เมื่อพระไทย ...ถูกนิมนต์ไปไล่ผีแขก( มีคลิปวีดีโอ)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย สันโดษ, 10 มิถุนายน 2009.

  1. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870


    Posted by คมสรัญญี , ผู้อ่าน : 212 , 12:58:35 น.
    [​IMG] พิมพ์หน้านี้

    <TABLE class=blog_center_data><TBODY><TR><TD> วันนี้ครูใหญ่ที่โรงเรียนรามนคร เมืองกุศินาคาร์ มานิมนต์ให้ไปประกอบพิธีไล่ผีที่เข้าสิงนักเรียนหลายคน..โดยก่อนหน้านี้ได้เชิญพราหมณ์เจ้าพิธีมาประกอบพิธีหลายครั้งแล้วก็ไม่เป็นผล..ทราบว่าพระไทยเรียนมนต์กันเยอะ จึงมานิมนต์พระไทยไปไล่ผีแขกบ้าง... กำลังหาภาพอื่น ๆ นำเสนออยู่ ตอนนี้มีเพียงภาพขณะที่ผู้ปกครองกำลังนำเด็กที่ถูกผีเข้ากลับบ้าน..แต่เด็กที่ถูกผีสิงนี้ไม่ยอมกลับลูกเดียวจะอยู่ต่อ...ตอนนี้ผียังไม่ยอมออกจากร่างของเด็ก คอยมาดูกันต่อว่าพระไทยจะทำหน้าที่ได้สำเร็จหรือไม่ ???
    <EMBED id=flash name=flash pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer src=http://video.nationchannel.com/player.swf?file=http://video.nationchannel.com/data/1/2009/05/07/9jfjac8ib9db9hfb6ehic.flv&image=http://video.nationchannel.com/thump/1/2009/05/07/9jfjac8ib9db9hfb6ehic.jpg&autostart=false&showfsbutton=false width=425 height=355 type=application/x-shockwave-flash wmode="transparent" loop="false" quality="high" allowscriptaccess="always">
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    <TABLE class=blog_center_data><TBODY><TR><TD>[​IMG]
    วันนี้ครูใหญ่ที่โรงเรียนรามนคร เมืองกุศินาคาร์ มานิมนต์ให้ไปประกอบพิธีไล่ผีที่เข้าสิงนักเรียนหลายคน..โดยก่อนหน้านี้ได้เชิญพราหมณ์เจ้าพิธีมาประกอบพิธีไล่หลายครั้งแล้วก้ไม่เป็นผล..จึงมานิมนต์พระไทยไปไล่บ้าง
    พอไปถึงก็ส่งให้ครูล้อมสายสิญจ์รอบโรงเรียน และให้เด็กที่มีอาการวันนี้ที่อาการยังหนักอยู่ ๑ คน ส่วนนอกสิบกว่าคนนั้นอาการก็ทุเลาลงแล้ว แต่จะถูกวิญญาณเข้ามาสิงในร่างของเด็ก ๆ วนเวียนกันอยู่อย่างเป็นระยะเวลาหลายเดือนมาแล้ว
    [​IMG]
    จากนั้นก็ได้เริ่มสาธยายมนต์พระสูตรต่าง ๆ โดยเฉพาะพระปริตร บทรตนสูตร กรณียเมตตสูตร อาฏานาฏิยสูตร ฯลฯ ในช่วงที่สวดมนต์อยู่นั้นเด็กคนนี้ร้องอย่างโหยหวน และแน่นิ่งไปสักพัก จากนั้นก็กลับลูกขึ้นมาด้วยอาการซึม ๆ จ้องพวกเราด้วยแววตาเขม็งเชียว (มันคงสงสัยว่าพวกสีเหลือง ๆ นี้มาทำไรวะ)
    สวดมนต์เสร็จได้มอบลูกประคำหลวงพ่ออุตตมะ..แต่ไม่ยอมใส่ จับขว้างทิ้งเลย..จนครูต้องพากันบังคับใส่ให้ และพรหมน้ำพระพุทธมนต์ก็ร้องเสียงหลงอีก...ให้ดื่มน้ำมนต์ก็ไม่ยอมดื่มบังคับก็ไม่ยอม
    ก็ได้ตั้งจิตอฐิษฐานว่า ขอให้วิญญาณทั้งหลายที่สิงสถิตอยู่แห่งนี้จงมีจิตยินดี รับส่วนแห่งบุญที่ได้บำเพ็ญแล้วนี้ อย่าได้มารบกวนเบียดเบียนเด็ก ๆ และคณะครูที่โรงเรียนแห่งนี้อีกเลย
    และได้ถามครูว่า ก่อนหน้าที่อาการเป็นเช่นไรได้รับคำตอบว่า..ถ้าอยู่ที่บ้านอาการจะไม่หนัก แต่ถ้าเข้ามใกล้บริเวณโรงเรียนแล้วก็เกิดอาการตัวสั่นเสียสติไปเลย
    เคยเชิญพราหมณ์มาปราบหลายหนก็ไม่สำเร็จ..ต่างก็บอกว่าปราบได้ตัวเดียว แต่อีกตัวไม่ได้ มีฤทธิ์แรงมาก พวกพราหมณ์ก็บอกว่า ปราบไม่ได้แล้ว จนด้วยปัญญา เพราะวิญญานนี้หวังเอาพวกเด็ก ๆไปอยู่ด้วยกัน
    พอปะพรมน้ำมนต์ สวดมนต์เสร็จพิธีแล้ว..ก็บอกให้ผู้ปกครองนำเด็กกลับบ้าน.แต่เด็กที่ถูกผีสิงนี้ไม่ยอมกลับลูกเดียว...ร้องตะโกนว่าจะไม่ไปไหนจะอยู่ที่นี่ จนต้องหามกันขึ้นรถกลับไปแบบทุลักทุเล จนต้องนำมีดหมอมาโชว์ขู่บอกว่าถ้าขืนยังดื้อเจอดีแน่..เห็นมีดสะดุ้งกลัวร้องลั่นแล้วก็หยุดร้องเลย ฯ
    บอกให้ทางโรงเรียนทำบุญอีกพรุ้งนี้เพื่ออุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรเพราะวันนี้เขายังไม่ยอมไป...เด็กบอกว่า เขาอยากกินมะม่วง และเด็กกินมะม่วงทีไร เกิดอาการนี้ทันที..
    เดียวพรุ้งนี้ค่อยว่าต่ออีกรอบ..งานนี้ถ้าไล่ผีไม่ไป..เสียชื่อพระสงฆ์ไทยแน่เลย..เจริญพร
    [​IMG]
    อฐิษฐานจิตรวบรวมพลังหน่อย...

