สมเด็จปู่ศรีสุทธรรมนาคราช น.29/ครูบาออ/ลป.บุญยัง/ลป.พริ้ง/ลป.จันทร์/ลป.จักร/ลพ.สุพจน์/ลพ.รัตน์ /ลป.ผาด วัดไร่ ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รัตตยา, 30 มกราคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=0de45f7ba7de81fe6d3ebf3160fb9c2b.jpg

    รายการที่347 ตะกรุดไผ่ตันตลาดแตก หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี


    ใครเลยจะไปรู้ว่าไม้ไผ่ตันที่ พระสมุห์วิสิทธิ์เอามาจากยอดเขาสามยอด ตามคำสั่งหลวงปู่เมื่อ 5 ปีก่อนมาปลูกไว้ที่วัดจะเป็นไม้ไผ่ตันอาถรรพ์ เรื่องนี้มาปรากฏขึ้นชัดเจนเมื่อมีคนมาขอให้หลวงปู่ทำตะกรุดให้ หลวงปู่จึงสั่งให้พระสมุห์วิสิทธิ์พระเลขาท่านไปตัดไม้ไผ่ขนาดยาวเท่านิ้วก้อยโดยท่านชี้มือไปที่ไผ่ต้นไหนไผ่ต้นนั้นเป็นไม้ไผ่ตันทั้งหมดอย่างปาฏิหาริย์

    ไม้ไผ่ตันตัดเป็นท่อนตากแดดพันเชือกทาชาดสีแดงและทาขอบด้านที่ตัดเป็นสีทอง

    ลงจาร “นะมั่งมี” หนึ่งด้านและ “นะเอาตามใจ” ปลุกเสกในพระอุโบสถ์ ไม้ไผ่ตันเป็นของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเองโบราณว่า หายากมีเทพยาอารักษ์ดูแล ใครได้ใช้ ได้พบแม้เพียงขอนิ้ว แม้ไม่ได้เสกได้เป่าก็ถือว่าเป็นของวิเศษ มหาอุด คงกระพัน กันอาวุธ แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง ทั้งยังเป็นเมตตา มหานิยม เมื่อพกเดินเข้าป่าสามารถกันสัตว์มีพิษ และ สัตว์ร้ายผีโขมดในป่าได้

    ตะกรุดไม้ไผ่ตันนี้ลงไว้ครบถ้วนแล้วแต่ที่สำคัญที่สำนักอื่นไม่ลงกันคือตะกรุดไม้ไผ่ตันสามารถลงมนต์วิเศษบท “จินดามณีมหาระรวย”ได้เมื่อลงเป็นจินดามณีมหาระรวยแล้วจะเป็นจินดามณีตัน ที่ระเบิดพลังในทางเรียกลูกค้า เรียกคน เรียกสาว เรียกให้ลุ่มหลง จนต้องตั้งชื่อว่า

    ตะกรุดไม้ไผ่ตันตลาดแตก เพราะ เอาไปใช้ในร้านไหน แผงค้าใดในตลาดคนทั้งหลายจะเข้ามารุมล้อมซื้อหาของนั้นถึงกับตลาดแตกตลาดปิด ร้านอื่นเลิกขายกันไปเลย อีกอย่างที่หลวงปู่เมตตาให้ลงสีแดงไว้เพื่อที่จะให้ตะกรุดนี้แรงไปด้วยอิทธิฤทธิ์ มีลาภทางด้านสัตว์สองเท้าอันหมายถึง “คน” ให้มารุม มาล้อม แนบสนิทชิดกายกายา จึงตังชื่อสร้อยตะกรุดไม้ไผ่ตันนี้ว่า “แดงดึงจิตคนึงนิตใกล้ชิดกายา” วิธีให้เมื่อรับไปแล้วให้กราบไหว้ให้ดี หาแป้งมาทา และผูกผ้าสามสีรับขวัญไม้ไผ่

    ตันที่กลางปล้อง พร้อมทั้งว่าคาถาปลุก จะมีผลทำมาค้าขายดี ลูกค้าเยอะ มีคนรัก มีคนเมตตา มีคนหลง และเกิดโชคลาภเรื่องดีๆกับเราได้มาก อย่าลืมว่า ตะกรุดไม้ไผ่ตันมีเทวดาอารักษ์รักษาอยู่ต้องเชิญให้ดีพลีให้ถูกจะทำให้ได้ผลมาก รวยมาก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างมาก รายที่ใช้ได้ผลเห็นผลภายในไม่ช้า เพราะของอย่างนี้เกิดจากเทพยาดาผู้วิเศษเนรมิตให้ ผนวกกับเวทย์มนต์คาถาวิชาเหนือโลกของหลวงปู่นิ่ม จึงเป็นของดีที่เห็นผลรวดเร็ว

    คาถาปลุก

    โอม นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ ระรวย มหาระรวย ชายเห็นชายงง หญิงเห็นหญิงงวย หลงด้วยเสน่ห์มหาระรวย ตะติยังเภทะกัญเจวะ เมตตา พุทธถามหา จะตัตถัง อังกุสัมภะวัง โธร้องทัก ปัญจะมัง สิริ สังขาตัง ร้องเรียกจะกวักมือ นะระรวย โมระรวย พุทระรวย ธาระรวย ยะระรวย หลงใหล สวาหะ”

    ดอกละ 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=0de45f7ba7de81fe6d3ebf3160fb9c2b.jpg
    รายการที่348 พระเศรษฐีนวโกฏิ 9 ไห เนื้อทองชนวน หลวงปู่ผาด วัดไร่

    ลักษณะ – ขนาด : หลวงปู่ผาด ให้สร้างพระเศรษฐีนวโกฎิ์ขึ้นเพื่อหวังอานิสงฆ์ด้านโภคสมบัติโดยเฉพาะ โดยท่านให้ปั้นพระเศรษฐีนวโกฎิ์ (พระ 9 หน้า ทำอะไร คิดสิ่งใด อธิฐานสิ่งใด 9 หน้าตลอด) ขณะ กำลังทรงบาตร อันแสดงถึงพุทธกิจที่อำนวยต่อความอิ่มหนำสำราญ ทั้งมีไหสมบัติ 9 ไห รายล้อมอยู่บริเวณรอบฐานพระ อันแสดงถึงความสมบูรณ์พูนสุข ในทรัพย์สมบัติอย่างที่สุด

