{[พระสายหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง}]แบ่งให้ผู้มีศรัทธาได้บูชาครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย dekpra, 18 ตุลาคม 2010.

  1. Alissa28

    Alissa28 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    147
    ค่าพลัง:
    +500
    พี่คะ อย่าลืมที่คุยกันนะคะ ลูกแก้วกะคริสตัลถ้ามีเหลือขอจองค่ะ
     
  2. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    มาแล้วครับต้องขออภัยพี่ๆน้องที่โพสต์ลงช้า
    งานธุดงควัตร ณ วัดจันทาราม (วัดท่าซุง)
    เริ่ม ๘-๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕๕
    ได้มีการเกิดขึ้นในเบื้องต้น,มีการเปลี่ยนแปลงในท่ามกลาง
    และสุดท้าย...ก็ต้อง...สลายตัวเป็นอนัตตา...เป็นสัจธรรมฯ

    มีหลากหลาย..."ประสบการณ์-อารมณ์"...มีพรามณ์หญิงพราหมณ์ชายและนาคผู้ตั้งใจ มาสมัครบวชพระที่วัดท่าซุงมาด้วยความรักเคารพบูชาพระเดชพระคุณหลวงพ่อและพระ พุทธเจ้า...และนาคหลวงของสมเด็จพระบรมราชินีนาถอีกทั้งสี่ภาค...มีภาคเหนือ เชียงใหม่อีสาน สกลนคร กลาง อยุธยาไม่ทราบว่าจังหวัดอะไรบ้าง...แต่มาด้วยกัน หลายสถานที่หลายภาษา..นาคหลวงของสมเด็จพระบรมราชินีนาถ...มีหลายศาสนาเช่น คริสต์...พุทธผี..ฯลฯชาวเขาหลายเผ่า...แต่ที่มาบวชบรรพชา-อุปสมบท...มาด้วย ความรักเคารพต่อพระบรมราชินีฯเท่านั้นไม่มีความรู้เรื่องพระพุทธศาสนาเลยก็ มี...บางท่านนับถือศาสนาคริสต์...ชาวเขานับถือ...พุทธ-ผี...ไม่ทราบว่าแบบ ไหนเหมือนกันครับแต่มีหลากหลายจริงๆ

    แต่ที่แปลกก็คือ...

    ขอเล่าแบบลัดๆมีพราหมณ์หญิงท่านหนึ่งจากศูนย์ศิลปาชีพบางไทร..ตามท่าน ผู้หญิงมา...นับถือศาสนาคริสต์...แต่ไปมโนยิทธิเต็มกำลังได้...(ที่จริงมี หลายท่าน) หลวงพ่ออนันต์ฯท่านประกาศให้คนที่มาใหม่แต่ทรงอารมณ์ไปได้มาเล่าเป็น ตัวอย่างให้คนที่ยังไม่สามารถไปได้ฟังเป็นแบบอย่างครับ ผู้หญิงคนนี้ทรงอารมณ์แบบหลวงพ่ออาจินต์แนะนำหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ได้...เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าพอทรงอารมณ์สมาธิได้ที่ ก็มีพระสองสามองค์มาชวน ไปเที่ยวและก็ชี้ไปที่รูปพระเดชพระคุณหลวงพ่อว่ามีพระองค์นี้ก็มา ด้วย...แปลกมั้ยครับ

    สำหรับท่านที่ยังไม่ได้...มโนยิทธิแบบเต็มกำลัง...รวมทั้งผู้เขียนด้วย
    (ท่านผู้รู้ผู้ชำนาญ : ว่าสำคัญที่วางอารมณ์ทำจิตให้เป็นสุข...เยือกเย็นทรง พรหมวิหารสี่...ตัดขันห้าได้-ละสังโยชน์สิบข้อ...ละอวิชาละมานะได้...รักพระ นิพพานเป็นอารมณ์...รังเกียจขันธ์ห้าที่เต็มไปด้วยความสกปรกและความทุกข์...ตัด ขันธ์ห้าได้จริงๆจะพุ่งกายทิพย์ขึ้นไปพระนิพพานหรือจะอาราธนาพระมารับไปก็ได้ เลย)
    "พูดง่ายจริงๆแต่ทำได้ยาก"จะว่ายากก็ยาก แต่คนอื่นเขาทำได้อีกแหละครับ"
    ท่านผู้รู้(ผู้เชี่ยวชาญ)ว่าเท่านี้ไปได้แน่นอน...แต่มีผู้ชำนาญการ(หลาย ท่านครับ)...ท่านบอกว่าพอคล่องก็ไปแบบเต็มกำลังได้ตลอดทุกวันทุกเวลา ไม่ใช่ต้องรอเฉพาะงานที่วัดท่าซุงจัดเท่านั้นนะครับ

    มีอีกเรื่องหนึ่งมาจากทางภาคอีสาน
    มีชายท่านหนึ่งมาบวชพระ นวกะ (โดนของ ชีวิตเกือบไม่รอด) ได้พระทางอีสานช่วยชีวิตไว้ ตนเองนับถือ
    ศาสนาคริสต์ มีพระหลวงพ่อฤาษีฯแขวนคออยู่หนึ่งองค์ อยู่ๆภูตผีต่างๆมันก็มาบอกให้เอาพระออก หลงเชื่อเอาออก เกือบตาย พอดีได้พระสุปฏิปันโนท่านช่วยชีวิตเอาไว้ อยู่ๆเกิดศรัทธามาบวชพระนวกะที่วัดท่าซุง ไม่มีความรู้เรื่องพระศาสนาเลย ปกติก็นับถือศาสนาคริสต์ หลังจากโดนของเริ่มนับถือศาสนาพุทธได้เพียง ๓ เดือน
    เท่านั้นเอง เรื่องนี้ก็แปลก และยังมีเรื่องมากมายที่เรายังไม่รู้ ขอให้ท่านไปศึกษาค้นคว้าเอาเองครับ สวัสดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 กุมภาพันธ์ 2012
  3. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    เรื่องนิทานที่จะเล่าต่อไปนี้
    เรื่องก็มีอยู่ว่า...มีขุนศึกท่านหนึ่งทำทรงผมแบบสมัยพระเจ้าตากสิน...
    และในครั้งนี้ท่านก็ได้เข้าร่วม...บรรพชา-อุปสมบท...เป็นพระภิกษุ
    ท่านคุยดัง...ท่านบอกในชีวิตของ...ตั้งแต่เป็นฆราวาส...จนบวชเป็นพระ...
    ท่านบอกว่า...ท่านออกตามหาพระอรหันต์...ถ้าท่านรู้หรือว่ามีใครบอกว่าพระอรหันต์อยู่ที่ไหนท่านจะไปทุกที่?
    <<<ท่านใดทราบว่ามีพระอรหันต์อยู่ที่ไหนช่วยบอกท่านที>>>
    กระผมก็ไม่ทราบว่าท่านพบเจอบ้างหรือยัง

