จากคนที่ไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ โดนของ มาเจอกับตัวพูดไม่ออก

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย daonut, 9 กุมภาพันธ์ 2014.

  1. daonut

    daonut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +194
    เรื่องราวนี้ เป็นประสบการณ์จริง 100%จากผู้เขียนเอง

    เหตุเกิดมันรวดเร็วมาก เกิด กลาง พ.ย.56-กลาง ธ.ค.56
    แฟนของผู้เขียน ไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น หรือเรียกง่ายๆว่ามีชู้ ทั้งๆที่เราอยู่ด้วยกันทุกคืน(ปกติตัวติดกันเหมือนปลาท่องโก๋) แต่ช่วงที่เกิดเรื่อง สามีอ้างไปนอนดูแลพ่อที่คอนโดพ่อ(ช่องโหว่) แต่จริงๆนัดกันกับผู้หญิงคนนี้ไว้ ผู้เขียนจับได้ และคิดว่าเหตุการณ์นี้สามีผู้เขียนคงใจแตก ควบคุมตัณหาไม่อยู่ ผู้เขียนไม่คิดว่าเขาจะโดนของจริงๆ เพราะอารมณ์ตอนนั้นโกรธอย่างเดียว (ผู้เขียนเป็นคนหน้าตาและหน้าที่การงานดีกว่าสามี อายุน้อยกว่า )
    จนผู้เขียนจับได้ว่าเขาแชทไลน์คุยกับผู้หญิงคนนั้น เธออายุ 35 สามีเราอายุ 30 ส่วนเรา 27 (งงมะล่ะท่าน) ชู้แฟนเราแก่กว่า ดำกว่าเรา(แฟนไม่ชอบคนผิวดำแดงเลย) เธอทำงานปล่อยพระ ประมูลพระไรงี้ มาเจอแฟนเราที่ทำงาน ตอนแรกก็ปรึกษา คุยกันปกติทั่วไป คุยกันได้2อาทิตย์ ก็ไปนอนกันละ เราจับได้แฟนเราก็เล่าให้ฟังแบบงงๆมึนๆว่า ตอนแรกไม่คิดอะไรกับคนนี้ แต่คนนี้ทำกับข้าวจากบ้านมาให้กินทุกวัน เขาก้กิน หลังจากนั้นเขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำ ชวนไปไหนก็ไป แฟนเราบอกว่า รู้ตัวหมดว่าทำอะไร ใจต่อต้าน แต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ จะมึนๆเบลอๆไม่มีสมาธิ จะนึกถึงแต่พระที่ผู้หยิงคนนั้นพก..เราก็เอะใจละ..พระอะไร??..แฟนบอก พระอะไรไม่รู้ ถ่ายรูปไว้ในโทรศัพยุ เพราะเห็นทีไรปวดหัวและมีอาการกำหนัด...
    เราเห็นแว๊บแรกปรี๊ดเลย ขุนแผนปะฉะดะ รุ่นสมสู่ไม่เลือก...เออมิน่าล่ะ เราให้แฟนเราลบรูปพระนั้นออก เขาก็ลบให้เราดูต่อหน้าเลยนะ แต่..ลบไม่ออกจร้า..ลบยังไงก็..ไม่ออก..เรารู้สึกหวิวๆในใจละ จะว่าดิฉันสัมผัสได้ก็ว่าเหอะ เราเอารูปนั้น(ที่อยู่ในโทรสัพมาลอดหว่างขา) ..ปรากฎว่า ลบได้ในทันที แต่เราก็ยังคิดในแง่ดี เออ..โทรสัพอาจจะรวนก็ได้ ถึงแม้จะเพิ่งซื้อมาเดือนเดียวก็เหอะ
    พูดไม่ทันขาดคำ ผู้หญิงคนนั้นโทรเข้าเครื่องแฟนเรา แฟนเราบอกเราว่าจะด่ามันให้ดูต่อหน้าเลย แฟนเราไม่เคยรู้สึกรักผู้หญิงคนนี้จริงๆ พอรับสายปุ๊บ..จากที่บอกว่าจะด่าผู้หญิงคนนั้น..กลับกลายเป็นว่า ไปบอกรักผู้หญิงคนนั้นแทน ต่อหน้าเราด้วย..เออ..งงกับมันสิ คิดในใจ ประสาทมันดีอยู่ป่าววะ เราโมโหมากกก ถามแฟนไป ทำไมพูดแบบนั้น แฟนเราก็ร้องไห้ บอกไม่รู้ๆๆๆปวดหัวๆๆดิ้นทุรนทุราย เราเลยยื่นคำขาด หย่ากันเลิกกัน โดนของอะไรไม่รู้ทั้งนั้น ฉัน..รับไม่ได้...เราเลยไล่แฟนกลับไปอยู่กับพ่อ (ทั้งๆที่เราอยู่กันมา12ปี)
    หลังจากเราห่างแฟน 2วัน เราฝันแปลกมาก ฝันเห็นหมาดำ ฝันเห็นแม่แฟนที่เสียไปแล้ว มาบอกเราว่า รีบไปเอาเขากลับมานะ ก่อนที่จะแย่ไปกว่านี้ ในช่วง2วันนี้แฟนเราโทรมา ไลน์มาตลอด แต่เราไม่อ่าน ไม่รับสาย จนเขาส่งข้อความมาว่า เขาไม่ไหวแล้ว เขาปวดหัวทรมาน ใจเขาอยากเจอเรา แต่ตัวเขาไปไม่ได้ ต้องอยู่ที่คอนโดและไม่รู้ทำไมต้องอยู่รอ ...เราก็เลยรับสาย บอกว่าเราจะไปรับ.. แต่ขอโทษนะคะ แค่ไม่เจอกัน2วันทำไม หน้าดำอมเขียว น้ำหนักลง10 ก.ก.ดูแก่ลงมากๆ (ปกติเขาขาวอวบ)เราคิดว่าไม่ใช่ละ ถึงเครียดก็ไม่น่าจะขนาดนี้ เราเลยบอกเขาว่าเราจะไปหาแม่เขา(อัฐ)ในวัดที่แม่เขาอยู่ พอดีวัดนั้นมีลอดโบสถ์ด้วย เขาดีใจจนน้ำตาไหล
    พอถึงวัดนั้น แทนที่แฟนเราจะรีบไปไหว้แม่เขา..แต่ไม่เลย ยืนตาแข็งๆไม่ยอมเข้าโบสถ์ จนเราขู่เสียงดัง จะเข้าไม่เข้า ..ไม่เข้าจะแช่งนะ..เราก็ลากเข้าโบสถ์ พาลอดโบสถ์ กินน้ำมนต์ ตอนกินน้ำมนต์เขามีอาการตัวสั่น หายใจไม่ออก น้ำตาไหลพรากก แขนขนลุกข้างเดียว ขนลุกแบบเป็นตุ่มๆๆนูนเหมือนคางคกค่ะ (เราตกใจมาก เอาน้ำมนต์ลูบข้างที่นูน)จากนั้นมันก็ยุบไปภายใน 3วินาที พาไปหาหลวงพ่อ2-3วัดพูดตรงกันหมด บอกโดนของต่างเพศมา คนทำเป็นแม่หม้าย อายุเยอะกว่า ผิวดำแดง ของเป็นขุนแผนทางไสย์ ไม่ใช่ทางพุทธคุณ แล้วไปกินข้าวกันมาด้วย เขาทำใส่ข้าวให้กิน ทำให้หลง ช่วงนี้ดวงตกด้วย
    เราเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ต้องหักล้างด้วยวิทยาศาสตร์เสมอ จนเราให้น้องรู้จัก ที่เขาไม่รู้เรื่องราวของเรา เอาวันเดือนปีเกิดแฟนเราไปให้หมอธรรม ทางอีสานดู แล้วให้หมอธรรม พูดกับเราทางโทรศัพเลย ปรากฎว่า..มันเป้ะมาก เขาเล่าได้เป็นฉากๆเลย โดนอะไรมา กินอะไรมา ผู้หญิงเรียกแฟนเราไปกินข้าวที่รถก็ตามไปกินกับเขานะ (เราอึ้งเลย เรายังไม่รู้เลยนะนี่ แฟนเราก็มายอมรับทีหลังว่าจริง) หมอธรรมบอกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่มีพ่อ เห็นแฟนเราเป็นคนอบอุ่น และเห็นว่ารักลูกเมียมาก จึงอยากได้ ที่สำคัญเห็นว่าหน้าที่การงานแฟนเราดี จึงคิดจะจับ แต่หารู้ไม่ว่าเงินอยู่กับเราหมด ผู้หญิงคนนั้นเลยไปจากชีวิตแฟนเรา