    พระเศรษฐีนวโกฎิ เป็นรูปเคารพแทนมหาเศรษฐีทั้ง ๙ ท่านในสมัยพุทธกาล พระเศรษฐีนวโกฎิ ท่านเหล่านี้เป็นผู้สร้างคุณประโยชน์อเนกอนันต์ให้แก่พระพุทธศาสนา มีความมั่งคั่งในโภคทรัพย์อยู่ในระดับเดียวกับกษัตริย์ ทั้งยังเป็นสัมมาทิฏฐิ และยังเป็นพุทธอุปฐากองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งพระองค์ทรงยกย่องว่า ท่านเหล่านี้เป็นผู้เลิศในการทำทาน และเป็นยอดของมหาเศรษฐีทั้งปวง มหาเศรษฐีทั้ง ๙ ท่าน นี้ ล้วนสำเร็จเป็นพระอริยบุคคล ทั้งที่ดำรงเพศฆราวาส ตามตำนานของชาวล้านนา สมัยหนึ่งเกิดทุกข์เข็ญ ทุพภิกขภัยข้าวยากหมากแพง ประชาชนเดือดร้อน บังเกิดความอดอยากขึ้น จึงมีพระภิกษุผู้เป็นอริยะรูปหนึ่ง ได้แนะนำให้สร้าง พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ ขึ้น เพื่อสักการบูชาแก้เคล็ดในความทุกข์ยากทั้งหลาย และเมื่อสร้างและฉลองสำเร็จ ก็ปรากฏมีเหตุการณ์ปรากฏขึ้นเป็นอัศจรรย์ คือ ความทุกข์ยากอดอยากทั้งหลาย ได้บรรเทาลง และสงบระงับในที่สุด จึงเป็นคติที่เชื่อถือของชาวล้านนาว่า ถ้าผู้ใดได้บูชา พระเศรษฐีนวโกฏิ แล้ว จะมีสิริมงคล ทำมาค้าขึ้น ประสบแต่โชคลาภ อยู่เย็นเป็นสุข ด้วยอานิสงส์แห่งบารมีธรรมของ พระเศรษฐีนวโกฏิ

    สัณฐานของ พระเศรษฐีนวโกฏิ มี ๙ พระพักตร์เรียงกัน หรือบางแห่งทำให้ซ้อนกันขึ้นไปด้านบน ปางนั่งขัดสมาธิเพชรบนฐานบัว พระหัตถ์พนมมือ ระดับนิ้วพระหัตถ์กลางจะตรงต้นพระศอ (ปลายนิ้วกลางอยู่ตรงพระหนุพอดี) พระเศรษฐีนวโกฏิ พระพักตร์ทั้ง ๙ แทนเศรษฐีต่างๆ ดังนี้
    ๑.ท่านธนันชัยเศรษฐี
    ๒.ท่านยัสสะเศรษฐี
    ๓.ท่านสุมานะเศรษฐี
    ๔.ท่านชะฏิกัสสะเศรษฐี
    ๕.ท่านอนาถปิณฑิกเศรษฐี
    ๖.ท่านเมนฑะกัสสะเศรษฐี
    ๗.ท่านโชติกะเศรษฐี
    ๘.ท่านสุมังคะกัสสะเศรษฐี และ
    ๙.ท่านวิสาขามหาอุบาสิกา

    พุทธคุณ : เจริญโภคสมบัติ ร่ำรวยเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ทำมาหากินคล่อง เป็นสิริมงคล แก่ชีวิต หน้าที่การงาน อธิฐานขอพร ก็ได้ผลดี

    เป็นวัตถุมงคลชุด สร้างในปี พ.ศ. 2553 ฉลองอายุ 95 ปี หลวงปู่ผาด พระเศรษฐีนวโกฎิ์ เป็นพระเครื่องที่มีพุทธคุณโดดเด่น ทางด้านร่ำรวย เป็นมหาเศรษฐี ทำมาค้าขึ้น บันดาลโภคสมบัติ เหตุเพราะองค์พระที่มี 9 พระพัตร์ นั้น แต่ละพระพักตร์ หมายถึงใบหน้าของมหาเศรษฐีใหญ่ ร่ำรวยมาก ที่มีอุปการคุณต่อพระพุทธศาสนา ครั้งพุทธกาล 9 ท่าน ตำราเดิม เป็นของเจ้าคุณอุบาลีคุณุปรมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) วัดบรมนิวาส พระนคร

    องค์ละ 1,100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2017
  3. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=8ac67a71f70cba6e20a9879347562703.jpg

    รายการที่349 พญาครุฑเพชรกลับ รุ่น 2 หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง เนื้อนวะโลหะ (ขายแล้วค่ะ)

    หลวงปู่ผาด อภินนโท วัดไร่จ.อ่างทอง พระเถราจารย์ผู้เฒ่า ผู้ทรงอภิญญาจิตยุคปัจจุบัน สำเร็จวิชาสร้างพระพรหมเฮงกังรี สายหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ จากท่านเจ้าคุณรัตนมุนี วัดชีโพนทั้งยังสำเร็จวิชาธรรมกายชั้นสุดยอด จนได้รับการยืนยันรับรองจากปากหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ ว่า “แสงแห่งพระธรรมกายนั้นถ้าหยุดถูกที่แล้วจะสว่างไสวยิ่งกว่าพระอาทิตย์สักร้อยดวงมารวมกันถ้าใครยังไม่เชื่อให้ถามพระจากอ่างทององค์นี้ดูเพราะท่านสำเร็จธรรมกายขั้นสูงสุดแล้ว” พูดพลางหลวงพ่อสดก็ชี้มือมาที่หลวงปู่หลวงปู่ผาดซึ่งขณะนั้นยังเป็นพระหนุ่มอยู่ นอกจากนี้หลวงปู่ผาดยังเรียนวิชาสำคัญจากพระเกจิสายอ่างทอง เช่นเรียนทำผงวิเศษจากหลวงพ่อภูวัดดอนรัก, เรียนทำเบี้ยแก้ เสกปรอท จากหลวงพ่อพัก วัดโบสถ์,เรียนทำตะกรุดโบสถ์ลั่น จากหลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำ

    พญาครุฑ เสริมอำนาจ วาสนารับราชการเจริญก้าวหน้า ทำมาหากินคล่องธุรกิจรุ่งเรือง ตำนานพญาครุฑ เป็นกึ่งเทพ กึ่งสัตว์มีฤทธิ์อำนาจมากจับพระอาทิตย์, พระจันทร์ กินเป็นอาหารเพราะนึกว่าเป็นผลไม้สุก สู้กับเทพ พรหม ยม ยักษ์ ทั่วทั้งจักรวาล ไม่เคยแพ้ใครเลยถึงขนาดสู้กับพระณารายณ์เทพเจ้าก็ไม่แพ้ ไม่ชนะกันพระนารายณ์จึงรู้ว่าพญาครุฑมีฤทธิ์อำนาจเสมอกับตน จึงขอสงบศึก ตกลงกันว่าให้พญาครุฑเป็นพาหนะเพราะมีปีกใหญ่กระพือปีกครั้งหนึ่งไปได้ถึงขอบจักรวาลแต่เวลานั่งให้พญาครุฑนั่งเหนือกว่าพระนารายณ์ ด้วยตำนานนี้ครุฑจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของราชการไทย เพราะถือกันว่าพระมหากษัตริย์คือองค์สมมติเทพ หรือเป็นอวตารปางหนึ่งของพระรารายณ์ทางคัมภีร์พระเวทย์ถือกันว่า
    พญาครุฑเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญก้าวหน้าในการรับราชการ เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือทำกิจการห้างร้าน บริษัท ทั้งปวง มั่นคง สถาพร ยิ่งกว่านั้น เชื่อว่าปีกที่ใหญ่ของพญาครุฑ จะช่วยพัดทำลายอุปสรรคปัญหาและข้อขัดข้องต่างๆในชีวิตให้มลายหายสิ้นไปปีกปกป้องคุ้มครองป้องกันภัยพิบัติทั้งปวงและพัดพาความเจริญรุ่งเรืองในฐานะการเงิน ชื่อเสียงเกียรติยศ และโภคทรัพย์ แก้วแหวน เงินทองมาสู่ผู้บูชาหลายคนได้ครุฑของหลวงปู่ผาดไปบูชาแล้ว ทำธุรกิจสำเร็จกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านในพริบตา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

    เมื่อต้นปี 2551 ศิษย์หลวงปู่ผาดหลายคนมากราบท่านเรียนถามท่านว่าในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองข้าวยากหมากแพงภัยธรรมชาติรุนแรง โจรผู้ร้ายชุกชุมเช่นนี้ จะใช้พระอะไรดีท่านหลับตาพักหนึ่ง บอกว่าให้ตัดไม่ดีในชีวิตออกไป พัดพาแก้วแหวนเงินทอง ยศ ศักดิ์อำนาจ วาสนาให้ และปีกปกป้องอันตรายทั้งปวง เหตุอัศจรรย์ในวันปลุกเสก เสาร์ที่ 5เมษายน 2551 ซึ่งถือกันว่าเป็นวันเสาร์ห้าเป็นวันแรง เป็นวันมงคลเหมาะในการเสกพระเครื่องที่สุดเมื่อหลวงปู่ผาดเริ่มปลุกเสกเกิดลมพัดแรงกล้าในบริเวณวัดไร่ ตันไม้ใหญ่กิ่งก้านสาขาหักระเนระนาดหมด อากาศเย็นสบายทั้งที่เมื่อพ้นเขตวัดไปแล้ว ลมสงบและอากาศร้อนอบอ้าว ผู้นั่งทางในได้บอกว่าเป็นเพราะหลวงปู่ผาดเสกพญาครุฑจึงบังเกิดอำนาจครุฑตัวใหญ่ในนิมิตเล่นลมให้เป็นอัศจรรย์ครุฑของหลวงปู่ผาดสวยงามราวกับมีชีวิตทั้งยังขลังสุดๆอีกด้วยใครที่มีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือบ้านร้านค้า บริษัท ปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะลาะกันประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุให้เงินอยู่ไม่ติดบ้านไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน บ้านช่อง ร้านค้า บริษัทเป็นที่ตาบอดที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ที่ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำติดสถานีตำรวจที่มีห้องขังอยู่ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานรถข้าม อยู่ในที่อับโชคหรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บ คนตายมาแล้วหรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ และสีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับขี่อยู่ดีๆโดนเบียด โดนชน ทั้งที่เราขับระวังแล้ว ให้ลองนำพญาครุฑของหลวงปู่ผาดเอามาไว้ที่บ้าน ร้านค้า บริษัท รถที่มีปัญหา แล้วจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริงครุฑจะเป็นเครื่องรางที่ช่วยจับจิกดี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหารเพราะดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีต่างๆ ที่ให้โทษกับเราล้วนเป็นลูกน้องของท้าวเวสสุวรรณซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวารของอนันตนาคราชกินพระนารายณ์เกรงว่า ครุฑกับนาค จะผิดใจกัน ท่านจึงอนุญาตให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษกับมนุษย์กินได้ยิ่งไปกว่านั้นพญาครุฑจะกางปีกพัดพาความวิบัติขัดสน ความขัดแย้งปัญหาอุปสรรค์ขัดขวางความเจริญให้ออกไปให้พ้นทางเรา จะพัดความร่ำรวยเงินทองแก้วแหวน เนื้อคู่หน้าที่การงานที่ดีมาให้เรา

