แตกกรุเสน่ห์!! (เมตตามหาเสน่ห์เชิญด้านในครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kwang0197, 17 พฤศจิกายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. chirakit

    chirakit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    721
    ค่าพลัง:
    +2,861
    ชื่อ และ ที่อยู่ ครับ



    นาย จิรกิตติ์ สถาปนิกกุล

    134 / 192 หมู่บ้านบุราสิริ - สนามบินน้ำ

    ซอย 1/6 ถนน นนทบุรี (ถ.สนามบินน้ำเดิม)

    ตำบล ท่าทราย อำเภอ เมืองนนทบุรี

    จังหวัด นนทบุรี

    11000[/COLOR][/SIZE]
     
  2. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    รับทราบครับ เดี้ยวจัดส่งให้นะครับ :cool::cool:
     
  3. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    EK 5137 2234 5 TH คุณวิรกิตติ์ นนทบุรี
     
  4. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ดอกพิกุลหลวงพ่อโอภาสีหลังสตางค์รู


    ดอกพิกุลหลวงพ่อโอภาสีหลังสตางค์รูเป็นที่นิยมในพื้นที่มากครับปัจจุบันหายากส่วนมากมักเก็บกันหมด พุทธคุณด้านเมตตาค้าขายเกี่ยวกับเรื่องการเงินดีครับ

    ดอกพิกุลเปิดบูชาที่ 2,500 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 012.jpg
      012.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.2 KB
      เปิดดู:
      101
  5. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ตะกรุดลูกอมมหาเทพรัญจวญ ลป.เจือ วัดกลางบางแก้ว


    เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2552 เวลา 18.09 น. หลวงปู่เจือพระเกจิดังแห่งวัดกลางบางแก้ว เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำนครชัยศรี จะประกอบพิธีนั่งปรกปลุกเสกเดี่ยว วัตถุมงคลเครื่องราง รุ่นโชควัฒนา ณ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

    วัตถุมงคลเครื่อง รางรุ่นนี้ประกอบด้วย พระขรรค์สามพบพ่าย ขนาด 3.6 ซม. มีหลายเนื้อ เช่น เนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อชนวน, เนื้อสะเก็ดดาว, เนื้อสัตตะ, เนื้อสัมฤทธิ์, เนื้อนวะ, เนื้อทองเหลือง, เนื้อทองแดง

    ตะกรุดรัตนบัลลังค์สามกษัตริย์ (ขนาด 2 นิ้ว)
    ตะกรุดลูกอมมหาเทพรัญจวน (ขนาด 1 ซม.)
    ดอกพิกุลโภคทรัพย์เงินไหลมา (ขนาด 1.2 ซม.)

    เปิดบูชาที่ 800 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ปิดรายการแล้วครับ

    หลวงปู่กาหลง พระลักษณ์หน้าทอง เนื้อผงปถมังปี๔๙ รุ่นแรก


    เปิดตำนานพระลักษณ์หน้าทอง


    อีกหนึ่งวิชาขลังของหลวงปู่กาหลงเขี้ยวแก้ว “พระลักษณ์หน้าทอง” สำหรับวิชานี้เป็นที่ขึ้นชื่อเกี่ยวกับอำนาจแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยม ที่ชาวโขนละครในสมัยก่อนต่างนักถือกันนัก วิชานี้หลวงปู่กาหลงเล่า ท่านได้รับการถ่ายทอดจากครูผึ่ง ซึ่งเป็นครูโขนละครในสมัยรัชกาลที่ 6 ตอนที่ครูผึ่งพบท่านนั้น ครูผึ่งชรามากแล้ว ส่วนท่านเพิ่งเป็นพระได้ไม่กี่พรรษา เล่าว่าครูผึ่งพอใจในวัตรปฏิปทาของท่านจนบังเกิดเป็นความศรัทธา และได้ถวายวิชานี้ให้แก่ท่าน แต่เดิมหลวงปู่กาหลงท่านก็ไม่อยากรับวิชานี้ แต่เมื่อครูผึ่งได้พยายามอยู่หลานหนท่านก็อ่อนใจ จนรับครอบวิชานี้จากท่าน
    วิชาพระลักษณ์หน้าทอง นับเป็นวิชาสายเมตตามหานิยมที่มีอานุภาพสูส่ง ขาวโขนละครในนับถือกันมากที่สุด เชื่อกันว่าใครได้ครอบแล้วจะเป็นเมตตามหานิยมแก่ตนเองไปหาผู้ใดเขาก็รัก จะร้องรำทำเพลงประการใด ใคร ๆ ก็ชอบ ดังนั้นจึงเป็นที่นับถือกันมาก สายวิชาพระลักษณ์หน้าทองเป็นสายวิชาที่ปกปิดกันมากเพราะเป็นที่หวงแหนของครูบาอาจารย์สมัยก่อน อย่างไรก็ตามวิชาพระลักษณ์หน้าทองนั้นก็มีหลายสาย อย่างพวกลิเกก็มีวิชาตำรับพระลักษณ์หน้าทองเช่นกัน ใช้เสกแป้งสำหรับทาหน้าทาตัว แต่วิชาของหลวงปู่กาหลงนั้นเป็นวิชาสายในวังที่หาได้ยากเก่าแก่ที่สุด และที่สำคัญคือหลวงปู่ท่านเป็นพระเถราจารย์ที่มีพลังจิตสูง และมีเมตตาสูงมากดังนั้นการทำวิชาพระลักษณ์หน้าทองของหลวงปู่จึงเหนือกว่าสายอื่น ๆ มาก ผู้ที่ได้ลงวิชากับท่านนอกจากจะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์เมตตามหานิยมแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีวาสนาดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู บังเกิดความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตอย่างสูงสุด ความน่าอัศจรรย์ของวิชาพระลักษณ์หน้าทองจึงนับว่าสูงส่งยิ่งนัก


    ตำนานพระลักษณ์หน้าทอง


    ด้านตำนานของวิชาพระลักษณ์หน้าทองนั้น มาจากเรื่องรามเกียรติ์ ในท้องเรื่องรามเกียรติ์นั้นพระรามมีพี่น้องทั้งหมดสี่คน คนที่สนิทที่สุดคือพระลักษณ์ ตัวพระรามนั้นเป็นนารายณ์อวตาร ร่างมีสีเขียวส่วนพระลักษณ์นั้นเป็นองค์อนันตนาคราชกลับชาตมาเกิดเพื่อช่วยเหลือพระรามในการสังหารอสูร มีร่างกายสีทอง ทั้งนี้เนื่องจากองค์อนันตนาคราชแต่เดิมนั้นก็มีเกล็ดเป็นทองคำทั้งร่างเมื่อกลับชาติมาเกิดเป็นพระลักษณ์ก็มีการทองตามไปด้วย ลักษณะพระลักษณ์นั้นกล่าวคำบรรยายว่า หนึ่งพักตร์ สองกร มีพระพักตร์เป็นสีทองคำ ใส่มงกุฎยอดแหลม อยู่ในพงศ์พันธุ์แห่งองค์นารายณ์อวตาร เรียกสั้น ๆ ว่า “นารายณ์พงศ์”

