นแอ่งน้ำวน มีเหล่าพญานาคราชเป็นผู้รักษาผู้ที่จ่ะได้มาต้องดำน้ำเก่งต้องดำน้ำลงไปเอาในแอ่งน้ำวนตอนเดือนเมษา ตอนที่น้ำแห่งขอด และต้องเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมด้วยถึงจักได้มา
    ปัฐวีธาตุ จากลำน้ำโขง ราคาองค์ล่ะ 400 บาทรวมค่าจัดส่ง

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0757A.jpg
      IMG0757A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22 KB
      เปิดดู:
      5,486
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2010
  11. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 37 ปัฐวีธาตลำน้ำโขง สีน้ำเงินเข็ม 2 องค์เท่านั้น (มีคนจอง 2 องค์)











    หมดครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    ตอนที่ได้มานี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าอ่ะไรเห็นเป็นก้อนสีๆๆลักษณะผิวด้านๆๆเห็นอยู่ในย่ามของแม่หมอ ผมก็สงสัยว่าอ่ะไร และขอดู ก็เลยขอบูชากับแกมา แกบอกว่าเอามาจากน้ำโขง เป็นของติดตัว ทำไห้ร่มเย็นเป็นสุข ที่จริงจุดประสงค์ผมก็คือพยายามหาว่าแกมีอ่ะไรดีทำไมถึงทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องแวะที่ร้านแกเกือบทุกคน มารู้ทีหลังว่าเป็นปัฐวีธาตุ
    เกิดจากการที่เมื่อฝุ่นตะกอนต่างๆๆมาไหลรวมกันในกระแสน้ำวน ก่อเกิดเป็นกลวดสีที่มีพลังธรรมชาติแผงอยู่ในไต้น้ำที่เป็นแอ่งน้ำวน มีเหล่าพญานาคราชเป็นผู้รักษาผู้ที่จ่ะได้มาต้องดำน้ำเก่งต้องดำน้ำลงไปเอาในแอ่งน้ำวนตอนเดือนเมษา ตอนที่น้ำแห่งขอด และต้องเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมด้วยถึงจักได้มา
    ปัฐวีธาตุ จากลำน้ำโขง ราคาองค์ล่ะ 400 บาทรวมค่าจัดส่ง

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0754A.jpg
      IMG0754A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26 KB
      เปิดดู:
      2,684
    • IMG0755A.jpg
      IMG0755A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22 KB
      เปิดดู:
      2,703
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2010
  12. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 38 ปัฐวีธาตุลำน้ำโขง สีเขียว (มีคนจองแล้ว)
    [​IMG]
    [​IMG]
    ตอนที่ได้มานี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าอ่ะไรเห็นเป็นก้อนสีๆๆลักษณะผิวด้านๆๆเห็นอยู่ในย่ามของแม่หมอ ผมก็สงสัยว่าอ่ะไร และขอดู ก็เลยขอบูชากับแกมา แกบอกว่าเอามาจากน้ำโขง เป็นของติดตัว ทำไห้ร่มเย็นเป็นสุข ที่จริงจุดประสงค์ผมก็คือพยายามหาว่าแกมีอ่ะไรดีทำไมถึงทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องแวะที่ร้านแกเกือบทุกคน มารู้ทีหลังว่าเป็นปัฐวีธาตุ
    เกิดจากการที่เมื่อฝุ่นตะกอนต่างๆๆมาไหลรวมกันในกระแสน้ำวน ก่อเกิดเป็นกลวดสีที่มีพลังธรรมชาติแผงอยู่ในไต้น้ำที่เป็นแอ่งน้ำวน มีเหล่าพญานาคราชเป็นผู้รักษาผู้ที่จ่ะได้มาต้องดำน้ำเก่งต้องดำน้ำลงไปเอาในแอ่งน้ำวนตอนเดือนเมษา ตอนที่น้ำแห่งขอด และต้องเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมด้วยถึงจักได้มา
    ปัฐวีธาตุ จากลำน้ำโขง ราคาองค์ล่ะ 400 บาทรวมค่าจัดส่ง

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0761A.jpg
      IMG0761A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.4 KB
      เปิดดู:
      2,702
    • IMG0762A.jpg
      IMG0762A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.7 KB
      เปิดดู:
      2,706
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2010
  13. sayank

    sayank เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,118
    ค่าพลัง:
    +2,368
    ขอจอง 1 องค์ครับ
     
