***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2136.JPG
      IMG_2136.JPG
      ขนาดไฟล์:
      247.7 KB
      เปิดดู:
      574
    • IMG_2138.JPG
      IMG_2138.JPG
      ขนาดไฟล์:
      207 KB
      เปิดดู:
      552
    • IMG_2139.JPG
      IMG_2139.JPG
      ขนาดไฟล์:
      235.8 KB
      เปิดดู:
      543
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเพิ่มอีก 2 รายการครับ..ขอบคุณครับ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ..
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2145.JPG
      IMG_2145.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.4 KB
      เปิดดู:
      900
    • IMG_2147.JPG
      IMG_2147.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.9 KB
      เปิดดู:
      866
    • IMG_2148.JPG
      IMG_2148.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.6 KB
      เปิดดู:
      827
    • IMG_2150.JPG
      IMG_2150.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.1 KB
      เปิดดู:
      846
  5. jay_th

    jay_th เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +627
    แจ้งโอนเงินครับ 2899 บาท วันนี้ เวลา 10.16.35 น.ครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งพระที่อยู่เดิมครับ...
     
  7. พรพรหมราช

    พรพรหมราช Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +51
    ยังพอมีเหรียญหลวงพ่อเงินไหลมา(พระยืน 30 ศอก) ให้บูชาไหมคะ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ช่วงนี้พระราคาไหลไปแทบทุกรุ่นเลยครับ..ต้องไปไล่บูชากลับมาแพงๆหลายๆรุ่น..ไม่เป็นไรครับ..ว่าไปเป็นรอบๆ...จะนำมาลงให้บูชากันครับรายการนี้
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุด หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...


    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองสวยงามเดิมๆ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้ และตรงกลางผ้าทิพยืด้านหน้าก็มีตอกไว้ พระสวยเดิมกล่องเดิมพุทธคุณสูงเนื้อพิเศษ เนื้อเงินน่าบูชามาก..
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระ(กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)เป็นรูปหล่อรุ่น.3ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้น เราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนัก นานๆจะมีออกมาให้บูชาสัหนึ่งองค์ องค์นี้สภาพสวยผิวรมดำมันสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณืเยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย..
    • บูชา 29,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก) เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคือมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกด้วย..
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..ราคาเบาๆ
    • บูชา 7,800 บาท (คุณธรรมโสภโณ จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษพระเนตรจุด เนื้อเนียนละเอียดสวย พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อด้วยองค์นี้ พระสวยมีเกศาหลวงพ่อถือว่าครบ นำมาให้บูชากัน พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้..ยิ่งิงค์นี้มีเกศาด้วยน่าบูชามากๆๆ
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(รวมหลายๆพิมพ์) นำพระคำข้าวรวมๆกันหลายพิมพ์ในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยเนื้อแดงสด น่าบูชามาก
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม,เกศาหลวงพ่อ) นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษมาให้บูชากัน พระหางหมากพิมพ์พิเศษฐานตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลา พระสวยคมชัดนิยมเนื้อพระสีชมพุอ่อนมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอกเวลา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าว(สวยเดิม)นำพระคำข้าวสวยๆผิวเดิมๆเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนำมาให้บูชากัน พระสภาพสวยเดิมทั้ง 2 องค์ พระมหาลาภที่ลาภมหาศาลตามที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานอยู่ข้างบน น่าบูชามากเป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อบอกลุกหลานต้องมีไว้..
    • บูชาคู่ละ 1,200 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก (พิมพ์สวยแชมป์ แป้งฟูหนา)(2)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดแป้งฟูหน้าเต็มองค์ แบบนี้บอกตามตรงว่าสวยคมชัดแชมป์ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว พระหางหมากหมดวัดแล้วข่าววงใน..นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแบบนี้ไม่บ่อย.และหาไม่ง่ายเลยข้างนอกหรือจากลูกศิษย์กันเองยากมากๆ.สวยจริงๆมีมาแบ่งกันไม่มากนะครับ..
    • บูชา 1,350 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->

