ลูกอม ลูกสะกด มีดหมอ ตะกรุด เครื่องรางแปลกตา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 15 ธันวาคม 2023.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว2.jpg
    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว5.jpg
    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว6.jpg
    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเชิงเทรา


    สุดยอดของมีดหมอศาสตราวุธ อีกสำนักหนึ่งของไทย ด้ามมีดเป็นรูปหนุมานทรงเครื่อง ยืนถือกระบอง (ยืนจับหลัก) อันเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญ ของมีดหมอหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วัดทั้งฝักจากปลายล่างสุด ถึงปลายบนสุด ๙.๖ นิ้ว ความกว้างของฝักมีด 1 นิ้ว ความกว้างของใบมีดเกือบ 1นิ้ว ใบมีดด้านหนึ่งตอกอักขระ นะโมพุทธายะ
    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว3.jpg
    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว98.jpg
    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว99.jpg
    มีดหมอ ของหลวงพ่อดิ่ง ใบมีดจะเป็นเหล็กผสมโหะอาถรรพ์ต่างๆ เท่าที่เคยสอบถามคนรุ่นเก่าๆที่ทันหลวงพ่อดิ่ง และพอจะรู้เรื่องวิธีการสร้างท่านบอกว่าใบมีดหมอหลวงพ่อดิ่ง จะเป็นเหล็กอาถรรพ์จากแหล่งต่างๆ เหล็กยอดนพศูล หรือเหล็กยอดพระปรางค์ เหล็กยอดพระเจดีย์ เหล็กตะปูสังฆวานร ที่ใช้ตอกตรึงไม้โบสถ์ วิหาร ในสมัยโบราณ ที่ขาดไม่ได้ต้องใส่ผสมลงไปในใบมีดหมอแทบจะทุกหลวงพ่อ คือตะปูตอกฝาโลงที่ผ่านการลงอาคม ซึ่งเป็นสิ่งที่ภูตผีปีศาจเกรงกลัวยิ่งนัก ด้วยกลัวจะโดนตอกติดตรึงจนไปไหนไม่ได้
    หลวงพ่อดิ่ง1.jpg

    มีดหมอปราบไพรี หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว4.jpg
    พลานุภาพของ...มีดหมอปราบไพรี ใช้ปราบหรือป้องกันภูติผีปีศาจ วิญญานสัมภเวสีผีโปร่งผีป่า ที่มีนิสัยดุร้ายอันธพาล ป้องกันสิ่งเร้นลับ ที่ถูกส่งมาด้วยแรงคุณไสยมนต์ดำ จากผู้ที่มีวิชาอาคมเวทมนต์คาถา แต่ใช้วิชาที่มีในทางไม่ถูกต้อง ป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันเขี้ยวงาเป็นมหาอุตม์ อยู่คง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆทั้งปวง

    มีดหมอหลวงพ่อดิ่ง บูชา 7000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    กุมารดูดรก ไม้อาถรรพ์แกะ หลวงพ่อเต๋ คงทอง นครปฐม1.jpg
    ลูกกรอก ในครรภ์มารดา แกะจากไม้อาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋
    (กุมารดูดรก)


    ลูกค้าบูชาแล้วครับ

    สุดยอดเครื่องราง แห่งความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ตลอดเวลาไม่อดไม่อยาก ดุจดั่งทารกที่อยู่ในครรภ์มารดา มีกินมีใช้ตลอดเวลาทุกวันเวลาทิวาราตรีกาล ผ่านทางสายรก สายใยแห่งชีวิต ที่มารดา..พระอรหันต์ของลูกเป็นผู้มอบให้ เป็นเครื่องเตือนใจ ให้คิดถึงพระคุณมารดาอุ้มท้องเรามา จนเติบใหญ๋

    องค์จริงมีขนาดกว้าง 2.2 ซม.สูงประมาณ 4 ซม. หรือกว้างประมาณ โคนนิ้วชี้ สูง 2 ข้อนิ้วชี้ ลงรักปิดทองมาแต่ดั้งเดิม แต่ด้วยกาลเวลาประมาณ 80 กว่าปี รักทองจึงมีการหลุดร่อนออกไป..ตามธรรมชาติ ปีที่สร้างประมาณปี พ.ศ 2485 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดกลียุคข้าวยากหมากแพง โจรผู้ร้ายเต็มเมือง ชาวบ้านได้รัยความยากลำบากในการดำรงชีพเป็นอย่างยิ่ง หลวงพ่อเต๋ ท่านจึงได้สร้างลูกกรอก ในครรภ์มารดา หรือกุมารดูดรก เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านให้พ้นจากทุกข์ภัยต่างๆ
    กุมารดูดรก ไม้อาถรรพ์แกะ หลวงพ่อเต๋ คงทอง นครปฐม2.jpg
    ลูกกรอก ในครรภ์มารดา ของหลวงพ่อเต๋ เป็นกุมารเทพ เพราะว่าหลวงพ่อเต๋ท่านใช้คาถาพระเจ้าในครรภ์มารดา ในการปลุกเสกกุมารดูดรก จึงเป็นกุมารที่บูชาเลี้ยงดูง่าย เป็นกุมารที่ให้คุณกับผู้บูชาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราบูชาสักการะด้วยศรัทธาที่มาก ย่อมให้คุณมากเป็นทวีคูณ แต่ถ้าเราไม่ค่อยบูชาก็อาจจะให้คุณน้อย แต่..ไม่ให้โทษแต่ประการใดทั้งสิ้น..อย่างเด็ดขาด

    ลูกกรอก ในครรภ์มารดา กุมารดูดรก หลวงพ่อเต๋ คงทอง แห่งวัดสามง่าม หายากสร้างน้อยแกะมาจากไม้อาถรรพ์ ไม้กายสิทธิ์ ที่ท่านได้เก็บสะสมไว้เมื่อครั้งที่หลวงพ่อเต๋ ท่านต้องเดินทางเข้าป่าดงลึกเพื่อชักลากไม้ มาทำการสร้างวัดวาอาราม บูรณะปฏิสังขรณ์ถาวรวัตถุต่างๆภายในวัดสามง่าม ที่ท่านได้บูรณะขึ้นมา
    กุมารดูดรก ไม้อาถรรพ์แกะ หลวงพ่อเต๋ คงทอง นครปฐม3.jpg
    ลูกกรอก ในครรภ์มารดา หรือกุมารดูดรก ให้คุณทางจะไปไหนมีแต่ผู้คนรักใคร่เอ็นดู เมตตากรุณาให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา จึงถือได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งเมตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เมื่อเป็นดังนี้แล้วความอุดมสมบูรณ์ ทำมาค้าขายเงินทองคล่องตัว โชคลาภ ตามมาด้วยคุ้มครองป้องกันภัยอันตราย เป็นที่กล่าวขานกันว่า เด็ดขาดยิ่งนัก

    พระคาถาบูชากุมารดูดรก ตั้งนะโม 3 จบ

    โสสะอะนิ สะอะนิโน เอหิตาตะ ปุเรถะมะมะ

    ปาระมิง หะทะยังเมภิ สันเจถะกะโรถะ วะจะนังมะมะ


    บูชาองค์ละ 4000 บาท

    หายากมากๆ ครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2024
  3. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ประวัติหลวงปู่เย่อ วัดอาษาสงคราม อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

    ..หลวงปู่ มีนามเดิมว่า “ไพฑูรย์ (เย่อ) ” นามสกุล “กงเพ็ชร์” บิดามารดา เป็นชาวรามัญ โยมบิดาชื่อ “เกาะ” โยมมารดาชื่อ “สา” เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ ๑๘ มิถุนายน พ.ศ. ๒๔๓๑ ตรงกับวันแรม ๓ ค่ำ เดือน ๗ ปีชวด ที่บ้านทมัง ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีญาติพี่น้องร่วมสายโลหิตเดียวกันทั้งสิ้น ๔ คนคือ นางหนู นายบ๊ะ หลวงปู่เย่อ และนายเว่

    เนื่องจากบิดามารดา เป็นชาวรามัญที่เคร่งครัดต่อประเพณีนิยมและมั่นคงต่อพระพุทธศาสนา เมื่ออยู่ในเยาว์วัย บิดาจึงพาไปทำบุญที่วัดด้วยเสมอ ทำให้เลื่อมใสต่อบวรพุทธศาสนามาตั้งแต่เด็กๆ มีจิตใจใคร่ศึกษาธรรม ฝักใฝ่ต่อการเรียนรู้เพราะความใกล้ชิดระหว่างบ้านกับวัดเป็นสาเหตุสำคัญ ดังนั้นเมื่อวันที่ ๖กรกฎาคม พ.ศ. ๒๔๔๔ ท่านมีอายุได้เพียง ๑๓ ปี บิดา มารดาผู้หวังจะให้บุตรได้ศึกษาหาความรู้จึงได้พาท่านไปบรรพชาเป็นสามเณรน้อย ที่วัดอาษาสงคราม โดยมีท่านพระมหาขันธ์เป็นอาจารย์ให้ศีลและอนุสัยบวชให้ หลังจากนั้นก็ได้ศึกษาเล่าเรียนอักขระสมัยทั้งไทยและรามัญ จนมีความชำนิชำนาญ โดยเฉพาะอักขระขอมรามัญ จึงทำให้ท่านสามารถค้นคว้าตำราและคัมภีร์ต่างๆ ของรามัญได้อย่างกว้างขวาง เกิดความรอบรู้ทั้งทางปริยัติธรรมและวิชาแขนงต่างๆ ทางพุทธศาสนาตลอดจนวิชาการแพทย์ตามแบบโบราณสมัย ไว้เพื่อช่วยสงเคราะห์ชาวบ้านอีกด้วย