    พระลักษณ์นั้นตามท้องเรื่องรามเกียรติ์เป็นผู้ที่มีความกล้าหาญชาญชัย ซื่อสัตย์ต่อองค์พระรามด้วยชีวิต ดังจะเห็นได้ว่าครั้งหนึ่งอสูรนามว่ากุมภกัณฑ์มีหอกโมกขศักดิ์เป็นอาวุธ เมื่อได้ทีจะพุ่งใส่พระราม แต่พระลักษณ์ออกมารับแทนจนโดนฤทธิ์ของหอกโมกศักดิ์เจ็บเจียนตาย เกือบไม่รอด นี่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ ความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อองค์พระรามผู้พี่อย่างยากที่จะหาใครมาเปรียบได้ นอกจากนี้พระลักษณ์ยังเป็นผู้มีจิตใจเยือกเย็น คอยคิดคอยช่วยเหลือพระรามโดยตลอด

    พระลักษณ์เป็นผู้ที่มีวาสนาสูส่งผู้หนึ่งของโลกในยุคนั้นเรื่องความมีวาสนาหรือบุญบารมีของพระลักษณ์นั้นก็ไม่ธรรมดาเพราะครั้งที่มีการแข่งขันยกมหาคันศรเพื่อเสี่ยงทายว่าผู้ใดที่ยกได้จะได้นางสีดาไปเป็นภรรยา เทพพรหมทุกชั้นฟ้ามาแข่งขันเพื่อจะยกก็หาใครยกได้ไม่ แม้รวมคนตั้งพันมายกก็ยังยกไม่ขึ้น พอพระลักษณ์มาลองยกก็ยกได้แต่ด้วยรู้ว่าพี่ชายคือพระรามนั้นรักนางสีดาอยู่ก็เลยขอสละสิทธิ์ให้พระรามมายกปรากฏว่าพระรามก็ยกได้และได้แต่งงานกับนางสีดา นี่ก็เป็นอีกครั้งที่พระลักษณ์แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจทั้งยังแสดงให้เห็นถึงบุญบารมีของพระลักษณ์ว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน

    ในเรื่องรามเกียรติ์พระลักษณ์มีอาวุธเป็นพระขรรค์กายสิทธิ์เรื่องการได้อาวุธคู่บารมีของพระลักษณ์นั้นก็เป็นด้วยบุญของพระลักษณ์เช่นกัน เล่าว่าก่อนหน้านั้นมีอสูรตนหนึ่งภาวนาขอพรจากพระเป็นเจ้าเมื่อบำเพ็ญตบะจนแก่กล้าพระเป็นเจ้าก็ประทานพรให้ อสูรขออาวุธวิเศษพระเป็นเจ้าก็บันดาลให้เกิดพระขรรค์แก้วร่วงหล่นลงมาจากบนฟ้า แต่ด้วยกรรมบังตาอสูรเกิดความไม่พอใจคิดว่าพระเป็นเจ้าหมิ่นเกียรติตนเองจึงเขวี้ยงพระขรรค์ลงมาเช่นนี้ อสูรจึงทิ้งพระขรรค์นั้น ต่อมาพระลักษณ์เดินทางมาถึงพบพระขรรค์วิเศษทิ้งเอาไว้ พระลักษณ์ลองนำมากวัดแกว่งดูปรากฏว่าสะท้านสะเทือนไปทั้งสามโลก อสูรตนดังกล่าวรู้ว่าเป็นฤทธิ์อำนาจจากพระขรรค์ที่ตนบำเพ็ญตละจึงจะมาเอาคืน ต่อสู้ด้วยกับพระลักษณ์ พระลักษณ์จึงได้ใช้พระขรรค์วิเศษฟันตัวอสูรจนขาดเป็นสองท่อน อสูรนั้นก็ถึงแก่ความตาย ตำนานเรื่องพระลักษณ์จากรามเกียรติ์นั้นมีด้วยกันหายตอนแม้ว่าจะไม่มีบทบาทมากเท่าพระรามแต่ก็เป็นบุคคลสำคัญที่ใคร ๆ ก็รู้จักเป็นอย่างดี
    ที่สำคัญคือด้วยการที่พระลักษณ์ในกายทอง องค์พระลักษณ์จึงเป็นผู้ที่มีเสน่ห์เมตตามหานิยมสูงมาแต่กำเนิด ทั้งคำว่าลักษณ์ ยังเป็นคำเสียงใกล้เคียงกับคำว่า “รัก”อีกด้วย ดังนั้น นามพระลักษณ์หน้าทองนี้จึงเป็นตัวแทนแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยมได้เป็นอย่างดีที่สุด และในสายวิชาทางไสยศาสตร์ที่มักมาจากตำนานทางศาสนาพราหมณ์ ก็ได้นำเอาตัวละครจากเรื่องรามเกียรติ์หลายองค์มาเป็นครูในสายวิชา อย่างพระรามก็มักเป็นครูในสายวิชาทางการรบทัพจับศึก คงกระพันชาตรี ส่วนพระลักษณ์ผู้น้องที่มีร่างเป็นทองคำนั้นก็เป็นครูสายวิชาเสน่ห์เมตตามหานิยม พระรามและพระลักษณ์จึงเมือนพลังคู่ หยินหยาง พระรามเป็นอำนาจประดุจพระอาทิตย์ยามเที่ยงวัน พระลักษณ์เป็นอำนาจประดุจพระจันทร์เต็มดวงยามเที่ยงคืน ที่เยือกเย็นเป็นเสน่ห์อันสุดประมาณมิได้ ด้วยเหตุนี้กำเนิดแห่งวิชาพระลักษณ์หน้าทองจึงบังเกิดขึ้นด้วยบุญบารมีแห่งพระลักษณ์บุคคลสำคัญผู้หนึ่งในเรื่องรามเกียรติ์