  14. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รับทราบการจองครับ
     
  15. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 39 ปัฐวีธาตุจากลำน้ำโขง สีเขียวมะนาว (คุณ pu4755 จองแล้ว)
    [​IMG]
    [​IMG]
    ตอนที่ได้มานี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าอ่ะไรเห็นเป็นก้อนสีๆๆลักษณะผิวด้านๆๆเห็นอยู่ในย่ามของแม่หมอ ผมก็สงสัยว่าอ่ะไร และขอดู ก็เลยขอบูชากับแกมา แกบอกว่าเอามาจากน้ำโขง เป็นของติดตัว ทำไห้ร่มเย็นเป็นสุข ที่จริงจุดประสงค์ผมก็คือพยายามหาว่าแกมีอ่ะไรดีทำไมถึงทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องแวะที่ร้านแกเกือบทุกคน มารู้ทีหลังว่าเป็นปัฐวีธาตุ
    เกิดจากการที่เมื่อฝุ่นตะกอนต่างๆๆมาไหลรวมกันในกระแสน้ำวน ก่อเกิดเป็นกลวดสีที่มีพลังธรรมชาติแผงอยู่ในไต้น้ำที่เป็นแอ่งน้ำวน มีเหล่าพญานาคราชเป็นผู้รักษาผู้ที่จ่ะได้มาต้องดำน้ำเก่งต้องดำน้ำลงไปเอาในแอ่งน้ำวนตอนเดือนเมษา ตอนที่น้ำแห่งขอด และต้องเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมด้วยถึงจักได้มา
    ปัฐวีธาตุ จากลำน้ำโขง ราคาองค์ล่ะ 400 บาทรวมค่าจัดส่ง

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0763A.jpg
      IMG0763A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.3 KB
      เปิดดู:
      1,853
    • IMG0764A.jpg
      IMG0764A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      24.2 KB
      เปิดดู:
      2,657
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2010
  16. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 40 ปัฐวีธาตุ สีชา (คุณ pu4755 จองแล้วครับ)
    [​IMG]
    ตอนที่ได้มานี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าอ่ะไรเห็นเป็นก้อนสีๆๆลักษณะผิวด้านๆๆเห็นอยู่ในย่ามของแม่หมอ ผมก็สงสัยว่าอ่ะไร และขอดู ก็เลยขอบูชากับแกมา แกบอกว่าเอามาจากน้ำโขง เป็นของติดตัว ทำไห้ร่มเย็นเป็นสุข ที่จริงจุดประสงค์ผมก็คือพยายามหาว่าแกมีอ่ะไรดีทำไมถึงทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องแวะที่ร้านแกเกือบทุกคน มารู้ทีหลังว่าเป็นปัฐวีธาตุ
    เกิดจากการที่เมื่อฝุ่นตะกอนต่างๆๆมาไหลรวมกันในกระแสน้ำวน ก่อเกิดเป็นกลวดสีที่มีพลังธรรมชาติแผงอยู่ในไต้น้ำที่เป็นแอ่งน้ำวน มีเหล่าพญานาคราชเป็นผู้รักษาผู้ที่จ่ะได้มาต้องดำน้ำเก่งต้องดำน้ำลงไปเอาในแอ่งน้ำวนตอนเดือนเมษา ตอนที่น้ำแห่งขอด และต้องเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมด้วยถึงจักได้มา
    ปัฐวีธาตุ จากลำน้ำโขง ราคาองค์ล่ะ 400 บาทรวมค่าจัดส่ง