    ประสบการณ์จริง...พญาครุฑ หลวงปู่ผาด ช่วยให้กิจการค้าที่ซบเซาดีขึ้น มีกำไรเป็นกอบเป็นกำ ประสบการณ์จริงเรื่องนี้เป็นของร้านขายวัสดุก่อสร้างในตลาดพนัสนิคมซึ่งเผอิญอยู่ใกล้ถนนสามแยก(โบราณว่าร้านอยู่ใกล้ทางสามแพร่ง ไม่ดี เป็นทางผีผ่าน)ร้านนี้กิจการซบเซาเพราะพิษเศรษฐกิจมานาน ลูกชายได้บูชาพญาครุฑรุ่นแรกของหลวงปูผาด พอกลับถึงบ้านไม่บอกให้ใครรู้ ได้นำพญาครุฑไปเหน็บไว้ที่ป้ายชื่อร้านตกดึกคุณแม่ฝ้นว่าทีครุฑตัวใหญ่บินเข้ามาในร้านพัดพวกผีร้ายที่อยู่ในร้านและบริเวณลานหน้าร้านติดกับทางสามแพร่งปลิวออกไปหมดเลยกนั้นครุฑบินขึ้นฟ้า พัดแก้วแหวนเงินทองเข้ามาในร้านมากมายต่อมาลูกชายสังเกตุเห็นว่า กิจการค้าขายที่เคยซบเซากลับขายดีจนส่งของลูกค้าแทบไม่ทัน

    คาถาบูชาพญาครุฑ
    ตั้ง นะโม 3 จบ

    "คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจรุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพ์นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2017
  4. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
  5. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=66da9ca465500c5b89c44d5e1e66ad2e.jpg

    รายการที่350 บ่วงนาคเกี้ยว ป่าคำชะโนด อุดรธานี

    1f38a.png ผ่านพิธี ขนานแท้ที่ 203c.png ‼️ ป่าคำชะโนด อุดรธานี 203c.png ‼️ พญานาค 1f40d.png สุดยอดของเครื่องรางด้านโชคลาภ 1f4b0.png เมตตา ค้าขาย ที่ตอนนี้ดังไปทั่วโลกแล้วค่ะ 1f631.png คนหลั่งไหลทั่วทุกสารทิศต้องมาที่นี่ 1f44d.png กระแสในโลกออนไลน์ดังมากที่สุดในตอนนี้ 203c.png ‼️ไม่บูชาตอนนี้อีกหน่อยก็ไม่มีแล้วนะคะ..นักร้องลูกทุ่งบูชาแล้วรวยเป็นเศรษฐีนีไปแล้ว 1f4b8.png 1f4b8.png

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2017
  6. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    [​IMG]

    รายการที่351 แหวนพญานาค ป่าคำชะโนด อุดรธานี

    [​IMG] ผ่านพิธี ขนานแท้ที่ [​IMG] ‼️ ป่าคำชะโนด อุดรธานี [​IMG] ‼️ พญานาค [​IMG] สุดยอดของเครื่องรางด้านโชคลาภ [​IMG] เมตตา ค้าขาย ที่ตอนนี้ดังไปทั่วโลกแล้วค่ะ [​IMG] คนหลั่งไหลทั่วทุกสารทิศต้องมาที่นี่ [​IMG] กระแสในโลกออนไลน์ดังมากที่สุดในตอนนี้ [​IMG] ‼️ไม่บูชาตอนนี้อีกหน่อยก็ไม่มีแล้วนะคะ..นักร้องลูกทุ่งบูชาแล้วรวยเป็นเศรษฐีนีไปแล้ว [​IMG] [​IMG]

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2017
  7. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=96bb4866dce619f9a23e828b2fe92aff.jpg

    รายการที่352 ตะกรุดกายซ้อนกาย หลวงพ่อชู วัดทัพชุมพล จ.นครสวรรค์ สร้างปี 2555

    เป็นกลเม็ดเคล็ดลับวิชามหาเสน่ห์โบราณ ชื่อเต็มๆคือ ตะกรุดกายซ้อนกาย พระพายพัดผิว ผู้ที่จะสร้างและเสกได้นั้นต้องสำเร็จ วาโยกสิณ บังคับธตุลมผนวกกับมนต์เมตตาหลวงมหาเสน่ห์ มหารัก ราชศักดิ์สิเน่หา

    ตะกรุดกายซ้อนกาย พอกผงนางอกแตก ผงจูงนางเข้าห้อง ผง 7 สาวกินน้ำบ่อเดียวกัน พุทธคุณดีกว่า เหนือกว่า แรงกว่า และขลังกว่า มนต์เมตตามหาเสน่ห์โดยทั่วไรป คือการปลุกเสกโดยเจริญ วาโยกสิณ อัญเชิญพระพายหรือธาตุลมให้นำมนต์วิเศษของกายซ้อนกาย ไปต้องพัดผิวเป็นลมกองหยาบแทรกเข้าในจิต ในใจ ในผัสสะ ในลมหายใจผู้ที่เราหมายปอง เป็นลมกองละเอียด หากเขายังมีธาตุลมอยู่ในกายทราบเท่าใด จะรักใคร่เมตตาเรา
    ตราบเท่านั้นแล จึงยากที่ใครจะสร้างได้เพราะไม่ใช่ตะกรุดเมตตา มหาเสน่ห์ทั่วไปแต่เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ที่ผสานวิชากสิณ ไม่มีเมตตาทำไม่ได้ มีเมตตาแต่ไม่มีกสิณก็ทำไม่ได้ จึงว่าทำเสกยาก

    นักจับพลังลองจับทดสอบพลังสำผัสแลัว บอกว่า ดีกว่าเหนือกว่าลูกอมนางอกแตกเป็น 10 เท่า เพราะเป็นพลังเมตตาแบบรุนแรงและเสริมด้วยพลังกสิณ พุทธคุณไม่มีเสื่อม ไม่มีลดใครชอบของเสน่ห์แรงๆไม่ควรพลาด ยาว 3 ซม.