    หลังจากกลับจากวัดมา แฟนเราก็มีอาการป่วย หายใจไม่ออก เจ็บชายโครงดิ้นทุรนทุราย(คนไข้ขั้นวิกฤติ) หมอก็มาดูมาตรวจละเอียด หมอ3-4 คนมารุม หาสาเหตุ ทั้งตรวจ ทั้งเอ็กเซเรย์ ทั้งเจาะ ดูดสารคัดหลั่งไปตรวจ ตรวจจิตเวช ทุกอย่าง ปรากฎว่า ปกติดีค่ะ ได้แต่ยาแก้อักเสบกลับบ้าน แต่หมดตังไปกะค่าตรวจเยอะมาก พอเขากลับบ้านมา 2วันได้อยู่กับเราแววตาเขาดีขึ้น อาการดีขึ้น คำพูดจาดีเหมือนเดิม(ต่างจากช่วงนั้น เราจับได้ก็จะไปๆๆอย่างเดียว ถวิลหามาก พูดกับเราต่อหน้าเราเลยว่าขออยู่กับคนนั้น ถ้าคนมันเจ้าชู้จับได้ต้องหยุดแล้วแอบนัดกันไม่ใช่รึ) แต่..เราก็ยังมีคำถามในใจ..มันจะโดนของจริงป่าว..ถ้าโดนจริงขอให้เจ็บกว่าเดิม (คิดในใจนะ) คืนนั้นเลยค่ะ แฟนมีอาการปวดแบบเดิม ดิ้นทุรนทุราย หายใจไม่ออก น้ำตาไหลพราก ตัวสั่น เราก็ทำอะไรไม่ถูก พาเข้าโรงพยาบาลอีก ได้เป็นคนไข้ขั้นวิกฤติอีก!!...หมอก็มารุมอีกตามระเบียบ หมอก็งงว่าเมื่อสองวันก่อนตรวจไม่เจออาการ แล้ววันนี้จะเจอไหม ลุ้นๆๆ หมอบอกอาการแบบนี้มันต้องมีสิ
    ระหว่างรอผลตรวจ เราสงสารแฟนเรามาก เราเลยไปไหว้ท่านเท้าหิรัญพนาสูญ(เราเคยทำงานที่โรงพยาบาลนี้) เราบอกท่านว่า ลูกไม่แน่ใจว่าแฟนลูกโดนอะไรมา ถ้าของแบบนี้มีจริงขอให้หมอตรวจไม่เจออะไร แต่ถ้าแฟนลูกไม่ได้โดนของ..ขอให้หมอตรวจเจอโรคด้วย ขอบารมาท่านท้าวช่วยลูกด้วยเถิด หลังจากนั้นเราก็กลับมาที่ER หมอเรียกพอดี หมอบอกเราว่าคนไข้ปกติดี ฉีดยาแก้ปวดให้แล้ว(หมดค่าตรวจไปเยอะอีกแล้ว เพราะขอให้หมอตรวจละเอียด ยอมจ่ายส่วนเกิน) เราถามหมอว่าเป็นโรคอะไรทำไม มีอารการเจ็บแบบนี้ หมอบอก ปกติดีครับทานยาแก้อักเสบแล้วดูอาการไปก่อน ถ้าไม่ดีค่อยมาหาหมออีก ตรวจเลือกก้ไม่เจอการอักเสบนะ (เอ่อ..งง..ขนาดตรวจจิตเวชก็ปกติ)
    หลังจากนั้นเราก็พาแฟนไปวัดอีก ที่แถวๆนครปฐม พระท่านก็บอกได้ตรงอีก เป้นอะไรยังไงมา ดีที่ยังโดนไม่เยอะ อาบน้ำมนต์ก็หาย เอาไปกินด้วย รักษาศีล 7วันก็หายแล้ว

