หลวงปู่ทองพูน เขมเปโม

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย yoodee, 31 สิงหาคม 2012.

  1. yoodee

    yoodee สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    เชิญร่วมทำบุญปูกระเบื้องฐานพระประธาน ณ. สำนักปฏิบัติธรรม ถ้ำจำปาทอง ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ตามจิตศรัทธา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2012
  2. helium

    helium เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,124
    กราบหลวงปู่ฯ
     
  3. Toey114

    Toey114 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +112
    เดินทางไปยังไงเหรอครับ
     
  4. nut33

    nut33 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2006
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +44

    อธิษฐานจิตพระของขวัญ วัดหลวงพ่อสดฯ (๒๓/๐๙/๖๐)
    ได้รับความเมตตาจาก หลวงปู่ทองพูน เขมเปโม สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำจำปาทอง จ.ราชบุรี หลวงพ่อสุพจน์ จันทูปโม วัดศรีทรงธรรม จังหวัดนครสวรรค์ ได้ร่วมอธิฐานในครั้งนี้ด้วย
    ---------------------------------------------
    วันนี้ (23 ก.ย. 2560) หลวงพ่อสุพจน์ จันทูปโม วัดศรีทรงธรรม อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ และหลวงปู่ทองพูน เขมเปโม สำนักสงฆ์ถ้ำจำปาทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้มาทำพิธีปลุกเสกเหรียญหลวงพ่อสดมงคลเลิศฤทธิ์ รุ่นเสก 100 วัน พร้อมกับเหรียญทรงกลมรูปหลวงพ่อสดที่ทางวัดจัดสร้างเอง พิธีปลุกเสกผ่านไปอย่างเรียบร้อย

    หลวงพ่อสุพจน์องค์นี้ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านตะกรุดมาก เพราะตะกรุดของท่านนั้นมีผู้นำไปทดลองยิงมานักต่อนัก ยิงไม่ออกครับ ท่านจึงมีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องมหาอุดที่สุดในยุคนี้ เหรียญหลวงพ่อสดรุ่นนี้จึงได้รับการเสริมพุทธคุณทางด้านมหาอุดจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยตรง อาตมาเคยไปกราบท่านที่วัดสมัยยังเป็นฆราวาส พอได้สัมผัสเหรียญของท่านที่อยู่ในตู้บูชาก็ชอบใจ ขอทำบุญกับท่านเพื่อจะเอาตะกรุด ท่านบอกว่ายังไม่ต้องจ่ายเงิน ให้เอาตะกรุดไปทดลองยิงก่อน ถ้ายิงไม่ออกค่อยมาจ่ายเงิน 555 (คือถ้ายิงออกก็ไม่ต้องมาจ่ายเงิน)

    ส่วนหลวงปู่ทองพูน ท่านได้เคยอยู่เรียนธรรมกายกับหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ จึงถือว่าเป็นปูชนียบุคคลยุคต้นวิชชาที่หาได้ยากในปัจจุบัน ทั้งท่านยังได้ไปเล่าเรียนวิชามาอีกจากหลายครูบาอาจารย์ และผ่านการเดินธุดงค์มาอีกหลายปี ท่านจึงเป็นผู้ทรงภูมิผู้รู้ท่านหนึ่งที่ยังทรงสังขารอยู่ ปัจจุบันท่านอายุ 102 ปีแล้ว แต่ยังแข็งแรงเหมือนคนอายุ 70 ปี

    เหรียญหลวงพ่อสดรุ่นเสก 100 วันนี้ จึงเป็นเหรียญที่ทรงคุณค่าน่าเก็บที่สุดรุ่นหนึ่ง เฉพาะที่หลวงป๋าท่านได้เสกมานับเดือนอาตมาก็ว่าสุดยอดแล้ว วันนี้ได้รับการเสริมเติมอานุภาพทางด้านมหาอุดจากผู้เชี่ยวชาญเข้าไปอีกจึงถือว่า "สุดยอด" เป็นหนึ่งไม่มีสอง

     

แชร์หน้านี้

Loading...