    และอีกเรื่องหนึ่งศิษย์ตามหาอาจารย์
    จัดไปตามท้องเรื่องครับ ผมได้มีโอกาสไปพบพระท่านที่งานธุดงควัตรที่ป่าธุดงค์แห่งหนึ่งครับ ท่านบอกว่าท่านตามหาพระอาจารย์ที่เป็นพระปฏิสัมภิทาญาณมาครึ่งค่อนชีวิตแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะพบพระที่เป็นอาจารย์ที่จะสอนปฏิสัมภิทาญาณเลย ท่านใดทราบโปรดติดต่อมาที่ผมแล้วผมจะได้ไปบอกท่านต่อครับ อิอิ ท่านบอกว่า...คิดว่าชีวิตนี้ชาตินี้จะได้พบพระอาจารย์หรือเปล่าหนอ...ตามหามาตั้งนานแต่ยังไม่พบ...ท่านบอกว่ามโนยิทธิก็ทำ แต่ไม่ค่อยสนใจทำไร เพราะท่านต้องการ วิชชาสาม อภิญญาหก ปฏิสัมภิทาญาณ หลังจากวันที่ ๑๑-๑๒ ผ่านไปท่านก็ฝึกมโนฯเต็มกำลังก็ไม่ได้ เสร็จท่านก็มาพบพระอาจารย์มโนฯ มโนฯเต็มกำลังท่านมีความคล่องความสามารถสูง เรียกว่าไปเต็มกำลังได้ตลอดเวลาตามที่ท่านต้องการจะไป ท่านได้ไปเรียนขอกราบสมัครฝากตัวเป็นศิษย์และก็ได้ตอบรับสอนให้เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังไม่จุใจท่าน ท่านไปหาพบพระอีกท่านหนึ่งองค์นี้มีวิปัสนาญาณสูง ก็สอน วิชามโนฯให้เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังไม่พบพระอาจารย์ที่เป็นพระปฏิสัมภิทาญาณเลย หาไม่เจอก็ไม่ทราบว่าจะทำประการใด เสร็จแล้วท่านก็เดินภาวนาไปตลอดทางหลุดบ้างได้บ้าง ไปตามเส้นทางพระโยคาวจร (ทางเข้าป่าธุดงควัตร) ก่อนหน้านี้ท่านได้ไปพบหลวงตาท่านหนึ่งอายุมากแล้วพบท่าน ท่านชวนไปพระนิพพานตลอดเวลาเบื่อหน่ายชีวิตเต็มที ท่านก็ยังโง่มุ่งหาแต่พระปฏิสัมภิทาญาณต่อไป หลังจากที่ท่านไปสรงน้ำแล้วกลับที่พัก ท่านก็สวดมนต์อธิฐานขอให้ลูกสมหวังในปฏิสัมภิทาญาณ และก็พบอาจารย์ที่เป็นกายมนุษย์สอนด้วยเทอญ...สาธุ แล้วท่านก็ภาวนาหลับไปเมื่อไรก็ไม่ทราบ มารู้สึกตัวอีกทีก็ประมาณตี ๒ เพราะตี ๓ เพราะต้องลุกไปสรงน้ำและเตียมตัวไปลานธรรม ๒๕ ไร่ เพื่อเจริญพระกรรมฐานและออกบิณฑบาตร ท่านรู้สึกตัวตอนนี้ตี ๒ ตื่นขึ้นมาก็ยังงงอยู่ มีประตูสามมิติมาลอยหมุนรอบตรงหน้าใกล้ติดใบหน้าท่านเลยตลอดเวลา เพิ่มความ งงงงง อยู่มาก มองไปทางขวาเห็นภาพพระสงฆ์จำนวนมากอยู่เต็มป่า แต่มีอยู่องค์หนึ่งลอยเด่นอยู่ตรงกลางเห็นหน้าท่านชัดเจนจำได้แม่นยำ (การเห็นลืมตานะครับมิได้หลับตา) แล้วก็ขยี้ตาก็ยังเห็นเหมือนเดิม แล้วจึงมองมาทางซ้ายบ้างก็เห็นพระสงฆ์เต็มป่าแต่คนละรูปภาพเมื่อตะกี้นี้ คือคนละภาพกัน แต่เห็นพระสงฆ์รูปนั้นอยู่ตรงกลาง องค์เดียวกัน ลอยอยู่กลางอากาศ แปลกจริงๆ แล้วหลังจากนั้นภาพทั้งหมดนั้นก็หายไป (มาทราบตอนหลังนั้นคือภาพนิมิตภาพพระสงฆ์ที่อยู่ตรงกลางก็คือพระอาจารย์ที่จะสอนปฏิสัมภิทาญาณนั้นเอง) หลังจากนั้นก็ไปสรงน้ำเตียมตัวไปทำกิจของสงฆ์ บิณฑบาตรเสร็จ ทำวัตรเช้าฉันอาหารเสร็จ เจริญพระกรรมฐานเที่ยงเสร็จ สวดมนต์เย็นเจริญพระกรรมฐานเสร็จ แล้วก็ต้องเดินทางกลับเข้าป่าธุดงค์ ระหว่างทางเกิดอะไรขึ้นทราบไหมครับพี่น้อง พระสงฆ์องค์นั้นองค์ที่เห็นเมื่อตอนเช้ามืด ท่านเดินมาหาแล้วเล่าว่าท่านก็เดินไปคุยไปเรื่องพระไตรปิฏกเรื่องการปฏิบัติบูชา ก็มีพระสงฆ์ท่านหนึ่งท่านบอกว่าท่านได้รับพัดยศจากในหลวงท่านบอกต่อว่าท่านได้จากอ่านศึกษามาแต่ยังไม่ได้ปฏิบัติ จึงยังไม่ขอรับพัดยศ ขอถวายคืนมหาราชก่อน แล้วหลังจากนั้นรอให้ข้าพเจ้าได้ศึกษาจากการปฏิบัติได้สมบูรณ์จนเรียกได้ว่าบรรลุแล้วกระผมจะมารับพัดยศครับ