    บูชา 599 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=471d8a7d45edc3299503a889946010f9.jpg

    รายการที่353 เหรียญท้าววเวสสุวรรณโณมหาราช รุ่นแรก หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า เนื้อโลหะยอดสายฟ้า


    องค์ละ 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6i.jpg
      6i.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78 KB
      เปิดดู:
      90
    • m5.jpg
      m5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.2 KB
      เปิดดู:
      74
  9. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
  10. ดาวพุธ

    ดาวพุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +483
    ขอจองคับ
     
  11. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    รับทราบค่ะ โอนเสร็จรบกวนแจ้งด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  12. ดาวพุธ

    ดาวพุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +483
    ขออนุญาตยกเลิกการจองนะคับ ขออภัยด้วยนะคับ
     
  13. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=ab292c8cb5d3a3c53d65cff40763c944.jpg

    รายการที่354 สีผึ้งพญาปากเข็ด หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี กทม. เสน่ห์สุดๆ

    -เป็นสีผึ้งเก่าที่ทันหลวงปู่ชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์ เทพเจ้าแห่งอีสานใต้ กับสีผึ้งที่เคี้ยวใหม่ของหลวงพ่อเณร ผสมกันอยู่ในตลับเดียวกัน 2 IN 1

    -ฝังอิ้นคู่ หรือตุ๊กตาเสน่ห์ บางคนก็เรียกกัญหา ชาลี ก็สุดแล้วแต่จะเรียกค่ะ

    -สีผึ้งพญาปากเข็ด ใช้ในทางเสน่ห์ เมตตา เจรจา ค้าขาย การพูดจาโน้มน้าวจิตใจคุน ให้ใจอ่อนคล้อยตามดั่งต้องมนต์สะกด ดั่งพญาปากเข็ดคือพูดอะไรจะเป็นไปตามนั้น ง่ายๆคือวาจาสิทธิ์นั่นเอง แต่ให้ใช้ในทางถูกศีลธรรม ห้ามใช้ด่าไปแช่งใคร เพราะมันจะเป็นไปตามนั้น จะเป็นบาปกรรมติดตัวเปล่าๆ

    -เหมาะสำหรับ นักศึกษาที่ต้องพรีเซ้นต์ผลงาน เซลล์แมน พนักงานขายประกัน พริตตี้ ทนายความ พ่อค้า แม่ขาย หรือผู้ที่ใช้คำพูดและหน้าตาในการประกอบวิชาชีพ

    -หากสีผึ้งหมดสามารถนำอิ้นคู่ในตลับสีผึ้งไปเลี่ยมพกพาเป็นเครื่องลางเสน่ห์ชั้นยอด ส่วนตลับก็สามารถวางพานบูชาต่อได้เพราะฝาตลับสีผึ้งเป็นรูปฤาษีพ่อแก่ บรมครู ของทุกวิชาชีพ

    -มีคาถาแนบให้ค่ะ


    ตลับละ หมดค่ะ บาท (มีแค่2ตลับนะคะ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0p.jpg
      0p.jpg
      ขนาดไฟล์:
      232.9 KB
      เปิดดู:
      91
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2017
  14. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=bae7680cf0154ad3699a1dbd9feebe5e.jpg

    รายการที่355 ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท


    หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ในปัจจุบันนักนิยมของจริงต่างยอมรับ นักเล่นพระใหม่ต่างถวิลหา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่สร้างวัตถุมงคลประเภทไหนออกมา ลูกศิษย์ลูกหาตามเก็บหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง หัวชะมด, พระลักษมณ์หน้าทอง หรือแม้แต่กระทั่งปลาชะโด ผู้นำไปบูชาต่างมีประสบการณ์ ทางด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย และแคล้วคลาด

    "หลวงพ่อเอิบ" สร้าง "ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ" เป็นตะกรุดรุ่นแรก แค่ฟังชื่อไม่ต้องบอกสรรพคุณก็รู้แล้วว่าดีอย่างไร ดีสองต่อ "ขุนแผน" ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาชิด มหาหลง อย่างที่สุดแล้ว ยิ่งมา "สะกดทัพ" อีก จึงกลายเป็นดีบวก

    ตะกรุดดีมีเคล็ดวิชา ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ เป็นตะกรุดคู่ จะสมมติเป็นคู่ชาย-หญิงก็ได้ คู่ชาย-ชายก็ได้, คู่หญิง-หญิงก็ได้, คู่คนรัก, คู่คนแอบรัก ได้ทั้งนั้น เพราะขึ้นชื่อว่า คู่แล้วย่อมถูกต้องตามตำรา โดยสมมติให้ผู้ใช้ เป็นตะกรุดดอกที่มีผงสีดำ

    ส่วนผู้ที่เราปรารถนาผูกมิตรด้วยเป็นตะกรุดดอกที่มีผงสีขาว การม้วนตะกรุดแฝดก็มีอุปเท่ห์ที่จะทำให้ขลังยิ่งขึ้น หลวงพ่อเอิบรู้ดีจึงต้องม้วนตะกรุด 2 ดอก ให้เข้าหากันโดยไม่มีรูป ไม่มีรอยให้เห็น ม้วนตะกรุด 2 ดอก ให้กินกัน ให้กลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทั้งด้านในและด้านนอก คล้ายม้วนใจ ม้วนกายผู้ที่เราปรารถนาให้กินกัน กลืนกันกับเรา เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับเรา ทั้งกายและใจ

    เรื่องแปลกแต่จริงแค่ หลวงพ่อเอิบยกตะกรุดขุนแผนสะกดทัพที่จารแล้ว ม้วนแล้ว และอุดผงแล้วมาไว้ที่หน้าท่าน โดยที่ท่านจะต้องปลุกเสกอัดพลังอีกครั้งหนึ่ง ตามตำรา "โยมปะขาว" จากกาญจนบุรี มือซน คนจริง เอื้อมมือมาหยิบตะกรุดในพานดูถึงกับสะดุ้ง เพราะมีอาการคล้ายไฟชอร์ตชาตั้งแต่ปลายนิ้วจนถึงต้นแขน สะดุ้งสุดตัวถึงกับตกเก้าอี้ มีอาการแน่นหน้าอก ดีที่ญาติรีบพยุงลุกขึ้นได้ทัน

    ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ เป็นตะกรุดแฝด ดอกหนึ่งคือผู้ใช้ ซึ่งเป็นดอกที่มีผงสีดำอุดอยู่ด้านในอยู่ติดกับตลอด อยู่เคียงกันทุกเวลา อยู่คู่กันตราบนานเท่านาน กับตะกรุดอีกดอกหนึ่งซึ่งมีผงสีขาวอุดอยู่ด้านใน หลวงพ่อเอิบท่านลงยันต์ไว้ในตะกรุดทั้งสองดอก และจะอุดผงไว้ในตะกรุด

    วิธีใช้ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ
    เคล็ดวิธีการใช้ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ มีอยู่ จะบอกให้รู้ในถุงตะกรุด และตราบใดที่ตะกรุด 2 ดอกอยู่คู่เคียงกันไปอย่างนี้ ทั้งเวลากิน และเวลานอน ทั้งเวลาตื่นและเวลาหลับ ในทุกทิวาและราตรี ตะกรุดไม่มีเสื่อม ไม่มีลดความขลัง จะใช้ในทางใดอธิษฐานดังๆ ในใจแล้วใช้ทันที โชคดีจะเป็นของคนที่เชื่อมั่น ไม่มีหวั่นไหว ไม่มีลังเล เพราะตะกรุดดีเหมือนหม้อแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟจนเต็ม


    หลวงพ่อเอิบ จะนำปัจจัยที่ได้จากการบูชา "ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ" ไปเปลี่ยนเป็นค่าเหล็ก ค่าช่าง ค่าอุปกรณ์ก่อสร้างซึ่งกำลังขาดอยู่ เพราะตอนนี้วัดหนองหม้อแกง ได้รื้อส่วนบนหลังคาปฏิบัติธรรมหลังเก่าที่เป็นเครื่องไม้ และสังกะสีออกแล้ว และใช้โครงสร้างเหล็ก และกระเบื้องปูแทน ปัจจัยที่ได้รับ ตั้งแต่รุ่นหัวชะมด พระลักษมณ์หน้าทอง และปลาชะโด ท่านเอาไปใช้สร้างวัดจนหมดสิ้น

    ตะกรุดนี้ เป็นตะกรุดทางด้านมหาเสน่ห์รุ่นแรก ของหลวงพ่อเอิบ สร้างตามตำราหลวงพ่อผินะ วัดพระสนมลาว ให้ ชาย-หญิงบูชาติดตัว เป็นเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาชิด มหาหลงแก่ผู้คนทั่วไป เมื่อแรกได้ตะกรุดมา จะนำติดตัวเพื่อมุ่งหวังความรัก ความเสน่หา ให้ปลุกด้วยคาถาดังนี้

    ว่านะโม 3 จบ แล้วว่า นะพุทธังเทพรัญจวน นะจังงัง โมครวญหา พุทหลงไหล อ่อนระทวยไปทั้งกายา ธาท้าวพระยาเสน่หารักใคร่ ยะหญิงสาวแม่หม้ายร้องไห้มากอดรัด(ถ้าต้องการให้เป็นเมตตามหาเสน่ห์แก่บุรุษ ให้เปลี่ยนว่า ยะชายหนุ่มเหนือ หนุ่มไต้ร้องให้มากอดรัด) มัด........................................
    ...........................................................................
    ...........................................................................เม


    เมื่อปลุกด้วยมนต์ข้างต้นแล้ว ถ้าปรารถนาผู้ใดให้นึกหน้า นึกรูป นึกนาม คือชื่อของเขา แล้วว่าคาถานี้
    มะเมตตา...............(ออกชื่อ นึกรูปนึกนามเขา)................เห็นหน้ารักเรา
    อะเมตตา...............(ออกชื่อ นึกรูปนึกนามเขา)................เห็นหน้ารักเรา
    อุเมตตา.................(ออกชื่อ นึกรูปนึกนามเขา)................เห็นหน้ารักเรา


    เป็นเมตตามหาเสน่ห์ยิ่งนักแล ให้ใช้ด้วยความรับผิดชอบ

    ดอกละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2017
  15. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=6188be6ecdb444cb52ba2b4e775255b4.jpg

    รายการที่356 ตะกรุดฝนแสนห่าคลุกน้ำหมาก รุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง

    ตะกรุดเนื้อตะกั่ว จารยันต์ฝนแสนห่า อันเป็นหนึ่งยันต์สำคัญในตำรารัตนมาลา ที่โบราณจารย์ จะสร้างเครื่องคาดเช่นตะกรุดตามตำรายันต์นี้ ถวายพระมหากษัตริย์ ขุนนาง ท้าวพระยาทั้งหลาย ,ถักเชือก คลุกน้ำหมาก พร้อมตอกโค๊ตกันปลอมไว้ที่หัวตะกรุดด้วย
    พุทธคุณ : ตำรากล่าวไว้ว่า ปราบปรามศัตรู สู้ข้าศึก แม้อาวุธถาโถมข้ามาเป็นแสนห่าฝน ก็มิถูกต้องเนื้อตัวเราเลยและของหลวงปู่ผาด ท่านเน้นพุทธคุณด้านเมตตา มหาลาภลงไปด้วย โดยเชิญ กระแสความเมตตา มหาลาภจากทั่วสารทิศ เป็นแสนห่าฝน หลั่งไหล ท่วมท้นเข้ามาสู่ผู้บูชาตะกรุดดอกนี้แล

    สร้างเพื่อสืบตำรา วิชารัตนมาลา ที่หลวงปู่ผาด เรียนจากท่านเจ้าคุณรัตมุนี วัดชีโพน องค์อุปชาฌาย์

    ขนาดกว้าง 0.9 x ยาว 7.5 ซม.