    ครั้งเป็นสามเณรน้อยท่านดำรงตนเคร่งครัด อยู่ในศีล มีจริยาวัตรงดงาม ผ่องใสด้วยธรรมของพระพุทธองค์ จึงเป็นที่ปิติของบิดามารดาและบรรดาญาติพี่น้อง ตลอดจนครูอาจารย์และชาวบ้านที่พบเห็น ต่างก็ชื่นชมโดยทั่วกัน นอกจากนั้นท่านเองก็มีความแจ่มใสอยู่ในเพศบรรพชิต จึงตั้งจิตมั่นคงที่จะรับใช้พุทธศาสนาอยู่จนชีวิตหาไม่

    อุปสมบท
    สืบ มาอายุกาลของท่านย่างเข้าครบ ๒๐ ปี จึงเป็นที่ยินดีปรีดา ของโยมบิดา มารดาและญาติพี่น้องจะได้ทำการอุปสมบทสามเณรน้อยให้เป็นพระภิกษุผู้สืบ อายุพระพุทธศาสนาต่อไป พร้อมใจกันจัดแจงเตรียมพิธีการต่างๆ ให้สมกับศรัทธาที่มุ่งมั่น สมัยนั้นวัดอาษาสงครามยังไม่มีพระอุโบสถและพันธเสมาก็ได้พากันไปใช้พระ อุโบสถของ วัดพญาปราบปัจจามิตร ซึ่งอยู่ติดกันนั้น แล้วนิมนต์ให้พระอธิการทอง วัดโมกข์ เป็นอุปัชฌาย์ พระอธิการเกลี้ยง วัดพญาปราบปัจจามิตรเป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระมหาโต วัดโมกข์เป็นพระอนุสาวนาจารย์ กำหนดวันอุปสมบทเมื่อวันที่ ๑๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๔๕๑ เมื่อถึงเวลาที่ตั้งหมายกำหนดไว้ท่านก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ พระอุปัชฌาย์ตั้งฉายาให้ว่า “โฆสโก” แปลได้ว่า ผู้มีความกึกก้องกังวาน หมายถึงมีธรรมอันกว้างใหญ่ไพศาลถ้วนทั่วนั่นเอง

    หลังจากอุปสมบท แล้ว ท่านก็ยิ่งเพิ่มทวีศึกษาทางพระพุทธศาสนาทั้งทางคันถธุระและวิปัสสนาธุระมี ความรู้แตกฉานจนจบโดยเฉพาะบาลีแบบรามัญ ท่านมีความสามารถมาก แต่ยังไม่ทันได้เข้าสอบ “สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส” ทรงมีพระบัญชาให้เลิกการสอบแบบปากเปล่า (มุขปาฐะ) และทรงยกเลิกการสอบแบบปากเปล่าทั้งทางบาลีไทยด้วย ให้สอบโดยการขีดเขียน แบบที่ใช้กันอยู่ทุกวันนี้

    ท่านเป็นผู้ใฝ่รู้
    ถึงแม้ท่านจะไม่ได้สอบ ไม่มีใบรับรองความรู้อย่างใดก็ตาม แต่ความสามารถทางธรรมของท่านก็แตกฉาน สามารถอบรมสั่งสอนลูกศิษย์และภิกษุสามเณร หยิบยกข้อธรรมวินัย ที่มีหลักธรรมและคติธรรมมาสั่งสอนอย่างแคล่วคล่อง ทำให้ผู้ได้รับการสั่งสอนมีความรู้ ความสบายใจ ซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง จนมีศิษย์ของท่านสามารถผ่านการสอบได้เปรียญสูงๆ มากองค์ด้วยกัน ชาวบ้านที่มีความทุกข์เดือดร้อน ท่านก็ใช้หลักธรรมกล่อมเกลาอบรมสั่งสอน จนคลายทุกข์เดือดร้อนได้ บางคนที่มีความประพฤติไม่ดีงาม ท่านก็สั่งสอนให้แก้ไขปรับปรุงให้กำลังใจเขาจนกลับตัวได้ มีชีวิตมั่งมีศรีสุขเจริญขึ้น เป็นเจ้าคนนายคนก็มีไม่น้อย

    นับได้ว่า ท่านเป็นผู้คงแก่เรียนผู้หนึ่งทีเดียว มีความชำนิชำนาญแม่นยำ ทั้งภาษาไทยและภาษารามัญ ผู้ใดมีปัญหาติดขัด ข้องใจปัญหาหลักภาษาหรืออักขระอย่างไร ท่านก็จะช่วยเหลือชี้แจง อธิบายให้จนแจ่มแจ้งเข้าใจได้อย่างถูกต้อง แสดงให้เห็นได้ว่าท่านชอบสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่เห็นแก่เหน็ด เหนื่อย มีความเมตตาต่อผู้อื่นอยู่เสมอ

    แสวงหาอาจารย์
    ต่อมาท่าน พิจารณาเห็นว่า สิ่งที่จะทำให้ล่วงพ้นความทุกข์ไปได้นั้นก็คือ การมุ่งศึกษาทางปฏิบัติธรรมกัมมัฏฐาน ท่านจึงมุ่งกลับไปศึกษา ทางวิปัสสนากรรมฐานโดยการค้นคว้าด้วยตนเองจากตำราภาษารามัญจนมีเข้าใจเป็น อย่างดี จึงแสวงหาอาจารย์ผู้ทรงคุณในทางปฏิบัติ ท่านจึงเดินทางไปศึกษากับ “หลวงพ่อหลิม” วัดทุ่งบางมด ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นวัดทุ่งโพธิ์ทอง ซึ่งเป็นพระอาจารย์ที่มีความสามารถทางวิปัสสนาสูง และเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญทางพุทธเวทย์วิทยาคม อันมีชื่อเสียงเกรียงไกรในยุคนั้น หลวงพ่อหลิมนั้นท่านสร้างเครื่องรางของขลังแจกจ่ายประชาชน ของของท่านมีความศักดิ์สิทธิ์ใช้ได้ผล ทางเมตตามหานิยมนับว่ายอดเยี่ยมมาก เป็นต้นว่า นางกวัก ของท่านปัจจุบันมีค่าหาได้ยาก

    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “รัก-ยม” ของหลวงพ่อหลิมนั้น ไม่มีอาจารย์ผู้ใดทำได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนของท่าน หลวงปู่เย่อได้ขอศึกษาวิปัสสนากับหลวงพ่อหลิมจนหลวงพ่อหลิมออกปากชมว่า หลวงปู่เย่อมีความเพียรพยายามดีมาก แม้จะมีอุปสรรคกีดขวางอย่างไร ก็พยามฟันฝ่าเดินทางไปศึกษาโดยมิยอมลดละ ซึ่งในสมัยนั้น ถนนหนทางก็มิใช่จะสะดวกสบายเหมือนสมัยนี้ การเดินทางจากพระประแดงไป วัดทุ่งบางมดจะต้องใช้เรือแจวไปกว่าจะถึงก็ใช้เวลานานหลายชั่วโมงทีเดียว

    เมื่อ สำเร็จวิชาการวิปัสสนาจนมีความเชี่ยวชาญชำนาญดีแล้ว หลวงพ่อหลิมซึ่งมีความเมตตาหลวงปู่เย่อมาก จึงได้ให้เรียนวิชาทางพุทธเวทย์วิทยาคมต่อ หลวงปู่ก็พยายามศึกษาเวทย์มนต์คาถาที่หลวงพ่อหลิมประสิทธิ์ประสาทให้ด้วย ความขยันหมั่นเพียร ตั้งอกตั้งใจ เอาจริงเอาจัง จนเกิดความชำนาญสามารถทำเครื่องรางของขลังที่ได้เรียนมา ใช้ได้ผลเป็นที่น่าพึงพอใจ

    นั้นท่านก็ยังไม่หยุดที่จะศึกษาหา ความรอบรู้ ท่านถือคติที่ว่าการศึกษาไม่มีการจบสิ้น ยิ่งรู้มากก็จะทำให้มีหูตากว้างไกล ชีวิตคือการศึกษา ผู้รู้มากกว่าย่อมฉลาดมากกว่า ความรู้มีอยู่ทั่วไปผู้ฉลาดจะต้องพยามเพียรแสวงหาอยู่เสมอ ประเภทมือใครยาวสาวได้สาวเอา มือใครสั้นก็เอาเถาวัลย์ต่อเข้า เมื่อเรียนวิชาจากหลวงพ่อหลิมจบสิ้นแล้ว ท่านจึงไปขอศึกษาวิชาจาก “อาจารย์กินรี” วัดบ้านเชียงใหม่ และ “อาจารย์พันธ์” วัดสกา อาจารย์สองท่านนี้ เป็นเถราจารย์ชาวรามัญที่มีความแก่กล้าทางคาถาอาคมไสยเวทย์มาก สามารถเสกสิ่งของให้มีชีวิตให้เห็นได้กับตาเช่นเดียวกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า วิชาทางพุทธเวทย์วิทยาคมนั้นถ้าจะกล่าวแล้วของรามัญมีมาแต่โบราณ มีชื่อเสียงมาก จะเห็นได้ว่าในสมัยประวัติศาสตร์ ท่านมหาเถรคันฉ่อง อาจารย์ผู้ขมังเวทย์ชาวรามัญ ได้ใช้ความเชี่ยวชาญทางวิปัสสนาญาณและคาถาอาคม แสดงให้สมเด็จพระนเรศวรมหาราชและทหารหาญได้ทอดพระเนตรประจักษ์แก่สายตา เมื่อครั้งการรณยุทธที่แม่น้ำสะโตง ภายหลังท่านมหาเถระ ได้รับเกียรติคุณเป็นถึง “สมเด็จพระพนรัต” วัดป่าแก้ว สังฆราชฝ่ายอรัญวาสี แห่งกรุงศรีอยุธยา ถือเป็นแบบฉบับแห่งคัมภีร์ทางพุทธเวทย์วิทยาคมสืบต่อมาแต่ครั้งกระโน้น