    พระนวกะจึงถามต่อว่า ท่านได้รับพัดยศมาแล้วหรือครับ พระอาคันตุกะตอบว่า ครับ พระนวกะถามต่อว่าถ้าอย่างนั้นท่านก็ฟังภาษาสัตว์รู้เรื่องซิครับ พระอาคันตุกะตอบว่าครับ แล้วท่านก็บอกว่ามดมันเดินมาตัวหน้าสุดคือหัวหน้า มันเดินตามกันมาแล้วพูดว่า มีอันตรายมั้ย ส่วนตัวที่อยู่รองลงมากลางๆ มันจะพูดว่ามีอาหารมั้ย
    แล้วยังมีนกบินมาจับบนกิ่งไม้ใกล้ๆแล้วร้อง สักครู่ตัวผู้ก็บินมาคุยกันจีบกันเหมือนมษุย์ ถูกคอถูกใจก็บินไปใช้ชีวิตคู่ตามภาษานก ท่านอธิบายคำพูดของนกได้ความเหมือนคนจีบกัน พอดีเห็นเทียนต้นใหญ่ติดไฟอยู่ ท่านก็พูดถึง เตโชกสิณังๆๆๆๆ วิธีบังคับไฟ ทำแบบไหนก็ได้ แต่พอดีพระเยอะมากเลยยังไม่ได้ดู ท่านเมตตาบอกว่า มโนยิทธิฝึกไม่ยากถ้าเข้าใจ กสินก็ไม่ยาก ถ้าได้กองหนึ่งแล้วกองต่อๆๆไปก็ทำง่าย พระนวกะองค์นั้นดีใจมากฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และพระองค์ท่านก็รับเป็นลูกศิษย์ทันที่ ท่านทราบว่าการกำหนดจิตอธิษฐานเกิดขึ้นอีกท่านหนึ่งอยากจะพบพระอาจารย์ และอีกท่านหนึ่งเมื่อบรรลุแล้วก็ต้องการเผยแผ่พระศาสนา จำเป็นต้องมีลูกศิษย์มากๆ การกำหนดจิตชนกัน ท่านบอกไม่เกิน ๒ วันต้องได้เจอกัน จำไว้นะพี่น้อง เสร็จ พระใหม่หรือพระนวกะองค์นั้นท่านก็มานึกได้ว่าเมือ ๒ วันที่แล้วตนเองได้อธิษฐานขอพบพระอาจารย์และก็ได้มีนิมิตในตอนเช้ามืด ประตูสามมิติเปิด เห็นภาพนิมิตทั้งทางขวามือและซ้ายมือ ทั้งที่ตื่นจากนอนหลับแล้ว คือเห็นทั้งที่ไม่ได้หลับตานั้นเอง แล้วพระที่อยู่ตรงกลางทั้งซ้ายขวาเด่นชัดกว่าพระสงฆ์องค์อื่นก็คือพระอาจารย์ที่จะมาสอนพระบวชใหม่ (พระนวกะ ) เป็นพระอาจารย์ที่พระนวกะแสวงหาตามหานั้นเอง ยังจำภาพพระสงฆ์ในนิมิตได้ติดตาติดใจ การตามหาพระอาจารย์ปฏิสัมภิทาญาณก็สมปารถนาท่านเสียที กำลังใจท่านก็เกิดขึ้นมากอยากจะตามพระอาจารย์ไปศึกษาทางทิศใต้ และรับใช้ท่าน ท่านอยู่ทางทิศใต้ไกลมากจริงๆ แต่เรื่องอภินิหารมันมีอยู่จริง การเรียนก็เรียนที่ไหนก็ได้ ถ้าท่านจะมาสงเคราะห์ก็ง่ายเกินความคิด ขอกล่าวเรื่องพระวินัย ศีล ๒๒๗ ว่าการอวดธรรมอันวิเศษ ถ้าทำไม่ได้ต้องปาราชิก ถ้าทำได้ก็ต้องอาบัติ ปาจิตตีย์ เห็นมั้ยครับศีลพระไม่มีเว้นศีลพระรัดมัดตัวไปหมด เพื่อความเป็นพระ พระแท้ที่สมควรแก่การกราบไหว้บูชา ตรงนี้และที่ทำให้พระสงฆ์ต้องตกนรกมาก การตามหาพระอาจารย์ก็สมหวังแล้วสมควรจบได้แล้วนะครับ
    "พระอรหันต์" เราไม่สามารถที่จะทราบได้เลยว่าองค์ไหน ถ้าท่านไม่ยอมรับก็จบ แต่ถ้าเรามีอธิษฐานบารมี
    ก็จะทำให้เราสมหวัง ถ้าบุคคลใดขาดอธิษฐานบารมีก็จะอายุสั้น พระพุทธเจ้าตรัสไว้