    สรุปเชื่อเลยค่ะ เพราะพิสูจน์มาหลายสเตปแล้ว

    ป.ล. แฟนไม่ใช่คนเจ้าชู้โดยสันดานนะคะ รักและถนอมเรามาก ผู้หญิงคนไหนว่าเราเขาจะว่ากลับแทนเราเลย เขายอมเจ็บแทนเราทุกอย่าง เป็นคนรักครอบครัวมาก แม้แต่แดดดโดนผิวเราเขายังไม่ยอมเลย คือไม่ได้เข้าข้างแฟนเรานะ แต่ด้วยความจริงเขาไม่มีความลับต่อเราเลย ถ้าผุ้หญิงสวยแล้วดีกว่า อายุน้อยกว่า เราอาจคิดว่าแฟนเราใจแตก แต่นี่อะไร ผู้หญิงไม่ใช่สเปคเขา ตัวดำ แก่กว่า5ปี หน้าตาธรรมดา เป็นแม่หม้าย ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ตัวผอมแทบเห็นกระดูก โอยยย
     
  2. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ถ้าถึงกับกินเข้าไปนี่ไม่ใช่ไม่เยอะแล้ว
    พระท่านถล่มตัวอย่างแรง
    pm บอกชื่อวัดที่นครปฐมหน่อยสิ นะ ๆ ๆ
     
  3. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    ส่วนตัวถือว่าดีนะครับ..ที่สุดท้ายเรื่องราวต่างๆยังจบลงได้ในทาง
    ที่พอยอมรับได้..เรื่องทำนองนี้ต้องเจอกับตัวถึงจะรู้..
    คนนิสัยไม่ดีแบบนี้ก็มีควบคู่กับคนดีเป็นปกติ.ตอนนี้
    ครอบครัวเป็นอย่างไรบ้างครับหลังกลับเข้าสู่สภาวะปกติ.
    ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมไหมครับ..
     
