หนุมานคชสาร เหรียญลพ.ณรงค์ วัดมะเกลือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Jumbo A, 17 กุมภาพันธ์ 2016.

  1. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    กริ่งสมปรารถนาหลวงพ่อฟื้น วัดโพธิ์เผือก อยุธยา

    ศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ยุคเดียวกับหลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง และหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน พุทธคุณสุดยอดมากๆ แคล้วคลาด มหาอุด ค้าขาย
    หลวงพ่อฟื้น วัดโพธิ์เผือก ทุ่งมะขามหย่อง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่อายุยืนอีกองค์หนึ่ง มรณภาพอายุประมาณ 94 ปีครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกับหลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    วัตถุมงคลที่ท่านสร้างไว้เป็นเอกลักษณ์ คือ ลูกอม ประสบการณ์มากมายลือลั่น ชาวบ้านนิยมไปขอจากท่าน โดยหลวงพ่อฟื้นท่านจะสร้างจากน้ำตาเทียนที่ท่านจุดบูชาพระ โดยท่านจะเลือกวันพระใหญ่พระจันทร์เต็มดวง ท่านจะนำเทียนมาปั้นแล้วภาวนา เป็นลูกอมขนาดเล็ก ถ้าเก็บไม่ดีก็ละลาย ปัจจุบันของเหมือนของ ปลอมง่าย ถ้าไม่ได้รับจากมือ คงจะบูชายากครับ
    ท่านเป็นพระที่เก่งมากองค์หนึ่ง แต่ไม่ยอมเปิดเผยตัว มีครั้งหนึ่งพระในวัดจะไปบูชาตะกรุดที่วัดแห่งหนึ่ง ตามธรรมเนียมปฎิบัติของพระภิกษุ เวลาจะออกจากวัดต้องบอกลา เมื่อแจ้งความประสงค์กับท่าน หลวงพ่อฟื้นท่านบอกว่า ไม่ต้องไปถึงโน่นหรอก เราก็ทำได้ ท่านจึงบอกว่า ไปหาแผ่นโลหะมาซิ เอากระป๋องโอวัลตินนี่ก็ได้ เราจะทำให้ จึงเป็นที่มาของตะกรุดโทนลายโอวัลติน ปัจจุบันยังหาชมได้ยาก เพราะท่านสรางไว้ไม่กี่ดอก ก็เลิกทำ คือเหมือนบอกให้รู้ว่าเราก็ทำได้ แต่ไม่อยากทำ
    พระกริ่ง ที่หลวงปู่ฟื้น ท่านเสกให้อย่างเต็มที่ มีประสบการณ์สุดๆๆ..พระกริ่งของท่านมีคนเคยลองกันหลายครั้ง จนเป็นที่ฮือฮา

    ท่านเก่งขนาดหลวงพ่อหน่าย เรียกพี่ครับ ไม่เชื่อไปถามคนอยุธยาดูสิครับ..
    แม้แต่หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราชฯ ยังชมว่าเก่งจัด...วัตถุมงคลของท่าน เป็นที่นิยม ของซุ้มมือปืนเป็นอย่างยิ่ง..ในอยุธยา ถ้ามีพระของท่านห้อยคอ ถือว่าอุ่นใจได้ ไปได้ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ.
    ประสบการณ์ และเรื่องเล่า มีอยู่เรื่องนึงมีหนุ่มคนหนึ่งไปสักมาแล้วถูกยิงตาย
    เมื่อก่อนนี้หลวงปู่หน่ายท่านดังมากในเรื่องสักยันต์ใครๆต่างก็ไปสักกันและ ก็นายคนนี้ด้วยครับ(ไม่ขอบอกชื่อ) แต่นายคนนี้ชอบกินเล่า เมาแล้วชอบด่าไม่เว้นจนเป็นนิสัย และก็เป็นเรื่องจนได้
    และมีอยูครั้งหนึ่งไปด่าไม่รู้จักที่เลยโดนดักตีมาทีนึงแล้วก็ไม่เป็นอะไร แต่ก็คงจะถึงที่ละไปด่าใครเขาเข้าไม่รู้เลยโดนดักยิงข้างหลังขณะเวลายืนฉี่ อยู่จนตกน้ำตาย (อย่าลืมนะครับว่าเวลาสักมาแล้วหลวงปู่สั่งห้ามอะไรบ้าง) และทางบ้านเขาเลยจัดงานที่วัดโพธิ์เผือกจนถึงวันเผา
    เนื่องจากเป็นคนที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ วัดจึงได้อาราธนาหลวงพ่อฟื้นขึ้นทอดผ้าเป็นองค์แรก หลวงพ่อบังสกุลเสร็จก็พูดว่า "ของกูมึงก็ได้กันไปของดีๆของกูมึงก็ขอกันไป ของกูดีๆมึงก็ไม่ใช้กัน มึงเอาไปเก็บ ของกูทำไว้ให้ใช้ ไม่ได้ให้มึงเอาไปเก็บ ถ้ามึงใช้ของกูมึงคงไม่ต้องนอนแบบนี้หลอก"
    นี่คือคำพูดก็ที่หลวงพ่อพูด ก่อนจะลงจากเมรุ แต่คำพูดนี้มีคนได้ยินเพราะยืนอยู่ข้างหลังหลวงพ่อ แล้วก็เอามาเล่าสู่กันฟังจนเป็นที่เรื่องลือกันไปทั่ว นี่คือความจริงจากคนได้ยินบอกเล่ากันมา
    มีเรื่องเล่ากัน ถึงการสร้างเหรียญรุ่นแรกของท่านว่า ที่มาของเหรียญรุ่นแรกนี้ ในช่วงเพลวันหนึ่ง พระกำลังล้อมวงฉันข้าวอยู่นั้น พระลูกวัดองค์หนึ่งพูดขึ้นว่า หลวงพ่อครับ ผมอยากจะให้หลวงพ่อสร้างเหรียญขึ้นมาสักรุ่นหนึ่ง เพื่อหารายได้มาก่อสร้างกำแพงโบสถ์ที่ยังค้างอยู่ แต่หลวงพ่อฟื้นท่านไม่ได้พูดอะไร พอถึงเวลาพระฉันข้าวพร้อมกันทีไร พระองค์นั้นพูดขอหลวงพ่ออยู่อย่างนั้น จนวันหนึ่ง หลวงพ่อฟื้นท่านก็พูดขึ้นว่า แล้วจะสร้างกี่เหรียญ ให้ทำบุญเหรียญละเท่าไหร่ จึงจะพอสร้างกำแพง พระองค์นั้นตอบว่า สร้างประมาณ ห้าพันเหรียญและให้บูชาเหรียญละห้าสิบบาทก็คงจะพอครับ หลวงพ่อฟื้นจึงบอกว่า งั้นไปทำมา

