หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระพิมพ์เม็ดบัว


    หลวงพ่อชื่น วัดป่ามุนี

    อ่างทอง


    ของดีที่คนมองข้าม

    [​IMG]



    ภาพจากพี่โน้ต ขอบคุณครับ




    อันนี้ก็เป็นของดีเมืองอ่างทองอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาดครับแต่เป็นของดีราคาถูก แต่พุทธคุณไม่ได้ถูกนะครับ พระหลวงพ่อชื่นวัดป่ามุนีนี้เป็นพระที่สร้างด้วยเนื้อผงว่าน อายุการสร้างหลายสิบปี พุทธคุณเด่นมากทางด้านกันแก้พิษต่างๆ ทั้งแมลงสัตว์ กัด ต่อย งูกัด กันได้สารพัด พิมนี้ส่วนกลางเขาขายเป็นหลวงปู่สุขกันก็มีสำหรับคนที่ไม่รู้ ราคาก็ว่าไปตามพระหลวงปู่สุข พระพิมพ์นี้ หลวงพ่อกุ่มวัดฝาง เกจิจอมขมังเวทย์อีกท่านหนึ่งของอ่างทองท่านยังเคยไปขอหลวงพ่อชื่นมาแจกที่วัดท่านเลย ท่านว่าของดีครับ ฝอยสำหรับใช้พระนี้ หลวงพ่อกลุ่ม วัดฝางท่านได้ทำออกมาเพื่อนำเอาพระของหลวงพ่อชื่นแจกลูกศิษย์ท่าน เพราะหลวงพ่อกลุ่มท่านออกของไม่พอแจก จึงหาพระที่สามารถคุ้มครองศิษย์ท่านได้เอามาแจกครับ ฝอยนี้ออกเมื่อปี2499-2500ครับ คิดดูว่าพระท่านลึกขนาดใหน คนอ่างทองถ้าไปนาหรือไปสวนเขาจะพกพระหลวงพ่อ ชื่นไปด้วย หากโดนงูพิษกัด ท่านว่าให้อาราธณาพระแล้วเคี้ยวกลืนทั้งองค์ ช่วยชีวิตกันมามากต่อมากแล้วครับ หลวงพ่อชื่นท่านเป็นพระที่มีอาคมสูง และเก่งทางว่านยา ท่านมีวิชากระสุนดัด คือวิชาที่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านไม่ยอมสอนให้ใคร แม้แต่กรมหลวงชุมพรเอง เพราะหากวิชานี้ตกไปอยู่กับแม่ทัพนายกอง จะสามารถบังคับกระสุนให้สังหารข้าศึกได้ทั้งกองทัพด้วยกระสุนเพียงนัดเดียวครับ หลวงพ่อท่านชอบใช้วิชานี้ไล่พวกเด็กเกเรที่ชอบแอบมาขโมยผลไม้หรือของในวัด โดยใช้กระสุนใส่หน้าไม้ยิงแค่พอเจ็บให้เข็ดหลาบเท่านั้นครับ ท่านยิงไปทิศหนึ่ง แต่กระสุนสามารถตกยังเป้าหมายทิศตรงข้ามได้ ที่ทราบมาในอ่างทอง มีพระเกจิที่มีวิชานี้อยู่สามท่าน คือ หลวงพ่อชื่น วัดป่ามุนี หลวงพ่อแก้ว วัดนก และหลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน จริยาวัตรของแต่ละท่านจะเป็นพระที่สมถะไม่โอ้อวดเหมือนกันทุกท่านครับ พระดีพุทธคุณสูงราคาถูกเหลือเชื่อ รีบเก็บก่อนที่จะแพงนะครับ หรือมีไว้ติดบ้านกันเหนียวสักองค์สององค์ก็ดีนะครับ ขอฝากไว้เท่านี้ครับ ข้อมูลบางส่วนจากพี่โน้ตขอบคุณครับ


    ..550 บาท พร้อมส่ง



    บางที่ในห้างใหญ่เลี่ยมทองและขายยัดเป็นวัดอื่นที่ราคาแพงกว่าน่ะครับ

    องค์สุดท้ายตอนนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02391.jpg
      DSC02391.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.4 KB
      เปิดดู:
      115
    • DSC02392.jpg
      DSC02392.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.2 KB
      เปิดดู:
      92
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    [​IMG]

    พระครูวิเศษธรรมวาที (แพ เกสโร) เจ้าคณะหมวดตำบลหัวตะพาน มรณะภาพ 2508 วัดกลางราชครูธาราม