    ดอกละ 2,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=818d3f06c87a13afa65fcf5caa0b917e.jpg

    รายการที่35ึ7 พระกริ่งดีดศาลา เนื้อนวโลหะ หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง

    พระกริ่งขนาดกลาง สวยงามด้วยพุทธศิลป์ สูงค่าด้วยพุทธคุณ สร้างเป็นเนื้อนวโลหะ หล่อโบราณด้วยดินฝรั่ง (หล่อเข้าปูน) อุดเม็ดกริ่ง ตอกหมายเลข และโค๊ตกันปลอมทุกองค์


    พุทธคุณ : ดีดชีวิตให้สูงขึ้น ดีดหน้าที่การงาน การเงินให้สูงขึ้น เป็นพระกริ่งที่ได้รับความนิยมจากลูกศิษย์ติดตาม เช่าหากันมาก ด้วยเหตุพุทธคุณในพระกริ่งที่ปรากฏนั่นเอง

    พระกริ่งดีดศาลา สร้างเมื่อคราววัดไร่ หาทุนทรัพย์เพื่อดีดศาลาใหญ่ที่ท่าน้ำ ให้สูงขึ้น อันเนื่องจากพื้นฐานรากไม่มั่นคงแข็งแรงแล้ว และเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเหตุอุทกภัย จึงได้สร้างพระกริ่งเพื่อหาทุนทรัพย์เพื่อการนี้

    จำนวนสร้าง 3,016 องค์ ขนาดกว้าง 2 x สูง 3.6 ซม.

    มีโค๊ดและหมายกำกับทุกองค์

    องค์ละ 3,999 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=29f2e4839c382d88ad99ef0c220acd27.jpg

    รายการที่358 พญาองคต รุ่นแรก เนื้อนวะโลหะเต็มสูตร หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง

    รูปองคต นั่ง ในมือถือพระขรรค์ชัยศรี ซึ่งเป็นอาวุธคู่มือ รูปแบบสวยงามมาก เพราะปั้นแบบด้วยศิลปินช่างชั้นครูและถือว่าเป็นเครื่องรางรูป องคต ของพระเกจิอาจารย์เพียงหนึ่งเดียวที่ปั้นแบบได้สวยงามที่สุด หล่อด้วยเนื้อนวโลหะเต็มสูตร ก้นอุดผงดินสอพองเสก


    พุทธคุณ : มหาอำนาจ ราชศักดิ์ มีชัยชนะเหนือศัตรู เขาข่มเหง กดขี่เราไม่ลง เจรจาค้าขายดีนัก เพราะองคตเป็นทหารเอก ใครใช้องคตท่านแล้ว ไม่มีวันตกต่ำ ไม่ตกเป็นรองใคร สามารถพูดจาให้คนหลงเชื่อได้ ใครที่คิดต่อกรจะพ่ายแพ้หมดสิ้น ไม่สามารถจะตอกรและสู้กับเราได้ครับ

    พุทธคุณทำชีวิตให้เที่ยงตรง มั่นคง และอยู่หน้าคนทั่วไปเสมอ อันแสดงถึงอำนาจ ตบะ เดชะ ที่ไม่มีใครลบเลือน หรือบังกลบได้ อีกทั้งคำว่า ตาลปัตร คือกลับตาลปัตร กลับร้ายให้กลายเป็นดี กลับไม่มีให้ร่ำรวย ทั้งยังกลับดวงแย่ แก้ดวงตก ยกดวงชง ตรงตามศาสตร์พุทธาคมแห่งสยามอีกด้วย อีกทั้งเป้นยอดในด้านการเจรจาและพูดจา ไม่ว่าจะพูดอะไร จะเห็นผลสำเร็จทุกประการครับ

    องคตเพียงตนเดียวที่พระราม สั่งให้ไปเป็นฑูต ถือราชสาสน์ ไปเจรจาความเมืองกับทศกัณฐ์ ณ กรุงลงกา โดยองคตพังทลายประตูเมืองเข้าไป และขดหางตนเอง ต่างบรรลังค์ นั่งสูงเสมอทศกัณฐ์

    องคต เป็นทหารเอกทัพชัย ของพระราม ถือเป็น 1 ใน 3 มหาปราบจักรวาล คือ หนุมาน องคต และสุครีพ เป็นวัตถุมงคล

    จำนวนสร้าง 3,500 ตน
    ใต้ฐานอุดผง มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกองค์
    ความสูง 3.8 ซ.ม. กว้าง 1.8 ซ.ม.

    องค์ละ 1,800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=a3b36a5f07f07da874b185362a394955.jpg

    รายการที่359 พระปิดตาหลังเต่าแร่เศรษฐี (พระปิดตาร้านทอง) หลวงปู่ทองย้อย วัดอัมพวัน นนทบุรี สร้างปี ๒๕๕๔

    วัตถุมงคลประเภทเนื้อแร่ของจังหวัดนนทบุรี มีความนิยมในหมู่นักสะสมมาตั้งแต่อดีต "เมืองนนท์" เป็นแหล่งกำเนิดของแร่ที่ศักดิ์สิทธิ์ 3 แร่ ได้แก่ "แร่บางไผ่" หลวงปู่จันทร์ วัดโมลี "แร่เศรษฐี" หลวงพ่อดิษฐ์ "แร่กายสิทธิ์" หลวงพ่อเกิด


    แร่เมืองนนท์ มีค่าขนาดสร้างพระปิดตามีราคาเป็นล้านๆ ได้ แร่เศรษฐีที่ว่าคือ "แร่บางม่วง" เกิดขึ้นที่คลองบางม่วงแห่งเดียวเท่านั้น ผู้ที่สร้างหุงถลุงแร่องค์ต้นคือ หลวงพ่อดิษฐ์ วัดบางม่วง ซึ่งวัดแห่งนี้สมเด็จพระมหาสมณเจ้าฯ ท่านเปลี่ยนนามเป็นวัดอัมพวัน