    เมื่อได้เหรียญมาแล้ว นำเหรียญมาให้ท่านปลุกเสก หลวงพ่อฟื้นบอกว่า ให้กองไว้ที่หน้ากุฏิท่านแล้วนั่นแหละ เดี๋ยวจะเสกให้ สักพัก หลวงพ่อฟื้นท่านก็ลุกขึ้นห่มจีวร แล้วนำจีวรของท่านผืนหนึ่งไปคลุมวัตถุมงคลไว้ทั้งหมด แล้วท่านก็มุดเข้าไปในจีวร นั่งสมาธิปลุกเสก ในระหว่างนั้นมีพระอีกรูปหนึ่งเดินไปด้อมๆมองๆ อาจจะด้วยความสงสัยว่าท่านทำอะไรอยู่ในจีวรที่คลุมปิดมิดอย่างนั้น หรือด้วยคิดปรามาสท่านอย่างไรก็ไม่ทราบได้ อยู่ๆหลวงพ่อฟื้นท่านพูดออกมาจากข้างในจีวรว่า ไม่เคยเห็นหรือไง มองอยู่ได้ พระองค์นั้นจะด้วยความละอายใจหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ รีบเก็บข้าวของแล้วออกจากวัดไปในวันรุ่งขึ้นเลยครับ
    สำหรับวัตถุมงคลของท่าน มีประสบการณ์กันมากมายทั้งด้านคุ้มครองแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ที่โด่งดังสุดๆก็เรื่องคงกระพันชาตรีนี่ล่ะครับ เจอกันมามากมาย จนวัตถุมงคลของท่านเป็นที่เสาะหากัน
    หลวงพ่อฟื้นเกิดเมื่อ พ.ศ.๒๔๔๕ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่อายุยืนอีกองค์หนึ่ง ท่านมรณภาพในราวปี ๒๕๓๙ ศิริอายุประมาณ ๙๔ ปีครับ
    โยมบิดา ชื่อนายหนึ่งซึ่งมีเชื้อสายจีนมาจากดินแดนโพ้นทะเลแล้วมาตั้งรกรากในประเทศไทย มารดาชื่อ นางพลอย นามสกุลตาจันทร์เป็นชาวตำบลบ้านใหม่ มีพี่น้อง3คน
    1. หลวงพ่อฟื้น ปุญญสิริ(ตาจันทร์)
    2. นายฮวด ตาจันทร์ รับราชการ
    3. นางกิมไล้ พานทอง
    ชีวิตในเยาวัยของหลวงพ่อฟื้นเป็นเด็กที่มีร่างกายอ่อนแอ เป็นโลกเลี้ยงยากบิดามารดาจึงได้แก้เคล็ดโดยให้ชื่อใหม่ว่าฟื้น และก็ได้ถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดูเป็นอย่างดี และก็ปรากฏว่าหลวงพ่อฟื้นได้กลายเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่ค่อยเป็นโรคเหมือนแต่ก่อน ครั้นเมื่อโตจนได้วัยของการศึกษาหาความรู้บิดามารดาจึงได้นำไปฝากที่วัดเกตุ และได้บวชเป็นสามเณรศึกษาหาความรู้ทั้งภาษาไทยและขอมจนอ่านออกเขียนได้จากอาจารน์หน่ายวัดเกตุ(ไม่ใช่อาจารน์หน่ายบ้านแจ้งนะครับ)และยังได้เรียนวิชาควบคู้ไปด้าย(สมัยก่อนวัดเกตุแห่งนี้เป็นที่เรียน ที่สอนสัพพะวิชาอาถรรพ์ วิชาต่างๆดั่งเช่นวัดตูมครับและเป็นที่แวะพักของหลวงพ่อวัดมะขามเฒ่าในสมัยนั้น ก่อนจะล่องเข้ากรุงเทพฯ )และความซุกซนในวัยเด็กขณะที่เป็นเณรก็ใด้ยังตามสามเณรเชยไปอยู่ที่วัดนิเวศน์ธรรม หลวงพ่อฟื้นก็ยังได้ศึกษาหนังสือขอมกับวิชาอาคมเพิ่มเติมบ้าง ครั้งสามเณรเชยเข้าไปศึกษาต่อที่กรุงเทพฯหลวงพ่อก็ยังได้ติดตามไปด้วยและยังได้เรียนรู้เพิ่มอีกเป็นปี ครั้งหนึ่งมีญาติหลวงพ่อไปหาที่วัดบอกว่าจะกลับอยุธยาจะไปไหว้หลวงพ่อโตวัดพนัญเชิง หลวงพ่อจึงได้กลับอยุธาอีกวระหนึ่ง และยังได้กลับมาเรียนเพิ่มเติมที่วัดเกตุอีกครั้ง อย่างจริงจังเพราะว่าโตขึ้นมาก และยังได้เจอกลับหลวงปู่ศุข อีกหลายครั้งและหลวงปู่ศุขยังได้สอนเคล็ดลับวิชาบางอย่างให้อีกด้วย และในขณะที่หลวงปู่ศุขไม่ได้ ล่องเข้ากรุงเทพฯก็จะศึกษากับอาจารน์หน่าย จนได้อายุ 20 ก็ได้ถูกเกณฑ์เข้าเป็นทหารอยู่ 2 ปี โดยเข้าสังกัดกรมทหารราบที่ 3 ท่าช้างวังหลวง
    ขอขอบคณท่านเจ้าของบทความข้อมลที่มาอย่างสงครับ
    พระกริ่งสมปรารถนาเนื้อนวะหลวงพ่อฟื้น วัดโพธิ์เผือก อยุธยา
    ให้บูชา 2500 บาทครับ(ปิดรายการ)