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0766A.jpg
      IMG0766A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      24.1 KB
      เปิดดู:
      3,037
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2010
  17. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 41 จิ้งจกสองหาง 2 องค์สุดท้าย มีคนจองแล้ว
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    จิ้งจกสองหาง เป็น ของทนสิทธิ์มงคลอีกชนิดหนึ่งที่หาได้ยากมาก ตามตำราโบราณแล้ว จิ้งจก ถือเป็น สัตว์เวดา จะเกาะอยู่ บนเพดาน เหนือ องค์พระ ครูบาอาจารย์ท่าน จึงได้ นำมาทำเป็น ยันต์ จนถึงทุกวันนี้ ตามตำราว่า ท่านได บ้านไดมีจิ้งจกสองหาง ไว้ จะเป็น เสน่แก่เพศตรงข้าม เป็นมหาล่ะลาย มีโชคลาภค้าขาย นับว่าหาได้ยากมา เนื่องจาก จิ้งจกสองหาง ใน100 ตัวจะมีสองหางอยู่แค่ตัวเดียวหรืออาจไม่มีเลยก็ว่าได้นับว่าหายากยิ่ง
    จิ้งจกสองหาง ราคาองค์ล่ะ 400 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท ลดเหลือ 400 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0746A.jpg
      IMG0746A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30 KB
      เปิดดู:
      1,915
    • IMG0747A.jpg
      IMG0747A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.5 KB
      เปิดดู:
      1,849
    • IMG0748A.jpg
      IMG0748A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.2 KB
      เปิดดู:
      2,296
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2010
  18. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 42 คตเต่า หรือพญาเต่าเรือน มี 8 องค์เท่านั้น (หมด)
    [​IMG]
    [​IMG]
    บางอาจารเรียกว่าพญาเต่าเรือน เกิดจากเต่า ที่เกิดมาแล้วมีชีวิตอยู่ไม่กี่วันแล้วกลายเป็นหิน แห้งลง และมีเทพเทวารักษา อยู่ตามไรนา ตามฝังลาว ท่านไดที่มีญาณสามารถสำผัสได้เลย มีคุณค่าดั่งลูกกรอกและสำคัญหายากมากๆๆๆ ได้มาครั้งนี้ต้องอาศัยบุญจริงๆๆ ใครที่คิดว่ามีบารมีร่วมกันก็มารับไป ส่วนผมมีเก็บไว้ตัวนึง เลี้ยงโดยการแช่น้ะหรือ บูชาด้วยเครื่องเซ่น เหมือนกุมารทอง ตามโบราณมีเกจิหลายท่านเสาะแสวงหาเจ้าสิ่งนี้ เพื่อที่ จะนำมาทำพญาเต่าเรือน หรือลงยันต์พญาเต่าเรือน ทำไห้มีอิทธิคุณทางด้านโชคลาภค้า ขายท่านไดที่ทำการค้า ขอแนะนำไม่แน่ เจ้า สิ่งนี้ อาจเป็นของที่เรียกลูกค้าไห้แม่หมอก็เป็นได้ หมดแล้วไม่มีอีก ท่านที่คิดว่ามีความสามาราคิดว่า เป็นของที่หายากอยากแสวงหาไว้ครอบครอง แนะนำไห้มีติดตัวไว้ไม่จน
    คตเต่า หรือ พญาเต่าเรือ ราคาองค์ล่ะ 800 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท ลดเหลือ 400

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0768A.jpg
      IMG0768A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.7 KB
      เปิดดู:
      2,141
    • IMG0769A.jpg
      IMG0769A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.8 KB
      เปิดดู:
      2,043
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2010
  19. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 43 เขากวางคุต 1 อันเท่านั้น
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    เขากวางคุตเกิดจากการผิดแปลกของธรรมชาติ ทำไห้เขากวางไม่สามารถงอกมาได้ ทำไห้ของนั้นเกิดความทนสิทธิ์มีอิทธิ์คุณในตัว หายากมาก จะเกิดเฉพาะในกวางตัวที่ เป็นเทพลงมาใช้กรรม เมื่อ ตายไปจึง ได้สิ่งสถิต เหลือสิ่งมงคลเหลือไว้ไห้นั้นคือเขากวางคุต และยิ่งไปกว่านั้น เขากวางคุตนี้ ท่านยังว่ามีสรรพคุณทางยาอีกหลายอย่าง และที่สำคัญเขากวาง คุต นี้ ยังเป็นของอาถรรย์ที่นักเล่น ทนสิทธ์ ทุกคนไฝ่ฝันหามา ยากนักที่จะได้มาครอบครอบ มีพุทธคุณทางโชคลาภค้าขาย มหาอุต ยิ่งถ้าได้รับผ่านการปลุกเสกแล้ว นับว่าเป็น ของสุดยอดอีกอย่างก็ว่าได้
    เขากวางคุต ราคาองค์ล่ะ 1500 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท ลดเหลือ 1000

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0750A.jpg
      IMG0750A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.4 KB
      เปิดดู:
      1,912
    • IMG0751A.jpg
      IMG0751A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.3 KB
      เปิดดู:
      98
    • IMG0753A.jpg
      IMG0753A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28 KB
      เปิดดู:
      1,973
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2010
  20. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    โชว์ เขาไก๊ เป็นของทนสิทธิ์หายาก อีก อันหนึง เป็นสัตว์เล้น ลับ ตัวเล็กเท่าหนู แต่มีเขา มีพุทธคุฯทางด้าน ค้าขาย โชคลาภ
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0771A.jpg
      IMG0771A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.9 KB
      เปิดดู:
      1,885
    • IMG0773A.jpg
      IMG0773A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      26.6 KB
      เปิดดู:
      2,198
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...