    อำนาจเสน่ห์แห่งจันทร์ซ้อนจันทร์


    ดังที่กล่าวมาเบื้องต้นว่าวิชาพระลักษณ์หน้าทองนั้นเป็นวิชาที่ครูบาอาจารย์ท่านหวงแหนเป็นที่สุด เพราะวิชานี้เป็นเสน่ห์อย่างล้นเหลือแต่ด้วยบุญบารมีของหลวงปู่กาหลงจึงบันดาลให้ท่านได้พบกับครูผึ่งและได้รับการครอบวิชานี้มา การครอบครูวิชาพระลักษณ์หน้าทองนั้น หลวงปู่กาหลงกล่าวว่าปีหนึ่งทำได้แค่ครั้งเดียว และการครอบครูพระลักษณ์ที่ถูกต้องนั้นและดีที่สุดนั้นต้องได้วันจันทร์ที่ตรงกับพระจันทร์เต็มดวง เรียกว่าจันทร์ซ้อนจันทร์ ตามความเชื่อของไสยศาสตร์นั้น วันจันทร์เป็นวันแห่งเมตตามหานิยมอยู่แล้วผู้ที่เกิดวันจันทร์ตามตำราโหราศาสตร์ก็กล่าวว่าเป็นผู้ที่มีเมตตา มหาเสน่ห์ หากเป็นชายก็เจ้าชู้ หากเป็นหญิงก็อ่อนหวานชนให้รักใคร่ยิ่งนัก ยิ่งวันจันทร์ที่ได้กำลังจากพระจันทร์ คือมาเต็มดวงในวันจันทร์พอดียิ่งถือว่าขลังมาก เพราะตามปกตินั้นวันจันทร์เต็มดวงก็ถือว่าเป็นมงคลที่เหมาะแก่การปลุกเสกเครื่องรางของขลังทางด้านเมตตามหาเสน่ห์อยู่แล้วเนื่องจากพระจันทร์นั้นเป็นสิ่งที่มีบทบาทและอิทธิพลต่ออารมณ์ความรักความใคร่ของมนุษย์และสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย เมื่อใดก็ตามที่พระจันทร์มาทาบทับเต็มดวงในวันจันทร์วันนั้นถือว่าเป็นวันอาถรรพณ์หากได้ปลุกเสกเครื่องรางทางเมตตามหานิยมในวันนี้นับว่าขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งกว่าทุกวันเพราะได้กำลังซ้อนทับทวีถึงสองเท่า แต่ในปีหนึ่ง ๆ นั้นจะหาวันพิเศษเช่นนี้ก็ไม่ง่ายเท่าใดนัก บางปีอาจไม่มีเลยบางปีอาจมีวันหรือสองวันเท่านั้น


    อาถรรพณ์พระลักษณ์หน้าทอง


    การครอบครูพระลักษณ์หน้าทองตามตำรับหลวงนั้น มีข้อกำหนดอันละเอียดอ่อนที่ผู้เขียนทราบมาคือในสมัยก่อนนั้นจะมีการขูดเอาเนื้อจากเศียรพระลักษณ์ที่มีความเก่าจนมาสามารถใช้การได้ ผงจากเนื้อพระลักษณ์ที่ยุดออกมานั้น ในวงการโขนละคร นางร้องนางระ เขาถือว่าเป็นผงเสน่ห์ ผงดังกล่าวสามารถนำมาเจิมหน้าเจิมตา นำมาผสมกับแป้งผัดหน้าได้ เป็นผงวิเศษที่มีอำนาจเมตตามหานิยมอย่างสูงส่ง เพราะถือว่าได้ผงที่เป็นของสมมุติแทนองค์พระลักษณ์และมาจากพระพักตร์ท่านโดยตรงอีกด้วย แต่การจะขูดเอาผงหน้าพระลักษณ์มานั้นไม่ใช่จะขูดก็เข้าไปขูดเพราะหากทำผิดอาจต้องอาถรรพณ์เป็นอันตรายแก่ตัวเองได้ การขูดผงหน้าพระลักษณ์นั้นต้องรูวิธี คือ ห้ามเข้าไปขูดผงต่อหน้าพระลักษณ์โดยตรงต้องเข้าไปข้าง ๆ ข้างซ้ายหรือขวาก็ได้ ทำการกราบขอขมาขออนุญาตแล้วจึงทำการขูดเอาผงพระลักษณ์หน้าทองออกมาเป็นของมงคลหากไปทำผิดครูเข้าอาจเกิดอาการทางท้อง หรือไม่สบาย หรือประสบอาถรรพณ์อย่างหนึ่งอย่างใดได้ ที่ชาวโขนละครเรียกกันว่า ผิดแรงครูนั่นเอง

    อนึ่งผงจากเศียรครูพระลักษณ์หน้าทอง ขูดตามประเพณีนี้หลวงปู่ท่านได้เก็บสะสมไว้และนำมาเป็นมวลสาระสำคัญในการทำเครื่องรางชุดพระลักษณ์หน้าทองด้วย จึงมั่นใจได้ว่าเครื่องพระลักษณ์หน้าทองตำรับหลวงปู่กาหลงนั้น ย่อมเป็นเครื่องรางที่มีอิทธิคุณสูงส่งทางด้านเมตตามหานิยมอย่างมิต้องสงสัย


    พิธีเข้มขลังครอบครูพระลักษณ์หน้าทอง

    การทำพิธีครอบครูพระลักษณ์หน้าทองนั้น แต่เช้ามาหลวงปู่กาหลวงท่านจะทำการนั่งบริกรรมปลุกเสกในปะรำพิธี กำหนดจิตระลึกถึงครูบาอาจารย์ เทพยดาผู้รักษาวิชานี้เพื่อให้เกิดความเข้มขลัง การนั่งบริกรรมของหลวงปู่กาหลงนั้นท่านนั่งนานเป็นชั่วโมงและในวันพิธีดังกล่าวหลวงปู่กาหลงท่านมิได้มานั่งปรกอธิษฐานเพียงผู้เดียวยังมี หลวงพ่ออั้นวัวโรงโค มาร่วมนั่งปรกบริกรรมปลุกเสกให้ด้วย ดังนั้นเรื่องความศักดิ์สิทธิ์จึงเป็นที่เชื่อถือได้ว่าเข้มขลังสุด ๆ หลังจากนั้นผู้ที่รอคอยการครอบครูจะค่อย ๆ ทยอยเข้าไปหาหลวงปู่ท่าน ยกพานครูแก่หลวงปู่กาหลง จากนั้นหลวงปู่กาหลงทำการครอบเศียรพระลักษณ์หน้าทองให้ เสร็จแล้วครอบด้วยหนังตะลุงเก่าอีกครั้งหนึ่ง แล้วทำการครอบด้วยพานครูอีกครั้งเป็นอันเสร็จพิธี จากนั้นผู้ครอบทำการรับน้ำพระพุทธมนต์จากหลวงปู่อั้น วัดโรงโคเป็นอันเสร็จพิธี