    ลป.ฟิ้นกล่อง..jpg ลป.ฟิ้นหลัง..jpg ลป.ฟื้นฐาน..jpg ลป.ฟิ้น..jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2017
  2. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
  3. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    showimage.php?table=data&No=478440&date=2014-10-31&data=front.jpg
    หลวงปู่อินทร์ หรือ หลวงตาอินทร์ วัดบัว ที่ชาวโคราชเรียกกัน หาใช่พระธรรมดาหลวงตาพรรษาน้อยไม่ แท้จริงคือกระบี่คมในฝักแห่งเมืองโคราช สืบวิชาจากครูบาอาจารย์รุ่นใหญ่มาครบถ้วน หลวงปู่บวชตั่งแต่อายุได้ 20 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ.2491 รวม 65 พรรษา อายุ 85 ปี สมัยเป็นพระหนุ่มเข้าไปขอเรียนวิชาจาก หลวงพ่อพรหมสรรอด โดยตกกลางคืนก็เข้าไปบีบนวดให้ท่าน ท่านก็ให้คาถามาหนึ่งบท ทำอย่างนี้ทุกคืน จนได้วิชามาพอสมควร ต่อมาเข้าไปเรียนวิชากับหลวงปู่แจ้ง วัดใหม่สุนทร ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง หลวงลุงก็สอนวิชาให้จนหมด เข้าไปเรียนกับหลวงพ่อเกิด หลวงปู่เสี่ยง วัดเสมาใหญ่ ท่านเหล่านี้ก็สอนให้จนหมดไม่มีอะไรจะสอนแล้ว สุดท้ายไปขอเรียนวิชากับหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อคูณสอนให้เยอะโดยเฉพาะวิชาทำเครื่องรางของขลัง และวิชาหาของหาย วิชานี้เมื่อเรียนเสร็จหลวงปู่อินทร์กลับมาที่วัด พอดีมีลูกศิษย์ทำของหาย หลวงปู่อินทร์ก็ลองวิชาเลย ปรากฏว่าของที่หายหาได้จริงภายในสามวัน ไปเล่าให้หลวงพ่อคูณฟัง หลวงพ่อคูณหัวเราะชอบใจใหญ่ บอกกูลองครั้งแรกตั้งเจ็ดวันกว่าจะได้คืน จึงนับได้ว่าในบรรดาศิษย์สายหลวงพ่อคูณที่เป็นพระสงฆ์ยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน หลวงปู่อินทร์อาวุโสที่สุด ที่เป็นพี่ใหญ่ในศิษย์สายหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ โดยสมัยก่อนผู้คนที่มาจากโนนสูง ขอนแก่น ไปกราบหลวงพ่อคูณ ท่านจะกล่าวว่า " พวกมึงนี่โง่ ที่โนนสูงมีพระเก่ง พระดี เป็นไข่มุกดำแห่งภาคอีสานเลยเชียว มาหากูทำไม " และเมื่อถามว่าพระสงฆ์รูปนั้นคือใคร หลวงพ่อคูณจะกล่าวตอบว่า " หลวงตาอินทร์ วัดบัว ที่โนนสูงไง เก่งไม่แพ้กูเลย " ซึ่งสมัยนั้นหลวงปู่อินทร์ยังไม่มีชื่อเสียง เมื่อหลวงพ่อคูณพูดถึงท่านบ่อยๆ จริงทำให้หลายๆคน ตามเข้าไปกราบนมัสการหลวงปู่อินทร์ และเรียกท่านว่า หลวงตาอินทร์ วัดบัวตามที่หลวงพ่อคูณพูดประจำ ทุกวันนี้แม้หลวงปู่อินทร์ จะมีอายุถึง 85 ปี แต่ยังคงรับศรัทธาสาธุชนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเจิมรถ ลงนะหน้าทอง(อันนี้ขอบอกว่าสุดยอด ไปกราบท่านอย่าลืมเด็จขาด) พรมน้ำมนต์ ปลุกเสกวัตถุมงคล เป่าหัว ท่านทำให้หมด ขออะไรท่านทำให้ด้วยเมตตา แต่ท่านไม่ค่อยพูด วันหนึ่งพูดไม่กี่ประโยค ถ่อมตัวไม่โอ้อวด
    ขอขอบคณท่านเจ้าของบทความข้อมลที่มาอย่างสงครับ

    รูปหล่อรุ่นแรก ปี ๒๕๓๖ เนื้อทองเหลือง ฐานมวลสารจีวร

    ให้บูชา 900 บาทค่าจัดส่งEMS 50 บาทครับ

    ลพ.อิน.jpg ลพ.อินหลัง.jpg ลพ.อินฐษน.jpg
     
  4. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,390
    ขอจองครับ
     
  5. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    พระกริ่ง รุ่นพิเศษ 400 ปี วัดไชยสถาน (นเรศวร เมืองหาง)

    พระกริ่งนเรศวรเมืองหาง รุ่นพิเศษ ปี ๒๕๓๕ เนื้อนวะ
    ที่ระลึกครบรอบ ๔๐๐ ปีวันสวรรคต พระกริ่งรุ่นนี้ออกที่วัดไชยสถาน สารภี แต่มาปลุกเสกที่สถูปพระนเรศวรเมืองงายครับ
    พิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ ณ พระสถูปเจดีย์พระนเรศวรมหาราชานุสรณ์ เมืองงาย วันที่ 3 พฤษภาคม 2535
    รายนามคณาจารย์ชื่อดัง ปลุกเสกจำนวนมาก ดังนี้
    ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    ครูบาอินสม วัดทุ่งน้อย
    ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    หลวงปู่สิม พุทธจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    หลวงพ่อดาบสสุมโณดาบส สำนักอาศรมเวฬุวัน เชียงราย
    ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล
    หลวงพ่อครูบา อูธัมมะวังสะ วัดห้วยใส้ (ไทใหญ่) เมืองหาง ประเทศพม่า
    หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล
    อีกทั้งยังมีคณาจารย์ชื่อดังอีกบางส่วนทำพิธีประจุลงอักขระ และปลุกเสกแผ่นโลหะ
    อาทิ ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    ครูบาอินสม วัดทุ่งน้อย
    หลวงปู่คำตัน วัดสันทรายหลวง
    หลวงปู่สิม พุทธจาโร
    หลวงพ่อดาบส สุมโณ
    หลวงพ่อครูบาชัยวงศ์ วัดนาหวายไทยใหญ่
    ครูบาแสงหล้า วัดพระธาตุสายเมือง พม่า
    อาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญวิเวก
    ครูบาเทือง วัดบ้านเด่น

    พระกริ่งเนื้อนวะพระกริ่งนเรศวรเมืองหาง
    ให้บูชา 1200 บาทครับ


    กริ่งเมืองหงายกล่อง.jpg กริ่งเมืองหงาย.jpg กริ่งเมืองหงายหลัง.jpg กริ่งเมืองหงายฐาน.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2017
  6. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    พระสมเด็จผ้าป่าU.S.A 2003 หลวงตามหาบัว

    ให้บูชา 500 บาทค่าจัดส่งEMS 50 บาทครับ

    ลต.มหาบัว.jpg

    ลต.มหาบัวหลัง.jpg
     
  7. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
  8. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    พระสมเด็จสัมฤทธิ์ผล หลวงพ่อผล วัดดักคะนน ชัยนาทแี 2530 เกษาเด่นชัดกล่องเดิมๆ

    ให้บูชา 150 บาทค่าจัดส่งEMS 50 บาทครับ

    ลพ.ผล.jpg ลพ.ผลหลัง.jpg ลพ.ผลกล่อง.jpg
     
  9. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
  10. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อยหลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุมปี๒๕๑๘ พิธีใหญ๋หลวงพ่อกวย หลวงพ่อจวน หลวงพ่อเที่ยง หลวงพ่อแพ ร่วมอธิฐานจิตปลุกเสก
    ให้บูชา300บาทค่าจัดส่งEMS50บาทครับ

