"ผีตายโหง" ทั้งคันรถหลอกสุดสยอง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Lukhgai, 3 พฤษภาคม 2009.

  1. Lukhgai

    Lukhgai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    3,000
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +8,239
    ............ผู้ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ "ถูกผีหลอก" ฉบับนี้ มีชื่อว่า "คุณอ้วน" เป็นชาวบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เขามีอาชีพเป็นพ่อค้ามาลัย
    "พวกเรามีประสบการณ์เรื่องผี เรื่องจิตและวิญญาณมามากพอสมควร พี่อ้วนช่วยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังได้มั้ยครับ?"
    "ได้ซิครับ ผมเป็นคนบ้านแผ้ว บ้านผมมีอาชีพทำสวนผลไม้ แต่ผมไม่ชอบอาชีพชาวสวนสักเท่าไหร่ ใจจริงของผมชอบการเป็นช่างมากกว่า"
    "เป็นช่างไม้หรือช่างเครื่องยนต์ครับ"
    "เป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ครับ ข้างบ้านผมมีอู่ซ่อมรถเล็กๆ ทุกวันผมจะแวะไปดูช่างในอู่เขาถอดชิ้นส่วนของรถยนต์ จนกระทั่งวันหนึ่งเจ้าของอู่มาถามผมว่า ผมสนใจอยากเป็นช่างหรือ ผมตอบว่าใช่ สนใจอยากเป็นช่าง เถ้าแก่ก็บอกว่าหากสนใจ เขาจะสอนผม แต่ผมจะต้องมาฝึกงานในอู่ไปก่อน เขากำลังมีโครงการจะเปิดแผนกเคาะพ่นสี แล้วให้ผมมาฝึกงานในวันพรุ่งนี้ได้เลย ผมดีใจมาก"
    "แล้วเขาให้เงินเดือนเท่าไหร่ครับ?"
    "ตอนนั้นไม่ได้สนใจเรื่องเงินเดือน สนใจอยากจะเป็นช่างมากกว่า"
    "ทำไมจึงไม่สนใจเรื่องเงินเดือนล่ะครับ หากเขาไม่ให้เงินเดือน คุณอ้วนจะเอาเงินที่ไหนเป็นค่าใช้จ่าย?"
    "ผมคิดว่าอาชีพช่างมันเป็นอาชีพติดตัวเราตลอดไป หากว่าผมซ่อมเครื่องยนต์เป็นแล้ว ผมจะไปทำงานกับใครก็ได้ หรืออาจจะเปิดอู่เป็นของตัวเองก็ได้ ตอนนั้นคิดอย่างเดียว ขอให้เขาสอนวิชาชีพเราก่อน อย่างอื่นก็เป็นเรื่องไม่สำคัญ"
    ..........คนที่มีใจรักสิ่งใดเป็นทุนเดิม หากเขาได้เรียนรู้สิ่งนั้น มันจะซึมทราบมีความรวดเร็วกว่าปกติ เพียงแค่ระยะเวลาไม่ถึงครึ่งเดือน ความฝันของคุณอ้วนมันก็เป็นความจริง
    "ผมสามารถซ่อมเครื่องยนต์ได้ทุกชนิด อาจจะมีติดขัดอยู่บ้าง ตรงที่การถอดชิ้นส่วน ผมยังไม่มีความชำนาญ แต่ถ้าให้ผมทำงานไปเรื่อยๆ อย่าเร่งรีบ ผมทำได้"
    ช่วงเวลานั้นเอง เถ้าแก่เจ้าของอู่รถก็ได้เปิดแผนกซ่อมตัวถังรถยนต์
    "เถ้าบอกผมว่าผมจะต้องมีหน้าที่อีกอย่างหนึ่ง คือ นอกจากซ่อมเครื่องยนต์แล้ว ผมจะต้องและเคาะพ่นสีรถยนต์"
    "งานหนักไปหรือเปล่าครับ?"
    "แรกๆ ก็พอไหว แต่ในระยะหลังๆ งานเข้ามามากเหลือเกิน ผมทำไม่ทัน บางวันต้องทำงานทั้งกลางวันกลางคืน สว่างคาตาเลย"
    ...........ในต่างจังหวัดหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ความรุนแรงมันจะมากกว่าอุบัติเหตุในเมืองกรุง สภาพของรถยนต์ที่มาซ่อม บางคันมีสภาพไม่ต่างกับเศษเหล็ก และเป็นเรื่องแน่นอน ภายในรถจะต้องมีคนเจ็บและมีคนตาย
    "มีอยู่วันหนึ่ง เถ้าแก่ไปลากรถที่เกิดอุบัติมาซ่อม ในรถมีคนตายเป็นจำนวนมาก สภาพของรถดูไม่ได้เลย ผมถามเถ้าแก่ว่าแบบนี้ยังจะซ่อมอีกเหรอ ชั่งขายเป็นเศษเหล็กดีกว่ามั้ง เถ้าแก่บอกว่าซ่อมไปเถอะได้เท่าไหร่มันก็เท่านั้น เขาจ้างเขามีหน้าที่ทำ ผมถามเถ้าแก่ว่างานด่วนหรือเปล่า เถ้าแก่บอกว่าด่วนพิเศษเลย"
    คำว่าด่วนพิเศษของเถ้าแก่ มีความหายก็คือ คุณอ้วนจะต้องทำงานแบบไม่ต้องหลับไม่ต้องนอน ทั้งเอ็มทั้งลิโพเถ้าแก่จะขนมาบำรุงเป็นกระตั๊ก