  4. naitiw

    naitiw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,611
    ค่าพลัง:
    +2,882
    มันมีจริงๆคุณ เราก็เคยทำมาละเค้าหน้าตาดี มีคนมาจีบ 7-8 คน ตรวจดูก่อนมีกรรมเก่าต่อกันไหม
    แล้วเสกใส่น้ำโค้กนี่ละให้กิน เค้ามาหาถึงห้องตอนตี 3 บอกนอนไม่หลับ ขอนอนด้วย
    แต่ถอนออกให้หมดละ มันไม่ใช่เนื้อคู่ ทำยังก็ไม่อยู่ปล่อยไปดีกว่า

    กรรมตามทันทีนี้ 2-3 ปีมีคนมาจีบ 30 กว่าคนเจอแต่คนโกหก ดีว่าจับได้ก่อนไม่งั้นโดนเค้าหลอกละ
    ต่อให้เค้ารักเรา เรารักกันมากแค่ไหน สุดท้ายก็จากไปเหมือนเดิม ได้ไม่คุ้มเสียจริงๆกรรมตรงนี้แรง ฝืนไปก็เจ็บทั้ง 2 ฝ่ายอย่าทำเลย
     
  5. GhostHead

    GhostHead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +1,878
    น่าจะโดนขูดผงพระขุนแผน โรยผสมในอาหารที่กินเข้าไป โชคดีที่ช่วยเค้าได้เร็ว ไม่งั้นล่ะก็กินเข้าไปมากๆ สติจะฟั่นเฟือนได้ หรืออาจจะกลายเป็นคนบ้าไปเลย

    แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจ อาการข้างเคียงยังคงมีอยู่ คือ เค้าจะคุ้มดีคุ้มร้าย ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ ไปอีกหลายปี จนกว่าจะหมดกรรม
     
  6. design8743

    design8743 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2013
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +3,037
    น่ากลัวจังค่ะ ใครไม่เจอไม่เชื่อหรอก เจอกะตัวจะพูดไม่ออกจริงๆ แต่พี่คนเขียนมีสติมากนะคะ ที่เอาโทรสัพลอดใต้หว่างขา เป็นอ้อนคิดไม่ทันแน่ๆ อ้อนก็โดนผู้ชายมาชอบแต่ไม่ชอบเค้า แต่อ้อนเป็นคนเฟรนลี่มาก คือจะดีกะทุกคนที่เข้าหาเรา ดูเหมือนให้ความหวัง แต่ท้ายที่สุดก็ได้แค่เพื่อน เค้าเลยแค้น เค้าเลยทำของให้กิน แบบไม่ได้ให้รัก แต่แก้แค้นค่ะ จะมีอาการเหมือนโดนเข็มเป็นพันเล่มแทงทั่วร่างกาย คุยกับแม่อยู่ดีๆ แล้วลงไปนอนดิ้นร้องทุรนทุรายกะพื้นเลยค่า เจ็บปวดอย่างบอกไม่ถูก พระอาจารย์ท่านนั่งสมาธิดูท่านบอกว่าผู้ชายทำของให้กิน แต่ท่านไม่บอกว่าเป็นใคร แม่มาถามอ้อน ตัวอ้อนเองยังไม่รู้เลยว่าใครทำ เพราะตอนนั้นมีคนเข้าหาเยอะ แล้วอ้อนก็ปฏิเสธเค้าทุกคน เลยไม่รู้ว่าเป็นใคร ตอนนี้หายแล้วพระอาจารย์แก้ให้ค่า น่ากลัวมากค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2014
  7. น้ำเกลี้ยง

    น้ำเกลี้ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +505
    ยินดีด้วยครับที่หายแล้ว อาการนี้ผมเข้าใจดีเพราะเพิ่ง โดน มาสดๆร้อนๆ แต่จะแตกต่างในรายละเอียดอยู่มาก ซึ่งคิดว่าต่อไปจะมาเรียบเรียงเล่าสู่กันฟังครับ (แบบที่ท่านพี่ nopphakan ว่า พอโดนเข้าจังๆ แล้วเลยเข้ามาเว็บนี้แหละครับ)

    จากประสบการณ์ผมเองนะครับ ช่วงนี้พลังของสามีคุณจขกท จะค่อนข้างอ่อนอยู่มาก และจะรับพลังอะไรจากด้านนอกง่ายมาก ทางที่ดีคุณอย่าให้คลาดสายตา เพราะพลังคุณทั้งสองจะผูกกันอยู่ ตอนนี้คุณพลังสูงกว่า มันจะค่อยๆช่วยถ่ายเท และพยุงและรักษา และชำระ ธาตุ ที่ แปรปรวนเพราะถูก สสารแปลกปลอมภายนอก เข้ามา ดึง และ ผูกจิต สามีคุณออกไปครับ -- ช่วงนี้ อะไรๆที่ ส่งจิตออกนอก เช่น LINE ก็งดๆ เบาๆบ้างเพื่อรวบรวมพลังธาตุให้มากที่สุดครับ ทางที่ดีถ้าลาไปปฏิบัติธรรมสั้นๆในสถาณที่ธรรมชาติกันเหนียว จะดียิ่งขึ้นครับ (f)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2014
  8. Highlander