    องค์ที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ท่านเป็นพระคณาจารย์ยุคเก่าอีกท่านหนึ่ง ที่ผม และคนในตำบลให้ความศรัทธาและเคารพท่านมาก ท่านเป็นพระที่มีวาจาศักสิทธ์ยิ่งนัก ทั้งอาคมท่านเด็ดขาดและประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของคนในท้องที่ และคนวิเศษฯ จนเป็นที่เล่นหากันโดยทั่วไป ผมจะเล่าประกอบกันไปกับภาพวัตถุมงคลของท่าน และภาพประกอบ บางภาพหาคนมีได้ยากยิ่งครับแต่ผมมีครับแฮ่ๆ เพราะท่านเป็นพระคณาจารย์ที่อยู่ในพื้นที่แถวบ้านผมเองครับ กล่าวถึงหลวงพ่อแพวัดกลางราชครูธารามตามประวัติที่ผมได้สอบถามมาท่านเกิดเมื่อ พ.ศ.2436 ไม่ทราบว่าท่านบวชกับใคร รู้แต่ว่าท่านบวชตั้งแต่เป็นเณร และท่านเดินธุดงค์ไปเรียนวิชาหลายที่ ท่านไปเรียนพร้อมกับเพื่อนท่านอีกองค์หนึ่งคือ หลวงพ่อเปลื่อง ไปเรียนวิชาด้านเสือ แต่ไม่ทราบอาจารย์ เหตุที่ไม่ทราบอาจารย์เพราะไม่มีใครกล้าไปซักท่าน เพราะท่านเป็นพระพูดน้อย และมีความเคร่งครัดในพระธรรมวินัยมาก ความเคร่งของท่านนั้น ขนาดท่านอยู่บนวัดท่านยังห่มจีวรมิได้ขาด ถึงแม้จะเดินมาคุยกับพระลูกวัดท่านก็จะห่มจีวรโดยตลอดจึงทำให้คนเกรงท่านไปเองหลวงพ่อ ท่านเป็นพระคณาจารย์ที่ติดอันดับความเคร่งครัดองค์ต้นๆของจังหวัดอ่างทองในสมัยนั้นด้วยเหตุนี้เองประวัติท่านจึงไม่ค่อยมีคนทราบมากมายนักแต่คนส่วนใหญ่จะมารู้เรื่องขอวัตถุมงคลของท่านมากกว่าเพราะมีประสบการณ์มากและนิยมในท้องที่ เขาจะหวงกันมากครับ เรื่องประสบการณ์จะเล่าต่อไป หลวงพ่อแพท่านมีชื่อเสียงมากพอสมควรในสมัยนั้น คนสามหน่อนาคู คนทางบ้านไผ่วง และผู้คนต่างๆที่ก็ให้ความเคารพท่านอย่างมาก ท่านสร้างทั้งมงคลสวมคอ ตระกรุดหังวัวตายท้องกลม (ต้องนำวัวที่ตายทั้งแม่ลูกโดยธรรมชาติและผ่าเอาลูกวัวออกและเอาหนังมาทำ) และตระกรุดหนังหน้าผากเสือ (ตอนนั้นหน้าผากหายากท่านจึงอนุโลมให้ใช้หนังเสือทั้งหัวเสือเลยมีน้อยครับหนังเสือจะเป็นดอกสั้นๆประมาณนิ้วครึ่ง) ว่าร้อยแปดปั้นเป็นเม็ดเท่ายาลูกกลอน ผ้าขอดมหาอุตม์ รูปถ่าย ทั้งขนาดห้อยคอและภาพบูชา ทุกอย่างล้วนมีประสบการณ์เด่นชัดมากด้านมหาอุตม์คงกระพัน จากที่กล่าวมาแล้วว่าท่านไปเรียนวิชาเสือโดยท่านไปเรียน สองคนกับหลวงพ่อเปลื่อง เรียนคู่กันไว้แก้ทางกันเวลาคับขัน ท่านทั้งสองนี้ทำวิชานี้ได้ขลังยิ่งนักจนเป็นที่กล่าวขานกันว่า ท่านสำเร็จวิชานี้และสามารถแปลงเป้นเสือได้ โดยให้หลวงพ่อเปลื่องทำน้ำมนต์แก้ หลวงพ่อทั้งสองได้สัญญากันไว้ว่าจะบวชตลอดชีวิต แต่ภายหลังหลวงพ่อเปลื่องท่านลาสิกขาไป ทำให้หลวงพ่อท่านเคืองมาก ก้มีเหลือแต่หลวงพ่อแพท่านเดียวที่อยู่ในเพศบรรพชิตจวบจนมรณะภาพ แต่ว่าตอนที่ท่านมรณะภาพทางกรรมการวัดนำโดย หลวงพ่อหรุ่ม วัดบางจักร หลวงพ่อเล็กวัดทำนบ และกรรมการวัดหลายท่าน ได้ตรวจสอบกุฏิท่าน พบพระเครื่องมากมายอยู่ในไห และพบว่าในย่ามท่านนั้น มีพระเครื่องของพระคณาจารย์ ที่เป้นสหธรรมมิกกับท่านและอาจเกี่ยวเนื่องกับวิชาท่านด้วยที่พบในย่ามท่านมี เหรียญหลวงพ่อเข็มวัดข่อย ปี 2477 เหรียญหลวงปู่ศุขวัดมะขามเฒ่า ปี 2466 เหรียญหลวงพ่อจันทร์ วัดบางจักร ปี 2483
    เหรียญหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ปี 2490 เหรียญหลวงพ่อนุ่ม วัดนางในปี 2490 ท่านกลัดติดย่ามท่านไว้ รวมกับพระเครื่องของท่านเองอีกจำนวนหนึ่ง
    <!-- google_ad_section_end -->ตระกรุดหนังวัว (วัวตายทั้งกลม)ดอกนี้ของส่วนตัว
    โชว์อย่างเดียวครับ

    [​IMG][​IMG]

    ทีเด็ดครับผมหวงไม่แพ้พระหลวงพ่อทรงครับ ตระกรุดหนังวัวตายทั้งกลมหลวงพ่อแพครับ ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นตระกรดหนังสำนักเดียวของอ่างทองที่เล่นหากันครับ ดอกนี้เป็นสมบัติชวดครับแล้วมาอยูที่พ่อผมและผมก็ได้มา กว่าจะให้ขออยู่สามปีครับ ท่านบอกยังเด็กอยู่ยังไม่ต้องเอาไป ตอนนี้โตแล้วครับเสร็จผมครับอิอิ