    ลพ.กวย.jpg ลพ.กวยหลัง.jpg
     
  11. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    พระชัยวัฒน์เนื้อโลหะเข้มข้น ตามสูตรการสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์โบราณ จากตำราเดิมของวัดสุทัศน์ ครบถ้วนด้วย 108 พระยันต์และ 14 นะมหามงคล อีกทั้งแผ่นยันต์จากพระเกจิทั่วประเทศรวมแล้วมากกว่า 300 แผ่น เทหล่อด้วยวิธีเข้าช่อดินไทยแบบโบราณ รูปแบบและขนาดพอเหมาะลงตัว มีความสูง 1 นิ้ว ตอกหมายเลขเรียงลำดับและโค๊ตทุกองค์ เนื้อนวะโลหะเข้มข้นกลับดำสวยงามมาก

    อุดใต้ฐานด้วยผงพรายกุมารขนานแท้และดั่งเดิม ซึ่งได้รับมอบเป็นกรณีพิเศษมาจากพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ทิม(บุญญาภิรัติ) และจากท่านเจ้าอาวาสวัดละหารไร่ พร้อมทั้งเถ้าอัฐิของหลวงปู่ทิม ปลุกเสก 18 พิธี ครบทั้ง 4 ภาค ทั้งปลุกเสกเดี่ยวและพิธีปลุกเสกหมู่ เพื่อให้ครบถ้วนทั้งบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ในอำนาจความศักดิ์สิทธิ์นานาประการ ควรค่าแก่การใช้บูชาติดตัวและเป็นสิริมงคลกับผู้บูชาตลอดไป
    พระขุนแผนพรายมงคล ฝังตะกรุดเงิน ผงพรายกุมาร + พุทธคุณ สร้าง 1000 องค์ สร้างศาลาการเปรียญวัดหนองสะเดา จ.สระบุรี

    อมตะแห่งอภิญญากฤตยาคม ครบถ้วนในสรรพอำนาจวิเศษและศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง เน้นในด้านโชคลาภ คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย และเมตตามหานิยมอย่างสูงสุด เป็นพระขุนแผนขนาดเท่าพระสมเด็จ (เล็กกว่าพระขุนแผนทั่วไปเล็กน้อย) สร้างจากเนื้อผงพรายกุมารขนานแท้และดั้งเดิมของ ลป.ทิม วัดละหารไร่ ผสมด้วยผงพุทธคุณจากพระเกจิอาจารย์ต่างๆ ผงพระศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก ผงพรายอีกหลายแหล่งกำเนิดที่หายากและมีชื่อเสียงมาช้านาน ผสมด้วยน้ำมันและผงอาถรรพ์ต่างๆอีกนับไม่ถ้วน ฝังตะกรุดเมตตา ตะกรุดโภคทรัพย์ ตะกรุดสาลิกา และแผ่นโค๊ตพิเศษ (ทำจากตะกรุดเก่าล้วนๆ) ซึ่งทั้งหมดได้รับการปลุกเสกให้เป็นการเฉพาะ ด้านหลังลงพระยันต์นะหน้าทอง เน้นด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม เมตตาค้าขาย เป็นที่รวมของสรรพวิชา พลังอำนาจ มนตรา และมวลสารด้านเมตตาอย่างที่สุด สามารถพิสูจน์ได้จากการใช้บูชาภายใน 7 วัน เหมาะสำหรับผู้ต้องการเป็นที่สุดแห่งอำนาจมหาเสน่ห์ มหานิยมเป็นอย่างยิ่ง

    รายนามพระเกจิอาจารย์และกำหนดพิธีปลุกเสกต่างๆ
    เพื่อปลุกเสก – อธิษฐานจิต พระชัยเทวฤทธิ์ - รูปหล่อ ลพ.ยอด วัดหนองปลาหมอ - รูปหล่อ ลป.ทิม วัดละหารไร่
    ขุนแผนพรายมงคล – พระนางพญา – พระศรีอารย์ - พระปิดตา - ลูกอมมหาภุติ - แหวนพระสยามฯและมงคลวัตถุอื่นๆ

    พิธีปลุกเสกต่างๆของวัตถุมงคลเพื่อหารายได้สร้างศาลาการเปรียญวัดหนองสะเดา จ.สระบุรี

    1. พิธีปลุกเสกหมู่วันเสาร์ห้า วัดสุทัศน์ฯ กทม. พิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23/4/2554
    2. หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 5/6/ 2554
    3. หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดป่าประชานิมิต อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 6/6/2554
    4.พิธีปลุกเสกหมู่ที่วัดผาบ่อง อ.แม่อาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2554
    4.1 ครูบาไต้อ๋อง สุธัมโม วัดดอยกู่ไก่แก้ว อ.จุน พะเยา
    4.2 ครูบาสุจิณ วัดศรีจอมเรือง อ.เมือง พะเยา
    4.3 พระอาจารย์มหาถาวร วัดขัวแคร่ เชียงราย
    4.4 ครูบาก้องหล้า วัดผาบ่อง แม่ลาว เชียงราย
    4.5 ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    4.6 หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย
    4.7 หลวงพ่อปัตติ วัดพระธาตดอยยนต์ ประเทศพม่า

    5. ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด อ.เมือง จ.พะเยา ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 9/7/2554
    6. ครูบาคำแสง อธิจิตโต วัดพระธาตุสันขวาง เชียงราย ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 10/7/2554
    7. หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดดอยแก้วเทพเนรมิตร อ.บ้านตาก อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 10/7/2554
    8. หลวงพ่อลี วัดป่าหัวตลุก อ. ลาดยาว นครสวรรค์ อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 11/7/2554

    9. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ. อุบลราชธานี วันที่ 20 ก.ค. 2554
    9.1 หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อุบลราชธานี
    9.2 ญาท่านเกษม วัดเกษมสำราญ อุบลราชธานี
    9.3 หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน อุบลราชธานี
    9.4 หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี
    9.5 หลวงปู่อ่อง วัดเทพสิงหาร อุบลราชธานี

    10. หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ. บุรีรัมย์ ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 21/7/2554
    11. หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ สุพรรณบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 22/7/2554
    12. หลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง จ. อ่างทอง ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 23/7/2554
    13. พ่อท่านนวล วัดไสหร้า นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554
    14. หลวงปู่เอื้อม วัดบางเนียน นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554