    [​IMG]

    ถ้าแผ่เมตตา เจรจากันดี ๆ ไม่ออกไป เจอมีดหมอนี้แน่....
    [​IMG]
    เห็นมีดเท่านั้นร้องจ๊าก เลย..กลัวจัด
    [​IMG]
    สวดไปก็ร้องไป...ไปหาหมอ หมอก็ตรวจไม่รู้สาเหตุ[​IMG]
    [​IMG]
    ต้องหามขึ้นรถกลับบ้านกันเลย...ฯ
    <EMBED id=flash name=flash pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer src=http://video.nationchannel.com/player.swf?file=http://video.nationchannel.com/data/1/2009/05/07/gb7cjbkh8k5ek5kacegha.flv&image=http://video.nationchannel.com/thump/1/2009/05/07/gb7cjbkh8k5ek5kacegha.jpg&autostart=false&showfsbutton=false width=425 height=355 type=application/x-shockwave-flash wmode="transparent" loop="false" quality="high" allowscriptaccess="always">

    คลิปอาการของเด็กที่ครูบอกว่าโดนผีสิง..ตาลอย หมดสติตลอด


    ที่มา http://www.oknation.net/blog/mylifeandwork/2009/05/07/entry-2

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. underpaper

    underpaper Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2009
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +47
    ดี ครับ จะได้มีคนมานับถือศาสนาพุทธกันมากๆๆ
    ครับ
    สาธุๆๆ
     
  4. คนรังสิต

    คนรังสิต Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +36
    แถวบ้านมีผีคาราโอเกะนั่งเต็มหน้าร้านเลยยิ่งดึกยิ่งใส่แบบไม่ใส่จะดีก่า และผีพนันบอลกินเบียร์แทงบอลเยอะเลย ไม่รู้ให้ใครปราบ ไอ้คนปราบมันก็มาเก็บเศษบุญจากเจ้าของร้าน
    ทำให้ผีผุดเยอะเลย
     
  5. huangnang

    huangnang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +121
    ใช่ผีเหรอ เป็นหนักตอนมา รร.เนี่ยนะ เอาธูปจี้พิสูจน์เลย น่าจะดี ถ้าใช่จริงๆค่อยว่ากันใหม่
     
  6. เซียนเหินทะยานคลื่น

    เซียนเหินทะยานคลื่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +312
    น่าเอาอะไรก็ได้เกี่ยวกับ ท้าวเวสสุวรรณ ไปไล่ผีที่ ร.ร.
     
  7. yupanatuk

    yupanatuk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +418
    เหตุน่าจะเกิดจาก สถานที่คือที่โรงเรียนมีวิญญาณ,สัมภเวสี ที่วนเวียนอยู่มาก คอยก่อกวนเด็กที่ดวงอ่อนมีเคราะห์ และเข้าสิงร่าง ก็สมควรนิมนต์พระไทยไปทำพิธีสวดมนต์ไล่สิ่งอัปมงคลออกไป ที่โรงเรียนน่าจะมีพิธีทำบุญ แผ่เมตตา อุทิศบุญกุศลให้ดวงวิญญาณที่อยู่ที่นั้นเรื่อยๆ ให้เขาได้ไปผุดไปเกิดเสียที เด็กๆจะได้ตั้งใจเรียนหนังสืออย่างปกติสุข โมทนาสาธุ
     
  8. ข้าวหมูกรอบ

    ข้าวหมูกรอบ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2008
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +5
    รออ่านตอนต่อไปครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...