<<<<<<<______คนส่องพระ ______>>>>>>>

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย อั๋นวัดสาม, 22 ตุลาคม 2012.

  1. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598


    ขอบคุณครับพี่รุ่ง..... ^^
    ถ่ายด้วยมือถือสดๆร้อนเลยครับพี่รุ่ง.... ^___^

    และหลวงปู่เจียมเพิ่งมาโปรดผมสดๆร้อนๆเช่นกันครับ...

    เคยอยากได้ตระกรุดหลวงปู่เจียมมานาน...เวลาล่วงเลยผ่านไปจนลืม..
    สุดท้ายพอหมั่นปฏิบัติและระลึกถึงท่าน..ท่านก็มาโปรดเองแบบไม่ทันตั้งตัวเลยครับ ^_^
     
  2. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:***สาธุ พระเลือกคน และ คนก็ เลือกพระ สุดยอดครับ เอิ๊กเอิ๊ก***
     
  3. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    :cool:***กราบ ๆๆ หลวงปู่ ดู่ ครับ***
     
  4. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598
    ภาพนี้เป็นภาพที่ชอบมากๆครับพี่กูล... ช่วงแรกๆที่ไม่เคยรู้เรื่องราวของท่าน...แต่ได้เห็นรูปเป็นส่วนใหญ่ก็รูปนี้อ่ะครับ..จึงจุดประกายให้ตามศึกาและอ่านประวัติหลวงปู่ดู่,จนในที่สุดก็ศรัทธาในคำสอนและธรรมะของท่านล้วนๆอ่ะครับ.. ^_^
     
  5. nitikoon kongkhaw

    nitikoon kongkhaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +53,508
    (good)(good)(good).......
     
  6. nitikoon kongkhaw

    nitikoon kongkhaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +53,508
    รูปอภินิหารหลวงปู่ดู่ถ่ายติดบันใดแก้วภาพเพื่อเสริมสร้างเจริญศรัทธาในการปฎิบัติ

    [​IMG]

    ^หลวงปู่ดู่พรหมปัญโญ ในภาพเป็นบันไดทิพย์จากเทวโลกที่เทวดานำมาเพื่อบูชาสักการะบูชาธรรมและขอธรรมหลวงปู่

    รูปนี้เป็นรูปที่ลูกศิษย์ในสมัยหลวงปู่ดู่ยังทรงธาตุขันธุ์อยู่ถ่ายได้
    (น่าจะตั้งแต่สมัยอาจารย์ศุภรัตประมาณก่อนปี2525)

    โดยภาพนี้ปัจจุบันหาดูได้ที่วัดสะแกพิพิธพัณท์หลวงปู่ดู่

    หลายๆคนอาจจะเคยเห็นรูปนี้กันแล้วแต่นำมาให้ดูกันเพื่อที่จะได้โมทนากันสำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู

    มีเรื่องเล่าว่าสมัยนั้นคนหลายๆคนที่เข้าหาหลวงปู่ช่วงยุคท้ายๆก่อนที่ท่านจะมรณภาพนั้นไม่เชื่อ
    เรื่องอภิญญาจิตของครูบาอาจารย์หรือเรื่องราวที่บันทึกไว้ในพระไตรปิฎก

    ท่านจึงบอกลูกศิษย์ให้เริ่มถ่ายรูปท่านไว้(ทั้งๆที่ปกติแล้วท่านจะไม่ให้ถ่ายรูปเลยสังเกตุ
    ได้ว่ารูปท่านในช่วงเป็นหนุ่มแทบไม่มีเลยท่านเพิ่งมาอนุญาติให้ถ่ายรูปท่าน
    ได้ก่อนมรณภาพไม่นานเพื่อให้ลูกศิษย์รุ่นหลังจากที่ท่านมรณภาพได้
    ใช้ในการเจริญกรรมฐานภาวนาเป็นสังฆานุสสติ)

    หลังจากที่ถ่ายรูปออกมาก็ปรากฎว่าถ่ายติดดังรูปซึ่งลูกศิษย์จึงนำไปให้หลวงปู่ท่านดู
    ท่านกล่าวเพียงว่า"ให้พวกเองศรัทธาในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ให้มากของแบบนี้มีจริงแต่ครูบาอาจารย์ท่านไม่แสดงให้รู้"