    15. พิธีปลุกเสกหมู่ ภาคใต้ ที่วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง วันที่ 30 ก.ค. 2554
    15.1 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง
    15.2 พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พัทลุง
    15.3 หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน พัทลุง
    15.4 หลวงพ่อห้อง วัดเขาอ้อ พัทลุง
    15.5 พ่อท่านอุทัย วัดดอนศาลา พัทลุง
    15.6 หลวงพ่อสลับ วัดป่าตอ พัทลุง
    15.7 หลวงพ่อเหวียน วัดพิกุลทอง พัทลุง
    15.8 หลวงพ่อเงิน วัดโพรงรู พัทลุง
    15.9 หลวงพ่อเสถียร ฐานจาโร วัดโคกโดน จ.พัทลุง

    16. พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ในค่ายตากสิน อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 5/8/2554
    16.1 สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ (องค์ประธาน) วัดราชบพิตร กทม.
    16.2 พระครูพุทธิสารสุนทร (พระอาจารย์บุญกู้) วัดพระศรีมหาธาตุกทม
    16.3 พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมพรสกลนคร
    16.4 พระครูวินัญธร วัดอรัญญิกาวาสสกลนคร
    16.5 พระครูวีรธรรมคุณ วัดป่าวีรธรรมสกลนคร
    16.6 พระครูสันคยาภิวัฒน์ วัดหนองผกาด สกลนคร
    16.7 พระอาจารย์อุทัย สริธโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    16.8 พระอาจารย์เสถียร คุณวโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    16.9 พระครูปริยัตธรม วิธาน วัดไสท้อน สงขลา
    16.10 หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    16.11 พระอาจารย์บัว วัดเกาะตะเคียน ตราด
    16.12 พระอาจารย์ไพรวัลย์ สำนักสงฆ์หาดทรายแดง ตราด
    16.13 พระธรรมวงศ์มุนี วัดไผ่ล้อม จันทบุรี
    16.14 พระเทพสารสุธี วัดจันทนาราม จันทบุรี
    16.15 พระเทพจันทมุนี วัดใหม่เมืองจันทบุรี
    16.16 พระภาวนา ปัญญาวิสุทธิ์ วัดป่าคลองกุ้ง จันทบุรี
    16.17 พระราชจันทโมลี วัดบูรพาพิทยาราม จันทบุรี
    16.18 พระสุธีปริยัตยาภรณ์ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    16.19 พระอาจารย์อ่อง ถาวโร วัดเขาวงกต จันทบุรี
    16.20 พระครูธรรมสรคุณ (ท่านพ่อเขียน) วัดกระทิง จันทบุรี (ปลุกเสกวันที่4สิงหา)
    16.21 พระครูปัญญษ วราภรณ์ (ท่านพ่อประเวศน์) วัดป่าคลองมะลิ จันทบุรี
    16.22 หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต วัดทุ่งจันดำ จันทบุรี
    16.23 พระอาจารย์ธรรมรัตน์ วัดชากใหญ่ (พลิ้ว)
    16.24 พระปลัดนิวัต พลธมฺโม (พระอาจารย์ตุ๊กแก) วัดคมบาง
    16.25 พระครูจันทกิจ โสพณ พระวัดเกวียนหัก(ทำสายสิญจ์) จันทบุรี
    16.26 พระครูวิศาล ศาสนกิจ พระวัดเขาน้อยสามผาน จันทบุรี
    16.27 หลวงพ่อทองหล่อ วัดศรีเมือง จันทบุรี
    16.28 ท่านรัญจวน วัดเขาตานก จันทบุรี
    16.29 พระรัตนโมลี เจ้าคณะจังหวัดระยอง วัดเนินพระ ระยอง
    16.30 พระราชภาวนามงคล วัดเภตราสุขารมย์ ระยอง
    16.31 พระครูวิมล พรหมญาณจาร วัดเนินย่อง ระยอง
    16.32 พระปลัดบังเอิญ อินทวังโส วัดบ้านนา ระยอง
    16.33 พระครูวิมลสีลาจารย์ วัดหนองขุ่น ระยอง
    16.34 พระครูสุภัททาจารคุณ (หลวงพ่อสิน) วัดละหารใหญ่ ระยอง
    16.35 พระมนูญ ธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร) วัดหนองกรับ ระยอง (ปลุกเสกก่อนวันพิธี)
    16.36 พระอาจารย์อภิชัย พละภิญโญ วัดเขาโบสถ์ทับมา ระยอง
    16.37 พระอุดม วัฒนมงคล วัดถ้ำพัฒนะมงคล ระยอง
    16.38 หลวงพ่อสวาท ถาวโร วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    16.39 หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา

    17. พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดโพธิ์ผักไห่ อ.ผักไห่ จ. อยุธยา ตลอดคืนวันที่ 12/8/2554
    17.1 พระครูวิชัยกิจจารักษ์ (หลวงพ่ออุดม) เจ้าอาวาสวัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    17.2 พระครูอดุลวิริยกิจ (หลวงพ่อเอื้อน) เจ้าอาวาสวัดวังแดงใต้ อยุธยา
    17.3 หลวงพ่อทองหยิบ ปชุโชโต (หลวงพ่อทองหยิบ) เจ้าอาวาสวัดบ้านกลาง อ่างทอง
    17.4 พระครูโสภณสิริธรรม (หลวงพ่อสม ) เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง อ่างทอง

    18. พระอาจารย์สุริยัน วัดฉัพพรรณรังสี ชัยภูมิ อธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 25/9/2554
    19. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ. ระยอง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2554
    19.1.หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม ชลบุรี
    19.2. หลวงพ่อเจียง วัดเนินหย่อง ระยอง
    19.3. หลวงพ่อเจิม วัดหนองน้ำขุ่น ระยอง
    19.4. หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง
    19.5. หลวงพ่ออ่อง วัดเขาวงกต จันทบุรี
    19.6. หลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    19.7. พระอาจารย์วีระ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    19.8. หลวงพ่อแผน วัดหนองติม สระแก้ว
    19.9. ครูบามงคล วัดบางเบน พิจิตร

    20. หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเครื่องราง ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคม 2554
    21. หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน อุทัยธานี ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลทั้งหมดเมื่อวันที่ 22/12/2554
    22. หลวงพ่อเดช วัดสังฆมงคล นครสวรรค์ ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคล ในวันที่ 16/1/2555

    23. หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี ปลุกเสกเดี่ยว 21-28 มกราคม 2555
    24 . พิธีบวงสรวงและพุทธาภิเษกหมู่ ที่วัดหนองสะเดา สระบุรี วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555
    24.1 หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    24.2 หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    24.3 หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา
    24.4 หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    24.5 หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี

    ขอขอบคุณท่านเจ้าของบทความข้อมูลครับ
    พระชัยวัฒน์เทวฤทธิ์ เนื้อนวะโลหะสรา้งตามตำราพระกริ่งพระชัย วัดสุทศน์
    จากผู้ร่วมบุญในเวปพลังจิตนี้ครับ รายละเอียดลองหาอ่านในเวปครับ มากมาย พิธีและประสบการณ์

    ให้บูชา 2500 บาทครับ ราคาตอนออกให้บูชาครับ อนาคตหายากครับเจตนาดีมวลสารดี(ปิดรายการ)

    ลพ.สุนทรกล่อง.jpg ลพ.สุนทร.jpg ลพ.สุนทรหลัง.jpg ลพ.สุนทรฐาน.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2017
  12. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    http://www.phuttawong.net/index.aspx?ContentID=ContentID-060616151903227
    พระกริ่งยอดแก้ว เป็นพระกริ่งในสายวัดสุทัศน์ ที่มีเจตนาการสร้างดี พิธีปลุกเสกและขั้นตอนการจัดสร้างดีมาก เพราะได้สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ( พุฒ สุวัฒนเถระ ปธ 7 ) วัดสุวรรณาราม กรุงเทพ เป็นองค์ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ในการจัดสร้าง " พระกริ่งยอดแก้ว " ซึ่งสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ เป็นหนึ่งในศิษย์สมเด็จพระสังฆราชแพ ที่ใกล้ชิด ได้เรียนรู้วิชาการสร้างพระกริ่งและวิชาต่างๆจากสังฆราชแพ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ไม่ได้เก่งด้านปริยัติน่างเดียว มีศิษย์สายนี้กล่าวว่าพลังจิตของท่านเข้มแข็งมาก แม้แต่คุณชินพร สุขสถิตย์ ยังเลื่อมใส ในการสร้างพระกริ่งยอดฉัตร ท่านสมเด็จ เป็นองค์ประธานประกอบพิธีจารอักขระยันต์ หย่อนชนวนนวโลหะก้นเบ้าพระกริ่งสมเด็จพระสังฆราชแพ , พระกริ่งพรหมมุณี และเททองหล่อ " พระกริ่งยอดแก้ว " เป็นปฐมมงคลฤกษ์ โดยมีพระเกจิคณาจารย์ 14 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิต เมื่อวันมหาจักรี เสาร์ที่ 6 เมษายน 2545 เวลา 14.39 น. ณ มณฑลพิธีหน้าอุโบสถวัดเกาะแก้วอรุณคาม และมีจัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้งในวันเดือน กรกฏาคม 2545 มีพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังมาร่วม 108 องค์ พระกริ่งยอดแก้ว เนื้อนวโลหะพิเศษ หล่อดินไทยแบบโบราณ ชักเม็ดกริ่งในองค์ ก้นเป็นก้นถ้วย บรรจุเส้นเกศาสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสุวรรณาราม ผสมชนวนก้นเบ้าพระกริ่งรุ่นเก่าสมเด็จพระสังฆราชแพ และชนวนมวลสารอีกกว่า 1000ชนิด ตอกโค๊ตยันต์ปทุมคงคา และยันต์โสฬสที่ด้านหลัง มีหมายเลขกำกับ มีจารกำกับใต้ฐาน


    ประวัติโดยย่อ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ นามเดิม พุฒ สุวัฒนกุล เป็นชาวอยุธยา เกิด วันที่ 11 มีนาคม 2450 เมื่ออายุได้ 16 ปี ได้เข้ามาเรียนนักธรรมที่วัดสุทัศน์ และได้บรรพชาเป็นสามเณรในปี 2467 ต่อมาได้บวชเป็นพระเมื่อปี 2471 ที่วัดบัวงาม อำเภอท่าเรือ อยุธยา โดยมี พระญาณไตรโลก(ฉาย) วัดพนัญเชิง เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อปัด วัดสะตือ พระอธิการอุ่น วัดหนองแห้ว เป็นกรรมวาจาจารย์ เมื่อบวชแล้วได้กลับมาอยู่ที่วัดสุทัศน์ เพื่อศึกษาวิชาและได้รับใช้สมเด็จพระสังฆราชแพ ในปี 2502 ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่ง เจ้าอาวาสวัดสุวรรณาราม จนกระทั่งได้รับแต่งตั้งเป็นสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ ในปี 2539 ท่านเป็นพระเถระที่มีอายุสูงถึง 102 ปี ได้มรณภาพเมื่อ 25 ม.ค. 2553

    สำหรับ พระกริ่งยอดแก้ว เนื้อนวะโลหะชั้นครู พิมพ์ใหญ่ สายวัดสุทัศน์โดยตรง สภาพสวยมากๆ จะหาพระกริ่งยุคหลังปี2500 ที่มีเนื้อหาเข้มขลัง ทำได้ตามตำรับแบบนี้หายากแล้วครับ ถ้าหาพระกริ่งสายวัดสุทัศน์รุ่นเก่าๆไม่ได้ บูชาพระกริ่งยอดแก้ว ของสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (พุฒ) แทนได้เลยครับ

    หนึ่งศตวรรษพระกริ่งดินไทยตำรับวัดสุทัศน์เทพวราราม ที่มีเจตนาการสร้างดีพิธีและขั้นตอนการจัดสร้างเข็มขัง ซึ่งสมเด็จพระโฆษาจารย์ วัดสุวรรณาราม บางกอกน้อย ก.ท.ม. หนึ่งในศิษย์สมเด็จพระสังฆราชแพ เป็นประธานในการจัดสร้าง เททองหล่อ ผสมชนวนนวโลหะก้นเบ้าพระกริ่งสมเด็จสังฆราชแพ น้ำหนักกว่า 5 กิโลกรัม อย่างเต็มสูตรชนิดที่พระกริ่งรุ่นหลังๆ ของวัดสุทัศน์ก็ยังไม่มีผสมได้เท่าเทียม พิธีปลุกเสกยิ่งใหญ่โดยมีพระเกจิคณาจารย์ทั่วประเทศร่วมนั่งปรกอธิฐานจิต ๑๐๘ รูป และยังได้รับความเมตตาปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษจาก ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จังหวัดเชียงใหม่ พระกริ่งยอดแก้ว

    ขอขอบคุณท่านเจ้าของบทความข้อมุลที่มาอย่างสูงครับ

    พระชัยวัฒน์ ยอดแก้ว

    ให้บูชา 400 บาทค่าจัดส่งEMS 50 บาทครับ มี 3 องค์(หมดปิดรายการทุกองค์)
    พระชัยยอดแก้วกล่อง.JPG พระชัย.JPG พระชัยหลัง.JPG พระชัยฐาน.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2017
  13. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองบูชาครับ
     