    ขอพูดเรื่องตระกรุดหน่อยนะครับ ตระกรุดหลวงพ่อแพท่านมีทั้ง หนังวัว และหนังหน้าผากเสือ คือตั้งแต่หน้าผากและทั้งหัวเสือ ครับมีน้อยมากส่วนใหญ่จะดอกสั้นๆครับ เพราะประหยัดหนังเสือมีน้อย หลวงพ่อท่านสำเร็จวิชาเสือสมิงครับท่านเรียนมาด้วยกันกับหลวงพ่อเปลื่องและสัญญากันว่าจะไม่สึกตลอดชีวิตทั้งสององค์ เพราะว่าวิชานี้หากใครกลายเป็นเสือตอนฝึกวิชาอีกคนนึงต้องทำน้ำมนต์แก้ครับ แต่ตอนหลังหลวงพ่อเปลื่องท่านสึกหลวงพ่อแพท่านโกรธมากถึงกับไม่พูดกันเลยครับ ประสบการณ์ตระกรุดนี้ โดนกันมามากครับ ที่ดังที่สุดคือสมัยลุงผมคือ จ่า... ท่านเป็นมือปืนให้ผู้มีอิทธิพลที่วิเศษฯ แต่ผู้มีอิทธิพลคนนี้ดังระดับประเทศครับ เมื่อสักสิบกว่าปีก่อนเรื่องเจ้าพ่อค้าไม้ ตอนหลังมีคดีความเกิดขึ้นและขึ้นศาลบ่อย และเป็นคดีใหญ่มากและดังมากในสมัยนั้น ภายหลังผู้มีอิทธิพลท่านนี้ถูกลอบวางระเบิดที่ศาลโคราช ลุงผมก็ไปด้วยครับ รวมกับลูกน้องอีก 20 กว่าคน โดนระเบิดตายหมดครับทุกศพมีแผลฉกรรครับ ลุงผมตายคาที่ แต่ที่น่าแปลกคือผิวหนังของลุงผมไม่มีรอยแผลที่เกดจากสะเก็ดระเบิดเลย มีแต่รอยเขียวช้ำเพราะแรงอัด เลือดออกหู ออกจมูก ครับ อันนี้น้าชายผมไปดูมาและเล่าให้ฟังและล่ำลือกันมากในตอนนั้น<!-- google_ad_section_end --> มีอีกเรื่องหนึ่ง ลุงท่านนี้ชื่อลุงหยดแกเป็นนักเลงพอตัวสมัยนั้นถูกตำรวจ ล้อมยิงกลางทุ่งนา แต่ยิงเท่าไรก็ไม่ออก ทางตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมและค้นตัว พบตระกรุดหนัง และพระสมเด็จว่านในตัวจึงทำการเอาตระกรุดออก สุดท้ายลุงหยด ตายคาที่ครับเรื่องนี้ตำรวจทราบว่าเป็นตระกรุดหลวงพ่อแพวัดกลางราชครู จึงแห่กันมาขอพระหลวงพ่อแต่หลวงพ่อท่านรู้อยู่แล้วท่านจึงปิดกุฏิเงียบ ท่านบอกว่าท่านไม่ชอบให้ มายิงลูกศิษย์ท่าน ท่านจึงไม่ออกมาพบ และอีกเรื่องหนึ่ง ปู่ผมเล่าให้ฟังว่า มีลุงท่านหนึ่งเขาชอบเอาพระเอาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างๆมาลองยิงข้างวัดหลวงพ่อ ท่านรำคาญจึงให้พระลูกวัดไปเรียกลุงคนนี้มาพบและท่านก็บอกว่า เอาของกูไปลองบ้างสิ พลางท่านก็ใช้มือขมวดผ้าด้วยมือเดียวและโยนส่งให้ลุงแกไปลอง ลุงก็ฉลองศรัทธาหลวงพ่อโดยการยิงซะไม่รู้กี่นัด ผลปรากฏว่าออกทุกนัดครับ แตว่าพอเดินไปดูที่ผ้าขอดที่แขวนไว้ต้องประหลาดใจเพราะว่าลูกปืนทั้งหมดกองรวมกันอยู่ตรงผ้าขอดพอดีครับ นี่ก็เป้นอภนิหารของท่าน

    ดอกนี้ให้เช่าครับ

    เป็นตระกรุดหนังเสือครับดอกสั้น ประมาณ สองนิ้ว

    ข้อความที่เล่าไปแล้วฟังแล้วใช้วิจารณญาณครับ แต่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆครับผมไม่ได้มาโม้ให้ฟัง พยานยืนยันที่ทันสมัยหลวงพ่ออยู่ยังมีชิวิตอยู่ครับ อายุจะ 80 แล้วและพยานอีกหลายปากครับรวมทั้งเซียนวิเศษอีกหลายท่าน

    ผมเขียนมาหลายครั้งแล้วน่ะครับเรื่องหลวงพ่อแพแต่ไม่มีของมาลงเพราะทีแรกไม่คิดจะขาย ตอนนี้แบ่งให้ชมครับ หรือหากอยากได้ก็ปิดรายการได้เลยครับ

    (ดอกนี้ส่งประกวดได้น่ะครับที่อ่างทองเพราะสวยมากๆมีในรายการประกวด)

    เช่าที่ผม รับประกันตลอดชีวิตครับ



    ... 3,999 บาท พร้อมส่งครับ มีดอกเดียวเท่านั้นนะครับ

    หลวงพ่อท่านเป็นพระที่ผมและชาวหัวตะพานเคารพอย่างมากๆครับ


    ปิดให้คุณ<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->anuchang<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3692566", true); </SCRIPT> ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02476.jpg
      DSC02476.jpg
      ขนาดไฟล์:
      32.1 KB
      เปิดดู:
      123
    • DSC02477.JPG
      DSC02477.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.2 KB
      เปิดดู:
      141
    • DSC02478.JPG
      DSC02478.JPG
      ขนาดไฟล์:
      138 KB
      เปิดดู:
      114
    • DSC02480.jpg
      DSC02480.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      147
    • DSC02481.JPG
      DSC02481.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.2 KB
      เปิดดู:
      138
    • DSC02482.jpg
      DSC02482.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.3 KB
      เปิดดู:
      112
    • DSC02483.jpg
      DSC02483.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.2 KB
      เปิดดู:
      198
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2010
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ภาพถ่ายหลวงพ่อพระครูวิเศษธรรมวาที