    หากผมเข้าใจเจตนาหลวงปู่ไม่ผิดท่านคงอยากให้ภาพนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า
    ของแบบนี้มีจริงๆเพื่อให้อนุชนรุ่นหลังได้มีกำลังใจในการปฎิบัติต่อไปและเพื่อเจริญศรัทธาในอานิสงค์ของการปฎิบัติ
     
  7. ryan boy

    ryan boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +22,020
    สวัสดียามบ่ายครับทุกท่าน ^__^
     
  8. nawin2530

    nawin2530 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +957
    ยินดีด้วยครับคุณนอร์ ได้ของดีสุดยอดคร้าบบบบบบบบ:cool::cool:
     
  9. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598
    ‘ตาควาย’ปะทะอีก-ทหารเจ็บ4นาย เมินสัญญา ให้หยุดยิง ทหารโชว์ กรุพระดัง ปลุกใจรบ
    สมรภูมิ ปราสาทตาควายยังคงร้อนระอุ ปะทะกันดุเดือดตั้งแต่ค่ำยันเช้า ทั้งที่มีการเจรจาหยุดยิง มีทหารไทยบาดเจ็บ 4 นาย เป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตร 2 พลทหาร 2 หนึ่งในนั้นยศ ร.ท.อาการสาหัส นำตัวส่งเข้ากทม.รักษาอาการ อย่างเร่งด่วน ชายแดนเขาพระวิหารตึงเครียด ทหารไทยขุดบังเกอร์รับมือการปะทะ เผยทหารไทยกำลังใจดี ห้อยพระเครื่องเกือบ 100 องค์ เข้าประจำแนวรบพร้อมตอบโต้ผู้รุกรานเต็มที่ ‘โคราช’ เปิดรับบริจาคโลหิตช่วยทหารที่สุรินทร์ โฆษกทภ.2 เผยเขมรรับมีทหารนอกแถวไม่เชื่อฟังคำสั่งยิงใส่ทหาร ไทย แฉอีกแผนเขมรระดมทหารเกณฑ์-บีบเขมรแดงร่วมเป็นทหารเตรียมทำศึกใหญ่
    ‘สุรินทร์’ปะทะดุทหารเจ็บอีก