  14. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    จององค์นี้ด้วยครับ
     
  15. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    2 รายการนี้โอนเรียบร้อยแล้วนะครับ เมื่อสักครูู่ 19.55 น 1.มิย.60
    ที่อยู่จัดส่ง แจ้งทาง PM นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,376
    ค่าพลัง:
    +7,309
    จอง 2 องค์ครับ
    พระชัยวัฒน์ ยอดแก้ว
     
  17. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    http://www.suankhlang.com/ipb/index.php?showtopic=1326

    ขออขบคุณท่านเจ้าของบทความข้อมูลที่มาอย่างสูงครับ
    พระนาคปรกรัตนบัลลังค์
    พระอาจารย์วิสุทธิ์ วิสุทโธ แห่งวัดโชคผาสุกิจ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

    ให้บูชา700บาทค่าจัดส่งEMS50บาทครับ (ปิดรายการ)กล่องฝาหน้าหายแตกนะครับแต่รายละเอียดยังมีครบครับ ฝีมือการออกแบบของ อำพล เจน ตะกรุดยาวประมาณ1นิ้วได้ฝั่งในองค์พระเข้ากับยุคสมัยนี้ครับพยานาค

    นาคปรก.jpg นาคปรกหลัง.jpg นาคปรกกล่อง.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2017
  18. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    จององค์นี้เพิ่มเติมครับ
     
  19. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,665
    ค่าพลัง:
    +21,333
    พระขุนแผนพรายมงคล ผงพรายกุมาร + พุทธคุณ สร้างศาลาการเปรียญวัดหนองสะเดา จ.สระบุรี

    อมตะแห่งอภิญญากฤตยาคม ครบถ้วนในสรรพอำนาจวิเศษและศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง เน้นในด้านโชคลาภ คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย และเมตตามหานิยมอย่างสูงสุด เป็นพระขุนแผนขนาดเท่าพระสมเด็จ (เล็กกว่าพระขุนแผนทั่วไปเล็กน้อย) สร้างจากเนื้อผงพรายกุมารขนานแท้และดั้งเดิมของ ลป.ทิม วัดละหารไร่ ผสมด้วยผงพุทธคุณจากพระเกจิอาจารย์ต่างๆ ผงพระศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก ผงพรายอีกหลายแหล่งกำเนิดที่หายากและมีชื่อเสียงมาช้านาน ผสมด้วยน้ำมันและผงอาถรรพ์ต่างๆอีกนับไม่ถ้วน ซึ่งทั้งหมดได้รับการปลุกเสกให้เป็นการเฉพาะ ด้านหลังลงพระยันต์นะหน้าทอง เน้นด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม เมตตาค้าขาย เป็นที่รวมของสรรพวิชา พลังอำนาจ มนตรา และมวลสารด้านเมตตาอย่างที่สุด สามารถพิสูจน์ได้จากการใช้บูชาภายใน 7 วัน เหมาะสำหรับผู้ต้องการเป็นที่สุดแห่งอำนาจมหาเสน่ห์ มหานิยมเป็นอย่างยิ่ง

    รายนามพระเกจิอาจารย์และกำหนดพิธีปลุกเสกต่างๆ
    เพื่อปลุกเสก – อธิษฐานจิต พระชัยเทวฤทธิ์ - รูปหล่อ ลพ.ยอด วัดหนองปลาหมอ - รูปหล่อ ลป.ทิม วัดละหารไร่
    ขุนแผนพรายมงคล – พระนางพญา – พระศรีอารย์ - พระปิดตา - ลูกอมมหาภุติ - แหวนพระสยามฯและมงคลวัตถุอื่นๆ

    พิธีปลุกเสกต่างๆของวัตถุมงคลเพื่อหารายได้สร้างศาลาการเปรียญวัดหนองสะเดา จ.สระบุรี

    1. พิธีปลุกเสกหมู่วันเสาร์ห้า วัดสุทัศน์ฯ กทม. พิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23/4/2554
    2. หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 5/6/ 2554
    3. หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดป่าประชานิมิต อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 6/6/2554
    4.พิธีปลุกเสกหมู่ที่วัดผาบ่อง อ.แม่อาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2554
    4.1 ครูบาไต้อ๋อง สุธัมโม วัดดอยกู่ไก่แก้ว อ.จุน พะเยา
    4.2 ครูบาสุจิณ วัดศรีจอมเรือง อ.เมือง พะเยา
    4.3 พระอาจารย์มหาถาวร วัดขัวแคร่ เชียงราย
    4.4 ครูบาก้องหล้า วัดผาบ่อง แม่ลาว เชียงราย
    4.5 ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    4.6 หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย
    4.7 หลวงพ่อปัตติ วัดพระธาตดอยยนต์ ประเทศพม่า

    5. ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด อ.เมือง จ.พะเยา ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 9/7/2554
    6. ครูบาคำแสง อธิจิตโต วัดพระธาตุสันขวาง เชียงราย ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 10/7/2554
    7. หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดดอยแก้วเทพเนรมิตร อ.บ้านตาก อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 10/7/2554
    8. หลวงพ่อลี วัดป่าหัวตลุก อ. ลาดยาว นครสวรรค์ อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 11/7/2554

    9. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ. อุบลราชธานี วันที่ 20 ก.ค. 2554
    9.1 หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อุบลราชธานี
    9.2 ญาท่านเกษม วัดเกษมสำราญ อุบลราชธานี
    9.3 หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน อุบลราชธานี
    9.4 หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี
    9.5 หลวงปู่อ่อง วัดเทพสิงหาร อุบลราชธานี

    10. หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ. บุรีรัมย์ ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 21/7/2554
    11. หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ สุพรรณบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 22/7/2554
    12. หลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง จ. อ่างทอง ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 23/7/2554
    13. พ่อท่านนวล วัดไสหร้า นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554
    14. หลวงปู่เอื้อม วัดบางเนียน นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554

    15. พิธีปลุกเสกหมู่ ภาคใต้ ที่วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง วันที่ 30 ก.ค. 2554
    15.1 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง
    15.2 พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พัทลุง
    15.3 หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน พัทลุง
    15.4 หลวงพ่อห้อง วัดเขาอ้อ พัทลุง
    15.5 พ่อท่านอุทัย วัดดอนศาลา พัทลุง
    15.6 หลวงพ่อสลับ วัดป่าตอ พัทลุง
    15.7 หลวงพ่อเหวียน วัดพิกุลทอง พัทลุง
    15.8 หลวงพ่อเงิน วัดโพรงรู พัทลุง
    15.9 หลวงพ่อเสถียร ฐานจาโร วัดโคกโดน จ.พัทลุง