    (หลวงพ่อแพ เกสโร)วัดกลางราชครูธาราม



    กล่าวถึงภาพถ่ายของหลวงพ่อท่านมีความศักสิทธิ์มากครับ ไม่แพ้พระเครื่องของท่าน หลวงพ่อท่านได้ทำภาพถ่ายขนาดห้อยคอและภาพบูชาไว้ไม่มากนักส่วนมากจะเป็นความต้องการของคนในพื้นที่เอง มาขอท่าน(ภาพบูชา) ส่วนภาพขนาดห้อยคอนั้นท่านทำขึ้นแจกจ่ายพร้อมกับสมเด็จเนื้อว่าน สมัยนั้นการที่จะไปขอพระหลวงพ่อแต่ละอย่างนั้นต้องใช้ความพยายามและอดทนมากเพราะจะขอและองค์ท่านจะเทศเป็นชั่วโมง นั่งฟังกันจนหลับแล้วหลับอีก ท่านถึงจะให้ดังนั้นส่วนมากคนจึงไม่ค่อยไปขอท่านมากนักและท่านก็หวงของท่านมากถ้าใครไม่ขอก้จะไม่ให้ ยกเว้นแต่ว่าท่านได้รับนิมนต์ไปฉันเพลที่บ้านนั้นๆท่านก็จะเอาพระไปแจกบ้างเป็นคนไปนะครับไม่ได้ทุกคน อย่างที่กลาวไปแล้วว่าหลวงพ่อท่านเป็นพระพูดน้อยคนจึงเกรงท่าน และวัติปฏิบัติของท่านนั้นเคร่งครัดมาก ขนาดเจ้าคณะจังหวัดในสมัยนั้นยังต้องเกรงใจท่าน ท่านเป็นคนชอบคนจริงและชอบคนมีสัจจะ และท่านจะไม่ค่อยด่าว่าใครเพราะท่านทราบว่าหากพูดอะไรไม่ดีออกไปก็จะเป็นไปตามปากท่าน ลักษณะท่านนั้นเป็นพระผู้ใหญ่ที่น่าเกรงขามตาท่านจะดูดุมากแต่จริงๆแล้วท่านใจดี อยากให้ศิษย์ได้ดีมากว่าท่านจึงสั่งสอน กลับมาที่ภาพถ่ายของท่าน ประสบการณ์นั้นเด่นชัดด้านแคล้วคลาด มีอยู่ครั้งหนึ่งคุณลุงคนนี้ไปทำงานที่กรุงเทพเป็นช่างก่อสร้าง ก็ปีนป่ายไปทำงานในที่สูง ครั้งหนึ่งเขาเอาบันได พาดกับผนังตึกและก็ทำงานต่อไปเรื่อยๆประเหมาะเคราะร้ายอะไรไม่ทราบบันไดที่พาดไว้นั้น เกิดลื่นไหลทำให้เขาตกลงมา แต่โชคร้ายที่ว่าที่ที่เขาทำงานอยู่ตรงกับที่บันไดพาดมีการผูกเหล็กไว้และเหล้กนั้นโด่เด่เต็มไปหมดเขาบอกว่านึกในใจว่าตายแน่และก็เตรียมตัวโดนเหล้กที่อยู่ข้างล่างแทงเต็มที่ แต่ในใจพลางนึกถึงหลวงพ่อแพว่าหลวงพ่อช่วยด้วย ทันใดนั้นพอดีกับที่เขาตกลงมาแต่เขากลับไม่ได้ตกลงบนปลายเหล้กแหลมอย่างที่คิดไว้เขาตกลงเลยจากเหล็กแหลมนั้นไปแค่พอดีช่วงตัวของเขาพอดี จนคนในที่ทำงานประหลาดใจว่าไม่น่าจะรอดได้แน่นอนเพราะเขาตกลงมาตรงเปะเลยกับปลายเหล็กแหลมพอดี คนี่ทำงานจึงถามว่ามีอะไรดีลุงก็เลยโชว์ให้ดู เป็นรูปถ่ายหลวงพ่อแพ วัดกลางครับ อีกเรื่องหนึ่เหตุการณ์ทำนองเดียวกันคนนี้ชื่อพี่ป้อมบ้านอยู่แถวๆบ้านผมนี่หละเขาเป็นเด็กวัดขึ้นไปผูกลำโพง บนต้นสะตือใหญ่ข้างวัด สะตือต้นนี้ใหญ่มากครับสูงจนน่าหวาดเสียว เขาปีนขึ้นไปข้างบนจนถึงที่วางลำโพง เขาก็ทำงานไปเรื่อยๆไกล้จะเสร็จ พอดีเขาเกิดพลาดเหยียบผดไปเหยียบเอากิ่งไม้ผุเข้าทำให้พลาดตกลงมา คิดดูนะครับสะตือต้นนี้สูงไม่ต่ำกว่าตึกสามชั้นนะครับนับจากที่พี่ป้อมอยู่ เขาตกลงมาด้านล่าง แต่ก็อีกนะครับข้างล่างนั้นเขาวางนั่งร้านเวทีไว้เต็มไปหมดเป็นเหล็กทั้งนั้น พี่ป้อมนี่แกตกลงมาระหว่างช่องว่างของเหล็กเวทีพอดี เฉียดกับเหล็กเวทีนิดเดียวนี่เขาเล่าให้ฟังเอง ในใจระหว่างตกลงมาก็นึกถึงหลวงพ่อให้ช่วย และเขาก็รอดมาได้ แต่หากว่าเขาตกลงไปในกองเหล็กจริงๆอย่างที่คิดผมว่าไม่พิการ ก็ต้องหยอดข้าวต้ม หรือไม่ก็ให้อาหารทางสายยางเลยหละครับเพราะสูงมากจากที่เขาหล่อนลงมา เรื่องราวประสบการร์ของหลวงพ่อท่านยังมีอีกมากผมแค่เล่าเอาพอสังเขปเท่านี้ ภาพท่านสามารถกันลมพายุ กันไฟ และกันภูติผีปีศาจได้ดียิ่งนัก