    การเริ่มทำความดี ทำตามที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อสอน
    ก่อนอื่นต้องฆ่ามานะให้ได้ก่อน ตัดตามสังโยชน์สิบ อิทธิบาทสี่ พรหมวิหารสี่ บารมีสิบ ตามลำดับที่จะทำได้ครับสวัสดี<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 กุมภาพันธ์ 2012
  4. noi

    noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,120
    ค่าพลัง:
    +47,443
    -สำหรับเรื่องดีๆเหล่านี้ ฟังแล้วชื่นจิตสบายใจจริงๆนะ.....
    ขอบคุณมากครับ พี่วินัย
     
  5. pom_chaovarit

    pom_chaovarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    3,805
    ค่าพลัง:
    +9,776
    ***อธิษฐานบารมี***
    พลาดไม่ได้จริงๆ
    [​IMG]
     
  6. พรแม่ศรี

    พรแม่ศรี ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    18,789
    ค่าพลัง:
    +55,474
    ขออนุโมทนากับท่านนักรบแห่งกรุงศรีสัชนาลัยด้วยนะคร๊าฟฟฟฟฟฟ

    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  7. direkk

    direkk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    735
    ค่าพลัง:
    +3,372
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับพี่วินัย สาธุ

    ว่างๆก็นำเรื่องการธุดงค์มาเล่าให้น้องๆฟังอีกนะครับ
     
  8. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    ขอตอบสนทนาธรรมรวมๆให้กับพี่น้องทุกท่านทุกนามพร้อมกันเลยนะครับ ขออภัย
    ขอผลบุญที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้วทั้งหมดในงานธุดงควัตรและงานอื่นๆ จะมีแก่ข้าพเจ้าเพียงใดขอผลนั้นจงมีกับพี่น้องสหธรรมมิกกะทุกท่านโดยฉัพพรรณเทอด...สาธุ


    ถ้าว่างผมจะเอานิทานความรู้ของผู้มีประสบการณ์ของท่านผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ...มาเล่าสู่ให้พี่น้องได้ฟังเพื่อได้เป็นแนวทางได้บ้างไม่มากก็น้อย...สำหรับท่านที่มีความรู้ความชำนาญแล้วก็ต้องขออภัยท่านด้วยนะครับ...
    โปรดอย่าลืม...นี่เป็นเรื่องนิทานนะขอรับ
    เรื่องมโนยิทธิเครื่องกำลัง...เต็มกำลัง...และประสบการณ์นักบวชในป่าธุดงควัตร...

    (ตอนนี้งานผมยุ่งอยู่นะครับ...กับจากงานธดงค์มาก็งานยุ่งๆจริง)
    จะพยายามนำความรู้ที่ได้พูดคุยกับอาจารย์ที่มีความชำนาญมโนยิทธิเต็มกำลังหลายท่าน...ท่านเก่งจริงๆ...รับตรงมาจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ...เมื่อท่านได้มาบวชงานธุดงค์เป็นสิบปีแต่ไปมโนเต็มกำลังไม่ได้...พระเดชพระคุณหลวงพ่อสงสารลงมาสอนเองเลยนะครับ
    ตอนแรกผมว่าจะนำเอาไปปฏิบัติเองให้ได้ก่อน...เมื่อปฏิบัติเองได้แล้วจึงจะนำมาเผยแผ่ต่อไป...แต่เกรงว่าจะช้าไปจึงเลยนำมาเขียนพิมพ์เป็นสาธารณะ...เพื่อให้พี่ๆน้องๆทุกท่านและผมได้ปฏิบัติไปพร้อมๆกันเลยครับ...ผมได้ทดลองมาสองสามคืนแล้ว เวลานั่งจิตปฏิบัติไปตามคำสอนรู้สึกว่าช่วงล่างเท้าถึงเอวเมื่อออกจากสมาธิแล้วเป็นเหน็บชากะดุกกะดิกไม่ได้เลยแต่อารมณ์มีความสุข(ก็แสดงว่ากายกับจิตแยกกัน..จิตไม่รับความรู้สึก...ว่างๆคอยเข้ามาดูนะครับ...จะนำมาให้พี่น้องได้ศึกษาไปพร้อมๆกันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 กุมภาพันธ์ 2012
  9. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    ### วัตถุมงคลที่ยังมีให้บูชาครับ ###
    ### จองพระได้ภายใน ๑ อาทิตย์ ###
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๒ สวยแชมป์เหนือแชมป์จริงๆ
    ขอเชิญพิสูจน์ความสง่างามได้ครับ
    ค่าครูบูชานิมนต์ 45,000 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>

    หลวงพ่อฤาษี รุ่น ๔ (พระราชฯ) ค่าบูชาเบาๆ
    สนใจติดต่อ PM หรือโทร 086-4469291
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรี (ด้ามฤาษี) ปี ๓๕
    แบ่งให้บูชาเบาๆ ๖,๓๐๐ บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพัดยศ เลื่อนสมณศักดิ์ พระสุธรรม ปี๒๕๒๘
    ราคาเบาๆ ๓,๙๐๐ บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อลอยองค์หลวงพ่อพ่อฤาษีฯ รุ่น ๓ รุ่น ๔ "พระแท้ดูง่ายครับ"
    รับประกันพระแท้ตลอดชีวิต และรับประกันความพอใจหลังจากได้รับพระเห็นพระ :cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    พระราชพรหมยานยืน ปิดเปลวทองคำแท้%
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำยืน (ทันหลวงพ่อครับ)
    หน้าสะสมบูชา สนใจ PM บาทครับ
    ของจริงสวยสง่างามมากครับ
    สวยเหมือนรูปถ่ายเลยครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ %
    และรับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->พระคำข้าวรุ่น ๑ พิมพ์ (แขนจุดบัวจุด)## ยังอยู่ครับ ##
    แบ่งให้บูชา 2,950 บาท สวยคมชัดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG]
    [​IMG]