    ผู้ที่ผ่านการครอบครูพระลักษณ์หน้าทองซึ่งปีหนึ่งสามารถทำได้เพียงหนเดียวเท่านั้น ย่อมเป็นผู้ที่ได้รับจากพระลักษณ์หน้าทองก่อให้เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นที่ชมชอบของหญิงชายทั้งหลาย และเท่ากับเป็นการเพิ่มบารมี ความรุ่งโรจน์ของดวงชะตาชีวิต ให้เกิดความก้าวหน้าในการงาน ทำมาค้าขายดี และรียกได้ว่าคนผู้นั้นเป็นผู้ที่มีบุญบารมีดีที่ได้ครอบครูพระลักษณ์หน้าทองจากหลวงปู่ ซึ่งพิธีเช่นนี้หาได้ไม่ง่ายนัก และใช่ว่าใครจะทำได้ศักดิ์สิทธิ์ดังเช่นหลวงปู่กาหลงทานด้วย


    สำหรับเศียรพระลักษณ์หน้าทองนั้นได้ออกแบบเป็นเศียรพระลักษณ์ถอดแบบมาจากเศียรครูพระลักษณ์หน้าทอง มีสองเอ คือเนื้อนวะโลหะ ด้านหลังอุดผงพระลักษณ์ และพลอยนพเก้า กับเนื้อผงมวลสารผงกำเนิดพระลักษณ์เต็มสูตรฝังตะกรุดเงินไว้ด้วย

    ในด้านของเศียรพระลักษณ์หน้าทองเนื้อนวะนั้นมีเคล็ดลับที่หลายท่านไม่รู้บอกไว้ตรงนี้ด้วยคือ ด้านหน้าของเศียรพระลักษณ์หน้าทอง หากท่านสังเกตตรงชฎาขององค์พระลักษณ์จะเห็นว่ามีช่องว่างเล็ก ๆ อยู่ช่องหนึ่ง ช่องที่เว้นว่างเอาไว้ท่านบอว่าให้เอาไว้ติดพลอยประจำวันเกิดของคนผู้นั้น เช่นคนเกิดวันอาทิตย์ก็หาเม็ดทับทิมเล็ก ๆ มาติดเอาไว้ คนที่เก็ดวันจันทร์ก็หามุกดามาติด คนเกิดวันอังคารก็หาหินสีชมพูอาจเป็นโรสควอสต์ซ มาติดเอาไว้ คนเกิดวันพุธก็หาหยกหรือมรกตมาติด คนเกิดวันพฤหัสก็ควรหาอำพัน หรือพลอยสีเหลืองมาติด คนเกิดวันศุกร์ก็ให้หาพลอยสีฟ้ามาติด คนเกิดวันเสาร์ก็หานิลมาติด จะได้เป็นสิริมงคลประจำตัวของบุคคลผู้นั้น เพราะได้อัญมณีประจำวันของแต่ละคนมาเสริมอำนาจแห่งองค์พระลักษณ์หน้าทอง เยกว่าเสริมดีให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก ซึ่งตรงนี้เชื่อว่าน้อยคนที่จะรู้

    นอกจากนี้ยังมีผ้ายันต์พระลักษณ์หน้าทอง ที่อบด้วยสีผึ้งหลวงปู่ มีกลิ่นหอมเป็นเสน่ห์เมตตาชั้นสูงเช่นกัน ผ้ายันต์นี้หลวงปู่ท่านกล่าวว่าศักดิ์สิทธิ์มาก ทำด้วยกันทั้งหมดสองสีเท่านั้นคือ ผ้ายันต์สีขาวและผ้ายันต์สีเหลือง กล่าวว่าหากผู้ใดได้กราบไว้ ท่องพระคาถาบูชาทุกวันจะเป็นที่รักของมหาชนทั้งหลาย มีผู้ใหญ่คอยช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูไปตลอดชีวิต ผ้ายันต์นี้ท่านว่าให้เอาไว้ในกระเป๋าเสื้อ ไว้ใช้สำหรับเช็ดหน้าเช็ดตา ก่อนออกจากบ้าน ก่อนไปพบเพศตรงข้ามให้ระลึกถึงหน้าของคนผู้นั้นแล้วเอาผ้ายันต์นี้เช็ดหน้าเช็ดตาของพรให้สมหวังจะดีนักแลใช้ในการเข้าหาผู้ใหญ่ก็ได้เช่นกันเขาเห็นเรารักเราเหมือนลูกนั่นแล นับเป็นผ้ายันต์ที่มีอำนาจเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างแรงกล้าดีนัก

    ซึ่งผู้ที่พลาดโอกาสไม่ได้ครอบครูพระลักษณ์หน้าทองก็สามารถนำเอาพระลักษณ์หน้าทองจากการปลุกเสกในวาระนี้ไปอธิษฐานจิตใช้ในชีวิตประจำวันได้ เพราะก่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ปาฏิหาริย์เช่นเดียวกัน ผู้ที่นำไปใช้ย่อมเป็นเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นสง่าราศีดุจว่าพระลักษณ์หน้าทองมาให้พรหามงคลแก่ตัวท่านเองฉันนั้น


    คาถาและการใช้วัตถุมงคลพระลักษณ์หน้าทอง

    ตั้งนะโม 3 จบ

    โอมพระพักตร์ พระลักษณ์หน้าทอง สุวรรณผุดผ่อง หน้าทองพระพักตร์ ชายเห็นชายรัก สาวเห็นสาวรัก ผู้ใหญ่เห็นก็รัก พากันโสมนัส ใครเห็นใครก็รัก รู้จักกูถ้วนหน้าไม่ว่าใคร นะจับจิต โมจับใจ พุทโยงใย ธาหลวงใหล ยะร้องไห้มาหากู ปะสะสัมมะปติฏฐามิ
    โอมพระแลงเป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้า จับตาสวาหะ นะเห็นหน้ากูอยู่ไม่ได้ โมร้องไห้ครวญครางพุทกอดไว้มิใคร่วาง ธาครวญครางสะอื้นไห้ ยะหลงใหลในจิต หญิงใดชายใดได้เพ่งพิศเห็นหน้ากูก็อยู่มิได้ร้องไห้มาหากู โอมสิทธิแก่กูสวาหะ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พหูชะนาเอหิ