    ประสบการณ์รูปภาพของหลวงพ่อยังมีอีกมากครับ เอามาเล่าสู่กันฟัง และก็เป็นเรื่องจริงที่ตรวจสอบที่มาได้ครับ



    ดูง่าย สร้างประมณปี 2490 ครับ


    ..1550 บาทครับ พร้อมส่ง

    เช่า 1 ได้สองน่ะครับ ด้านหลังเป็นพระประธานศักสิทธิ์แห่งวัดอ้อยครับ หลวงพ่อดำ เจ้าของเก่าเลี่ยมเดิมๆมาแบบนี้ครับ


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01486.jpg
      DSC01486.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54 KB
      เปิดดู:
      428
    • DSC01487.JPG
      DSC01487.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.4 KB
      เปิดดู:
      83
    • DSC01488.jpg
      DSC01488.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62 KB
      เปิดดู:
      106
  4. anuchang

    anuchang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +12,748


    จองรายการนี้แต่ว่าขอราคาพิเศษหน่อยได้ไหมครับ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  6. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    แสดงว่าในกรุยังมีอีกเพียบล่ะสิ
     
  7. jobdrum

    jobdrum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    187
    ค่าพลัง:
    +1,108
    มาไม่ทันตะกรุดเซ็งเลย:'(
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    กรุผมหมดแล้วครับ แต่มีเฮียที่วิเศษเก็บไว้เป็นร้อยครับเช่าตั้งแต่องค์ละร้อย องค์ละ 50 ครับ
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เหรียญรุ่น 2 บล็อคแรกลงยาแดงrabbit_

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน


    สภาพสวยครับเดิมๆสร้างประมาณปี 2526


    เหรียญดีที่ราคายังเบามากครับ คนมองข้ามกันเช่ากันไว้บ้าง อิอิ เดี๋ยวต่อไปจะมาถามหากันครับ

    :cool:

    เหรียญรุ่นสองนี้เป็นอีกเหรียญหนึ่งรองจากเหรียญรุ่นแรก ที่หลวงพ่อสร้างเองจริงๆ ครับ นอกนั้นศิษย์ทำถวายแทบทั้งสิ้น รุ่นนี้อนาคตไกลครับ ตอนนี้ราคายังไม่แรงมากนักครับ แต่หากหนังสืออกแล้วไม่มีอะไรแน่นอนครับ ลงยาสวยๆพบน้อยมากๆครับ


    ราคาเบาๆตามสภาพครับ 550 บาท พร้อมส่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02484.jpg
      DSC02484.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.5 KB
      เปิดดู:
      429
    • DSC02486.jpg
      DSC02486.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.9 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC02485.JPG
      DSC02485.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.7 KB
      เปิดดู:
      66
    • DSC02487.JPG
      DSC02487.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.2 KB
      เปิดดู:
      64
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ติดต่อสอบถาม 084-8277773

    พระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปด (เนื้อว่านร้อยแปด) องค์นี้ว่านลองพิมพ์ครับเข้มจัด

    [​IMG]
    พระครูวิเศษธรรมวาที (แพ เกสโร) เจ้าคณะหมวดตำบลหัวตะพาน มรณะภาพ 2508 วัดกลางราชครูธาราม


    พระคณาจารย์ผู้มีระเบียบวินัยเป็นที่กล่าวขานและ มีวาจาศักสิทธิ์ยิ่งนัก ท่านมรณะภาพเมื่อ 2508