    16. พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ในค่ายตากสิน อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 5/8/2554
    16.1 สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ (องค์ประธาน) วัดราชบพิตร กทม.
    16.2 พระครูพุทธิสารสุนทร (พระอาจารย์บุญกู้) วัดพระศรีมหาธาตุกทม
    16.3 พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมพรสกลนคร
    16.4 พระครูวินัญธร วัดอรัญญิกาวาสสกลนคร
    16.5 พระครูวีรธรรมคุณ วัดป่าวีรธรรมสกลนคร
    16.6 พระครูสันคยาภิวัฒน์ วัดหนองผกาด สกลนคร
    16.7 พระอาจารย์อุทัย สริธโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    16.8 พระอาจารย์เสถียร คุณวโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    16.9 พระครูปริยัตธรม วิธาน วัดไสท้อน สงขลา
    16.10 หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    16.11 พระอาจารย์บัว วัดเกาะตะเคียน ตราด
    16.12 พระอาจารย์ไพรวัลย์ สำนักสงฆ์หาดทรายแดง ตราด
    16.13 พระธรรมวงศ์มุนี วัดไผ่ล้อม จันทบุรี
    16.14 พระเทพสารสุธี วัดจันทนาราม จันทบุรี
    16.15 พระเทพจันทมุนี วัดใหม่เมืองจันทบุรี
    16.16 พระภาวนา ปัญญาวิสุทธิ์ วัดป่าคลองกุ้ง จันทบุรี
    16.17 พระราชจันทโมลี วัดบูรพาพิทยาราม จันทบุรี
    16.18 พระสุธีปริยัตยาภรณ์ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    16.19 พระอาจารย์อ่อง ถาวโร วัดเขาวงกต จันทบุรี
    16.20 พระครูธรรมสรคุณ (ท่านพ่อเขียน) วัดกระทิง จันทบุรี (ปลุกเสกวันที่4สิงหา)
    16.21 พระครูปัญญษ วราภรณ์ (ท่านพ่อประเวศน์) วัดป่าคลองมะลิ จันทบุรี
    16.22 หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต วัดทุ่งจันดำ จันทบุรี
    16.23 พระอาจารย์ธรรมรัตน์ วัดชากใหญ่ (พลิ้ว)
    16.24 พระปลัดนิวัต พลธมฺโม (พระอาจารย์ตุ๊กแก) วัดคมบาง
    16.25 พระครูจันทกิจ โสพณ พระวัดเกวียนหัก(ทำสายสิญจ์) จันทบุรี
    16.26 พระครูวิศาล ศาสนกิจ พระวัดเขาน้อยสามผาน จันทบุรี
    16.27 หลวงพ่อทองหล่อ วัดศรีเมือง จันทบุรี
    16.28 ท่านรัญจวน วัดเขาตานก จันทบุรี
    16.29 พระรัตนโมลี เจ้าคณะจังหวัดระยอง วัดเนินพระ ระยอง
    16.30 พระราชภาวนามงคล วัดเภตราสุขารมย์ ระยอง
    16.31 พระครูวิมล พรหมญาณจาร วัดเนินย่อง ระยอง
    16.32 พระปลัดบังเอิญ อินทวังโส วัดบ้านนา ระยอง
    16.33 พระครูวิมลสีลาจารย์ วัดหนองขุ่น ระยอง
    16.34 พระครูสุภัททาจารคุณ (หลวงพ่อสิน) วัดละหารใหญ่ ระยอง
    16.35 พระมนูญ ธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร) วัดหนองกรับ ระยอง (ปลุกเสกก่อนวันพิธี)
    16.36 พระอาจารย์อภิชัย พละภิญโญ วัดเขาโบสถ์ทับมา ระยอง
    16.37 พระอุดม วัฒนมงคล วัดถ้ำพัฒนะมงคล ระยอง
    16.38 หลวงพ่อสวาท ถาวโร วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    16.39 หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา

    17. พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดโพธิ์ผักไห่ อ.ผักไห่ จ. อยุธยา ตลอดคืนวันที่ 12/8/2554
    17.1 พระครูวิชัยกิจจารักษ์ (หลวงพ่ออุดม) เจ้าอาวาสวัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    17.2 พระครูอดุลวิริยกิจ (หลวงพ่อเอื้อน) เจ้าอาวาสวัดวังแดงใต้ อยุธยา
    17.3 หลวงพ่อทองหยิบ ปชุโชโต (หลวงพ่อทองหยิบ) เจ้าอาวาสวัดบ้านกลาง อ่างทอง
    17.4 พระครูโสภณสิริธรรม (หลวงพ่อสม ) เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง อ่างทอง

    18. พระอาจารย์สุริยัน วัดฉัพพรรณรังสี ชัยภูมิ อธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 25/9/2554
    19. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ. ระยอง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2554
    19.1.หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม ชลบุรี
    19.2. หลวงพ่อเจียง วัดเนินหย่อง ระยอง
    19.3. หลวงพ่อเจิม วัดหนองน้ำขุ่น ระยอง
    19.4. หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง
    19.5. หลวงพ่ออ่อง วัดเขาวงกต จันทบุรี
    19.6. หลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    19.7. พระอาจารย์วีระ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    19.8. หลวงพ่อแผน วัดหนองติม สระแก้ว
    19.9. ครูบามงคล วัดบางเบน พิจิตร

    20. หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเครื่องราง ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคม 2554
    21. หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน อุทัยธานี ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลทั้งหมดเมื่อวันที่ 22/12/2554
    22. หลวงพ่อเดช วัดสังฆมงคล นครสวรรค์ ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคล ในวันที่ 16/1/2555

    23. หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี ปลุกเสกเดี่ยว 21-28 มกราคม 2555
    24 . พิธีบวงสรวงและพุทธาภิเษกหมู่ ที่วัดหนองสะเดา สระบุรี วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555
    24.1 หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    24.2 หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    24.3 หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา
    24.4 หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    24.5 หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี

    ขอขอบคุณท่านเจ้าของบทความข้อมูลครับ
    สร้างจากหมู่คณะผู้ร่วมบุญในเวปพลังจิตนี้ครับ รายละเอียดลองหาอ่านในเวปครับ มากมาย พิธีและประสบการณ์
    ให้บูชา400บาทค่าจัดส่งEMS50บาทครับ มี4องค์ครับสวยๆทุกองค์ครับ
    ขุนแผน.jpg ขุนแผนหลัง.jpg ขุนแผนกล่อง.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2017
  20. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    รายการนี้ จองและโอนเพิ่มเติมแล้วนะครับ จัดส่งพร้้อมกับ 2 รายการแรกเลยครับ (พระชัยเทวฤทธิ์ และ พระชัยยอดแก้ว) ที่อยู่ตาม PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...