    เมื่อ เวลา 04.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 29 เม.ย. ต่อเนื่องถึงช่วงเช้าวันที่ 30 เม.ย. เกิดการยิงปะทะกันระหว่างทหารเขมรกับทหาร ไทย ที่บริเวณแนวชายแดนปราสาทตาควาย บ้านไทยนิยมพัฒนา ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ อย่างดุเดือด โดยทั้ง 2 ฝ่ายใช้อาวุธประจำกาย จรวดอาร์พีจี สลับปืน ค. ยิงถล่มเข้าใส่ที่หมาย ท่ามกลางความมืด โดยฝ่ายไทยมีพล.ต.ชวลิต ชุนประสาน ผบ.กกล. สุรนารี พร้อมคณะเสนาธิการทหารฯ คอยบัญชาการสู้รบอย่างใกล้ชิด มีคำสั่งยิงปืน ค. สนับสนุนทหารราบเป็นระยะๆ คาดว่าฝ่ายกัมพูชาได้รับความเสียหายยับเยิน
    นายเสริม ไชยณรงค์ ผู้ว่าฯ สุรินทร์ กล่าวว่า สถานการณ์สู้รบด้านปราสาทตาควายเมื่อคืนจนถึงรุ่งเช้าเกิดปะทะกันอย่างหนัก ทหารไทยผลักดันทหารเขมรอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีการยิงปืนใหญ่ โดยฝ่ายทหารเขมรใช้ระเบิดขว้างและยิงจรวดอาร์พีจีใส่ทหารไทย ส่งผลทำให้มีทหารบาดเจ็บสาหัส 2 นาย คือ ร.ท.โฆษิต ส่งแสงขจร สังกัด ร.8 พัน.2 ร.ท.วีระ ชัชวาล สังกัด ร.8 พัน 1 หน่วย แพทย์นำส่งเข้ารักษาตัวที่กรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังมีพลทหารได้รับบาดเจ็บอีก 2 นาย ขณะ นี้ สถานการณ์ดูแนวโน้มยืดเยื้อจนชาวบ้านเริ่มเครียดเพราะไม่ได้ทำงานทำให้ขาด รายได้
    ‘บุรีรัมย์’เริ่มสงบ-คนกลับบ้าน
    ที่ จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่เสี่ยงภัยตามแนวชายแดน ที่หนีภัยการสู้รบระหว่างทหารไทยกับฝ่ายกัมพูชามาพักพิงที่ศูนย์อพยพ ใน อ.บ้านกรวด และ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ทั้ง 9 ศูนย์ ที่มีมากกว่า 9,000 คน บางส่วนได้เริ่มทยอยอพยพกลับเข้าบ้านแล้ว หลังเสียงปืนจากการปะทะของกองกำลังทั้งสองฝ่ายเริ่มเบาบาง และไม่มีลูกกระสุนปืนตกเข้ามาในพื้นที่หมู่บ้าน ขณะนี้เหลือยอดผู้อพยพเพียง 4,000 คน ส่วนใหญ่จะเป็นเด็ก สตรี และคนชรา แต่หากมีการปะทะหรือได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกชาวบ้านที่กลับเข้าไปใน หมู่บ้านก็พร้อมอพยพ ออกทุกเมื่อ
    นายณัฐ ชาติวัฒนศิริ นายอำเภอบ้าน กรวด จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมายังมีเสียงปืนดังขึ้นจากฝั่งชายแดน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ถึง 21.00 น. แม้จะมีการเจรจาหยุดยิงแล้วก็ตาม จนถึงวันนี้สถานการณ์ก็ยังไม่น่าไว้วางใจ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ประชาชนจะทยอยกลับเข้าหมู่บ้าน โดยเฉพาะที่ศูนย์อพยพโรงเรียนโนนเจริญพิทยาคม ต.โนนเจริญ อ.บ้าน กรวด จะเหลือยอดผู้อพยพกว่า 2,000 คน จากเดิมมีมากกว่า 6,000 คน แต่ทางอำเภอก็จะยังไม่ปิดศูนย์อพยพ ถึงแม้จะเหลือผู้พักพิงอยู่เพียงคนเดียวก็ตาม เพราะยังไม่มั่นใจในสถานการณ์
    ตร.ศรีสะเกษทำบุญเรียกขวัญ
    ที่ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.ดนัย รัตนประเสริฐ ผกก.สภ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้บังคับบัญชาจำนวน 80 นาย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องออกปฏิบัติหน้า ที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขราษฎรในพื้นที่เสี่ยงภัยชายแดนไทย-กัมพูชา รับผิดชอบพื้นที่จำ นวน 7 ตำบล 86 หมู่บ้าน ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของครอบครัวตำรวจทุกนาย และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนม พรรษา ครบ 84 พรรษา และเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ทหารและชาวบ้านที่เสียชีวิตจากการปะทะกัน ระหว่างทหารไทยและทหารกัมพูชา ด้าน จ.สุรินทร์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก
    พ.ต.อ.ดนัยกล่าวว่า การทำบุญครั้งนี้เพื่อ ความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว เนื่องจากว่าตำรวจ สภ.ภูสิงห์ ทุกนายต้องปฏิบัติงานตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมีความเสี่ยงภัยสูง และเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ทหารและชาวบ้านที่เสียชีวิตจากการปะทะกัน ระหว่างทหารไทยและทหารกัมพูชาด้าน จ.สุรินทร์ ทั้งนี้ เพื่อความสงบสุขของประชาชนชาวศรีสะเกษ และ ในโอกาสนี้หลวงพ่อพุฒได้นำเหรียญวัตถุมงคลหลวงปู่สรวงมอบให้แก่ทางเจ้า หน้าที่ตำรวจทุกนายเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดความ ปลอดภัยแคล้วคลาด จากอริราชศัตรู มีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้บริหารส่วนท้องถิ่นได้รับวัตถุมงคลทุกคน
    เขาพระวิหารประจันหน้ากันอีก
    สำหรับ สถานการณ์ตามแนวชายแดนด้านเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากผามออีแดง อุทยาน แห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทร ลักษ์ ซึ่งทหารไทยกับทหารกัมพูชาตรึงกำลังรอบบริเวณเขาพระวิหาร พบว่าบรรยากาศทั่วไปทหารไทยกำลังเร่งดำเนินการก่อสร้างบังเกอร์รอบบริเวณเขา พระวิหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บริเวณฐานตรวจการณ์ด้านศาลาไทย ที่สามารถมองเห็นปราสาทพระวิหารได้อย่างชัดเจน ทหารไทยมีการนำกระสอบทรายมาเสริมบังเกอร์ให้มีความมั่นคงแข็งแรงมากยิ่งขึ้น กว่าเดิม ขณะที่ทางฝ่ายกัมพูชาก็มีการสร้างบังเกอร์รอบบริเวณเขาพระวิหารเช่นกัน ซึ่งทหารกัมพูชาพากันถอดเสื้อก่อ สร้างบังเกอร์รวมทั้งก่อสร้างเครื่องกีดขวางบริเวณทางขึ้นปราสาทพระวิหาร จำนวนมาก โดยขณะทำงานทหารกัมพูชาได้นำเอาเครื่องยิงจรวดอาร์พีจี และปืนอาก้า ประจำตัว มาวางอยู่ใกล้ตัวบริเวณทำงานเพื่อพร้อมใช้งานหากว่ามีการปะทะกัน
    ผู้ สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ทหารไทยทุกนายที่ตรึงกำลังบริเวณเขาพระวิหารมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม และทหารไทยทุกนายได้นำเอาพระเครื่องซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่ได้รับมาจาก เกจิอาจารย์ชื่อดังของภาคอีสาน มาแขวนคอเพื่อความเป็นสิริมงคลและเพื่อความแคล้วคลาดปลอดภัยจากการต่อสู้ เพื่อรักษาอธิปไตยของชาติไทยกันเป็นจำนวนมาก ทหารหลายนายแขวนพระจนเต็มคอ และพระทุกองค์ล้วนแต่เป็นพระที่มีชื่อเสียงด้านอยู่ยงคงกระพันแคล้วคลาดทั้ง สิ้นทหารไทยคึก-ห้อยพระพร้อมรบ
    ส.อ.เกรียงศักดิ์ ปิ่นตาคำ ตำแหน่งนายสิบติดต่อ และ ทพ.เอกสรรค์ สุพรรณโมกข์ ตำ แหน่งพลยิงเครื่องยิงจรวด ร้อย ทพ.2307 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 ร่วมกันกล่าวขณะกำลังนำเอากระสอบทรายมาทำบังเกอร์หน้าแนวด้านปราสาทพระวิหาร ว่า พวกตนได้รับพระที่เป็นวัตถุมงคลทั้งเหรียญ ตะกรุด พระผง ผ้ายันต์ ลูกปืนลงอักขระยันต์ จำนวนมาก เช่น หลวงปู่เจียม จ.สุรินทร์ หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่เครื่อง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก อ.กันทรารมย์ จ.ศรี สะเกษ หลวงปู่หงส์ จ.สุรินทร์ พระร่วงรางปืน ฯลฯ รวมแล้วคนละกว่า 50 องค์ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ
    มทภ.2 ลุยแจกพระลูกน้อง
    "ผม ไม่กลัวอยู่แล้ว ที่ห้อยขึ้นคอไว้ก็เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ส่วนใหญ่ได้รับมอบจากทั้งพล.ท.ธวัชชัย สมุทรสาคร แม่ทัพภาคที่ 2 และพระเกจิอาจารย์ชื่อดังต่างๆ ในเขตภาคอีสาน ที่ญาติพี่น้องผู้ที่รักนับถือนำเอามามอบให้ เพราะต้องปฏิบัติหน้าที่บริเวณเขาพระวิหาร ซึ่งถือว่าเป็นบริเวณที่สำคัญทางยุทธศาสตร์และมีการปะทะกันเป็นประจำ โดยในการปะทะกันรวมทั้งสิ้น 3 ครั้ง ตั้งแต่เดือนกุมภาฯ เป็นต้นมา จนกระทั่งล่าสุดปะทะกันประมาณ 30 นาที ในวันที่ 26 เมษาฯ ผมและเพื่อนทหารทุกนายที่แขวนพระเต็มคอไม่เคยได้รับอันตรายใดๆ เชื่อว่าเกิดจากอำนาจพระพุทธคุณของพระและวัตถุมงคลที่แขวนคออยู่ ทำให้พวกเรามีขวัญกำลังใจดีเยี่ยมและพร้อมที่จะปกป้องรักษาอธิปไตยของชาติ ไทยอย่างเต็มที่" ส.อ.เกรียง ศักดิ์กล่าว
    ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่บริเวณบ้านภูมิซรอล ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ชาวบ้านได้ช่วยกันปรับปรุงซ่อม แซมหลุมหลบภัยเพื่อให้พร้อมที่จะใช้งานได้ตลอดเวลาเพื่อเตรียมพร้อมเมื่อ เกิดการปะทะกับทหารกัมพูชา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2012
  10. nawin2530