    Highlander เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +325
    อ่านแล้วกลัวค่ะ คนสมัยนี้ทำได้ทุกอย่าง ไม่กลัวบาปกรรมเอาเสียเลย
     
  9. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676
    เป็นกรรมของคุณเองด้วย ไม่ใช่แค่กรรมของแฟนคุณ ต่อไปนี้จงปฎิบัติและให้เกียรติแฟนคุณมากๆ (ไม่ต้องมาเถียงหรือ อ้างข้างๆคูๆนะครับ) คนเราถ้าไม่เคยทำกรรมอะไรกันมันไม่มีทางมาเกี่ยวข้องกันหรอก เรื่องสามีภรรยาสมัยนี้ที่เกิด คือ ผู้หญิงสมัยนี้ไม่มีความอดทน ไม่มีความละเอียดประณีต ทั้งทางใจและกาย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ผุ้หญิงจะถูกอบรมเข้มข้นอย่างหนัก สิ่งที่คุณทำกับสามี ก่อนที่จะมีเรื่อง คือ เฉยเมย เอาแต่ใจตัวเอง พอจับจังหวะเวลาโอกาส สามีคุณถึงหลุดพลาดไปอยู่กับผู้หญิงที่ใส่ของให้แฟนคุณ เพราะปกติผู้ชายถ้าไม่ติดหรือคับข้องใจอะไรกับคู่ตัวเอง อย่าว่าแต่นอกกายเลยครับ นอกใจคิดสนใจหญิงอื่นก็ไม่มี ({)
     
  10. daonut

    daonut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +194
    ตอนนี้เกือบจะปกติแล้วค่ะ แผลในใจผู้เขียนก็ยังมีบ้าง แต่เราดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น แฟนผู้เขียนไม่มีอาการถวิลหาคนนั้นเลย แต่ในทางตรงกันข้าม เขาพยายามชดเชยในสิ่งที่ทำกับผู้เขียน ทำดีทุกอย่าง แฟนเปลี่ยนงาน เปลื่ยนเบอร์โทรศัพท์ และเขาไม่รู้จักที่อยู่ผู้หญิงคนนั้นด้วยค่ะ
     
  11. daonut

    daonut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +194
    ใช่ค่ะคุณอ้อน ไปเล่าให้คนที่ไม่เจอกะตัว เขาจะว่าเราบ้าแน่ๆเลย แฟนผู้เขียน บอกว่า เหมือนฝันไปเลย และจะมีอาการวิ้งๆๆในหัว
     
  12. daonut

    daonut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +194
    อาการเหมือนแฟนผู้เขียนเลย เขานอนไม่หลับ บอกเราว่าไม่รู้เพราะอะไรอยากเจอคนนั้น จะเจอให้ได้ ถวิลหาแบบไม่มีสติ เหม่อลอย หน้าเขียวคล้ำ ตาไม่มีแวว ทั้งที่เป็นเวลาสั้นๆไม่ถึงเดือนค่ะ เราเคยโทรคุยกับผู้หญิงคนนั้น จากที่เราจะโมโหเขา กลับกลายเป็นปรึกษาเขาซะงั้น คุยกับเขาดีราวกับเขาเป็นพี่สาวเราซะงั้น จนเพื่อนเราที่ได้ยินบอกว่า เราทำไมคุยกับผู้หญิงคนนั้นดีจัง คนนั้นมันนอนกะสามีแกนะ ไม่โกรธหรอ...เราก็งง ตัวเอง ทำไมไม่โกรธเขาเลย
     
  13. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,802
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +527
    ชวนไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆครับ อาศัยผลบุญช่วย และกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร และผู้หญิงคนนั้นด้วยครับ ขอให้อโหสิกรรมต่อกัน อย่าได้เบียดเบียนกันอีกเลย
     
  14. Si chonburi

    Si chonburi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +118
    ตอนนี้ตัวเองก็เจอกับตัวเหมือนกันค่ะ แฟนหนีไปกับผู้หญิงคนนั้น ตั้งแต่ วันที่ 3 ก.พ.แล้ว ขออภัยอาจจะยาวสักหน่อย

    เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ทำงานอยู่ แล้วรู้สึกไม่สบาย เลยลางานครึ่งวัน กลับไปบ้านปรากฎว่าแฟนไม่อยู่บ้าน ปกติแฟนทำงานกลางคืน กลางวัน นอน พอไปถึงเห็นประตูล็อค
    เลยโทร.หา แฟนบอกว่าไปซื้อข้าว รอครึ่ง ชม. ไม่มา เลยโทร.ตามอีกบอกว่าเราลืมกุญแจบ้าน ให้รีบมา 1 ชม. แฟนมาถึง ความรู้สึกของเราบอกว่าเขามีคนอื่นนะ เราเลยถามเขา ทั้งขู่ ทั้งปลอบ ในที่สุดเขาก็สารภาพว่าติดผู้หญิงจริงๆ เราตกใจแต่มีสติ เลยบอกว่ารับไม่ได้ เลยโทร.หาแม่สามีว่าเราจะเลิกกันนะ แม่สามีเลยให้หลานมารับกลับบ้านพรุ่งนี้ (เช้าวันที่ 26 ม.ค. ) ตอนนั้น ก็เก็บข้าวของเตรียมกลับบ้าน แฟนก็เครียดมาก
    เราเลยขอให้พาไปพบ ผู้หญิงคนนั้น อยากคุยด้วยว่า ถ้ารักกันจริงๆ เราจะหย่าให้ แต่เรามีหนี้สินเยอะ อยากให้ผู้หญิงรับรู้ ว่าแฟนเราต้องหาเงินมาให้เราใช้หนี้สิน แฟนเราพาไปพบ ตอนนั้น เราได้คุยกับผู้หญิงซึ่งท้อง 5 เดือน (ตอนนั้นเราคิดว่าเราน่าจะช็อคนะ แต่ทำไมเราไม่รู้สึกอะไรเลย) โดยไม่รู้ว่าเป็นคนบุรีรัมย์ (ขออภัยคนบุรีรัมย์ทุกท่าน ที่จะเล่าต่อไปนี้ ไม่ได้โทษว่าคนบุรีรัมย์เล่นของทุกคนไป) เธอเห็นเราไปกะแฟนเรา เธอเลยโทร.บอกเพื่อน เป็นภาษาท้องถิ่น

    เราบอกเธอเรื่องหนี้สิน แต่เธอหันไปถามแฟนเราว่า ตอนแรกพี่ไม่ได้บอกหนูอย่างนี้นี่ แฟนเราสารภาพกับเราว่า ไปโกหกเธอว่า ขายที่ได้หลายล้าน มีเมีย ไม่มีลูก ไม่มีหนี้สิน เราเลยบอกให้แฟนขอโทษเธอซะ แฟนเลยบอกว่า ขอโทษ พี่จน มีหนี้สินเยอะ รับได้ไหม เธอนั่งนิ่ง น้ำตาไหล เราเลยพาแฟนกลับบ้านเพื่อเตรียมตัวกลับต่างจังหวัด ไปหย่ากัน

    พอกลับมาถึงห้องประมาณ 23.00 น. แฟนนั่งกินส้มอยู่ คือตอนนั้นเราคุยกันเข้าใจแล้ว ซักพักแฟนก็หันไปมองหิ้งพระ แล้วถามเสียงดุๆว่า พระอะไรมาอยู่ในห้อง 2 ครั้ง เราหันไปมองเห็นพระห่มจีวรเหลืองอร่ามแค่ครึ่งองค์ ตั้งแต่ ศรีษะลงมาถึงเอว แว็บเดียวเท่านั้น

    ที่หิ้งพระมี่รูปหล่อ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพอยู่บนหิ้งพระ แฟนเราบ้านเก่าอยู่หลังวัดหนองโพ นับถือหลวงพ่อเดิมมาก เราเลยไปดูที่หิ้งพระ ปกติแฟนเราห้อยเหรียญหลวงพ่อเดิม แล้วก่อนนอนจะถอดไว้ที่หิ้งพระ ปรากฎว่าไม่มีสร้อยพระ
    เราเลยมาเปิดเสื้อดู ไม่มี เลยถามว่าพระไปไหน แฟนเราตัวสั่นก้มหน้า แล้วพูดแบบกัดฟันว่า อย่าถามถึงพระ มารู้ทีหลังผู้หญิงเก็บพระไว้ไม่ให้ใส่ เรารู้สึกว่ามันแปลกๆ เลยไปอาราธนา อุ้มองค์ หลวงพ่อเดิม มาให้แฟนเราอุ้ม แต่แฟนกลับผลักพระ กระเด็น เรารีบไปอุ้มพระ แล้วไปเอาเหรียญหลวงปู่แหวน มาใส่มือแฟนเราไว้ แล้วจุดธูปสวดมนต์ ซักพัก แฟนเราก็หงายหลังลงไปนอน แล้วเอาแต่พูดว่า กลับไม่ได้หรอก ตายก่อน ๆ เราเลยบอกว่าให้นึกถึงพระ ให้นึกถึงแม่

