เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,045,544
    แวะกระทู้ส่งท้ายค่ำคืนฝนพรำ กว่าจะหลุดการจราจรมาได้ก็แทบย่ำแย่ แต่เห็น "คุณศรีฯ" คว้าสุดยอดของดีศรีสยามไปอีกอย่างก็ชื่นใจ

    พระลีลาเมฆสิทธิ์ หนึ่งในกว่ายี่สิบพิมพ์ที่หลวงปู่ทับสร้างไว้ ไม่ค่อยพบเห็นเลย ท่านสมาชิกที่เห็น "องค์ครู" นี้แล้ว หากจับพลัดจับผลูเจอะเจอ "ของหลง" ซึ่งมีโอกาสมาก เพราะไม่ใช่พิมพ์ยอดนิยมเหมือนปิดตาหรือปางซ่อนหา หรือพิมพ์พระพุทธประภามณฑลแบบหลวงปู่ศุข...

    พระทำนองนี้แหละที่เซียนเขาเรียก...พระลึกลับ เหมะแก่การ "กินตับ" สำหรับผู้รู้มากกว่าคนอื่นดีนัก ซึ่งถ้าโดนกินตับก็อย่าโกรธ เพราะเขามีความรู้มากกว่าก็ให้ไปเถอะ สักวันเราก็ "กินตับ" แก้มือได้บ้าง เมื่อศึกษาเชี่ยวชาญ

    เมฆสิทธิ์เป็นเนื้อหาที่เล่นแร่แปรธาตุแล้วมีเสน่ห์ร้ายกาจ ผมเคยเห็นเมฆสิทธิ์แตกแล้วพรรคพวกนำไปเผาไฟหลอมละลาย แบ่งเป็นเม็ดกลมทำหัวแหวน ตอนเผาก็เป็นสีขาว ค่อยๆวิ่งเข้าหาและรวมตัวกันเหมือนปรอท

    ถ้านึกภาพไม่ออก คนเคยดูหนัง "คนเหล็ก" ที่ตัวผู้ร้ายฆ่าเท่าไหร่ก็ไม่ตาย เพราะมันละลายเป็นปรอทสีขาวอย่างเงินยวงแล้วไหลไปรวมตัวกันได้ทุกครั้ง...นั่นละ ใช่เลย เมฆสิทธิ์ไทยที่ถูกเผาละลาย กระทำอัศจรรย์แบบเดียวกับในหนังเป๊ะ แต่โทษที "พระไทย" คิดได้ก่อนฝรั่งนานนักหนา

    ฝรั่งก็ช่างคิดหนังยอดเทคนิคแต่ดันมาคล้ายกับโลหะชั้นยอดแต่โบราณของไทย วิทยาศาสตร์นั้นคิดได้ทีหลังพระเกจิไทยมาก น่าภูมิใจไม่หยอก

    คุยกันพอท้วมๆก่อนนอน โมทนาคุณศรีฯ จัดส่งองค์ลีลาดำเนินลีลาไปสมทบกับ "ตะเพียนเงิน" ยอดแห่งโชคลาภโชคดีมหาเสน่ห์พรุ่งนี้

    มีทั้ง "ลีลาเมฆสิทธิ์" กับ "ตะเพียนเงิน" ก็ไม่ต้องพึ่งราหูกะลาแกะ แค่ 2 ชุดนี้ก็ไปโลด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2024 at 22:19
  2. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    41,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,045,544
    คุณศรีฯมาเร็ว เคลมเร็วดังเคย ต้องขอบคุณและโมทนาอีกครั้ง

    สำหรับค่ำคืนนี้ อาราธนาบารมี "พระลีลาเมฆสิทธิ์" อำนวยพรแด่คุณศรีฯ และปวงนักอ่านแห่งกระทู้ที่ยืนหยัดอยู่อย่างเหนียวแน่นตลอดมา ขอความก้าวหน้าดุจดั่ง "ลีลา" เหินบินนำพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จ เผล็ดผลเป็นผลไม้แห่งความสุข อมตรสสดชื่น คิดการใดสมหวังทุกเมื่อทุกประการเถิด

    ราตรีสวัสดิ์ครับผม!!!
     

แชร์หน้านี้

Loading...