    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก หลวงพ่อฤาษีฯวัดท่าซุง
    บูชา 460บาท พอสวยครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญหลวงปู่ปาน หลังยันต์เกราะเพชร (เหรียญเล็ก)
    และหลวงปู่คำแสน คุณังกาโร (รุ่นโภคทรัพย์) มีทรัพย์มาก
    บูชาเหรียญละ 300 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
    เหรียญทำน้ำมนต์ "คอนูน"
    ของจริงสวยกว่ารูปครับ เบาๆครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    แหวนจักรเพชร ๗๕๐๐
    "หลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง" นำมาแบ่งให้บูชา ครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    แหวนวงนี้มีอานิสงส์ สังฆทาน ธรรมทาน วิหารทาน สร้างพระใหญ่ ชำระหนี้สงฆ์
    ขอขมาคุณพระศรีรัตนตรัย ร่วมทำบุญทุกอย่างกับหลวงพ่อฤาษีตั้งแต่ต้นจนถึงที่สุด พระนิพาน นิพาณะสุขัง<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
    ### จองพระได้ภายใน ๑ อาทิตย์ ###
    หลวงพ่อฤาษี รุ่น ๔ (พระราชฯ) ค่าบูชาเบาๆ
    สนใจติดต่อ PM หรือโทร 086-4469291
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    โอนเงินเข้าบัญชี
    นางสุมาลี ชุมภูกาศ ธนาคารทหารไทย
    สาขาสวรรคโลก ออมทรัพย์
    บัญชีเลขที่ 361-217-4403 + ค่าจัดส่ง 50 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % ทุกองค์ครับ
    รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    นายวินัย ชุมภูกาศ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 กุมภาพันธ์ 2012
  10. pom_chaovarit

    pom_chaovarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    3,805
    ค่าพลัง:
    +9,776

    วันที่ทำรายการ : 21/02/2012 06:09:00 PM.
    หมายเลขอ้างอิง : KBKR120221007950075
    โอนเงินจากบัญชี : xxx-x-16758-2 เชาวลิต โพธิ์งาม
    ธนาคารของบัญชีผู้รับโอน : THAI MILITARY BANK
    เพื่อเข้าบัญชี : 361-2-17440-3 นางสุมาลี ชุมภูกาศ
    ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล : MRS.SUMALEE C
    จำนวนเงิน (บาท) : 200.0
    ค่าธรรมเนียม (บาท) : 25.0
    บันทึกช่วยจำ : ร่วมบุญตามเจตนา
    *********
    [​IMG]
    </pre>​
     
  11. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    พระสมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๒ ค่าครูบูชาเบาๆ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool: <!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นสุดท้าย สวยสมบูรณ์ครับ
    บูชา 1250 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  12. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    ขอกราบอนุโทนาสาธุ พี่น้องเรา

    จัดการโอนไปแล้ว...ท่านให้พร...ถ้าอยากรวย
    ให้ภาวนาคาถาเงินก่อนใช้เงิน ๙ จบ
    ได้เงินมาก่อนเก็บภาวนา ๙ จบ
    ตอนกลางคืนให้ภาวนาจนหลับไปเลย...ภายในไม่ช้าเงินล้านก็จะมาถึงมือท่าน...สาธุขอให้ท่านสมหวังผมสมหวัง...อิอิอิ
     
  13. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น พร้อมกล่อง...สวยแชมป์อีกองค์
    <<<รอผู้มีกำลังใจชนอยู่ครับ>>>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1521.jpg
      DSC_1521.jpg
      ขนาดไฟล์:
      396.4 KB
      เปิดดู:
      159
    • DSC_1522.jpg
      DSC_1522.jpg
      ขนาดไฟล์:
      389 KB
      เปิดดู:
      205
    • DSC_1523.jpg
      DSC_1523.jpg
      ขนาดไฟล์:
      401.6 KB
      เปิดดู:
      146
    • DSC_1524.JPG
      DSC_1524.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.3 KB
      เปิดดู:
      140
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 กุมภาพันธ์ 2012
  14. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    การฝึกมโนยิทธิแบบเต็มกำลัง
    ตามสูตรปกติที่หลวงพ่อสอนมาแต่เดิม
    เราก็ภาวนา...นะมะ...พะทะ...ตามที่พวกเราได้รู้ได้ศึกษามา
    เราจะขึ้นไปแบบครึ่งกำลังกันก่อนแล้วไปสว่างข้างบนบ้างก็มีทำได้..หรือจะภาวนา..นะมะ..พะทะ..จนได้ฌาน ๔ รอจนมีพระมารับไปก็มีครับ..หรือตามแบบพระอาจารย์พระอาจินต์ท่านสอนและท่านก็สอนให้พรุ่งดวงจิตออกไปให้ไกลสุดๆพรุ่งไปข้างหน้าและข้างหลังพรุ่งไปซ้ายขวาเพื่อเตียมปฏิบัติเต็มกำลัง และบางท่านก็ภาวนา...นะมะ..พะทะ..ไปจนกว่าจะได้ฌานสี่..ถ้าบุคคลใดไม่เคยได้ฌานสี่มาก่อนก็จะมีอาการร้อนหน้าอกหายใจไม่ออกถ้าจิตแข็งภาวนาไปเลื่อยๆจนมันจะขาดใจจนใกล้จะตายหรือสู้จนตายบ้างท่านก็ไปได้เลย..บางท่านก็ตีหน้าออกไปได้บ้างไม่ได้บางท่านกรรมเก่ามาขวางก็ทำให้ปวดหลังปวดขาแทบจะแตก(เป็นเฉพราะวันเต็มกำลังเสียด้วย)หลังจากหมดวันเต็มกำลังอาการปวดก็หายไปแทบจะไปก็มีเลยก็ว่าได้...ทำแบบนี้กระผมเองก็คลายๆนี้เลยยังไปไม่ได้เหมือนกัน