    องค์นี้คือพระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปดแก่ว่าเรียกว่าว่านลองพิมพ์ ของหลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม อ.วิเศษชัยชาญ ครับ เจ้าตำหรับตระกรุดหนังเสือและ หนังวัวตายท้องกลมครับ เนื้อเข้มจะแก่ว่าน เนื้อนวลๆจะแก่กล้วยหอม หลวงพ่อท่านมรณะภาพไป 40 กว่าปีแล้วครับ สมเด็จนี้เป็นของตกทอดมาของบ้านผมเองคนท้องที่หวงกันมากครับ เจอกันมาทุกรูปแบบครับ แต่เหนียวนั้นเป็นหลักเชื่อขนมกินได้แน่นอนครับ ว่านที่ทำพระนี้หลวงพ่อท่านปลูกเองและเสกน้ำมนต์รดทุกวัน ท่านจะมีวันตัดของท่านท่านจะเป็นคนกำหนดเอง นอกจากสมเด็จแล้วท่านยังมีเม็ดว่าน เสก คนสมัยนั้นเขาเอาไปให้ไก่กินและออกตีให้คู่ต่อสู้เดือยยาวขนาดใหนไม่ได้กินเลือดแน่นนอนครับ เจอกันมามากแล้ว แต่อีกเรื่องหนึ่งที่น่าแปลกครับปู่ของผมเองท่านเคยเล่าให้ฟังว่าสมัยที่หลวงพ่อท่านยังอยู่ ก็มีนักเกรงเยอะและลูกศิษท่านที่เจ๋งๆก็เยอะ ศิษหลวงพ่อแพได้ไปเจออริเก่าที่บ้านม่วงเตี้ย เลยวัดหลวงพ่อทรงไปหน่อย เกิดมีปากเสียงกันขึ้นฝ่ายอริ ได้ชักมีดหมอหลวงพ่อ .. ออกมาแทงประมาณสามครั้ง แต่แปลกที่มีดหมอไม่สามารถแทงทะลุได้ทั้งๆที่มีดหมอของหลวงพ่อ..ท่าน ใครที่ว่าเหนียวๆถ้าได้เจอเข้าไปล่ะก็เลือดสาดทุกรายไป แต่กับศิษหลวงพ่อแพไม่เข้าครับแต่นอนหยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวันครับ ผมถามปู่ท่านว่าทำไม่ไม่เข้าท่านบอกว่า ,อาคมท่านยันต์กันอยู่, ครับอันนี้ผมเล่าให้ฟังจากคำบอกเล่าของปู่ผมโปรดใช้วิจารณญาณก็แล้วกันครับ ยังมีลุงอีกท่านหนึ่งไม่ขอเอ่ยนามครับ ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง กลิ้งไปกลิ้งมาหน้าวัดแปดแก้ว แต่ผิวหนังไม่ได้เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย


    องค์จริงดูดีกว่าในรูปมากครับ


    สวยมากครับราคาพิเศษครับ พร้อมส่งครับ


    เนื้อนี้หายากพอๆกับแก่กล้วยหอมครับ

    สวยๆส่งประกวดงานอ่างทองได้น่ะครับพิมพ์นี้มีในรายการประกวดด้วยครับ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02499.jpg
      DSC02499.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.3 KB
      เปิดดู:
      169
    • DSC02500.jpg
      DSC02500.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116 KB
      เปิดดู:
      87
    • DSC02501.JPG
      DSC02501.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.6 KB
      เปิดดู:
      90
    • DSC02502.jpg
      DSC02502.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.8 KB
      เปิดดู:
      81
    • DSC02503.JPG
      DSC02503.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139.5 KB
      เปิดดู:
      64
    • DSC02504.JPG
      DSC02504.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.1 KB
      เปิดดู:
      76
    • DSC02505.jpg
      DSC02505.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC02506.jpg
      DSC02506.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.2 KB
      เปิดดู:
      64
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2010
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    สมเด็จฐานสามชั้น

    หลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน (พระอาจารย์หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน)





    !!!!! องค์นี้ฝังชิ้นส่วนพระเกศหลวงพ่อวัดคูพระประธานสมัยอยุธยา 6 ชิ้น

    พระสมเด็จ รุ่นแรก รุ่นเดียวของหลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน อาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิทยาคม ให้แก่หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน ครับ ด้านหลังฝังชิ้นส่วนเกษพระประธาน วัดคูอันศักดิ์สิทธิ์ครับ
    ราคาเล่นหาทั่วๆไปปก็ตามสภาพครับ ตั้งแต่ เกือบสองพัน ไปจนถึงหลายๆพันครับ ขึ้นอยู่กับ ชิ้นส่วนที่ฝังด้านหลงพระด้วย ว่ามากน้อยอย่างไร
    หลวงพ่อเล้กท่านมีอภินิหารมากครับ ท่านเป็นศิษย์รุ่นน้องหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก และหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ท่านเป้นอีกท่านหนึ่งที่สำเร็จวิชากระสุนคด ขนาด หลวงพ่อเล็กท่านปัสวะรดตอไม้คนไปลองยิงยังไม่ออก อันนี้เรื่องจริงครับสมัยท่านมรณะภาพผ้าเช้ดเท้าท่านยังไม่เหลือติดวัด คนยื้อแย่งกันไปหมดครับ สมเด็จท่านนนี้รวบรวมมาลสารตั้งแต่ก่อนปี 2500 ครับ และมาเริ่มทำประมาณปี 2503 โดยรวบรวมมวลสารอยู่นานมากพอสมควรใหได้ตามที่ท่านต้องการ ผงท่าก็ทำการลบเองแบบหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้หลับนอนเป็นบางครั้ง พระทุกองค์กดพิมพ์เองกันภายในวัดโดยกรรมการวัด และหลวงพ่อเสียนท่าก็คอยดูอยู่ด้วย ชิ้นส่วนพระประธานชาวบ้านที่ทันหลวงพ่อเล้กกล่าวว่าหลวงพ่อท่านเคยเปรยๆว่า ชิ้นส่วนเกษพระประธานกว่าท่านจะพลีออกมาได้ใช้เวลาเป็นเดือนๆกว่าพระท่านจะให้ คนพื้นที่หวงแหนกันมากครับ และเนื้อหาก็ซึ้งมากครับ ประสบการณ์ครบเครื่องมากๆทั้ง มหาอุด เมตตา คงกระพัน หลวงพ่อเล้กเสกตลอดไตรมาสครับ ท่านตั้งใจทำพระชุดนี้มากๆ จนหลังจากนั้นไม่นานท่านก็ล้มป่วย จนมรณะภาพในปี 2513 อายุ 73 ปี ครับ มวลสารในพระสมเด็จนี้คนแถวนั้นยังบอกว่าท่านได้บดพระสมเด็จบางขุนพรหมลงไปหลายองค์ เพราะว่าท่านได้พระสมเด็จบางขุนพรหมนี้มาจากในวัง ตอนที่ท่านไปขอระฆัง ให้กับวัดกำแพงในสมัยนั้นครับ