    อาจารย์พันธ์ วัดสกานั้นท่านมีชื่อทาง สีผึ้งเมตตามหานิยม ที่ทำจากน้ำมันช้างพลายตกมัน คือเอาน้ำมันตรงซอกหูช้างที่ไหลขณะตกมัน มาเคี่ยวกับสีผึ้งใต้ร้านบวบด้วยพระเวทย์ สีผึ้งนั้นใช้ทางเมตตามหานิยมเป็นเยี่ยม สำหรับพระอาจารย์กินรี นั้นท่านชำนาญทั้งทางคงกระพันและเมตตา ทางคงกระพันท่านสร้างผ้าประเจียดสีแดงสวมต้นแขน เล่ากันว่าคงกระพันชาตรีชนิดแมลงวันไม่ได้กลิ่นเลือดทีเดียว

    หลวงปู่เย่อ ได้ขอศึกษาสืบต่อวิชา จากท่านอาจารย์ทั้งสองนี้ไว้จนเจนจบสิ้น นับว่าท่านมีความเพียรสูง เพราะการศึกษามิใช่เรื่องง่ายๆ จะต้องใช้พลังจิตตั้งใจมากจึงจะสำเร็จ จากนั้นมาท่านก็เฝ้าเพียรฝึกฝนวิปัสสนาอยู่อย่างสม่ำเสมอ ค้นคว้าตำรับตำราของรามัญเก่าๆ ที่มีอย่างเงียบๆ เพียงลำพังมิได้แสดงตนให้ผู้ใดทราบ เพราะหลวงปู่เป็นผู้มีความมักน้อย ถ่อมตนอยู่เป็นนิสัย การเจรจาก็สงบเสงี่ยมอยู่ในศีลแห่งสมณะ สมเป็นพุทธบุตรโดยแท้

    ***หมายเหตุ วัดบ้านเชียงใหม่ และวัดสกา ปัจจุบันได้รวมเป็นวัดเดียวกันชื่อว่า วัดกลาง

    ...งานด้านการพัฒนา หลวง ปู่เป็นเถระที่มีความคิดก้าวหน้าอยู่เสมอ มีความสนใจการพัฒนาวัดให้เจริญรุ่งเรืองเห็นแก่ประโยชน์ของสาธารณะเป็นที่ ตั้ง สนับสนุนทางด้านการศึกษาของพระภิกษุสามเณรให้มีความรู้โดยการจัดตั้งให้มี การเรียนการสอนทางด้านพระปริยัติธรรม นอกจากนั้นยังสร้างสรรค์ถาวรวัตถุไว้มากมายเพื่อให้เกิดเป็นศรีสง่าแก่บรรดา ผู้พบเห็น และสืบอายุพระพุทธศาสนา ให้มั่นคงต่อไป

    สิ่งก่อสร้างที่หลวงปู่สร้างไว้เพื่อให้ชาว บ้านได้ใช้ประโยชน์มีหลายอย่างเช่น เมรุฌาปนสถานและศาลาการเปรียญซึ่งใหญ่โตสวยงาม หลวงปู่ใช้เวลาสร้างเพียงปีเดียวก็สำเร็จ แสดงให้เห็นว่ามีผู้ศรัทธาหลวงปู่มาร่วมแรงร่วมใจกันอย่างดียิ่ง สำหรับที่อยู่อาศัยของภิกษุสามเณรท่านก็สร้างสรรค์ไว้ให้ใหม่เป็นที่งดงาม เจริญตา ช่วยเสริมสร้างศรัทธาให้แก่ผู้พบเห็น วัดอาษาสงครามที่ได้เห็นงดงามเป็นศรีสง่าในปัจจุบันนี้ก็ด้วยบารมีแห่งหลวงปู่โดยแท้

    สมณศักดิ์
    ...ด้วยกุศลราศีบารมีที่หลวงปู่ได้สร้างสรรค์ตลอดมานั้นเป็นที่ประจักษ์กันโดยแพร่หลายทั่วไปจึงทำให้หลวงปู่ได้รับสมณศักดิ์ดังนี้
    วันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๐๗ เป็น “พระครูสังฆวิจารณ์” ฐานานุกรมของสมเด็จพระสังฆราช (วาสน์) ครั้งเมื่อยังเป็นสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดราชบพิตร

    วันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๐๘ เป็น “พระครูสังฆวุฒาจารย์” พระครูสัญญาบัตร
    วันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๑๘ เป็น “พระครูสังฆวุฒาจารย์” พระครูสัญญาบัตรชั้นโท


    มรณภาพ
    เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง ที่นครเขื่อนขันธ์อันโด่งดังมาตั้งแต่อดีตกาล ต้องสูญเสียพระอริยสงฆ์ไปอีกท่านหนึ่ง คือ หลวงปู่เย่อ แห่งวัดอาษาสงคราม ซึ่งท่านได้ถึงแก่มรณภาพไปเมื่อเวลา ๐๘.๑๐ น. ของวันที่ ๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๒๔ สิริรวมอายุได้ ๙๔ ปี ด้วยโรคชรา ท่านจากไปท่ามกลางความอาลัยอาวรณ์ของบรรดาลูกศิษย์ลูกหาทั้งหลาย คงทิ้งไว้แต่คุณงามความดีที่ท่านได้สร้างสรรค์ไว้เป็นอนุสรณ์เตือนความทรงจำ แก่อนุชนรุ่นหลังสืบไปชั่วกาลนาน
    .......................................................................................
    .........................................................................................


    หลวงปู่เอี่ยม หน้ากากเงิน ลงยากะไหล่ทอง วัดโคนอน

    หรียญหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง รุ่นนี้ออกที่วัดโคนอน ซึ่งเป็นวัดที่มีความผูกพันกับหลวงปู่เอี่ยม เนื่องมาจากท่านได้ย้ายติดตามพระอาจารย์ของท่านคือ หลวงปู่รอด ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดโคนอน จนหลวงปู่เอี่ยม ท่านได้เป็นเจ้าอาวาสเป็นครั้งแรกที่วัดโคนอน ต่อมาในภายหลังหลวงปู่เอี่ยม จึงได้ย้ายมาเป็นเจ้าอาวาสวัดหนัง

    ในปี พ.ศ.2515 วัดโคนอนได้ดำเนินการจัดสร้างอุโบสถหลังใหม่แล้วเสร็จ จึงได้จัดงานปิดทองฝังลูกนิมิตขึ้น และได้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อเป็นที่ระลึกและสมนาคุณแก่ผู้ร่วมทำบุญ เหรียญหลวงปู่เอี่ยม ปี พ.ศ 2515 สร้างโดยใช้ชนวนแผ่นทองแดงจารอักขระจากสุดยอดพระเกจิอาจารย์ในยุคนั้น เช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม,หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง, หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม, หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา,หลวงพ่อทองอยู่ วัดหนองพะอง, หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง,หลวงพ่อมิ่ง วัดกก,หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก,หลวงพ่อบุญมี วัดอ่างแก้ว,หลวงพ่อกรับ วัดโกรกกราก,หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์, หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม, หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร,หลวงพ่อพัฒน์ วัดบ้านบึง
    เปิดดูไฟล์ 6304581
    พิธีพุทธาภิเษก ได้กระทำกันภายในพระอุโบสถวัดโคนอน โดยมีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นประธานในพิธีปลุกเสกร่วมกับพระเกจิอาจารย์ต่างๆ ดังรายนามข้างล่าง

    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี,หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม,หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ,หลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ,หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง,หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม,หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ,หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี,หลวงพ่อทองอยู่ วัดหนองพะองค์,หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา,หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง,หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช,หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์,หลวงพ่อบุญมี วัดอ่างแก้ว,หลวงพ่อช้วน วัดหนัง,หลวงพ่อมิ่ง วัดกก,หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร,หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร,หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก,หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม,หลวงพ่อแจ๋ วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์,หลวงพ่อผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิ์,หลวงพ่อเพิ่ม วัดจักรวรรดิ์,พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา,พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว,พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง,หลวงพ่อมุม วัดนาสัก,หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน,หลวงพ่อเล็ก วัดหนองดินแดงหลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอ,หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง

    หลังพิธีผ่านพ้นไป หลวงปู่โต๊ะได้บอกแก่ลูกศิษย์ของท่านว่า “ไปเอาพระมาไว้ซะพระชุดนี้ เจ้าของเขามานั่งเป็นประธานปลุกเสกด้วยตัวเอง”