    ซักพัก แฟนก็สะดุ้งอย่างแรง แล้วลืมตา ถามเราว่าเอาพระมาทำไม คืนนั้น เพ้อทั้งคืน ไม่กลับหรอก ไม่ไปหรอก พอเราเรียก ก็ตื่นแล้วบอกว่า อยากกลับบ้านอยากไปหาแม่

    พวกญาติๆ รู้เรื่อง ก็โทร.มาหาเรา เราก็เล่าอาการให้ฟัง พวกญาติๆบอกว่า เห็น2 คนนี้ ติดกันตั้งนานแล้ว อยากจะบอกแต่กลัวเราไม่เชื่อ เพราะเราเชื่อแฟนมากกว่า ผู้หญิงคนนี้ เรียกว่า มีคนรู้จักทั่ว เพราะเธอดังมากในหมู่ผู้ชาย ขนาดเรามารู้ที่หลังว่า พี่ชาย กะพี่เขยเราก็เคยผ่านผู้หญิง คนนี้มาแล้ว กว่าจะเลิกกับเธอได้ ไปหลายวัด เรียกง่ายๆ ว่าโดนของจากเธอทั้งนั้น และดูจากอาการแฟนเราตอนนี้ก็โดนด้วย พี่เขยบอกว่าเวลาที่เธอต้องการใคร เธอจะทำกับข้าวมาให้กิน

    พอเรากลับต่างจังหวัด เย็นนั้น แม่ก็พาไปรดน้ำมนต์ และ อีก 2-3 วันก็พาไปทำพิธีถอนของ ซึ่งเราอยู่ในพิธีด้วยตลอด ไข่สด ซึ่งเราซื้อไปเอง 6 ฟอง พอตอก ออกมามี 3 ฟอง ที่มีผงคล้ายๆขี้เถ้าปนกับไข่มาด้วย ซึ่งไข่สดนั้นหมอได้เอาไปลูบเนื้อตัวแฟนเราเท่านั้น ซึ่งอยู่ในสายตาเราตลอดเวลา พอทำพิธีเสร็จ แฟนเราก็ดีขึ้น 1 อาทิตย์ เราก็กลับมาทำงานอีก โดยที่พวกผู้ใหญ่ฝ่ายเรา ฝ่ายเขา ขอร้องให้เราให้โอกาสแฟนซักครั้ง เพราะแฟนก็ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่งงานกันมา 16 ปี เพิ่งมี

    พอกลับมา แฟนก็โทร.ไปบอกตัดขาดกับผู้หญิงคนนั้น ตอนเย็นออกไปขับรถ เราไปด้วย ผู้หญิงก็ขับรถตาม แฟนเราขับรถหนี จนเราบอกให้หยุด เราคิดผิดที่ให้เขาได้คุยกัน เพราะแฟนไม่อยากคุยเลย ไม่อยากยุ่งด้วยแล้ว แต่เราก็ให้หยุดรถคุยกัน ผู้หญิงก็ลงจากรถ มาจับมือแฟนเรา แป็บเดียวแฟนเราเปลี่ยนเลย จากที่บอกไม่เอา พอผู้หญิงบอกให้เลือก แฟนเราบอกเลือกไม่ได้ พูดไปพูดมาหันมาด่าเราเฉยเลย จนพี่เราโทร.มาบอกให้แฟนตัดสินใจ เลือกใครก็ได้ แฟนเราเลยบอกผู้หญิงว่า ต่อไปให้ตัดขาดกัน เรื่องเด็กในท้องรอคลอดแล้วค่อยตรวจ DNA แต่ผู้หญิงไม่ยอมบอกว่า ให้มาดูแลบ้าง แฟนบอกว่า จะไปดูได้เฉพาะกลางวัน 2 ชม. ไม่ได้ไปทุกวันนะ จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับ

    พอรุ่งขึ้น แฟนบอกจะไปดูผู้หญิง 2 ชม. เราก็ให้ไป พอได้เวลาก็กลับ ต่อมาอีกวันก็หนีเราไปเลย จนตอนนี้ รู้ว่าอยู่บุรีรัมย์ ผูกข้อมือกันเรียบร้อยแล้ว ตอนไป แฟนก็ไม่ได้ตั้งใจไปนะ แค่บอกว่า เดี๋ยวกลับเราไม่เชื่อ เขาก็เลยยื่นบัตรประชาชน กับใบขับขี่ไว้ให้ บอกว่าเดี๋ยวมา เราสังเกตุว่าเวลาแฟนอยู่บ้าน จะกระสับกระส่ายตลอดเวลา นั่งก็ร้อน นอนก็เจ็บ
    แต่พาไปทำบูญที่วัดไม่เป็นไร แต่พอกลับเข้าบ้านเป็นอีกแล้ว