    พระคาถานี้ภาวนา 3 จบ พร้อมกับนำเศียรพระลักษณ์หรือตะกรุดวนที่ใบหน้า 3 รอบ โดยวนตามเข็มนาฬิกา (ทักษิณาวัตร) เป็นมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม มีสง่าราศี เสริมวาสนา ชะตาชีวิตบุญบารมีดีนักแล ค้าขายประกอบกิจการสิ่งใดก็สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ
    หากเป็นผ้ายันต์ให้ท่องพระคานี้สามจบแล้วนำไปลูบที่หน้าผาก ที่แก้มสองข้าง เป็นเมตตามหานิยมดีนักแล
    ปิดรายการแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3444.jpg
      IMG_3444.jpg
      ขนาดไฟล์:
      376.8 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_3445.jpg
      IMG_3445.jpg
      ขนาดไฟล์:
      403.6 KB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2014
  7. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    แวะเข้ามาชมครับ เดี้ยวเย็นนี้มีรายการเพิ่มเติม ขอบคุณครับ
     
  8. warm heart

    warm heart สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +8

    ขอราคาด้วยครับ
     
  9. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    แจ้งทาง PM แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  10. mk_classic

    mk_classic สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2014
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +9
    ขอราคา เศียรฤษีโคบุตร ญาครูเฒ่าเต็มด้วยครับ
    แล้วขุนแผนญาครูเฒ่าเต็มมีอีกมั๊ยครับ
     
  11. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    ขอราคาด้วยครับพี่กวาง
     
  12. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ขอบคุณครับ
     
  13. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ปิดรายการแล้วครับ
    อิ่น อ.เปล่ง บุญยืน แกะจากไม้วัวลืมคอก

    อิ้นในตำนานของอาจารย์เปล่ง บุญยืน ฆราวาสจอมขมังเวทย์อายุ90ปีอิ้นของท่านสามารถเรียกคนรักกลับมาได้ ลูกสาวที่หนีออกจากบ้านท่านก็เรียกกลับมาได้ เรื่องเสน่ห์เมตตาอันดับต้นๆของสายนี้ครับ

    อิ้นคู่ คือรูปชายหญิงที่กำลังกอดรักกัน มีความเชื่อมาตั้งแต่โบราณเป็นบุรุษหญิงชายคู่แรกของโลก เป็นเครื่องรางที่แสดงถึงความรักระหว่างชายกับหญิง ลักษณะนี้เรียกว่า”อิ้นคู่”) ผู้ใดมีไว้ติดตัวย่อมมีอำนาจเหนือจิตใจของเพศตรงข้ามมีอำนาจในทางดึงดูด เพศตรงข้ามให้สนใจในตัวของเราทำให้เพศตรงข้ามคิดถึงตัวเราเสมอๆเกิดความรักเกิดความต้องการที่จะใกล้ชิดผู้ที่พกอิ้น คู่พลอดรักซึ่งเป็นเครื่องรางที่มีความผูกพันโดยตรงหากใครที่อยากมีความรักและเขาก็รักเราเช่นกัน

    อิ้นมหาเสน่ห์รุ่นแรกของอาจารย์เปล่ง บุญยืน ทำจากไม้วัวลืมคอกมวลสารผงพรายและน้ำมันอิ้นรุ่นนี้ทำมาจากว่านเสน่ห์ต่างๆน้ำมันพรายชุดแรก และ สีผึ้งรุ่นแรกทางเสน่ห์ชนิดเข้มข้นขออนุญาตพูดถึงที่มาของ((พราย ))อิ้นรุ่นนี้พรายกุมารแฝด แม่ลูกแต่ที่สำคัญ คือพรายตัวแม่ชื่อแม่สังวาล (แม่เล็ก)อิ้น ใช้ทางด้านความรักโดยเฉพาะ อย่านำน้ำมันในอิ้นไปถูกตัวผู้หญิงที่เราไม่นำมารับเลี้ยงจะเกิดทุกข์อิ้นชื่อจริงว่าเล็ก ถ้าหากจะให้ช่วยอะไร ต้องให้กินขนมหวาน และบอกว่าเล็กช่วยพ่อช่วยแม่เรื่องนั้นเรื่องนี้

    มีคนสงสัยว่าเครื่องรางสายพระ กับฆราวาสอย่างไหนแรงกว่ากันด้านพลังพุทธคุณของพระเสกย่อมแรงกว่า และเมตตามหานิยมสูงกว่า แต่สิ่งที่พระเสกให้ไม่ได้คือเสน่ห์ การดลจิตดลใจให้คนเกิดความรัก(ฉันสามีภริยา) เพราะ นั้นหมายถึงการอาบัติอย่างร้ายแรงเทียบเท่าการฆ่าสิ่งมีชีวิตดังนั้นสายฆราวาสจึงมีอนุภาพด้านเสน่ห์ ด้านการกระตุ้นให้เกิดความต้องการทางเพศมากกว่าบางอย่างเสกจนชนิดที่เรียกว่าสุดๆไปเลย และหากผู้เสกที่เป็นฆราวาสเป็นผู้มีวิชาอาคมมากและสร้างถูกต้องตามตำราอย่างท่านอาจารย์เปล่ง หรือ อีกหลายท่าน อิ้นย่อมมีพลังสูงมากครับ

    และไม่ค่อยมีใครยอมปล่อยเพราะประสบการณ์เรื่องเสน่ห์ โชคลาภสุดยอดถ้าพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ คือพรายนสายพระที่ดีที่สุด ขุนแผน และอิ้นพรายแม่สังวาลรุ่นนี้ก็เป็นจักรพรรดิ์ สายฆราวาสที่แรงที่สุดเช่นกันครับ

    ปล. อ.เปล่ง ดังมาจากขุนแผน ป.๑ และอิ้นคู่รุ่นนี้ เพราะท่านเสกจนพรายในอิ้นไม่ต้องรอกินจากคนเขามีกินเองไม่ต้องมารอกิน(ไม่ต้องเซ่นก็ขลัง) ตามมาด้วยชมตลาดป.2จนมาถึง59ตนนี้ที่ว่าดังเพราะออกของเยอาะเป็นพันองค์ที่ว่า ใช้แล้วไม่เข้าตัวจริงนะครับคือพรายชุดแรกในอิ้น และขุนแผน ป.๑ และสยบมาร

    ปิดรายการแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4372.jpg
      IMG_4372.jpg
      ขนาดไฟล์:
      298.1 KB
      เปิดดู:
      166
    • IMG_4373.jpg
      IMG_4373.jpg
      ขนาดไฟล์:
      451.1 KB
      เปิดดู:
      159
    • IMG_4374.jpg
      IMG_4374.jpg
      ขนาดไฟล์:
      464.3 KB
      เปิดดู:
      97
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2014
  14. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ปิดรายการนี้ครับ
    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่น
    รุ่น กรรมการตะกรุด 16 ดอก