    เจ้าของที่ว่า..หมายถึงหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ท่านมานั่งปลุกเสกด้วยตัวของท่านเอง ข้อความดังกล่าว เป็นข้อมูลของอาจารย์ อำพล เจน น่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2024
  4. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ลูกสะกด พิมพ์หลังเบี้ย หลวงพ่อเนียม วัดน้อย2.jpg
    ลูกสะกด พิมพ์หลังเบี้ย เนื้อตะกั่วปรอท หลวงพ่อเนียม

    หายากครับ ตัวจริงเสียงจริง ขนาดของจริงใหญ่ประมาณนิ้วชี้ ยาว 1 ข้อนิ้วชี้ ความหนาประมาณเหรียญ 1 บาท วางซ้อนกัน 3 เหรียญ ลูกสะกด พิมพ์หลังเบี้ย ของหลวงพ่อเนียม เป็นลูกสะกดที่สร้างขึ้นมาเพื่อการออกศึกอย่างแท้จริง โดยการใส่ไว้ในผ้าประเจียด และพันไว้ที่ต้นแขน เป็นเนื้อตะกั่วปรอท เช่นเดียวกับพระเครื่องของท่าน เพียงแต่ว่า ถ้าเป็นลูกสะกดเนื้อจะแก่ปรอทกว่าเนื้อพระ
    ลูกสะกด พิมพ์หลังเบี้ย หลวงพ่อเนียม วัดน้อย1.jpg
    สุดยอดพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าระดับปรมาจารย์อมตนิรันกาล หนึ่งเดียวของเมืองสุพรรณบุรี จะเป็นอื่นใดไปไม่ได้เลย นอกจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย อ.บางปลาม้า สุดยอดพระเกจิอาจารย์ ผู้เรืองวิทยาคมขั้นสูง มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ อันมากล้น มีบารฌานอันแกร่งกล้า มีวาจาอันสิทธิ์ แม้แต่น้ำหน้าวัด ที่พ่อค้าชาวจีนท่านหนึ่ง ตักมาจากท่าน้ำหน้าวัด ขอให้ท่านปลุกเสกให้เพื่อนำไปทำเป็นน้ำมนต์ พอถือขวดโหลเดินมาถึงตัวหลวงพ่อเนียม
    ภาพถ่าย หลวงพ่อเนียม วัดน้อย1.jpg
    หลวงพ่อเนียม..ท่านบอกว่าปลุกเสกเสร็จแล้ว พ่อค้าชาวจีนนึกในใจว่า เอ้ๆๆ..หลวงพ่อนี่แปลก ยังไม่ได้จับโหลยังไม่ได้สวดมนต์ปลุกเสกสักคำ ทำไมท่านจึงว่าปลุกเสกเสร็จแล้ว จึงลาหลวงพ่อเดินทางกลับบ้านด้วยความเกรงใจท่าน ครั้นพอเดินเลยพ้นหน้าวัดพ้นสายตาหลวงพ่อเนียมแล้ว จึงจัดการคว่ำโหลน้ำ เทน้ำทิ้งทันที แต่ต้องพบกับความแปลกประหลาด มหัศจรรย์ใจยิ่งนัก น้ำจากท่าน้ำในโหล ที่หลวงพ่อยังไม่ใด้ปลุกเสก แข็งเป็นน้ำแข็ง จะเทอย่างไรไม่ออก

    ลูกสะกด พิมพ์หลังเบี้ย หลวงพ่อเนียม วัดน้อย3.jpg
    ในที่สุดชาวจีนคนนั้นต้องเดินร้องไห้กลับไปหาหลวงพ่อเนียม เพื่อไปกราบขอขมาท่าน นี่แหละหนาไม่เชื่อวาจาอันศักสิทธิ์ ของหลวงพ่อเนียม แม้แต่ฝรั่งฝีมือดีมาแอบถ่ายรูปท่าน ถ่ายอยู่หลายครั้งหลายหน..กลับถ่ายรูปท่านไม่ติด ภาพที่ถ่ายติดจึงเป็นภาพถ่ายหลังจากที่ท่านมรณะภาพไปแล้ว

    เป็นที่กล่าวขานกันไปหลายร้อยหลาย หลายพันคุ้งน้ำ จนเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศว่า พระเครื่องเนื้อตะกั่วปรอทของท่าน ลูกสะกดเนื้อแก่ปรอทของท่านมีพระพุทธคุณยอดเยี่ยมทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ด้วยพระของท่านเปันพระเนื้อแก่ปรอท จึงสามารถป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ ไข้ป่วง ไข้ป่า ยาสั่ง โรคห่า อหิวาตกโรค กันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ มีพระพทธคุณเด่นทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด

    บูชาลูกละ 5000 บาท


    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2023
  5. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    สังกัจจายน์ แกะจากไม้พายเรือ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง1.jpg
    สังกัจจายน์ แกะจากไม้พายเรือ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง

    คุณ thitiwatyu ปิดรายการนี้แล้วครับ

    องค์พระขนาดประมาณ โคนนิ้วชี้ สูงประมาณ 1 ข้อ โคนนิ้วชี้นิดๆ

    แกะจากด้ามไม้พายเรือบิณฑบาต จ.นนทบุรี เล่ากันว่า..ในยุคแรกของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ในตอนนั้นท่านไม่ได้มีลูกศิษย์ลูกหา มากมายอะไร ในยามว่างท่านจะนำไม้พายเรือ ที่ใช้พายบิณฑบาตมาแกะเป็นรูปพระสังกัจจายน์ แจกให้ศิษย์ที่ใกล้ชิดส่วนที่ว่าเหตุใด..ท่านจึงใช้ไม้พายเรือแกะเป็นพระ อาจเป็นเพราะว่าเวลาที่ท่านพายเรือออกบิณฑบาตท่านอาจพายเรือไป ท่องมนต์คาถาบางอย่างไปด้วย
    หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง1.jpg
    จะว่าไปแล้วพระในยุคโบราณ ที่วัดตั้งอยู่ตามสายน้ำต้องออกไปบิณฑบาต โปรดญาติโยมทางเรือเท่านั้น ข้าขาดไม้พายเรือเสียแล้ว เป็นได้อดข้าวตายกันแน่ ไม้พายเรือจึงเป็นอาวุธสำคัญ ของพระยุคนั้นครับ

    สังกัจจายน์ แกะจากไม้พายเรือ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง2.jpg
    ดังนั้นไม่ต้องห่วงครับก่อนจะออกเรือ ท่านต้องเสกเป่าเวทย์มนต์คาถาต่างๆ ที่ท่านได้ร่ำเรียนมาทุกๆเช้าตรู่ ก่อนจะออกเรือบิณฑบาต กว่าท่านจะนำมาแกะเป็นพระสังกัจจายน์ท่านเสกเป่ามา ไม่รู้ว่ากี่ร้อยกี่พันครั้ง หลังจากแกะเป็นรูปพระสังกัจจายน์เสร็จแล้ว ท่านจึงทำพิธีปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง เสกแล้วเสกอีก สุดยอดแห่งความขลังครับท่าน
    สังกัจจายน์ แกะจากไม้พายเรือ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง3.jpg
    พระพุทธคุณ พระสังกัจจายน์ไม้พายแกะ ท่านพระมหากัจจายนะ เป็นผู้อุดมไปด้วยโชคลาภ อยู่ที่ไหนก็ไม่เคยขาดด้วยลาภสักการะ การเคารพบูชากราบไหว้พระสังกัจจายน์ ย่อมทำให้ชีวิตอุดมสมบูรณ์พูนสุข ยิ่งเป็นพระสังกัจจายน์ที่แกะและปลุกเสกโดยหลวงปู่เอี่ยม แห่งวัดสะพานสูง ดังนั้นเรื่องพระพุทธคุณจึงมีมากล้น..สุดที่จะพรรณาครับ

    บูชาองค์ละ 5000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ธันวาคม 2023
  6. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ตะกรุดโทน เสาเดี่ยว 5 นิ้ว หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก1.jpg
    ตะกรุดโทน เสาเดี่ยว 5 นิ้วเต็ม หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก


    ลูกค้าบูชาแล้วครับ

    ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่กล่าวขานอย่างมาก ด้วยผู้คนทั้งทหาร ตำรวจ พลเรือน ในจังหวัดอยุธยา กรุงเทพ และพื้นที่ใกล้เคียง แม้แต่ที่ห่างไกลกันหลายจังหวัด ที่เดือดร้อนเพราะพิษภัยของสงครามในครั้งนั้น ต่างดั้นด้นบ่ายหน้าไปหาหลวงพ่อจง เพื่อขอบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังต่างๆ จากท่านไว้ป้องกันตัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และช่วยปัดเป่าพิษภัยจากสงคราม จากโจรผู้ร้ายที่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด
    ภาพถ่าย หลวงพ่อจง1.jpg
    ตะกรุดโทน เสาเดี่ยว 5 นิ้ว หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก2.jpg
    ชุมโจรชื่อดังต่างๆ ของไทยเกิดขึ้นในช่วงนี้เอง เนื่องด้วยในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นเกิดกลียุคข้าวยากหมากแพงไปทั่ว สินค้าหลายอย่างขาดแคลน หรือมีก็แพงมากๆ ทำให้เกิดการฉกชิงวิ่งราว จี้ปล้นฆ่า ลักขโมยกันไปทั่วแทบจะทุกหย่อมหญ้า ดังนั้นเครื่องรางของขลังของหลวงพ่อจง จึงเป็นที่ยึดเหนี่่ยวจิตใจ ของผู้คนที่หลั่งไหลไปหาหลวงพ่อจง ที่วัดหน่าต่างนอก เพื่อบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังต่างๆ ของท่านที่วัดหน้าต่างนอก มาไว้ป้องกันตัว เนื่องจากวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังของหลวงพ่อจง มีพระพทธคุณเป็นที่ประจักษ์แก่ทหารตำรวจและประชาชนโดยทั่วไปในยุคนั้น
    ตะกรุดโทน เสาเดี่ยว 5 นิ้ว หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก3.jpg
    ตะกรุดหลวงพ่อจงนั้น มีพระพุทธคุณครอบจักรวาล ตามแต่ใจเราจะอธิษฐาน มหาอุตม์ แคล้วคลาด อยู่คง เมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ พกพาเวลาเข้าไปหาเจ้าหานาย เจรจาการค้า โชคลาภ ครบถ้วนครับ