    ลูกสาวมีองค์ ตั้งแต่อายุ 11 แกชอบนั่งสมาธิ (ตอนนี้อายุ 15 ปี ) วันที่พ่อแกหายไปวันแรก แกนั่งเห็น ภูเขา และปราสาทหิน ซึ่งเรายังไม่ได้บอกว่าพ่อแกหายไปกับผู้หญิงเพราะคิดว่าไปที่อื่น วันที่ 2 แกนั่งอีก เห็น พ่อแกขับรถใส่เสื้อสีเทาแขนยาว(วันที่แฟนออกจากบ้านสวมเสื้อแขนยาวสีเทา ลูกไม่รู้เพราะลูกอยู่คนละจังหวัด) และมีผู้หญิงนั่งข้างๆ ค่อยพูดว่า พี่ต้องอยู่กับหนู พี่ต้องอยู่กับหนู ๆ แกเลยลองเรียกพ่อในสมาธิ พ่อ ๆ แต่เหมือนกับโดนพลังงานบางอย่างสะท้อนกลับมาที่ตัวแก ทำให้แกหมดแรง ปวดหัว แกเลยต้องออกจากสมาธิ เรียกต่อไม่ไหว

    ตอนนี้เราเลยได้แต่ทำใจ สวดมนต์ อุทิศผลบุญไปให้แฟน เราก็ไม่มั่นใจว่าเขา โดนของหรืออยากไปเอง แต่ถ้าเขาโดนของก็กลัวจะเป็นบ้า ได้แต่แผ่เมตตา กรวดน้ำไปให้เขา
    ทั้ง 2 คน ไม่ได้ไปตามหรอก เพราะคิดว่าถ้าเขาเป็นคู่เราก็จะกลับมาเอง หรือเขาอาจจะเป็นเนื้อคู่กับผู้หญิงคนนั้น ก็ได้ ดีนะที่เรา 2 คนแม่ลูก มีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่ตั้งเสมอมา เลยทำใจกันได้ไวหน่อย ยิ่งลูกสาว กำลังจะสอบด้วย แต่แกไม่เครียดเลย บอกว่า เวรกรรม มีจริง ชาติก่อนเราคงแย่งของรักเขามา ชาตินี้ก็ชดใช้เขาซะ
    ขออโหสิกรรมต่อเขาทั้งคู่ และ อโหสิกรรมให้เขาทั้งคู่ ขอบคุณที่กรุณาอ่านกันมายาวนานค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2014
  15. น้ำเกลี้ยง

    น้ำเกลี้ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +505
    น่ากลัวมากครับ เรื่องของคุณ Si chonburi แถมไม่จบแบบ happy ending อีก T_T สู้ๆนะครับ (f)
     
  16. Si chonburi

    Si chonburi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +118

    ขอบคุณค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อไป จะหยุดเพราะคนคนเดียวไม่ได้ คิดเสมอว่า พ่อแม่ พี่น้อง ยังอยู่ เราอยู่ด้วยมาตั้งแต่เกิด แต่คนคนนั้น อยู่กันมาแค่ 10 กว่าปีเอง แต่ต้องขอบคุณแฟนด้วย เขาให้สิ่งที่ดีที่สุดในโลกไว้ด้วย ก็คือ ลูกสาวค่ะ
     
  17. Highlander

    Highlander เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +325
    เพิ่งคุยกับเพื่อนในเฟสบุ๊คเรื่องมีคนส่งมนต์ดำมาให้ครูบาอาจารย์ที่เขานับถือ มาอ่านเรื่องของคุณเข้าอีก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสมัยนี้ยังมีเรื่องแบบนี้อยู่อีก น่ากลัวค่ะ
     
  18. daonut

    daonut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +194
    ขอให้ผ่านไปได้อย่างสวยงามนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ อ่านของคุณแล้ว จขกท.รู้สึกว่าตัวเองยังโชคดี ที่เกิดเรื่องไม่ถึงเดือนแล้วก็จบไป ต่อจากนี้ไปสัญญากับตัวเองเลย ใครจะดีจะร้ายยังไง เราขอเป็นคนดี เป็นคนธรรมดาที่มีความสุข ใช้ชีวิตในแต่ละวันให้คุ้มค่าและไม่ประมาทกับชีวิตค่ะ
     
  19. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +3,331
    เรื่องของคุณ Si chonburi... ที่ว่าคนบุรีรัมย์ก็คงเป็นส่วนน้อยเท่านั้น ถ้าคนๆนั้นจะแสวงหาของต่ำๆ มันก็มีอยู่ทุกจังหวัดแหละค่ะ

    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ
     
  20. Si chonburi

    Si chonburi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +118
    ขอบคุณ จขกท. นะคะ ที่ให้กำลังใจ ขอให้ชีวิตคู่ของคุณที่ผ่านฝันร้ายไปแล้ว ให้มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามานะคะ (f)
     

แชร์หน้านี้

Loading...