    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณภาพแล้วในปี 2547)​


    -ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของหลวงปู่มีประสบการณ์มากเป็นที่ฮือฮาจนเป็นที่กล่าวขานถึงปัจจุบัน เช่น ขุนแผนแขนอ่อน ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม ขุนแผนนาคเกี้ยว ขุนแผนสามสาวหมู่บ้านฯ ขุนแผนพิศวาสรุนแรง กุมารทองทุกรุ่น และวัตถุมงคลรายการอื่นๆ อีกมากมาย

    ขุนแผนสาวสามหมู่้บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน

    -ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่นได้ทำการจัดสร้างและปลุกเสกเป็นครั้งแรก ท่านได้ทำการปลุกเสกตามตำราโบราณจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมา สร้างจากมวลสารต่าง ๆ ดังนี้ ผงไม้ไก่กุก คือไม้ที่อยู่ติดดินแล้วไก่ตัวผู้ก็เอาจะงอยปากจิกลงไปแล้วส่งเสียงเรียกกุ๊ก ๆ ไม้ที่ไก่จิกหรือกุกนี้เป็นของอาถรรพณ์เด่นในทางเมตตามหานิยม ไม้ไก่กุกของหลวงปู่ชื่นได้มาจากที่วัดของท่านและพระสหายธรรมทางเขมร ซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งจึงได้นำมาบดเป็นส่วนผสมในการสร้างสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ในครั้งนี้ด้วย ดินสอพองผสมกับมือตำลึง (เอาเคล็ดใช้สำหรับเกาะเกี่ยวหัวใจคน) ผงสาวสามหมู่บ้าน (เป็นผงมหาเสน่ห์สุดยอด) ผงมหาเสน่ห์ยาแฝดเป็นของที่หายากที่สุด มีส่วนผสมมาก เนื้อที่ไม่พออธิบายว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง เป็นของอาถรรพณ์ที่แรงที่สุด แล้วนำมวลสารดังกล่าวมาผสมรวมกันผสมกับน้ำมันเสน่ห์ (แม่หม้าย 7 สวน) จากนั้นท่านก็หาฤกษ์งามยามดี ที่เป็นยามเวลาที่เป็นยามเมตตามหาเสน่ห์ที่สุดนำมาปลุกเสกอีก 7 ราตรี จากนั้นก็นำผงอาถรรพณ์ดังกล่าวมากดพิมพ์ด้วยมือเรียกสูตรแบบโบราณ ต้นตำรับเป็นรูปสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน กดพิมพ์ได้ 1 องค์ ปลุกเสก 1 องค์ (ปลุกเสกทีละองค์) เมื่อได้จำนวนที่ต้องการแล้วจากนั้นก็นำมาปลุกเสกใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปลุกเสกแยกเดี่ยวจากวัตถุมงคลชิ้นอื่นๆ โดยใช้มนต์คาถาสาวสามหมู่บ้าน, มนต์มหาเสน่ห์, มนต์มหานิยม, และมนต์มหาจักรพรรดิเพื่อเพิ่มบุญวาสนา ลาภยศ สรรเสริญต่อผู้ที่นำไปบูชา

    **ความหมายของ**
    -สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน คำอธิบายแบบเข้าใจง่าย ๆ คือ ท่านสุภาพบุรุษมีภรรยาถึง 3 คน อยู่ในบ้านเดียวกัน มีความรัก ความเข้าใจกัน ภรรยาทั้ง 3 ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกัน ปรองดองกัน ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ทำให้ครอบครัวสมานสามัคคีใช้ได้ทั้งชายและหญิง นอกจากตามที่ได้กล่าวมาขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกันเป็นสุดยอดแห่งความมีมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ติดต่อเจรจาค้าขายตามแต่อธิฐาน

    **คาถาบูชาภาวนา 3 จบ**

    -นะจุมจุม โมจุมจุม พุทจุมจุม ธาจุมจุม ยะจุม จุม จุม จุมสาวหะ นะเมตตา ปันจะพุทธา นะมามิหัง เมตตากรุณา

    **หมายเหตุ**
    -ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงมาก รองจากมะรุมมะตุ้ม ใช้แทนมะรุมฯ ได้ เพราะมะรุมฯ หายากหรือถ้ามีราคาสูงจนสู้ไม่ไหว “รุ่นนี้เริ่มหายากแล้วครับ” สร้างน้อย ทั้งมวลสาร วิธีการสร้างและการปลุกเสกหลวงปู่ได้อัดพลังให้อย่างเต็มสูตร ท่านใดเล่นสายหลวงปู่หรือเสาะแสวงหาวัตถุมงคลสายเขมรเชิญพิสูจน์ความแรงหรือมนต์เสน่ห์สายเขมรได้เลยครับ

    ปิดรายการนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4355.jpg
      IMG_4355.jpg
      ขนาดไฟล์:
      403.1 KB
      เปิดดู:
      79
    • IMG_4356.jpg
      IMG_4356.jpg
      ขนาดไฟล์:
      682.1 KB
      เปิดดู:
      128
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2014
  15. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระปิดตาพระปิดตาเนื้อไม้ขนุนทอง
    หลวงปู่บัว ถามโก วัดเกาะตะเคียน จ.ตราด
    (เนื่องในโอกาสฉลองอายุ 7 รอบ 84 ปี)


    *** ประวัติการจัดสร้างและที่มาของไม้ขนุนทองที่นำมาสร้างเป็นพระปิดตาพระปิดตาเนื้อไม้ขนุนทอง .......... หลวงปู่บัว ถามโก วัดเกาะตะเคียน จ.ตราด (เนื่องในโอกาสฉลองอายุ 7 รอบ 84 ปี) ***

    .......... เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2553 หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้สั่งการให้ น.ท.ชนก สนทราพรพล ผบ.พัน.ร.ฉก.นย.ตราด ดำเนินการจัดหาไม้มงคล ที่มีประวัติดี ไม่ผ่านการโค่นต้นมาเพื่อทำแท่นวางรถสะเทินน้ำสะเทินบกจำลอง เพื่อจะนำทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้แล้วเสร็จก่อนวันที่ 28 มิถุนายน 2553