    nawin2530 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +957
    กราบหลวงปู่ดู่ วัดสะแก...ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลด้วยคร้าบบ
     
  11. ryan boy

    ryan boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +22,020
    [ถิรวุษิ]
    [​IMG]

    ยันต์สำนักนี้สุดยอดจริงๆ
    ------------------------------------------------------------------------
    ใช่คุณถิรวุษิเองหรือเปล่าครับ สุดยอดมากๆ ^__^
     
  12. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598
    สวัสดีครับพี่บอย..... ^_____^
     
  13. จันท์คับ

    จันท์คับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    3,334
    ค่าพลัง:
    +11,054
    วันนี้ได้รับน้ำใจจากพี่กูนแล้วครับ
    รับมาถึงกับอึ้ง เปิดมายิ่งอึ้งหนัก
    ขอบคุณมากๆเลยครับผม
    น้ำใจในครั้งนี้จะไม่มีวันลืมเลยครับ^__^
     
  14. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598

    ขอบคุณครับคุณศักดิ์....^_^

    เมื่อหลายเดือนก่อน...ผมและแฟนรวมทั้งพี่ที่ทำงานของแฟนรวมเจ้านายของเธอ...ได้พากันไปทำบุญที่จ.นครพนมในงานประจำปีพระธาตุพนม...
    ก็เดินทางด้วยรถประมาณ3คัน... แต่คันที่ผมนั่งไปด้วยก็คือรถเก๋งของเจ้านายแฟน...หลังจากออกเดินทางไปได้20 -30 กม.ทำให้ผมแปลกใจมากกับความเร็วที่เจ้านายแฟนเหยียบในขณะนั้น...พอแวะปั้มเติมน้ำมัน...และพักซื้อกาแฟอเมซอลดื่มกัน..ผมก็เอ่ยปากถามด้วยความสงสัยว่า.. " พี่ครับ..ทำไมหน้ารถของพี่มีเพียงตระกรุดแค่2ดอกนี้,บวกกับเหรียญเพียงองค์เดียวอ่ะครับ ไม่เห็นมีหลวงพ่อทวดหรือพระเครื่องอื่นๆเลย " ( ในใจผมก็แอบนึกอยู่แล้วว่าต้องเป็นของดีที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆแน่นอน..ไม่อย่างนั้นคงไม่มั่นใจบูชาติดรถเพียงแค่นี้หรอก ) คำตอบที่หัวหน้าแฟนตอบกลับมาก็คือ "อ๋อ.. ตระกรุดหลวงปู่เจียม พระเกจิดังแถวบ้านเกิดพี่....แขวนติดรถแค่นี้ก็อุ่นใจแล้ว "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2012
  15. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598
    ยินดีกับพี่จันท์ด้วยครับ......

    "ความรู้สึกจากการได้รับของที่ผู้ให้ตั้งใจมอบให้ด้วยน้ำใจบริสุทธิ์จริงๆ" แบบนี้,ผมเองก็ไม่เคยลืมเหมือนกันครับพี่จันท์... ^^
     
  16. จันท์คับ

    จันท์คับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    3,334
    ค่าพลัง:
    +11,054
    ว้าวววววววว! ยินดีด้วยนะครับ ได้ของดีแบบสุดยอดเลยนะครับ
    มีประสบการณ์อย่าลืมเล่าสู่กันฟังเน้อ อิอิ(deejai)
     
  17. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598
    ลองชมแบบแนวเข้มๆบ้างครับ... ^___^



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  18. ryan boy

    ryan boy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +22,020
    [คนอวดพระ]สวัสดีครับพี่บอย..... ^_____^
    ---------------------------------------------------------------
    เดี๋ยวค่อยมาอวดจ้า ได้รับพระจากคุณกูนแล้วครับ ขอถ่ายรูปก่อนน่ะ ^__^
     
  19. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598
    Update Today ครับ ^___^

    ไม่ค่อยเห่อครับ...ท่านมาโปรดปุ๊ป...ก็อาราธนาแขวนปั๊บ ^^



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
     
  20. คนอวดพระ

    คนอวดพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +6,598
    รอชมครับพี่บอย.... ^____^

    EMS จากพี่กูลเร็วจี๊ดดดดเลยยยย....สุดยอดดดด
     

แชร์หน้านี้

Loading...