    เวลาได้เข้าใกล้ผู้ที่เป็นอาจารย์สัมผัสได้เยือกเย็นมีตวามสุขเปี่ยมไปด้วยความเมตตาเยือกเย็นสบายใจจิตเป็นสุข...ท่านสอนให้ตัดมานะให้ได้ให้ขาดกระจุยเจริญพรหมวิหารสี่ตัดขันห้าให้ได้เด็ดขาดละสังโยชน์สิบและละอวิชา...ถ้าทำได้ก็ใกล้จะไปได้แล้ว...ที่เหลือว่างอารมณ์ให้สมดุล...ไปได้แน่ๆ...ท่านผู้มีความชำนาญกล่าวไว้ครับ

    เรามาเริ่มต่อยอดกันเลยนะครับ
    (สูตรที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อเมตตาลงมาสอน)
    หลังจากสมาทานพระกรรมฐานแล้ว
    สูดลมหายใจเข้าถึงเหนือสะเดือ...ภาวนาว่า...พุท
    ผ่อนลมออกถึงปลายจมูก...แล้วภาวนาว่า...โธ..ทำ๓รอบ
    ทิ้งคำภาวนา...ทำจิตใจให้เป็นสุข...อารมณ์ดี..ยิ้ม...หรือเจริญพรหมวิหารสี่...พอจิตเป็นสุขดีแล้ว
    ภาวนาต่อ...นะมะ...พะทะ...ต่อ
    ดึงลมหายใจเข้าถึงเหนือสะเดือ...ภาวนาว่า...นะมะ
    ผ่อนลมหายใจออกถึงปลายจมูก..ภาวนาว่า..พะทะ...๓..รอบ
    ทำใจให้สบายเยือกเย็นใจเป็นสุข..อารมณ์ดี..
    ทิ้งคำภาวนา...พิจรณาตัดขันห้า...ละอวิชา...มีอารมณ์จับพระนิพพาน...พิจรณาให้ได้จริงๆ...ทำได้แล้ว...ทำจิตให้เยือกเย็นมีความสุข...ภาวนาต่อ...นิพพาณัง...สุขัง

    ดึงลมหายใจเข้าให้ถึงเหนือสะดือ...ภาวนาว่า...นิพพาณัง
    ผ่อนลมหายใจออกถึงปลายจมูก....ภาวนาว่า...สุขัง...๓..รอบ
    ทิ้งคำภาวนา...มองดูตัวเองดูอทิสสมานกาย..
    มองดูตั้งแต่เท้าถึงหัวเข่าเป็นแก้ว...ทำอารมณ์ให้สบายทำใจให้เป็นสุขเยือกเย็น
    มองดูตั้งแต่หัวเข่าถึงเอวเป็นแก้ว.ทำอารมณ์สบายทำใจให้เป็สุขเยือกเย็น
    มองดูตั้งแต่เอวถึงคอเป็นแก้ว...ทำอารมณ์สบายทำใจให้เป็นสุขเยือกเย็น
    มองดูตั้งแต่คอถึงผมบนหัวเป็นแก้ว..ทำอารมณ์สบายทำใจให้เป็นสุขเยือกเยือนยิ่งดี
    หายใจเข้าถึงสะเดือ ๓ รอบอวัยวะภายในเป็นแก้ว
    มองดูตั้งแต่หัวลงมาถึงเท้าคิดให้เป็นแก้วประกายพรืก
    (ถ้ามีความคล่องขณะนี้เป็นฌานสี่แล้วนะครับพี่น้อง)

    ต่อไปให้ตั้งนะโม ๓ จบ
    แล้วขอราธนาพุทธบารมี...อำนาจฉัพพรรณรังสีขององค์สมเด็จองค์ปฐมปรากฏพระรูปพระโฉมขึ้นณ เบื่องหน้าแห่งข้าพพระพุทธเจ้าค่า...คิดเอาว่าพระพุทธองค์ท่านมาประทับนะเบื่องหน้าบางท่านอาจจะเห็นเลยก็ได้ (แต่หน้าจะเห็นถ้าคล่องตัวดีแล้ว)
    แล้วอารธนาบารมีท่านนำไปสู่วิมานของท่าน...ใหม่ๆให้กำหนดจิตเอาว่าขณะนี้ท่านประทับนะ
    เบื่องหน้าองค์ใหญ่มากที่สุด
    ให้กำหนดจิตตั้งนะโม ๓ จบ แล้วขอขมาคุณพระศรีรัตนตรัย
    แล้วขอบารมีท่านให้แยกอทิสมานกายเราให้มีเท่ากับพระพุทธเจ้าที่มีอยู่ทุกพระองค์แล้วกำหนดจิตกราบแนบพระบาททุกพระองค์...แล้วแยกอทิสมานกายไปให้เท่ากับพระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระ..แล้วกราบแนบพระบาท..แล้วหันมาทางหลังเรานึกเอาเป็นพระอรหัต์สาวกทุกพระองค์หลวงปู่หลวงพ่อท่านปู่พระอินทร์ท่านย่าท่านแม่ทั้ง ๓ ท่านกำหนดจิตกราบแนมเท้าทุกพระองค์
    แล้วกำหนดจิตขอบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าสมเด็จองค์ปฐมและทุกพระองค์ร่วมจิตของข้าพพระพุทธเจ้าที่แยกออกไปกลับมาเป็นหนึ่งเดียว..กำหนดจิตกราบแนบพระบาททุกพระองค์ (พระพุทธเจ้า) ข้าพพระพุทธเจ้าขออราธนาบารมี...ตอนนี้ถ้ามีความคล่องหมายถึงฝึกจนชำนาญท่านจะไปที่ไหนก็ได้แล้วเพราะเป็นฌานสี่ละเอียดนะขอรับ...พระอรหันตมรรคท่านจะไปที่ห้อง(พระชินะ)ไปเรียนวิชาต่างๆกับพระผู้มีพระเจ้าบางท่านเรียนมาหลายๆปีก็ยังไม่หมด..จะมีอาจารย์ตั้งพระพุทธเจ้าพระอรหันต์ที่นิพพานไปแล้วมาสอนท่าน..บางท่านก็ไปเรียนกสิณ ๑๐ ที่นี้เป็นเร็วสำหรับผู้ที่มีวิสัย..วิชาสาม..อภิญญาหก..ปฏิสัมภิทัปปัตโต......ท่านจะไปเที่ยวที่ไหนหรือท่านจะอยู่เรียนศึกษาพระคาถาที่ห้องอรหันตมรรค(หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งห้องพระชินะ)
    ถ้าท่านจะกลับมายังร่างของท่าน..ให้ขออำนาจฉัพพรรณรังสีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าหรือหลวงปู่หลวงพ่อนำมาส่งแล้วเราก็กราบท่านแล้วเราก็มานั่งซ้อนร่างของเรา
    (หายใจเข้าออก..พุท..โธ..๓..ครั้งแล้วก็ลืมตาครับ)
    (อย่ากลัวนะครับถ้ากลัวไม่มีผล..ถ้าไม่เคารพก็ไม่มีผล..ถ้าคิดจะมาทดสอบแต่ไม่มีความเคารพก็ไม่ต้องมาไม่เกิดผล...พุทธศาสตร์...ไม่ใช้วิทยาศาสตร์)หลวงพ่อท่านกล่าวไว้หน้ากลัวครับ