    .......... น.ท. ชนก จึงได้สั่งการไปยัง พ.จ.อ.มนัส วงศ์เจียก เพื่อดำเนินการจัดหาไม้มงคลดังกล่าว ซึ่งในความเป็นจริงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากมาก ๆ เนื่องจากแท่นวางรถสะเทินน้ำสะเทินบกที่จะใช้ต้องมีขนาดค่อนข้างใหญ่มาก ซึ่งประกอบด้วยไม้มงคล 9 ชนิด ที่มีขนาดใหญ่และต้องไม่ผ่านการโค่นต้นทั้งหมด แต่ด้วยพระบารมีของพระองค์ท่าน ทำให้สามารถหาไม้มงคลดังกล่าว ซึ่งเป็นไม้ขนุนทอง อายุประมาณ 500 - 600 ปี ได้ภายใน 1 วัน

    .......... ไม้ขนุนทองดังกล่าวเป็นของลุง สมนึก แสงเงิน อายุ 55 ปี มีอาชีพเป็นชาวประมง อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 1 ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด ซึ่ง พ.จ.อ.มนัส ได้แจ้งความประสงค์กับลุงสมนึกว่าจะนำไม้ขนุนทองนี้ไปทำแท่นวางรถสะเทินน้ำสะเทินบกจำลองเพื่อนำทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ลุงสมนึกก็เต็มใจและยินดีที่จะถวายแด่พระองค์ท่าน ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนมาขอซื้อไม้ขนุนทองท่อนนี้แต่ลุงสมนึกก็ไม่ขาย โดยลุงสมนึกเล่าว่าไม้ขนุนทองท่อนนี้ลุงได้มาจากการออกเรือทำการประมง โดยพบไม้ท่อนนี้ลอยน้ำทะเลมาติดอยู่ที่บริเวณโขดหินใหญ่ (แหลมหิน) เมื่อปี พ.ศ.2550 ซึ่งลุงสมนึกได้ใช้เชือกผูกเรือลาก ใช้เวลาถึง 2 วัน และนำมาไว้ที่บ้าน

    ………. และในวันต่อมาประมาณ 09.00 น. พ.จ.อ.มนัส ได้นำช่างเลื่อยยนต์พร้อมด้วยช่างทำแท่นเพื่อทำการผ่าไม้ขนุนทอง ซึ่งก่อนเริ่มทำการผ่าไม้มีฝนตกลงมาปรอย ๆ ตลอดเวลาในช่วงเช้า ซึ่งขณะทำการผ่าไม้อยู่นั้นฝนได้หยุดตก และเมื่อทำการผ่าไม้ที่ทำแท่นรถสะเทินน้ำสะเทินบกจำลองเสร็จเวลาประมาณ 12.00 น. ฝนได้ตกมาอย่างหนักซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์

    ………. หลังจากนั้นได้นำไม้ขนุนทองที่ผ่าเสร็จเรียบร้อยแล้วไปทำแท่นรถสะเทินน้ำสะเทินบกจำลอง ที่กองพันรถสะเทินน้ำสะเทินบก กองพลนาวิกโยธิน นย.แล้วเสร็จในวันที่ 27 มิถุนายน 2553 และหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน โดย พล.ร.ท.สุวิทย์ ธาระรูป ผบ.นย. และคณะได้นำขึ้นทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัว ในวันที่28มิถุนายน 2553 เวลา 09.00น. ที่โรงพยาบาลศิริราช

    ………. โดยไม้ขนุนทองส่วนที่เหลือจาการทำแท่น พ.จ.อ.มนัส วงค์เจียก เห็นว่าเป็นไม้มงคลที่มีประวัติและความเป็นมาที่ดี จึงได้ว่าจ้างช่างแกะบล็อกปั้มเป็นพระปิดตารุ่นดังกล่าว

    .......... จำนวนการสร้างปิดตาเนื้อไม้ขนุนทอง หลวงปู่บัว ถามโก วัดเกะตะเคียน จ.ตราด จำนวนสร้างทั้งสิ้น 1,585 องค์ โดยแยกได้ดังนี้

    1. พระปิดตาเนื้อไม้ขนุนทองหน้าทองคำ จำนวน 29 องค์..........(ตอกโค๊ต บ. ด้านหลังองค์พระ 1 ตัว)
    2. พระปิดตาอุดผงสอดตะกรุดทองคำ จำนวน 54 องค์.......... (ตอกโค๊ต บ. 2ตัวหลังองค์พระและในตะกรุดทองคำยังตอก โค๊ต บ. อีก 1 ตัว)
    3. พระปิดตาอุดผง จำนวน 1,502 องค์..........(ตอกโค๊ต บ. ด้านหลัง 1 ตัว)

    .......... โดยทั้งหมดได้ถวายให้กับหลวงปู่บัว วัดเกาะตะเคียน ในวันที่ 17 ก.ค. 2553 ซึ่งหลวงปู่บัวท่านกรุณาอุดผงและเมตตาอธิฐานจิตปลุกเสกตลอด 1 ไตรมาสปี 2553 แล้วก็ยังปลุกเสกตลอดมาถึงวันที่ 9 เมษายน พ.ศ.2554

    .......... เมื่อหลวงปู่บัวปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว นายทหารชุดที่สร้างถวายได้นำพระปิดตาเนื้อไม้ขนุนทองกลับไปคือพิมพ์ที่เป็นหน้ากากทองคำจำนวน 19 องค์ ซึ่งที่เหลือ 10 องค์ได้แจกให้กับทางคณะกรรมวัดเกาะตะเคียน โดยมีหมอนะ (กรรมวัด) เป็นสักขีพยาน โดยพระปิดตาหน้ากากทองคำ 10 องค์ดังกล่าว หมอนะได้ทาสีขาวไว้ตรงกลางหลังองค์พระ ตรงยันต์เฑาะว์ไว้จำนวน 6 องค์ และอีก 4 องค์ไม่ได้ทาสีขาวไว้ (เนื่องจากได้แจกกรรมการไปก่อนแล้ว) และทางผู้สร้าง (ทหาร) ได้ขอพระปิดตาเนื้อไม้ขนุนทองอุดผงไว้จำนวน 200 องค์ เพื่อไปแจกทหาร โดยพระปิดตาส่วนที่เหลืออีก 1,366 องค์ได้ถวายให้หลวงปู่บัวทั้งหมด เพื่อออกให้บูชาในวันเกิดที่ 10 เมษายน 2554 ในราคาวัดองค์ละ 1,000 บาท ส่วนบล็อคแม่พิมพ์นั้นทางผู้สร้างได้ถวายให้กับหลวงปู่บัวที่วัดเกาะเคียนทั้งหมด และได้ทำลายบล๊อคแล้ว