    บูชาดอกละ 4000 บาท


    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2024
  7. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน1.jpg
    ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

    คุณ hitiwatyu จองแล้วครับ

    ลูกอมยันต์เกราะเพชร 1 ใน 5 เบญจภาคีลูกอม ใช้แทนพระเนื้อดินเผา ของหลวงพ่อปาน ได้เลยครับท่าน

    ลูกจริงมีขนาดประมาณ นิ้วกลาง 1.8 x 1.8 ซม. เนื้อลูกมีสีอมชมพูสวยงามจับใจสบายตา มวลสารต่างๆ จัดจ้านเข้มข้น สภาพเดิมๆดูง่าย ทุกวันนี้หายากมากๆ ลูกล่าสุดที่หาได้ คือเมื่อเกือบสิบปีที่แล้ว เรียกว่ากว่าจะได้มาคนหาก็เหนื่อยสุดๆ
    ภาพถ่าย หลวงพ่อปาน1.jpg
    ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร สามารถใช้แทนพระเครื่องเนื้อดินเผา ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ที่ทุกวันนี้มีราคาค่อนข้างแพงมากๆ ได้อย่างแน่นอน พระพุทธคุณไม่ได้แตกต่างกัน หลวงพ่อปาน...ท่านเคยบอกลูกศิษย์ไว้อย่างนั้น แต่ข้อดีของลูกอมผงยันต์เกราะเพชร สามารถพกพาเข้าไปได้ในทุกสถานที่
    ลูกอม ผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน2.jpg
    พระพุทธคุณ มากมีสุดประมาณเช่นเดียวกับ พระเนื้อดินเผาของท่าน ไม่ว่าเรื่องเมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วดลาดจากภัยอันตราย เรียกเงินเรียกทองเข้าบ้านเรือนร้านค้า ป้องกันและรักษาโรคภัยไข้เจ็บบางอย่างได้ ดังเช่นที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเคยบอกกล่าวไว้

    บูชาลูกละ 3000 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2023
  8. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ลูกสะกด พญาช้างสาร หลวงพ่อดำ วัดกุฏี8.jpg
    ลูกสะกด พญาช้างสารม้วนแผ่นดิน หลวงพ่อดำ วัดกุฏี

    ถ้าจะหาสวยๆ ชั่วชีวิตอาจจะหาไม่เจอครับ เพราะเป็นพระที่มีประสบการณ์สูง แต่ละลูกจึงถูกใช้มาอย่างโชกโชนครับ ผมลืมบอกไปว่า เป็นพระเนื้อตะกั่วปรอท แบบเดียวกับหลวงพ่อเนียม วัดน้อย

    ลูกสะกด พญาช้างสารม้วนแผ่นดิน หลวงพ่อดำ วัดกุฏี สร้างจากเนื้อตะกั่วเข้าปรอท ลูกใหญ่ประมาณเหรียญสิบบาท จึงมีน้ำหนักค่อนข้างตึงมือเล็กน้อย ปีที่สร้างลูกสะกดพญาช้างสารม้วนแผ่นดิน วัดกุฎี น่าจะตกประมาณปี พ.ศ 2440 รัชสมัยรัชกาลที่ 5 หรือผ่านกาลเวลา 120 กว่าปี ล่วงเลยมาแล้ว

    สุดยอดเครื่องรางของขลังที่หายากที่สุด ของหลวงพ่อดำ วัดกุฏี หายากยิ่งกว่าพระปิดตาปั๊กเป้า แม้แต่นักเล่นรุ่นเก่าๆ หลายๆท่านยังไม่เคยเห็นตัวจริงสักครั้งเดียวก็ยังมี แม้แต่รูปถ่ายยังหาดูได้ยากมากๆเลยครับ เนื่องจากท่านสร้างไว้น้อย พระพุทธคุณทางด้านคงกระพัน แคล้วคลาด มหาอำนาจ มหาอุตม์ มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพันสูงมากๆ ขนาดลำคลองแถววัดท่านชุกชุมไปด้วยปลาปั๊กเป้า กัดผู้คนจนเนื้อโน่นเนื้อนี่แหว่งกันเป็นแถบๆ แต่ถ้าใครลงเล่นน้ำหรือลงหาปลา แล้วแขวนลูกสะกด พญาช้างสารม้วนแผ่นดินของท่าน รอดพ้นจากการถูกปลาปั๊กเป้ากัดทุกรายไป
    ลูกสะกด พญาช้างสาร หลวงพ่อดำ วัดกุฏี9.jpg
    นอกจากนี้พระเนื้อตะกั่วของท่าน ยังกันคุณไสย์มนต์ดำ ยาสั่ง ที่มาจากฝั่งประ้ทศเพื่อนบ้านที่มีดินแดนติดกัน ได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งนัก เรื่องคุณไสย์มนต์ดำ ถูกของเข้าตัว ถูกยาสั่ง ไข้ป่า เป็นอีกสาเหตุสำคัญนอกเหนือจากการถูกปลาปั๊กเป้ากัด ที่ทำให้ ลพ.ดำ วัดกุฎี ตัดสินใจสร้างพระเนื้อตะกั่วปรอทขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากจากเหตุดังกล่าวข้างต้น เนื่องจากปราจีนบุรี เมื่อ พ.ศ 2440 พื้นที่ส่วนใหญ่ยังเป็นป่าดงดิบเต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์และอันตรายต่างๆรอบตัว ทั้งผู้คนในแถบนั้นนิยมเล่นของเล่นคุณไสย์มนต์ตำ มีการลองวิชา มีการปล่อยของที่ได้ร่ำเรียนมากันอยู่เนืองๆ จึงมีผู้เจ็บป่วยจากเหตุการณ์ต่างๆข้างต้น เป็นจำนวนไม่ใช่น้อย

    ลูกสะกด พญาช้างสารม้วนแผ่นดิน เนื้อตะกั่วปรอท มีอานุภาพที่เล่าต่อๆกันมาหนักไปทาง ทางด้านคงกระพัน แคล้วคลาด มหาอำนาจ มหาอุตม์ มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม คงกระพันสูงมากๆ กันคุณไสยมนต์ดำกันยาสั่ง ประมาณนี้ครับ

    บูชาลูกละ 3000 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2024
  9. thitiwatyu

    thitiwatyu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +341
    ขอบูชารายการนี้ วันจันทร์ผมโอนให้นะครับ ผมขอรายการแถมเป็นไก่จิ๋ว นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2023
  10. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ใด้เลยครับ ด้วยความยินดียิ้ง ขอบคุณมากครับ
     
  11. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ตะกรุดสมเด็จม้วน เนื้อตะกั่วสนิมไข1.jpg
    ลูกสะกดสมเด็จม้วน เนื้อตะกั่วสนิมแดง หลวงพ่อเนียม

    ขนาดกว้าง 3 ซ.ม ความสูง1.5 ซ.ม

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์ เมื่อหนึ่งร้อยกว่าปีที่แล้ว หลวงพ่อเนียม วัดน้อย ลูกสะกดสมเด็จม้วน สวยงามแปลกตา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ด้านข้างเทตัน ไม่มีรูร้อยเชือกนะครับ
    ภาพถ่าย หลวงพ่อเนียม วัดน้อย1 - สำเนา.jpg

    ตะกรุดสมเด็จม้วน เนื้อตะกั่วสนิมไข2.jpg
    ตะกรุดสมเด็จม้วน เนื้อตะกั่วสนิมไข4.jpg .. ตะกรุดสมเด็จม้วน เนื้อตะกั่วสนิมไข3.jpg
    พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง ของหลวงพ่อเนียมนั้น จะดีทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด เป็นหลักใหญ่ตามยุคสมัยของบ้านเมือง ทีส่วนใหญ่ยังเป็นป่าดงดอน ที่เรียกกันว่าอยู่ไกลปืนเที่ยง บ้านเมืองยังเป็นป่าเป็นดง มีทั้งเสือร้ายที่เดินสองขา และเสือร้ายที่เดินสี่ขา ลูกผู้ชายชาตรีจึงต้องหาของดีไว้ป้องกันตัว

    บูชาดอกละ 3000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2023
  12. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    พระราหูอมจัทร์ พิมพ์จันทร์ลอยฟ้า หลวงพ่อน้อย1.jpg
    พระราหูอมจัทร์ พิมพ์จันทร์ลอยฟ้า หลวงพ่อน้อย