    ขอเรียนเชิญพี่ๆน้องๆผู้มีความรักในการปฏิบัติศึกษาเอาตามสบายเลยครับ...ท่านนำไปปฏิบัติเกิดผลอย่างไร...อย่าลืมมาเล่าสู่ให้พี่น้องได้ฟังกันทั่วหน้านะครับ...ขอให้ทุกท่านโชคดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 กุมภาพันธ์ 2012
  15. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    ขอเชิญท่านนำข้อวัตรปฏิบัติ...ไปศึกษาและปฏิบัติได้ตามอัธยาสัยครับ


    ปล.อย่าเอาแบบอย่างศิษย์ที่เลวเหมือนผมนะครับ..
    ทุกวันนี้ยังทำฌานสี่ไม่ได้...จนท่านอาจารย์รอไม่ไหว
    ต้องใช้โทรศัพท์มาตามว่าผมรอคุณที่ห้องพระอรหันตมรรค(ห้องพระชินะ)นานแล้วไม่เห็นคุณมา..ต้องโทรมาให้เร่งบำเพ็ญเพียร..โอยศิษย์คนนี้แย่จริงๆกลางวันก็เจอแรงปฏิฆะ,มานะ,กิเลสความอยากมันคอบงำมากจริงๆเลย..ทำอย่างไรดีพี่น้องเราช่วยแนะนำบ้าง...(โชคดีเจอของดีแล้วรับมาปฏิบัติไม่ได้)
     
  16. บุษบรรณ

    บุษบรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    2,212
    ค่าพลัง:
    +8,603
    แหวนจักรเพชร ๗๕๐๐
    "หลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง" นำมาแบ่งให้บูชา ครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ
    แหวนวงนี้มีอานิสงส์ สังฆทาน ธรรมทาน วิหารทาน สร้างพระใหญ่ ชำระหนี้สงฆ์
    ขอขมาคุณพระศรีรัตนตรัย ร่วมทำบุญทุกอย่างกับหลวงพ่อฤาษีตั้งแต่ต้นจนถึงที่สุด พระนิพาน นิพาณะสุขัง
    รูปขนาดเล็ก

    อยากได้ค่ะpig_cryy2 จองเลยละกัน. ขอโอนอาทิตย์หน้านะคะ
     
  17. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    ### วัตถุมงคลที่ยังมีให้บูชาครับ ###
    ### จองพระได้ภายใน ๑ อาทิตย์ ###
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๒ สวยแชมป์เหนือแชมป์จริงๆ
    ขอเชิญพิสูจน์ความสง่างามได้ครับ
    ค่าครูบูชานิมนต์ 45,000 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --> ​



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>



    หลวงพ่อฤาษี รุ่น ๔ (พระราชฯ) ค่าบูชาเบาๆ
    สนใจติดต่อ PM หรือโทร 086-4469291
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรี (ด้ามฤาษี) ปี ๓๕
    แบ่งให้บูชาเบาๆ ๖,๓๐๐ บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->



    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพัดยศ เลื่อนสมณศักดิ์ พระสุธรรม ปี๒๕๒๘
    ราคาเบาๆ ๔,๕๐๐ บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อลอยองค์หลวงพ่อพ่อฤาษีฯ รุ่น ๓ รุ่น ๔ "พระแท้ดูง่ายครับ"
    รับประกันพระแท้ตลอดชีวิต และรับประกันความพอใจหลังจากได้รับพระเห็นพระ :cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    พระราชพรหมยานยืน ปิดเปลวทองคำแท้%
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำยืน (ทันหลวงพ่อครับ)
    หน้าสะสมบูชา สนใจ PM บาทครับ
    ของจริงสวยสง่างามมากครับ
    สวยเหมือนรูปถ่ายเลยครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ %
    และรับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->พระคำข้าวรุ่น ๑ พิมพ์ (แขนจุดบัวจุด)## ยังอยู่ครับ ##
    แบ่งให้บูชา 2,950 บาท สวยคมชัดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG]
    [​IMG]