    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(พระสวยเดิม)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมาก ผิวเดิมๆ เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชารอบนี้รอบเดียว หมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว ทางวัดหมดแล้ว สำหรับท่านที่ยังไม่มี...ราคานำมาแบ่งกันบูชาแบบสวยๆอีกหนึ่งองค์ครับ ก่อนที่ราคาจะวิ่งไปกว่านี้อีก..
    • บูชา 1,250 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    <!-- google_ad_section_end -->พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว(ตัวล็อกเก็ตหนาหายากอีกแบบ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบ แบบนี้ถือว่าจะหายากอีกแบบ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีคำว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำและ วัดท่าซุง อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..น่าเก็บบูชาไว้เป็นแบบศึกษาอีกหนึ่งแบบครับ
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยคมชัดมากๆทั้งคู่ หาไม่ง่ายราคาเบา)นำพระคำข้าวและพระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้
    • บูชา 1,600 บาท(คุณnoom9975 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน เป็นเหรียญคู่ที่หายาก สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นแรงอีกหนึ่งรุ่นในเรื่องของพุทธคุณ ดีมากๆอีกหนึ่งรุ่นที่หลวงพ่อท่านได้สร้างไว้ สภาพสวยมาก
    • บูชา 800 บาท (คุณjumpman จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2012
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2เลี่ยมเดิมวัดสวยมากๆเหรียญนี้เป็นแบบติดโบว์บารมี 30 ทัศน์สร้างปีพ.ศ.2524 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย ลักษณะการเลี่ยมเดิมรวมถึงโบว์บารมี 30 ทัศน์ เป็นเหรียญที่น่าสนใจตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท(คุณsonthya จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2153.JPG
      IMG_2153.JPG
      ขนาดไฟล์:
      242.6 KB
      เปิดดู:
      64
    • IMG_2154.JPG
      IMG_2154.JPG
      ขนาดไฟล์:
      246.2 KB
      เปิดดู:
      66
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2012
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรก)รมดำอมม่วงสวยมากๆสร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงกับพระสภาพพิมพ์วงเดือน ผิวม่วงสวยมากๆแบบนี้น่าบูชามาก
    • บูชา 300 บาท (คุณhelium จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2159.JPG
      IMG_2159.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234.8 KB
      เปิดดู:
      57
    • IMG_2161.JPG
      IMG_2161.JPG
      ขนาดไฟล์:
      232.8 KB
      เปิดดู:
      52
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2012
  12. helium

    helium เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,124
    จองครับ :cool:
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  14. noom9975

    noom9975 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +28
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยคมชัดมากๆทั้งคู่ หาไม่ง่ายราคาเบา)นำพระคำข้าวและพระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้
    • บูชา 1,600 บาท
    จองครับ..............
     
  15. jumpman

    jumpman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +885
    ;) ขอเช่าเหรียญหลวงพ่อด้วยคนครับ
     
  16. ชาวประมง

    ชาวประมง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    4,657
    ค่าพลัง:
    +22,538
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(คมชัดสวยราคาเบา)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาราคาเบาๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับคู่นี้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,500 บาท(คุณชาวประมง จองแล้ว)
    โอนเเล้วครับ 1550 บาทวันนี้
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าว,พระหางหมากครับพี่..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองเหรียญคู่ครับ..ขอบคุณครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
    ขอค่าโฆษณาด้วยครับ... 10 %พอแล้ว..55
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบหลวงพ่อ เป็นแหนบที่หลวงพ่อท่านสร้างสมัยยังทรงขันธ์ เป็นแบบแหนบสีทอง หลวงพ่อบอกไว้ว่าพุทธคุณแรงมากๆป้องกันได้ทุกอย่าง นิวเคลียร์ ฝนกรด ฝนเหลืองป้องกันได้ทั้งหมดภยันอันตรายต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด ท่านทำไว้เพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้าจะมีเหตุการณ์ที่ร้ายแรงพระท่านทำเผื่อไว้ให้..นำมาให้บูชาราคาเบา ของดีราคาเบา
    • บูชาคู่ละ 399 บาท (ฅนโคกว่าน จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2162.JPG
      IMG_2162.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.8 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_2163.JPG
      IMG_2163.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214 KB
      เปิดดู:
      46
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2012
  20. ฅนโคกว่าน

    ฅนโคกว่าน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    795
    ค่าพลัง:
    +2,767
    ขอจองบูชารายการนี้ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...