    "หลวงพ่อดิษฐ์" สร้างพระปิดตาด้วยแร่บางม่วง ลูกศิษย์ลูกหาที่ได้ไปครอบครองว่ากันว่าเป็นเศรษฐีทุกคน หลวงพ่อดิษฐ์สอน "หลวงปู่ทองย้อย" เจ้าอาวาสวัด อัมพวัน จ.นนทบุรี รูปปัจจุบัน ซึ่งเป็นศิษย์รักไว้มากมาย พร้อมทั้งทิ้งแร่เศรษฐีให้หลวงปู่ทองย้อยไม่น้อย หลวงปู่ทองย้อยเล่าว่า "ตอนที่มีแร่เยอะ หลวงพ่อดิษฐ์ท่านไม่หวงเลย ใครมาขอท่านแจกทุกคน แจกจนใกล้หมด"

    ล่าสุด หลวงปู่ทองย้อย จึงดำริจัดสร้างพระปิดตารูปพระพุทธปฏิมากรขึ้น เพื่อเป็นการสืบอายุพระพุทธศาสนา และช่วยบูชาครูสืบตำรับพระปิดตาหลวงพ่อดิษฐ์อีกองค์ พระปิดตาหลวงปู่ทองย้อยพอเปิดให้ลูกศิษย์ลูกหาบูชาไม่นาน ก็ดังระเบิดเพราะเกิดเศรษฐีใหม่มากมาย

    ปีนี้มีวันเสาร์ 5 วันเดียว หลวงปู่ทองย้อยปลุกเสกพระปิดตาวันนั้น ก่อนหน้านี้ท่านก็เสกมาแล้ว 16 วัน 16 คืน จึงเกิดพระปิดตาเศรษฐี ทรงหลังเต่า แต่คนชอบเรียกว่า "พระปิดตาร้านทอง" ซึ่งมีที่มาว่า ศิษย์หลวงปู่ทองย้อย เป็นลูกชายเจ้าของร้านทองใหญ่ มีหลายสาขาในห้างดัง ได้รับพระปิดตาที่โรยแร่เศรษฐีไปหนึ่งองค์ รับไปแล้วก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพราะพระอย่างนี้ได้มาเยอะ เพื่อนซี้ก็บอกว่า "นี่พระปิดตาหลวงปู่ทองย้อยนะ ใส่แร่บางม่วง หรือแร่เศรษฐีเยอะเชียว" ลูกชายเจ้าสัวร้านทอง ก็พูดขึ้นว่า "แน่จริงพรุ่งนี้พระปิดตาช่วยให้ได้กำไรซักล้านซิ" รุ่งขึ้นทองขึ้นจากหมื่นเก้าห้าสิบบาท เป็นสองหมื่นห้าร้อย ลูกชายเจ้าสัวร้านทองที่เล่นทองคำซื้อขายกันปกติอยู่แล้ว ได้กำไรเหนาะๆ 2 ล้านแปดแสนบาท

    ต้องกลับมากราบหลวงปู่ทองย้อย พร้อมถวายปัจจัยจำนวนหนึ่ง แต่หลวงปู่ทองย้อยไม่รับ บอกเพียง "เป็นโชคของ โยม แสดงว่าโยมใช้พระขึ้น" ลูกเจ้าของร้านทองจึงขอทำกล่องพระปิดตาถวาย ตั้งนามเสร็จสรรพว่า "พระปิดตาร้านทอง" ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่น

    หลวงปู่ทอง ย้อย บอกจะเรียกชื่อวัตถุมงคลรุ่นนี้ว่า พระปิดตาหลังเต่า พระปิดตาแร่เศรษฐี หรือพระปิดตาร้านทองก็ได้ เป็นพระปิดตาที่โรยแร่เศรษฐีเห็นชัดเป็นเม็ดเงาดำๆ มีโค้ดและหมายเลขกำกับ ทุกองค์ สร้างคล้ายพิมพ์ของหลวงปู่โต๊ะ ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสม อย่างมาก

    พระปิดตาหลังเต่าแร่เศรษฐี (พระปิดตาร้านทอง)
    มีโค้ดหมายเลขกำกับ สร้างจำนวน 3,999 องค์
    ร่วมบุญบูชาได้ที่วัดอัมพวัน ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

    องค์ละ 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=4e60a83d7560cfdcb1bc7ee12bcaefa0.jpg

    ?temp_hash=4e60a83d7560cfdcb1bc7ee12bcaefa0.jpg

    รายการที่360 พระขุนแผนพรายธิดาทิพย์ วัดสันป่าม่วง จ.พะเยา เนื้อก้นครก สร้างปี2560 (เสน่ห์แรงๆ สำหรับคนชอบของแรง)


    สร้าง 798 องค์

    คำบูชาพรายธิดาทิพย์
    นะโม 3 จบ
    พุทโธ นะโมพุทธายะ นะชาลีติ ธิดาทิพย์ ธะนัง ปูเชมิ
    ข้าพเจ้าขอบูชาพระเจ้า5พระองค์ ขอบารมีแม่ธิดาทิพย์จงบันดาลทรัพย์ โชคลาภ เรียกเงินเรียกทอง ให้ข้าพเจ้าด้วยเถิด

    องค์ละ หมดค่ะ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2017
  20. รัตตยา

    รัตตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +101
    ?temp_hash=4e60a83d7560cfdcb1bc7ee12bcaefa0.jpg

    รายการที่361 สีผึ้งพญาปากเข็ด ยุคแรก ตลับทึบจารยันต์ หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี กทม.


    เป็นสีผึ้งยุคแรกที่ผ่านการอธิฐานจิตจากหลวงปู่ชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์ และหลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี พุทธคุณใช้ในทางเมตตา เสน่ห์แพรวพราว ไปไหนมาไหนอยู่ไหนจะดูเด่น มีสง่า ดึงดูดบุคคลรอบข้างให้เข้ามา ของเสน่ห์แรงๆแบบนี้เป็นเหมือนดาบสองคมใช้ให้ถูกที่ถูกทางก็เกิดประโยชน์ ใช้ในทางไม่ดีเอาไปแย่งผัวแย่งเมียคนอื่นก็อาจเกิดโทษได้ โปรดใช้ด้วยความระมัดระวัง และมีสติอยู่เสมอ ขอความสุข ความเจริญจึงบังเกิดแก่ทุกท่านนะคะ

    ตลับละ 499 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...