    รายละเอียดเพิ่มเติมรบกวนโทรถามครับ


    รับประกันแท้ตลอดชีพครับ

    ราคา สอบถามครับ บาท พร้อมส่งครับ

    ตามสนามผมเดินมาจนน่องแทบเปื่อยไม่เคยเจอครับ นอกจากได้แถวไกล้ๆพื้นที่เท่านั้น


    องค์จริงเนื้อนุ่มตาแห้งดีครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02488.jpg
      DSC02488.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.9 KB
      เปิดดู:
      433
    • DSC02494.jpg
      DSC02494.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.9 KB
      เปิดดู:
      76
    • DSC02495.JPG
      DSC02495.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144 KB
      เปิดดู:
      82
    • DSC02497.JPG
      DSC02497.JPG
      ขนาดไฟล์:
      132.4 KB
      เปิดดู:
      55
    • DSC02498.JPG
      DSC02498.JPG
      ขนาดไฟล์:
      130.1 KB
      เปิดดู:
      52
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระกลีบบัว (พิมพ์นี้พบน้อยกว่าพิมพ์สมเด็จครับ)

    หลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน (พระอาจารยืหลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน)





    !!!!! องค์นี้ฝังชิ้นส่วนหลวงพ่อวัดคู 5 ชิ้น และมีรอยเล็บกดเดิมๆครับ


    หลวงพ่อเล้กท่านมีอภินิหารมากครับ ท่านเป็นศิษย์รุ่นน้องหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก และหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำขนาด หลวงพ่อเล็กท่านปัสวะรดตอไม้คนไปลองยิงยังไม่ออก อันนี้เรื่องจริงครับ สมเด็จท่านนนี้รวบรวมมาลสารตั้งแต่ก่อนปี 2500 ครับ และมาเริ่มทำประมาณปี 2503 โดยรวบรวมมวลสารอยู่นานมากพอสมควรใหได้ตามที่ท่านต้องการ ผงท่าก็ทำการลบเองแบบหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้หลับนอนเป็นบางครั้ง พระทุกองค์กดพิมพ์เองกันภายในวัดโดยกรรมการวัด และหลวงพ่อเสียนท่าก็คอยดูอยู่ด้วย ชิ้นส่วนพระประธานชาวบ้านที่ทันหลวงพ่อเล้กกล่าวว่าหลวงพ่อท่านเคยเปรยๆว่า ชิ้นส่วนเกษพระประธานกว่าท่านจะพลีออกมาได้ใช้เวลาเป็นเดือนๆกว่าพระท่านจะให้ คนพื้นที่หวงแหนกันมากครับ และเนื้อหาก็ซึ้งมากครับ ประสบการณ์ครบเครื่องมากๆทั้ง มหาอุด เมตตา คงกระพัน หลวงพ่อเล้กเสกตลอดไตรมาสครับ ท่านตั้งใจทำพระชุดนี้มากๆ จนหลังจากนั้นไม่นานท่านก็ล้มป่วย จนมรณะภาพในปี 2513 อายุ 73 ปี ครับ มวลสารในพระสมเด็จนี้คนแถวนั้นยังบอกว่าท่านได้บดพระสมเด็จบางขุนพรหมลงไปหลายองค์ เพราะว่าท่านได้พระสมเด็จบางขุนพรหมนี้มาจากในวัง ตอนที่ท่านไปขอระฆัง ให้กับวัดกำแพงในสมัยนั้นครับ

    รายละเอียดเพิ่มเติมรบกวนโทรถามครับ


    รับประกันแท้ตลอดชีพครับ


    ราคา 1,500 บาท พร้อมส่งครับ สร้างพร้อมกับพิมพ์สมเด็จครับ

    ตามสนามผมเดินมาจนน่องแทบเปื่อยไม่เคยเจอครับ นอกจากได้แถวไกล้ๆพื้นที่เท่านั้น<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  13. BaByUltraMan

    BaByUltraMan เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,919
    ค่าพลัง:
    +4,647
    ของดีราคามาตรฐานมาอีกแล้วครับผม อิอิ
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    +++แจ้งให้ทราบครับ+++
    !!!!!
    !!!!
    !!!
    !!
    !

    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ ลงไว้เพียบเลยครับ

    วัตถุมงคลระดับปรมาจารย์สายอ่างทอง แทบทั้งนั้นครับช่วงนี้ พระเมืองวิเศษ วิเศษสมชื่อน่ะครับ ตอนนี้มีคนเก็บพระวิเศษมากขึ้นครับเหตุเพราะเก่งจริงและราคาก็ยังไม่ไกลมากเป็นพระพื้นทีน่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    ช่วงนี้ได้ของเยอะครับเพื่อความสะดวกผมได้รวมไว้ในรายการคงเหลือแล้วครับ ลองชมครับ

    หน้า 269<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ภาพถ่ายรุ่นประสบการณ์(อยู่ปืน)

    หลวงพ่อเกลื่อน วัดรางฉนวน


    อ่างทอง


    หลวงพ่อเกลื่อนวัดรางฉนวนท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อคำ วัดหน่อพุทธางกูล หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ(ท่านไปเรียนวิชาธรรมกายโดยตรงสมัยนั้นครับ จากปากท่านเองครับ ท่านความจำแจ่มใสมากเล่าเรื่ออดีตบอกเวลาทุกระยะได้หมดครับ) หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย และท่านยังบอกอีกว่าอาจารย์ท่านหลายสายครับ ท่านมีความสนิทสนมกับ หลวงพ่อเสียน หลวงพ่อทรง หลวงปู่ดี วัดเทพากร เป้นอย่างดี ท่านเป้นพระคุยสนุกครับ และทักทายได้น่าขนลุกมากทีเดียว ลองไปกราบท่านดูครับ ท่านเป้นพญาราชสีในป่าลึกอีกท่านหนึ่งทีเดียว ถามคนแถววัดว่าท่านเก่งทางมหาอุด คงกระพันอย่างยิ่ง และก็มีทั้งพระและฆารวาสมาขอเรียนจากท่านด้วยครับ แต่ท่านบอกต้องออกพรรษาแล้ว