    "ตอนนั้นผมมีลูกน้อง 2 คน เป็นเด็กใหม่ ทำอะไรไม่ค่อยเป็น หน้าที่หลักจึงตกอยู่กับผมเกือบทั้งหมด พวกเขาทำงานราวๆ ตี 1 ก็ไม่ไหว ขอตัวไปนอน ผมก็เลยลุยเดี่ยว ตอนที่ผมกำลังใช้ไฟตัดตัวถังรถยนต์อยู่นั้น ผมได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงลอยมาตามลม กลิ่นเหมือนกับกลิ่นศพ ตอนนั้นชักเริ่มใจไม่ดีแล้ว สักครู่เสียงหมาก็เริ่มหอน ผมรู้ว่าเจอดีเข้าให้แล้ว ผมมองไปที่เตียงผมเห็นลูกน้องกำลังนอนหลับ ผมตัดสินใจเดินไปปลุกพวกมัน
    ..........มันถามผมว่ามีอะไรหรือพี่ ตอนนั้นผมไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้มันฟัง ผมบอกว่ามึงทำมาม่าให้กูชามนึงซิ หิวชิบหายแล้ว มันก็ลุกขึ้นจะไปต้มมาม่า แต่แล้วมันก็นั่งตัวแข็งทื่อ ทำท่าเหมือนคนตกใจ ผมถามมันว่าเป็นอะไรไป มันไม่ตอบแต่ชี้มือไปที่รถคันนั้น ผมก็มองตาม พี่…ผมสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผมเห็นในรถมีคนนั่งตรงกระบะหลัง แต่ละคนมีเลือดท่วมตัว แล้วคนบนก็ค่อยๆ หันหน้ามาทางพวกผม แล้วกวักมือเรียก"
    "แล้วคุณอ้วนทำอย่างไร?"
    "ผมบอกกับลูกน้อง มึงอย่าวิ่งนะ มันวิ่งมันเอามึงตาย ค่อยๆ เดินออกไปช้าๆ ตอนนั้นผมต้องพยายามคุมสติ จะขวัญเสียไม่ได้เลย ผมกลับถึงบ้านก็รีบเข้าไปห้องพระ แล้วสวดมนต์เป็นการใหญ่ พ่อผมแกได้ยินเสียงกุกกักก็ลุกขึ้นมาดู แกถามผมว่าเป็นอะไร แล้วเข้ามาในห้องพระทำไม ผมเลยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ่อผมฟัง พ่อบอกว่าผีที่ผมเห็นนั้นเป็นผีตายโหง วิญญาณจะแรงกว่าผีทั่วๆ ไป เขาตายเพราะนั่งรถกระบะคันนั้น ดังนั้นวิญญาณจึงวนเวียนอยู่ที่รถคันนั้น รถอยู่ที่ไหน วิญญาณผีตายโหงจึงอยู่ที่นั่น พ่อบอกให้ผมทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้พวกเขา เขาจะได้มีกิน ไม่เป็นผีที่หิวโหยอีกต่อไป ผมก็ทำตามคำที่พ่อแนะนำ แล้วผมก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เถ้าแก่ฟัง ทีแรกเถ้าแก่ไม่เชื่อหาว่าผมตาฟาด แกขอพิสูจน์ความจริงด้วยตัวเอง คืนนั้นแกจึงมานอนในอู่ ผมพยายามเตือนแล้วแต่แกไม่เชื่อ ปรากฏว่าคืนนั้นแกโดนผีหลอกวิ่งกระเจิง ...........เช้าวันรุ่งขึ้นแกเลยลากรถออกมานอกอู่ แล้วให้ผมซ่อมต่อจนกว่าจะเสร็จ แต่ผมไม่เอาด้วยหรอก ในที่สุดผมก็เลยลาออกจากงานที่ทำ แล้วตัดสินใจมาทำสวนกับพ่อ ยามว่างก็ไปเอามาลัยมาขาย มันก็รายได้ทีเดียว วันๆ ผมจะขายมาลัยได้ไม่ต่ำกว่า 2-3 ร้อยบาท เดือนนึงก็ได้หมื่นกว่าบาท สถานที่ขายมาลัยก็ไปมันเรื่อยๆ อย่างตอนนี้ บ้านร้างผีสิงกำลังดัง มีคนมากราบไหว้ขอหวย ผมก็ไปขายมาลัยที่นั่น บ้านหลังนั้นผมขอยืนยันว่า ผีดุจริงๆ ผมเคยเจอกับตัวเองมาแล้ว เผ่นหนีแทบไม่ทัน ขอเตือนทุกๆ ท่าน อย่าล้อเล่นกับผีเลยครับ มันไม่ใช่เรื่องสนุกหรอก"
    ...........ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณอ้วน ท่านผู้อ่านจะเชื่อหรือไม่ ขอให้ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ แต่ที่แน่ๆ ซากรถคันกล่าว ทุกวันนี้มันก็ยังคาอยู่อย่างนั้น ไม่มีช่างคนไหนกล้าเข้าไปแตะ !!!


    ที่มา.."ผีตายโหง" ทั้งคันรถหลอกสุดสยอง
     
  2. moopanda_kae

    moopanda_kae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,107
    หลอนดีแท้ ผีตายโหงทั้งคันเจอแบบนี้ไม่รู้จะนึกบทแผ่เมตตาออกไหมเนี่ย เหอ เหอ T___T
     
  3. sukirin

    sukirin สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2007
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +12
    ทำบุญไปให้เขาเถอะครับ

    เพราะเขาทำบุญเองไม่ได้ ต้องคอยอนุโมทนาบุญจากเรา

    เราได้บุญ เราย่อมได้ด้วย

    อนุโมทนากับข้อความครับ
     
  4. บักหม่อง

    บักหม่อง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0

แชร์หน้านี้

Loading...