    .......... พระปิดตาเนื้อไม้ขนุนทองอุดผงหมดลงอย่างรวดเร็วภายในเวลาครึ่งชั่วโมง

    เปิดบูชาที่ 5,000 ครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4366.jpg
      IMG_4366.jpg
      ขนาดไฟล์:
      353.8 KB
      เปิดดู:
      123
  16. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สนใจรายการไหน สอบถามได้เลยครับ


    ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง PM
    หรือเบอร์โทร 084-162-2166 (กวาง)
    หรือทางไลน์ แอคเข้ามาได้ที่ cwitapi

    ขอบคุณครับ
     
  17. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ขอบคุณครับ
     
  18. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    EK 5137 8522 1 TH. คุณอาทร รามอินทรา
     
  19. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    นางพญา เนื้อข้าวสารหิน


    ข้าวสารหิน มีไว้ไม่มีอด

    ข้าวสารหิน ลักษณะ ดั่งเมล็ดข้าวสาร เกิดจาก ข้าวสารที่พระพุทธองค์ฉันเสร็จแล้วทำการอธิษฐานเพื่อให้เป็นของมงคลใน แผ่นดิน คณาจารย์ในสมัยโบราณว่าเกิดจากฤทธิ์อำนาจของพระแม่ธรณี เป็น ของทนศักดิ์ มีเทพารักษ์คอยรักษาอยู่ ข้าวสารหินเป็นของวิเศษสุด มีฤทธิ์ตามธรรมชาติ ผู้วิเศษผู้มีฤทธิ์กำหนดขึ้นมาทั้งสิ้น และยังมีความเชื่อกันอีกว่า พระแม่ธรณีท่านอธิษฐานไว้ให้ข้าวสารหินเป็นของดี ไม่เน่าเปื่อย คงทนถาวร มีพลังอำนาจจากจักรวาลซึมแทรกอยู่ เป็นที่รวมพลังของ ดิน น้ำ ลม ไฟ จึงเกิดเป็นพลังเร้นลับ มีอำนาจบันดาลให้ผู้ที่มีไว้ครอบครองจะอยู่ดีกินดี บางคนมีความเชื่อและนับถือด้วยว่าเป็นพระธาตุ เรียกว่า พระธาตุข้าวสารหิน โดยเกจิอาจารย์มักนำมาฝังไว้ในพระเครื่องเพราะเชื่อว่าจะทำให้มีกินมีใช้ไม่มีอด

    ข้าวสารหิน ดีทาง โชคลาภ เสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากภัยนานาประการ

    คาถาบูชาข้าวสารหิน ตั้งนะโม 3จบ แล้วว่า

    พละวะโภชนัง อุตตะมะลาภัง มัยหังสัพพสิทธิตัง โหตุ

    ด้วยบารมีของพระแม่โพสพ ที่เลี้ยงดูมนุษย์มาตั้งแต่เล็กจนโต มนุษย์คนไหนกินข้าว ขอให้มาช่วยกันทั้งหมด โอม..มนุษย์ฉุดกันมา มามิ มามา มาด้วย นะโมพุทธายะ

    ผู้ใดมีข้าวสารหินติดตัว ติดบ้านเรือน จะร่ำรวย มีกินมีใช้ ไม่อดไม่อยาก กันคุณไสย กันการกระทำจากมนต์ดำหรือของเขมร กระเหรี่ยง กันภูติผี

    ข้าวสารหินหรือข้าวสารคนธรรพ์เป็นของดีวิเศษ, กายสิทธิ์ มีอานุภาพในเรื่องของโชคลาภ โภคทรัพย์ เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ เรียกได้ว่าของทนสิทธิ์ ซึ่งมีเทพเทวา, คนธรรพ์ คอยรักษาอยู่ บางคนมีความเชื่อและนับถือว่าเป็นพระธาตุ เรียกว่าพระธาตุข้าวสารหิน

    ตามตำนานเชื่อกันว่า เป็นข้าวสารที่พระพุทธองค์ฉันเสร็จแล้วทำการอธิษฐานเพื่อให้เป็นของมงคลในแผ่นดิน พระคณาจารย์ในสมัยโบราณกล่าวไว้ว่า เกิดจากฤทธิ์อำนาจของพระแม่ธรณี บางเกจิอาจารย์กล่าวไว้ในคัมภีร์ต่างๆ ว่าเป็นข้าวอธิษฐานของฤาษี สามารถนำมาอาราธนาแช่ทำน้ำพุทธมนต์ได้ อธิษฐานขอสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ

    บางตำนานเก่าแก่ยังกล่าวไว้อีกว่า ข้าวสารหินเป็นของวิเศษสุด มีฤทธิ์ตามธรรมชาติ ผู้วิเศษผู้มีฤทธิ์กำหนดเสกขึ้นมาทั้งสิ้น และยังมีความเชื่อกันอีกว่า พระแม่ธรณีท่านอธิษฐานไว้ให้ข้าวสารหินเป็นของดี ไม่เน่าเปื่อย คงทนถาวร

    ข้าวสารหินเป็นสิ่งที่มีพลังอำนาจจากจักรวาลซึมแทรกอยู่ เป็นที่รวมพลังของ ดิน น้ำ ลม ไฟ จึงเกิดเป็นพลังเร้นลับ มีอำนาจบันดาลให้ผู้ที่มีไว้ครอบครองจะอยู่ดีกินดี รวมทั้งปกป้องผองภัยอันตรายต่างๆ ด้วย

    ผู้ใดมีข้าวสารหินศักดิ์สิทธิ์ จะมีเงินไม่ขาด ผู้ใดค้าขายให้ตักน้ำฝนมา 1 แก้ว แล้วเอาข้าวสารหินศักดิ์สิทธิ์แช่ลงไปแล้วอธิษฐาน เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็นำไปประพรมสินค้า จะขายดี เป็นเมตตามหานิยมแก่ชาย หญิง และเทวดาทั้งหลาย แม้แต่สัตว์ต่างๆ ก็ไม่กล้ารบกวน หรือจะอธิษฐานรักษาโรค แช่น้ำแล้วนำน้ำมาดื่ม สุดแท้แต่จะอธิษฐานจิต

    เปิดบูชาที่องค์ละ 2,500 ครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4360.jpg
      IMG_4360.jpg
      ขนาดไฟล์:
      332.8 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_4361.jpg
      IMG_4361.jpg
      ขนาดไฟล์:
      319.4 KB
      เปิดดู:
      56
  20. tuaang

    tuaang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    818
    ค่าพลัง:
    +1,634
    รายการนี้ขอเจรจากับพี่กวางในวันนี้ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...