    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก หลวงพ่อฤาษีฯวัดท่าซุง
    บูชา 460บาท พอสวยครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญหลวงปู่ปาน หลังยันต์เกราะเพชร (เหรียญเล็ก)
    และหลวงปู่คำแสน คุณังกาโร (รุ่นโภคทรัพย์) มีทรัพย์มาก
    บูชาเหรียญละ 300 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --> ​



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]


    [​IMG]





    </FIELDSET>


    เหรียญทำน้ำมนต์ "คอนูน"
    ของจริงสวยกว่ารูปครับ เบาๆครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> ​



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>


    แหวนจักรเพชร ๗๕๐๐ ### คุณบุษบรรณจองแล้วครับ ###
    "หลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง" นำมาแบ่งให้บูชา ครับ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:<!-- google_ad_section_end -->
    แหวนวงนี้มีอานิสงส์ สังฆทาน ธรรมทาน วิหารทาน สร้างพระใหญ่ ชำระหนี้สงฆ์
    ขอขมาคุณพระศรีรัตนตรัย ร่วมทำบุญทุกอย่างกับหลวงพ่อฤาษีตั้งแต่ต้นจนถึงที่สุด พระนิพาน นิพาณะสุขัง<!-- google_ad_section_end --> ​



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]



    </FIELDSET>


    ### จองพระได้ภายใน ๑ อาทิตย์ ###
    หลวงพ่อฤาษี รุ่น ๔ (พระราชฯ) ค่าบูชาเบาๆ
    สนใจติดต่อ PM หรือโทร 086-4469291
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    โอนเงินเข้าบัญชี
    นางสุมาลี ชุมภูกาศ ธนาคารทหารไทย
    สาขาสวรรคโลก ออมทรัพย์
    บัญชีเลขที่ 361-217-4403 + ค่าจัดส่ง 50 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % ทุกองค์ครับ
    รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    นายวินัย ชุมภูกาศ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย


    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 กุมภาพันธ์ 2012
  18. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    ### วัตถุมงคลที่ยังมีให้บูชาครับ ###
    ### จองพระได้ภายใน ๑ อาทิตย์ ###
    พระสมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๒ ค่าครูบูชาเบาๆ
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool: <!-- google_ad_section_end -->​

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นสุดท้าย สวยสมบูรณ์ครับ
    บูชา 1250 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น พร้อมกล่อง...สวยแชมป์อีกองค์
    <<<รอผู้มีกำลังใจชนอยู่ครับ>>><!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>

    ### จองพระได้ภายใน ๑ อาทิตย์ ###
    หลวงพ่อฤาษี รุ่น ๔ (พระราชฯ) ค่าบูชาเบาๆ
    สนใจติดต่อ PM หรือโทร 086-4469291
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    โอนเงินเข้าบัญชี
    นางสุมาลี ชุมภูกาศ ธนาคารทหารไทย
    สาขาสวรรคโลก ออมทรัพย์
    บัญชีเลขที่ 361-217-4403 + ค่าจัดส่ง 50 บาท
    รับประกันพระแท้ ๑๐๐ % ทุกองค์ครับ
    รับประกันความพอใจเมื่อเห็นพระแล้วไม่ถูกใจคืนเต็มครับ:cool:
    นายวินัย ชุมภูกาศ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 มีนาคม 2012
  19. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันต์กลับ...เลี่ยมทองคำแท้
    "เนื้อทองเหลืองชุบทอง ปี ๓๕ "
    หมดเวลาโชว์แล้วครับเจ้าของตัวจริงนิมนต์ไปแล้วครับ ปิดรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1579.jpg
      DSC_1579.jpg
      ขนาดไฟล์:
      378.4 KB
      เปิดดู:
      50
    • DSC_1580.jpg
      DSC_1580.jpg
      ขนาดไฟล์:
      409.5 KB
      เปิดดู:
      42
    • DSC_1560.jpg
      DSC_1560.jpg
      ขนาดไฟล์:
      362.9 KB
      เปิดดู:
      41
    • DSC_1562.jpg
      DSC_1562.jpg
      ขนาดไฟล์:
      384.6 KB
      เปิดดู:
      40
    • DSC_1563.jpg
      DSC_1563.jpg
      ขนาดไฟล์:
      322.4 KB
      เปิดดู:
      38
    • DSC_1564.jpg
      DSC_1564.jpg
      ขนาดไฟล์:
      406.5 KB
      เปิดดู:
      42
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 กุมภาพันธ์ 2012
  20. dekpra

    dekpra เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    2,470
    ค่าพลัง:
    +2,484
    เหรียญทำน้ำมนต์...คอขีด,คอนูน
    มีทั้งแบบเลี่ยมเดิม...สวยเดิมๆ
    และไม่ได้เลี่ยม...สวยผิวเรียบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1565.jpg
      DSC_1565.jpg
      ขนาดไฟล์:
      300.8 KB
      เปิดดู:
      46
    • DSC_1566.jpg
      DSC_1566.jpg
      ขนาดไฟล์:
      297.8 KB
      เปิดดู:
      51
    • DSC_1569.jpg
      DSC_1569.jpg
      ขนาดไฟล์:
      286.3 KB
      เปิดดู:
      39
    • DSC_1570.jpg
      DSC_1570.jpg
      ขนาดไฟล์:
      295.2 KB
      เปิดดู:
      32
    • DSC_1572.jpg
      DSC_1572.jpg
      ขนาดไฟล์:
      344.8 KB
      เปิดดู:
      51
    • DSC_1573.jpg
      DSC_1573.jpg
      ขนาดไฟล์:
      301.4 KB
      เปิดดู:
      45
    • DSC_1575.jpg
      DSC_1575.jpg
      ขนาดไฟล์:
      347.3 KB
      เปิดดู:
      49
    • DSC_1576.jpg
      DSC_1576.jpg
      ขนาดไฟล์:
      319.1 KB
      เปิดดู:
      39

แชร์หน้านี้

Loading...