    พระราหูอมจันทร์ ของหลวงพ่อน้อย ไม่ว่าจะพิมพ์เสมา พิมพ์ที่แกะเป็นองค์ หรือพิมพ์จันทร์ลอยฟ้า ท่านจะแกะจากกะลาตาเดียวเท่านั้น ด้วยกะลาตาเดียวนั้น ด้วยเป็นของทนสิทธิ์มีฤทธิ์มีเดชในตัวเอง องค์นี้มีลงเหล็กจารทั้งด้านหน้า และด้านหลังครับ พระราหูนั้นท่านมีฤทธิ์ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะพระจันทร์ พระอาทิตย์ ที่ร้อนแรงไม่ว่าจะมากมายปานใด ก็ไม่รอดเงื้อมมือของพระราหูไปใด้

    พระราหูอมจัทร์ พิมพ์จันทร์ลอยฟ้า หลวงพ่อน้อย3.jpg
    แต่โบร่ำโบราณนานมา กะลามะพร้าวตาเดียว ถือว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์ เป็นของทนสิทธิ์มีคุณวิเศษ มีอิทธิฤทธิ์อิทธิเดชอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว แม้ว่าไม่ได้ผ่านการปลุกเสกก็ยังคงความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ คนโบราณ ตั้งแต่สมัยสร้างชาติไทย จวบจนถึงบัดนี้ตามชนบทบ้านไร่ปลายนา ยังนิยมใช้กะลาตาเดียวมาทำเป็นทะนาน เพื่อใช้ตักข้าวสารใส่หม้อเวลาที่จะนำข้าวสารไปหุง ด้วยเชื่อว่าจะทำให้ผลผลิตข้าวกล้าในท้องนา พืชผลในไร่ในสวนเจริญงอกงามดี ในฤดูเก็บเกี่ยวที่จะถึงใด้ผลเพิ่มพูนสูงมากยิ่งขึ้น ชีวิตจะเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ทรัพย์สมบัติเพิ่มพูนบริบูรณ์สูงยิ่งขึ้นไป และหากมีลูกหลานรับราชการ ก็จะเจริญรุ่งเรืองด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ ได้เป็นเเป็นใหญ่เป็นโต

    พระราหูอมจัทร์ พิมพ์จันทร์ลอยฟ้า หลวงพ่อน้อย2.jpg
    มีความเชื่อแต่ครั้งโบราณว่า กะลามะพร้าวตาเดียว เมื่อนำมาแกะเป็นรูปราหูอมจันทร์ และปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ที่มีอาคมขลังและเรืองในพระเวทย์วิทยาคม จะช่วยป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ยามพระศุกณ์เข้าพระเสาร์แทรก หรือเมื่อยามดวงชะตาถึงคราวตกตามการหมุนของจักราศรี กระลาตาเดียวที่แกะเป็นรูปพระราหูอมจันทร์

    ภาพถ่าย หลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง1.jpg
    จะช่วยพยุงหนุนดวงชะตาให้กลับมาดีดังเดิม ช่วยพลิกดวงชะตาจากร้าย ให้เปลียนกลับกลายเป็นดี หนุนดวงชะตาราศีให้สูงขึ้น หนุนฐานะความเป็นอยู่ให้มั่นคง หนุนความเป็นศิริมงคลให้แก่ชีวิต พลิกเรื่องร้ายๆ ให้กลับกลายเป็นดี พลิกกลับให้คนที่ชัง ให้กลับมารักชอบนั้นดั่งเดิม ป้องกันคุณไสยมนต์ดำ ขจัดปัดเป่าอาถรรพณ์อันตรายทั้งปวง ป้องกันภูตผีปีศาจ เสนียดอัปปรีจัญไร คุณไสยมนต์ดำฝ่ายต่ำ ภูติผีปิศาจไม่ให้เข้ามาใกล้ตัว เป็นมหาอุตม์คงกระพัน แคล้วคลาด เมตตามหานิยม โภคทรัพย์ ทำน้ำมนต์อาบกินแก้โรคภัยไข้เจ็บ โชคลาภ ป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่จะเข้ามาสู่บ้านเรือนที่อยู่อาศัย

    ทั้งสิ้นทั้งปวง เป็นความเชื่อมาแต่ครั้งโบราณ ขอท่านจงพิจารณาดูเถิด ฯ

    บูชา 7000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  13. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง1.jpg
    กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง

    ขนาดบูชาบนขันพานรองใบน้อยๆ กว้าง 3.5 ซม สูง 8 ซม.

    ตุ๋กตาทอง น้องกุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ พิมพ์นี้ไม่ค่อยพบเห็นบ่อยนัก คงเนื่องมาจากน่าจะมีการสร้างในจำนวนที่ค่อนข้างน้อง มวลสารสำคัญที่สร้างกุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ จะเป็นดินเจ็ดป่าช้า ดินเจ็ดทุ่ง ดินเจ็ดท่าน้ำ ดินเจ็ดโปร่ง ดินเจ็ดป่าอาถรรพ์กลางดงลึก และมวลสารอถรรพ์ต่างๆอีกมากมาย พร้อมผงตามสูตรการสร้างที่ท่านได้ร่ำเรียนมา จากนั้นก็นำไปคละเคล้ารวมกับดินที่จะปั้นเป็นตุ๋กตา หรือน้องกุมารทองพิมพ์ต่างๆ ต่างนั้นผึ่งจนแห้งแล้วนำไปสุมไฟอ่อนๆ
    ภาพถ่าย หลวงพ่อเต๋2.jpg
    กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง4.jpg
    จากนั้นจึงนำมาทำพิธีตามขั้นตอนต่างๆ ที่ละเอียดอ่อนซับซ้อนของท่าน ด้วยฤกษ์ยามที่ถูกต้องเหมาะสม กุมารทอง ของหลวงพ่อเต๋ คงทอง จึงปรากฏความเข้มขลังเป็นที่ประจักษ์ไปทั่วทุกทิศทุกแดน แม้แต่ชาวต่างชาติต่างภาษา ก็ยังนับถือบูชากราบไหว้กุมารทองของหลวงพ่อเต๋ เลียครับ
    ภาพถ่าย หลวงพ่อเต๋3.jpg
    กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง2.jpg ... กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง3.jpg
    ตุ๋กตาทอง กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ ของหลวงพ่อเต๋ ดีทางทำมาค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ ทำมาค้าขายเงินทองลื่นไหลคล่องตัว เรียกลูกค้าเข้าร้านเข้าบริษัท ช่วยเฝ้าดูแลเลือกบ้านเรือน ผู้คนในเรือนชาน เรือกสวน ไร่นา บ้านช่องห้องหอเคหะสถาน ฯ

    บูชาองค์ละ 4000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2023
  14. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ10.jpg
    องคต ด้ามตาลปัตรแกะ หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ


    องคต จ้าวตำหรับผู้ไมยอมตกเป็นรองใคร สัญลักษ์ของผู้ที่มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่างใคร ไม่ให้ใครข่มเหง

    องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ พระประแดง สมุทรปราการ ทหารเอกพระราม สัญลักษณ์ของผู้ที่ไม่ตกต่ำ ไม่เป็นเบี้ยล่างของใคร ไม่เป็นสองรองใคร องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ แกะจากด้ามไม้ตาลปัตร ของหลวงพ่อปานที่ผ่านการสวดการเสกพุทธมนต์มาแล้วอย่างมากมาย เหตุที่ท่านใช้ด้ามตาลปัตรมาแกะ เพื่อที่จะได้จะ " ปัด " เรื่องร้ายให้กลายเป็นดีนั่นเอง มูลเหตุแห่งการสร้างองคต คงเนื่องมาจาก...วรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ นั่นเองครับ องคต มีขนาดประมาณนิ้วก้อย สูง 1 ข้อนิ้วก้อย ลงเหล็กจารแผ่นหลัง ลงเหล็กจารใต้ฐาน ขนาดเล็กกระทัดรัด เลี่ยมขึ้นคอสวยงาม

    องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ11.jpg
    องคต เป็นอีกหนึ่งในทหารเอกของพระราม ที่มีบทบาทสำคัญมากในการรบกับฝ่ายยักษ์ องคตเป็นทหารกล้าที่มีความชาญฉลาด รู้จักใช้สติปัญญา ในการปฏิบัติภารกิจ เมื่อตอนที่พระรามได้ส่งองคต ไปเจรจากับทศกัณฐ์นั้น องคตเห็นว่าทศกัณฐ์ประทับบนแท่นบัลลังก์ตะหง่านสูงหลายวา ส่วนผู้เจรจาต้องนั่งอยู่เบื้องล่าง ดังนั้นเวลาใครไปเจรจาความกับทศกัณฐ์ จะรู้สึกเหมือนว่าตัวเองนั้นต่ำต้อยด้อยกว่า ทำให้จิตตก เสียสมาธิ เสียเปรียบในการเจรจาความ ในเรื่องสำคัญ องคตจึงใช้หางตัวเองพันขึ้นเป็นแท่นนั่งสูงเทียมแท่นประทับของทศกัณฐ์ เพื่อให้เห็นว่าตนไม่ได้ต่ำต้อยด้อยกว่า หรือต้องตกเป็นเบี้ยล่างของ..ทศกัณฐ์
    รูปถ่าย หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ1 - สำเนา.jpg
    องคต หลวงพ่อปาน วัดบางกระสอบ12.jpg
    หลวงพ่อปาน ท่านได้สร้างองคต ขึ้นตามตำราโบราณ โดยแกะให้องคต นั่งสูงตะหง่านบนขดหางตัวเอง เพื่อเป็นอุปเท่ห์ว่า เป็นผู้ที่ไม่ต่ำกว่าใคร จะไม่ตกเป็นเบี้ยล่างของใคร หนุนนำดวงชะตาให้สูงยิ่งๆขึ้นไป ตบะบารมีกล้าเข้มแข็งมีความกล้าหาญ อยู่ที่ไหนมีคนเกรงขาม มีผู้คอยช่วยเกื้อหนุนให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในหน้าที่ สุดยอดการเจรจาความสำคัญ กับผู้ที่มีอำนาจมีบารมี ที่มากกว่า