    ไม่ค่อยได้ลงพระเครื่องท่านครับ แนะนำให้ไปกราบท่านด้วยครับ ท่านบอกว่าท่านอ่อนกว่าอาจารย์ทรง(หลวงพ่อทรง) 1 ปีครับ

    ราคา 750 บาทพร้อมส่ง

    รุ่นนิยมมากครับ ภาพนี้มาไหม่ครับทุนไม่รุนแรงมากเลยเปิดเบาๆครับท่านไม่ธรรมดาครับต้องไปสัมผัสเองครับ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02532.jpg
      DSC02532.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC02533.jpg
      DSC02533.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.7 KB
      เปิดดู:
      63
  16. teaycub2009

    teaycub2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    3,747
    ค่าพลัง:
    +2,582

    อย่างนี้ต้องเอาของหนักๆมาลงสิป๋า.........
    เก็บไว้เยอะเชียว........เอิ๊กๆๆๆๆ(deejai)(deejai)(deejai)
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    สมเด็จรุ่นแรก ปี 1 กว่าๆ

    หลวงพ่อเกลื่อน วัดรางฉนวน


    อ่างทอง


    หลวงพ่อเกลื่อนวัดรางฉนวนท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อคำ วัดหน่อพุทธางกูล หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ(ท่านไปเรียนโดนตรงสมัยนั้นครับ จากปากท่านเองครับ) หลวงพ่อแต้ม วัดพระลอย และท่านยังบอกอีกว่าอาจารย์ท่านหลายสายครับ ท่านมีความสนิทสนมกับ หลวงพ่อเสียน หลวงพ่อทรง หลวงปู่ดี วัดเทพากร เป้นอย่างดี ท่านเป้นพระคุยสนุกครับ และทักทายได้น่าขนลุกมากทีเดียว ลองไปกราบท่านดูครับ ท่านเป้นพญาราชสีในป่าลึกอีกท่านหนึ่งทีเดียว ถามคนแถววัดว่าท่านเก่งทางมหาอุด คงกระพันอย่างยิ่ง และก็มีทั้งพระและฆารวาสมาขอเรียนจากท่านด้วยครับ แต่ท่านบอกต้องออกพรรษาแล้ว

    ไม่ค่อยได้ลงพระเครื่องท่านครับ แนะนำให้ไปกราบท่านด้วยครับ ท่านบอกว่าท่านอ่อนกว่าอาจารย์ทรง(หลวงพ่อทรง) 1 ปีครับ


    สภาพสวยครับ 650 บาท พร้อมส่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02527.jpg
      DSC02527.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.7 KB
      เปิดดู:
      144
    • DSC02528.JPG
      DSC02528.JPG
      ขนาดไฟล์:
      132.9 KB
      เปิดดู:
      57
    • DSC02529.jpg
      DSC02529.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.5 KB
      เปิดดู:
      96
    • DSC02530.jpg
      DSC02530.jpg
      ขนาดไฟล์:
      83.2 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC02531.JPG
      DSC02531.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.9 KB
      เปิดดู:
      44
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490

    5555,,,,,,มีเอาไว้ดูแค่นิดหน่อยกันโดน แหมป๋าเต้ย พูดซะ(deejai)
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    สัพเพเหระ

    ความจริงอยากจะเปิดกระทู้เผยแพร่พระอ่างทองสักกระทู้ เล่าให้หมดเปลือกแต่มีกระทู้นี้อยู่ก็น่าจะเพียงพออีกอย่างเวลาผมไม่มากพอด้วยครับ พระอ่างทองหรือพระวิเศษ (วิเศษชัยชาญ) ทั้งเก่าและไหม่ที่ผมคัดมาเล่น คัดมาลงล้วนแล้วแต่เป็นพระเครื่องที่ผมประทับใจทั้งสิ้นครับ และตรวจสอบมาแล้วว่าท่านดีจริง เก่งจริง และแต่ละองค์ถ้าไม่ทราบประวัติเชิงลึกพอสมควรผมจะไม่ค่อยเล่นน่ะครับ เหตุเพราะถ้าลูกค้าถามตอบไม่ได้ก็จะอายเขาอิอิ ผมไม่ชอบเล่นพระตามกระแสนักนะครับผมเล่นพระหลากหน้าแต่ไม่มากสายเล่นแต่สายที่ชอบครับ ไม่รวยมากแต่สนุกพอกินพออยู่ได้เผยแพร่พระบ้านเกิดก็ภูมิใจครับ

    พระที่คัดมาลงและประวัติที่ลงล้วนแล้วแต่คัดมาแบบความจริงทั้งสืบเองและถามคนเก่าๆที่เล่นมานานบางอย่างเป็นพระเฉพาะสาย เฉพาะทางที่คนพื้นที่อื่นไม่ทราบ แต่พื้นที่ผมล่ะเจ๋งจริงแบบไม่อิงนิยายอยากตรวจสอบก็จะพาไปครับ อิอิ
     
  20. Ong

    Ong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +12,861
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    โอ้วๆๆๆๆ มาม่ะทัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...