    บูชา 7000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  15. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า22.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า


    บูชาแล้วสบายใจได้ชั่วชีวิต ไม่ต้องมาผวาว่าจะแท้ไหมหนอให้จิตตก ซึ่งเป็นปัจจัยให้เราใช้ วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ไม่เข้มขลัง ด้วยจิตเราไม่นิ่งไม่เป็นสมาธิ ไม่มีพลังอำนาจ นั่นเอง ตะกรุดจันทร์เพ็ญ เป็นสุดยอดปรารถนาของผู้ที่เลื่อมใสในเครื่องรางของขลังที่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านได้สรรสร้างและปลุกเสกไว้ให้ลูกศิษย์หลานศิษย์เหลนศิษย์..ตะกรุดจันทร์เพ็ญดอกนี้มีขนาดประมาณมวนบุหรี่ ยาว 4.5 นิ้ว ไม่ได้ถักเชือกมาแต่เดิม ดอกนี้ผมว่าดูง่ายมากๆ ดูง่ายที่สุดเท่าที่ผม..จะพึงหาได้แล้วครับ
    หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า2.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า5.jpg

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า4.jpg .. ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า5.jpg .. ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า6.jpg
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ ดอกนี้เนื้อตะกั่วนมทุบ เยี่ยงตะกรุดโบราณยุคเก่า เนื้อแท้เป็นตะกั่วนมผสมปรอท ค่อนข้างหนา ม้วน 3 รอบ ด้วยความเก่าร้อยกว่าปีผิวจึงออกสนิมแดงคล้ายพระกรุ มีขึ้นสนิมขุม ชนิมไข สนิมแดง ขึ้นปกคลุมตามผิวตะกรุดตะกรุด สำหรับตะกรุดจันทร์เพ็ญดอกนี้ เจ้าของเก่า..ท่านคงจะทำตกน้ำนานมาแล้ว น่าจะทำตกในยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่ยังนิยมปลูกบ้านเป็นเรือนแพอยู่ริมสายน้ำ จึงมีคราบตะกรันน้ำจับแน่นตามผิว และยังมีคราบดินคราบทรายเข้าไปอุดแน่นจนแข็งแกร่งดั่งหิน อยู่ในรูร้อยเชือกตะกรุด เป็นประจักษ์พยานถึงความเก่าแก่คร่ำคร่า...ของตะกรุดดอกนี้ได้เป็นอย่างดี
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า8.jpg

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า7.jpg .. ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า8.jpg ..
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดตะกรุดในตำนาน ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ซึ่งมีกรรมวิธีในการสร้างที่สลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก จะต้องเคี่ยวเนื้อตะกั่วกับปรอท แร่ และส่วนผสมต่างๆ ในกระเพาะควายเผือกเท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าในหนื่งปีนั้นจะสร้างได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น คือในวันเพ็ญเดือน 12 ของทุกปี เมื่อเคี่ยวตะกั่วจนครบเจ็ดวันเจ็ดคืนแล้ว นำมาเทลงบนสมุดข่อย..ถ้าส่วนไหนยังหนาอยู่นำไปตีไล่จนมีความหนาบางพอใกล้เคียงกัน จากนั้นต้องดำน้ำลงไปจารอักขระบนแผ่ตะกั่วที่ใต้น้ำ จารเสร็จแล้วแล้วปล่อยให้ตะกรุดลอยขึ้นมาบนผิวน้ำ ถ้าตะกรุดดอกไหนลอยขึ้นมาเป็นอันว่ามีพระพุทธคุณเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ตามที่หลวงปู่ศุข ท่านต้องการ
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า9.jpg

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า9.jpg .. ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า10.jpg
    พระพุทธคุณ ขึ้นชื่อตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงปู่ศุข พระพุทธคุณย่อมมีครบถ้วนครอบจักรวาล แต่..เนื่องจากตะกรุดจันทร์เพ็ญ เป็นตะกรุดที่สร้างโดยพระอาจารย์ยุคโบราณ ที่บ้านเมืองยังยังไม่สงบนิ่งดีนัก มีการฟาดฟันกันด้วย ไม้ตะพด มีดดาบ หอกหลาว ทวน ปืนคาบศิลา จึงมีการปลุกเสกให้ตะกรุดจันทร็เพ็ญ มีพระพุทธคุณหนักทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ตามความเป็นอยู่ตามวิถีชีวิตของผู้คน สถานการณ์บ้านเมืองชาวสยามเมื่อ 100 กว่าปีที่แล้ว ฯ

    บูชาดอกละ 20000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2023
  16. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย1.jpg
    ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย


    ตะกรุดโทนในตำนาน ตะกรุดท่อแอร์ ในบรรดาตะกรุดของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ตะกรุดท่อแอร์ นับใด้ว่าเป็นตะกรุดที่แปลกที่สุด นานๆจึงจะพบเจอสักครั้งหนึ่ง เป็นการนำเอาท่อแอร์มาลงอักขระ แล้วถักเชือกหุ้มด้วยลาย 6 เสา ลงด้วยรักไทยหรือรักดำ จริงๆแล้วเป็นท่อกลมๆ อะไรก็ใด้ตามแต่ชาวบ้านจะหามาใด้ แม้แต่ตะกรุดก้านร่ม ก็เคยพบเห็นอยู่ แต่..ดอกนี้เป็นท่อทองแดง กว้าง 1.2 ซม. ยาว 4 นิ้ว

    แปลกตามากๆครับ ตะกรุดดอกนี้ไม่ได้ใช้แผ่นโลหะบางๆมาพันม้วน แต่ใช้ท่อโลหะบางชนิดมาทำ ตัวตะกรุดมีความยาวประมาณ 4 นิ้ว ทำมาจากท่อโลหะทองแดง จริงๆแล้วอาจจะไม่ใช่ท่อแอร์ แต่เป็นท่อโลหะบางอย่างเช่น ท่อน้ำมันเครื่องยนต์ หรือท่อที่ใช้ในเครื่องจักรกลบางอย่าง แต่เรียกกันให้เข้าใจง่ายๆว่า ท่อแอร์ น่าจะเป็นตะกรุดหลวงพ่อกวยยุคเก่าๆ
    หลวงพ่อกวย.jpg
    ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย2.jpg
    ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย2.jpg .. ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย3.jpg
    ท่านลองนึกถึง..วัดในชนบทในสมัยเมื่อ 60-70 ปีที่แล้วมาดูนะครับ การที่จะหาแผ่นทองแดงบางๆ มาจารเป็นตะกรุด มีทางเดียวต้องเข้าเมืองบางกอก ไปเที่ยวหาซื้อมาซึ่งหลายครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย บางครั้งซื้อมาแล้วหมด กว่าจะเข้าบางกอกไปซื้อมาอีกครั้งอาจจะเป็นเดือน ดังนั้นเราจึงเห็นการแก้ปัญหา ด้วยภูมิปัญาท้องถิ่นด้วย ตะกรุดรางน้ำ ตะกรุดแผ่นสังกะสี ตะกรุดฝาบาตร ตะกรุดโลหะปิ่นโต ฝาปิ่นโต ตะกรุดท่อ ที่ทำมาจากท่อต่างๆ ตามแต่จะหาใด้ในยุคนั้น
    ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย4.jpg
    ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย5.jpg .. ตะกรุดท่อแอร์ เนื้อทองแดง ยาว 4 นิ้ว หลวงพ่อกวย4.jpg
    ถึงจะเป็นตะกรุดหลอด ตะกรุดท่อ แต่ไม่ต้องห่วงครับหลวงพ่อท่านสร้างของ หลวงพ่อท่านไม่ยอมให้เสียชื่อท่านหรอกครับ ท่านใด้ปลุกเสกอัดพลังพระเวทย์ มนต์คาถาต่างๆที่ท่านได้เรียนรู้มาประจุเข้าไปในตะกรุดท่อแอร์ อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน อานุภาพ พุทธานุภาพ พระพุทธคุณไม่ใด้แตกต่างไปจากตะกรุดม้วน แม้แต่นิดเดียวครับ

    บูชาดอกละ 4500 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2023
  17. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา1.jpg
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา


    องค์ครู..ใหญ่ล่ำ แข็งแรงพละกำลังมากมี ขนาดประมาณนิ้วชี้ ยาว 2 ข้อนิ้วชี้ องค์จริงสวยงามมาก องค์นี้ลงรักน้ำเกลี้ยงหรือรักแดงมาแต่ดั้งแต่เดิม รักล่อนเล็กน้อยทำให้ดูง่ายดีครับ

    ลิงหลวงพ่อดิ่ง แท้จริงก็คือหนุมานนั่นเองครับ แหม..จะไปรบกับทศกัณฑ์ทั้งที ต้องหาองค์ที่ดูแล้วดุดันน่าเกรงงขาม ล่ำสันแข็งแรงหน่อย จะไปรบกับยักษ์กับมาร อมนุษย์ทั้งหลาย..นี่ครับ ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว แกะจากไม้รักซ้อน ต้นพุดซ้อน ที่มีรากชอนไชไปทางทิศตะวันออก ผู้ที่ไปขุดพลีรากไม้จะต้องนุ่งขาวห่มขาว ขณะขุดต้องระวังไมให้เงาของคนขุดไปทับต้นรักซ้อน หรือต้นพุดซ้อนที่จะขุดเอารากขึ้นมา ระหว่างขุดต้องภาวนาพระคาถาไปด้วย หลังจากนั้นจึงนำมาตากให้แห้ง รอเวลาให้ถึงฤกษ์ยามที่จะแกะรากไม้นั้นให้เป็นรูป...ลิงจับหลัก
    หลวงพ่อดิ่ง1.jpg
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา2.jpg
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา2.jpg .. ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา3.jpg
    เรื่องพิธีการปลุกเสก ลิงจับหลัก คนรุ่นเก่าเคยเล่าให้ฟังเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วว่า เวลาหลวงพ่อดิ่งท่านจะปลุกเสกวัตุมงคลเครื่องรางของขลัง ท่านจะไปขอกำลังของทหารเรือมาช่วยในการทำพิธีปลุกเสก โดยท่านจะนั่งสมาธิทับบนปืนบนศาสตราวุธต่างๆ จากนั้นท่านนั่งปลุกเสกไปสักระยะหนึ่ง จะมีคนให้สัญญาณ หลังจากนั้นทหารเรือ จะทำการยิงปืนขึ้นฟ้าเสียงดังเปรี้ยงปร้าง..ดั่งลั่นประรำพิธีไปหมด หลวงพ่อดิ่ง ท่านจะนั่งปลุกเสกของท่านไป เหตุที่ต้องทำเช่นนั้น ว่ากันว่า...เสียงปืนที่ดังลั่นสนั่นหวั่นไหว เป็นการปลุกจิตของผู้ที่ทำการปลุกเสกให้เกิดอาการฮึกเหิมทางจิต ทำให้จิตมีพลังอำนาจสูงสุด เป็นการปลุกเสกพญาลิงจับหลัก ให้มีอานุภาพในการข่มศาสตราวุธ ข่มศัตรูต่างๆ ให้หมดฤทธิ์หมดเดช นั่นเองครับ
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา4.jpg
    ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา4.jpg .. ลิงจับหลัก องค์ครู หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ฉะเซิงเทรา5.jpg
    ลิงจับหลัก หลวงพ่อดิ่ง เป็นเลิศทางคงกระพันชาตรี มหาอุตม์ แคล้วคลาด ทรหดอดทน ว่องไวปราดเปรียว มีพละกำลังแข็งแรง ศัตรูจับตัวไม่อยู่ ยามเมื่อเข้าหาจ้าวหานาย เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม..อย่างเยี่ยมยอด คนเก่าๆที่เขาเคยบูชาลิงหลวงพ่อดิ่ง เคยเล่าให้ฟังครับ

    บูชาองค์ละ 4500 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2023
  18. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ลูกอมผงแดง หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี1.jpg
    ลูกอมผงแดง หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี


    ลูกเท่านิ้วก้อย ขนาดกำลังเลี่ยมขึ้นคอ เป็นเนื้อผงผสมว่านสบู่เลือด เนื้อละเอียดเนียนนุ่มนวล ในเนื้อมีผงเกร็ดสีทองสุกปลั่ง ขนาดเล็กเท่าปลายเข็มเปล่งประกายระยิบระยับสว่างพร่างพราวดั่งดวงดาวในคืนเดือนมืด นับร้อยนับพันดวง (กระจายทั่วลูกเป็นร้อยๆจุด)
    หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ1.jpg
    ลูกอมผงแดง หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี2.jpg
    วัตถุมงคลของหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี เป็นที่เลื่องลือว่าเข้มขลังทาง มหาอุตม์ แคล้วคลาดเป็นยิ่งนัก ผมว่าท่านเป็นพระเมืองเพชรบุรี..ที่มีผู้คนทั่วประเทศนับถือมากที่สุด ถ้าท่านไม่เก่งจริงคงไม่สามารถครองใจผู้คนชาวเมืองเพชรบุรี มาได้ตราบจนทุกวันนี้หรอกครับ

    บูชาลูกละ 2500 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  19. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง1.jpg
    ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง


    สุดยอดตะกรุดของฝั่งธนบุรี ของเมืองบางกอก ของกรุงเทพ ฯ ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า ของท่านเจ้าคุณเฒ่า วัดหนัง พระภาวนาโกศลเถร หรือหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง สุดยอดตะกรุดอันดับต้นๆของประเทศไทย ยิ่งใช้ควบคู่ไปกับพระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้า ที่สมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง หรือรัชกาลที่ 5 ทรงใช้เมื่อคราวเสด็จประพาสยุโรป ยิ่งสุดยอดไปเลยครับ พระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้า ให้บริกรรมพระคาถาว่า

    อิติปิโส วิเสเสอิ
    อิเสเส พุทธะนาเมอิ
    อิเมนา พุทธะตังโสอิ
    อิโสตัง พุทธะปิติอิ

    หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง1.jpg
    ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง2.jpg
    ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง3.jpg . ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง2.jpg
    พอดีผมเป็นลูกหลานของชาวฝั่งธน เป็นชาวราษฏร์บูรณะ จึงใด้ยินผู้ใหญ่เล่าขานถึงหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง บางขุนเทียน มานานนักหนาว่า พระเครื่องของท่านมีพระพุทธคุณสุดยอดที่สุดในเรื่อง คงกระพันชาตรี มหาอุตม์ แคล้วคลาด เขาร่ำลือกันขนาดพูดกันว่า แมลงวันไม่ใด้กินเลือด แต่..นั่นมันสมัยโบราณนะ
    ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง4.jpg
    ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง4.jpg . ตะกรุดสาริกา มงกุฏพระพุทธเจ้า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง5.jpg
    ก็เป็นที่รู้กันว่า คนโบราณท่านใช้พระขลัง เพราะว่าท่านเป็นคนจริงพูดจริงทำจริง มีจิตใจและสามาธิที่มั่นคง มีสัจจะวาจาอยู่ในศิลในธรรม คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และฟ้าดิน จึงคุ้มครองป้องกันภัยให้ท่านเหล่านั้นอยู่รอดปลอดภัย

    บูชาดอกละ 7000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2024
  20. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,635
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,473
    ลูกอม เสด็จนิวัต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก1.jpg
    ลูกอมเนื้อโขลก เสด็จนิวัต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก


    สุดยอดพระเนื้อผง ที่หายากที่สุดของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก คือพระเนื้อผงชุดเสด็จนิวัติ ผมก็ได้มาหลายสิบองค์แล้ว แต่..ลูกอมเสด็จนิวัตนี้ ผมเพิ่งได้ลูกนี้เป็นลูกที่ 3 ในระยะเวลาที่ผมสะสมพระเนื้อผงของหลวงปู่ดู่มา เป็นระยะเวลา 30 ปี ท่านว่าหายากหาง่าย ก็ลองตรองดูเถิด ลูกอมเนื้อโขลก เสด็จนิวัต ลูกนี้เนื้อจะอมฉ่ำๆหน่อย เนื่องจากเจ้าของเดิมรักและหวงแหนมาก เห็นเนื้อพระเป็นรอยลานไปทั่ว จึงเกรงว่าจะแตกจึงนำไปแช่ไว้ในน้ำมันจันทร์ ขนาดของลูกอมเสด็จนิวัติ มีภาพเปรียบเทียบกับเหรียญบาทครับ
    ลูกอม เสด็จนิวัต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก2.jpg
    ขอบอกสำหรับท่านที่ไม่ได้สะสมพระของหลวงปู่ดู่ เอกลักษณ์ที่สำคัญที่สุดของพระเนื้อโขลกเสด็จนิวัตที่ดูง่ายที่สุด คือองค์ที่มีรอยรานทั่วลูกอม ทั่วองค์พระ ยิ่งรอยรานแตกอ้ายิ่งแพงมากครับ ด้วยมีความเชื่อว่า หลวงปู่ท่านเกิดปิติอย่างสูงมากในขณะที่ปลุกเสก จึงทำให้เนื้อพระแตกรานจนถึงกับเนื้ออ้า น่ะครับ
    หลวงปู่ดู่2.jpg
    ลูกอม เสด็จนิวัต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก3.jpg
    ทางด้านพระพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ท่านเคยบอกลูกศิษย์ของท่านว่า พระชุดนี้เป็นพระที่ท่านปลุกเสกแล้ว มีพระพุทธคุณทางด้าน เมตตาสูงมากๆ คงเป็นเพราะว่าตอนท่านปลุกเสกพระชุดนี้ ท่านเกิดความปลื้มปิติสูงมาก นั่นเองครับ

    บูชาลูกละ 4500 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ธันวาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...